Luật Hấp Dẫn - 5 Bước Thực Hành

Chương 11. Chỉ Số Iq Về Thịnh Vượng Của Bạn Như Thế Nào?

Trước khi đọc các chương kế tiếp, mời bạn tạm dừng lại một lúc. Hãy làm bài trắc nghiệm nhanh của chuyên gia về sự thịnh vượng Randy Gage xem bạn có bị lập trình “thiếu” và giới hạn hay không. Điều này có thể phản ánh Tác nhân thu hút hiện tại của bạn hoạt động ở khu vực nào. Trước hết, bạn có thể muốn tạo thêm một bản sao của bài kiểm tra này để có thể chia sẻ với bạn bè và những người thân của bạn.

  1. Bạn có thầm lo sợ rằng nếu bạn trở nên giàu có thì gia đình và bạn bè của bạn có thể không thích bạn nữa hay không?

  2. Khi bạn lớn lên, đã bao giờ bạn nói những câu như, “Chúng ta có thể không giàu có, nhưng ít nhất chúng ta cũng trung thực!” hay chưa?

  3. Sự giáo dục qua tôn giáo có dạy bạn rằng sống khiêm tốn, không giàu có là sự hy sinh cao cả, và đó là phần thưởng mà bạn sẽ nhận được khi bạn sang thế giới bên kia hay không?

  4. Bạn có cảm thấy tội lỗi khi bạn bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn cha mẹ bạn không?

  5. Bạn có được nuôi dưỡng cho phù hợp hay chẳng làm gì để trở nên nổi bật hay không?

  6. Bạn có thích các chương trình như Dallas, Dynasty, Gilligan Island, MASHBeverly Hillbillies, nơi những người giàu có luôn được coi là vô đạo đức và quỷ quyệt, hoặc kiêu căng tự phụ và vụng về không?

  7. Bạn có bị những căn bệnh kinh niên mà các bác sĩ dường như không thể giải quyết được không?

  8. Bạn đã bao giờ ghen tị với những người mặc quần áo, đi xe hơi và ở nhà đắt tiền - những thứ có thể khiến bạn nảy sinh tâm lý “ghét người giàu” hay chưa?

  9. Ở một mức độ nào đó, bạn có nghĩ rằng người nghèo thì sẽ cao quý, lãng mạn, hoặc thoải mái về tinh thần hơn người giàu không?

  10. Bạn đã bao giờ kết thúc một mối quan hệ tiêu cực - sau đó ngay lập tức thay thế nó bằng một mối quan hệ khác với một người giống như trước không?

  11. Thỉnh thoảng bạn có sử dụng những câu nói mang tính phán xét như “người nghèo giống như con chuột trong nhà thờ”, “bọn giàu có bẩn thỉu,” hoặc “bọn giàu có dâm đãng” không?

  12. Bạn đã bao giờ bào chữa cho sự thất bại bằng cách nói những câu như “bạn phải có tiền để làm ra tiền”, “bạn phải quen biết một ai đó,” hoặc “bạn phải đứng đầu bảng” hay chưa?

  13. Bạn có thích thú khi luôn là người bị thua thiệt và phải đấu tranh để chống lại điều đó hay không?

  14. Bạn có đang gặp những thách thức về sức khỏe, tài chính, hoặc thất bại trong kinh doanh mà chúng gợi lên sự thông cảm và chú ý từ những người mà bạn đang ở gần không?

  15. Bạn có một mối quan hệ ổn định không? Bạn có đủ tiền để đáp ứng nhu cầu của bạn không? Về cơ bản, bạn có khỏe mạnh không? Bất chấp tất cả những điều này, bạn có cảm thấy cuộc sống đang bỏ rơi bạn không?

Tính điểm như thế nào?

Kiểm tra các câu trả lời của bạn và nhập vào số điểm theo hướng dẫn dưới đây.

- Có

- Không

Nếu bạn trả lời “Không” cho 13 - 15 câu hỏi: Bạn có ý thức rất mạnh về sự thịnh vượng và có lẽ bạn có thể vượt qua bài kiểm tra này và vượt lên so với người khác.

Nếu bạn trả lời “Có” cho 3 câu hỏi trở lên: Có thể bạn sẽ có một số vấn đề về sự đáng giá ở cấp độ tiềm thức. Bạn có thể ở trong một trạng thái chờ đợi, sợ phải rời khỏi vùng thoải mái của bạn. Có lẽ bạn không hoàn toàn hài lòng, nhưng bạn không có niềm đam mê và hứng thú trong cuộc sống. Bạn biết còn thiếu cái gì đó, nhưng bạn có thể không biết cái đó là gì.

Nếu bạn trả lời “Có” cho 5 câu hỏi trở lên: Rất có thể bạn đang ở trong một chu kỳ đình trệ . Bạn có những tiến bộ nhỏ, nhưng cũng có sự thụt lùi, vì vậy bạn không thực sự đột phá để có được thành công và hạnh phúc mà bạn mong muốn và xứng đáng được hưởng.

Nếu bạn trả lời “Có” cho 7 câu hỏi trở lên: Bạn đang tiến về phía trước, hoặc đã trải qua một tình trạng chắc chắn là có những thách thức nghiêm trọng về tình cảm, thể chất và tài chính. Đây là loại “chu kỳ gặp nạn” mà Randy Gage đã trải qua khi ông mất hết mọi thứ lúc 30 tuổi, trước khi thay đổi cuộc sống của mình và trở thành một triệu phú. Điều bắt buộc là bạn phải hành động ngay lập tức để phá vỡ khuôn mẫu này và ngăn chặn chu kỳ thất bại. Điều này sẽ liên quan đến việc phát hiện ra những niềm tin bị giới hạn mà bạn có ở cấp độ tiềm thức, và tái lập trình chúng một cách triệt để, với những niềm tin tích cực.

Bây giờ, nếu bạn rơi vào một trong ba loại cuối cùng, Trải nghiệm về sức mạnh của sự thịnh vượng chắc chắn có thể giúp bạn. Hãy ghé thăm trang web: www.MyProsperitySecrets.com để được giúp đỡ trong suy nghĩ về sự thịnh vượng.