Boss Tối Cao Cưng Chiều Vợ Yêu

Chương 4: Kỳ học mới bắt đầu

Ở trên xe, không ai nói với ai câu nào nên không khí có phần không tự nhiên. Nhược Hy hết nhìn ra cửa sổ rồi nhìn Lôi Lạc Dương, mà anh thì cứ nhìn ở phía trước nhưng thỉnh thoảng cũng liếc mắt nhìn về phía cô, nhưng một lời anh cũng không nói.

Chiếc xe dừng trước cảnh cổng biệt thự được sơn màu trắng, Nhược Hy tháo dây an toàn định xuống xe thì bị Lôi Lạc Dương nắm lấy tay, theo phản xạ cô nhìn anh. Chỉ thấy Lôi Lạc Dương nở nụ cười với cô, sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi Nhược Hy như chuồn chuồn lướt trên nước.

- Chúc ngủ ngon.

- Vâng... chúc ngủ ngon. Nhược Hy nói xong liền xuống xe, đứng nhìn chiếc xe rời đi. Cô đưa tay lên sờ môi mình, bất giác nở một nụ cười ngọt ngào. Nhưng khi quay người đối diện với chiếc cổng thì nụ cười trên môi tắt hẳn, thay vào đó là một khuôn mặt lạnh lùng. Nhược Hy bước vào cổng, từ xa vẫn nghe tiếng cười nói của mọi người, điều này có nghĩa bữa tiệc chưa kết thúc. Cô bước vào nhà đang định đi lên lầu nghỉ ngơi thì...

- Đi đâu giờ mới về? một giọng nói đàn đàn ông trung niên vang, khỏi cần hỏi cũng biết đó là ai. Đó là ba cô, cũng là tổng tài của Tập đoàn Lam Thị lớn nhất nhì trong nước - Lam Chính Huy. Nhược Hy nhìn lên đồng hồ, đã là mười một giờ khuya. Thầm thở dài, con ngươi không gợn sóng nhìn ông nói

- Không cần ông bân tâm, nhưng sao hôm nay ông tốt bụng vậy? Còn hỏi tôi đi đâu cơ đấy. Nhược Hy lạnh lùng nói, Lam Chính Huy nhìn cô mà không biết nói gì. Hôm nay mới sáng sớm đã không thấy vậy mà đi đến khuya mới về, ông chỉ hỏi cô đi đâu thôi mà cô lại lạnh lùng như vậy.

- Không có gì thì tôi đi ngủ, mai còn đi học.

Nói xong, cô lạnh lùng bỏ lên phòng mặc kệ những thứ ồm ào dưới lầu. Nhược Hy sau khi tắm xong liền ngủ một giấc đến sáng.

Còn về phần Lôi Lạc Dương, sau khi chở Nhược Hy về tới nhà thì nhận được một cuộc gọi, nên anh sẽ đi công tác trong vòng một tháng. Đây là điều anh làm anh chán ghét nhất, mới gây được ấn tượng với cô xong vậy mà phải đi công tác một tháng. Không biết lúc trở về cô còn nhớ Lôi Lạc Dương anh không? Lôi Lạc Dương thở dài, bước vào nhà tắm sau mười lăm phút anh bước ra trên người mặc bộ vest xám tro, áo sơ mi xanh cà vạt màu xanh sọc ca rô trắng. Anh phải bay qua New York trong đêm nên không thể nói lời tạm biệt với cô.

Sáng hôm sau, ánh nắng ấm áp của đầu xuân, cùng tiếng chim hót ríu rít đã thành công đánh thức Nhược Hy đang cuộn mình trong chăn. Cô vươn vai, mắt thì nhìn vào đồng hồ. Đã tám giờ, Nhược Hy nhanh chóng rời dường đi làm vệ sinh cá nhân. Sau kì nghỉ đông, Nhược Hy lại tiếp tục công việc đi học của mình. Sau mười phút, cô bước ra trong bộ váy màu hồng, áo sơ mi trắng ống tay áo được xăn lên đến khửu tay, cổ áo được thắt chiếc nơ màu hồng dây nơ được thả dài, bên ngoài mặc chiếc áo khoác da màu trắng chân mang đôi giày cao gót hai phân màu hồng bên trên có đính ngọc trai, tai đeo bông hình trái tim, tóc được búi cao trong cô cực kỳ dễ thương. Lúc bước xuống nhà thì không có ai cả, Nhược Hy cũng chẳng thèm để ý mà thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình đó là "đi học".

Trường Đại học Kinh Tế

Nhược Hy vừa bước vào lớp cũng là lúc giáo viên bước vào. Nhưng không biết tại sao cô luôn nghĩ về Lôi Lạc Dương, nên trong hai tiếc học đầu Nhược Hy chẳng tiếp thu được gì. Lúc ra chơi thì cô cứ thẫn thờ nhìn ra cửa sổ, mà có hai người đứng bên cạnh Nhược Hy nãy giờ mà cô cũng không biết.

- Tiểu Hyyyyy! Lăng Ngọc thấy mình bị ăn bơ liền gọi to tên của cô, và đã thành công lôi kéo ai kia từ tầng mây rơi xuống.

- Chuyện gì? Nhược Hy nhìn Lăng Ngọc và Nguyệt San San hỏi

- Đi xuống căn tin không? Mà sao bà như người mất hồn vậy? Nguyệt San San nhìn Nhược Hy nói, nhưng cô không trả lời chỉ đứng dậy kéo hai cô bạn nhiều chuyện đi xuống căn tin, không thì tra khảo thêm một lát nữa thôi mọi chuyện sẽ hỏng bét. Nếu Nhược Hy nói vì một người đàn ông gặp mặt lần đầu tiên mà ngẩn người. Bảo đảm hai người không cười to thì tên của cô sẽ viết ngược lại. Nên tốt nhất vẫn giữ bí mật thì hơn, để tránh tai hoạ sau này.

---------tia phân cách nửa vòng trái đất------------

New York

Trên tầng cao nhất của tòa cao ốc, Lôi Lạc Dương đang cầm trên tay tư liệu nói về cuộc họp sắp tới. Nhưng đầu óc của anh đã bay về phía cô gái tên Lam Nhược Hy. Bây giờ anh thật muốn biết cô đang làm gì, muốn gọi điện thoại nhưng lại sợ hù cô mất. Đang lạc trong suy nghĩ của mình, thì tiếng gõ cửa vang lên đã kéo Lôi Lạc Dương trong mớ hỗn độn này.

- Vào đi. Lôi Lạc Dương lạnh nhạt mở miệng, anh lười biếng dựa vào ghế làm việc, gai tay day day huyệt thái dương.

- Tổng tài, đã đến giờ mở cuộc họp. Tề Vũ nhìn anh nói, Tề Vũ là phó giám đốc Tập đoàn Thần Vũ kiêm cận vệ tinh anh được Lôi Lạc Dương chọn.

- Được.

Cả hai bước ra khỏi phòng để đến cuộc họp.