Gái Loạn Cali

Chương XIII

Cho đến hôm nay, đang đéo Nguyện, Vinh bỗng nhắm mắt nhớ lại người tình Tu sỹ Theresa moat cách quay quất. Ðéo Nguyện mà Vinh cứ nghĩ đến Dì phước 27 tuổi tại nhà thờ Vincent. Vinh phải theo gia đình về Cali, nếu không, chàng có lẽ đã thành "chồng" của Theresa cũng nên.

Cặc Vinh bay giờ đã vào ra dễ dàng ở lỗ đít của Nguyện. Khoảng trên nửa tiếng, Nguyện ngước cổ, bặm môi, tay bấu tấm ra giường màu xanh đậm mà la:

- Con trai ơi! Má sướng như đang lean mây. Cám ơn con đã đéo kiểu này. Nghe má ra nè. Ðó, đó. Chết, cheat má rồi con trai ơi! Ngừng lại, liếm loan má đi!

Rút cặc ra khỏi lỗ đít, Vinh name ngửa ra, bảo Nguyện trịn nguyên cái loan ướt nhẹp lean mặt chàng. Lưỡi Vinh quét, táp that sạch, khô ráo. Rồi Nguyện name ngay ngắn với Vinh, nút lưỡi Vinh một phút xong hỏi:

- Anh không gớm hả?

- Ðã bảo em yêu chị luôn cả những phần dơ dáy nhất. Ngày nào đó, em sẽ ăn khí tháng của chị cho xem.

- Thôi, đừng nói nữa làm em yêu mình quá mình ơi! Nằm ngửa ra cho em lean đụ một cái cho tới tối xem nào.

Nguyện lean cắm cặc Vinh vào, nằm nắc, và mồm cứ luôn gào:

- Má mê đụ lắm con biết không? Bữa nay má phải name sáu cái mới đã, con trai ơi!

- Sao chị cứ gọi em là con hoài vậy?

- Tại hồi nãy em gọi chị bằng má. Nhớ không con trai?

Nguyện vời dối ra vậy. Bởi vì nếu Vinh đéo Nguyện mà cứ tưởng đến Theresa thì Nguyện đụ với Vinh mà long cũng không nguôi kỷ niệm với những buổi sáng nằm phơi nắng một mình bean hồ tắm, trên này có Chính nhìn lén. Nguyện vẫn khắn khoải, bang khuâng với cái kỷ niệm mơ hồ, chưa thành sự that. Hình như có cả nàng đồng loã.

Bó hoa Chính cắm ở chiếc lọ con bean bàn phấn đã héo khô, mà Nguyện vẫn giữ nguyên, không thay! Mỗi sáng, làm như Nguyện vẫn nằm chờ Chính gọi về từ nội trú.. Từ hôm qua đến nay, có cả bả kép nhí ân ái với nàng. Lần nào ra, nàng cũng nghĩ tới Chính. Có lạ lùng không?

- Em phải ra một lần trong loan chị nhen? Nguyện hỏi Vinh.

- Dạ. Còn lâu lắm em mới ra. Em muốn chị phải phục em. Nghe em hỏi: bộ chị thèm đụ lắm hả?

- Thèm lắm. Chị có thể nhịn ăn để đụ suốt ngày không chán.

- Vậy thì em có thể làm chồng bé của chị được.

Nguyện nằm trên, ôm cậu bé đụ ngất ngây. Trời tối lúc nào không biết. Bỗng nàng nghe các ngón chân như có ai hôn. Và nàng chợt biết: đó là chồng nàng.

Mười lăm phút sau, chuông điện thoại reo. Ông Ðòan đầu giây nói:

- Anh đây mình. Anh đang ở hiệu cơm Paris. Lúc nãy lợi dụng trời tối, anh đã bò lại hôn các ngón chân em, xong bò luôn ra cửa, chạy vội lại đây kiếm gì bỏ bụng. Ðói quá. Em với Vinh đụ tuyệt trần lắm. Tiếc là trời tối, anh không còn nhìn thấy gì cả. Em ăn gì anh mua luôn cho?

- Anh mua em hai phần beefsteak khoai tán, mang về để ở nhà ăn. Lát nữa tụi em dùng.

- Em định vui với thằng bé đến mấy giờ?

