Gái Tìm Của Lạ

Chương IX

Lâm hét muốn bể xe. Em càng bú hay bao nhiêu Lâm càng nói bậy bấy nhiêu. Em khoái như chưa bao giờ được khoái. Em ngậm hết hai hòn dái của anh vào miệng mà nút. tay em xục cặc Lâm. Lâu lắm, em chịu không nổi, cở xì líp, vén cái váy đầm, ngồi hẳn lên đụ Lâm tàn bạo. Cặc anh vào dễ dàng êm ái. Chật lắm vì cu của Lâm hơi lớn. Nhưng cu của Tây già em còn cho vô hết được, nghĩa lý gì cu của Lâm. Em cũng la, cũng gào. Một cái đụ lâu dai dẳng. Một cái đụ trong hoàn cảnh lãng mạn lạ lùng. Có loạn không? Tại sao em có thể đụ Tây già Tây trẻ mỗi tuần năm sáu thằng, mà lại không cho Lâm hưởng. Cặc nào chẳng là cặc. Đụ là đụ chớ có khác gì đâu.

Hồng nói đúng ngay tim đen của tôi. Nước lồn tôi ứa ra lai láng. Tôi thật sự bị Hồng kích thích. Hồng đang đưa tôi vào đảng chớ không phải tôi. Đúng vậy, đã đụ có nghĩa là cặc đàn ông đâm vô lồn mình mà nắc, mà sướng. Sao phải là cặc người khác chứ không được là cặc của người làm trong nhà. Hồng kể tiếp:

- Lâm bản lĩnh và dai sức lấm. Em tha hồ muốn đụ muốn nắc kiểu nào cũng được. Em nằm sấp trên Lâm, tìm hôn môi lưỡi. Rồi anh lật em xuống, anh nắc em rất chậm và đều đặn. Anh đụ thật thâm trầm êm ả. Anh cho em hưởng hết những khoái lạc. Em có thể quên hết mọi thứ trên đời này ngoại trừ trận đụ giữa rừng mưa đêm hôm đó.

Rồi Lâm rút cặc ra, xuống bú lồn em. Thánh thần ôi tưởng đâu đụ là tuyệt cùng sung sướng rồi. Vậy mà khi râu Lâm quét vào miệng lồn em, thú thật, em chỉ có há miệng mà thở dồn dập chứ không còn la hét gì được nữa. Em chết chị Hóa ơi! Lâm quét quá ư là nghệ thuật. Hột le em hầu như muốn bể ra khi râu anh cọ xát. Em trân người, nắm tay, triển chân ra mà chịu đựng, nhưng không sao chống nổi hàm râu tàn bạo của anh Lâm. Sướng quá, sướng gấp triệu lần ngoáy tai.

Và em tuông ra. Từ trong xa lắm, nước lồn em bẩn tung ra. Toàn thân tê tái. Em kéo mạnh Lâm lên, tay em cầm cặc anh đích thân đâm vô lồn em mà nắc. Em nắc thật dã man, hung bạo, nhanh như cái máy, cốt làm cho Lâm phải ra trong em, ra thật nhiều cho em sướng. Vậy mà trên nửa tiếng xông pha, phá phách, chính em, chứ không phải Lâm đã ra như mưa bão. Nước lồn em chẹt nhẹt ở hạ bộ của Lâm. Em sướng ngất. Cứ để nguyên con cặc nằm trong lồn, em ngủ quên trên người Lâm lúc nào không biết. Tội nghiệp, Lâm đã chịu nguyên sức nặng của em suết cả đêm.

Mờ mờ sáng, em giật mình choàng dậy. Lâm vẫn ngủ ngon. Em nắc nữa. Cu Lâm lại cứng. Hình như từ đầu hôm đến giờ Lâm chưa "thất trận" một lần nào. Em đụ tlếp và rồi em lại ra một lần nữa. Lâm đỡ em nằm xuống cho em ngủ khoan khoái ở nệm sau, rồi anh lái một mạch đưa em ra Nha Tran thay vì về Sài Gòn.

