Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh

Lời Đề Tặng Từ Tác Giả Adam Khoo

Xin dành tặng cha mẹ tôi, người vợ tuyệt vời của tôi – Sally và con gái yêu của tôi – Kelly.

LỜI CẢM ƠN

Tôi thật sự không thể trở thành một người như ngày hôm nay nếu không có hàng ngàn người yêu thương, hướng dẫn, dạy dỗ, ủng hộ, động viên và truyền cảm hứng cho tôi trên chuyến xe cuộc đời tuyệt vời mà tôi đã đi qua.

Xin cảm ơn cha mẹ tôi, Vince, Betty và Joanne, những người đã yêu thương, ủng hộ tôi vô điều kiện trong suốt những năm tháng qua. Cảm ơn vợ tôi Sally, nguồn cảm hứng và sức mạnh của tôi. Cảm ơn đối tác của tôi, Patrick Cheo, người đã chia sẻ tầm nhìn và liên tục động viên tôi tiến lên một tầm cao mới. Cảm ơn cộng sự của tôi, Stuart Tan, người đã kề vai sát cánh bên tôi trong sứ mệnh diệu kỳ góp phần làm thay đổi cuộc sống của chính mình và của người khác. Cảm ơn những huấn luyện viên của tôi, Gary Lee, Ramesh Muthusamy, Candice Koh và Carol Tham vì những nỗ lực liên tục cải tiến chương trình của chúng ta với niềm đam mê và sự tận tụy.

Cảm ơn toàn thể nhân viên của Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG) đã làm việc không mệt mỏi vào cuối tuần và đêm khuya để xây dựng nên một công ty tầm cỡ. Đặc biệt cảm ơn Sant và Olivia Qiu, Max Tung, Cindy Lim, Jamie Liu, Serene Wan, CK Chan, Natalie Lim và Carol Lim. Cảm ơn Tan Mui Siang và Robin Tan vì lòng đam mê nhiệt huyết giúp tôi viết quyển sách tuyệt vời này. Cảm ơn Pauline Chua đã đưa ra những lời khuyên quý báu về tiếp thị.

Quyển sách này cũng xin dành tặng cho hàng trăm trợ lý đào tạo và thành viên Whoosh đã tình nguyện cống hiến thời gian liên tục quay lại và đào tạo trong các chương trình “SuperkidsTM” (Thiếu Nhi Siêu Đẳng), “I Am Gifted, So Are You!TM” (Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!) và “Patterns of ExcellenceTM” (Những Mô Thức Thành Công). Đặc biệt cảm ơn các thành viên trong ban tổ chức và các trợ lý đào tạo lâu năm như Andrew Wee, Mok Tuck Sung, AP Lim, Tiffany Page, Jeannie Lim, Shane Kwek, Mardiana, Shiau Huey, Pete Tan, Cecilia Chow,  Adam Wong, Bernard Koh, Christine Kerk, Daniel Goh, Nance Peters, Rachel Ong, Yi Chen, Keng Loy, Kelvin Ho, Darren Toh, Chiong Kong, Yew Siang, Stella, Adwin, Charles Tng, Brenda Tung, Sherwin Tng, John Tan, Christine Tan, Petrina Wang, Tee Huat, Don Yap, Shi Ming, Terence Lou, Toh Yew Soon, Lim Xiang, Xiu Li, Joseph Sim, Peter Khoo, Shukor, Felix Lim, James Leong CF, Alva, Tiong Boon, Shane Kwek, Alvin Wang, Stacey Thoi, Choon Fah, Shannaz, Chih Chien, Gerald Lee, Theeban, Patrick Goh, Jeff Tan, Rossana Chen, Alex Ang, Alex Chua, Lee Kin Mun, Chee Hoe, Shamsudin, Kalai, Irene Low, Wilson Foo, Andrew Chan, Charles Yuen, Ying Yan, Wai Keong... Quả thật, tôi không thể làm được nhiều như vậy nếu không có các bạn.

Cảm ơn tất cả các thầy hiệu trưởng, thầy cô giáo và giáo sư đại học của tôi ở trường cấp hai Ping Yi, trường Trung Học Victoria và trường Đại Học Quốc Gia Singapore (National University of Singapore – NUS), những người đã góp phần to lớn trong việc phát triển con người tôi như ngày hôm nay. Đặc biệt cảm ơn Giáo sư Wee Chow Hou, Bà Lee Phui Mun, Bà Ng Gek Tiang, Tiến sĩ Kulwant Singh và Tiến sĩ May Lwin.Cảm ơn những người thầy và huấn luyện viên đã giúp tôi khám phá tiềm năng thật sự trong bản thân mình. Cảm ơn người thầy đầu tiên của tôi, Ernest Wong, đã dạy tôi nên người. Cảm ơn Tiến sĩ Tad James, Tiến sĩ Richard Bandler, John LaValle, Tony Buzan, Brad Sugars và Anthony Robbins, tất cả đã giúp tôi thành thạo Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (Neuro-linguistic Programming –NLP) và bộ môn khoa học về thay đổi bản thân.

Cảm ơn tất cả các thành viên của Hội Doanh Nhân Trẻ (Young Entrepreneurs Organization – Singapore Chapter) vì tình bằng hữu và sự ủng hộ to lớn. Đặc biệt cảm ơn Elim Chew, Ricky Chew, Ong Tze Boon, Jeff Goh, Parvindar Singh, Jocelyn Chng, Goh Bock Seng, Douglas Foo, Michael Moey, Sam Chia, Seah LC, William Wong và Roger Khoo. Cảm ơn những người bạn của tôi Tiến sĩ Dennis Wee, Tommie Goh, Gay Chee Cheong, Tiến sĩ Tony Tan và Bà Mary Tan, Steve Boyley, Melvyn Koh, Dave Rogers, David Ong, Manoj Sharma, Morris Allen, Jim Atchinson, Kenneth Lyen, Gary Tan, Kenneth Wong, Aaron Ang và Clemen Chiang.

Cảm ơn ban quản lý và nhân viên của AIA, John Hancock, Prudential, Great Eastern Life, Lux Asia, Ngee An Polytechnic, NUS, NTU, Youth Challenge, Marshall Cavendish, Pearsons & Dennis Wee Realty vì sự ủng hộ vô giá của các bạn. Đặc biệt cảm ơn Goh Nai Kiat và David Lim đã ủng hộ và tin tưởng vào chương trình “Những Mô Thức Thành Công”. Cảm ơn những nhân viên của công ty Event Gurus, đặc biệt là đối tác của tôi Zachary Low, các đồng nghiệp Philip Lim, Kevin Lim, Grace Neo và Veronica Tan đã tổ chức những sự kiện tốt đẹp, nhất là sự kiện “Empower Your Life, Design Your Destiny 2003” (Thay Đổi Tư Duy, Thiết Kế Vận Mệnh 2003). Và cảm ơn những nhân viên của Adcom, đặc biệt là Serene Queck, Cedric De Souza, Dolly Lee, Ivy Lim, Ivy Ang, Conor O Sullivan và Afdoli Rahmat.