Ba Người Thầy Vĩ Đại

Về Tác Giả

Robin Sharma là một trong những nhà tư tưởng hàng đầu của thế giới về vai trò lãnh đạo trong kinh doanh và trong cuộc sống. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách, trong đó có cuốn sách ăn khách số 1 thế giới Nhà sư bán xe Ferrari; cuốn sách kế tiếp cũng rất ăn khách Trí tuệ lãnh đạo của nhà sư bán xe Ferrari; Trí tuệ gia đình của vị sư bán xe Ferrari; Bắt đầu từ bên trong. Sharma cũng đi khắp thế giới làm diễn giả chính cho các tổ chức chuyên về bồi dưỡng những nhà lãnh đạo ở mọi cấp. Khách hàng của ông bao gồm cả các công ty trong danh sách Fortune 500 như Microsoft, General Motors, IBM, FedEx, và Nortel Networks, cũng như những hiệp hội nghề hàng đầu.


Từng là một luật sư có hai bằng về luật, trong đó có bằng thạc sĩ luật, Robin Sharma là CEO của Sharma Leadership International (SLI), một công ty đào tạo rất được kính nể chuyên cung cấp một loạt dịch vụ và sản phẩm để giúp nhân viên nhận ra tiềm năng cao nhất của họ nhằm đạt được những kết quả cá nhân và chuyên môn phi thường trong bối cảnh thay đổi không ngừng.


SLI cũng thực hiện Chương trình huấn luyện cuộc sống Robin Sharma, một quy trình huấn luyện vô cùng hiệu quả giúp các cá nhân và nhóm doanh nghiệp biết cách tạo ra cuộc sống cá nhân họ muốn trong khi trở thành siêu sao trong công việc. Sharma Leadership International còn có chương trình Huấn luyện viên hàng tháng - một câu lạc bộ sách/CD của tháng, nơi Robin đích thân lựa chọn một tác phẩm làm thay đổi cuộc đời giúp thúc đẩy sự trưởng thành của quý vị và làm phong phú cuộc sống của quý vị. Ông sẽ gửi cho quý vị 30 ngày một lần để liên tục cải thiện.


Để biết thêm thông tin, xin ghé trang www.robinsharma.com


HẾT