Muốn Em Thế Nào Cũng Không Đủ Truyện

Chương 2: Bị căng đến tràn đầy

Nhược Nhược vừa ngượng ngùng dứt lời, cơ thể đột nhiên cảm giác được nam tính to lớn nóng rực phía dưới. Bàn tay ấm áp xoa hai đùi trơn mịn của cô, sau đó sờ dần đến cạp quần lót, kéo xuống. Trong bóng tối cô không nhìn thấy gì, chỉ cảm nhận được cơ thể anh đè nặng lên cô, vật đàn ông nóng dọa người cọ xát cửa mình cô hai cái, sau đó phụt một tiếng mạnh mẽ tiến vào.

Khe thịt trống rỗng cả ngày bỗng chốc được dương v*t cực đại lấp đầy, không một kẽ hở, cô không khỏi hưng phấn hét lên! Thân thể của cô sớm trải qua chuyện yêu đương, hiện tại độ mẫn cảm đã vượt quá phạm vi mà những cô gái ở tuổi này nên có. Có lẽ cũng vì lý do đó mà cơ thể cô phát dục sớm hơn so với các bạn cùng lứa, hai vú mềm mại vểnh lên lắc lư theo sự ra vào của anh.

"Bảo bối dâm đãng, em đã ướt như vậy rồi." dương v*t của anh vừa tiến vào âm đ*o chặt khít của cô, thỏa mãn thở dài một tiếng, tiếp đó theo bản năng nhanh chóng hoạt động. Đầu gậy ma sát từng lớp thịt trong hoa huy*t, phần gốc làm cửa huyệt căng ra thật lớn.

"A... Sâu quá... A...!"

Theo tiếng rên rỉ dâm đãng của cô, Trịnh Sơ Trạch cũng bắt đầu thở dốc. Anh mãnh liệt cắm đút, thân dưới hai người va chạm nhau tạo ra âm thanh bạch bạch, đồng thời thỉnh thoảng lại đụng vào âm hạch mẫn cảm. Anh biết rõ bảo bối của mình thích nhất anh làm cô như vậy, mỗi lần ra vào đều mang đến cảm giác khiến cô sướng không chịu được.

"A... Ưm... Đừng... Đừng mạnh quá như vậy... A!" Nhược Nhược bị cắm nhịn không nổi hét lên dâm đãng. Cô đợi anh cả đêm, nhưng cường độ kịch liệt thế này, cô cũng không tiếp nhận nổi!

"Vậy em muốn thế nào? Như vậy?" Nghe thấy tiếng kêu của cô, anh lập tức dừng lại. Chỉ động một lần, đem toàn bộ dương v*t vùi sâu vào thân thể cô, Nhược Nhược bị đâm vào sâu bên trong không khỏi rên lên một tiếng yêu mị. Sau đó anh nhấp mông, khiến gậy th*t vẫn chôn sâu trong âm đ*o, từng chút từng chút càng hướng vào thêm nữa. Của anh vốn to dài, lúc đút vào đã chạm đến cửa tử cung của cô, còn mạnh mẽ cọ xát, lại vẫn muốn tiến sâu hơn, đầu gậy cực lớn vừa trượt, đâm thẳng vào tử cung.

"A!" Nhược Nhược vì động tác của anh bỗng nhiên chậm lại mà nhẹ nhàng thở ra, lại vì lần xâm nhập này lập tức đạt tới cao trào. Hai chân mềm mịn của cô kẹp chặt hông anh, hai tay ôm chặt lấy anh, hoa huy*t run rẩy mãnh liệt, dường như muốn hút cả bao tinh hoàn của anh vào trong cơ thể.

"Tiểu dâm phụ! Mới đâm em vài cái, em đã lên đỉnh?!" Nam tính của anh vẫn đang ở khe tử cung của cô, bất thình lình co rút lại kẹp anh dường như muốn phát điên, không nhịn được cảm thán. Anh không để cô nghỉ ngơi, ngay khi cô vẫn đang run rẩy anh đột ngột đẩy nhanh tốc độ, mạnh mẽ cắm đút. Lúc này tốc độ của anh so với màn dạo đầu vừa nhanh vừa mạnh hơn, cô bị anh làm đến hét ầm lên, hai tay ôm chặt lấy anh, sợ rằng... không... cẩn thận sẽ bị anh đâm bay mất.

"A! A!! -- nhanh quá...!! A - muốn chết, em muốn bị đâm chết!!" Âm thanh của cô mang theo nức nở, nhưng bên trong lại ẩn chứa sự sung sướng khó che giấu. Cô kề sát thân mình vào anh, đầu hơi ngửa về phía sau, miệng nhỏ hồng hào khẽ nhếch lên, ánh mắt đã sớm thất thần.

Người đàn ông xúc động nhìn bộ dạng chìm đắm trong dục vọng của cô, động tác dưới thân vẫn không chậm lại. Một tay anh ôm mông cô, ấn mạnh vào dương v*t mình, một tay nhẹ nhàng nâng gáy cô, cúi đầu, hôn lên khuôn miệng gợi cảm kia. Tiếng rên rỉ dâm đãng của cô bị bịt lại thành những âm thanh ưm ưm, sau đó chỉ còn lại tiếng thở ồ ồ của anh và tiếng giao hợp dưới thân hai người.

Anh ngậm mút lưỡi cô không ngừng. Nửa thân trên cả hai dính sát vào nhau, nửa thân dưới vẫn kịch liệt va chạm. gậy th*t to lớn gân guốc của anh không ngừng rút ra lại cắm sâu vào hoa huy*t cô, càng nhanh càng mạnh, như một cái máy đóng cọc không biết mệt mỏi.