Bà Xã Trẻ Xã Hội Đen

Chương 23: Tin đồn bay đầy trời

Thời tiết càng ngày càng nóng lên, dù là Tần Mặc tính tình lạnh nhạt, cũng không chịu được sự xâm nhập của mùa hè, cây quạt nhỏ không rời tay đã trở thành vật phẩm cần thiết hàng ngày .

Mà người hàng xóm Bùi Thiểu Y, tự nhiên mỗi ngày sẽ ân cần đưa lên một cây kem, coi như biểu hiện tình yêu của mình.Hai người chung sống không tốt cũng chẳng xấu, thế nhưng chút dư luận này cũng đã bay đầy trời, học sinh trong trường học chính là không bao giờ thiếu tin đồn.

Mà tổ hợp một đôi này, ngược lại khiến người rớt vỡ mắt kiếng, ngay cả Sở Linh Tầm cũng có chút không ngờ.

"Hai người các cậu ở cùng một chỗ?"

"Không có, cậu nghe ai nói lung tung!"

Bùi Thiểu Y vội vàng nhìn Tần Mặc một cái, chỉ thấy cô một mực quạt quạt, căn bản không có chú ý tới bên này, lôi kéo Sở Linh Tầm ra khỏi phòng học.

Trên miệng hắn phủ nhận rất nhanh, nhưng Sở Linh Tầm nhìn ra được, những tin đồn này, nhưng mà hắn nghe được lại rất hưởng thụ. Trước kia, thấy hắn hình như có nói qua, trong lòng không khỏi nhiều hơn mấy phần nghi hoặc.

Sau khi xác định không có ai, Bùi Thiểu Y mới lên tiếng, "Mình còn chưa nói chuyện này với cô ấy! Cậu tạm thời cho mình thêm chút thời gian!"

"Hả? Vậy bây giờ cậu có chủ ý gì? Chẳng lẽ, cô ấy cứu cậu...cậu lại thật sự muốn lấy thân báo đáp sao?"

Sở Linh Tầm trêu ghẹo nói, Bùi Thiểu Y đỏ mặt lên, thẹn quá hóa giận khoác cổ Sở Linh Tầm, "Cái gì lấy thân báo đáp? Lão tử không thể cưới cô ấy sao! Hiện tại người khác cũng biết cô ấy đang kết giao với mình, sẽ không có ai dám cướp người với mình, cậu có hiểu hay không!"

"Được được được, cậu mau buông mình ra, bị người nhìn thấy không tốt lắm!"

Sắc mặt của Sở Linh Tầm bị kéo ửng hồng, cộng thêm với thời tiết lại nóng ran như vậy, trên mặt càng thêm đỏ hồng.

Lúc này, Kim Na Na đang đi về phía bên này, vừa thấy được hai đại nam sinh lôi lôi kéo kéo, mắt lập tức trừng lớn. Cô vốn nghe những tin đồn kia, trong lòng có chút kỳ cục, lúc này mới tới đây muốn hỏi rõ ràng , nhưng mà bây giờ xem ra. . . . . .

"Bùi Thiểu Y! Cậu khốn kiếp!"

Cô hào sảng dừng lại ở trước mặt hai người, hai tay chống nạnh, vẻ mặt tràn đầy căm phẫn nhìn hai đại nam sinh.

"Tôi đã nói, cậu làm sao có thể cùng Tiểu Mặc lui tới! Thì ra là cậu muốn che giấu sự mờ ám của hai người, thật là quá đáng!"

Bùi Thiểu Y và Sở Linh Tầm lập tức liền sững sờ, Sở Linh Tầm chợt đẩy Bùi Thiểu Y ra, lắc lắc tay, "Không không không, không phải như vậy, tôi. . . . . . Tôi thích con gái!"