Đến Nha Tran, chúng em lại ở đó thêm hai ngày nữa. Hai ngày huy hoàng với giường Tây, máy lạnh. Lâm và em quần nhau chí tử. Chúng em chỉrời nhau khi đến bữa ãn. Còn thì quấn chăn, trần truồng đụ. Đụ như cặp nhân tình mới yêu nhau lần đầu.

Hồng ngừng kể. Tôi thở hắt ra cho lồng ngực đỡ tữc Vì tôi đã lắng nghe. Ngừng thở để nghe. Tôi cũng đụ khá nhiều mà so chuyện của Hồng vẫn hấp dẫn thu hút hồn tôi một cách lạ lùng. Tôi mê cái đêm mưa trữ tình rào rạt lãng mạn đó quá. Ước gì tôi là Hồng.

Tôi khám phá ra rằng tuổi tác chắng ảnh hưởng gì đến tình dục. Khi đã muốn, hình như ở tuổi nào đứa con gái cũng chịu được. Chính tôi đây chứ ai. Năm 18 tuổi tôi đã biết nứng. Không phải nứng tầm thường. Tôi muốn cào xé, muốn la hét, muốn phá phách mỗi lần nhìn đôi bò đụ nhau ngoài rẫy. Tôi thấy rõ con cặc bò đỏ choét dài thòng, đâm vào lồn con bò cái. Và tôi đã ước gì có được một con cặc như thế để đâm vào lồn mình. Có biết gì xảy ra sau đó không? Tôi tìm một bụi cây rậm rạp vắng vẻ, cho tay vào quần. Với ngón giữa, tôi đã thám hiểm âm đạo Tôi tự chơi, tự sướng. Bất thường? Quá sớm? Tôi không cần biết! Bây giờ đã lớn tuổi, đã có nhiều bạn bè, hỏi ra, tôi mới biết chuyện "quá sớm" đó xảy ra cho rất nhiều người. Mỗi người mộthoàn cảnh, một cách riêng.

Tôi quan sát Hồng nẩy nở nhưgái 18. Chỉ có gương mặt là non choẹt, còn thì tất cả là người lớn, sẵn sàng lâm trận bất cứ lúc nào. Hồng hỏi tôi:

- Ở nhà quê khi chị gần ông chủ của chị, và con trai của ông, chị có thấy tội lỗi gì không?

Tôi !ắc đầu. Cái lắc đầu chân thật, vì tôi đã đụ hai người đó như ăn hai trái cây. Tôi hồn nhiên lẫn tự nhiên. Tôi không chút mặc cảm khi đưa môi cắn loại trái cây đó vì tôi không phục tòng cái luân lý của loài người. Tôi cũng tự nhiên và hồn nhiên bảo Hồng:

- Không! Chưa ai giải thích tận nguồn cho chị biết thế nào là tội lỗi. Ví dụ chị có một ông chồng già đáng tuổi ông chủ của chị, hoặc trẻ tuổi như con của ông. Khi chị làm tình với họ, chị có tội lỗi gì không? Nếu không thì tại sao lại có tội khi chị làm tình với ông chủ của chl. Làm tình là sinh lý vì nó phục vụ cho khoái lạc xác thịt. Chỉ có vậy.

Hành động làm tình thì với ai cũng như nhau. Sao đem đạo lý vào sinh lý, một thứ sinh lý không có không thể được. Muốn diệt nó cũng không xong. Ai bảo đi tu là diệt dục thì người đó thiếu thành thật, mà còn hèn là đằng khác. Vì họ không có cam đảm tự thú nhận. Họ tự đánh lừa chính mình và gian dối với kẻ kháct Nếu bao tử biết đói khl mình không ăn thì sinh lý cũng trỗi dậy khi mình không được làm tình. Điều này ai cũng công nhận. Con người khi lớn lên, ở một cái tuổi nào đó, tâm hồn rự nhiên suy nghĩ đến sinh lý. Không cần phải ai dạy, ai bảo. Chị luôn thành thật với chính mình. Mình không thật với mình thì còn có ai trên cõi đời này thật với mình?

Hồng hỏi tiếp:

- Vậy có khi nào chl làm tình với một người mà có kẻ thứ ba chứng kiến không?

