Sổ Tay Chăn Nuôi Hung Thú

Chương 17: Tuần trăng mật của Tiêu Tiểu Bát

Rời nhà ra ngoài, ngươi cần mang theo những gì?

Lương khô, nước!

Đó là vật tất yếu!

Cho dù là cao giai thần cũng phải ăn cơm, uống nước. Đương nhiên ngoại tộc không có miệng như Huân Thần thì không cần.

Tiêu Tiểu Bát chú ý thấy Hỗn Độn có mang theo một cái túi đi ra ngoài. Bên trong hành trang của ngươi đựng gì vậy, mau mang ra xem!

Hỗn Độn dương dương đắc ý mở túi càn khôn, Tiêu Tiểu Bát hắc tuyến rồi, hộp bát âm, còn có tượng lõa thể của Hỗn Độn, còn có tượng bất nhã giữa nguyên hình của mình cùng hắn...

Một đống, mâm bát chén đũa...

Đây đều là cái thứ đồ chơi gì vậy?!

Hỗn Độn dương dương đắc ý nói: "Xem, thế nào, rất đầy đủ phải không? Toàn bộ những thứ ngươi đã từng chạm qua cô đều có mang theo!"

Tiêu Tiểu Bát ngu người rồi, ngươi vì sao không mang theo đầu óc vậy!

Nơi bọn họ đang đứng vẫn thuộc phía nam Hồng Hoang. Nhiệt độ cực nóng giống như muốn đem người nướng chín. Tiêu Tiểu Bát muốn ước nước, thế nhưng phát hiện Hỗn Độn cư nhiên không mang theo thứ này.

Hỗn Độn lại cảm thấy vật nhỏ lo lắng có chút hơi thừa, bọn họ là cao giai thần, cần gì vướng bận việc nó, tùy tiện tìm một ngọn núi không phải đã có nước rồi sao?

Vì vậy Hỗn Độn mang theo Tiêu Tiểu Bát khắp nơi tìm nước, bay một vòng sắc mặt liền trầm xuống, cư nhiên không có!

Buồn cười, những ngọn núi này cư nhiên không có sông, không có sông thì làm sao có thể là núi chứ!

Hỗn Độn đại vương bắt đầu giận chó đánh mèo rồi!

Tiêu Tiểu Bát thấy Hỗn Độn như vậy liền hiểu được hắn đang tức giận, vậy nên y đang khát đến khô cổ lại phải an ủi đối phương. Hỗn Độn tức giận một hồi, tựa hồ nhớ ra cái gì đó liền trở nên bình tĩnh lại, nói với Tiêu Tiểu Bát: "Vật nhỏ, nước bọt của ta cũng vậy thôi. Nào đến uống nước bọt của ta nào!" Nói xong vươn môi ra định hôn tới.

Tiêu Tiểu Bát không nhịn được nữa mà đạp đối phương một cước, ta phi, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn mà đùa giỡn lưu manh sao?!

Chân trái Hỗn Độn bị Tiêu Tiểu Bát đạp, tuy rằng hắn vẫn đang cười thế nhưng khóe mắt lại có chút co rút. Thực lực của Tiêu Tiểu Bát đã trở nên mạnh hơn, lực độ cú đá cũng gia tăng không ít, Hỗn Độn đại vương vậy mà có thể cảm giác một chút đau đớn.

Bất quá cũng chỉ là một chút mà thôi, điểm đau đớn ấy cũng giống như lúc vật nhỏ ở trên giường cắn bả vai hắn vậy, tê tê trướng trướng...

Này, không được nghĩ tiếp, bứu thịt lại sưng rồi.

Hai người cứ như vậy vừa cãi nhau vừa bay đi, Hỗn Độn ôm Tiêu Tiểu Bát trong lòng cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, thật muốn cứ ôm như vậy cả đời nha!

Điều kiện tiên quyết chính là Tiêu Tiểu Bát không bị chết khát.

Cứ như vậy bay một hồi lâu, Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát dừng lại, xác thực mà nói là Hỗn Độn dừng lại.

Hắn nhìn Tiêu Tiểu Bát nhíu mày, "Nếu không ngươi xuống,dưới xem một chút?"

Khóe miệng Tiêu Tiểu Bát co quắp hỏi: "Còn ngươi?"

Hỗn Độn nói: "Đương nhiên là theo ngươi."

Ngọn núi nổi tiếng nhất nam bộ, vì Phượng Hoàng nhị thần mà nổi danh, Đan Phượng Sơn. Tiêu Tiểu Bát cũng đã từng có lần cho rằng, ở đây rất giống "nhà".

Bất quá hết thảy cũng chỉ là "Y cho rằng" chứ không phải "thật là", từ khi Anh Chước muốn y đứng ra thuyết phục lão cha tiện nghi thì Tiêu Tiểu Bát đã vô cảm với nơi này. Tuy rằng Đan Phượng sơn cho y rất nhiều ký ức tốt đẹp, thế nhưng tất cả cũng chỉ là ký ức.

Tiêu Tiểu Bát nhìn ngọn núi này rồi lắc đầu nói với Hỗn Độn: "Không cần, chúng ta chỉ lấy một chút nước rồi đi thôi."

Hỗn Độn xoa xoa đầu Tiêu Tiểu Bát, "Ừ."

Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn đi đến bờ Đan thủy, Tiêu Tiểu Bát lấy từ trong túi càn khôn ra một cái bát nhỏ múc một chén nước, từng ngụm từng ngụm vội vã uống.

