12 Cung Hoàng Đạo - Ma Kết Và Chuyện Tình Yêu

Ma Kết - Kim Ngưu

Ma Kết

Nguyên tố Đất - Tiên phong - Âm tính

Hành tinh quản chiếu: Thổ tinh

Biểu tượng: Con

 

Kim Ngưu

Nguyên tố Đất - Kiên định - Âm tính

Hành tinh cai quản: Kim tinh

Biểu tượng: Con đực

Mối quan hệ Kim Ngưu - Ma Kết

Lẽ ra mối quan hệ này thể một tấm bản đồ đơn giản dễ vẽ, nếu không tính tới quá nhiều thứ li ti nguyên tắc...

Những phẩm chất đáng tin cậy của Kim Ngưu và Ma Kết thể hiện tính chất của các cung Hoàng đạo nhóm nguyên tố Đất. Đối với cả hai, cuộc đời không nhất thiết chỉ toàn màu xám với nâu. Nhưng bạn sẽ hiếm thấy vầng hào quang của họ có những gam màu tươi sáng hay quá rực rỡ nổi bật.

Họ đều khiêm tốn và kín đáo, có lối sống và thói quen điều độ như một chiếc đồng hồ. Chà, không có nghĩa là những người này chỉ chăm chăm làm việc, chán ngắt, khô khan và thiếu hài hước. Phần lớn Ma Kết đều có tài nghệ sỹ hoặc sáng tạo. Rất nhiều người vẽ đẹp tới nỗi những nét vẽ vu vơ cũng chẳng thua gì họa sỹ chuyên nghiệp, một số đã thực sự trở thành những họa sỹ hay nhà văn thành công, về phần Kim Ngưu, họ luôn mang một tâm hồn thơ ca, dù lý trí tới đâu đi nữa. Rất nhiều Kim Ngưu là ca sỹ, nhạc sỹ hay nhà soạn nhạc nổi tiếng. Còn lại thì chẳng rời chiếc piano tới nửa bước, ngân nga suốt chiếc Harmonica hay gảy cây đàn tam thập lục tự chế. Hầu như lúc nào họ cũng ngêu ngao trong lúc tắm, khi chẳng họ chẳng ngại ai nghe thấy. Còn về khía cạnh hài hước, Kim Ngưu biết cách khiến các cuộc hội thoại trở nên hài hước hơn dù ở nhà hay ở văn phòng.

Ma Kết cũng sở hữu tính hóm hỉnh kỳ lạ. Họ có một cái nhìn thú vị về những câu chuyện hài, sắc sảo tới bất ngờ. Thậm chí Ma Kết còn kể chuyện cười điềm nhiên như không, đôi khi chỉ mình họ hiểu hết nét duyên dáng trong đó. Khi điều gì khiến họ thích thú, họ có thể thêu dệt thànhnhững câu chuyện kỳ quặc với kiểu hài hước riêng, đến nỗi các diễn viên hài chuyên nghiệp cũng phải ghen tị. Bạn thấy đấy, sự kết hợp của Kim Ngưu và Ma Kết có thể vừa ấm áp và vui vẻ, lại vừa chắc chắn và lâu bền.

Cả hai đều khá hài hước, nhưng họ không vui nhộn, nhí nhảnh, và chẳng bớt chút nghiêm nghị nào khi đang nhận xét hoặc phê bình. Bạn sẽ hiếm thấy họ điên cuồng nhảy nhót trong những sàn disco ầm ĩ. Một buổi tối yên tĩnh thoải mái ở nhà xem phim có vẻ phù hợp hơn với họ.

Vì cung Hoàng đạo này tạo thành một góc 5-9, những lĩnhvực tiềm năng mà Kim Ngưu và Ma Kết có thể tìm thấy điểm chung là chuyện tình cảm, trẻ nhỏ, giải trí, tôn giáo, du lịch, giáo dục và kinh doanh. Cặp đôi này luôn có cơ hội sử dụng vũ khí “thấu hiểu cảm thông” tự nhiên giống như mọi cặp đôi nằm dưới ảnh hưởng của góc 5-9 để hòa giải những khác biệt giữa hai người. Những cặp đôi nằm dưới góc hợp trên rất khó đối đầu hay tức giận nhau lâu. Chỉ cần họ thực sự mong muốn, con đường hòa hợp sẽ mở ra ngay trước mắt một cách dễ dàng.

