Cô Thu

Chương 4

Mông nó ngồi nhẹ trên ngực cô, cô mút mạnh thật sâu trong miệng cô. Khi cô hơi dợn người khó thở vì cu nó thọc mạnh trong miệng cô, nó thấy thương cô lắm. Hoàng lăn người qua bên cạnh cô, chân kẹp ngang bụng cô, nó kéo cô nghiêng mặt hôn cô. Nụ hôn của tình yêu – tình yêu kiểu đũa lệch – nó trao cho cô không đắng đo suy nghĩ. Có nhiều Hoàng cũng nghĩ về thằng bạn thân, chắc nó không can đảm gặp mặt Tuấn, nhưng nó nghĩ không bao giờ nó thôi gặp cô Thu. Ôi tự dưng nó nghĩ đến chữ “cha dượng”, nó đang ở địa vị là đó với thằng bạn nó.

Hoàng chợt tự cười trong lòng, nó cố xua điều đó đi mà nghĩ về hiện thực.

Cô Thu đang thì thầm vào tai nó nghe nhưng mật ngọt.

– Đút vô đi anh… em muốn… lắm đó…

Hoàng ngoan ngoãn ngồi lên.

Hoàng ngồi phía cuối giường, nắm hai cổ chân cô Thu dang rộng ra. Nó nhìn thấy khe bướm cô giữa 2 mép thịt đã ươn ướt. Hoàng nhanh nhẹn đưa đầu khất cu lấn tới. Cô Thu nhìn nó với

đôi mắt long lanh như hồ thu, chính đôi mắt ấy đã hút hồn nó mỗi khi nó qua nhà chơi cùng thằng Tuấn. Cô Thu hơi ngẫng đầu lên nhìn kỹ từng động tác của nó với sự ham muốn đang dâng tràn trong cô.

Khi đầu khất cu Hoàng chui hẳn vào chim cô Thu, cùng lúc tiếng rên nho nhỏ của cô, Hoàng nghiêng người lắc cu qua một bên làm cô Thu hơi cau mày rít lên.

– Ahhh…

Hoàng nhấn mạnh xuống, cu nó mất hút giữa chim cô Thu. Cái cảm giác như mơ như thật mỗi khi làm tình với cô Thu khiến Hoàng thấy mình quá hạnh phúc. Không ngăn được sự cảm kích, nó quyết bồi hoàn cho cô Thu thật chu đáo. Trong khi đó cô Thu đang mơ màng phiêu diêu cõi Bồng Lai với “tiên đồng” Hoàng.

Hoàng cúi xuống hôn cô. Vẫn là bờ môi đó, vẫn mùi thơm đó nhưng Hoàng cứ thấy kích thích khi cả hai lấy lưỡi chọc ghẹo nhau. Hai chiếc lưỡi như hai đứa trẻ thơ, quấn quýt bên nhau, xô

đẩy nhau.

Cô Thu hẫy người ngược lên, hai chân cô bấu chặt ngang hông nó làm điểm tựa. Hoàng dùng sức từ đầu gối thốc mạnh lên. Hai cơ thể đang dính chặt như một. Cô Thu choàng tay ôm lưng

Hoàng, cô hôn lên vành tai nó.

– Sướnggg… sướnggg… qqqquá… Hoàng ơiiii…

Sau một hồi hì hục như giã gạo, Hoàng lật cô Thu nằm nghiêng người về một bên. Hoàng ngồi kẹp đùi ép sát mu và mông cô. Cu nó chui tọt vào chim cô, và được bao trùm khá sát. Cô Thu bấu tay xuống nệm, không ngớt rên rĩ.

– Aiii… aiii… thốnnnn… quá… anhhh….

Dù la như vậy nhưng cô Thu lại càng thích thú tột cùng. Cô say mê Hoàng càng lúc càng hơn. Cô như trẻ lại tuổi đôi mươi, sống hết mình vì tình yêu.

– CCChết… em… Hoàng ơiii….

Cô càu cô cấu dọc 2 cánh tay Hoàng. Mỗi cú thúc của Hoàng làm mỗi lần tay Hoàng thêm sẹo. Nó cũng hăng máu bóp mạnh vú cô.

Tiếng cô Thu hứng tình càng khiến cho Hoàng như được tiếp thêm năng lượng. Nó hăng hái đưa vào rút ra con cu nó mỗi lúc mỗi nhanh và mạnh hơn. Phần cu nó nóng lên vì ma sát, Hoàng gồng mình lấy sức. Cô Thu lúc này đã nhắm nghiền đôi mắt, cô đã bị chinh phục hoàn toàn rồi. Dâm thủy của cô ra ướt cả bộ phận sinh dục của Hoàng. Cô đã cho nó tất cả, bản năng người đàn bà của người đàn bà sẽ giúp cô giữ Hoàng lại bên cô.

