Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 21: Cứu viện ?(1)

...

Còn tại sao nam tử này lại lẻn vào phòng được, Minh Hạo đọc trong trí nhớ tên nam tử này vào thuyền này được mà không bị Kim Lão phát hiện, thậm chí không tiếng động dấu vết, ẩn núp ở trong phòng chờ đợi ám sát Minh Hạo.

Trong ký ức nam tử hắn đọc được biết đến đó gọi là huyết mạch, Minh Hạo từ trong sách biết được cái này.

Người nam tử này không phải là nhân loại, mà là chủng tộc ngoại hành tinh, tên gọi là: “bóng”… Ặc, không phải bóng kia nhé, mà là bóng thật.

Bọn hắn có dị năng như cái ‘bóng’, ẩn núp ám sát vô cùng giỏi, là một trong 10 chủng tộc ngoại tinh sở hữu ám sát thiên phú kinh khủng nhất, bọn hắn khi làm nhiệm vụ ám sát, đều ẩn núp nơi bí mật không ai biết, khi thấy con mồi không chút phòng bị mà một kích tất sát.

Dị năng bọn hắn thuộc loại sức mạnh siêu nhiên, lấy thân thể biến thành cái ‘bóng đen’ ẩn núp, chạy trốn…

Cách để nhận biết bọn hắn: nửa mặt bên có cái bớt xăm đen chiếm lấy.

Dị năng là khi người tu luyện đến đẳng cấp Võ Kim sẽ mở ra huyết mạch trong cơ thể, khi mở ra huyết mạch, hắn có thể nhận được dị năng nào đó, mà huyết mạch có thể các cha mẹ kết hợp lại rồi sản sinh ra loại huyết mạch, dị năng mới, hoặc là các tiền bối tổ tiên trong gia tộc truyền lại cho con em sau này, nếu như huyết mạch thức tỉnh có 90% dị năng giống cha mẹ, hoặc là dị năng giống cha mẹ nhưng là mạnh mẽ sáng tạo hơn, thì coi như là thành công.

Còn nếu như dị năng của con cháu đó khác cha mẹ ông bà, thì còn gọi là huyết mạch dị biến, mà dị biến thành phần nhiều là xấu hơn tốt.

Ví như cha mẹ dị năng là biến thú hóa, biến thành phượng hoàng, mà con cái thì thức tỉnh huyết mạch, mở ra dị năng thành công, nhưng khác cha mẹ, biến thành con cóc ghẻ chẳng hạn, người này được gọi là huyết mạch biến dị xấu…

Nhưng cũng không phải ai thức tỉnh huyết mạch dị biến hoàn toàn xấu, cũng có người biến thành tốt, nhưng là trường hợp này rất hi hữu hiếm có.

Dị năng được chia ra nhiều loại, nhiều cấp bậc khác nhau gồm: dị năng tự nhiên, dị năng sức mạnh, dị năng động vật, dị năng hỗn hợp.

- Dị năng loại tự nhiên: nghĩa là người thức tỉnh huyết mạch có thể nhận được dị năng nắm giữ nguyên tố thiên nhiên: lửa, nước, băng, hắc ám, quang minh, sấm sét…

Mà người mở ra huyết mạch nhận được nhiều nguyên tố, có thể điều khiển cùng lúc thì chứng tỏ người đó huyết mạch cao.

Ví như: nắm giữ nguyên tổ lửa, sét, đất…

Có thể khiến người phun ra lửa, biến cả thân thể mình ‘nguyên tố hóa’ vô hiệu hóa công kích vật lý…

Điểm mạnh: điều khiển nguyên tố xung quanh tấn công kẻ địch, sức sát thương cao, gần như bất tử ( hóa công kích vật lý, xây dựng lại cơ thể bằng nguyên tố).

Điểm yếu: khi dùng nguyên tố hoặc là gây dựng lại thân thể sẽ tốn hao rất nhiều năng lượng trong cơ thể, nếu hết năng lượng thì không thể dùng nguyên tố được nửa, trở thành thành ‘cái bao’ để người đánh, các hệ tự nhiên khắc chế lẫn nhau ( ví như lửa vs nước..), nếu đánh lâu có thể bị đối thủ bắt bài.

