Quán Trà Tình Yêu Của Tiễn Tiểu Háo

Chương 25: Kẻ thứ ba thật mạnh!

25, Kẻ Thứ Ba Thật Mạnh!...

“ Đừng nhìn nữa, nàng sẽ không đến đâu.” Tề Tiểu Mi thấy Tiễn Tiểu Háo trông ngóng nhìn về nơi xa, không chút khách khí đả kích nói.

Hai ngày trước Quách Mỹ Mỹ nói các nàng sẽ đi ra ngoài chơi, bức Tề Tiểu Mi đi cùng, Tề Tiểu Mi vô cùng buồn bực, nàng đương nhiên cũng muốn đi, vấn đề là nàng còn có công tác, Lão Đại hoàn toàn không có khả năng vì cái lý do này mà đồng ý cho nàng đi. Nhưng ngoài Tề Tiểu Mi dự kiến, Sở Cố Hoài cư nhiên quyết đoán cho nàng 6 ngày nghỉ, sau khi trở về tặng thêm 1 ngày đợi nàng nghỉ ngơi khoẻ rồi hẳn đi làm. Đương nhiên, nếu Sở Cố Hoài không thêm vế sau câu nói nàng sẽ rất cảm kích.

“ Chăm sóc tốt Tiễn Tiểu Háo, nếu nàng xảy ra chuyện gì thì cậu tự gánh lấy hậu quả.”

Tề Tiểu Mi thật muốn ngửa mặt lên trời thét to, một Quách Mỹ Mỹ còn chưa đủ sao, còn chăm thêm một người nữa, Lão Đại là ghét nàng mệnh dài hay là hâm mộ ghen tị nàng và Mỹ Mỹ cảm tình tốt.

“ Chị làm sao biết?” Tiễn Tiểu Háo không thể không thừa nhận nàng quả thật bị đả kích.

“ Bởi vì nàng hôm nay có án tử.” Tề Tiểu Mi vừa nói vừa tiếp nhận túi xách trong tay Quách Mỹ Mỹ.

“ Phải ha, buổi sang lúc nàng rời đi đã nói tạm biệt với em.” Tiễn Tiểu Háo cúi đầu ủ rũ nói.

“ Chị ơi, đi thôi, an kiểm trước sau đó vào đây đợi tiếp.” Tiễn Tần Tây cũng tiếp nhận hành lý trong tay Tiễn Tiểu Háo.

“ Ừa.”

Tiễn Tiểu Háo quay đầu đi theo Tiễn Tần Tây đi gửi vận chuyển hành lí.

“ Ai, ai ai ai, người đó nhìn giống Lão Đại!” Nghe được Tề Tiểu Mi kinh ngạc quát to, Tiễn Tiểu Háo chạy nhanh trở lại.

“ Làm sao làm sao!”

“ Kìa, váy ngắn màu đỏ.” Tề Tiểu Mi chỉ vào một người ở cửa sân bay.

“ Là Cố Hoài.” Tiễn Tiểu Háo thực vui vẻ, không ngừng hướng bên kia bước nhanh đi đến.

Quá năm phút, Tiễn Tiểu Háo xuân phong đầy mặt* dẫn theo một đống đồ đạc đi trở về.

“ Xuân phong đầy mặt ghê ha, nàng cho cậu cái gì?” Quách Mỹ Mỹ lại gần trêu chọc nàng.

“ Đồ ăn vặt cùng nước ngọt trong này.” Tiễn Tiểu Háo đem gói to đưa cho Quách Mỹ Mỹ xem.

“ Nàng nói cái gì a?” Tề Tiểu Mi hỏi.

“ Bảo ta cẩn thận một chút, hoạt động nguy hiểm không được tham gia,như là không được xuống biển không được leo núi.” Tiễn Tiểu Háo đắc ý nói.

“ Còn dặn ta khi về phải gọi điện thoại cho nàng, nàng tới đón ta.” Tiễn Tiểu Háo cười đến tít mắt.

