Không Thấy Comt Của Em Tôi DIY Không Được

Chương 1

Ngao! Nguyên Dã đại nhân lại ra văn mới!

Đậu Nhạc trong lòng một trận hoan hô, vội vàng theo đường link mà Nguyên Dã đại nhân để trên weibo chạy qua. Một hơi xem xong năm chương, nhất thời tâm tình kích động khó nén…

Đậu Nhạc theo năm nhất đến bây giờ, đã muốn yên lặng thích Nguyên Dã đại nhân hơn ba năm.


Nguyên Dã đại nhân trong vô vàn văn chương đều có thể nhìn ra một ít thái độ bản thân hắn đối với cuộc sống, cùng với lý tưởng tình yêu.

Trước tiên bất quá cũng chỉ là đơn thuần thích văn hắn mà thôi, thẳng về sau chú ý weibo của Nguyên Dã đại nhân, thường xuyên xem trộm một ít râu ria trong lời nói của hắn, không biết làm sao lại để tâm, nhịn không được theo lời nói của đối phương tưởng tượng trước màn hình máy tính là một người như thế nào.

Nhưng cũng chỉ là ở trong lòng ngẫm lại mà thôi, vẫn chưa thật sự có cái loại xúc động muốn đi giải thích Nguyên Dã trong hiện thực này, cho nên cho tới nay cũng chỉ là yên lặng chú ý đối phương. Thẳng cho tới hôm nay, xem văn mới của Nguyên Dã đại nhân sau, cậu giống như bị diễn viên trong văn gặp gỡ mạnh chọc đến cái góc nào đấy trong lòng, một cỗ tâm tình không hiểu phá tan ức chế qua thời gian dài, chậm rãi phát sinh, tiếp tục không bị khống chế…

Đậu Nhạc F5 một lần trang weibo, nhoáng một cái đột nhiên nhìn thấy trên weibo lại có lãng hữu ở hoan hô thông đồng Nguyên Dã đại nhân. Trong đầu của cậu giống như có một đạo linh quang chợt lóe, lập tức ánh mắt lại ảm đạm rồi… Phế vật như cậu, một không comt, hai không vẽ, lại có thủ đoạn gì có thể thông đồng Nguyên Dã đại nhân đâu?


Đậu Nhạc ai oán, tùy tay điểm tiến hòm comt đầu trang của Nguyên Dã đại nhân. Mỗi trang weibo bên dưới đều có đống lớn các fan cùng các loại comt, trong đó chợt có một hai cái được đến Nguyên Dã đại nhân hồi phục, cũng gọi cậu thấy trong lòng đã hâm mộ lại ghen tị.

Năm đó khi mình thích văn của Nguyên Dã đại nhân, đối phương vẫn chỉ là trong suốt một con. Nhìn thấy hắn yên lặng ở chuyên mục thiếp văn, trong lòng còn có chút vì hắn sốt ruột… Trong suốt khi Nguyên Dã căn bản không biết như thế nào tuyên truyền văn mình viết, sẽ không xảo ngôn cầu cất chứa, cũng sẽ không tùy ý cầu thông đồng, chỉ lo mải miết đào hầm đổi văn. Coi như hiện tại, hắn cũng như cũ duy trì phong cách của mình.

Mắt thấy fan trên weibo của Nguyên Dã chậm rãi theo mấy chục tăng đến mấy vạn, Đậu Nhạc trong lòng lại trở nên càng phiền muộn. Có khi nhịn không được nghĩ, nếu là lúc trước cậu ở chuyên mục văn của Nguyên Dã đại nhân chấm điểm có thể nhiều lời một câu, có phải đã sớm thông đồng rồi hay không? Hiện tại Nguyên Dã đại nhân fan nhiều như vậy, mà chính mình bất quá là trong đó nho nhỏ một cái, muốn thông đồng hắn chỉ sẽ trở nên càng thêm khó khăn.


Thật là làm cho người… Không cam lòng a…

Đậu Nhạc nhẹ vỗ đầu mình một cái, tựa hồ muốn đem bong bóng ghen tị chua lòm lại mất mát chua xót trong đầu này chụp tán.

Tay nhưng vẫn là nhịn không được ở weibo của Nguyên Dã đại nhân lúc update, viết xuống lời thổ lộ. Có lẽ là lần đầu tiên đối người khác thổ lộ đi, tuy rằng chỉ là một tác giả trên mạng, nhưng Đậu Nhạc vẫn là cảm thấy được có chút khẩn trương, luôn mãi châm chước câu nói kia, lại lặp lại mặc niệm ngoài lần sau, mới cẩn thận phát đi ra.