Một vấn đề mà hai cung Hoàng đạo này có vẻ không bao giờ dính vào, đó là chất kích thích. Phần lớn Kim Ngưu có thể tự thưởng thức và làm tâm hồn mình bay bổng từ chính môi trường sống. Họ có thể hít hà thưởng thức nét đẹp, màu sắc và hương thơm của một bông hoa đậu ngọt hay cúc zinnia hàng giờ trong trạng thái lâng lâng sảng khoái - cho đến khi một con ong nghệ cáu kỉnh chích cho họ một phát. Còn với Ma Kết điển hình, họ sẽ chẳng mơ tới những thú tiêu khiển trái pháp luật, chắc chắn chẳng cám dỗ nào có thể gây khó dễ, tạo tai tiếng hoặc cản trở hướng đi Kiên định của Thổ tinh, đó là khát vọng leo lên đỉnh núi cao.

Hơn hết, Ma Kết mong muốnđược bạn bè, người thân, hàng xóm và toàn bộ xã hội chấp nhận, tôn trọng mình. Khi nào các nhà khoa học chịu khó ngẩng mặt lên khỏi những ống nghiệm và nghiêm túc nghiên cứu chiêm tinh học, họ sẽ nhận ra so với các cung Hoàng đạo khác, tỷ lệ phần trăm Kim Ngưu và Ma Kết ởtrong trạng thái “không biết đường về nhà”, hay ở các trung tâm cai rượu hoặc ma tuý là rất ít. Tất nhiên, quy luật nào cũng tồn tại ngoại lệ, chỉ rất nhỏ thôi.

Nói về đồ xa xỉ, nhiều Ma Kết và Kim Ngưu cùng chia sẻ với Sư Tử tình yêu đối với đá quý, kim loại. Sư Tử loè loẹt thích mang trang sức trên người, càng sáng bóng càng tốt. Kim Ngưu thích được đào chúng lên khỏi mặt đất. Trong khi đó, Ma Kết thích rèn đúc chúng thành những đồ vật mang tính nghệ thuật nhưng thực tế. Dù gì, mục đích cuối cùng của cả Kim Ngưu lẫn Ma Kết là tìm ra một Sư Tử tự phụ mua hàng, giúp họ thu về tiền, đồng nghĩa với an toàn và bảo đảm.

Ma Kết trưởng thành từ khi họ tầm hai, ba tuổi, ở tuổi này, Kim Ngưu cũng quyết định mục tiêu tài chính tương lai.

Do đó, khi hai người kết hợp, tuổi tác không phải vấn đề, bởi mục tiêu giống hệt nhau. Cả hai đều rất khôn ngoan khi đối mặt với thế giới bên ngoài. Chính thế giới nội tâm mới là nguyên nhân gây rắc rối cho họ. Ai cũng đa cảm quá mức dù không thể hiện, ai cũng muốn được yêu thương và trân trọng, nhưng lại chẳng bao giờ đòi hỏi. Thế rồi họ đứng sừng sững như hai quả núi bên nhau, khao khát tình yêu và sự đồng cảm. Mỗi người đều ngoan cố kìm nén mở lời đề nghị kết bạn đầy ngại ngùng hoặc những biểu hiện tình cảm với đối phương Trẻ con có khả năng nhìn thấy cũng như giải thích một cách đơn giản những phép màu mà người lớn đã lãngquên sau khi lăn lộn với đời. Vì quãng thời gian làm trẻ con của Kim Ngưu và Ma Kết quá ngắn (họ đã trưởng thành từ năm hai, ba tuổi), hai người có thể đã bỏ lỡ nhiều điều kỳ diệu. Làm thế nào để bù đắp lại những năm tháng tuổi thơ? Thật dễ. Kim Ngưu có thể nói với Ma Kết rằng: “Chúng ta cùng ra nhánh sông bơi thi nào, ai về sau là đồ bỏ đi nhá!” Hoặc Ma Kết có thể bảo Kim Ngưu: “Tới khu đồng nát bắn pháo hoa đi!” Ở đó, họ còn leo cây, chơi ném đĩa, hít hà mùi hương của cây cối, đu đưa trên chiếc lốp xe cũ, chơi trò đèn xanh đèn đèn đỏ: một, hai, ba, đèn xanh! Chúc mừng họ đã trở về...

Nàng Kim Ngưu - Chàng Ma Kết

Liệu họ tới nhà trẻ kịp không? Nếu thì may quá, chúng ta sẽ cùng thở phào. Nhưng thế thì chẳng còn chuyện để kể. Mặt khác, nếu họ không kịp, tôi xin trịnh trọng hứa rằng mọi việc vẫn sẽ diễn ra tốt đẹp. Những sao đang dõi theo họ...

