Ái Tình Thái Giám

Chương 8

Bà Văn Cổng đứng ở hiên nhà đợi cho xe Tư Vạn lăn bánh, dần dần ra xa và trở thành chấm đen trên con đường ngoại ô nhỏ hẹp. Bà ngồi trên chiếc ghế dưới mái hiên đón gió và ngắm những tia nắng ban mai len vào khóm cây già trước ngõ. Bà đến đây từ tối hôm qua. Một đêm thõa mãn tình dục mà từ lâu trống vắng. Bà cứ nghĩ rằng tình dục đã chết trong bà từ lâu. Nhiều lúc chồng bà nhởn nhơ cặc trước mặt để chủ ý hoặc vô tình khêu gợi nứng lồn nhưng bà dửng dưng không hề ham muốn.

Bà thừa biết lắm lúc ông chồng nứng cặc mà không đụ bà được sinh ra cao có bất thường. Vào những khi như thế ông ấy hiếp dâm vợ, bà vẩy vùng viện cớ nầy lẽ nọ mà chỉ cho ông bú lồn mà thôi. Khi đã nứng, ông ấy cũng cam chịu bú lồn.

Kể từ ngày bà lang chạ với Tư Vạn, tình dục có phần đổi thay. Nếu không muốn nói tiến triển về sự ham muốn được đàn ông vọc lồn và bú lồn. Tình trạng sinh lý đổi thay ở bà đem lại may mắn cho chồng. Dù rằng ông Đái Văn Cổng bú lồn không bằng sự sành sỏi, kinh nghiệm như Tư Vạn. Ông Đái Văn Cổng cũng lấy làm ngạc nhiên là mỗi khi ông nổi cơn nứng cặc thì vợ thuận cho bú lồn mà tnlớc đó tình trạng nầy cự tuyệt Đối với bà đã lâu ngày lồn lạnh lùng, nay thức giấc thì cái lạc thú khá dồn dập và theo bà phỏng định thì sự cuồng vọng càng lúc càng tiến triễn. Vì thế, hôm qua bà hiện diện ở ngôi nhà mát không ngoài lý do đó, viện cớ đi cờ bạc như thường lệ, bà gọi Tư Vạn đưa bà đến đây để hưởng thú bú lồn từ người đàn ông sành điệu nầy. Kể tử ngày đám cưới của con trai xong xuôi, ngay cả trước ngày ruởc dâu chồng bà bú lồn suốt đêm dài. Đã lâu ông ấy không được đụng đến thân xác vợ, nhân dịp vui mừng đám cưới mới dụ được và bà vui trong không khí đó mà có dịp thuận lợi để cho chồng thõa mãn dục lòng.

Ông đâu có biết rằng lồn bà được lay tĩnh là đầu dây múi dợ là Tư Vạn mà ra từ những tháng trư"ớc khi hắn bỏ cặc nứng ra ngoài quần để đơm những bà quí phái nầy. Tư Vạn đã bú lồn làm bà sướng. Bà vẫn còn ám ảnh khi cặc đút vào lồn và những cái nắc cuồng loạn của đàn ông làm bà thốn.

Nguyên nhân sự lạnh cảm, sợ cặc khi ở trong lồn bà là do ông Đái Văn Cổng. Cặc ông ấy  to, dài mà mỗi lần đụ, ông có thú tính. Khi cặc vào lồn là ông đụ mạnh bằng những cái nắc lia lịa. Ông xốc ngược vợ mà đụ. Ông không nghĩ đến đau lồn vợ. Đáng ra ông đụ từ từ bằng cái nắc  nhẹ nhàng cho lồn bà trơn trủợt nhưng ông không cầm được dâm tính nên làm bà rát lồn sau những lúc truy hoan. Ông Đái Văn Cổng đụ khá dai và vào một thời sung sức, năm bảy ngày ba. Cho nên sau ngày sinh hạ Văn Tán, lồn bà trở nên lạnh lùng.

Sau khi qua một đêm bú lồn lần đầu với Tư Vạn, bà tĩnh mộng. Bà đã hoang phí cuộc sống hưởng lạc qua một thời gian quá dài. Bà vô tình đã sống trong mối tình thái giám với chồng mà bà không biết. Ngày ấy, bà thấy cặc Tư Vạn tự nhiên có sự đổi thay. Có lẽ dung mạo và tính tình nhỏ nhẹ của hắn làm bà có cảm tình để đưa tính tình bà lưu lạc vào dục vọng một thời ruồng bỏ. Bà bạo dạng thử lữa, hâm nóng lại tình dục đã mất. Sau canh bạc bà đòi Tư Vạn đưa về. Trên đường khuya thanh vắng, trí óc bà ám ảnh về cặc của hắn lòi ra khỏi quần trong khi hắn đánh bài. Bà im lặng mà nứng lồn kỳ lạ. Một hiện tượng đột ngột xẩy ra trong cơ thể. Và bà bất thần ngã đầu vào vai Tư Vạn như một cô gái dậy thì đam mê dục vọng. Tối hôm đó bà ngủ với Tư Vạn ở một khách sạn nhỏ bé ngoại ô tỉnh lỵ. Một khách sạn thiếu phương tiện nhưng kín đáo cho sự cuồng vọng,dâm dục. Hôm ấy Tư Vạn bú lồn bà tận tình sung mãn và sung sướng cho cả hai. Và sau đó có dịp, mối tình vụng trộm bú lồn tiếp tục. Và bà vẫn chưa cho Tư Vạn đút cặc vào lồn dù hắn năn nỉ tỉ tê nhiều bận.

Sáng nay ngồi đợi Tư Vạn đi đón bà Đời Nhân đến đây để bà trình bày sự hơn thiệt giưã ba người. Đây là một việc tối hệ trọng về thanh danh, danh dự cho cả ba. Nhất là đối với bà và bà Đời Nhân. Còn Tư Vạn là đàn ông thì như cái gậy thằng mù, đâm thọc được chổ nào thì hắn sướng đời chổ ấy. Gặp gỡ bà Đời Nhân là chuyện chẳng đặng đừng vì Tư Vạn đã thành thật khai báo với bà là hắn đụ, bú lồn đậm đà bà ấy rồi.

