Emmanuelle - Tập 2

Chương 6

Một trong những người đàn ông đứng coi hai người làm tình từ đầu đã yêu cầu hắn trao lại Emmanuelle. Nàng đứng lên. Nàng không đủ thời gian để biết có hối tiếc người tình trong khoảng khắc vừa qua không, kẻ mà nàng đã tâm sự biết báo điều; nàng đưa tay cho người đàn ông mới rồi đi theo hắn sang một căn phòng mở sang phía phải. Một người hầu nam xuất hiện, mời hai người ăn uống. 

Nàng vừa cắn miếng bánh ngọt vừa nghĩ.

- Rồi đó, tôi đã làm tình với một người không quen biết. Bây giờ tôi sắp làm nữa với kẻ khác. Tôi chẳng thấy có gì là tiền hóa tiến bộ trong những chuyện này hết. 

Người đàn ông mới ngừng dưới một ngọn đèn và quan sát kỹ nàng với một vẻ hài lòng. Hắn thở dài: 

- Tôi đã đi kiếm cô cả giờ đồng hồ tối nay. 

Emmanuelle ngạc nhiên.

- Tôi hả, kiếm riêng tôi hả? Nơi đây đâu thiếu những phụ nữ xinh đẹp!

- Có thể là thế. Nhưng tôi đến dự dạ vũ tối nay chỉ vì 

cô thôi.

- A! Chắc tại anh Mario loan báo rồi? '

Người đàn ông gật đầu:

- Cô không giống bất cứ phụ nữ nào khác.

- Tôi có gì khác họ?

- Tôi hầu như không tin nổi cô sẽ tới đây và tôi có cơ

may nhìn thân thể cô xuyên qua chiếc áo mỏng này.

Emmanuelle đột nhiên chán những lời tán tỉnh vòng vo.

Nàng buông một nhận xét:

- Đến bể bơi mỗi buổi sáng, anhcòn thấy tôi trần truồng hơn nhiều.

Nàng đưa mắt kiếm một người nào khác bớt chán hơn cái anh chàng này. Không biết Mario biến đâu rồi? Anh thật là cái đồ tồi khi bỏ rơi nàng giữa cái đám đàn ông ngớ ngẩn này! 

*

*   *

Nàng bỏ đi, tiến thẳng về phía tnlớc. Nàng gặp một nhóm người đi đứng lãng đãng trong các hành lang, vé đầy chán chường, chẳng ai nói với ai, và cũng chẳng quan tâm gì tới nàng. Họ có vẻ giống nhưnhững giáo đoàn khác nhau nhóm họp trong những bức tường này, mỗi giáo đoàn tuân theo luật tắc của mình, không ai hòa lẫn với ai: Nàng nhớ đã có lần chứng kiến cảnh tương tựkhi nàng đi cùng một số du khách thăm viếng một lâu đài: tấtcả ngoan ngoãn đi theo người hướng dẫn hết phòng này đến phòng khác, thưởng ngoạn những bức thảm những bức chân dung các ông tổ bà cố, trong khi một hội nghị các học giả đeo kính vẫn nhóm họp, không để ý gì đến ai. Một lúc sau nàng đã đến khu gia đình chủ nhân đang ngồi uống trả trên thảm cỏ, và cả họ nữa cũng không buồn ngó đến nàng. Hôm nay, hẳn nàng đi tham dự một buổi tọa đàm văn hóa rồi. Nàng có thể nhận ra ai là khách đến chơi, nhưag ai là gia đình chủ nhân? Thực ra nàng cũng chẳng sốt ruột muốn gặp chủ nhân làm gì, tránh một màn giới thiệu lôi thôi. Không biết đã đến

lúc nàng nên bí mật biến ra về chưa? Buổi tối nay chẳng có vẻ gì là một ngày hội lớn huy hoàng như Mario đã quảng bá.

Một nhóm người lạ hoắc - hai đàn ông mặc lễ phục và một phụ nữ mặc dạ phục đen - chặn nàng lại và cốthử nói bằng nhiều ngôn ngữkhác nhau; saucùng cũngcó mộtngười giỏi tiếng Pháp nói với nàng là họ đang kiếm một cô gái xinh đẹp để dẫn ra khỏi dinh thự, cùng nhau làm "một trò tay tư'. Emmanuelle thấy đề nghị coi bộ cũng hấp dẫn. Nàng đang muốn đi khỏi nơi đây, nhưng khi cơ hội tới, nàng

lại chần chừ. Nàng cảm thấy đi theo đám trẻ dễ thương này có vẻ như không phải đạo cho lắm. 

