Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 14

Hai ngày sau tin tức Cathy tình tứ với bạn trai ngay tại trường được chia sẻ một cách chóng mặt. Như đã nói tên phóng viên đó trong hai đêm trở thành tỷ phú, lọt top 10 người gây ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Tiểu Úc là người ngóng được tin tức nhanh nhất, cậu ta gọi vội cho Kiếm Tử nhắc nhở cậu đừng có ra ngoài vì bây giờ tình hình rất căng thẳng. Mang tiếng đi chụp lén nhưng tên phóng viên vẫn có tâm với cậu, hắn cố tình làm mờ hình ảnh của cậu còn Cathy thì phóng to lên, làm sao để cho rõ nét nhất. Chỉ những người thân quen như gia đình cậu, Tiểu Úc ngày nào cũng nhìn thấy cậu thì mới nhận ra. Còn về Jenna, cậu ko thấy động tĩnh gì.

- Kiếm Tử con có đt này _ tiếng bố vang lên.

Cậu chạy xuống nhà nghe đt.

- Alo

- Em Jenna đây.

Cậu lúng túng ko biết Jenna đã biết tin tức chưa.

- Anh đến đài MBC đi, em muốn gặp anh.

- Em khóc sao?

- Anh nhớ đến nhé.

Cúp máy cậu bần thần ko phản ứng, thôi Jenna biết tin rồi ko ngờ lại nhanh thế. Chắc cô đang khóc, khóc vì hiểu lầm cậu phản bội mình.

Kiếm Tử vừa đặt chân đến cổng đài MBC, ngay lập tức bắt gặp cảnh hàng chục tay săn ảnh chổng mông về phía cậu đang hướng về phía Cathy. Có vẻ an ninh ko thể chống cự được vòng vây của cánh phóng viên. Cảnh tượng Cathy tránh né phóng phiên trông thật khổ sở, khác hẳn với vẻ ngoài sang chảnh hôm qua.

Nhưng thôi mục đích của cậu tới là gặp Jenna chứ ko phải thương hại Cathy. Cậu vội chạy qua đám đông, cơ mà hình như cậu ko chạy được rồi. Bất ngờ bị bàn tay của phụ nữ giữ lại mà đeo vòng tay hình ngôi sao thì chỉ có thể là Cathy. Cậu ngớ người, đầu tóc Cathy rối bù xù, quần áo xộc xệch ko tả nỗi. Cậu có nên gọi sờ tai lít đến trang điểm cho Cathy lại ko.

- Cô làm gì vậy mau buông tôi ra _ cậu rất khó xử vì lỡ đâu Jenna đang ở trong toà nhà kia nhìn xuống phía dưới.

- ANH TA CHÍNH LÀ BẠN TRAI TÔI _ Cathy cố gắng hét thật to với hy vọng ai đó ở trên tầng năm nghe thấy.

- Cô điên rồi sao? _ cậu thoát khỏi bàn tay của Cathy là lúc bị buộc chặt do đám phóng viên vây quay.

- Các người hiểu nhầm rồi Cathy nói đùa đấy, ko phải đâu.

- Lời tôi nói các người ko tin sao?

Một gáo nước lạnh dội thẳng xuống người Kiếm Tử, cậu hận người phụ nữ trước mặt. Thế mà cậu từng nghĩ tốt về cô ta, ko muốn cướp đi vai diễn đó. Biết thế nhận lời cho cô ta tức chết đi còn hơn.

" Tách ", " tách ".......chẳng còn gì đau khổ hơn khi phải đứng chịu trận để cánh phóng viên muốn làm gì thì làm. Đến lúc cảnh sát tới, cánh phóng viên bội thu, Kiếm Tử bội thực tiếng máy ảnh và Cathy lăn xuống đất thì mọi chuyện mới kết thúc. Cathy được đưa tới bệnh viện, cậu lững thững lên tầng năm gặp Jenna với hy vọng có thể gỡ gạc phần nào.