Bà rất giận Tư Vạn nhưag biết làm sao khi cả hai bà dâng lồn cho hắn không lẽ mèo chê mỡ sao. Lỗi là do hai bà mà có, mà ra, cùng nhau ngồi lại dấu nhẹm không thì tiếng đồn ra ngoài thì chỉ có bỏ cái tỉnh này đi biệt.

Mãnh lực dục vọng xâm chiếm trí não khi bà nghĩ đến chuyện lỗi phải của Tư Vạn. Nhớ đến hắn bà quên khuấy bà Đời Nhân mau chóng. Bà nhớ hắn bú lồn trong đêm qua. Hắn giỏi thật. Cặp môi hắn mềm mại vào mồng đóc, vào khe lồn. Hắn liếm vào mu lồn như mèo tắm lông. Lồn bà căn cứng mà bà cam tưởng phồng lên như bánh đa phải lữa lớn ngọn. Bà nghĩ. Bà nhớ, Máu trong cơ thể chảy mạnh, đôi má hồng đỏ không biết từ lúc nào với tay bà sờ lồn, nắn lên nắn xuống như bàn tay của Tư Vạn vào hồi hôm. Khi bà sực tĩnh đang ngồi ở mái hiên và bà không muốn mất nguồn cảm hứng bà vội vàng vào nhà trong.

Ngôi nhà vắng ngắt bốn bề. Ngôi nhà ít khi có người lai vãng. ở đây, vào những mùa hè nóng bức, vợ chồng ông bà thường về đây nghỉ ngơi vài tuần lễ rồi khóa kín trở về tỉnh lỵ. Bà đặt đít xuống ghế. Sự nứng lồn khi nghĩ đến Tư Vạn còn đọng lại mạnh mẽ, bà tưột quần xuống tới háng, ngồi ngữa, bành hai chân vắt lên hai thành ghế tựa tay. Bà vuốt lồn qua đám lông mướt trên mu.

Lồn bà còn khép kín ở đôi mép vì bà ít đụ mà chỉ cho bú lồn. Tiếng Tư Vạn vẳng bên tai khi hắn vừa bú lồn vừa khen lồn đẹp và hấp dẫn, khêu gợi. Hắn tán tụng lồn bà như đọc lịch sử về lồn hoàng hậu, cung phi đời phong kiến. Hắn nói lồn bà không những mũm mĩm mà tươi thắm, ngon ngọt, thơm tho. Nước lồn như nước suối mà hắn là người đi đướng xa khát nước. Hắn tán làm bà sướng mà nứng lồn thêm ra. Hắn có khoa nói nên làm bà cảm động đâm ra nứng lồn cực độ để bà banh lồn cho hắn bú.

Bà cúi xuống nhìn lồn. Lông lồn dày đặc nổi bật trên mu kéo dài gần tới rốn. Tiếng Tự. Vạn lại vẳng bên tai, lông lồn như thế nầy thì dâm đáo để, đàn ông đụ không xuể. Lưỡi Tư Vạn quét từ lồn lên tới rốn. bà thấy da thịt rắn lại mà những xúc giác của đường lưỡi rợn nứng phát ra ở lồn. Lúc ấy bà rất muốn cặc hắn đút vào lồn. Nhưng rồi Tư Vạn say sưa bú và bỏ lỡ cơ hội đụ bà bằng cặc. Có lẽ hắn nhớ ra, bà chỉ cho hắn bú lồn mà thôi nên hắn nứng cặc mà không cưởng bà để đụ Và hắn tính đường xa, một ngày không lâu lắm hắn sẽ đụ bà để bà từ giả lạnh cảm.

Những câu nói của Tư Vạn trong lúc nứng lồn làm bà thích thú. Bà thấy lông lồn mình rậm rạp thật. Bà nghĩ rằng đàn ông cũng thích lông lồn như bà. Họ vuốt lông lồn như vuốt tóc và có bộ nâng niu, bằng lòng và tăng thêm dục vọng khi thấy lông lồn rậm. Tay bà lần xuống mồng đóc. Mồng đóc của bà không sậm đen của gái có chồng. Hạt đậu nầy Tư Vạn rất thích mút. Hắn dùng môi bám chặt mà nút và đánh lưỡi liên hồi, bà hẩy lồn tơi bời vì nghệ thuật gây nứng của hắn hầu như có nghiên cứu để cho đàn bà thấm nhuần sự nứng mà không nào tiên liệu được trước. Bà vo tròn mồng đóc của chính mình mà bà đã thấy nứng lồn huống chi sự bú mồng đóc của Tư Vạn.

Nứng lồn trong giờ phút vắng vẽ, bà cảm nhận thoãi thích, giá hiện diện của Tư Vạn thì bà yêu cầu hắn tiếp tục bú lồn. Bà nứng quá. Và bà mĩm cười sung sướng, lồn bà và tư tưởng có dấu hiệu bình thường vì bà muốn đụ bằng cặc ý nghĩ ấy cũng thoáng trôi dạt khi bàn tay đi vào giữa khe lồn. Bấy giờ bà chợt thấy khe lồn chẻ rộng. một tí nước lồn đã chảy ra. Bà có ý định thọc ngón tay vào đường lồn như ngón tay to như quả chuối của Tư Vạn đẩy vào, đẩy ra cọ xát da lồn làm bà nứng rên đến co quắp thân thể. Nhưng rồi bà bỏ hẳn ý định đó. Bà vạch lồn thật rộng nhìn vào da thịt đỏ hỏn bên trong như trắc nghiệm những lời khen của Tư Vạn khi hắn bú bên trong lồn.

Hồi tưởng lại chuyện hôm qua, bà vuốt lồn lần nữa rồi đi nhanh vào phòng ngủ, đứng trước chiếc kiếng lớn để nhìn tận tường những đường nét toàn trên thân thể. Gái một con trông mòn con mắt, bà tự hào như thế khi nhìn thân hình trong kiếng. Cặp vú của bà còn căng và chổng núm mặc dù ông Đái Văn Cổng bóp và bú vào đó qua năm tháng kể từ ngày về làm vợ ông ta. Và bây giờ đến lượt Tư Vạn cũng không tha, từ chối nút, bú vú bà. Lại văng vẳng tiếng nói của Tư Vạn bên tai, da thịt thơm lạ mà vú còn thơm hơn, và tròn trĩnh như con gái mới lớn, hiếm thấy trên đời.