- Dị năng hệ sức mạnh: nó có thể cho người mở ra dị năng có sức mạnh loại siêu nhiên, có thể cường hóa thân thể mình.

Ví dụ: biến cánh tay mình thành sắt thép, lửa súng đao kiếm bất xâm không tổn thượng được, hoặc là khiến người thức tỉnh có ‘sức mạnh siêu nhiên’ ảnh hưởng đến như: không cần trái tim để sống, điều khiển được vật thể xung quanh, có thể nhìn vào mắt người khác để thôi miên…

Nhưng tất cả đều có hạn chế, có thể hạn chế đẳng cấp, hạn chế thời gian, hạn chế điều khiển…

Ví như: A được dị năng hệ sức mạnh ‘ không cần tim để sống’ thì chỉ có thể đặt tim minh ở khoảng cách gần 5m, và phải trong vòng 10 phút đưa trái tim trở về vị trí cũ, nếu hơn 10 phút trái tim chưa trở về vị trí cũ, thì tim người đấy bạo mà chết…

Hoặc là nhiều loại phát động sức mạnh mà cơ thể chịu đựng quá sẽ dần chết mòn…

Điểm mạnh: sức tấn công cao, cách đánh phong phú đa dạng khiến khó mà bị đối thủ bắt bài.

Điểm yếu: bị hạn chế thời gian, khoảng cách, sức khỏe… (tùy loại dị năng)

….

-Dị năng hệ hóa thú: có thể thú hóa thành con vật nào đó trong thời gian ngắn tăng sức mạnh cho bản thân mình…

Như hóa: beo có tăng tốc độ, leo trèo nhanh nhẹn …

Con voi: khiến cho cả cơ thể lập tức có vạn cân lực…

Điểm mạnh: cường hóa toàn diện thân thể, không có hạn chế về thời hạn hóa thú.

Điểm yếu: vô hiệu hóa với hệ nguyên tố dị năng (nếu gặp nguyên tố hệ bị khắc 100%).

Cuối cùng là dị năng hỗn hợp, hỗn hợp nghĩa là người đấy nắm giữ nhiều ‘hệ dị năng’ cùng lúc.

-Ví dụ: người đó vừa nắm giữ nguyên tố thiên nhiên: lửa, vừa nắm giữ hệ sức mạnh: cường hóa tay, hoặc cùng lúc có thể nắm giữ cả 3 nguyên tố thú, thiên nhiên, cùng sức mạnh.

Điểm mạnh: đa dạng sử dụng các hệ…, năng lượng hao tốn ít hơn các hệ khác( do chỉ phát huy ra 3/10 nên rất ít tốn năng lượng).

Điểm yếu là: tất cả sức mạnh sở hữu các hệ phát huy ra chỉ = 3/10 thôi..

Nghĩa là người sở hữu 1 hệ (hoàn toàn) thì 10/10 sức mạnh, nhưng nếu là sở hữu nhiều hệ khác nhau thì sẽ yếu lại, mõi hệ chỉ = 3/10 sức mạnh các hệ chính khác.

Hồi trước, khi đọc tới đây Minh Hạo thậm chí cho là mình ảo giác, sao giống trong OP vậy, nhưng OP là phải ăn trái ác quỷ mới có được dị năng, mà ở đây thì mở huyết mạch… Dù hai loại khác nhau, nhưng cùng chung điểm giống nhau y chang, có điều xuất hiện thêm loại mới hỗn hợp gì đấy thôi.

“Đing! Chúc mừng chủ nhân đánh chết người đầu tiên, hệ thống kích hoạt chức năng [ẩn] kinh nghiệm. Bởi vì chủ nhân lần đầu tiên đánh giết ‘quái’, hệ thống bạo x10”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết thành công ‘quái’ Võ Kim sơ kỳ, thu hoạch được 100.000 điểm kinh nghiệm, do x10 = 1.000.000 điểm kinh nghiệm.”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân tu được: 100 phi châm (bé) x10= 1000, 1 vé tăng độ thành thạo (trái ác quỷ, nghề nghiệp…)x10 = 10, 1 quả trứng thần bí = 10 (???) ….”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân đủ exp lên cấp Võ Kim sơ kỳ.”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân lên đẳng cấp Võ Kim, hệ thống xin biếu tặng một lọ thuốc âm dương song ngư…(hiệu quả cao).”