Hoàng biết nó sắp sửa xuất, nó nhịp liên tục…

Từng đợt tinh khí nó xối xả vào chim cô, toàn thân Hoàng giật giật vài cái. Mặc dù vậy nó vẫn còn sung, gắng nhịp thêm được chút nữa. Hoàng nằm lăn xuống giường áp sát tấm lưng trần thon phẳng của cô Thu. Cô Thu cảm nhận được cu Hoàng đang dần nhỏ lên trong chim mình.

Hoàng ôm vòng qua tay cô, mặt nó dịu lên gáy cô. Mùi tóc cô thơm thoang thoảng nhẹ nhàng.

Một hồi lâu sau, cô Thu xoay người về phía Hoàng, cùng nhìn nhau không nói nhưng chứa chan tình cảm. Cô Thu cạ cạ sống mũi lên mũi Hoàng. Hai cặp môi lại quấn lấy nhau. Không gian và thời gian dành riêng cho 2 con tim đang hòa nhịp cùng nhau.

… Gần như toàn bộ thời gian rãnh sau những giờ lên giảng đường, Hoàng đều ở nhà cô Thu. Ban ngày cô Thu đi làm, mình nó nằm dài trên giường ngủ xong rồi dậy xuống bếp lấy thức ăn cô Thu nấu chuẩn bị sẵn cho nó. Nó chỉ mong cho mau đến tối để gặp cô.

Vì trước kia nó chơi rất thân với thằng Tuấn, nó như con cháu trong nhà cô Thu nên hàng xóm xung quanh nhà cũng không xa lạ gì nó. Và mọi người không ai biết mối quan hệ bí mật của nó và cô Thu. Chẳng ai có thể ngờ nó là “ông chủ nhỏ” của ngôi nhà này. Thằng Tuấn cũng thường hay nhờ Hoàng ghé đến nhà nó, thăm hỏi an ủi mẹ nó giùm. Và Hoàng đã hoàn thành quá xuất sắc ngoài mong muốn nhiệm vụ của thằng bạn thân gởi gắm. Càng ngày nhìn cô Thu càng thêm tươi trẻ. Trừ khi đi làm thôi, ngoài ra khi ở nhà cô chọn cho mình những trang phục với màu sắc trẻ trung. Cô chọn mua những trang phục lót loại đắt tiền, vô cùng gợi cảm, cô phải làm cho Hoàng mê đắm cô từ tất cả mọi thứ. Cô cũng dành thời gian đi spa, chăm sóc sắc đẹp.

Không biết làm gì, Hoàng đi loanh quanh nhà. Chợt nhớ hôm qua giặt đồ mà chưa đem đi phơi. Hoàng lấy sọt đựng quần áo từ máy giặt ra. Quần áo của nó lẩn cùng quần áo cô Thu. Nó lựa ra và phơi lên sào. Vì đã được sấy rồi nên những thứ này chi cần có ít gió là khô hẳn hoàn toàn. Nhìn dàn đồ lót đầy màu sắc đỏ, hồng phấn, xanh biển, tím… của cô Thu làm Hoàng thấy rạo rực trong lòng. Nhìn đồng hồ đã hơn 12h trưa, giờ này chắc cô Thu đã nghỉ trưa rồi. Chợt ĐTDĐ trong túi quần nó đổ chuông. Thì ra là cô Thu gọi cho nó.

– Dạ cháu nghe cô.

Nó vẫn thường trả lời phone cô Thu như vậy, vì nó nghĩ lỡ đâu có ai đó ngồi gần bên cô Thu lúc cô gọi phone cho nó mà nói năng xưng hô không phải lẽ thì không hay ho chút nào.

Tiếng cô Thu cười vang lên trong phone.

– Hihi… “cháu ngoan” ơi, không có ai ở đây đâu mà lo! Đang làm gì ở nhà thế nhỉ?

Lúc này nó cũng không phải giữ kẻ nữa.

– Nhớ anh rồi phải không? Hihi…

– Ừ người ta nhớ đó, chịu chưa? À, đừng đi đâu nhé, em đang về nhà.

Hoàng vui hẳn lên, nó có việc phải làm rồi chứ nãy giờ đi tới đi lui không biết làm gì. Ngồi ngoài sofa phòng khách, nó nghĩ tìm trò gì chọc cô Thu.

Cô Thu mở cửa bước vào và giật bắn người lên. Hoàng ngồi nấp bên cửa lao ra ôm chân cô Thu. Trấn tĩnh lại khi nhận ra đó là anh chàng nhân tình nhỏ của cô chọc ghẹo mình, cô làm mặt giận dỗi.

– Làm hết hồn tưởng cướp đấy!

Nhìn bộ dạng cô ngúng nguẩy bước đi, Hoàng chạy lại ôm chặt cô Thu từ phía sau lưng sau khi đã đóng cửa cẩn thận.