Đứng trước kiếng bà nhận thấy sự thật chứ không phải Tư Vạn thết ra lời nịnh đầm mà bà đã từng nghi ngờ. Bà đưa tay nâng cặp vú. Chính bà tự sờ mó thân xác mình mà bà cảm thấy nưng nức sướng sướng lâng lâng làm cho hai núm vú sưng cứng. Cảm giác của sự nứng, tự nhiên bà dảngchân và đưa tay mò vào lồn. Lồn bà chiếu vào kiếng rộng. Bà chẻ lông lồn ra hai bên như chẻ đường ngôi. Mu lồn lớn rộng hơn. Hai lồn đầy mắp. Mồng đóc nổi dưới gò mu. Khe lồn kéo dài tận dưới. Bà thầm nói, lồn to đấy chứ ?. Bà bụm tay mà hai bên mép lồn thịt còn thừa. Và vì sự rạo rực lồn húp lên trong cơn nứng, đòi hỏi sự đụ cấp thời. Bà tự hào khi thấy thân hình mình còn hấp dẫn nên Tư Vạn muốn đụ lồn bà.

Bà nhớ lại cặc Tư Vạn có lúc đã chạm vào loanh quanh mép, và dọc theo đường khe lồn toan đụ vào nhưng bà khép lại nên cặc hắn nằm dài trên mu. Cặc Tư Vạn to cứng. Hắn cường tráng. Với lối bú lồn của hắn bà tiên đoán, hắn đụ khõe. Tư Vạn bú lồn bà từ phòng tắm ra đến phòng ngủ. Bà đang tắm thì hắn đẩy cửa vào.

Hắn tắm chung với bà. Tự nhiên bà thích tắm chung với hắn vì hắn làm nhiều chuyện lạ mà đưa cảm giác lạ. Bà thích hắn, giá chưa có chồng chắc phải lấy hắn làm chồng. Hắn nhỏ nhẹ với đàn bà từ lời nói cho đến lúc bú vú, bú lồn.

Trong lúc tắm hắn kỳ cọ khắp thân thể bà qua hình thức bóp vú, bóp lồn. Bà nứng lồn không ngừng. Bên trên nước chảy, bên dưới Tư Vạn bú lồn. Hắn banh lồn bà, nước mát từ trên chảy dọc xuống khe lồn hòa nhịp với hai môi hắn bám vào tạo cho bà sự nứng khó bề diễn đạt. Nước làm cho lông lồn dính da, lồn lồ lộ  hắn nứng quá trở nên điên cuồng tham lam. Hắn cuống cuồng bú chưa xong lại đưa tay bóp lồn. Hắn bóp lồn nhè nhẹ, dúm hai mép lồn khít vào nhau cho mồng đóc dôi thật nhiều ra ngoài rồi mới mút hẳn vào miệng làm bà dẩy nẩy la làng tung tóe nước.

Hắn ra chiều mãn nguyện nhìn bà cười nửa miệng mà mồng đóc còn ở nơi môi. Trong khi bà cóng thân không phải vì nước lạnh mà vì nứng lồn thái quá. Bà thừa sức để cảm nhận khí lồn chảy ra hòa với nước tắm mà làm sao ngăn lại được khi đã nứng lồn. Bà rên sướng vang cả phòng tắm. Bà tự do rên la trong ngôi nhà không có một ai ngoài bà và Tư Vạn. Sự hiu quạnh của ngôi nhà đồng lõa sự bộc lộ sự nứng lồn của người đàn bà và sự nứng cặc của người đàn ông. Cả hai không còn giữ gìn ý tứ về tiếng rên và cách bú lồn bú vú lẫn bú cặc.

Đó là sự sung sướng tột cùng giữa đôi tình nhân đi vào cụ thể dục vọng và cái không khí nầy tăng truởng sự dâm dục lâu dài. ở phòng tắm bà thụ động, mặc tình cho Tư Vạn bú vú, bóp vú, vạch lồn, bú lồn... Ôm ấp bà đưới vòi nước xối xả tuôn xuống hai thân hình trần truồng. Bà tận hưởng khoái lạc tận cùng góc trời, góc biển. Nhiều lúc miệng bà van lơn Tư Vạn đừng bú lồn nữa mà hai tay bà lại nắm đầu tóc hắn ở phần sau đè xuống cho mặt hắn sát vào lồn. Vì nứng lồn quá tạo sự mâu thuẩn ở bà trong khi ấy Tư Vạn như không nghe thấy, lại bú, liếm lồn dữ tợn hơn Bà rú lên và cúi mình xuong đập vào hai bả vai Tư Vạn liên hồi.

Bà vô tình tạo sự bạo dâm cho Tư Vạn. Hắn bồng xốc bà lên. Cặc nứng của hắn nằm dọc vào khe lồn, mào chống mồng đóc. Hắn sàn mông đít, cặc di chuyển qua trái qua phải làm hai mép lồn khi khép khi mở và mồng đóc tưng tưng hai bên mép lồn làm bà có cảm tưởng cặc hắn đi sâu tận tử cung. Bà nứng lồn bám chặt vào thân thể Tư Vạn. Hai cánh tay bà ghì chặt vào cổ hắn và có lúc nứng cao điểm những ngón tay bà bấm xuống bờ lưng của Tư Vạn mà hắn chẳng còn biết đau đớn dù bị rướm máu.

Lắm lúc sự sàng cặc của Tư Vạn lổ lồn theo sự nứng của thể xác mở rộng, cặc lọt vào lồn nhưag bà dang đít ra khỏi bụng hắn nên cặc bật ra ngoài và b ø khép háng thì cặc lại nằm dọc theo khe lồn. Những lúc như vậy Tư Vạn nhìn bà trong âm thầm cầu khẩn nhưag bà ngoáy đít thì cặc hắn lăn qua lăn lại hai bên khe lồn, đủ cho hắn sướng mà quên đi đòi đút cặc vào trong để nắc đụ. Bà bám lấy thân Tư Vạn nắc lồn trên cặc Bà không cần phải nhìn xuống bà cũng biết rằng những cái nắc ấy mào cặc của hắn lọ ra lọ vào.