- Chưa biết, vẫn ôm nó đụ tơi bời đây. Có lẽ em đụ tới nửa đêm, hoặc tới sáng không chừng. Lâu quá mới gặp được một "anh chàng hảo hớn". Cho phép em.

- Ðã đành. Nhưng đêm nay anh ngủ ở đâu?

- Thì.thì. Thôi được rồi, anh cứ về ngủ ở phòng này.

- Còn em và cậu bé "di cư" đi đâu?

- Em mang Vinh qua phòng của Chính. Nhé, thôi, bye!

Nguyện cúp điện thoại, xong rủ Vinh qua phòng Chính đụ tiếp. Vừa mở cửa, thấy hình Chính treo ba tấm trên tường, Vinh hỏi: "Hình ai đó vậy chị?"

- Con trai lớn của chị đó! Tên là Lâm Ngọc Chính.

- Ðẹp trai quá. Ảnh có tập tạ hay sao mà nở nang quá vậy?

- Anh ấy lội bơi rất nhiều. Mỗi ngày một tiếng.

- Còn kia là hình chị phải không? Sao lại mặc bikini?

- Ờ thì. tại.nó chụp trong khi chị tắm.

Nguyện nói cho qua, cho xong chuyện. Kỳ that tấm đó Chính chụp lén từ cửa sổ phòng này. Rồi Nguyện nhìn vào tấm hình của Chính. Nhìn không chớp mắt. Lòng bỗng nhớ Chính quay quắt. Nàng lật Vinh nằm ngửa ra, tay cầm cặc Vinh nựng, mũi hôn má Vinh, mà mắt vẫn nhìn say name tấm hình của Chính. Vinh để ý biết, hỏi:

- Bây giờ, em mới biết tại sao chị mãi gọi em là con.

Nguyện xấu hổ quá mà vẫn chối phăng:

- Ừm, đâu có, đâu có gì. Mìn đụ nữa như lúc nãy đi.

Ðể tạo không khí lãng main, Vinh quái ác, cầm hai vai Nguyện nói chậm rãi:

- Con không phải là Vinh. Con là Chính đây. Lâm Ngọc Chính. Phòng này của con. Mẹ qua đây để.

Nguyện bàng hoàng. Ðôi mắt nàng dại hẳn đi. Hai tay Nguyện cho lean tóc xới tung, và nhìn Vinh không chớp. Nguyện không còn phân biệt hư, và thực. Nàng mơ màng, thảng thốt như người mộng du giữa khuya. Nhìn Vinh, rồi nhìn lean tấm hình của Chính trên tường. Tiếng nói của Chính: "Mom còn lội bơi mỗi sáng không? Hình ảnh Chính mặc xì líp nằm sóng soải ở ghế bố phơi nắng. Tất cả hiện về trên chiếc giường này. Nàng rởn óc. Gọi đùa mãi trong lúc đụ ba cậu bé, mà bay giờ Nguyện đã tẩu hoả nhập ma. Nàng rời tay khỏi Vinh, ngồi thụt lù, như sợ seat.

Tiếng Vinh vẫn quác ác, trầm trầm, thống thiết:

- Mẹ ôm con đi. Con đang trần truồng nè.

Vinh nhào tới ôm cứng Nguyện, hôn túi bụi lean trán, lean má, mắt, và cuối cùng là đôi môi Nguyện đã hé môi ra sẵn sàng noun lưỡi Vinh chuyền qua. Vinh vật nàng nằm ngửa, vô tình nàng lại nhìn hình của Chính lần nữa. Rồi không biết do đâu, Nguyện cảm thấy nụ hôn ngon tuyệt trần. Ngon như nụ hôn đầu tiên khi nàng về làm vợ của ông Ðoàn. Nàng nhắm hờ để vẫn nhìn hình của Chính, trong khi bàn tay Vinh xuống sờ soạn đôi vú. Xong Vinh lại xoa bộ lông lồn và nói:

- Mẹ ơi! Ðêm nay mình đụ tới sáng nhen?

Nàng nghe mà không gật đầu. Cũng chẳng phản đối. Nàng cho như có bàn tay bí mật của Trời đất đang xô nay nàng vào đường loạn luân. Nàng cố thoát chạy, mà đêm nay vẫn trở về với nỗi ám ảnh lạnh người. Nhìn trân trối Vinh, Nguyện mơ hồ hỏi:

- Có phải đây là con của mẹ?