Trong khi nàng đang ngần ngừ thì một bộ ba khác xuất hiện và không buồn hỏi một tiếng, kéo nàng đi theo băng qua nhiều cửa. Nàng không kịp phản đối gì cả. Từ cánh cửa sau cùng hé mở, nàng nghe thấy nhiều tiếng cười và âm nhạc. Khi bước vào phòng, quang cảnh bên trong làm nàng phải thốt ra một tiếng kêu.

Trên một chiếc đi văng bọc lông thú vừa dài vừa rộng, Ariane đang tươi cười như thường lệ giữa hai người đàn ông cùng trần truồng như cô.

Ariane chống tay ngồi lên khi nghe thấy tiếng kêu của Emmanuelle. Cô không có vẻ ngạc nhiên khi thấy Emmanuelle ở đây; cô chỉ gọi nàng lại một cách vui vẻ:

- Vô đây, cái cô gái tiết hạnh kia. Trời, áo của em tôi đẹp quá! Cởi nó ra ngay đi.

Ariane cầm một cách khéo léo trong tay phải cái giống dựng đứng của người đàn ông ngồi cạnh. Một đàn ông khác gác dương vật lên vú trái của cô. Cả ba cùng cười thân thiện với Emmanuelle. Ariane khuyên. 

- Em nên ăn miếng bánh này. Chắc em đói meo. Rồi uống champagne vô, thứ nlợu này tuyệt hảo. Emmanuelle nhấp nháy mắt vì cường độ ánh sáng thay đổi; từ lúc bước chân đến đây, nàng chìm ngập trong thứ ánh sáng mờ mờ của các phòng cũng như các hành lang. Maligâth đối với nàng dứt khoát là thế giới của bóng tối thường trực.

Vậy mà bây giờ đột nhiên nàng lại ở trong một căn phòng sáng trưng đến độ nàng tự hỏi không biết mọi người có đẩy nàng lên một sân khấu nào đó không. Cảm tưởng này mạnh đến nỗi nàng ngửng đầu lên xem phòng có trần bình  thường không; nàng có nghi ngờ đây là sân khấu cũng phải vì trần thật là cao. Và những tranh trang trí cũng quái lạ và tạp đa; một bức họa vẽ cửa ngôi chùa Sukhothai của Klee, một vách tường nữa quét vôi trắng trần trụi, một vách nữa rủ nhiều bức thảm quí chồng chất lên nhau, ai muốn kiếm ra cửa phải nâng hẳn thảm lên. Một đèn chùm hình dáng cầu kỳ treo lơ lửng trên đi văng Ariane và các bạn trai đang nằm ngổn ngang. Phòng không còn đồ đạc nào khác ngoài sàn lát gạch và một đống những cái rương bằng gỗ đen, bằng đồng hay da được sử dụng làm ghế ngồi. Dăm ba người lôi kéo Emmanuelle ban nãy đã mỗi người chiếm một cái, rót rủợuủ uống và nhìn nàng.

Một giọng nói xa lạ cất lên phía sau nàng: 

- Xin có lời đón mừng cô đến chơi dưới mái nhà chúng tôi.

Nàng sửng sốt; lần này chắc chắn là hoàng thân gia chủ ồi! Nàng không đủ can đảm quay đầu lại và chính ông tiến đến trước mặt nàng, nheo mắtlại ngắm nghía, từkhuôn mặt, đôi vú, hạ bộ, đùi và đôi bàn chân. Nàng có cảm tưởng mình ang là thí sinh vào vấn đáp Tú Tài. Đột nhiên nàng chợt nghĩ rằng dám chủ nhân chỉ muốn biết nàng là ai và đến đây làm gì. Nàng ngập ngừng cắt nghĩa.

- Tôi đến đây cùng với bá tước Mario Serghini. Ông ta nói với tôi... 

Hoàng thân ngắt lời:

-Tôi biết. Tôi cảm ơn cô đã có nhã ý nhận lời mời của chúng tôi. Thế nào, cô thấy nơi đây dễ chịu chứ? 