Hắn sướng để nắc lại khi bà mệt. Tư Vạn tiếp tục nắc không ngơi nghỉ. Bà hôn lên mặt, môi, nút lưỡi khi những cái nắc của Tư Vạn làm bà sướng buết từ lồn đến lảo đảo cả châu thân. Nước phòng tắm theo vòi chảy mãi. Âm thanh có phần xáo trộn lạc thú, bà vội đưa tay tắt vòi nước. Bốn bề trả về yên tĩnh, chỉ nghe da thịt của cả hai khua lên theo cái nắc lồn và nắc cặc. Bất chợt Tư Vạn đặt bà xuống nền buồng tắm, hắn xoay người ngồi trệt bên hông bà. Bà đang ngỡ ngàng như bị ngừng chuỗi nứng lồn nhưag Tư Vạn không phụ lòng cái nứng lồn đang cuồng phong, nứng cặc bão tố của bà và của hắn luôn thể.

Tư Vạn đặt môi nút lưỡi và tay hắn xoa lồn, móc lồn vào bên trong. Sự sướng lồn kia vừa chợt tắt thì sự nứng lồn theo nhịp độ khác tiếp nối, bà lấy tay đỡ lấy lồn ở mồng đóc cho hắn tiện bề móc tay tận sâu trong lon. Sướng cùng cực, lắm khi bà cầm lấy tay Tư Vạn như bảo hắn, móc lồn sao mà tuyệt vời như đụ. Cặc Tư Vạn dựng đứng và vì thế ngồi của hắn thì cặc cọ vào hông bà trêu ghẹo châm chích. Tư Vạn hết móc lồn đến xoa lồn. Bên dưới nứng lồn. Bên trên Tư Vạn nút lưỡi bà. Bà lè lưỡi ra ngoài môi càng dài bao nhiêu thì Tư Vạn cho vào miệng hắn bấy nhiêu mà nút. Lưỡi hắn, lưỡi bà quấn với nhau khi trong miệng bà và khi trong miệng hắn. Khí lồn rươm nlớm lan ra mép lồn.

Những ngón tay Tư Vạn khí lồn đẩm lên. Bà trăn trở trong sự sướng. Không để nước lồn chảy ra một cách oan uổng, Tư Vạn rời bỏ cặp môi của bà để gục mặt xuống háng bú lồn, liếm khí cho lồn không còn ẩm ướt. Cử chỉ ấy một phần nào lộ diện yêu đương làm cho bà cảm động Từ sự cảm động tăng tnlởng, khuếch tán sự nứng cực đại, bà rú lên, nhấn đầu Tư Vạn xuống lồn và hai háng kẹp lại đầu hắn. Trong ngột ngạc giữa hai háng, lồn dí hẳn vào mồm Tư Vạn vẫn cảm hứng thích thú. Hắn được thể bú, nút táo bạo vang cả tiếng động ở lồn bà Văn Cổng. Tư Vạn bú sát tận lồn làm bà chịu nứng hết nổi. Bà Văn Cổng buông hai háng, banh lồn cho Tư Vạn muốn bú cách nào tự ý. Tư Vạn ngừng bú, ngẩng mặt nhìn lồn bà ấy chăm chú như muốn ăn tươi nuốt sống từng miếng thịt, từng miếng da lồn mới vừa sức sự nứng đang vật lộn trong thân thể. Không những hắn dại đi mà bà Văn Cổng cũng không kém nhưng bà vẫn không cho hắn đụ mới khó chịu trong người và hắn không còn tâm trí để phán đoán là bà ấy thèm đụ mà không cho đụ thì chính bà uất lên. Hắn xoa nắn lồn tiếp tục. Lồn cương đều, bà nằm ngữa, nhắm nghiền đôi mắt thầm nghe bàn tay hắn lần mò trên lồn qua đến khe nách gợi nứng. Đây không phải lần đầu Tư Vạn mò lồn. Một cử chỉ quen thuộc, mà vẫn sướng như thường, lồn vẫn  âm ấp đòi hỏi sự cọ xát ấy...

Ngồi trong phòng ngủ, nhớ lại chuyện hôm qua và những ngày tháng Tư Vạn bú lồn. Phải nói rằng ông chồng bà kém thua Tư Vạn nhiều cái tội lổi ngoại tình của bà bị lấp liếm khi bà cho rằng nhờ có Tư Vạn lồn bà thức giấc sống lại. Trước đó bà không còn ham muốn dục vọng. Lồn bà chỉ còn là một bộ phận bài tiết nước tiểu. Sự lạnh nhạt ấy làm cho ông Văn Cổng trong thời kỳ ham bú, ham đụ phải gác khiếm, gác dùi với vợ, đành xách cặc đi đụ lang.

Rồi bà nghĩ xa xôi, nhờ sự ngoại tình với Tư Vạn, hắn bú lồn cho lồn bà nứng trở lại bình thường, nên mấy tháng qua ông Văn Cổng sung sướng bú lồn. Bà cũng chán hiểu rắng, ông chồng vô cùng ngạc nhiên ở bà nhưng ông ấy dâm dục chỉ biết cái phần của ông được thõa đáng nên quên đi moị thứ kể cả ghen tuông và nghi ngờ. Bà đánh đuổi ý nghĩ lóe lên về việc so sánh cặc chồng và cặc tình nhân. Bà toan ra khỏi phòng nhưng khi bà nhìn tấm vải giường đầy dấu tích của đêm qua thì chùn chân lại và tâm trí bà đi vào cái đêm hôm qua tiếp nối...

Tư Vạn bú lồn trong phòng tắm. Hắn muốn đụ bà Văn Cổng dưới vòi nước nhưng việc không thành. Mỗi lần cặc vào lồn là bà ấy tìm cách lấ ra bằng tay hoặc nhếch lồn sang một bên cho cặc bắn ra ngoài hai mép lồn.

