Mật Ngọt Ướt Át

Chương 5: Kiểm Tra Thân Xử Nữ



"Loại sự tình này? Trước khi thời cơ chín muồi tới thì em sẽ không làm, làm mà không có tình yêu thì theo em là vô cùng nông cạn." Lý Hạc tiếp tục cởi quần của Mộ Sở Văn, nhìn chung thì ngoại trừ tuổi tác không tương xứng mà nói, biểu tình của cậu ta vô cùng thành thật.

"Vậy hiện tại cậu đang làm cái gì?" Cô nghiến răng nghiến lợi lên án, thân thể mềm mại càng thêm vặn vẹo vùng vẫy, ngược lại quần bị cởi càng thêm thuận lợi.

Cậu cũng không phải đơn thuần cởi quần của cô, mà mỗi tấc vải jeans cởi xuống làm lộ ra da thịt là bàn tay cậu lại mò mẫn cái triệt để.

Mãi đến lúc mông căng tròn của cô tất cả khêu gợi lộ ra, tay cậu mới đột nhiên dừng lại.

Trên hai khối thịt mông tuyết trắng loáng thoáng có thể nhìn ra dấu vết năm ngón tay, tuy nhiên không quá rõ ràng, nhưng bởi vì da dẻ cô cưuc kỳ trắng nên dấu tay kia trở nên vô cùng nổi bật và dễ dàng phát hiện, cậu dùng một bàn tay phủ lên trên, năm ngón tay của cậu đặt lên vết hồng kia cơ hồ vô cùng ăn khớp, điều này có thể chắc chắn được đây là dấu tay của đàn ông.

Tưởng tượng đến hình ảnh cô cùng với một người đàn ông khác giao hoan, bỗng nhiên cậu cảm giác giận dữ cực độ.

"Là ai? Tên đàn ông kia là ai?" Cậu nhịn bốn năm không dám đụng chạm gì tới vậy mà cư nhiên bị người đàn ông khác cướp mất !

Thấy cô kinh hoảng khẳng định suy đoán của cậu là đúng, cậu không khống chế được cảm xúc dùng bàn tay bóp chặt mông của cô.

"A! Đau!" Cô xấu hổ giận dữ kêu đau, liều mạng muốn đẩy cậu ra, cậu lại dùng lực đè lại mông của cô mông khiến cho hạ thân hai người tiếp xúc gần càng khẩn trương.

"Nói đi! Rốt cuộc là gã đàn ông nào?" Cậu thật muốn ấn sâu vào trong thân thể cô.

"Tôi không biết hắn! Trên đường về nhà hắn đột nhiên nhảy ra ôm lấy tôi rồi hôn, tôu không có thấy rõ mặt hắn! Thật đấy!" Cô không thể nói ra tên Yến Sở, người đàn ông đó không phải là kẻ mà cô có thể đắc tội được.

"Chỉ hôn thôi sao?" Cậu hỏi cặn kẽ.

"Đúng..." cô nhìn cậu, theo bản năng hai tay vừa được giải phóng liền đưa lên bảo vệ hoàn toàn bộ ngực đang trần truồng, cậu lại đột nhiên ôm cô một cái quay nhanh thân đẩy cô đến trên giường, thừa dịp cô ngã xuống còn chưa