"Làm trò! Tôi cảm thấy có cái gì không đúng, hai người đại nam sinh các cậu cùng ra cùng vào, tôi sớm nên nghĩ tới! Bùi Thiểu Y, cái tên tiểu tử vong ân bội nghĩa này, Tiểu Mặc cứu cậu...cậu còn muốn trêu chọc cô ấy như vậy! Quả thật chính là đáng ghét!"

"Đừng a. . . . . . Tôi...tôi thật sự cùng với Linh Tầm không có gì! Chúng tôi chỉ là anh em!"

Bùi Thiểu Y cũng hoảng hồn, lời này không thể nói lung tung, nếu để cho Tần Mặc nghe thấy, duy trì không được sẽ cùng hắn đoạn giao, hắn cũng không muốn trái cây mình khổ cực tranh thủ được bị người ta đạp nát.

Kim Na Na cũng không quản nhiều như vậy, giẫm chân liền đi về phía lớp của bọn họ, Bùi Thiểu Y nháy mắt với Sở Linh Tầm, Sở Linh Tầm vội vã đuổi theo, kéo tay của Kim Na Na.

"Chuyện không phải giống như cô thấy. . . . . . Tôi...tôi. . . . . ."

"Tôi cái gì mà tôi! Cậu tránh ra cho tôi. . . . . . Cậu. . . . . . Ưmh. . . . . ."

Một giây kế tiếp, môi của Kim Na Na bị dùng sức chận lại, Sở Linh Tầm đỏ bừng cả khuôn mặt nhìn Kim Na Na cũng đỏ mặt, hắn nhanh chóng, thẹn thùng. . . . . . Mà đối phương thì tức giận đến mặt đỏ lên.

"Các cậu đang làm gì vậy?"

Một giọng nói lạnh tanh phá vỡ sựu ngột ngạt, ba người vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy Tần Mặc đứng đầu tiên trước một đám người, những người đó cũng không biết nhìn vở kịch hay bao nhiêu.

Kim Na Na đẩy Sở Linh Tầm ra, quay người bỏ chạy, Sở Linh Tầm kêu lên một tiếng, cũng vội vã đuổi theo.

"Nhìn cái gì vậy! Cẩn thận bị đánh a!"

Mắt Bùi Thiểu Y lộ ra ánh sáng hung ác, đám người trong lớp lập tức trở về.

"Cô cô. . . . . . Cô thấy được bao nhiêu?"

Hắn thận trọng hỏi thăm, ngàn vạn lần không thể để cho biết Kim Na Na nói những thứ ngổn ngang kia , nếu không. . . . . . Nếu không hắn thật sự muốn đập đầu vô tường tự vẫn!

"Sở Linh Tầm thích Na Na?"

Tần Mặc nhìn phương hướng hai người biến mất, có vẻ đăm chiêu, lúc cô đi ra, trùng hợp nhìn thấy một màn Sở Linh Tầm hôn Kim Na Na, mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng chỉ trong nháy mắt.

Cô hình như không nghe thấy đoạn trước, khiến Bùi Thiểu Y hơi yên tâm một chút, "Chờ cậu ấy trở về thì biết, chúng ta mau trở về, phải vào lớp rồi!"

Hắn đưa tay kéo Tần Mặc trở về phòng học, ở trong mắt người khác, giống như một đôi tình nhân nhỏ tay trong tay. Tần Mặc rụt tay, đến bây giờ, cô vẫn chưa quen cùng người khác quá mức thân cận, trừ. . . . . .

Hai người vào phòng học, từ khúc quanh, một nam sinh đi ra, giữa hai lông mày có cỗ hơi thở mê người, đôi mắt quyến rũ như tơ, so với nữ sinh còn muốn đẹp hơn mấy phần.

"Bùi Thiểu Y, cậu tính toán đánh thật là vang, đáng tiếc, không bằng anh trai của cậu, ha ha. . . . . ."

Trong tròng mắt của thiếu niên, bắn ra tinh quang tỏa sáng lấp lánh, khóe miệng chứa đựng nụ cười miễn cưỡng.