Như Một Định Mệnh, Anh Gặp Lại Em

Chương 4

Sau khi tuột mất soái ca ngay trong tầm tay Jenna rất tức giận nhưng tức giận cũng chẳng làm được gì mà chỉ khiến nhan sắc nhanh chóng già đi. Cô đã tới hỏi bảo vệ xem lại camera ở xe bus số 80. Hình ảnh Kiếm Tử xuất hiện lù lù trước mắt rất rõ ràng và sắc nét. Thoáng nụ cười tươi tắn trên môi, bây giờ chỉ cần sai người tìm kiếm là xong.

Ngủ thật đã một giấc Kiếm Tử mới chịu dậy, mở cửa phòng ra thân hình nhỏ bé của Tử Nhiên đổ ập vào người cậu. Hầy khổ thân con bé chỉ muốn biết người trong mộng nói gì mà ko ngại ngủ gật ở ngoài.

- Ưm.....anh dậy sao ko gọi em.

Con mèo nhỏ Tử Nhiên vẫn còn ngái ngủ thầm trách móc cậu.

- Bây giờ anh chịu nói cho em được chưa?

Cậu ko thể nói dối, mồ hôi lại chảy xuống thành dòng.

- Đừng có nói dối em.

Chậc......bị nói trúng tim đen rồi.

- A thật là Baekhyun chẳng thấy đâu chỉ thấy một con nhóc mà chính xác là ca sĩ mặt học sinh thân hình phụ huynh Jenna.

Vậy là Kiếm Tử nói toạc ra hết, Tử Nhiên đơ người vì con bé nghĩ Baekhyun bỗng dưng trở thành Jenna - ca sĩ nữ hot nhất K pop hiện giờ.

- Sao anh ko xin chữ ký cho em, anh có biết chữ ký của Jenna mang mệnh giá bn ko?

Có tụi bạn của Tử Nhiên mới biết mệnh giá bao nhiêu, cậu chỉ biết cậu thoát là được rồi. Những chuyện khác ko liên quan.

- Jenna có hỏi xin số anh ko?

- Có.

Chính vì có nên anh mới chạy bán sống bán chết thế này đây.

Biết ngay mà anh trai Tử Nhiên là hotboy, hồi trước các bạn từng nói với con bé như thế nhưng con bé ko tin. Vì trong thâm tâm Kiếm Tử chỉ là người anh trai mắc căn bệnh siêu hiếm: nhát gái rồi đâm ra tự ti. Cả đời biết phụ nữ, con gái là gì thông qua mẹ và Tử Nhiên.

- Anh cần phải thay đổi.

Tử Nhiên phán một câu chắc nịch. Cậu nghe vậy khó hiểu trả lời: " để làm gì? "

- Nếu ko muốn bị Jenna bắt gặp nữa.

Nghe cũng có lý cậu đồng ý ngay lập tức. Đầu tiên cậu cần phải chia tay mái tóc dài lãng tử như trai Nhật đi, cắt tóc gọn gàng như diễn viên Hầu Minh Hạo là hợp nhất. Đổi style sang đơn giản mà đẹp. Nhờ có Tử Nhiên, cậu cũng đã ra dáng hotboy chuẩn mực rồi.