Lấy Nhầm Tổng Tài Lãnh Khốc

Chương 14: Bán mình tại hộp đêm 1

Haiz, Đàm Tiếu Tiếu thở dài nói: “Vi Vi, đây chỉ là đề nghị của mình, cậu cứ nghe thử xem, không nhất định phải thực hiện đâu.” “Mình biết rồi, Tiếu Tiếu, cậu mau nói đi, là biện pháp gì?” Thích Vi Vi thúc giục cô.

Đàm Tiếu Tiếu liếc nhìn cô một cái, suy tư một chút, sau đó nói: “Cậu biết không, mình có một người dì út, nghe nói là làm má mì của một hộp đêm, tuy rằng tất cả mọi người đều không muốn có liên hệ gì với dì, nhưng nếu mình nhờ dì giúp đỡ thì dì nhất định sẽ giúp, cậu cũng biết nơi đó là nơi mà người có tiền hay đến, và cũng là nơi kiếm tiền nhanh nhất.”

“Hộp đêm, vậy là phải làm........” Thích Vi Vi nhìn cô, hiểu được ý tứ của cô, ánh mắt lập tức trở nên ảm đạm, mình làm sao có thể vì tiền mà bán đứng bản thân? Mình càng không thể phụ lòng anh Thiên Tứ, nhưng nếu mình không đi, thì mẹ phải làm sao bây giờ? Bà nhất định sẽ tự tử, mình nên làm cái gì bây giờ? Nên làm cái gì bây giờ?

“Vi Vi, cậu đừng khổ sở, đây chỉ là đề nghị của mình, thật ra mình cũng không đồng ý để cậu đến đó, hay là quên đi.” Đàm Tiếu Tiếu nói, biết cô chắc chắn sẽ không đồng ý, chủ ý của mình quả thật không tốt chút nào.

Giờ phút này trong lòng Thích Vi Vi đấu tranh, giằng co rất dữ dội, nghĩ tới nghĩ lui, mỗi một hậu quả cô đều đã nghĩ tới, cô không thể không lo cho mẹ, cô quyết định, cô muốn thử một lần, ánh mắt lóe lên tia sáng kiên định, nói với người bạn của mình: “Tiếu Tiếu, mình nguyện ý, nhưng cho dù là mình nguyện ý, thì chỉ trong thời hạn một ngày làm sao có thể kiếm đủ một trăm vạn?”

“Chuyện này cậu không cần lo lắng, mình loáng thoáng có nghe dì Út nói qua, dì đang phụ trách một hộp đêm cực kỳ sang trọng , vào đó toàn là những người vô cùng giàu có, mà những người đó lại rất thích bao dưỡng xử nữ, tùy theo thời gian dài hay ngắn để trả thù lao, đối với bọn họ mà nói, một trăm vạn không là gì cả? Vấn đề chính là cậu đã suy nghĩ kỹ chưa? Có nguyện ý hay không? Sẽ không hối hận chứ?” Đàm Tiếu Tiếu nhìn cô, hỏi lại một lần nữa.

“Mình………” Thích Vi Vi lui về phía sau vài bước, cô có nguyện ý không? Cô đương nhiên là không nguyện ý rồi, cô có hối hận không? Cô nhất định sẽ hối hận, nhưng hiện tại cô còn có sự lựa chọn nào khác sao?

“Nếu không, chúng ta cứ tiếp tục đợi, chẳng phải vẫn còn thời hạn một ngày nữa sao? Có lẽ anh ta sẽ thay đổi chủ ý.” Đàm Tiếu Tiếu biết cô đang đấu tranh tư tưởng, cho nên an ủi cô.

“Anh ta sẽ không thay đổi chủ ý, nếu anh ta có một chút lòng thương hại thôi thì sẽ không thờ ơ khi thấy mình cầu xin anh ta đến hai lần, bây giờ mình cũng không còn thời gian để đợi, Tiếu Tiếu, chờ hết giờ làm việc, chúng ta đi tìm dì Út của cậu có được không?” Thích Vi Vi nói, cô sợ bản thân sẽ do dự, thật vật vả lắm cô mới hạ được quyết tâm, cô không muốn làm cho bản thân dao động.

“Nếu cậu đã quyết định, vậy được rồi.” Đàm Tiếu Tiếu gật đầu, chính mình cũng không có biện pháp gì có thể giúp đỡ cô.

Trong bóng đêm, ánh sáng đầy màu sắc của đèn neon đặc biệt mê hoặc, thần bí và hấp dẫn, trước cửa hộp đêm ‘Thiên thượng nhân gian’ đỗ hàng loạt chiếc xe Limousine sang trọng, có thể thấy được những người vào đây đều là những người rất có thân phận và địa vị.

Thích Vi Vi đứng ở cửa, nhìn thấy Tiếu Tiếu nói chuyện gì đó với nhân viên phục vụ? Chắc là bảo anh ta đi thông báo, từ bên người cô đi vào đủ loại đàn ông với các bộ dạng khác nhau, cô tự hỏi chính mình, thật sự quyết định như vậy sao? Cô rất muốn chạy trốn, nhưng chân lại giống như mọc rễ, không thể di chuyển được.

“Mình bảo anh ta đi tìm dì Út của mình rồi, chờ một chút dì ấy sẽ ra ngay.” Đàm Tiếu Tiếu cầm tay cô, âm thầm truyền sức mạnh và sự an ủi cho cô.

Cô gật gật đầu, cô gắng nở ra một nụ cười, so với khóc còn khó coi hơn.

“Tiếu Tiếu, thì ra là con, đến tìm dì Út có việc gì sao?” Từ bên trong nhanh chóng có một người phụ nữ tuổi còn khá trẻ, trang điểm sắc sảo, ăn mặc vô cùng xinh đẹp, dáng người rất quyến rũ bước ra.