Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 20: Áo khoác này

"Khả Hinh . . . . . ." Nhã Tuệ xông tới, khóc ôm chặt thân thể cô đang nổi điên, quay đầu lại kêu to: "Bác sĩ! ! Bác sĩ! ! Mau tới đây! !"

Bác sĩ và y tá nhanh chóng xông tới, nhìn Đường Khả Hinh điên cuồng đập vào gương, tình trạng hoàn toàn bạo phát giống như kẻ điên, trong tay máu tươi nhuộm đỏ, anh lập tức gọi to: "Lập tức chuẩn bị thuốc an thần! ! Để phòng ngừa vết thương nhiễm trùng! Mau lên!"

"Vâng!" Y tá nhanh chóng xông ra ngoài!

"Buông tôi ra! Buông tôi ra! Đó không phải là mặt của tôi! !" Đường Khả Hinh liều mạng giãy giụa thân thể mình bị ôm chặt, kích động khóc lớn, nước mắt và máu bên má trái tràn ra chung một chỗ, chảy xuống trên quần áo bệnh nhân trắng như tuyết.

Bác sĩ lập tức cầm lấy thuốc an thần, bảo y tá nắm chặt cô, nhắm trên cánh tay trắng như tuyết của cô, đâm xuống, nhanh chóng đè xuống chất lỏng màu trắng!

"Buông tôi ra . . . . . ." Đường Khả Hinh cảm thấy mình cánh tay húc vào đau đớn, cô lại ngửa mặt, thê lương rơi lệ khóc lớn: "Đó không phải là mặt của tôi . . . . . . các người buông tôi ra! !

Khả Hinh, cô tỉnh táo một chút! !" Nhã Tuệ ôm người bạn thân, đau lòng khóc lên! !

"Buông tôi ra . . . . . ." Đường Khả Hinh cắn răng giãy giụa thân thể, muốn giãy giụa thoát khỏi kiềm chế, lại đột nhiên bị một cơn mềm nhũn ập trên trán, hiệu lực thuốc tê làm cho cô đột nhiên mất đi thần trí, ngã ở trong ngực người bạn thân, hai mắt đáng thương nhắm lại, hai tay không còn hơi sức rủ xuống, máu tươi tí tách dọc theo cánh tay chảy xuống!

"Khả Hinh. . . . . ." Nhã Tuệ lo lắng gọi bạn thân, nhìn cô đã hôn mê một lần nữa, căng thẳng nhìn bác sĩ!

"Để cho cô ấy ngủ một giấc thật tốt. Có lẽ. . . . . . Cô ấy không muốn tỉnh lại. . . . . ." Bác sĩ bất đắc dĩ lắc đầu một cái, khom người nhẹ ôm lấy cô, thả vào trên giường bệnh, thừa dịp cô tê dại ngủ say, tất cả mọi người thở dài một hơi, hai mắt của y tá Liên cũng đỏ bừng nhìn má trái Đường Khả Hinh nói: "Gương mặt đẹp như thế, phá hủy thật đáng tiếc."

Trong lòng của Nhã Tuệ đau xót, nhìn má trái người bạn thân quấn chặt lụa trắng, nhớ tới hai người khi còn bé, thích chen chúc trước gương chải đầu, mình thích nhất dán vào má phải của cô, cùng nhau nhìn gương, má trái cô ấy xinh đẹp, lòng của cô đột nhiên đau, nghẹn ngào kêu nhỏ. . . . . ."Khả Hinh. . . . . ."

Vào lúc này tiếng gõ cửa vang lên.

Nhã Tuệ nhìn bác sĩ và y tá đang bận rộn, liền đứng lên đi tới mở cửa, nhìn thấy hai người cảnh sát đứng ở trước mặt của mình, bọn họ đưa ra giấy chứng nhận nói: "Chúng tôi nhận được bệnh viện thông báo, nói có một bệnh nhân bị người hãm hại, tạt axít cho nên muốn tới tìm hiểu tình hình để chúng tôi tra án!"

Nhã Tuệ nhìn cảnh sát, lập tức hai mắt đỏ bừng nói: "Cô ấy tên Đường Khả Hinh, có thể lúc năm giờ sáng bị hắt axít, sau vai còn bị đâm một đao, nhưng tình huống cụ thể, chúng tôi vẫn chưa hiểu rõ, bởi vì hiện tại cảm xúc của cô ấy rất kích động, căn bản cũng không có biện pháp hỏi ra chuyện gì. . . . . ."

