Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc

Quyển 1 - Chương 4: Không cần dịu dàng

Cố Thịnh thưởng thức biểu tình như bị sét đánh của Tả Tình Duyệt, sắc mặt cô trong nháy mắt tái nhợt đi.

"Cậu thật muốn đem cô dâu xinh đẹp này giao cho tôi sao?" Người đàn ông cao lớn anh tuấn nói, anh ta nổi danh là hoa hoa công tử Tiết Lâm Phong ở thành phố A, mọi người thường gọi là Tiết Thiếu. Người phụ nữ của anh ta nhiềuđến không đếm hết. Anh ta và Cố Thịnh đều cùng một dạng người, cũng có gia thế hiển hách, bề ngoài tuấn mỹ, đủ cho tất cả phụ nữ trên thế gian chạy theo như vịt, chẳng qua là, người đàn ông này xem ra phóng đãng không kềm chế được, mà Cố Thịnh lại lộ ra tia phong thái nho nhã.

Tiết Lâm Phong nhìn từ trên xuống dưới Tiểu Bạch Thỏ đang hoảng sợ trên giường, chợt có chút kinh ngạc. Anh ta thế sao lại không biết Cố Thịnh muốn kết hôn với một cô gái xinh đẹp như thế này. Anh ta chưa bao giờ thấy cô gái nào như cô gái này, chỉ nhìn thôi cũng có thể làm cho người ta sinh ra ý muốn bảo hộ, Cố Thịnh thế nào lại muốn đi tổn thương cô ấy?

"Tôi cũng đâu phải cho không, không phải sao?" Cố Thịnh nhếch miệng, từ trên cao nhìn xuống Tả Tình Duyệt, trong lời nói có điều ngụ ý.

Tiết Lâm Phong ánh mắt lóe lên, cậu ta có ý gì, anh đương nhiên hiểu, bọn họ là quý công tử trong xã hội thượng lưu, gần đây nổi lên trò chơi trao đổi bạn tình. Phụ nữ của anh đông đảo không sao cả, thỉnh thoảng cũng đi vui đùa một chút, nhưng Cố Thịnh lại là lần đầu tiên!

Trong lòng cười khẽ, lần đầu tiên lại chơi lớn như vậy, đem vợ mình tặng ra ngoài, còn là vợ mới cưới nữa! thật là hào phóng!

"Thịnh, cậu phải nghĩ kỹ, đây chính là đêm tân hôn của vợ chồng cậu, thật muốn tớ làm chú rể thay cậu à?" Tiết Lâm Phong trong mắt hiện lên tia hài hước, đối với người bạn này, anh hiểu rõ, cậu ta ngược lại lần đầu tiên làm khó một người phụ nữ, còn là vừa mới ‘tấn phongCố phu nhân’!

Cố Thịnh trong mắt thoáng qua tia âm lãnh, đi tới trước mặt Tả Tình Duyệt, thấy sắc mặt cô trắng bệch như tờ giấy, còn có đôi môi run lẩy bẩy, giờ phút này chắc cô đã hiểu rõ tình cảnh của mình!

"Cũng chỉ là một người phụ nữ, huống chi, cưới cô ta, vốn không phải vì yêu!" Cố Thịnh nhẫn tâm làm bị thương Tả Tình Duyệt bằng lời nói của mình.

Tả Tình Duyệt cả người một hồi lạnh như băng, cưới cô không phải bởi vì yêu sao? Những lời ngon tiếng ngọt trước kia coi như là cái gì?

Tả Tình Duyệt rốt cuộc hiểu ra, tim như bị đao cắt, đau đớn khó nhịn, tựa hồ một giây kế tiếp sẽ ngã xuống, cô hồi tưởng lại hai tháng nhu tình của anh, chẳng lẽ tất cả đều là giả sao?

"Hừ! Không nghĩ tới thiên kim nhà họ Tả lại ngu xuẩn như vậy, đó đương nhiên là do tôi muốn dẫn cô vào bẫy thôi! Chưa đầy hai tháng cô liền bị hồ lộng đến đầu óc choáng váng rồi?" Cố Thịnh khinh bỉ nói, tận lực để cho mình nguội lạnh vô tình.

Tả Tình Duyệt thân thể trong nháy mắt xụi lơ xuống, thì ra tất cả đều là giả!

Cô cho đó là tình yêu, cho là chân mệnh thiên tử thì ra cũng chỉ là một cái bẫy mà thôi!

Cô làm sao lại ngu như vậy?

Cắn chặt môi, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, đột nhiên, một tiếng xé rách vang lên, áo chip trên người đã rách, bộ ngực mềm mại nhất thời bại lộ trong không khí. Cô theo bản năng dùng đôi tay ôm ngực cố che kín. Cô không có quên, trong căn phòng này trừ chú rể mới của cô, còn có người đàn ông khác cũng ở đây!

Cố Thịnh nghe được một tiếng hít khí từ bạn tốt Tiết Lâm Phong, nhìn Tả Tình Duyệt lộ ra da thịt tuyết trắng, trong lòng lại thoáng qua một tia không vui, trong lòng giống như hi vọng vẻ đẹp của cô không bị người khác nhìn thấy!

Chẳng qua là, ý nghĩ như vậy một giây kế tiếp liền bị anh xóa đi, đây là kế hoạch của anh, không phải sao?

Huống chi người phụ nữ này không đáng được thương tiếc!

Trong lòng nổi lên phiền não nồng đậm, Cố Thịnh nhàn nhạt liếc Tiết Lâm Phong một cái, "Không cần dịu dàng với cô ta đâu!"

Anh muốn khiến cô chịu đựng sự trừng phạt tàn khốc nhất!