Bạn đã bao giờ chú ý tới cách người ta quên đồ chưa, sau đó cố giả vờ rằng món đồ họ để quên chẳng có gì quan trọng? Một nàng Kim Ngưu hiếm khi phải giả vờ như vậy.

Nàng không hay quên lắm, nhất là những món đồ quan trọng. Tất cả Kim Ngưu đều sở hữu một trí nhớ siêu phàm.

Tất nhiên, nàng sẽ không quên ngày giờ mà nàng gặp được chàng trai Ma Kết có cung Mặt trăng hoặc cung Mọc thuộc nguyên tố Đất hay Nước đâu, đặc biệt nếu cung Mặt trăng hay cung Mọc của nàng cũng thuộc một trong hai nguyên tố trên. Thêm vào đó là vị trí các hành tinh hài hòa dưới góc hợp 5-9. Hiếm có cặp đôi Kim Ngưu - Ma Kết nào không nhận ra được tiềm năng mạnh mẽ về một cuộc sống tương lai hạnh phúc bên nhau.

Các cung nguyên tố Đất chẳng mấy khi kể chuyện riêng, rất nhiều người tin rằng trải nghiệm tuyệt vời do số phận sắp đặt chỉ xảy ra với những người thuộc nguyên tố Lửa, Khí và Nước. Không phải vậy. Những cuộc gặp gỡ định mệnh như được sắp đặt trước đó cũng xảy ra với Kim Ngưuvà Ma Kết (và cả Xử Nữ), khiến họ xúc động mạnh mẽ giống như bất cứ ai khác, vấn đề chỉ là chẳng bao giờ thuyết phục được hai con người nguyên tố Đất này rằng tình yêu của họ, hay bất cứ thứ gì khác, là định mệnh. Kim Ngưu và Ma Kết chỉ tin vào những điều hiện hữu, tai nghe mắt thấy.

Sức hấp dẫn tự nhiên giữa Ma Kết và Kim Ngưu, giống như mọi cặp đôi nằm ở góc 5-9, có vẻ như khiến mối tình của họ êm đềm như nhung, dễ dàng bền lâu. Sự thật thì không đến mức như vậy. May mắn của góc hợp 5-9 chỉ đơn thuần ban phước lành tới cmối quan hệ đó, giúp nó chịu đựng được những căng thẳng hay xung đột. Căng thẳng có thể dễ dàng giải quyết, gây ra ít tổn thương hơn, những nỗi đau sâu sắc sẽ tự lành nhanh hơn, nỗ lực hòa giải sẽ thường xuyên diễn ra và dễ thành công hơn. Họ sẽ cùng có trách nhiệm trong mọi vấn đề mộtkhi đã hứa hẹn bên nhau tới đầu bạc răng long.

Kim Ngưu và Ma Kết đều có chung một động lực - sự an toàn. An toàn về cả mặt cảm xúc lẫn tài chính. Họ cũng cùng chung một phẩm chất cần thiết tạo nên sức mạnh cho một mối quan hệ, đó là kiên nhẫn. Đây là phẩm chất gần như kèm theo thêm ba đức tính nữa, đó là: tin tưởng, trung thành và tận tụy, bộ ba phép thuật biến một mê say bình thường - chỉ dựa trên sức hấp dẫn ban đầu - thành tình cảm sâu đậm, bền lâu.

Những nhà thơ và kẻ mơ mộng có thể cho rằng để phát triển một chuyện tình lãng mạn lâu bền còn cần cảm xúc.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nàng Kim Ngưu chẳng có vẻ gì là tràn đầy cảm xúc cả, tuy nhiên, tình yêu vẫn ở đó. Mặc cho vẻ ngoài thực tế thì rõ ràng tình yêu của Kim Ngưu vẫn được thể hiện qua sự gắn bó với gia đình, với tài sản, những lá thư tình đã cũ, concái hay chồng nàng. Kim Ngưu rất giàu cảm xúc với một trái tim mong manh. Nhưng ý chí của nàng không hề yếu đuối. Nàng biết mình muốn gì, thâm tâm nàng sẽ theo đuổi nó tới cùng, dù bề ngoài tỏ ra trầm tĩnh, từ tốn. Nàng Kim Ngưu sẵn lòng chờ đợi, chẳng vội thúc giục mọi chuyện diễn rasớm hơn mong đợi. Đó là nét tiêu biểu mà chàng Ma Kết nhận thấy nữ tính vô cùng. Điều này cũng thế hiện tính bị động điển hình của nữ giới, đánh trúng vào tâm lý “trọng nam khinh nữ” trong Ma Kết. Thế nên, chàng sẽ không chú ý tới cái đầu bướng bỉnh kia khi chàng tự coi mình là một chiến binh quả cảm trước phong thái nhẹ nhàng, dịu dàng của nàng. Đấy là chưa kể tới giọng nói nàng trầm bổng, sâu lắng và ấm áp, những đường cong hấp dẫn, thật đẹp và vừa tay. Bên cạnh đó, nàng còn là một đầu bếp cừ khôi, vô cùng hài hước nữa chứ.