Nàng cười lễ độ, im lặng. Hoàng thân vẫn tiếp tục quan sát nàng. Emmanuelle tìm cách nói hoặc làm một cái gì đó để ra thoát khỏi cái nhìn phê phán đánh giá này. Nhưng ông hoàng thân chỉ ra dấu là nàng hãy nhìn trở lại đi văng. Nàng tuân lời, không dám nói một tiếng. Một người đàn ông đang xuyên vào Ariane trong khi một kẻ thứ hai đang xoa vú cô. Ariane uốn éo người, cong lên rồi dãn ra, mỗi cơ bắp hầu như đều chuyển động. Hoàng thân nói:

- Cô không thấy thích tham dự với họ sao?

Dứt khoát là không phải thế nhưng nàng không dám tuyên bố ra lời. Hoàng thân đưa ý kiến: 

- Cô cởi xiêm y ra sẽ thấy thoải mái hơn.

Không cần đợi nhắc đến lần thứhai, nàng tháo thắt lưng, đưa mắt nhìn quanh tìm chỗ để. Chủ nhân đưa tay ra. Rồi nàng tháo chiếc trâm cài áo vào vai, toàn bộ chiếc áo tụt xuống tỏa ra như bọt biển mờ nhạt nơi mắt cá. Nàng vẫn giữ nguyên các nữ trang bằng vàng và đứng chờ đợi một cách dịu dàng. 

Chủ nhân khen ngợi vẻ đẹp của thân thể mới bộc lộ toàn vẹn, nhưng nàng thì đang tự hỏi ông ta sẽ bảo mình làm gì dây? Cổ họng nàng khô cứng. 

Một trong những đàn ông cạnh Ariane đứng dậy cầm lấy tay Emmanuelle. Nàng để mặc hắn đặt nàng nằm dài trên bục bọc lông thú trắng tinh, hai chân buông thõng ra ngoài, phần mu đen thẫm lấp lánh những hạt trai nổi bật hẳn lên. Hắn quì xuống và đưa lưỡi vào lục lọi bên trong Emmanuelle. Nàng nhắm mắt lại và cố gắng buông thả tối đa, ráng chỉ nghĩ tới cái lưỡi đang liếm láp. Người đàn ông

này là một tay bậc thầy về tình ái và rất kiên nhẫn; hắn liếm thật sâu và rất nhanh nàng chỉ còn là một thân thể đầy khoái lạc, quên hết mọi lo âu gìn giữ. Chưa chi nàng đã kêu lên: 

- A! Tôi sắp sướng này!

Hắn chỉ lui ra khi nàng đã gần hết thở và không còn thể vùng vẫy gì nữa. Đến lúc đó thì chính nàng đưa tay kéo hắn về phía mình; nàng cảm thấy qui đầu nặng nề giữa hai đùi; nàng dùng tay ra dấu mời hắn nhập cung. Hắn nghe theo, đưa qui đầu vô và kìm giữ xuất tinh cho đến khi nàng lại tìm thấy một cơn sướng mới. Khi nghe thấy tiếng nàng rên rỉ, hắn mới xuất tinh và hương vị của tinh khí như đi xuyên qua thân thể mà bốc lên trong miệng nàng.

Chưa chi những đàn ông khác đã kéo kẻ mới xuất tinh ra khỏi nàng. Họ nắm lấy hàng nàng, nâng lên, kê chắc chắn vào giữa các gối. Một mệnh lệnh được đưa ra bằng ngoại ngữ. Một người dịch cho nàng hiểu là hãy giơ thẳng hai chân lên trời, nàng nghe theo rồi hạ đôi đùi ép sát vào ngực. Một dương vật khô cứng và tàn bạo tìm cách tiến vô lỗ nhỏ nằm giữa khe mông; đau quá, nàng kêu lên. Nàng quay đầu sang phải, sang trái cầu cứu. Ariane ở ngay cạnh. Emmanuelle cầm lấy tay bạn khẩn cầu: 

- Đừng! Đừng để họ cho vào chỗ đó! Tôi không thích đâu.

Đúng lúc đó một vụ chen lấn làm gã đàn ông đang tấn công cửa hậu của nàng bị đẩy bắn ra; nàng vội vàng duỗi dài hai chân ra, nép vào Ariane.

Ariane chỉ cái người đàn ông Emmanuelle trông thấy ban nẫy đã đút dương vật vào Ariane, cô thì thào vào tai bạn.