Cảnh sát nghe, liền im lặng đi vào, liếc mắt nhìn Đường Khả Hinh nằm ở trên giường, má trái bị tổn thương rất nặng, hơi thở thoi thóp, mồ hôi lạnh tuôn ra, hai mắt nhắm chặt, khóe mắt còn vương nước mắt, mới vừa rồi kích động giãy giụa lúc này đã chìm vào giấc ngủ, liền quyết định nói: "Cảnh sát chúng tôi chuẩn bị lập án điều tra, hi vọng cô ấy có thể mau sớm tỉnh lại, phối hợp với chúng tôi phá án. Nếu như cô khôi phục cảm xúc lập tức báo cho chúng tôi biết."

"Tôi hiểu rồi. . . . . ." Nhã Tuệ vội vàng đáp lời, trả lời cảnh sát thêm mấy vấn đề nữa, mới tiễn chân cảnh sát, đi vào phòng bệnh, đi tới bên giường, nhìn người bạn thân vẫn còn ngủ mê man, bác sĩ và y tá vẫn bận rộn băng bó vết thương cho cô, thậm chí còn cô nhìn thấy y tá nhẹ nhàng buông lỏng cúc áo trước ngực, lật nghiêng người Đường Khả Hinh, Nhã Tuệ lập tức nhìn thấy sau vai cô, máu tươi nhiễm đỏ một mảng lớn, nghe nói vết thương rất sâu, cô đau lòng, nghẹn ngào nói: "Rốt cuộc cô xảy ra chuyện gì? Tại sao bị như vậy?"

Vẻ mặt Đường Khả Hinh vẫn khổ sở, hai mắt khép chặt, tóc dính bên má phải trên da thịt trắng nõn, dọc theo người tới cổ, gương mặt, máu tươi nhuộm ướt chiếc áo, y tá nhẹ nhàng lau đi, bả vai trần trắng như tuyết và lấy chăn che lại nửa bộ ngực sữa như ẩn như hiện, dưới ánh mặt trời rực rỡ, tràn đầy hấp dẫn và động lòng người, đã từng là một cô gái xinh đẹp như hoa đến cỡ nào?

Nhã Tuệ nhìn bộ dáng đáng thương của Khả Hinh, nước mắt lăn xuống.

Y tá cầm quần áo dính máu của Đường Khả Hinh, vừa muốn xoay người, lại thấy bên giường bệnh để một chai rượu đỏ, lúc ấy đưa Đường Khả Hinh vào, cô ôm thật chặt, còn có một chiếc áo khoác của đàn ông, cô liền xoay người khẽ hỏi Nhã Tuệ: "Tiểu thư, áo khoác này nhìn rất bẩn, có muốn vứt bỏ luôn hay không?"

Nhã Tuệ nghe xong, ngay lập tức tò mò ngẩng đầu lên, thấy bên cạnh giường bệnh để một chiếc áo khoác màu đen đã dính vào bụi đất vàng úa, nhưng vẫn có thể nhìn ra một chiếc áo có giá trị giá không rẻ, bên cạnh còn để chai rượu đỏ, nhìn số năm trên thân chai, đã là rượu đỏ trăm năm, đây cũng không phải là rượu đỏ người bình thường có thể có được. . . . . .

Hai mắt của cô chợt lóe, có chút nghi ngờ xoay người vòng qua giường bệnh, đầu tiên coi thường chai rượu đỏ kia, nhắc lên chiếc áo khoác, nhìn dấu bùn phía trên, có chút nghi ngờ, do dự một lát, rốt cuộc đưa tay, nhét vào trong túi chiếc áo khoác này, chừng một chút, không có phát hiện vật gì, cô bình tĩnh suy nghĩ một chút, lại đưa tay nhét vào trong túi chiếc áo khoác, tiếp xúc được vật cứng, tinh thần của cô rung lên, lập tức từ bên trong móc ra bưu thiếp bạch kim tối cao, phía trên ghi: Tưởng Thiên Lỗi- Tổng giám đốc Khách sạn Á Châu!

Nhã Tuệ sững sờ!