Đôi khi hai người giống nhau đến mức khó lòng phân biệt, nhưng một nhà chiêm tinh luôn có cách để nhận diện họ. Đây nhé. Nàng Kim Ngưu sẽ hiếm khi đốt cháy năng lượng để kiếm tìm những lời đồng tình hay ca ngợi từ một cá nhân hay tập thể. Khi nàng quyết định mình luôn đúng, tất cảyêu cầu của nàng chi là được ở một mình, chẳng bao giờ để những người có suy nghĩ khác ảnh hưởng. Hãy kể cho nàng Kim Ngưu điển hình rằng người ta đang thì thầm nói về nàng, ai đó không thích nàng, Kim Ngưu sẽ chỉ đơn giản nhún vai: “Vậy à? Họ chẳng có chuyện gì tốt hơn để làm haysao mà cứ phải sống cuộc đời của tôi nhỉ? Chẳng nhẽ họ không có cuộc sống của riêng? Chắc hẳn họ phải rất thất vọng và cô đơn lắm!” Thế rồi nàng lại tiếp tục làm công việc dang dở.

Ngược lại, chàng Ma Kết lại rất quan tâm tới cả lời khen ngợi của công chúng lẫn những lời đồng tinh cá nhân. Chàng thầm khao khát đạt đến đỉnh mục tiêu hay ước mơ, sau đó nắm giữ quyền lực, đủ xa rời đám đông ồn ào, không bị làm phiền hay ảnh hưởng trước những hành vi trẻ con mà chàng thấy xung quanh.

Ma Kết càng im lặng, khao khát bên trong càng mạnh mẽ.

Hãy thử kể cho chàng biết vài người không ủng hộ chàng,Ma Kết có thể nhún vai giống như nàng Kim Ngưu. Chàng thậm chí còn lầm bầm cùng một câu trả lời “Tôi chẳng quan tâm”. Nhưng chàng âm thầm khó chịu. Ma Kết sẽ cố gắng nêu ý kiến trước những người phản đối chàng ngay khi có thể, không ngờ điều đó khiến chàng phiền lòng. Sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ đối tác kinh doanh, bạn bè, người thân, hàng xóm cực kỳ quan trọng đối với Ma Kết.

Còn Kim Ngưu đánh giá cao những vòng hoa khen ngợi về lựa chọn của nàng, nhưng không giống với chàng MaKết, nàng sẽ chẳng phiền lòng khi nhận được một “củ hành” chỉ trích (khiến bạn cay xè mắt) hay một chiếc bánh đầy bùn phản đối. Nàng có thể đoán được bí mật trong chàng, nhưng nàng quá tốt bụng và lịch thiệp, chẳng bao giờ để Ma Kết biết nỗi sợ chàng sẽ bị tổn thương khi không được tất cả mọi người đánh giá cao. Giữa hai người tồn tại rất nhiều cảm xúc không lời... âm thầm, nhưng rất sâu lắng và hòa hợp. Đó là cách giao tiếp của trái tim.

Trong chuyện ân ái, đôi lúc nàng có thể vô tình tạo ra một thái độ nhún nhường yếu đuối. Kim Ngưu được chuẩn bị tốthơn so với Ma Kết điển hình trong khoản hòa hợp tình dục, bởi vì các giác quan của nàng đều làm tăng khả năng thể hiện tình yêu thể xác một cách tinh tế. Nàng cũng có nhiều kinh nghiệm hơn chàng trong việc thể hiện tình cảm qua lời nói cử chỉ (nàng không lạm dụng chúng đâu). Đặc biệt ngay từ đầu, nàng đã có nhiều cơ hội thể hiện tài năng vượt trội trong khoản gợi tình. Điều này khiến Ma Kết cảm thấy mình chưa xứng đáng. Biểu cảm tình dục của chàng thật mãnh liệt, thẳng thắn, nhưng chẳng tinh tế chút nào. Chàng có xu hướng tìm kiếm đam mê không kiểu cách, mặc dù cũngdịu dàng, chỉ là với nàng thì có vẻ không hẳn.