Không khí dâm tình, dâm loạn trong phòng tắm bà Văn Cổng ưa thích. Cái cảnh đó khó bề phai nhạt trong ký ức về đụ kể từ tối hôm qua. Bà thấy làm tình ở phòng tắm thích thật. Cặc lồn cọ xát nhau, cùng với nước mát róc rách qua khe lồn, phủ ướt trên mào cặc, trên lông lồn trên lông cặc tượng hình ẩm ướt khêu gợi lạ thường. Có lẽ nếu bà chôn vùi mặc cảm lạnh lùng ở lồn thì lồn bà đã được Tư Vạn đâm cặc vào sướng tê. Nhưng điều đó không xẩy ra và lại tiếp tục không xẩy ra khi bà nứng quắn đít bỏ mặc Tư Vạn ở phòng tắm để chạy vào phòng ngủ. Cái phòng toan đồng lõa mà hiện tại bà đang ở đây, đứng trước kiếng rộng tự vân vê đôi vú và xoa lớn như gợi lại sự nứng lồn hôm qua đã theo thời gian đi vào ký ức, một thời để dâm, một thời để đụ.

Trong lúc vắng vẻ, hôm qua đã thõa thích dục tính lại càng nhớ lại... Bà nứng cồn cào, vùng dậy chạy vào phòng ngủ. Như hai đứa trẻ con, Tư Vạn đuổi theo. Bà gieo mình xuống giường, Tư Vạn trờ tới cũng gieo theo. Cả hai ôm ghì lấy nhau, lăn tròn trên giường nệm. Hai thân thể trần truồng lại có dịp cọ xát chồng chất lên nhau. Da tìm da. Thịt tìm thịt. Mồm tìm mồm. Cặc tìm lồn. Lồn tìm cặc.

Trong thâm tâm Tư Vạn nghĩ rằng bà chạy vào phòng ngủ là dấu hiệu không tránh được sự đụ Có nghĩa hắn đã có cơ hội đút cặc vào lồn bà Văn Cổng, mệnh phụ nổi tiếng ở tỉnh lẽ nầy. Về phần bà Văn Cổng nứng lồn không những mất trí khôn mà tình dục dâng cao thì chỉ có đụ mới làm yên ổn tâm thần và bà cũng cho rằng Tư Vạn có khả năng làm cho lồn bà quên mặc cảm, sướng nứng trở lại.

Quả đúng như thế, lăn lộn trên giường với Tư Vạn, bà cảm thấy trẻ hẳn cả chục tuổi. Tư Vạn đè lên thân bà. Bà đè lên thân Tư Vạn, trông nhìn như cặp tình nhân ở vào thời tuổi đôi lứa luôn luôn nứng cặc, nứng lồn khi gặp nhau là bú nhau, đụ nhau bất cứ lúc nào. Bà trãi thân thể một cách tự nhiên sau khi quần vật trên giuờng với Tư Vạn. Bà nằm thở dốc, lồn phơi hấp dẫn.

Theo cơn thở, đôi vú căng phồng nhấp nhô với hai núm vú hồng rục, đứng thẳng  Bên dưới. lồn đầy lông mà mu lồn trổ hẳn căng cứng. Bà dẹm hai háng nên mu lồn nổi bậc với chòm lông. Hai bắp vế suông đuột, chắn hai đường háng ôm ấp hai má lồn no tròn. Tư Vạn đã đứng dựa hai đầu gối vào thành giường, cặc dài thòng, trẩy mào đỏ như đang tựa cặc lên mép nệm giường. Hắn nhìn vào thân thể người mệnh phụ tỉnh nhỏ thèm thuồng chảy nước miếng mặc dầu lồn bà Văn Cổng không còn xa lạ. Cặc hắn nứng cứng. Mỗi lần như thế nầy, hắn vô cùng khó chịu vì hắn bú lồn thõa thích mà không được đụ. Hắn bất mãn nhưng rồi cũng đành chịu và an ũi kiên nhẫn đợi thời, đợi thế.

Bà Văn Cổng nằm ngữa bày lồn, bày vú không xa chổ đứng bìa giường của Tư Vạn. Bà biết hắn đang ngắm bà. Hai nơi mà hắn nhìn nhiều nhất là cặp vú và lồn bà. Nhưng bà không còn ngượng như ban đầu, trái lại bà thích thú càng lúc càng gia tăng đến nổi nứng lồn gấp rút. Dưới mắt bà, Tư Vạn đờ đẩn cả tinh thần và thể xác trủớc thân thể lõa lồ của bà. Hắn ao ước, mong muốn banh lồn bà đụ một trận cho tan tành cái lồn nầy một bận rồi thôi cũng được nhưng bà chưa muốn dù bà bị thúc giục từng hồi nứng lồn.

Cặc của Tư Vạn cứng ngắc gập ghềnh ở mép nệm giường khi lên khi xuống như cái cần câu bị bẻ cụt mà vững cứng. Bà thấy cái của ấy cũng bị khô đọng nước miếng trong cuống cổ vì nứng lồn. Tuy nhiên bà chưa thoát sự mặc cảm nếu khi cặc khuấy đụ trong lồn. Bà với tay nắm lấy cặc Tư Vạn, gói trọn vào lòng tay rồi xục cặc. Mào cặc của hắn đỏ gay lồi ra thụt vào dưới sự dâm thị, cuồng thị của bà Văn Cổng.

Bà nhìn Tư Vạn vừa thương vừa nứng. Một tay xục cặc một tay vò lồn. Hai cử động hòa nhịp ở bà Văn Cổng làm cho bà nứng điên cùng với sự nứng cặc của Tư Vạn. Hắn chịu không nổi gãy người nằm vắt xuống cạnh giường trong khi bà vẫn nắm cặc hắn mà rên sướng và không ngừng xục cặc và tự móc lồn.