Vinh trầm giọng, cố đóng kịch that hay cho Nguyện du vào hoàn cảnh ngang trái. Và như vậy Vinh mới hả:

- Vâng, con đây! Mẹ không nhìn ra con sao? Chính đây!

Lúc đó, ngón tay của Vinh đã vào cửa mình Nguyện.

Lồn Nguyện ướt đẫm như từ sáng tới giờ nàng chưa đụ lần nào. Mặt nàng ngơ ngác, ngu ngơ như cô gái 13, lần đầu tiên va chạm với tình dục. Vinh khoái quá, chàng hứng khởi, lăng xăng như thằng điên, và tự hào đã níu Nguyện vào khu rừng hư ảo, đầy mộng mị.

Vinh thêm một ngón nữa. Nguyện cứ nằm ngửa ra hưởng khoái laic trong khi mắt nàng không rời khuôn hình của Chính. Vinh chà ở mồng đóc Nguyện, xe hột le Nguyện. Hai đùi nàng giật bần bật, bụng thoi thóp thê thảm.

Bất giác, Vinh trèo lên, cắm cặc vào đụ. Chàng quỳ lean, cầm đầu cặc hích hích mồng đốc. Mặt Nguyện vẫn quay ngước lên khuôn hình. Mồm Nguyện nói cái gì đó bé lắm, chỉ mình nàng nghe thấy. Và chỉ trong non 10 phút. Nguyện nghe tử cung bắn ra, rất nhiều, rất nhiều tia cực sướng, và nàng mơ hồ ôm Vinh mà gọi:

- Chết rồi con ơi! Cả hai đã phạm tội. Mẹ đã nhịn được từ lúc con 17 tuổi. Mà bay giờ ma quỷ đã đẩy mẹ.

Nàng bỗng khóc, khóc ngon lành như em bé. Thấy tội nghiệp quá, Vinh ôm Nguyện hôn lên tới tấp:

- Vinh đây. Em đùa dai chơi nay. Chả phải Chính đâu.

Một lần nữa, Vinh trợn to đôi mắt, há hốc mồm kinh nghạc khi Nguyện vẫn nói trong tiếng khóc:

- Sao em lại ngừng? Ðóng kịch nữa đi! Em vẫn là Chính đi! Chị đang sống trong hào quang của mộng mị. Chị đang lãng main với giây phút lãng main nhất trong đời. Và, chị đang hạnh phúc, hoan lạc. Em có tin không? Chị, chắc là hậu thân của người đàn bà bình thường. Bình thường thì có ai đụ suốt hai ngày, với cả ba cậu bé, ra gần hai mươi lần, thức suốt đêm, ngày không ăn, mà vẫn chưa thoả mãn? Bình thường mà chị có thể sống rất sống với vở kịch em đang diễn, dù biết em đang đóng kịch. Vinh! Van em, chị van em, tiếp tục đóng đi, đừng hạ màn, vì vai người mẹ trong chị vẫn còn ngây ngất.

Rồi Nguyện ôm choàng lấy Vinh thật chặt, nói mơ hồ:

- Con về đây lúc nào? Làm sao con biết mẹ nằm đây?

