Luật Hấp Dẫn - 5 Bước Thực Hành

Chương 17. Công Thức Bí Mật Trị Giá Hàng Triệu Đô La

Phần khó nhất của việc tạo ra cuộc sống theo cách bạn muốn là gì?” Một người bạn hỏi tôi trong lúc ăn trưa.

Tôi suy nghĩ một lát và trả lời: “Học để ngăn chặn việc suy đoán bạn sẽ có được những gì bạn muốn như thế nào.”

Bạn tôi nhìn tôi, có vẻ lúng túng.

Cô hỏi, “Anh muốn ngụ ý gì vậy?”

“Nếu bạn cứ cố gắng suy nghĩ về cách thức mà bạn có được chiếc xe mới kia, ngôi nhà mới kia, mối quan hệ mới kia như thế nào, bạn sẽ giới hạn mình bằng những gì mà cái tôi của bạn có thể nhìn thấy và làm được,” tôi giải thích. “Hãy chuyển mục tiêu của bạn thành tiềm thức của bạn, tiềm thức đó kết nối với tinh thần của tất cả mọi thứ và tất cả mọi người, và để cho nó mang mục tiêu đến với bạn và dẫn dắt bạn đến với mục tiêu. Chỉ cần làm theo sự thúc giục bên trong của bạn, và hành động theo những cơ hội đến với bạn, và bạn sẽ đến được nơi đó.”

Vâng, tôi không biết chắc chắn bạn tôi có hiểu những gì tôi đang nói hay không. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, tôi được ngồi trong một chiếc xe limousine, được đưa đi ăn tối với tám người giàu có, tuyệt vời, những người tự lực. Tất cả những người này đều bắt đầu với hai bàn tay trắng. Nhiều người cũng bắt đầu như tôi, không có một xu dính túi và hy vọng trong trái tim của họ.

Khi ngồi trong chiếc limo, một phần của tôi không thể tin rằng tôi đang ngồi đó.

“Làm thế nào mà mình được ngồi trong chiếc xe này nhỉ?” Tôi nhớ rằng mình đã nghĩ như thế. “Tôi đang ngồi trong một chiếc limo rất đẹp, với những con người tuyệt vời bên cạnh tôi, sẽ có một bữa ăn tối tuyệt vời mà một số người tuyệt vời khác sẽ thanh toán.

Tôi chỉ là một đứa nhóc ở Ohio bỏ nhà ra đi tìm kiếm danh tiếng và tiền bạc. Tôi đã từng đào mương, lái xe tải, làm việc trong bùn đất, mưa, nóng, và chẳng bao giờ có đủ tiền để trang trải các khoản trong cuộc sống. Tôi đã ngồi được vào chiếc limo này như thế nào nhỉ?”

Khi nghĩ đến điều đó, tôi biết bí mật là công thức năm bước mà tôi đã tiết lộ cho bạn trong cuốn sách này. Đó là Tác nhân thu hút. Nói tóm lại, bí quyết để công việc làm ăn của bạn có sự tăng trưởng, tìm thấy tình yêu, có sức khỏe tốt hơn, hoặc đạt được bất cứ điều gì bạn muốn là:

  1. Biết những gì bạn không muốn.

  2. Chọn những gì bạn muốn.

  3. Xóa bỏ những niềm tin tiêu cực hay hạn chế.

  4. Cảm nhận và hình dung được những gì bạn muốn có, muốn làm được hay muốn trở thành sẽ như thế nào.

  5. Hãy hành động theo những rung động trực giác của bạn, và cho phép kết quả hiển hiện.

Vâng, chỉ có vậy thôi.

Sự thật là, không có cách nào để đạt được bất cứ điều gì trong thế giới này. Một số người có được chiếc xe mới bằng cách chiếm đoạt nó, những người khác thì bằng cách vật lộn để trả tiền và có nó, những người khác thì bằng cách vui vẻ trả tiền cho nó, những người khác có nó bằng những phương tiện khác.

Điều tôi nói với bạn tôi lúc ăn trưa là sự thật: Bạn không thể dàn xếp để thế giới tuân lệnh của bạn. Thay vào đó, hãy tuyên bố dự định của bạn và để cho thế giới tự sắp xếp đưa mục tiêu đến gần bạn.

Nói cách khác, bạn không sản xuất ra kết quả của bạn mà chỉ tham gia vào việc sản xuất ra kết quả. Và bạn sẽ tham gia hiệu quả bằng cách cho phép nội tâm của mình thực hiện hầu hết các công việc.

Tôi đã ở trong chiếc limo vì tôi không lập kế hoạch để được ngồi trong đó.

Tôi đã cho phép, hành động, tin cậy, và chấp nhận.

Tôi đã làm theo công thức năm bước.

Tôi đã kích hoạt được Tác nhân thu hút.

Và khi chiếc limo xuất hiện, tôi ngồi vào xe.