– Người ta giỡn chút xíu mà…

Cô cười vui vẻ, quay mặt nguýt nó 1 cái thật dài.

Hai tay Hoàng vừa xoa vừa bóp vú cô Thu qua lớp áo chemise màu xanh lục nhạt. Nó lắc người cạ hạ bộ lên cặp mông căng đầy của cô, vừa hôn lên gáy cô. Cô Thu co rúm người lại vì nhột, miệng rên khẽ. Toàn thân cô Thu cũng lắc đều qua lại hòa nhịp với nó. Nó lòn tay vào trong quần tây kiểu của cô Thu, chạm lên lớp vải ren mỏng quần lót Victoria’s Secret mà cô Thu thường thích mặc. Cô Thu phải hóp bụng lại, Hoàng được dịp day day ngón tay chà lên mu cô Thu hòa theo hơi thở dang dần nóng lên của cô.

– Vào giường đi anh, ở ngoài này kỳ lắm.

Từ xa , Tuấn đã nhìn thấy mẹ nó đang đứng đón. Chuyến bay hạ cánh trễ hơn lịch gần 15 phút. Hòa lẫn giữa dòng người, Tuấn tiến nhanh về phía rào chắn và đưa tay vẫy mẹ. Thằng Hoàng – bạn thân nhất của nó cũng có mặt đứng cạnh bên cô Thu.

Sau những lời hỏi thăm trong mừng rỡ, Tuấn và Hoàng cho hành lý lên xe. Tuấn nhìn thấy mẹ trẻ và đẹp hơn, nó cũng vui. Nó cứ lo chuyện tình cảm giữa bố mẹ nó sẽ làm cho mẹ nó buồn và suy sụp. Tính mẹ nó đằm thắm, hiền từ, hết lòng chăm sóc cho 2 bố con nó. Rồi bố nó lao đầu vào công việc và có người phụ nữ khác. Nó giận bố nó lắm, nó cứ mong một ngày nào đó bố nó sẽ nghĩ ra, quay về bên gia đình với mẹ con nó. Nhưng chuyện đời không như mong muốn, bố mẹ nó đã chia tay. Nó thương mẹ nó một thân một mình, vì nó đang du học xa. Mẹ nó bây giờ kinh doanh thành đạt, Tuấn thấy hãnh diện vô cùng. Giờ nhìn thấy mẹ như thế, nó không còn lo lắng nhiều nữa. Cô Thu đang cầm lái, thấy con mình cứ nhìn mình cười cười.

– Con làm gì mà nhìn mẹ ghê thế?

– Vì con thấy mẹ trẻ đẹp hơn trước nhiều.

Hoàng ngưởi băng ghế lặng im suy nghĩ. Đúng là càng ngày cô Thu càng đẹp mặn mà. Cô Thu nói chuyện ngọt ngào, vui vẻ, trang phục hợp mode làm toát lên sự sang trọng, quý phái của cô. Biết bao nhiêu gã đàn ông muốn cô, đeo đuổi cô. Thế mà cô đã chọn Hoàng.

– Đấy Hoàng thấy không, Tuấn hôm nay biết nịnh ghê chưa?

Bị cắt ngang dòng suy nghĩ, Hoàng trả lòi ú ớ.

– Dạ.

– Con nói thiệt mà, mẹ rất đẹp. Mày có công nhận với tao không Hoàng?

– Con nghĩ Tuấn không nịnh đâu cô.

Hoàng được dịp khen cô Thu trước mặt Hoàng, và thằng bạn nó không mảy may nghi ngờ.

Suốt chạy đường từ sân bay về nhà, mọi người trò chuyện vui vẻ.

Hoàng ở lại nhà Tuấn, hai thằng bạn thân nằm trò chuyện suốt đêm. Tuấn kể về cuộc sống, người dân, và tất cả mọi thứ về nước Mỹ. Hoàng cũng kể cho bạn nghe về nhiều thứ ở Việt Nam.

– Mày có bạn gái chưa? – Tuấn thắc mắc.

– Vẫn chưa thấy ai hợp gu mày ơi. Mày thì sao? Đã có em Mỹ nào không?

Làm sao Hoàng dám bật mí chuyện “bạn gái đặc biệt” của nó cho thằng Tuấn biết được, nên nó đành nói dối. Tuấn nếu biết chuyện tày đình này chắc”xử đẹp” Hoàng, không đời nào ai có thể chấp nhận được chuyện bạn mình… làm “cha dượng”.

Vì chưa quen múi giờ ở Việt Nam trở lại nên Tuấn cứ huyên thuyên làm Hoàng cũng đành thức đêm theo bạn.

