Mị Hoạn

Chương 10: Rượu lu vũ

Edit + Beta: Winnie

Trời sinh những Mị Nô giống Châu Châu đa số xương cốt mềm, có thể đem chính mình nhét vào không gian cực kì nhỏ hẹp, còn có thể đem cơ thể vặn thành các loại bộ dáng. Mị Nô thời điểm mới xuất hiện ở Lương Quốc, kỳ thật nổi tiếng chính là về rượu lu vũ.

Rượu lu vũ tên nói rõ ý nghĩa, tức là Mị Nô trước tiên chui vào bên trong lu rượu, rồi mới theo thanh âm của đàn sáo chậm rãi từ lu rượu múa tương tự như linh xà, hơn nữa Mị Nô ngũ quan nhu mị, dáng người thướt tha, dáng múa quyến rũ, rượu lu vũ nổi tiếng xa gần, nhưng không phải cứ sở hữu Mị Nô đều có thể hoàn thành rượu lu vũ, Châu Châu là trời sinh xương cốt mềm, khi còn nhỏ hay thích tránh ở lu rượu để chơi trốn tìm.

Lương Thiệu Ngôn mặt có dị sắc từ từ tiến đến gần lu rượu, nhưng còn chưa đến, Châu Châu đã từ bên trong chui ra, động tác của nàng phi thường mềm mại nhẹ nhàng, phảng phất như nơi nàng đang ở không phải là một không gian nhỏ hẹp như lu rượu, mà chính là một trương giường lớn.

"Ngươi...... Ngươi làm sao đi vào được?" Lương Thiệu Ngôn nói không nên lời, biểu tình có chút khó coi.

Châu Châu vô tội ngước nhìn hắn, "Cứ như vậy mà đi vào thôu." Nàng nói xong liền yên lặng nhìn Lương Thiệu Ngôn, Lương Thiệu Ngôn bị ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm đến độ cực kỳ không được tự nhiên, hắn mới vừa rồi mới nói mạnh miệng, hiện tại......

"Hứ, bất quá chính là toản rượu lu sao? Có ai không thể chứ." Tốt rồi, Lương Thiệu Ngôn cũng dám mạnh miệng như thế, nói rồi hắn cũng học Châu Châu đem một chân với vào rượu lu, rồi mới đặt thêm chân kia, hắn bắt đầu ngồi xổm xuống, thế là đùi hắn liền bị miệng hẹp của lu rượu gắt gao giữ chặt. Lương Thiệu Ngôn sắc mặt trắng toát, hắn vươn tay bắt lấy hai bên miệng lu rượu dự định đứng lên, nhưng thân thể không như ý nguyện. Mấy tên thái giám bên cạnh nhìn thấy lập tức luống cuống, vội vàng tiến lên cứu Lương Thiệu Ngôn, nhưng tuy là bọn họ vài người cùng hợp lực, chân Lương Thiệu Ngôn vẫn như cũ không thể nhúc nhích.

Châu Châu bị một màn trước mắt dọa đến kinh sợ, nhịn không được lùi về sau mấy bước, mấy cái thái giám kia còn đang nỗ lực, sắc mặt Lương Thiệu Ngôn đã khó coi đến không nổi, hắn chửi ầm lên, "Các ngươi là lũ phế vật, chân ta nếu ra không được, ta sẽ nói phụ hoàng đem đầu của các ngươi chém hết xuống rồi đá qua đá lại như trái cầu."

Châu Châu nghe được lời này liền suy nghĩ, cảm thấy lời nói của tên Lương Thiệu Ngôn thật sự xấu xa, nếu chân hắn ra không được, hắn làm sao mà đem mấy cái đầu của thái giám đá đá, hắn còn không có chân mà. Nàng nhìn bọn họ đang ở chỗ lu rượu vất vả phấn đấu cứu tên kia, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Nếu không kéo ra được sao không đem lu rượu đó đập đi?"

Nàng vừa mới dứt lời, giọng nói đặc trưng của thái giám liền vang lên: "Đương nhiên không thể như vậy, vạn nhất mảnh vỡ của lu làm quý thể của Thập Lục hoàng tử bị thương thì sao chứ?"

Chính là không đập bể, cũng chỉ có thể dùng sức kéo kéo.

Châu Châu cảm thấy bản thân thật không thể hiểu nổi những người này.

Bộ dáng Lương Thiệu Ngôn lúc này thập phần buồn cười, mặt hắn xanh mét cả, đùi thô bị miệng lu rượu giữ lấy, mấy tên thái giám xung quanh thì lôi kéo hắn giống hệt như nhổ củ cải. Lương Thiệu Ngôn đã tức giận đến cực điểm, hắn ta cảm thấy việc này quá là nan kham mất mặt. Không lôi ra được, lại không thể cứ ở trong lu như vầy mãi.