“ Không tồi không tồi, có tiến bộ, nhụ tử khả giáo, chưa bao giờ thấy Lão Đại quan tâm một người như vậy.” Tề Tiểu Mi cũng thay bạn bè kiêm thủ trưởng cảm thấy vui vẻ.

“ Trời đất! Quách Mỹ Mỹ cậu làm gì vậy hả!! Buông tay!!” Tiễn Tiểu Háo thấy Quách Mỹ Mỹ đem kẹo dẻo Sở Cố Hoài chuẩn bị cho nàng nhét vào miệng. Vội vàng tiến lên chém giết.

“ Chị Mỹ Mỹ, chị, mọi người đang làm gì thế?” Tiễn Tần Tây gửi xong hành lý đi tới, nhìn thấy hai tỷ tỷ đang cướp cái gì đó.

“ Dành kẹo dẻo.” Tề Tiểu Mi trả lời.

“ Cái gì?!” Tiễn Tần Tây không dám tin vào lổ tai của mình.

“ Là kẹo dẻo thật mà, Tiễn tổng, ngài không có nghe sai.” Tề Tiểu Mi có chút bất đắc dĩ.

“ Chị à, đừng dành nữa, Đại ca Nhị ca mua rất nhiều đồ ăn vặt cho chị.” Tiễn Tần Tây nói.

“ Chậc chậc, ý nghĩa không giống nhau.” Tề Tiểu Mi nói xong, vẫn là tiến lên ngăn trở Quách Mỹ Mỹ tiểu hài tử hành vi.

“ Hô, cậu còn dám đụng đến nó mình sẽ liều mạng với cậu.” Tiễn Tiểu Háo thở hồng hộc ôm gói to,giống như đang phòng trộm cướp đối Quách Mỹ Mỹ nói.

“ Hứ, ai cần chứ. Honey ~~ em cũng muốn ăn vặt.” Quách Mỹ Mỹ đối với Tề Tiểu Mi làm nũng.

“ Ở trong hành lý một đống kìa, đến bên kia sẽ cho em, hiện tại trước đi an kiểm.” Nói xong, Tề Tiểu Mi liền lôi kéo Quách Mỹ Mỹ đi rồi.

“ Chị, chúng ta cũng đi thôi, bọn họ đợi ở bên kia.” Lần này đi chơi xa, Tiễn Tần Tây mang theo công ty tinh anh đoàn đội đi ra ngoài thả lỏng, một lão bản tốt phải hiểu được lao dật kết hợp*, đối xử với viên công tốt thì bọn hắn mới có thể bán lực giúp mình làm việc.

Này đoàn đội một hàng 8 người, đều là bộ sáng ý tinh nhuệ, sáng ý tổng giám Chung Giai, sáng ý tổ trưởng Catherine,, cùng với 6 cấp dưới.

Trừ bỏ sáng ý tổng giam, những người khác đều biết Tiễn Tiểu Háo, thường xuyên đi công ty tìm Tiễn Tần Tây, có đôi khi còn mang đến điểm tâm phân phát ọi người, bởi vậy Tiễn Tiểu Háo ở công ti quảng cáo của Tiễn Tần Tây đúng là phong sinh thủy khởi*.

“ Đều có ai?”

“ Bộ sáng ý, chị đều biết cả rồi, ừm...... Trừ bỏ sáng ý tổng giam, Chung Giai, mới từ Mỹ du học trở về, cũng là cổ đông của công ty.” Tiễn Tần Tây giới thiệu thêm.

“ Ác......” Tiễn Tiểu Háo hình như là không cảm thấy hứng thú.

“ Dễ nhìn ha.” Tiễn Tần Tây đùa Tiễn Tiểu Háo.

Tiễn Tiểu Háo liếc em trai một cái,không nói gì. Lên máy bay, Tiễn Tiểu Háo tìm vị trí ngồi xuống, trong chốc lát, hai bên chỗ ngồi cũng được lấp đầy, bên phải là Tiễn Tần Tây, bên trái là một nam nhân lạ mặt, Tiễn Tiểu Háo nhìn trộm thoáng qua nam nhân, không thể không thừa nhận là rất đẹp trai, hơn nữa thoạt nhìn phi thường có phẩm vị có phong độ. Ngay cả tiếp viên hàng không cũng liên tiếp hướng bọn hắn bên này nhìn trộm, đôi khi còn chủ động lại đây hỏi hắn có cần uống nước hay không.