Vinh chưa thấy người đàn bà nào lãng main, dâm đãng như Nguyện. Quả suốt cả buổi chiều, luôn cả bay giờ, nàng đụ không dứt. Ðụ tận tình, đụ tới nơi, mà gương mặt vẫn hồng hào, tươi khoẻ. Nguyện đã trả lời dứt khoát với chồng qua điện thoại: "Chưa biết, em vẫn còn ôm đụ nó tơi bời đây. Có lẽ em đụ nó tới nửa đêm, hoặc tới sáng không chừng." Nàng là con đàn bà ngoại hạng, Vinh nghĩ. Cái nhan sắc và thân hình trác tuyệt của Nguyện cũng mang chất gì như liêu trai, thần bí. Lẽ ra ông Ðoàn cũng chưa phải bất lực quá sớm như thế: đó là hậu quả trên 10 năm chăn gối qúa độ với người vợ ngoại hạng, dị kỳ. Bên ngoài, Nguyện đoan trang, nghiêm nghị, sang trọng bao nhiêu thì bean trong bốc lửa, đam mê, dâm đãng bấy nhiêu! Rõ ràng Nguyện đã tự kìm chế heat sức, mới không xảy ra việc gì, khi Chính cầm bó hoa đến gõ cửa phòng nàng vào một buổi sáng. Rõ ràng nàng đã tận lực làm người để chẳng có gì xảy ra khi nằm phơi nắng và biết Chính đang nhìn lén. Rồi buổi sáng cuối cùng, ngồi trên xe Chính đến nhà hàng ăn sáng. Nàng khám phá Chính đã mang theo hình nàng, nhiều tấm, video nàng nhiều cuốn, tấm hình nhỏ treo ở kính chiếu hậu. Nguyện đã vờ nghiêm nghị để Chính không dám thò tay hái trái cấm. Chính cụt hứng, mắc cỡ. Vì chàng đã rắp tâm, đã mưu toán rất nhiều trong ý đồ muốn chiếm thân hình của Nguyện. Nàng cũng tự hỏi: Nếu, nếu Chính điên rồ, mất tự chủ, đối với long tri, hạ xuống một hành động tấn công nàng thì việc gì sẽ xảy ra?

Ví dụ, Chính thừa lúc ông Ðoàn vừa rời khỏi nhà buổi sáng, chàng mở cửa xông vào, trong khi Nguyện đang trần truồng nằm dệt mộng mơ trên giường! Nguyện có can đảm từ chối, hay ít ra có cửa chỉ trách mắng thằng con mang giòng máu đa dâm của nàng không? Nàng mừng, khi Chính quyết định vào nội trú để tránh cảnh lửa gần rơm. Nhưng nàng lại buồn, lại nhớ, khi không còn thấy Chính mỗi buổi sáng nhìn lén nàng tắm, từ cửa sổ. Như vậy thì bean trong Nguyện có đến hai sinh vật sống đối chọi nhau.

Như vừa rồi, Nguyện đã lãng main sống với vở kịch. Nàng vẫn sung sướng, khoái lạc, vẫn nghĩ Vinh là Chính. Vậy mà khi đã ra, Nguyện lại ân hận đến phát ra tiếng khóc. Mà tiếng khóc đó cũng không thật luôn, vì khi Vinh định hạ màn chấm dứt, thì chính Nguyện yêu cầu Vinh đóng nốt. Nguyện kịch trong kịch. Sống mà như trong kịch. Kịch mà như sống, nên nàng mới ra chan chứa, ướt đẫm cửa mình, giọt thấm luôn tấm ra trắng phau trên giường Chính.

Vinh nằm dưới người Nguyện, ôm mặt nàng ngắm thật lâu, để tìm hiểu Nguyện là thật, hay là người mang nội tâm của một ngạ quỷ? Vì hắn đang nghe Nguyện cà loan ngất ngư lên cặc hắn mà mắt nàng vẫn nhìn hình của Chính.

- Em hỏi thật, chị với Chính có gì với nhau chưa?

Nguyện chả nghe gì heat, vì nàngđang du vào cõi mộng mơ nào thần thánh lắm, như một người đang phi ma tuý. Vinh lại lắc vai Nguyện, hỏi lần nữa:

- Chị với Chính có gì với nhau chưa? Nói đi, nói đi rồi hai chúng mình đóng kịch tiếp!

- Nếu có, thì chị đâu để Chính vào nội trú. Nếu có, thì việc gì chị phải sống với vở kịch này, với em?

Nguyện trả lời xong, Vinh trở mình ôm chặt nàng hỏi:

- Chị nằm đắp chăn, vờ ngủ, em mò chị, và mình đóng kịch như hồi nãy. Em cũng muốn sống lãng main thử xem sao. Vì đâu phải mình chị, mình Chính, cả em nữa, cũng là con súc sinh, ngạ quỷ! Cũng là thằng dâm đãng!

Nguyện nằm bật ra, đắp chăn. Vinh bò từ cửa vào giường. Nguyện vờ ngủ mà mắt vẫn nhìn lên khuôn hình trên tường. Vinh đứng thẳng lên ngắm gương mặt đẹp thần sầu của Nguyện và cầm cặc sục mạnh. Rồi Vinh lại ngồi xuống cuối giường, len lén dở chăn ra, nhìn đôi bàn chân trằng muốt, dài, sợ Nguyện "thức giấc".