Bỗng nhiên một luồng sức mạnh từ trong cơ thể vọt vào, làm ăn cảm thấy vô cùng sáng khoái, tiếp đó liên tục nghe tiếng hệ thống. Minh Hạo hiện giờ hoàn toàn ngớ ngẩn, cứ như vậy giết quái tăng level?... ạch hình như còn được hệ thống tặng quà lên cấp a.

Sau đấy nhanh chóng kiểm tra lại vật phẩm, vào túi đồ click xem.

Phi châm: loại để sát thủ chủng tộc‘Bóng’ thường xuyên sử dụng ám sát địch nhân (x1000).

10 vé tăng độ thành thạo: có thể tăng độ thành thạo của nghề nghiệp (Cơ sư, y sư…), hoặc là trái ác quỷ, kỹ năng…

Thuốc âm dương song ngư (hiệu quả cao): khi song giao hoan, khiến năng lượng giữa âm nữ và dương nam hòa hợp, làm thúc đẩy quá trình năng lượng tiến vào cơ thể cao hơn, còn có hiệu quả khác khiến nam cùng nữ điên cuồng lâm vào trong….

*Chú thích: nguyên âm nữ còn nguyên.

Minh Hạo có cảm xúc muốn quỳ lạy hệ thống, cho ta thuốc âm dương xuân dược này làm gì? Kiếm gái chịch để tăng level à?

“Cờ-rắc”

Tiếng cửa phòng mở ra, phân thân Kim Lão nhanh chóng bước vào, trong mắt vô cùng lo lắng, khi nãy hắn đứng canh ngoài phòng đột nhiên nghe tiếng động vỡ nát âm thanh, lập tức không do dự vào phòng xem. Khi phân thân Kim Lão vào phòng, thấy cảnh trong phòng, lúc này hoàn toàn biến dạng thì sắc mặt thay đổi, sau đấy quét một vòng quanh phòng thấy 2 người.

Khi Kim Lão phân thân thấy Minh Hạo vẫn là đứng đó an toàn bình yên vô sự, không có bị thương gì thì thở phào một hơi, sau đấy mắt nhìn về phía ‘người thứ 2’. Hắn lúc này vô cùng thảm, thân nằm dính ở trên tường, có thể thấy được tình trạng bên trong thân thể, toàn thân thể xương đều nứt ra, cổ gãy quẹo một bên, đã chết đi.

Nam tử này trên mặt cái bớt xăm đen chiếm một nửa mặt nhìn vô cùng ghê gớm.

Khi thấy được mặt nam tử, Kim Lão phân thân không kìm nén được tức giận hét lên:” Bóng! Bọn ngươi dám ám sát thiếu chủ! Đáng chết!”

Dứt lời, chỉ thấy Kim Lão phân thân một bàn tay đánh về phía nam tử mặt có bớt xăm kia, nhưng, đây là cách không từ xa đánh, chứ không phải là chạy lại đánh.

“Ầm!” cả thân thể nam tử như là quả bôm đồng dạng, bỗng nhiên nổ tung một phát, sau đấy biến thành một đoàn cặn bã tro xám, chết không thể chết hơn.

Sau khi xử lý xong, Kim Lão phân thân trong lòng vẫn còn giận dữ, không nghĩ dưới mắt mình lại có con chuột lén chạy qua ẩn núp trong phòng thiếu chủ ám sát, cũng may là thiếu chủ không có chuyện gì...

Kim Lão nhìn qua Minh Hạo trong ánh mắt tràn đầy nghi ngờ, nhìn nam tử tu vi ít nhất là Võ Kim sơ kỳ, thế mà lại ‘chết’ ở đây…

Thấy Kim Lão nhìn qua, Minh Hạo sắc mặt bình tĩnh, ngữ khí lãnh đạm đáp:” Đúng! Là ta giết, ngươi không cần nghi ngờ.” Dù gì chuyện này cũng không có giấu diếm được bao lâu, sớm muộn cũng lồi ra, không bằng mình sớm tự nhận cho xong chuyện.

