Hãy Đi Cùng Tớ

Chương 23: Chuyện sau Lễ Tốt Nghiệp

Lễ tốt nghiệp bắt đầu MonJin, Suga HyeJi cũng tranh thủ công việc đến dự lễ tốt nghiệp của các em. Bố mẹ Hope và Min cũng đã về nước họ cùng nhau đến trường Đại Học Bangtan. Lễ trao bằng kết thúc, Suga lấy máy ảnh chụp các em đang vui vẻ nuh cười tươi rói trên môi, đôi bàn tay trân trọng tấm bằng. Vuy Kook Min Hope lại nói chuyện với mọi người. Hye Ji ra xe mang vào 1 túi đồ lấy ra 4 hộp quà tặng chúc mừng các em. Mon Jin thì tặng hoa chúc mừng. Vuy xụ mặt nói với Jin

" Mẹ còn nợ chúng con một chuyến du lịch biển đấy ạ."

Jin gầm mặt lườm Vuy

" Biết nhưng tụi con đã qua Nhật chơi rồi còn dì, xí xóa nha con trai."

Vuy trề môi không nói gì thêm. Min có điện thoại là bố mẹ cậu gọu. Nói chuyện xong Min chạy ra cổng đón bố mẹ vào. Lát sau bố mẹ Hope cũng đến. Mọi người làm quen nhau rồi cùng đến nhà hàng ăn tiệc mừng. Trên bàn ăn tụi nhỏ không ngừng bộc lộ tình cảm với nhau đứa này thì đúc đứa nọ đứa kia thì chùi miệng cho đứa này ôi thật là cạn lời với tình yên tuổi trẻ. Suga và Hye Ji lớn hơn nên biết cư xử đúng lúc đúng nơi không lố lăng như bầy nhoi kia. 2 ngày sau bố mẹ Min và Hope chính thức gặp nhau bàn chuyện cưới hỏi và chọn mùa xuân năm sau sẽ tổ chức hôn lễ.

1 tháng sau


Đám cưới của Suga và Hye Ji được tổ chức long trọng. Ai cũng thành đôi thành cặp Vuy không thể chấp nhận được đến tối Vuy khóc lóc từ trên lầu khóc xuống mặt mũi như con mèo xuống tới phòng khách Vuy ngồi ườn ra sofa đấm đá la khóc

" Mommy... mommy cưới Kook cho con, baba cưới Kook cho con, sao giờ đây chỉ còn mỗi mình con vậy.." HUHUHUHU T.T

Mon cười xì " Vậy con muốn khi nào?"

Vuy la lên

" Con muốn ngay bây giờ... ngay bay giờ.. huuhwwaaa T.T "

Kook nghe vậy vội chạy xuống, mặt đỏ bừng. Jin kéo Kook lại ngồi bên mình vuốt mái tóc nâu hạt dẻ âu yếm


" Vậy để bố mẹ chọn ngày sớm nhất để tụi con cưới nhau."

Mon chau mày nhìn Jin miệng cười tươi

" Bà đừng chìu nó quá coi vậy chứ bà tính kỉ ra thì nó là đứa cưới vợ sớm nhất đó. Tui với bà mới vừa đi xa là tụi nó cưới nhau rồi." ( Ý dì đây Ông bố Mon yêu quý, cưới đâu mà cưới, Kook có cho đâu mà cưới hè, mới sống chung nhà ngủ chung phòng thôi nha ông Bố, cưới nhau là ở bên nhật kia kìa ^^)

Mon nói tiếp " Tôi với bà ngày mai đi gặp anh chị Mochi ( bố mẹ Min) để xin phép cho hai tụi nó cưới chung luôn được không?"

Jin liền gật đầu " Ừ vậy mai tôi với ông đi gặp anh chị ấy"

Hôm sau các bậc phụ huynh gặp nhau, đề nghị của Mon và Jin đều được mọi người chấp thuận.

(Thế là sắp có tin vui rồi... HAHAHA)