Lừa Gạt Cô Vợ Nhỏ Để Yêu

Chương 4: Ngoại trừ tôi ra, không ai được động đến cô ấy!

Chỉ nghe kêu đau một tiếng, Lâm Nhược Kỳ mới vừa đứng vững thân thể, lúc này mới phát hiện ống tiêm trong tay mình, chẳng biết đã biến mất lúc nào không thấy. . . . . .

"Ưmh ………." Trên giường, vẻ mặt Cơ Liệt Thần khổ sở, thở dốc một tiếng.

Lâm Nhược Kỳ nhìn về phía anh ta, không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, đôi tay che miệng mình, cặp mắt trừng lớn mồm há hốc cứng lưỡi. . . . . .

Má ơi! Ống tiêm lúc nào thì "Ghim" vào cái kia vậy? !

Chỉ thấy Cơ Liệt Thần đau đến trên trán nổi gân xanh, đổ mồ hôi hột, vẻ mặt vặn vẹo khổ sở hết sức, cả người cứng ngắc, cố nén đau đớn, cắn chặt hàm răng nói không ra một chữ, ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm Lâm Nhược Kỳ, một giây kế tiếp, đúng là vẫn còn bị đau đến ngã lệch ở trên giường.

Tiếng kinh hô từ nơi cửa truyền đến: "Cậu chủ? ! Cậu làm sao vậy? !"

Heber kinh ngạc nhìn Cơ Liệt Thần ngã lệch ở trên giường trước mắt, chỉ ngây người hai giây liền phản ứng kịp, xông lại đẩy Lâm Nhược Kỳ ra, ngồi ở bên giường vịn Cơ Liệt Thần.

Ông ta đang chờ ở ngoài phòng bệnh một lúc lâu, phát hiện y tá nhỏ mới vừa rồi đi vào còn chưa đi ra, trong lòng nổi lên nghi ngờ, lo lắng cậu chủ xảy ra cái gì, liền đẩy cửa đi vào xem cho rõ ngọn ngành. Lại không nghĩ rằng, vừa vào phòng bệnh, liền nhìn thấy một màn này!

Phản ứng đầu tiên, chính là bắt được tên đầu sỏ gây ra chuyện!

Heber trợn mắt trừng trừng, nhìn về phía Lâm Nhược Kỳ bị ông ta đụng ngã trên sàn, cô đang ngây người như phỗng, ngồi dưới sàn, hiển nhiên cũng bị mình xông vào dọa cho ngây người.

"Anh. . . . . . anh không có chuyện gì chứ?" Cô lầm bầm hỏi.

"Nói nhảm! Đương nhiên có chuyện!" Nhìn Cơ Liệt Thần đau đến nói không ra lời, Heber tức giận đến muốn một tay bóp chết Lâm Nhược Kỳ.

Đây nhất định là y tá giả mạo, lại dùng ống tiêm muốn mạng của cậu chủ! Không biết là ai đã phái sát thủ tới, muốn nhà họ Cơ không có con cháu nối dõi!

Càng nghĩ càng giận, Heber từ trên giường đứng lên, vươn tay ra, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, nắm Lâm Nhược Kỳ trên mặt sàn.

Bỗng dưng, cổ tay lại bị người bắt được!

Heber không hiểu quay đầu lại, là . . . . . . cậu chủ?

". . . . . . Heber. . . . . . Để cho cô ấy đi. . . . . ." Cơ Liệt Thần khó khăn từ trong kẽ răng, nặn ra mấy chữ này.

Mặt của anh bởi vì chịu đựng đau đớn, rất ấm ức đỏ bừng, vẻ mặt vặn vẹo khác thường, chỉ mấy chữ thôi, cũng làm cho anh hao tốn hơi sức đến không ngừng thở dốc.

"Cái gì? ! Cậu chủ, cứ như vậy thả cô ấy đi!" Heber không thể tin, nhìn về phía Cơ Liệt Thần, cho rằng mình nghe lầm.

Cơ Liệt Thần cố nén đau, gật đầu một cái.

"Nhưng! Cậu chủ, cô gái này lớn gan như vậy, lại dám. . . . . ."

"Heber, nghe tôi, thả cô ấy đi!"

Heber vẻ mặt cứng đờ, biết mình chọc giận Cơ Liệt Thần, dừng hai ba giây, buông Lâm Nhược Kỳ ra.

". . . . . . Còn không chạy mau!" Cơ Liệt Thần nhìn Lâm Nhược Kỳ đang ngốc trệ, gầm lên một tiếng.