Sự dịu dàng có thể đào tạo được, nếu có tiềm năng, mà Ma Kết thì không thiếu điều này. Nó có thể bị chôn vùi dưới hàng tấn bản năng trần tục, nhưng đó là một kho tàng xứng đáng để kiên nhẫn khai thác. Hãy dùng tính kiên nhẫnvà nữ tính tuyệt vời để dẫn dắt chàng, Ma Kết sẽ biết làm thế nào để thỏa mãn mọi nhu cầu của nàng trong cuộc ái ân mà nhu cầu của nàng cũng mạnh mẽ chẳng kém. Chàng chẳng bao giờ thấy việc thể hiện khao khát mãnh liệt nhất là dễ dàng. Chỉ có nữ Kim Ngưu mới giúp Ma Kết giải phóngđược những cảm xúc ngượng ngùng luôn bị kìm nén rất rất lâu ấy.

Một trong những khiếm khuyết không may của rất nhiều nam nữ Ma Kết đó là khuynh hướng cho rằng mọi câu chuyện tình sẽ có kết cục buồn bã... Ham muốn thể chất của chàng mạnh mẽ như bất kỳ chàng trai nào khác, khiến chàng phân tách tình dục và tình yêu, đó là hành động thực tế nhằm thỏa mãn những khát khao xác thịt, tránh bị tổn thương bởi những cảm xúc không mong muốn.

Kim Ngưu nằm dưới sự cai quản của Kim tinh, nàng có nhiệm vụ phải dạy cho chàngMa Kết nhút nhát, hài hước và tình cảm một chân lý vĩnh cửu rằng hai thứ này không bao giờ có thể tách rời, cả hai phải được thỏa mãn hoàn toàn cùng lúc. Tình dục mà không có tình yêu sẽ khiến thân xác trở nên lạnh lẽo. Tình yêu không tình dục sẽ khiến tâm hồn trở nên trống rỗng.

Đôi lúc, cũng có một chàng Ma Kết là kết hợp của tất cả những đặc điểm sau: tham vọng, thực tế, lạnh lùng và ích kỷ. Hoặc cũng có thể tồn tại một nàng Kim Ngưu hội tụ những đặc tính: có ý thức, lỳ lợm, tham vọng và cổ hủ. Nhưng trong cả hai trường hợp, đây chỉ đơn giản là vẻngoài nhằm giữ khoảng cách trong tình yêu theo mong muốn.

Tại sao lại phải trưng bày trái tim mình chứ? Chàng trai và cô nàng gái ấy có tâm hồn kiêu hãnh tới nỗi chẳng bao giờ đem đấu giá tình yêu. Nhưng khi cô nàng Kim Ngưu lại gần nhẹ nhàng chạm khẽ vào tay chàng, nhìn thật sâu vào mắt chàng, và yên lặng... Ma Kết sẽ sẵn sàng trao cho nàng trái tim mình ngay. Chỉ khi nàng đáp trả bằng trái tim của mình, Kim Ngưu sẽ khám phá ra rằng Ma Kết cũng đã đoán được bí mật sâu kín nhất của nàng, rằng nàng cũng là một kẻ mơ mộng lãng mạn giống chàng thôi. Rồi đến một lúc nào đó, cả hai con người cố chấp này sẽ thừa nhận, trong chuyện tình của họ thực sự có thứ được gọi là Định mệnh.

Hai người được sinh ra... hai thế giới khác hẳn nhau

Không chung tiếng nói... không cùng suy nghĩ

Hai người thuộc về nhau... vậy chẳng hề biết cả hai người Vượt qua bao núi bao sông Bất chấp đau thương hay cái chết

Cả hai đều thức Uốn nắn từng hành động, từng bước đi Để đến được với nhau...

... tới một ngày, màn đém tảm tối biến mất Họ chắc chắn sẽ gặp được nhau

nhận ra ý nghĩa cuộc sống trong mắt nhau Thế rồi đâu đó

Trên con đường nhỏ hẹp của cuộc đời

Khi hai người gần như sánh bước với nhau Chỉ cần một người rẽ trái... hoặc phải

chỉ một bước ngắn thôi Họ chắc hẳn sẽ nhận ngay ra nhau Thế nhưng...

Những đôi mắt ngơ ngác kiếm tìm nhưng chẳng bao giờ nhìn thấy

Những bàn tay với dài nhưng chẳng bao giờ chạm tới Những đôi môi kêu gọi trong vọng chẳng ai nghe thấy

Họ mải kiếm tìm nhau cho tới lúc mệt mỏi Rồi chết trong vọng ... Đó chính số phận đấy!

Chàng Kim Ngưu - Nàng Ma Kết

Con không đi ngủ đâu, ” cậu gào lên, như thể vẫn tiếng nói trong vấn đề này. “Không đâu, không đâu”... cho đến khi nàng bước vào.