- Cái ông này thèm muốn cái miệng của em, nhưng ông ta không dám hỏi. Nhưng em cũng thích vậy, phải không?

Emmanuelle gật đầu đồng ý.

Thân thể Ariane tách ra xa, một thân thể đàn ông thay thế, nằm úp sấp đè nặng lên Emmanuelle. Một đôi môi chiếm lấy môi nàng ngấu nghiến, một cái lưỡi len vào giữa hàm răng, chiếm lĩnh khẩu cái và lưỡi của nàng, mút và liếm liên tục làm nàng ứa nước mắt ra vì sướng. Nàng cảm thấy mình chìm đắm dần, buông thả và yếu đuối đến độ sắp sửa sướng lần nữa chỉ vì cái hôn lưỡi này thôi. Gã đàn ông có vẻ hài lòng về nàng. Hắn bấu chặt lấy hai vai nàng thì thào:

- Tôi đụ em? Em có cảm thấy bụng tôi trên bụng em không? Vậy này, em có thấy nó đi lên không? Tôi sẽ lên đến tận ngực em, rồi tiến nữa tới mặt em. Con cu của tôi mới đầu xuyên vào vú em. Không phải là giữa hai vú, mà xuyên từ vú này qua vú kia. Nó sẽ đè bẹp vú em, xuyên thủng núm vú, húc tung các tuyến sữa của em. Em bằng lòng như thế chứ?

Emmanuelle không trả lời. Hắn tiếp tục: 

- Xong đôi vú, tôi sẽ xuyên qua miệng vào cổ họng em. Tôi sẽ thúc mạnh lưỡi đao của tôi, bắt em phải hé môi mở răng cho tôi tọng em hết thở ói máu đến độ em không còn thể kêu cứu được nữa. Tôi sẽ giữ chặt eo của em rồi tọng cái đó xuống thật sâu, xọc phải đâm trái, sâu mãi sâu mãi, cho tới khi tiến tới lồn em từ phía trên xuống. Tôi đụ miệng em như đụ lồn em. Tôi sẽ cảm thấy nước mắt em chảy ra ướt bụng tôi.

Nàng phải mở to hết sức đôi môi mới đủ chỗ cho qui đầu to bự của hắn lọt vào miệng. Nhưng hắn không đủ thời gian làm những điều hắn vừa đe dọa, chưa chi hắn đã trút vào miệng nàng một luồng tinh khí phong phú, đầy cộp, bất tận.

Hắn hổn hển nói:

- Uống hết đi em. Hút nó vào miệng đi rồi đừng nhúc nhích, tôi muốn để yên trong miệng em, tôi chưa ra hết, tôi vẫn còn sướng.

Mặc dù cả khuôn mặt bị đè bẹp với cái hạ bộ nặng nề của gã đàn ông, nàng vẫn cảm thấy có ai kéo banh hai đùi nàng ra. Nàng cốcưỡng lại, nhưng vô ích: một kẻ nào khác đang tìm đường tiến vào âm hộ, chiếm hữu nàng không chút khoan nhượng. Cả miệng lẫn âm hộ đều bị bịt kín, nàng hoảng sợ; mình chết mất, không ai cứu nổi, chắc mình chết đứ đừ đến nơi. Nhưng chỉ một phút sau nàng đã tựcười mình dễ hốt hoảng như một trinh nữ đến độ muốn kêu lên - giả thử mà còn kêu ra tiếng - còn bây giờ thì nàng đang hân hoan. Nàng vui vẻ nghĩ.

- Vậy đó! Ta đã làm tình với hai đàn ông một lúc. Đúng là một kinh nghiệm không thể nào quên. Kể như ta bị phá trinh lần thứ hai trên đời. Đúng như cái anh chàng cà chớn Mario đã nói.

Nàng cảm thấy hoàn toàn hết ngây thơ. Nàng cười về tình trạng mới của mình một cách thoải mái. 

Trong niềm hân hoan ấy nàng muốn ôm hôn lên má hai gã này như hôn những người bạn thân. Nhưng nàng quên mất là miệng nàng đang đầy ắp, hết chỗ thở. Nàng sặc sụa làm gã đàn ông phải thương hại, rút dương vật ra. Nàng không còn biết gã cho vào âm hộ nàng đã sướng vào lúc nào nữa. Nàng chỉ thấy mình đầu óc quay cuồng, kiệt lực, buông thả thân thể vào những vòng tay đàn ông. 

