Hồng Hoang Liệt Diễm Chi Thần

Chương 21: Chiến Sư Thứu

Nhìn cái mặt thiếu đánh cùng với lời khiêu khích của hắn nàng muốn bùng nổ rồi

Rốnggg

Nàng rống lên một tiếng sóng âm chấn cho cây cối xung quanh ngã rạp một cổ kình phong lấy nàng làm trung tâm quét qua bốn phía, lập tức trong phạm vi trăm thước tất cả chỉ còn lại mặt đất trơ trọi, à không không vẫn còn một thanh niên với khuôn mặt như một tiểu bạch kiểm dáng người y chang thư sinh đang đứng cười toe toét giống như chưa hề có gì xảy ra.

"Hắc hắc mỹ nhân nàng không làm gì được ta đâu"

Nhìn hắn không hề bị tí gì nàng cũng rất ngạc nhiên nhưng nhìn lại cặp mắt sói của hắn không ngừng săm soi những nơi tư mật của mình lại thêm cái điệu cười dâm dê của hắn nàng thực sự tức điên lên mặt đỏ chót vì giận, bộ ngực vì tức mà nhảy lên nhảy xuống thật thích mắt khiến cho hắn phải mở to mắt mà nhìn.

Bỗng dưng sát cơ trong mắt nàng đại thịnh, hai tay hình thành hai cự trảo màu đỏ như máu bên trên còn có lôi điện màu đỏ vờn quanh phát ra những tiếng xẹt xẹt khiến người ta lạnh gáy

"Tán Hồn Lôi Trảo"

Nàng vung tay lên rồi đập xuống, hai trảo ảnh khủng khiếp mang theo lôi điện màu đỏ như máu phá không đánh thẳng tới chỗ hắn, nơi trảo ảnh đi qua không gian hiện ra những vết nứt nhỏ đen ngòm.

"Chật chật dị lôi cùng với thiên cấp trung giai vũ kỹ đúng là mạnh thật"

Huyết trảo bay đến rất gần nhưng hắn không có tí phản ứng còn tấm tắc khen nữa khiến nàng bất chợt có cảm giác bất an. Nhưng rất nhanh nàng đã lấy lại tự tin, trên đó đúng thật là dị lôi a, chiêu này nàng xuất ra chưa bại lần nào cả dù cao thủ hơn nàng một cấp bậc cũng chẳng dám cứng đối cứng với một chiêu này của nàng, tuy hắn có chút khiến nàng nhìn không thấu nhưng nàng cũng không tin hắn có thể phá được một chiêu này.

Nhưng không như nàng nghỉ khi trảo ảnh đến gần hắn chỉ giơ cánh tay trắng như ngọc lên làm thủ thế bóp một cái hai trảo ảnh khủng bố hoàn toàn nát bấy hóa thành linh khí tiêu tan còn mấy tia dị lôi được hắn thu hẳn vào tay.

"Huyết Lôi này cũng mạnh gớm may là ta nếu là kẻ nào khác trúng cái này của nàng thì đảm bảo đi đời nhà ma ngay và luôn"

Hắn khẽ nâng những tia huyết lôi như những con rắn nhỏ trong lòng bàn tay khẽ cười nói. Còn nàng thì đã triệt để ngây người, tuyệt chiêu mà nàng tự hào nhất không ngờ bị hắn phá nhẹ nhàng như vậy. Còn có huyết lôi đó nữa nó nằm trong tay hắn cực kì ngoan ngoãn không có chút cuồng bạo nào hết, phải biết là khi nàng hấp thu huyết lôi đó nó cực kì cuồng bạo a, khiến nàng suýt chút bỏ mạng mới hấp thu được nó mà giờ nó lại tách một phần ra khỏi khống chế của nàng nằm trong tay kẻ kia.

"He he nàng đánh rồi giờ tới lượt ta "

Nói rồi hắn biến mất tại chỗ sau đó

Aaaaa

Một tiếng hét vang lên đôi ma trảo của hắn đang đặt trên ngực nàng mà bóp một cái kèm theo đó là một chút chân dương chi lực theo các đầu ngón tay rót vào bộ ngực sữa của nàng, một cảm giác tê dại khó hiểu khiến nàng đỏ cả mặt hơi thở có chút gấp gáp rồi.

Đừng xem thường cú "Long trảo thủ" vừa rồi của hắn, đó là chiêu mới kèm theo với Long Phượng Hỗn Nguyên quyết do hắn nghĩ ra. Nó có tên là Thiêu Tình chỉ, nó chủ yếu là khơi lên dục vọng của nữ nhân bằng cách dùng thuần dương khí khiêu khích các bộ vị mẫn cảm của nữ nhân khiến họ ý loạn tình mê đây là lần đầu tiên hắn dùng nó nhưng có vẻ rất tốt a còn mềm mại và cực kì đàn hồi nữa( cái gì mềm thì tự hiểu nhá).

Không cho nàng kịp phản ứng thì tay hắn mang theo thuần dương chi lực đã vỗ lên đồn bộ của nàng một cảm giác ấm áp tê dại khiến nàng không nhịn được rên lên

Ưmm

Khi ý thức được thì mặt nàng đã đỏ như gấc rồi còn hắn thì lại biến mất và...