Khía cạnh thực tế của chàngKim Ngưu sẽ phản ứng đầy hân hoan trước nét thực tế của nàng Ma Kết. Chàng sẽ rất ngưỡng mộ tính độc lập, phẩm chất gia giáo, cẩn trọng cao quý đầy lôi cuốn, chưa nói tới sắc đẹp yêu kiều của nàng. Kim Ngưu không thích mọi chuyện tiến triển quá nhanh, kể cả tình yêu. Tình yêu của nàng Ma Kết chắc chắn sẽ không đến dễ dàng. Bởi vì Kim Ngưu tin rằng thứ gì phải nỗ lực có được và gìn giữ mới ý nghĩa, nàng Ma Kết lập tức thu hút chàng. Tình cảm của nàng thật khó nắm bắt. Nàng không quá nhẹ dạ hay nhanh chóng bị khuất phục. Rõ ràng rồi, nàng là một giải thưởng xứngđáng với nỗ lực của Kim Ngưu.

Nhưng chàng có thể sẽ không phản ứng tích cực như vậy trước vẻ khô khan thiếu cảm xúc của nàng. Dù vẻ ngoài thờ ơ giả tạo trước những tuyên bố sướt mướt về tình yêu, Kim Ngưu chính là cung Hoàng đạo đa cảm nhất.

Chàng chẳng phải kiểu người “ruột để ngoài da”, nhưng trái tim chàng luôn được đặt đúng vị trí. Nó đập nhanh hơn khi chàng ngân vang bản tình cả yêu thích của hai người, bất chợt ngửi thấy hương thơm của nàng đâu đó, hoặc nghe thấy một tiếng cười khiến chàng nhớ tới nàng.

Nàng Ma Kết có vẻ không chìm đắm quá sâu vào những kỷ niệm xa xưa của một chuyện tình đã qua, dù khi tình yêu đó vẫn chưa kết thúc hẳn, nàng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Điều này đâu phải là nàng không dâng hiến hết minh cho tình yêu. Thực ra, so về lòng trung thành, nàng là vô đối trong cả gia đình Hoàng đạo. Một khi nàng tìm được người hùng xứng đáng với tình yêu và kho báu của mình, nàng sẽ dịu dàng, hài hước, nhẹ nhàng và thật biết an ủi. Tất cả đều tạo nên nét nữ tính riêng. Hơn hết, Ma Kết còn là một cung Hoàng đạo mang tính nữ. Nhưng Ma Kết cũng làmột cung Hoàng đạo nguyên tố Đất, tức là nàng không muốn một chàng trai nào chi phối nàng hoàn toàn, nàng cũng không định nhấn chìm mình trong sự ủy mị để rồi mất khả năng quyết định hay khiến nàng mắc những sai lầm mà nàng sẽ phải quên đi.

Hãy chú ý là nàng sẽ quênnhững sai lầm đó chứ không hối hận. Ma Kết không tốn thời gian để ân hận. Nàng coi đó là cảm xúc yếu đuối vô ích. Nhưng nàng luôn thấy buộc phải nỗ lực quên đi hành động sai lầm này. Đó là gánh nặng Thổ tinh đặt lên đôi vai yếu mềm của nàng mỗi khi phạm sai lầm, như một lời nhắc nhởnghiêm khắc không được tái phạm. Đối với nàng, “quên đi lỗi lầm” có nghĩa là ngay lập tức uống thuốc, không khóc lóc gì hết.

Dù vô cùng gan góc và mạnh mẽ, nàng mang đầy những cảm xúc dịu dàng tới những người thân thương nhất. Ma Kết cũng rất chung thủy với người đàn ông của minh, một khi chàng ta đã được lựa chọn kỹ lưỡng bởi cả trái tim lẫn lý trí của nàng. Nếu có lúc nàng phạm sai lầm, cho phép trái tim mình thống lĩnh, thì lý trí sẽ không tha thứ cho nàng. Nhưng nàng cũng không quá nặng lòng vì những sai lầm cũ để rồi phải tự lảngtránh tình cảm. Nàng sẽ sửa chữa, rồi nặng nề bước tiếp con đường khó khăn đầy sỏi đá, hiếm khi ngoái nhìn lại.