“ Tần Tây, không giới thiệu một chút?” Nam nhân nhìn Tiễn Tần Tây hỏi.

“ Ý,sorry, vừa rồi không chú ý tới cậu. Đây là chị gái mình-Tiễn Tiểu Háo.” Tiễn Tần Tây có chút ngượng ngùng trả lời.

“ Chị, đây là Chung Giai,sáng ý tổng giam công ty của em.”

“ Bảo tôi A Giai được rồi.” Nam nhân mỉm cười đối Tiễn Tiểu Háo nói.

“ Ô, cậu so với Tần Tây lớn hơn a, nhớ trông nom hắn, hắn còn nhỏ, không hiểu chuyện.” Tiễn Tiểu Háo cười mị mị đối Chung Giai nói, lời này làm cho Tiễn Tần Tây âm thầm liếc một cái xem thường, rốt cuộc là ai chiếu cố ai, hắn mới là Chung Giai thủ trưởng a.

“ Ha ha, Tiễn tiểu thư lời này cô nói không đúng, Tần Tây tuổi còn trẻ mà đã có thành tựu lớn như vậy, là hắn chiếu cố tôi mới đúng.”

“ Hắc hắc hắc hắc, cậu cũng đừng khách khí, bảo tôi Háo Tử được rồi. Tất cả mọi người đều kêu như vậy.” Tiễn Tiểu Háo xấu hổ cười cười.

Chung Giai nhìn Tiễn Tiểu Háo, đột nhiên liền sinh ra một loại dục vọng muốn bảo hộ nàng, Tiễn Tiểu Háo quả thật rất đáng yêu.

“ Anh muốn gọi em là Tiểu Háo, được hay không?” Chung Giai không muốn cùng mọi người giống nhau gọi nàng Háo Tử.

Nghe được Tiểu Háo hai chữ này, Tiễn Tiểu Háo lại nghĩ tới Sở Cố Hoài, đồng dạng hai chữ từ miệng người khác nói ra cảm giác khác biệt thật quá lớn, mỗi lần Sở Cố Hoài dùng tiếng nói man guy nghiêm của ngự tỷ gọi mình Tiễn Tiểu Háo đều cảm thấy vui sướng, nhưng từ miệng Chung Giai nói ra, chả hiểu sao nàng không thể tiếp thu được. Tiễn Tiểu Háo không muốn Chung Giai kêu mình như vậy, nhưng lại không biết làm thế nào cự tuyệt, vì thế nàng đành miễn cưỡng gật gật đầu.

“ Chị, A Giai là nhân tài, thế nào, em không lừa chị đi, vừa đẹp trai vừa phong độ.” Tiễn Tần Tây cố ý tác hợp chị mình và Chung Giai, tuy nhiên cách làm này nếu để hai ca ca biết được hắn sẽ bị tra tấn đến chết đi, nhưng hắn cảm thấy Chung Giai và chị mình rất xứng.

“ Tần Tây. Cậu nói quá rồi, dùng để khen bản thân cậu thì đúng hơn, Kim Cương Vương Lão Ngũ a.” Ai khi nghe được người khác khích lệ em trai mình cũng đều rất vui vẻ, Tiễn Tiểu Háo cũng không ngoại lệ, huống hồ nàng quả thật cảm thấy được em trai mình là nam nhân ưu tú nhất trên toàn thế giới.

Chú thích:

*xuân phong đầy mặt: mặt mày hớn hở.

*nhụ tử khả giáo: trẻ con dễ dạy.

*lao dật kết hợp: kết hợp giữa làm và nghỉ ngơi thư giãn.

*phong sinh thủy khởi:tức là gió đi khắp nơi để mọi vật sinh ra, nước đến đâu thì mọi vật ở đó đâm chồi nảy lộc.