10 Câu Nói Vạn Năng

Về tác giả Rich Devos

Là một doanh nhân thành công, một nhà từ thiện và một nhà diễn thuyết truyền cảm hứng, Rich DeVos đã học được giá trị của việc duy trì thái độ lạc quan và mang đến sự khích lệ cho người khác. Giờ đây, với kiến thức và sự hiểu biết mà ông đã có được từ những kinh nghiệm và những người có sức ảnh hưởng mà ông đã gặp, DeVos đem đến cho bạn chìa khóa mà ông đã khám phá về sức mạnh tiềm năng của 10 câu nói thông thường nhưng có khả năng làm thay đổi cuộc sống. Đơn giản bằng cách áp dụng những câu nói đó vào trong các cuộc trò chuyện hàng ngày có thể giúp bạn xây dựng các mối quan hệ, thúc đẩy thành tựu, truyền dẫn sự tự tin, và thay đổi thái độ trong công việc và cuộc sống gia đình.

Vượt xa hơn những câu nói thực tế mà sâu sắc đó, DeVos đưa đến một thông điệp đầy sức lan truyền cảm hứng về việc xây dựng niềm hy vọng trong trái tim của mỗi con người. Quyết định sống với thái độ lạc quan có thể thay đổi cuộc đời bạn, cộng đồng của bạn, và thậm chí là cả thế giới. Hãy bắt đầu ngay hôm nay với câu nói: Bạn có thể làm được.

Rich DeVos là người đồng sáng lập tập đoàn Amway và là chủ tịch của đội bóng rổ Orlando Magic của giải nhà nghề Mỹ. Ông là tác giả hai cuốn sách thuộc loại best-seller: Hope from My Heart và Compassionate Capitalism.