Trong lúc đó, cô Thu nằm thao thức không ngủ được. Cô nhớ mùi da thịt của người tình, nhớ những lúc mặn nồng trên chiếc giường cô đang nằm. Thằng con trai của cô xa nhà đã lâu, nay về nước thăm cô thì đáng lý ra cô phải mừng mới phải. Vậy mà… nhớ thương con thì ít mà nhớ bạn thân của con thì nhiều. Giờ này chẳng biết 2 anh chàng đã ngủ hay chưa, cô nằm như muốn chờ đợi…

… Hoàng bật dậy, bên ngoài cửa sổ những tia nắng đang đùa giỡn với những tán lá cây lòa xòa bên khung cửa. Vươn vai vài cái, Hoàng quay lại thấy Tuấn vẫn đang say giấc. Không muốn làm bạn tỉnh giấc, Hoàng rời khỏi phòng. Căn nhà im ắng. Cô Thu đã đi làm.

Hoàng ghi lại một mảnh giấy nhỏ “Tao ghé về nhà một chốc, có gì phone cho tao”, rồi đặt cái iPhone của Tuấn đè lên.

Sau một giấc ngủ say, Tuấn thức dậy. Cả mẹ nó, và thằng bạn không có ai ở nhà. Đọc mảnh giấy Hoàng viết, Tuấn dự định nó và thằng bạn cùng đi ăn sáng, uống cafe. Lấy bộ quần áohôm trước mặc đem bỏ vào máy giặt. Vô tình nó phát hiện phía dưới sàn nhà sát tường mặt sau máy giặt có một quần lót… nam. “Chẳng lẽ mẹ mình đã có một người đàn ông nào rồi?

Thôi, mình phải mừng cho mẹ mới phải chứ”. Sự nghi ngờ vội tan biến…

… Uống dở ly cafe, Tuấn tạm biệt Hoàng và gọi taxi đi vội vàng. Tuấn đang có một cô gái nào rủ rê chứ chẳng chơi. Thời gian du học ở Mỹ, Tuấn ra dáng một tay chơi. Hoàng cũng vội vàng rời khỏi quán. Nó chạy xe thẳng đến địa chỉ… một khách sạn nhỏ nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh. Chỗ hẹn hò tương đối kín đáo, nhưng không kém phần sang trọng. Vừa đưa tay gõ nhẹ, cửa phòng bật ra tức thì. Một cánh tay kéo tuột Hoàng vào trong, một cơ thể ôm chầm lấy nó. Cô Thu.

Hoàng đẩy cô Thu đứng tựa vào tường, trao nhau những cái hôn rực bỏng. Cô Thu xới tung mái tóc Hoàng, lưỡi cô liên tục uốn éo trong miệng Hoàng. Họ đang tan chảy ra.

Cô Thu đang mặc trên người cái áo ngủ rất mỏng manh bằng vải silk, màu xanh thẫm làm nổi bật làn da trắng muốt của cô. Hoàng xoa cặp mông căng tròn của cô Thu. Nó nhanh chóng nắm 2 mép quần lót cô tuột xuống. Cô Thu cũng kéo áo thun nó lên, quăng xuống sàn. Cô vội vã cởi quần jean Hoàng liền tức thì. Cu Hoàng bật mạnh lên khỏi quần sịp của nó, tự do lúc lắc trước mặt cô Thu. Hoàng nâng một chân cô lên, tay mò thẳng chim cô. Tay nó ướt nhầy. Cô Thu cầm cu nó hướng đến chim, nhét vào.

Sau khi làm thế đứng được một lúc, Hoàng bồng cô Thu nằm lên giường. Cô Thu nằm nghiêng người, một chân giơ thẳng lên Hoàng ôm làm điểm tựa. Hai chân nó giống như kẹp người cô Thu, cu nó được chim cô Thu bó khít. Cu Hoàng đâm sâu, cùng với những ngón tay Hoàng không ngừng kích thích đầu ti của cô. Cô Thu không ngớt rên, tay bấu chặt vào gối cô đang kê đầu. Mẹ thằng bạn thân tuy lớn tuổi nhưng sức quyến rũ là không bờ bến đối với bản thân Hoàng. Nó đang được mặc sức nhún nhịp vào chim cô Thu, tạo cho cô Thu những đợt sóng dục tình đê mê. Cô không thể cưỡng lại được sự trái nguấy trật tự xã hội giữa cô và Hoàng dựng nên. Cô hiến dâng cho Hoàng, ông vua của cô ở trên giường.

Những lời cợt nhã, có phần phong túng đến dâm dật được cô Thu thốt ra.

– Aaahhh, anhhh… ơiiii… honeyyy ơiiii… đụ… đã… quá… ơiiii…

Nó và cô

…Bờ môi của 2 người đang dính chặt lấy nhau.

– Aaa… huh… huh…

Cô Thu nhắm nghiền 2 mắt, miệng không ngừng rên, 2 tay bấu chặt lưng Hoàng.