Người nam châm - Bí mật của luật hấp dẫn

Phần 9: Sống Theo Luật Hấp Dẫn

Bước đầu tiên để sống theo Luật Hấp dẫn là chúng ta phải hiểu nó hoạt động như thế nào trong cuộc sống của chúng ta

Ở chương trước, chúng ta không chỉ bàn về Luật Hấp dẫn và phương thức hoạt động của nó trong cuộc sống của chúng ta, mà chúng ta còn có một cái nhìn tổng quát về việc chúng ta là ai, chúng ta là cái gì và mối liên kết giữa chúng ta với các nguồn lực vũ trụ cũng như vai trò của chúng ta trong việc tạo ra cuộc sống của mình cho tới thời điểm hiện nay. Chúng ta đã hiểu được phần nào về sức mạnh của những suy nghĩ và cảm xúc của Ở chúng ta. Chúng ta cũng đã thảo luận về tầm quan trọng của việc giải phóng những suy nghĩ tiêu cực và luôn giữ được trạng thái tinh thần tích cực để nó trở thành một rung cảm tương thích với những ước mơ và khát vọng của mình. Chúng ta thừa nhận sự nhanh nhạy đáng kinh ngạc của tiềm thức và tầm quan trọng của việc sử dụng tiềm năng vô hạn của tiềm thức, giúp chúng ta hấp dẫn và tạo ra cuộc sống tưởng như chỉ dám mơ ước. Chúng ta cũng đã dành thời gian để xác định xem mục đích, mơ ước, mục tiêu của chúng ta là gì và làm rõ những gì chúng ta muốn hấp dẫn vào trong cuộc sống của mình.

Giờ bạn đã hiểu thêm một chút về cách thức bạn tham gia vào tiến trình của Luật Hấp dẫn, bạn có thể bắt đầu nhận trách nhiệm về mọi thứ mà hiện bạn đang trong quá trình hấp dẫn chúng vào cuộc sống của mình. Bạn đã ý thức được vai trò của mình trong việc tạo ra cuộc sống của chính bạn, bạn sẽ không thể tạo ra tương lai của bạn một cách tình cờ hay để mặc cho số phận được nữa. Hãy ghi nhớ điều này bởi đây là thời điểm của bạn, thời điểm để bạn bắt đầu tham gia một cách có chủ đích và hết sức thận trọng vào việc tạo ra tương lai theo ý muốn của mình.

Bây giờ, bạn đã biết khá rõ rằng mình là ai, mình muốn trở thành người như thế nào và mình muốn ở đâu trong cuộc sống này. Bạn đã có một cái nhìn rõ ràng về việc bạn muốn làm gì, muốn trở thành ai và muốn có những gì. Bạn đã có một mục tiêu, một điểm đến rõ ràng và bạn phải tập trung vào mục tiêu đó. Nó cũng giống như việc bạn cài hệ thống định vị vào điểm đến đã lựa chọn của bạn. Giờ bạn đã biết bạn muốn đi đâu, vũ trụ sẽ hướng dẫn cho bạn thông qua Luật Hấp dẫn.

Tạo ra tương lai từ tương lai, chứ không phải từ quá khứ của bạn. 

Werner Erhard 1 

Công cụ để sống theo Luật Hấp dẫn

Trong các chương dưới đây, chúng ta sẽ xem xét rất nhiều phương pháp và công cụ giúp bạn tạo ra, duy trì một trạng thái vui vẻ bất biến và một nguồn năng lượng tích cực. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài “mẹo” giúp bạn kích thích và củng cố mối liên kết tới tiềm thức, truyền cảm hứng cho những suy nghĩ và cảm xúc tích cực của bạn.

Trong phần này, chúng tôi cũng sẽ thảo luận về cầu nguyện và thiền định, những lời khẳng định, hình dung, thái độ, sự cảm kích, hành động và niềm tin. Chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách làm sao để trở thành một rung cảm tương thích với những gì bạn muốn tạo ra trong cuộc sống của bạn một cách tích cực.

Những công cụ và mẹo này sẽ giúp bạn tạo nên bất cứ sự thay đổi cần thiết nào trong cuộc sống của mình, và chúng sẽ giúp bạn khai thác sức mạnh của tiềm thức cũng như của vũ trụ.

Để sống theo Luật Hấp dẫn một cách đầy đủ hoàn toàn và tạo ra cuộc sống như mình mong muốn: 

Hãy sử dụng sự quyết đoán của bạn mỗi ngày. 

Hãy nói lời cảm ơn mỗi ngày. 

Sử dụng cuốn sách hình mỗi ngày. 

Mỗi ngày đều dành thời gian cầu nguyện hoặc thiền định. 

Luôn giữ được mục đích đúng đắn của mình. 

Tin tưởng vào ước mơ của mình. 

Tập trung vào những mặt tích cực. 

Sống trong trạng thái luôn biết ơn. 

Hình dung ra cuộc sống như bạn mong muốn. 

Có niềm đam mê sống. 

Sống hào phóng. 

Sống hạnh phúc 

Làm những việc khiến bạn cảm thấy thoải mái. 

Luôn tìm thấy những điều tốt đẹp trong mọi hoàn cảnh. 

Lắng nghe tiếng nói bên trong con người bạn. 

Phản ứng lại với những lời nhận xét từ bên trong lẫn bên ngoài. 

Làm theo những suy nghĩ được truyền cảm hứng của bạn. 

Để ý đến những phép màu xung quanh bạn. 

Sẵn sàng đối phó với hiểm nguy. 

Tiến lên phía trước với lòng tự tin. 

Thừa nhận những sự thay đổi bạn có thể nhìn thấy hay cảm thấy. 

Hãy nhớ đến Luật Hấp dẫn. 

Tin tưởng. 

Hãy để lại nó cho Chúa, cho vũ trụ và các thế lực khác. 

Đây là chiếc chìa khóa mở ra bí mật của Luật Hấp dẫn. 

Đây là chiếc chìa khóa mở cánh cửa tương lai của bạn. 

Đã đến lúc bạn phải tiếp thu những cảm xúc, suy nghĩ niềm tin mới và tích cực. Đã đến lúc bạn nên nhìn thẳng vào tương lai mà bạn khao khát, hãy cảm nhận những cảm xúc do nó gợi lên và tin rằng điều đó là có thể.

Đã đến lúc bắt đầu sống theo Luật Hấp dẫn.

Đã đến lúc bắt đầu sống cuộc sống như bạn vẫn mơ ước.

Để làm được những điều vĩ đại, chúng ta không chỉ phải hành động, mà còn phải biết ước mơ; không chỉ biết lên kế hoạch, mà còn phải tin tưởng. 

Anatole France 2 

1. Người sáng lập ra EST (Erhard Session Training) và Forum Workshop 

2. Nhà văn người Pháp, ông từng đoạt giải Nobel Văn học năm 1921.