Một lúc sau, khi những bàn tay khác, nàng khó mà đoán được của những gã nào, đã nâng nàng lên, tay túm chỗ này lay sờ chỗ kia tứ tung, Emmanuelle mới đủ tỉnh trí để nhìn rõ hơn gã đàn ông đã xuất tinh trong mlệng nàng. Emmanuelle chưa bao giờ thấy một đàn ông nào nhiều lông đến như vậy; hắn nhiều lông đến độ khó mà nhìn thấy da ngực, bụng cũng như đùi của hắn. Các bắp thịt hắn nổi

cuồn cuộn như một anh tiều phu. Cặp lông mày của hắn cũng rậm rạp đến độ hai bên gần như dính liền vào nhau. Nhưng xét chung thì hắn được lắm, bởi thế nàng lên tiếng hỏi. 

- Anh từ xứ nào đến? .

- Từ Georgie; tôi sẽ đưa em đến thăm một ngày kia. Emmanuelle phỏng đoán hắn khoảng bốn mươi tuổi, hay hơn một chút. Nàng nói ra và hắn cười vui vẻ:

- Em đoán sai quá mức. Tôi sáu mươi tư rồi. 

Emmanuelle há hốc miệng ngạc nhiên. Ghê chưa!

Không, không thể nào được. Làm sao hắn có thể già như vậy được! Và nàng thì trẻ nhưthếđang nằm trần truồng trên người một đàn ông già bằng ông nội nàng! Ông nội nàng được Bắc Đẩu Bội Tinh, đầu bạc trắng đầy nghiêm nghị. Ngay trong những giấc mơ cà chớn nhất, có bao giờ nàng nghĩmộtngày cóthểlàmtìnhvới một ông già như thế không! Vậy mà nàng đang làm đây này? 

Kẹt thêm một nỗi là trong tất cả những nam nhân nàng biết cho tới giờ, ông già này lại là kẻ nàng thích nhất! Nàng chẳng biết tại mình có khuynh hướng tiêm ẩn thích người lớn tuổi, haylà các giác quancủanàng đang hoạtđộng loạng quạng. Nhưng rồi sau cùng nàng tựnhủ việc gì mà phải nghĩ ngợi rắc rối? Ông ta đã hôn nàng và nàng đang thích thú nằm trên ngực đầy lông của ông. Ông ta đã làm cho nàng sướng, vậy nàng thật có lý khi giao hợp với ông. Nàng thở dài tiếc nuối; tôi rất muốn có một ông nội hay ông ngoại giống nhưcon người này để làm tình nhân. Trí tưởng tượng của nàng làm việc ngay; nàng tưởng như nhìn thấy mình mặc áo dạ hội hở ngực hở đùi, khoác tay ông già mặc lễ phục đeo huy chương đi ăn tối, đi coi hát. Giọng nói của ông nhiều lông đã cất lên, phá vỡ giấc mơ loạn luân của nàng. 

- Em hãy đưa vú em cho tôi ăn.

 

Nàng chống tay ngồi dậy quì lên, đưa ngực ra như thế nào cho đầu vú trái đến ngang tầm bộ ria rậm rạp. Nàng thít bụng lại cho đầu vú mọng hồng tiến về phía cái miệng đỏ đã làm mê tơi nàng lúc nãy.

Khuôn mặt Ariane bỗng nhiên xuất hiện phía bên phải nàng để hỏi người đàn ông lông đen: 

- Anh có cho phép tôi dùng chung Emmanuelle không?

- Xin cứ tự nhiên.

Emmanuelle thích được nhiều người xài chung lắm.

Đúng thế, Emmanuelle âmthầmđồng ý; điều đó là đúng sự thật.

Một đầu vú trong miệng gã lông đen xứ Georgie, một đầu vú nữa trong miệng Ariane, Emmanuelle buông thả mình trong những đợt sóng dài đang tung nàng ra truởc gió. Hàng ngàn bọt biển, hàng ngàn rong biển, lớp lớp phù sa ngọt ngào bao phủ vỏ tàu của nàng, những đàn ông da vàng óng trên những bờ biển xa lạ đang ôm đầy những đá quí lấp lánh và hương liệu nóng bỏng xếp đầy trên các khoang tầu nàng.