Nghe được Minh Hạo thừa nhận mình giết nam tử chủng tộc bóng, Kim Lão sắc mặt phức tạp, trong mắt Kim Lão lúc này xuất hiện phong phú biểu tình, có vui mừng, có ghen tỵ, có buồn bã…

“ầm ầm ầm ầm!” Chiếc thuyền Titan rung lắc dữ dội, nó đang đón nhận từng đợt pháo xạ từ các thuyền hải tặc xung quanh bắn vào trên thân thuyền liên tiếp. Cũng may là có năng lượng của Kim Lão bảo vệ, cho nên không ảnh hưởng gì nhiều lắm, cùng lắm là rung mạnh vài cái.

Khi lên Vương Giả, không chỉ có thể phân thân ra, mà còn có thể phân ra năng lượng hộ tráo, có thể bao trùm vật khác khiến vật đó tăng sức mạnh cùng sức phòng ngự cao.

Lúc này tình cảnh chiến đấu ở bên ngoài Kim Lão cùng Hàm Tuyết lâm vào khổ chiến.

(Còn Tiếp)

….

*Bảng năng lực đẳng cấp (phần này mình chưa diễn tả đầy đủ lắm…thôi thì đành để đây cho các bạn đọc tham khảo dễ hiểu..)

Võ Sinh: Cường hóa cơ bấp, có thể cân được 100 tấn (sơ kỳ)

Võ Khí: Sinh ra “khí’, có thể tạo ra màng hộ tráo để bảo vệ mình, cân được 1000 tấn

Võ Tinh: Khí mạnh hơn, có thể thuấn di nhanh trong 5m phạm vi, cân được 10.000 tấn

Võ Kim: Mở ra huyết mạch (1), khí vô cùng mạnh, có thể bao trùm vật (dơn sơ), thuấn di nhanh trong 100m, cân được 30.000 tấn

Võ Ngự: 80.000 tấn, có thể bay lên không trung, thuấn di nhanh 2000m, khí siêu mạnh (có thể bao trùm 1 phi thuyền loại nhỏ).

Địa Liệt: Có thể công kích từ xa xôi, 200.000 tấn, có thể đặt ký hiệu ghi nhớ tọa độ để hàng lâm trong chốc lát (1000) năm ánh sáng phạm vi, thuấn di nhanh: 10.000m, khí siêu mạnh ( 100 loại phi thuyền loại nhỏ, 10 loại phi thuyền cỡ trung, 1 loại cỡ lớn)

Thiên Khung: *có thể phân thân ra 1 người với 1/10 sức mạnh.!!!! *

500.000 tấn, ghi nhớ tọa độ ( 100.000 năm ánh sáng), thuấn di nhanh 100.000m, Có thể công kích từ xa xôi,khí siêu mạnh (10000 loại phi thuyền nhỏ, 1000 loại phi thuyền trung, 100 loại lớn, 10 loại siêu lớn.

Vương Giả: *Phân thân ra 1 người:3/10 sức mạnh.!!! 3.000.000 tấn, ghi nhớ tọa độ 1.000.000 năm ánh sáng, thuấn di nhanh 1.000.000m, khí siêu cấp (1.000.000 loại phi thuyền nhỏ, 100.000 phi thuyền trung, 1000 phi thuyền lớn, 100 loại siêu lớn)

Anh Hùng: phân thân ra 1 người: 5/10 sức mạnh 10.000.000 tấn, ghi nhớ tọa độ 10.000.000m năm ánh sáng, thuấn đi nhanh 10.000.000m, (10 triệu phi thuyền nhỏ, 1 triệu phi thuyền trung, 100.000, 10.000 loại phi thuyền siêu lớn)

Truyền Kỳ: phân thân ra 1 người: 10/10 sức mạnh, 1 tỷ tấn, ghi nhớ tọa độ 1 tỷ năm ánh sáng, thuấn di nhanh 1 tỷ…..