Hàng Đêm Thâu Hoan

Chương 13

Càng ham muốn trong lòng lại càng phiền chán, Thần Phong không dám ảo tưởng chút nào nữa, hắn nhanh chóng trở lại trên du thuyền. Ở dưới biển bơi lội một hồi lại không thấy mệt mởi chút nào, khi vừa bước lên du thuyền lại mệt mỏi không chịu nổi. Thần Phong lấy một cái khăn mặt, tùy ý lau thân thể ướt sũng.

Giờ phút này ,Thần Phong đầu tóc ẩm ướt rũ xuống dán lên thái dương, trên mặt dính đầy bọt nước, khăn mặt khoát hờ trên vai, cả người nhìn qua thật gợi cảm. Hắn đang muốn vào trong khoang thuyền tắm lại bằng nước ấm, lại gặp Tử nghê đứng ở cửa. Hoàn hảo là trên người cô còn vây khăn tắm, che khuất dáng người. Chính là bộ ngực cô cũng thật sự quá vĩ đại rồi, tuyết trắng tròn trịa theo mỗi bước đong đưa của thân thể cô mà nhảy lên , hình ảnh rất sinh động.

Thần Phong có chút không được tự nhiên , đôi mắt không biết nên nhìn về phía nào, quả thực xấu hổ không thôi. Vẻ mặt của hắn lọt vào trong mắt Tử nghê, lại mang ý nghĩa khác.

“Tắm nắng xong rồi ah ?”

Thần Phong lễ phép hỏi một câu.

” Vẫn chưa đâu, đang muốn đi lấy đồ uống. Anh vừa mới xuống nước bơi lội?”

Tử nghê ngưng mắt nhìn Thần Phong, khuôn mặt tuấn mỹ, da thịt màu đồng cổ, vòng bụng bằng phẳng rắn chắc, đang mặc một chiếc quần bơi nho nhỏ, tổng thể tạo thành một bức tranh gợi cảm liêu nhân. Ôi chao, bộ vị dưới quần bơi kia có vẻ như không được bình thường, giống như… Cô nhìn kỹ, địa phương đó có vẻ trướng phình , chẳng lẽ hắn bởi vì nhìn thấy mình mà cương? Tử nghê trong lòng cười trộm , sức quyến rũ của mình quả nhiên vẫn hấp dẫn người, ngay cả bận thân của bạn trai khi nhìn thấy cô cũng sẽ bị câu hồn, điên đảo.

“Đúng vậy, nước biển làm cả người hơi dính dính, đang muốn tắm rửa một cái.”

Cửa khoang thuyền rất hẹp chỉ có thể để một người đi qua, Thần Phong vô cùng thân sĩ làm động tác nhường đường cho cô,

“Em qua trước đi!”

Tử nghê đi qua bên người Thần Phong, cố ý bước sai chân, toàn bộ thân mình bổ nhào vào trên người hắn, khăn tắm chảy xuống theo, lộ ra ngọc thể trắng nõn, hai luồng rất tròn trên bộ ngực còn ở trên người hắn cọ cọ.

“Ôi, sàn nhà sao lại trơn như vậy, hại em thiếu chút nữa trượt ngã rồi, may mắn có anh giúp đỡ, cám ơn anh.”

Thân thể Tử nghê vẫn như trước dính sát vào trên người Thần Phong, không có ý muốn vội vàng rời đi thân thể kiện mỹ.

“Không có gì”

Một đàn ông thân thể cường tráng lại, ôm vào thân thể mềm nhũn, chóp mũi quanh quẩn hương thơm mê hoặc tâm trí con người, nếu như phía dưới hắn còn không chịu cứng rắn , thì hắn quả thật không được bình thường. Nhung vợ bạn không thể đụng vào, điều này hắn vẫn nhớ rất rõ . Thần Phong đỡ lấy Tử nghê, mỉm cười nói:

“Thật ngại quá , làm cho người em cũng ẩm ướt dinh dính rồi.”

“Không sao đâu, dù sao bây giờ em cũng muốn tắm rửa.”

Tử nghê ánh mắt ái muội liếc nhìn hắn. Vừa rồi thời điểm bị Thần Phong đỡ được, nửa người trên cường tráng cùng hạ phúc cứng rắn thô to của hắn, làm cho Tử nghê sinh ra dục vọng. Cô không dấu vết nhẹ nhàng sờ soạng dương vật cứng rắn của hắn một phen, cười khanh khách nhặt lên khăn tắm:

“Em đi vào trước .”

Nhìn bóng dáng Tử nghê xoay mông thẳng thắt lưng, Thần Phong sửng sốt, cô sờ soạng nơi tư mật nam tính của mình, này… Đây là ý gì, chẳng lẽ cô… ? Thần Phong lắc đầu, Nhiếp Thần Phong, người ta chắc là không cẩn thận thôi, mày suy nghĩ nhiều quá rồi. Thần Phong đẩy cửa phòng tắm ra, thấy Văn Bân đang ngâm mình trong bồn tắm lớn hưởng thụ SPA:

“Tiểu tử này giỏi lắm, toàn bộ bọn mình đều ở trên boong tàu tắm nắng, cậu lại trốn ở chỗ này SPA.”

Văn Bân lười biếng nói:

“Mặt trời gay gắt như thế , mình chỉ có thể ở trong này hưởng thụ một chút. Cậu cũng đến đây cùng nhau thư giãn đi!”

“Không được, mình chỉ muốn tắm rửa một chút, đợi lát nữa cậu xong rồi nhớ gọi mình.”

Dứt lời, Thần Phong vội vàng đóng cửa lại rời đi.

“Này Thần Phong, chúng ta đều là đàn ông, mình có cậu cũng có, làm gì giống phụ nữ dễ xấu hổ như vậy, thật là.”

Văn Bân đem khăn nhỏ che lên mặt, hai tay khoát lên bên cạnh bồn tắm, tiếp tục hưởng thụ SPA. Không bao lâu, một thân thể trần trụi của phụ nữ rón ra rón rén tiến vào phòng tắm, thấy một người đàn ông đang dùng cái khăn nhỏ che mặt, khóe miệng lộ ra một tia cười dâm đãng, cô nhẹ nhàng mà khóa bước vào bồn tắm lớn, một tay nắm lên nhục bổng của hăn, vừa trượt lên xuống , vừa dịu dàng nói:

“Thần Phong, Để cho em mat xa giúp anh đi!”

Dưới thân bị hành động bất thường cùng với âm thanh quen thuộc len vào trong tai, làm cho Văn Bân đang mơ hồ trong mộng hồn nhiên tỉnh táo lại, hắn lập tức vạch khăn che mặt, vừa sợ vừa giận nhìn người đang ngồi chồm hỗm ở trên hai chân của mình.

“Em!”

“Sao lại là anh?”