- Sao không? Mình ăn trái cây thì sao phải che dấu.

Hình như tôi nói trúng tim đen của Hồng, nên Hồng lại ngả đầu vào ngực tôi, cầm tay tôi. Tôi diễn tả cảnh làm tình của tôi và chủ tôi bên giòng suối. Tôi diễn tả cảnh tôi và Thành làm tình với nhau trên cành mận. Hồng nghe rồi bặm môi, đỏ mặt, ngước nhìn tôi:

- Chừng nào chị về quê thăm nhà, cho em đi với! Em muốn thấy chị trần truồng ôm đụ ông chủ của chị dưới suối. Em thèm xem cảnh anh Thành đụ chị trên cành mận đêm trăng...

- Dễ thôi. Tôi bảo. Tết năm nay chị xin về thăm nhà một tuần. Em theo chơi. Chị sẽ biểu diễn đủ hết cho em xem. Cả mấy chị bạn của chl nữa!

Hồng sung sướng! Hồng cười tươi như hoa. Rồi một thoáng suy nghĩ, Hồng hỏi tôi:

- Vậy theo chị thì ai bỏ xấp hình này dưới nệm em?

- Người bỏ xấp hình này. Tôi nói. Có ý khiêu dâm em và thèm xác thịt em. Nên tài xế Lâm không làm chuyện thừa thải đó vì anh đã gần gủi em nhiều lần rồi. Người còn lại trong nhà này, chị đoan chắc với em không ai xa lạ hơn là ông thầy dạy đàn tên Hợp. Em cứ tin điều đó đi.

Hồng thắc mắc một cách ngây thơ:

- Hợp? Không có lý. Em nghĩ Hợp chưa biết tình yêu là gì.

- Em lầm như chị đã lầm về em. Chị cũng đã nghĩ em còn trong trắng ngây thơ chỉ biết đọc truyện tình cảm mà rồi... em đã vượt nội trú, đêm đêm vào loạn tình trong rạp ciné. Không đâu Hồng! Chị bảo đảm với em người đó là Hợp.

Tôi định đem câu chuyện của Phấn kể cho Hồng nghe, nhưng lại thôi. Bỗng Hồng sáng ngời đôi mắt bồ câu:

- Ừ phải rồi. Hèn gì, hèn gì... Hợp có hẹn với em tối mai vào đây, anh sẽ nói một chuyện gì bí mật cho em nghe.

Tôi gài Hồng:

- Em có dám cho chị chứng kiến khi em làm tình với ai đó không?

Hồng hồn nhiên khoe những lần chơi tập thể trên rừng, ở nhà mấy con bạn, đều có tụi nó chứng kiến. Và Hồng đồng ý ngay khi tôi xln tối mai tôi sẽ nấp ở một góc phòng xem Hợp vào nói chuyện bí mật với Hồng.

Tối hôm sau, khoảng chín giờ, Hồng đã dục tôi bảo mau vào nấp sau hai cái kệ sách. Giữa hai cái kệ này có một đường hở nhỏ. Từ đó tôi có thể quan sát khắp phòng của Hồng.

Hồng đi tắm, xong thay một áo ngủ loại đắt tiền dài chấm đất, rất mỏng. Hồng chẳng có một mảnh đồ lót Trông Hồng đẹp như một thiên thần. Hai cái vú nở căng ra như mời mọc. Bộ lông lồn không dài lấm mọc tràn lồn Hồng. Hồng kẹp tóc dựng lên, xức một loại nước hoa thơm nực nồng cả phòng. Hồng nằm dựa vào thành giường xem xấp hình khiêu dâm đó.