Trái tim nhỏ của Lâm Nhược Kỳ chợt run lên, lúc này mới tỉnh hồn lại. Không để ý bị Heber nắm đau cổ tay, vội vã thu lượm dụng cụ trên sàn, đặt vào trong mâm kim loại, giống như chạy trốn mất dạng. . . . . .

Sau khi từ phòng bệnh săn sóc đặc biệt ra ngoài, trong lòng cô vẫn mang áy náy, vì vậy chủ động đi xin tội với y tá trưởng.

Sau khi y tá trưởng biết chuyện này, ra lệnh cưỡng chế cô đi úp mặt vào tường sám hối.

Vốn là cô muốn đi gặp Giường 16 "Chịu đòn nhận tội", nhưng y tá trưởng vừa nghe cô nói ý tưởng này, lập tức hung hăng phê bình cô một lần, còn phạt cô viết kiểm điểm. . . . . .

Bất đắc dĩ, cô luôn miệng nói xin lỗi cũng không còn kịp nói, ngày đó kết thúc thực tập, sau khi trở về trường học, mãi cho đến tối cũng không biết gường 16 đó như thế nào.

Aiz . . . . . . sớm biết như vậy, cô cũng sẽ không xung phong nhận việc đi chích thuốc cho Giường 16.

Không biết chuyện này có thể ảnh hưởng cả thành tích thực tập của cô hay không. . . . . . Còn có cái Giường 16 đó, bị cô hung ác "Ghim" một cái như vậy, sẽ không có chuyện gì chứ . . . . . .

Một tuần lễ sau, phòng bệnh săn sóc đặc biệt.

Mấy người đàn ông vạm vỡ ngoài cửa đã bị chuyển đi, khôi phục yên tĩnh mấy ngày trước. Nói chính xác, bị Cơ Liệt Thần điều một nhóm người khác với người bình thường, ăn mặc bình thường ở bên mình, ẩn núp trong các góc phòng để bảo vệ.

Bên trong phòng, Heber lo lắng trùng trùng nhìn Cơ Liệt Thần, đôi tay gối sau ót, nhàn nhã nằm ngang trên giường.

"Cậu chủ, vết thương ở chân của cậu đã tốt hơn, còn có cái đó của cậu . . . . . . Ách, cũng tốt không sai biệt lắm, tại sao còn sống ở chỗ này vậy?"

"Đương nhiên là ôm cây đợi thỏ, chờ người nào đó xuất hiện. . . . . ." Cơ Liệt Thần miễn cưỡng nghiêng tay, cầm một quả táo trong mâm đựng trái cây từ trên tủ ở đầu giường, nhìn một chút, cắn xuống một cái, "Ách. . . . . . Mùi vị không tệ, nhiều nước lại rất ngọt".

Ừ, trái cây vỏ hồng hồng, thịt quả giòn, rất giống khuôn mặt một cô gái nhỏ . . . . . .

"Cậu nói chờ . . . . . . nữ y tá quạ đen sao?" Heber nhíu nhíu mày, "Cậu chủ, không phải là tôi nói cậu. . . . . . Ngày đó rõ ràng cô có thể bị tôi bắt được, tại sao cậu muốn tôi thả cô ấy đi? Hiện tại đợi cô ấy tự chui đầu vào lưới, có thể được không? Tôi xem, còn không bằng trực tiếp bảo Diêm Hạo đi mang cô ấy đến. . . . . ."

Ánh mắt của Cơ Liệt Thần đông lại, lười biếng mỏi mệt biến mất trong nháy mắt, vẻ mặt nghiêm túc: "Heber, ngoại trừ tôi ra, không ai được động đến cô ấy!"

Ngụ ý: mặc kệ là Heber ông, hay là... Diêm Hạo có bản lĩnh tốt nhất trong "Liệt Diễm", cũng không có ngoại lệ.

Heber ngớ ngẩn, không thể không cúi đầu: ". . . . . . Vâng, cậu chủ"

Thấy thế, Cơ Liệt Thần khẽ vuốt cằm, lại khôi phục vẻ mặt không kềm chế được.

Nửa con ngươi xinh đẹp rũ xuống, cười cười, "Heber, chúng ta đánh cuộc, nhất định cô ấy sẽ tự động đưa tới cửa. Nếu tôi đoán không lầm, tối nay cô ấy sẽ đến"

Heber cả kinh, "Tối nay? Cậu chủ, cậu làm sao biết. . . . . ." Lời nói đến một nửa lại ngừng miệng.

Trong lòng Heber biết rõ, chỉ cần cậu chủ muốn làm chuyện gì, cũng chưa có chuyện cậu chủ làm không được, cái nữ y tá quạ đen đó còn không biết mình chọc phải người thế nào đấy.

Hừ, cuộc sống sau này, có cô có thể dễ chịu hơn rồi!