Cô nàng này hết sức thực tế, vô cùng lý trí. Ví dụ, rất ít Ma Kết là gái mại dâm hay gái gọi, nhưng nguyên nhân không hẳn là do chuẩn mực đạo đức. Tôi từng thảo luận với một cô nàng Ma Kết về vấn đề mại dâm. Nàng tỏ vẻ khinh bỉ những người rao bán thân thể, không phải bởi đạo đức hay tình cảm, mà theo nguyên văn lời nàng nhé, đó là vì: “Nghề này có rất nhiều kẻ môi giới, cuối cùng những cô nàng đó cũng thua thiệt về mặt tài chính, bị xã hội ruồng bỏ.

Cô ta chỉ có thể làm nghề này trong một vài năm thôi. Sau đó thi sao? Thật chẳng thực tế chút nào.”

Quay trở lại với vấn đề ban đầu. Nam Kim Ngưu sẽ ngưỡng mộ tính thực tế và độc lập của nàng, chúng thật hợp với chàng, đồng thời chàng cũng choáng váng vì nàng quá thiếu cảm xúc. Nó có thể khiến chàng dao động không biết nên “dừng lại” hay “tiếp tục”. Nhưng vì sức hấp dẫn quá cao nên chàng sẽ khôn ngoan lấy lại bình tĩnh bằng đức tính kiên nhẫn cho đến khi nàng dùng cả trí óc lẫn trái tim để quyết định yêu thương và kết hôn với chàng. Sau đó, nàng sẽtình cảm với chàng giống như chàng mong đợi. Nếu nàng kếthôn với đúng người, chi' ScreenHunter Self-dosing MessageSelf-clo$ing in 10 seconds.

làm VỢ và làm mẹ tốt nh I Tũũrnanvima9esinlrna9ei nàng Ma Kết cả. Nàng c I hơi trưởng giả, lạnh lùnc nhưng chồng con nàng hnhững người thân thiết luôn cảm nhận được tình yêu và sự ấm áp từ nàng.

Sự ghen tuông nhiều khả năng sẽ không phải là vấn đề ĩi Lẹjhg mối quan hệ này. Cả jưu lẫn Ma Kết đều dễ bị tổn thương về mặt m đến cực đoan khi bịpnan bội giống như nhữngcung Hoàng đạo nguyên tố Lửa hay Nước. Với họ, nó giống với việc bị ai đó đánhtình cảm với chàng giống như chàng mong đợi. Nếu nàng kết hôn với đúng người, chẳng ai làm vợ và làm mẹ tốt như nàng Ma Kết cả. Nàng có thể hơi trưởng giả, lạnh lùng, nhưng chồng con nàng hay những người thân thiết luôn cảm nhận được tình yêu và sự ấm áp từ nàng.

Sự ghen tuông nhiều khả năng sẽ không phải là vấn đề lớn trong mối quan hệ này. Cả Kim Ngưu lẫn Ma Kết đều không dễ bị tổn thương về mặt tình cảm đến cực đoan khi bị phản bội giống như những cung Hoàng đạo nguyên tố Lửa hay Nước. Với họ, nó giống với việc bị ai đó đánhcắp tài sản. Một chàng Kim Ngưu sẽ thấy điên tiết khi một kẻ toan ăn trộm tình yêu của vợ chàng như thể bị trộm xe hay sổ chi phiếu, thực ra chàng cũng chẳng biết việc nào hơn việc nào. Trong khi nàng Ma Kết sẽ trở nên giận dữ tới mức tàn nhẫn nếu một cô gái tán tỉnh ông chồng KimNgưu, như thể nàng vừa bắt quả tang một mụ phù thủy đang cố đánh cắp tấm ga trải giường gia truyền của mẹ nàng hay chiếc đồng hồ cổ của cha nàng.

Bạn hiểu được nỗi đau mà họ chịu đựng khi phải buông xuôi những gia tài hay tiền bạc đấy, nó cũng như tổn thươngtình cảm khôn nguôi mà họ phải chịu đựng thôi. Nhưng cả hai đều không có xu hướng từ bỏ mối quan hệ hay cuộc hôn nhân vững chắc chỉ vì bị phản bội. Kim Ngưu và Ma Kết hầu như chẳng mong sự xáo trộn hay phá hỏng tình trạng hiện tại. Trong một số trường hợp hiếm hoi họ làm như vậy thìbạn có thể chắc chắn về ba điều sau: (1) họ sẽ không bao giờ tha thứ, (2) họ sẽ không bao giờ quên, (3) họ sẽ không bao giờ quay về làm lại từ đầu, với hy vọng một tương lai tươi mới. Điều gì mất cũng đã mất rồi, điều gì kết thúc cũng đã kết thúc rồi. Đối với hai người này, chim trời cá nước, aiđược thì ăn, nhưng thua cuộc không bao giờ đồng nghĩa với việc khóc lóc.