Khoảng chín giờ rủỡi, Hợp cũng mặc đồ ngủ bước vào và đóng khóa chặt cánh cửa lại. Hồng ngẩng mặt lên, mlm mím môi cười khêu gợi, nhìn Hợp. Hựp chết lặng mấy giây khi thấy toàn thân cô học trò lồ lộ dưới làn vải mỏng tanh của chiếc áo ngủ. Thái độ dạn dĩ của Hồng nhìn Hợp giống như một cô chị nhìn đứa em khờ khạo. Hồng rút một chân lên, để cánh tay ở đầu gối và nhìn Hợp. Hợp đứng như trời trồng, không nhúch nhích. Đôi mắt sáng như sao của Hồng chiếu thấu tim đen của anh chàng. Hồng lấy tấm hình có đôi trai gái hôn nhau đấm đuối lên, kẹp trong hai ngón tay, xoay về hướng Hợp.

Từng bước thật chậm, Hợp đến ngồi bên cạnh giường, tay cầm bàn chân thon nhỏ của Hồng. Bàn chân trắng nuột với những ngón chân hồng hào. Hồng duỗi thêm một chân nữa kẹp cứng bàn tay Hợp, và nhìn Hợp khêu gợi:

- Có chuyện gì bí mật nói em nghe đi Hợp.

Hợp chẳng nói được gì. Bàn tay cứ vuốt vuốt chân Hồng mà mắt thì nhìn đắm đuối bộ ngực mời gọi của cô học trò. Thấy thế, Hồng lấy tay nâng nâng vuốt ve bộ ngực. Hợp nuốt nước miếng. Rồi Hồng dùng hai ngón tay kéo vạt áo lên dần dần, đưa cặp đùi trắng phau tròn nhỏ. Hợp hoa mắt. Hồn vía chàng nhưbị Hồng thâu hết. Chắc Hợp chẳng còn bí mật gì để nói nữa. Cái mưu thâm của Hợp đã tan như mây khói khi vạt áo của Hồng được kéo dần lên, dần lên. Mặt Hựp hồng tía. Mắt lờ đờ. Mọi ngày Hợp đẹp trai, rạng rỡ, tinh anh là thế, mà bây giờ như con gà mắc mưa. Cái vạt áo chỉ được kéo lên ngang gối rồi thôi Hờ hững, tức ngang, như bản nhạc nửa vời.

Hợp quỳ hai chân xuống thảm, cúi sát mặt hôn bàn chân xinh xắn của Hồng. Hồng rút chân lại, tinh quái nói:

- Anh chưa nói chuyện bí mật cho em nghe mà. Anh Hợp!

Nhìn Hồng như van lơn, mặt Hợp trông thảm hại thấy rõ. Hợp chới với vì không ngờ trước được cô học trò cao cường đến thế. Hồng vứt xấp hình vung vải trước mặt Hợp và hỏi:

- Có phải đó là chuyện bí mật anh muốn nói đó không?

Hợp gục mặt xuống vì ngượng có, vì choáng váng có Anh nói:

- Hồng, tha cho anh. Em bật mí hết rồi. Còn gì để anh phải nói. Anh chưa thầm phục ai như em. Tha cho anh đi!

Hồng vẫn mỉm cười tinh quái. Rồi bằng hai ngón tay, Hồng vén vạt áo lên tí nữa, ngưng lại, và hỏi Hợp:

- Muốn em vén hết bí mật lên không?

Hợp gật đầu lia lịa, trông như một con vật nhịn đói iâu ngày được chủ cho ăn. Tay kia Hồng vặn nhạc lên. Tay này vẫn nâng dần vạt áo. Hai bắp vế trắng ngần của Hồng lộ ra, lộ ra. Hồng vén nhanh cho Hợp thấy chùm lông lồn và tức khắc phủ ngay xuống không cho Hợp nhìn nữa. Hợp lại hụt hẫng, chơi vơi. Trong máy cassette lờinhạc nhẹ nhàng vang ra: "Tóc đen từng sợi nhỏ, rớt xuống thành hồ nước long lanh."

Tôi là gái đa dâm. Chưa trò chơi xác thịt nào tôi chưa nếm qua. Vậy mà cảnh diễm tình thu hút này làm tôi mê man. ở âm đạo tôi, chất nước nhờn từ từ ứa ra ươn ướt. Tôi ngứa ngáy khó chịu giống hệt năm 18 tuổi khi đứng ngoài rẫy nhìn đôi bò đụ nhau. Con bò đực nhảy lên nhưng đâm trật. Lại tuột xuống và làm lại. Năm bảy lần nhưthếcon bò cái mới rống lên một tiếng. Nhưng đó là con đực chủ động. Còn ở đây Hồng như một bà hoàng hậu, mà Hợp là tên khổ sai..Hồng chúm năm ngón chân nhỏ xru lại, triển thắng bàn chân ra thật dâm dật, bắt Hợp hôn.