Tư Vạn leo lên giường, lần hai chân ở hai phía thân hình của bà Văn Cổng đang ngữa ra. Hắn ngồi xỏm trên hai vú bà ấy. Hắn nhấn tay cho cặc đang cứng nửng chúc mào về hướng mồm bà và chuyển mông đít về phía cổ của bà. Bà Văn Cổng với phản ứng tự nhiên mà chờ đón. Bà đã há mồm từ hồi nào khi cặc Tư Vạn đẩy tới thì đã ngậm cặc lút miệng và nút chùn chụt cùng với sự rên sướng trong hơi thở ngút ngàn của Tư Vạn. Bà ngữa hai bàn tay  mãnh khãnh đặt ở đì Tư Vạn. Nơi lông cặc xồm xoàm man rợ mà hung hăng khêu gợi và khiêu dục. Hai bàn tay bà như chống đỡ như sợ thân thể gồ ghề của Tư Vạn đè bẹp nhưng kỳ thực là một cuộc sờ mó điều động Tư Vạn theo sự nứng lồn của bà.Trong khi ấy Tư Vạn đã ở thế nằm bò cho cặ trọn vẹn nằm vào miệng bà ấy. Bà Văn Cổng bú cặc và nút cặc Tư Vạn....

Hình ảnh chồng chất tuần tự hiện ra trong trí nhớ của bà Văn Cổng trong lúc nầy. Bà mừng rỡ trong lo âu về sự hồi phục dục vọng. Có lúc bà tin ở bà và cũng có lúc bà hồ nghi ở bà. Nhưng bà cũng tự vấn để triệt để lòng tin vì Tư Vạn đã mở đường cho bà khôi phục con đường dâm dục lãng mạn mà bà cứ tưởng đã chết từ lâu. Sự tin tưởng cụ thể là truởc ngày đám cưới con trai với không khí tưng bừng xâm nhập vào tâm tư, bà đã ể cho chồng bú lồn.

Từ đó ông ấy diễn tiếp thói quen bú lồn hằng đêm đem lại sự nứng đều đặn dù bà còn năn nỉ chồng đừng đụ vì bà không thích lẫn không muốn. Ông ấy đã chiều lòng bà. Tất cả những cơn hứng ấy do công lớn của Tư Vạn. Bà biết rằng, giá như ông chồng phanh phui chuyện bú cặc bú lồn giữa bà và Tư Vạn thì không những ông ấy ghen tương mà còn xách súng bắn giết Tư Vạn mới hết giận. Còn về phần bà, ông ấy phanh thây xê thịt cũng không gớm tay. Theo bà, đáng ra ông ấy phải cám ơn Tư Vạn mới phải. Vì chính nhờ hắn, bà mới hơ hớ, banh lồn cho ông ấy bú. Khi bú, bà được khích dâm, ông mới thú vị về sự nứng lồn của vợ, chứ nếu bà như khúc gỗ thì ông nứng cặc chỉ là sự cuồng dâm, đụ để mà đụ. Vì vậy bà lại mơ màng ở thời điểm bà nằm ngữa, Tư Vạn nằm chồm hổm cho bà tiện bề bú cặc ở tối hôm qua...

Bà ngậm miệng cho nhỏ lại khi cặc Tư Vạn đang nằm trong mồm. Hắn đụ bằng mồm. Bà vuốt cặc, tuốt cặc bằng môi. Bà liếm bằng lưỡi Sự cọ xát từ mồm mà nứng râng xuống tới lồn. Trên bú, dưới nắc lồn thì Tư Vạn cũng nắc theo mà hắn cho rằng miệng của bà có khác chi lồn. Hắn sướng cặc mà muốn sướng thêm cho cực nứng. Hắn không còn ý tứ lời ăn tiếng nói trong lúc nứng cặc do bà mệnh phụ nhất tỉnh lỵ quần vào cặc.

Hắn rên lên :

- Em ơi t sướng cặc như thế nầy làm sao quên được em ?

- Em cũng nứng lắm ! Nhờ anh mà em nứng lồn. Chốc nữa bú em nghe ?

Bà dứt lời, nắm cặc Tư Vạn đưa ra khỏi miệng và nut toàn diện vào mào cặc đỏ rục. Tư Vạn chỉ còn kêu trời vì sướng đến nổi muốn nằm dài trên bụng người đàn bà hồi dâm nầy. Bà phải dằn hai bàn tay vào dưới cặc Tư Vạn như chống lên làm cho hắn thức tĩnh trở về thế bò xổm cho bà tiếp tục bú cặc. Môi bà nút, bám chặt mào cho tới cho tới ngấn cặc. Những chiếc răng bấm nhẹ vào cái ngấn khuyên cặc rồi tuốt cặc bằng răng.

Tư Vạn sướng tê cóng và la làng :

- Em bú sướng làm sao đó !. Cứ bú ở đó cho anh nhờ. Cho anh nắc nhé ?

- ừa, mà đừng ra nghe. Sợ anh sướng quá rồi trào ra, em mất hứng. Chắc bận nầy em để anh đụ lồn em.

Tư Vạn nghe bà nói thế sướng run. Hắn toan kềm lại vì bà Văn Cổng bú cặc tàn bạo,hắn sắp trào khí ra ngoài. Hắn kéo cặc ra khỏi mồm bà với ý định nghĩ ngơi đôi chút nhưng bà hiểu lầm hắn muốn đụ cặc vào lồn nên bà dằn lại và lấy tay tuốt da cặc cho mào lọ lớn. Bà tiếp tục bú và mút tận nguồn. Tư Vạn tiếp tục gào la, nắc cặc thôi nghỉ. Tư Vạn lẫn bà Văn Cổng hầu như cùng một ý nghĩ về sự nứng cồn cào trong những lúc như thế nầy. Đây chỉ là sự lặp đi lặp lại khi họ hẹn hò nhau để nhìn lồn, nhìn cặc nhau, thế mà lúc nào sự dâm dục dâng lên như nước thùy triều rồi bú lồn bú cặc không biết chán cho đến khi xuất khí mới bằng lòng.