Ưm...a...ư...ư

Những tiếng rên rỉ lâu lâu lại cất lên và gần như toàn bộ thân thể nàng đã bị hắn chạm qua lúc đầu nàng có chút phản ưng nhưng cuối cùng lại chỉ còn khoái cảm và khao khát.

Và lúc này thì nàng đã bị hắn lột sạch sẽ và ôm vào trong lòng

"Tiểu mỹ nhân nàng tên gì thế?"

Hắn thì thầm vào vành tai nhạy cảm của nàng đôi tay không ngừng vuốt ve khắp người nàng.

"Ta... tên...ưm...Hoàng...Thu Trúc...ưm

Nàng vừa rên rỉ vừa trả lời hắn

"Tên thật đẹp"

Nói rồi hắn dùng hai tay xoa lên nhũ phong to bự đến nổi một tay hắn cầm không hết của nàng ngón tay trêu trọc hai nụ hoa khiến chúng cứng lên. Nắm bóp một lúc hắn đặt nàng xuống tản nền đất đã được lót bằng y phục, hắn lại kề miệng vào mà mút liên tục một tay mò xuống khe suối đào nguyên ẩm ướt của nàng cho một ngón tay vào mà khiêu khích khiến nó liên tục chảy ra mật dịch

"Ưm...aaa...đừng...đừng chỗ đó...không được...aaa"

Hắn không ngờ nàng mẫn cảm vậy chỉ một ngón tay đã cao trào. Nhìn mật huyệt đã ướt đẫm của nàng hắn nuốt nước bọt một cái, nơi đó thật là mê người a, một khu rừng rậm xanh tốt nằm trên khe suối nhỏ hồng hồng, còn khe suối nhỏ ấy bây giờ đã trở nên lầy lội vì mật dịch trông thật dâm mĩ.

Hắn gục đầu mình vào khe suối ấy không ngừng liếm láp mật dịch cứ như một loại mĩ vị ngon lanh vậy, chiếc lưỡi ma quái chọc vào bên trong mà thám hiểm u cốc mềm mại ấm áp,còn nàng thì liên tục cảm nhận khoái cảm như sóng vỗ khiến nàng rên rỉ liên hồi

"Ưư...a...a...chỗ đó...ưmm....sâu...vào...ưưư...

Và một tiếng thét trong trẻo vang lên mật huyệt nàng mãnh liệt co rút sau đó một dòng âm tinh bắn ra, hắn há miệng hút sạch sau đó ngậm vào miệng, hắn tìm đến môi nàng đem dòng âm tinh truyền vào miệng nàng và hút lấy một ít vào bụng hắn

"Trúc Nhi ngon không?"

Nàng ngại ngùng không dám lên tiếng, hắn cắn nhẹ vành tai nàng nói

"Trúc Nhi cho ta nhé"

Nàng tuy ý loạn tình mê nhưng vẫn giữ được chút lí trí nhưng không hiểu sao nhìn vào khuôn mặt anh tuấn mang theo nét cười tà khí ấy thì lại không muốn cự tuyệt nên nàng đỏ mặt rồi gật nhẹ đầu.

Thấy nàng đồng ý hắn liền cởi sạch quần áo với tốc độ bàn thờ cự long to lớn đầy gân guốc hiện ra nàng xấu hổ nhắm chặt mắt lại không dám nhìn. Hắn đặt cự long trước u cốc của nàng mài qua mài lại sao đó dứt khoát tiếng vào

Aaa

Huyết sắc đã tuông, lệ châu lăn dài. Hắn cũng theo đó mà vận chuyển Long Phượng Hỗn Nguyên quyết thuần dương chi khí và nguyên âm chi khí theo đó mà vận chuyển qua đan điền hai người. Hắn âu yếm liếm hết những giọt nước mắt của nàng dùng những cử chỉ ôn nhu nhất giúp nàng quên đi đau đớn, qua một lúc hắn bắt đầu nhấp nhè nhẹ.

Ban đầu nàng chỉ cảm thấy đau đớn như bị xé ra nhưng dần dần đau đớn đã bị khoái cảm thế chỗ từng đợt khoái cảm như sóng liên tiếp ập đến khiến nàng liên tục rên rỉ dâm dật

"Ưmm...sướng...sướng quá...sâu...sâu...quá...thiếp...muốn chàng...chàng...mãi...yêu...thiếp...aaaa

Nghe tiếng rên rỉ của nàng hắn lại càng chăm chỉ cày cuốc hơn khiến nàng liên tục lên đỉnh vu sơn tiểu huyệt bóp chặt như muốn xiết chết cự long hắn. Cuối cùng sau hơn hai tiếng triền miên tuy nàng là Yêu thú cấp 9 cơ thể mạnh mẽ nhưng cũng không thể chịu nổi hắn cuối cùng phải cởi giáp xin hàng, hắn mới thỏa mãn phun một dòng tinh hoa vào trong nàng, rồi ôm nàng ngủ.

Tác: mọi người thấy hay thì ấn Ta thích ủng hộ cho tác nha. Thân