Hợp ngoạm trọn năm ngón chân của Hồng mà "ăn" mà bú, mà liếm. Hồng liếc mắt về phía tôi cười hãnh diện. Rồi bàn chân thứ hai của Hồng chìa ra. Hợp cũng làm thế. Cái lưỡi dài của Hợp liếm dưới bàn chân, Hồng cười thành tiếng. Cái cười dã man, trịch thượng, rồi Hồng bảo:

- Hợp cho em xem cái bí mật của anh đi.

Trong khi nói thế, bàn chân Hồng hất nhẹ hạ bộ của Hợp. Hợp cởi áo rồi ngoan ngoãn cởl luôn quần. Con cặc dài bụ bẫm trắng hồng vươn ra. Cũng với bàn chân, Hồng nựng nó, vuốt nó. Hồng nói như ra lệnh:
- Xích lên đây cho em xem bí mật của anh được không?

Hợp dờl bước lên phía trên. Tay Hồng nhỏ bé nâng con cặc Hợp lên bóp bóp. Mất Hồng nhìn Hợp như khen. Hồng nhìn và nâng rứu cặc Hợp thật lâu rồi bảo Hợp:

- Có muốn thấy bí mật của em không?

Hợp gật đầu:

- Anh bật mí nó lên đi! Em cho phép đó.

Nói xong hai chân Hồng hơi dang ra. Hợp cúi xuống, tran trọng kéo vạt áo mỏng từ từ. Nhạc do Trịnh Trầm Thống rít lên vi vút nhưnhủng chân dài bạch tuột ôm chặt lấy đôi nhân tình: "Chiều chủ nhật buồn, còn ai còn ai. Đóa hoa hồng cài lên trên môi, ôi đường phốdài... " Tôi có cảm tưởng như đang xem một cuộnphứn chứ không phải cảnh thật.

Cả hai đều đẹp, đều tự nhiên, không ngượng nghịu. Cái không khí dâm loạn tỏa ngập căn phòng như những buổi sáng tôi với Thành nằm muộn trong chăn, dính sát vào nhau, trong nhau, nghe chim sẻ véo von ngoài chái hiên. Nhìn Hợp tôi bỗng nhớ đến Thành quá. Cũng lực lưỡng, to con. Sức sống tràn đầy Giao tình là Thành hết mình, gọi tôi bằng em, bằng mình ơi! Thành đụ tôi như đụ một ngươi vợ. Và tôi mê man tàng tịch với Thành, chồng ruột của tôi.

Hợp đưa hết vạt áo ngủ màu xanh lên đến bụng Hồng, rồi không cần Hồng cho phép, Hợp áp trọn khuôn mặt tuấn tú thông minh đó lên mu lồn của Hồng mà "hôn, mà hít. Cứ để cho anh chàng say mê, tay Hồng vuết vuốt đầu tóc của Hợp nhưđang nâng niu một con chó con. Hợp ngừng lại nhìn lên. Gặp ánh mắt Hồng trìu mến. Tay Hợp lại hành quân. Vạt áo được kéo hẳn lên. Trọn hai cái vú đẹp tuyệt trần lộ ra trắng ngần với hai cái núm màu hồng nhạt. Cái lưỡi cần cù của Hợp làm Hồng hết cười khi chàng liếm nhẹ ở rốn, rồi từ từ đưa dần lên miền thượng du. Mặt Hồng đanh lại.