Nguyện rút một cẳng lên. Chỉ còn để lại một. Vinh lại cúi xuống trang trong hôn. Bàn chân hơi cử động. Năm ngón chúm lại nhau, và triển gân, như vừa thu một cảm giác khoái lạc. Thình lình, chân kia, kẹp mí chăn, đắp kín lại heat. Vinh hụt hẫng. Chàng loay hoay tìm địa điểm khác, bò lên trên kia, vừa ngắm dung nhan Nguyện, vừa hôn nhẹ bàn tay nàng đang để trên ngực.

Ðược một lúc thì bàn tay Nguyện cụ cựa, làm mí chăn tụt xuống. Vú Nguyện lộ ra đỏ hồng như quả đào chin tới. Vinh sục cặc mạnh hơn, và liều lĩnh hôn lên núm vú. Nguyện lại cựa mình. Vinh chồm xuống hôn loan Nguyện ngoài tấm chăn. Nguyện không trở mình xuống mu loan mạnh hơn. Mông đít nàng hơi nhúc nhích, rồi tay Nguyện tự động kép chăn, phơi luôn cặp vú nhọn hoắc, căng cứng.

Bây giờ thì tay Vinh luồn hẳn vàon trong, chạm chòm lông loan dày rậm của Nguyện. Vinh hồi hộp để bàn tay nằm đó một lúc rồi mới xoa xoa mu loan. Bỗng Vinh ngừng lại vì Nguyện vừa cựa mình, vờ giọng ngái ngủ:

- Ai đó? Anh Ðoàn hả? Ðể em ngủ mà.

Miệng nói vậy, mà hai bắp vế Nguyện dang rộng ra. Vinh bạo dạn hơn, đưa ngón tay chà nhẹ giữa khe loan. Nước dính ngón tay. Vinh lấy ra mút và nhìn mặt Nguyện. Nàng vẫn hé mắt nhìn chăm chăm khuôn hình. Ngón tay Vinh lại vào, lần này dạn dĩ hơn, Vinh móc nhẹ hột le, rồi đè xuống chà. Hai bắp đùi Nguyện rung. Mặt Nguyện say đắm hơn, mông đít hẩy lên mạnh hơn.

Vinh dở chăn tốc lên, đặt mồm vào loan, bắt đầu như chàng đã làm với Nguyện cả buổi chiều. Cho đến khi Vinh đút cặc sâu vào loan để đụ, thì Nguyện đưa tay ôm choàng thân người Vinh và vẫn giọng ngáy ngủ:

- Sao dám cả gan vậy hả con trai?

- Tại con thèm mom quá, chịu không nổi.

- Ðụ thôi, đừng ra trong mom nhen. Có chửa khổ lắm!

- Nhất định lần này con phải ra, con muốn mom có chửa.

Hai tay Nguyện đè mạnh mông đít của Vinh xuống. Ðít nàng lắc, sàng, như sàng gạo. Vinh chăm bẳm nắc ầm ầm. Tiếng phạch phạch nghe rất rõ. Cái giường của Chính rung rinh. Tấm hình của Chính cũng rung rinh. Nửa giờ, rồi bốn mươi lăm phút. Vinh đạt tuyệt đỉnh, la lên:

- Mom chuẩn bị đi! Con cho nè, con đang bắn ra đó, ra với con đi! Ra nhanh. Ối! Ối, sướng tuyệt trần, mom ơi!

- Ðừng ra con ơi, cầm lại, cầm lại, đừng để mom có bầu!!!

Mồm nói thế, mà đít Nguyện lại nâng cao lên, dở hổng cả người Vinh theo. Một cái sướng rạt rào, miên man, kéo thật dài, rồi mới im lặng. Trên kia, Chính vẫn cười, thân hình lực lưỡng, vô tư. Tấm hình đó là vai chính của màn kịch làm tình vô tiền khoáng hậu này.

Nguyện nhắm mắt, tràn ngập hạnh phúc, trong khi Vinh nói:

- Con vẫn nằm đây, không xuống, sẽ đụ mom tiếp đến suốt đêm.

Ngoài kia, ông Ðoàn đã về. Từ phòng ăn, ông gọi vào:

- Ngừng một lát, ra ăn rồi vào hưởng tiếp!