Giáo Chủ Của Chúng Ta Bị Heo Ủn

Chương 4

“A… ô…” Một tiếng rên rỉ.

Giáo chủ tỉnh lại từ trong ảo tưởng chính tay đâm kẻ thù.

Ban đêm.

Y bị người từ phía sau đâm rút khiến cả người không ngừng nhào về phía trước.

Hai người dùng tư thế giao hợp của dã thú chồng lên nằm quỳ ở trên giường, Lão mổ heo một tay nắm cánh tay phải vô lực của Giáo chủ, một tay càn rỡ xoa nắn day véo ở trước ngực y, khiến hai viên nho nhỏ ở trước ngực Giáo chủ vừa đỏ vừa sưng, không có sức thừa nhận, uốn éo người muốn thoát ra khỏi bàn tay tàn ác kia, rồi lại bị Lão mổ heo đâm vào một cái thật sâu làm cho không còn chút sức lực nào.

Tiếng va chạm bạch bạch của da thịt vang vọng khắp căn phòng tối.

Cùng với tiếng nước dính dấp, phía dưới của Giáo chủ ướt dầm dề, vừa nóng vừa trơn, chỉ cảm thấy cây thịt thô to nóng bỏng kia giống như lưỡi dao sắc bén phá vỡ thân thể y, làm y khó chịu; lại giống như suối nước nóng chậm rãi chảy qua xoa dịu ngứa ngáy trong huyệt, lại làm y thoải mái.

“A… ngươi chậm một chút…” Điểm mẫn cảm bị đâm vào khiến cho Giáo chủ chịu không nổi, sa vào bể dục cũng liền từ bỏ thể diện, nhắm mắt thôi miên chính mình quên đi khuôn mặt dữ tợn của Lão giết heo kia, ở trong bóng đêm dùng thân thể cảm nhận đồ vật rong ruổi trong người mình.

Giọng nói trầm thấp đè nén của người nọ vang lên bên tai: “Ngươi chắc chắn?”

Giáo chủ bị giọng nói này kích thích đến run rẩy, huyệt sau lại theo đó mà co rút, xoắn thẳng đến nam nhân sau lưng phát ra một tiếng thở dốc nặng nề.

Tiếp theo liền dứt khoát nắm lấy cổ tay Giáo chủ kéo cả người lên.

Giáo chủ hoảng sợ thở hổn hển, sức nặng khi ngồi xuống làm cho dương v*t của nam nhân đâm vào thật sâu, nhắm ngay chỗ mẫn cảm mềm mại chịu không nổi kia của Giáo chủ, nhất thời ngẩng cổ đều ngại hô hấp khó khăn, nhắm mắt nghẹn ngào nói: “A… ngươi thả ta ra… a…”

Người sau lưng cười cười: “Lúc này cắn chặt như vậy, ta thật sự không nhanh được…”

Nói xong chụp một cái vào mông Giáo chủ, dụ dỗ: “Ngoan, khó chịu liền tự mình động.”

Lời này lại khiến cho Giáo chủ mở mắt, khóe mắt mang theo ửng đỏ. Lúc này y được Lão giết heo ôm ngồi trong ngực, hai chân mở rộng treo ở trên khuỷu tay của người nọ, vừa cúi đầu liền nhìn thấy huyệt sau của mình không biết xấu hổ phun ra nuốt vào cây thịt thô to đỏ tía kia, một vào một ra, một đến một đi, kéo theo rất nhiều dịch trắng trơn ướt dính dấp. dương v*t của Giáo chủ cũng ở vào trạng thái giương cung bạt kiếm, theo mỗi lần va chạm, run rẩy từng cái, đỉnh phun ra dâm dịch trong suốt.

Cảnh tượng như thế, nhìn thoáng qua đều hận không thể thẹn đến chết.

Trên sinh lý đổi lấy càng là con sóng tình dục mãnh liệt, người sau lưng lại không chịu động, Giáo chủ cắn răng, dùng tay trái nắm chặt cánh tay người nọ, mượn lực chậm rãi chuyển động.

Mỗi một cái đều giống như rút đi một phần sức lực, vô cùng tê dại, người phía sau vẫn còn hạ xuống một chuỗi nụ hôn ẩm ướt nóng bỏng ở cổ ở lưng y, nhất thời sảng khoái đến muốn mệnh.

Mơ mơ hồ hồ, nhưng cũng biết bản thân như vậy đã là không biết xấu hổ đến mức tận cùng, nghĩ đến ngày sau nhất định phải giết chết người này diệt khẩu. Mới có thể hả giận.

Còn lúc này….

Cứ tạm thời sa đọa trước đã…