Sáu điểm then chốt

Trước khi chúng ta đọc xong cuốn sách này, hãy nghiên cứu một số điểm then chốt cuối cùng trong quá trình Tác nhân thu hút:

1. Bạn đang chịu trách nhiệm hoàn toàn về những trải nghiệm trong cuộc sống của bạn.

Điều đó không có nghĩa là bạn gây ra chúng. Mà bạn thu hút chúng, ở một mức độ nào đó. Bạn có trách nhiệm với chúng. Đó không phải là tốt hay xấu. Đơn giản là, bạn sử dụng những trải nghiệm đó để hiểu được chính bản thân mình. Nhận thức rõ ràng và chọn những gì bạn thích trải nghiệm.

2. Bạn đang hấp thụ những niềm tin từ chính nền văn hóa.

Nếu bạn đang xem phim về bạo lực, hay đọc các bài viết, hoặc xem tin tức thời sự, thì bạn đang điền đầy tâm trí của bạn với các rung động sẽ giúp bạn thu hút được nhiều hơn những gì bạn mê đắm. Mẹ Teresa nói bà sẽ không bao giờ tham dự một cuộc biểu tình phản đối chiến tranh nào. Tại sao vậy? Vì nó chứa năng lượng tạo ra nhiều cuộc chiến tranh. Hãy xem xét những gì bạn hấp thụ. Hãy chọn những gì bạn muốn thu hút. Hãy nhận biết chúng.

3. Bạn không phải người cai trị Trái đất, nhưng bạn có quyền lực nhiều hơn bạn đã từng biết.

Bạn có thể di chuyển các dãy núi với những suy nghĩ và hành động đúng đắn. Hãy duy trì sự cân bằng giữa đòi hỏi của cái tôi thể chất và tinh thần trong cuộc sống của bạn, luôn luôn phấn đấu để cho thể chất biết tuân lệnh tinh thần.

4. Bạn có thể thay đổi những suy nghĩ của mình.

Điều này thường có vẻ không thể tin được vì nó không bình thường đối với đại đa số mọi người. Nhưng những gì bạn nghĩ phần lớn là thói quen. Hãy bắt đầu chú ý đến những gì xảy ra trong đầu bạn. Nếu bạn không thích nó, hãy bắt đầu thay đổi nó có ý thức. Hãy chọn những suy nghĩ mới.

5. Bạn có thể làm được những điều tưởng chừng không thể làm được.

Những gì bạn tin có thể là những hạn chế về thời gian và không gian hoàn toàn có thể là những giới hạn đối với sự hiểu biết hiện nay của chúng ta. Không ai biết được cái gì là không thể. Nếu bạn muốn thử làm một việc gì đó mới mẻ thì hãy cứ thử. Hãy phấn đấu vì nó. Làm cho nó trở thành như vậy. Bạn có thể tạo ra một con đường trước đây chưa bao giờ có. Dám làm một việc gì đó đáng làm.

6. Bất cứ hình ảnh nào bạn thêm vào cảm xúc cũng sẽ được thể hiện.

Nếu bạn sợ hãi điều gì đó, hoặc yêu thích một cái gì đó, bạn sẽ cung cấp thêm năng lượng cho nó. Bất cứ điều gì bạn sợ hãi hoặc yêu thích đều có xu hướng bị thu hút vào cuộc sống của bạn. Hãy lựa chọn sự đam mê của bạn một cách khôn ngoan.

Khi chiếc limo của bạn xuất hiện

Cuối cùng, tôi không thể tìm thấy cách nào tốt hơn để kết thúc chương này bằng cách trích dẫn lời Frances Larimer Warner, được viết vào năm 1907. Khi tôi được phỏng vấn trên một chương trình mạn đàm cuối ngày, người ta yêu cầu tôi đọc câu trích này hai lần. Sau đó, họ đã im lặng một lúc để hiểu được ý nghĩa của những từ này. Tôi sẽ kết thúc cuốn sách này với những từ đó, và chúc bạn thượ ng lộ bình an trên con đường biến ước mơ của bạn thành sự thật.

Và khi chiếc limo của bạn xuất hiện, bạn hãy ngồi vào!

.................................................................................

.................................................................................

.................................................................................

.................................................................................

.................................................................................

.................................................................................

.................................................................................

.................................................................................


Nếu chúng ta trồng một hạt giống trong đất, chúng ta biết rằng mặt trời sẽ chiếu sáng và mưa sẽ rơi, và chúng ta cứ để cho Tự nhiên mang lại kết quả... Vâng, mong muốn mà bạn hình dung là hạt giống, việc bạn thỉnh thoảng nhắm mắt lại để tưởng tượng là mặt trời, và mong muốn liên tục, mặc dù không phải lo lắng, của bạn sẽ là mưa và sự chăm sóc cần thiết để mang lại kết quả hoàn toàn chắc chắn.

-FRANCES LARIMER WARNER,
Our Invisible Supply: Part One, 1907