Mặc dù không than khóc hay quá kích động, nhưng bị khước từ hay thất bại vẫn khiến họ tổn thương sâu sắc. Dù vậy, Ma Kết và Kim Ngưu sẽ chẳng than khóc trước mặt những người hàng xóm lắm lời. Họ chỉ âm thầm buồn rầu, cho tới khi cuối cùng sau hàng tuần, hàng tháng, hàng năm chìm trong đau khổ, họ quyết định cứ tiếp tục thương tiếc quá khứ như vậy thật chẳng thực tế. Thế rồi họ sẽ vui vẻ lên một chút.

Đây là mối quan hệ nằm trong góc hợp 5-9, phải có một thảm họa ghê gớm mới phá vỡ được mối liên kết mà hai người đã cất công xây dựng bằng tấm lòng chân thật.

Trong khía cạnh tình dục, họ hòa hợp với nhau vô cùng, mối quan hệ thể xác sẽ nhiều thỏa mãn hơn khi chàng là Kim Ngưu và nàng là Ma Kết, so với cặp đôi trái dấu kể trước. Chàng là người tình tuyệt vời, đủ khả năng khơi gợi dam mê của nàng. Chàng Kim Ngưu với cách thể hiện tình cảm chân thành kết hợp với sự tôn trọng tình dục chính là những điều nàng mơ ước. Nàng không phải là kiểu người muốn kéo dài màn dạo đầu, những lời thì thầm ướt át trước cuộc ân ái. Nàng cũng sẽ chẳng yêu cầu người chồng hay người tình tốn thời gian thầm thì những lời âu yếm quyến rũ sau khi làm tình. Chính cảm giác tự nhiên và gần gũi cũng đã thỏa mãn nàng, khiến nàng đạt được hạnh phúc viên mãn. Tại sao phải tìm cách biến điều vốn dĩ đã tốt đẹp trở nên tốt đẹp hơn nữa? Vậy nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi nàng dễ dàng giữ chân chàng Kim Ngưu hơn, so với những cô nàng nguyên tố Lửa hay Khí.

Ma Kết không có xu hướng trốn tránh trách nhiệm trong tình yêu, hôn nhân. Nàng thường đáp lại rất tốt, cố gắngtương xứng với nhi.p điệu ái ân của đối phương. Họ sẽ trở thành một cặp đôi hạnh phúc cả trong tình yêu lẫn tình dục. Một nàng Ma Kết có thể tách rời tình dục ra khỏi tình yêu, bắt nguồn từ những tổn thương trong quá khứ. Nhưng khi bên cạnh Kim Ngưu, chàng và nàng sẽ cùng nhận ra tầm quan trọng của việc gắn kết làm một. Rồi sự nhẹ nhàng của chàng sẽ thức tỉnh trong nàng những giấc mơ thuở nhỏ, sự ngây thơ mà nàng đã đánh mất theo dòng thời gian. Trong khi đó, chàng cũng có thể dần dần quên đi những đau thương quá khứ, vì nàng dịu dàng thay thế chúng vớihình ảnh ấm áp, yêu thương của tương lai tươi sáng.

Họ thực sự hòa hợp ở rất nhiều mặt. Sau một thời gian gắn bó, chàng Kim Ngưu và nàng Ma Kết thậm chí có thể đọc được suy nghĩ của nhau. Chàng đánh giá cao sự trung thành, tận tụy; còn nàng luôn đầy trách nhiệm và yêuthương. Thời gian chỉ tô đẹp thêm tình yêu của hai người.

Chàng: Em có muốn...

Nàng: Vâng, nếu chúng ta tới đó kịp. Em có nên ...

Chàng: Không cần đâu, đừng gọi cho họ. Chúng ta sẽ tự đi. Em có nhớ...

Nàng:... kỷ niệm đám cưới đầu tiên của chúng mình, khi chúng ta chẳng đi đâu được và đành phải ở nhà, rồi...

Chàng: Em đã mặc chiếc váy dạ hội màu trắng, anh...

Nàng: ... đổ nước ép nho lên đấy, em...

Chàng:... đã cười phá lên. Bình thường các cô gái sẽ khóc đấy. Thế rồi anh...

Nàng: Rồi anh bảo là anh rất vui khi em...

Chàng: Không phải là một...

Nàng: Một cô nàng ủy mị ngốc ngếch chứ gì? Vâng, nhưng em chưa bao giờ quên, ò xem nào! Nếu chúng ta không nhanh lên, chúng ta sẽ lỡ mất phần đầu tiên đấy. Anh có...

Chàng: Có muốn đi không?

Thôi, hôm nay ở nhà, và. Nàng: Vâng ạ.