Hồng về với thực tại êm đềm, dìu dặt. Mắt Hồng lim dimmơ màng. Đôi môi hơi cong lên vì cơn dâm đang ùa tới. Hợp liếm thật nghề và nghệ thuật hai đồi vú Con cặc cứng ngắc của chàng cộm hắn trên bắp đùi bên mặt của Hồng. Tiếng nhạc lại vang lên: "Yêu ai, yêu cả một đời...." Hồng kéo Hợp lên, sang bằng biên glới hoàng hậu và kẻ khổ sai. Môi Hồng gắn vào môi Hợp bó sát, keo sơn, nồng nàn, da diết.

Nụ hôn nồng nàn đó làm tôi thèm chết đi được. Hồng cởi hết áo ra. Từng khoảng da thịt hai người dính sát nhau, thật sát. Họ quằn quại. Lưỡi họ trao nhau. Ngon. Mặn nồng. Và Hồng đột nhiên cúi xuống, hai tay cầm con cặc bự của Hợp mà bú ào ạt, bú dồn dập. Hồng cho nó vào tận đốc họng để ụa, để chảy nước mắt. Hồng hôn nó bằng mồm xong lại bằng mũi. Và đột nhiên Hồng nằm ngửa ra, bắt Hợp
lên đụ.

Tôi thấy rõ từng động tác. Hồng chàng hảng hai chân ra thật rộng. Hợp leo lên, và cũng như lần đụ với Phấn. Hợp tựđiều khiển cho cặc chàng vào ngay miệng lồn của Hồng, rồi nhấn xúống, nhấn xuống. Rồi cũng như lần đụ với Phấn, Hợp chỉ chấn đến nửa con cặc, và rút ra, nhấn lại. Mắt Hồng thao thức mong chờ. Lâu quá sao Hợp không đút hết vào? Sao chỉ có nửa bát cơm, làm sao kẻ đói chlu được? Xuống hết đi. Hồng muốn nguyên sức nặng"của Hợp thống lĩnh hết trên da thịt Hồng. Muốn khít khao, sát, bẹp nhí những sợi lông non. Cho vỡ mu ra càng tốt. Mà trời ơl Hợp tàn ác quá.

Tôi muốn nhảy ra nhấn cái đlt Hợp xuống cho thật mạnh, cho lồn Hồng nuốt trọn của quý. Nhưng chợt Hợp hỏi:

- Em có đau không? Anh không dám phá trinh em.

Hồng nhắm mắt, thều thào thật tội nghiệp:

- Hợp ơi, nếu emcòn trinh thì cái đau đớn sẽ không thể nào so được với nỗi đau bi Hợp đụ nứa vời. Có biết em đang chở không? Em muốn anh vào tận cùng trong em. Dài bao nhiêu cũng được. To bao nhiêu cũng được. òa hết xuống. Tất cả đọn sẵn. Chỉ chờ Hợp yêu em tận tình...

Hợp nhốm đầu lên nhìn Hồng đắm đuối. Anh muốn thu hết cái đẹp thơ ngây trong đôi mắt đen hạt huyền của Hồng. Anh muốn nuốt hết đôi môi khao khát đê mê của Hồng. Và từ từ anh rút hết cặc ra khỏi miệng lồn, đâm một đường ngọt xớt, gọn lỏn, trơn tru. Hồng rướn mạnh cái đít lên, la một tiếng. Đôi tay Hồng quấn chặtcổ Hợp. Đôi chân Hồng quấn chặt bắp đùi Hợp. Khúc nhạc xa xăm réo rắt: "Ôi ta gặp nhau yêu chẳng hạn kỳ. Mây ngàn gió núi đọng trên mi..." Hình như Hợp đổ quân đó rồi nằm án binh bất động.

Hồng, phải. Chính Hồng chào đón, hân hoan bằng những cái nắc ào ạt,mạnh bạo, ăn tươi nuốt sống, bão tố trên nửa tiếng đồng hồ. Cả hai là những cao thủ Rồi Hồng bắt Hợp cúi xuống bú. Hồng đưa mắt liếc tôi Hợp bú, Hợp liếm trong khi Hồng vẹo mình, tự bóp vú, gào la:

- Hợp ơi, anh thấy hết của em rồi phải không? Em cũng muốn ãn cái của anh. Mau lên. Thèm quá Hợp ơi!