Cả hai đang ở thời kỳ dục vọng và dâm dục lên cao. Bà Văn Cổng là người đàn bà hồi phục tình dục nên độ dâm chan chứa khi đã vỡ đê qua ngày tháng tồn trủ. Tư Vạn vốn có sức khỏe lâu dài, bền vững và lại là người chuyên săn cả dục vọng lẫn tình dục. Những lý do tho tiển ấy giúp cho họ tác tráng dài lâu và lại có kinh nghiệm hưởng lạc thú truy hoan không những bằng phương tiện cặc và lồn mà còn cả tứ chi, miệng mồm. Vì thế Tư Vạn và bà Văn Cổng tự chế với mục đích được bú lồn, bú cặc lâu dài. Việc xuất khí lồn và khí cặc, cả hai điều khiển tài tình.

Cả thân thể bà Văn Cổng hoạt động mạnh trong lúc nút cặc. Tóc tai rối bù. Nước miếng lắm lúc loang ra hai bên mép môi, nhòe nhoẹt phấn son. Cặc Tư Vạn dài thêm và dài thêm của độ nứng tăng trưởng. Bộ dái to quét lê thê dưới lổ lồn đến hậu môn. mỗi lần nắc, dái gò cao, đong đưa như cái bị vải lau sạch lổ lồn. Những cảm giác đó gây nứng lồn cho bà Văn Cổng không phải là ít.

Nắm cặc Tư Vạn trong tay hoặc cặc hắn nằm trong mồm, bà Văn Cổng hình dung được xúc giác hơn là bằng thị giác về cặc huyền diệu của Tư Vạn. Cặc Tư Vạn thẳng tấp. Mào lớn hơn thân hai lần to. Cơ thịt mào đàn hồi liên hồi theo nhịp thở của hắn.cho nên khi vào lồn hoặc vào mồm, mào cặc như cóc thở làm lồn nhóp nhép theo đầu cặc mà sướng.

Tư Vạn lum khum đít, nắc cặc vào mồm bà Văn Cổng. Cặc hắn ra vào làm inôi bà Văn Cổng khi trề, khi lấn sâu vào bên trong. Bà nhìn, tường tận cặc Tư Vạn trong khi hắn chỉ sướng cặc bằng những cái nắc. Bà Văn Cổng đôi tay thừa thải nên tự tay mình móc lồn hoặc tự bóp vú, ve tròn hai đầu vú trong cơn cuồng nứng...

Bà không ngờ nước lồn chảy lai láng khi bà chú tâm bú cặc Tư Vạn. Nước lồn nhểu tận hậu môn, chực chờ thấm vào tấm vải trãi nệm. Nước lồn càng chảy, bà nứng cuồng, nứng vội với mười ngón chân như bị gân rút và những móng chân tưởng rời khỏi đốt. Bà hẩy lồn tưng bừng. Chiếc giường lên tiếng than kẽo kẹt. Nệm giường lệch về một phía. Vải giường nhàu nát, nhăn xèo và nằm dưới chân bà. Tư Vạn thắt thân, vặn đáy, hai mông đít không còn nâng cao lên nổi. Tiếng rên sướng, tru tréo của bà Văn Cổng líu lo quái lạ mà hắn chưa từng nghe thấy bất cứ chốn nào trên quả địa cầu mà bây gời đang ở giữa đêm khuya.

Sự nứng lồn quyết liệt đi đến quá quắt ở bà Văn Cổng tuyệt đỉnh làm cho bà không còn kiểm soát cho chính bà và cho cả Tư Vạn. Nếu giờ nầy xuất hiện đột ngột của ông Văn Cổng, chắc chắn rằng bà không còn nhận diện ông ấy được nữa, bà đang lặn ngụp trong dục vọng để cho lồn bà được dịp rạng rỡ của sự nứng lồn và sau đó bà đivào ngàn thu vĩnh biệt cũng cam đành, mãn nguyện.

Tuổi tác bà, tuổi tác Tư Vạn khi đã nổi cơn dâm, cơn nứng thì nlng tàn, núi lỡ. Nguyên nhân sự hồi xuân bất thân trở lại hoặc đang ở trong tuổi hồi xuân mà họ vô tâm, vô tình không để ý tới Vì thế họ đụ nhau bằng mồm không thấy chán quyết liệt, trôi dài thời gian chẳng màng tới hồi ngưng chiến. Một cuộc làm tình, ái tình thái giám thời đại không bao giờ có đoạn kết...

Nước lồn đã ào ra ngoài lồn, bà Văn Cổng say nứng, chẳng khác người lính trận say mùi thuốc súng chiến truởng, không còn sợ sự chết, chỉ biết diệt thù, chỉ biết tiến không lùi trước địch quân. Bà lên tiếng trong vội vàng của kẻ qua đò ngang cho kịp phiên chợ :

- Anh ơi, em ra mất rồi.

Bà cất tiếng nói thì cặc Tư Vạn rời ra khỏi mồm. Tiếng nói đó làm cho Tư vạn cảm thấy mất mát một cái gí to lớn nhất trong đời. Cặc hắn rời khỏi sự nứng đang quần thảo. Hắn phản ứng rất tự nhiên mà đầy chủ động để cặc hắn được bú trong miệng bà Văn Cổng.

Tiếng bà Văn Cổng là tiếng sét ngang tai xóa vùi dâm dục đang ở giây phút cao điểm. Tư Vạn không chịu thua. Hắn dí cặc vào mồm bà Văn Cổng làm bà tắt hẳn khi bà toan nói thêm một điều gì đó. Hắn nắc mạnh. Nắc nữa...với chủ tâm cho khí cặc tuôn ra mới nhẹ cánh thân xác phàm. Hắn ích kỷ hơn cả bà Văn Cổng chỉ biết sướng một mình, một thân, khi để cho khí lồn ra. Cho nên hắn nắc cặc tơi bời hoa lá. Hắn không còn nhớ lại lời của bà ấy mong mõi, sau màn bú cặc, bà muốn hắn đụ vào lồn.

Tư Vạn không ngờ rằng, hắn bạo dâm với những cái nắc cặc không ngơi nghỉ đã làm cho bà Văn Cổng nối dài sự nứng lồn đã bị đứt khoảng. Cặc Tư Vạn lớn mạnh khi hắn nổi máu bạo dâm. Bà Văn Cổng bú cặc lộm cộm đầy mồm và không. quên trấn an Tư Vạn dù bà cất tiếng lúng búng :

- Anh nắc nhẹ, em đau miệng...Cặc anh lớn quá, mồm em không xuể...

Tư Vạn nghe thấy nhưng tiếng mất tiếng còn nhưng hắn cũng đoán được ra những gì bà Văn Cổng muốn nói. Thấy hắn còn tiếp tục nắc cặc khá gây khó không cho sự bú của bà nên lại lên tiếng :

- Anh giỏi lắm, em nứng trở lại thật mau, không thể ngờ...

Tư Vạn bỗng dưng rút cặc ra khỏi mồm bà Văn Cổng. Hắn gác cặc qua đôi môi của bà. Bà hửi được mùi cặc hắn và dưới đôi mắt, cặc hắn thật gần...thật gần...dính ngay giữa khuôn mặt đang nứng cuồn cuộn trở lại. Tư Vạn cầm chặt cặc thật chặt trong bàn tay. Hắn vuốt mạnh. Mào cặc phình to như đầu con trăn khổng lồ.

Bà Văn Cổng thấy rõ khí cặc của hắn đọng hạt sương ở miệng toan nhễ xuống. Bà vội vàng ngưởng đầu lên, lưỡi bà lè ra và liếm một cách ngon lành thì Tư Vạn vừa hứng tình vừa cảm động hẩy mông về đàng truởc, cặc hắn thuận đường đâm thằng vào mồm bà Văn Cổng. Bà Văn Cổng như đợi chờ có ngần ấy để tái diễn màn bú cặc người tình vừa bị đứt đoạn.

Sự trở lại cơn nứng lồn của bà Văn Cổng làm cho Tư Vạn bình tĩnh hơn. Hắn nói :

- Em thua anh một hiệp rồi đó.

Bà Văn Cổng buông cặc hắn khỏi mồm cười

tình rồi nói mà không đi thẳng vào câu trả lời :

- Anh đụ vào lồn chắc phải sướng nữa, thế phải không?...

Tư tưởng của bà Văn Cổng bị cắt quãng khi bà nghe tiếng động ở cánh cửa trước, bà vội vàng kéo quần lên khói rốn và rời khỏi phòng ngủ. Tư Vạn và bà Đời Nhân vửa đẩy cửa bước vào trong. Lúc đó bà Văn Cổng không còn lo âu về chuyện gặp gỡ bà Đời Nhân mà hoảng vía vì quên khóa trái cửa. Nếu họ nhẹ chân bước vào phòng ngủ thì bà quê vô cùng.

Một vài giây phút ngượng ngùng, khi ba mặt một lời, giữa ba người sẽ xẩy ra. Mặt đối mặt họ sẽ nói ra những điều ở một người đàn ông và hai người đàn bà. Họ đã làm gì, điều đó ai cũng biết chán, nhưng diễn tả bằng ngôn ngữ trong trường hợp đứng đắn là một vấn nạn, mong được tránh khỏi chủ và khách không ai bảo ai, đều bước vào phòng khách. Một phòng khách rộng rãi, thênh thang mà cả ba người liên hệ dục tình, cảm thấy trống vắng và duy nhất trong trí não từng người đang xếp đặt một cuộc đối thoại tìm đường hợp lý cho chính mình để thoát thân do ở lý lẽ xuất phát từ hành động, nên tạo thành hoàn cảnh hôm nay.

Bà Văn Cổng không còn muốn đóng vai chủ nhân trong ngôi nhà này như thường lệ với cốt cách trưởng giả.

Bà ngồi bẹp xuống chiếc ghế bành một cách mệt mõi. Mà bà không mệt cũng uổng. Một trận bú lồn bú cặc hôm qua với Tư Vạn còn vọng dư âm rã rời thân xác dù bà thừa sức để tiếp tục một cuộc trác táng lâu dài. Bà cũng chẳng thèm mời bà Đời Nhân đặt đít xuống ghế để đi vào câu chuyện tình tay ba.

Bà Đời Nhân vợ của một thương hào đâu có vừa về đường chua ngoa, bịp bợm như bán món hàng kiếm lãi tùy theo sự nhu yếu của món hàng ấy. Trong bụng bà không biết thế nào nhưng với dáng điệu, cử chỉ bề ngoài vẫn cưng cưng tự đắc của người lắm bạc nhiều tiền. Trông cái vẽ ấy thì bà chẳng e dè cái chức vị phu nhân đầu tỉnh bé cỏn còn con của bà Văn Cổng. Bà ngồi phệt xuống ghế, đưa chân tréo mảy rất phong độ thương hào. Bà hết nhìn thẳng mặt bà Văn Cổng đến Tự Vạn chưa ngồi vào ghế. Hắn tần ngần nửa muốn đứng, nửa muốn ngồi. Nhưng nhận xét kỹ càng thì cả ba người đều lúng

túng trong cử chỉ.Bà Đời Nhân phá tan không khí nặng nề, bà bất chợt lên tiếng:

- Ông Vạn có thể cho chị em tôi nói chuyện riêng trong chốc lát trước khi có sự góp ý của ông Tư Vạn không chần chờ, vội vàng lùi vài bước từ chiếc ghế bành mà ai cũng ước đoán hán sẽ đặt đít vào đó Tư Vạn qúay lưng vửa bỏ đi vừa trả lời:

- Tôi ra xe đợi hai bà, có gì gọi...

Đợi Tư Vạn khuất sau cánh cửa ra vào, bà Văn Cổng và Đời Nhân gấp gáp đi vào câu chuyện tình dục tay ba. Không có mặt củaTư Vạn, hai người đàn bà dễ ăn, dễ nói hơn. Họ sẽ tìm nguyên nhân tại sao cả hai cùng đụ một người đàn ông quen biết. Có thể vì họ thông cảm hoàn cảnh dục vọng của nhau mà cũng có thể họ ghen tương, to tiếng cãi vã. Họ có thể vạch tội dụ dỗ cao siêu của Tư Vạn và họ cũng có thể bênh vực hắn theo ý riêng tư từng người...