Hợp quay ngược người lên. Hồng cầm cặc Hợp bú. Ngược chiều, hai người bú nhau. Nhạc vẫn êm đềm trỗi. Tiếng máy lạnh vi vu. Tiếng nhép nhẹp của hai cái miệng đang làm việc ở hạ bộ vang lên.

Tôi tự nhiên cho tay vào quần. Với hai ngón, cũng tham quan cái lồn của mình. Tôi thều thào gọi tên Thành. Tôl mơ nương rẫy. Tôi thấy giòng suối trong vắt Đá cuội nằm nhẵn nhụi dưới giòng. Hoa tím dại mọc ngoe ra sà sà trên mặt nước. Nhớ hết quê tôi. Không biết cành mận đã trổ bông chưa? Không biết cái giường ở cội mù u có còn ai nằm đó cho ông chủ tôi làm tình không? Nó hoàn toàn đơn sơ mộc mạc, mà sao tôi không quên được glữa lúc đang đứng trong căn phòng đầy những tiện nghi tối tân. Thành ơi! Nhớ quá, nhớ quá.

Lạ lùng chưa. ở đây hàng đêm ông Vi đụ tôi, còn cho tôi không biết bao nhiêu là tiền, là vàng, là quà. Ông cũng đã cất riêng cho tôi mộtcãn nhà tuyệt đẹp bên Hàng Xanh, cạnh giòng sông. Ông trả ơn tình tôi xác thịt tôi bằng những của lễ ngàn vàng, nhưng sao tôi chẳng quên được những chùm bông mận và giòng suối nên thơ. Không có chiến tranh thì làm sao tôi dứt được quê hương tuyệt vờl mà ra đi.

Bây giờ, tôi đứng đây trong kẹt tủ mà sướng một mình. Mà ngoài kia thì có hai mình. Có thảm chưa? Một nửa của tình tôi đã cầm súng theo chiến tranh. Tôi muốn níu kéo lại, nhưng không được. Thành vẫn ra đi. "Cổ lai chinh chlến hề ? Mấy người đi trở lại? " Mặc kệ đằng sau hậu phương này có những giòng lệ nhớ thương. Khói bom đạn vẫn mờ mịt che khuất hết dấu vết tình tôi. Và đó kìa, Hợp đang bú ngất ngư, say túy lúy trên mu lồn Hồng. Hồng sướng cực điểm, vội vã quay Hợp lại, và cặc Hợp lại vào thênh thang. Bây giờ thì chính Hợp chứ không phải Hồng tung vào trận mạc những đòn chí tử, ầm ầm như sóng vỗ ập những đợt tấn công chí mạng. Tôi chỉ thấy Hồng quằn quại, rên gào tuyệt sướng. Và cả hai nhập một. Hợp thét lên:

- Hồng ơi! Hứng nè ! Anh cho em hết nè. Ôi, sao có thể tuyệt trần như thế này em yêu? Ôi! nó vào đó Nó bắn ra đó. Em nghe không? ơi! Cấn anh thật đau đi em!

Hồng cắn rõ đau đôi vai Hợp. Hồng cào cấu, gầm thét:

- Có, em có nghe ! Ôi, nó, nó. Nó bắn lạnh lắm Hợp ơi! Cám ơn anh. Em cũng... đang... ra... ra cho anh đó ! Nghe không?

Hợp vẫn nắc. Động tác chậm dần, chậm dần. Hai thân hình bất động. Hai cặp mắt nhắm nghiền. Hợp ngoẹo đầu trên tóc Hồng mà thở. Hồng lịm đi. Hai người nằm nghiêng lại, vẫn trong nhau, ôm nhau im lặng.

Tôi rón rén bước ra cưa, nhẹ mở. Đồng hồ ở hành lang điểm 1 giờ rưỡi. Quá chưa? Hai tiếng đồng hồ tròn trịa cho một trận làm tình sướt mướt, lê thê.

Chắc chẩn sau đó họ phải tiếp tục chứ không thể ngừng ở đó. Tôi đến phòng Vi, mở cửa, dựng Vi dậy, bắtông phải thỏa mãn cho tôi nỗi thèm chảy nước miếng.