Đúng lcú này, từ trước nước nhảy ra một con cá cánh dài, phun một cột nước về phía Tiêu Tiểu Bát, nước đánh vào mặt khiến y lảo đảo lui về phía sau, cả người nhìn qua có chút chật vật. Thế nhưng chỉ nghe con cá phun nước kia phát ra một chuỗi tiếng cười khanh khách, thanh âm nghe như tiểu hài tử vậy.

Tiêu Tiểu Bát sửng sốt, con quái ngư này vậy mà còn có thần thức, cao giai thần sao?

Tiêu Tiểu Bát tự xưng là hiểu rõ chư thần Hồng Hoang trong lòng bàn tay, thế nhưng đối với quái ngư trước mặt cũng không có ấn tượng.

Chẳng lẽ là cao giai thần vừa mới hấp thu tinh hoa thiên địa ra đời.

Tiêu Tiểu Bát đã uống đủ nước, cũng không có ý định nghỉ chân ở đây quá lâu, Hỗn Độn không thích Đan Phượng sơn, vì vậy không có đến gần, nếu như đại biến thái thấy một màn này không biết sẽ làm gì đâu. Thế nên Tiêu Tiểu Bát nói với quái ngư: "Ta phải rồi, ngươi tìm người khác chơi đùa đi."

Chỉ phun ra một cột nước, hẳn là không có ác ý gì đi.

Chỉ nghe quái ngư mở miệng nói: "Tỷ tỷ xinh đẹp, ngươi không thích ta sao ~~ "

Chân của Tiêu Tiểu Bát lảo đảo một chút, y nhìn quái ngư, khóe miệng không ngừng co quắp. Quái ngư thấy vậy tiếp tục lên tiếng: "Tỷ tỷ xinh đẹp, sau này ngươi làm vợ ta đi!"

Tiêu Tiểu Bát diện vô biểu tình, y nhìn quái ngư nói: "Ta là nam."

Quái ngư: ...

Quái ngư trầm mặc một hồi, cư nhiên oa oa khóc lớn.

"Ô ô ô ô, ô ô ô, tỷ tỷ xinh đẹp cư nhiên là nam nhân. Ô ô ô, ô ô ô, ta muốn tỷ tỷ xinh đẹp, ta muốn tỷ tỷ xinh đẹp!!" Theo tiếng khóc của quái ngư vang lên, bầu trời cư nhiên mây đen rậm rạp, ùng ùng sấm dậy. Tiêu Tiểu Bát sửng sốt, cái này là do đứa nhóc kia triệu hoán đến sao? Nếu không phải thì cũng quá trùng hợp rồi.

Chỉ thấy quái ngư không ngừng tuôn nước mắt, bầu trời cũng theo đó lập tức đổ mưa.

"Ô ô ô, tỷ tỷ xinh đẹp, tỷ tỷ xinh đẹp không thích Tiểu Ái, tỷ tỷ xinh đẹp không thích Tiểu Ái..." Quái ngư không ngừng khóc lớn, thật giống như Tiêu Tiểu Bát đang khi dễ nó vậy.

Lúc này Hỗn Độn đã đi đến, vừa tới nơi hắn liền chú ý đến quái ngư trong nước, bầu trời đằng xa dương quang sáng lạn, chỉ có riêng ở nơi này là sấm sét không ngừng. Hiển nhiên tình huống này là có người đang thi pháp, mà người đó rất có thể là quái ngư trước mặt.

"Chuyện gì xảy ra?" Hỗn Độn hỏi.

Tiêu Tiểu Bát lắc đầu, "Không có gì, chúng ta đi thôi!" Đi nhanh thôi, nếu để đại biến thái nghe được lời nói của tiểu hài tử này, phỏng chừng ngày hôm nay có thịt cá để ăn rồi.

Trời không chiều lòng người, Tiêu Tiểu Bát nhanh chóng muốn chạy đi, thế nhưng có người không cho y đi nha.

Chỉ nghe một tiếng thét to, có người lớn tiếng gầm lên: "Hai vị khi dễ người xong liền muốn đi. Nào có chuyện dễ dàng như vậy! "

Hỗn Độn thoáng cái kéo Tiêu Tiểu Bát về phía mình, ánh mắt của Tiêu Tiểu Bát lại sáng lên, lập tức quay đầu, tràn đầy ngạc nhiên nhìn về phía phát ra âm thanh, hóa ra là từ đông nam đến.

Chỉ thấy một đạo kim quang xé trời bay đến, bên trong là cự thú cực kỳ giống rồng, khi kim quang đáp xuống mặt đất thì một tráng hán lưng hùm vai gấu xuất hiện trước mặt hai người. Khi thấy Tiêu Tiểu Bát cũng là kinh ngạc không thôi.

"Tiểu Bát?! Ngươi tại sao lại ở chỗ này?!"

Người vừa tới không phải ai xa lạ mà cũng là người quen cũ của Tiêu Tiểu Bát. Hổ Giao, người đã bị chư thần Hồng Hoang liệt vào dạng tung tích không rõ vào một trăm năm trước.

Quái ngư vừa thấy Hổ Giao xuất hiện nháy mắt liền ngưng khóc, ánh mắt chớp chớp không ngừng, thân thể cũng từ từ chìm vào trong nước.

Hổ Giao cũng không dễ dàng để nó trốn đi như vậy, một chú ngữ quăng qua, quái ngư liền bị pháp thuật của Hổ Giao trói cố định lại.

Tiêu Tiểu Bát không nhịn được nhìn về phía Hỗn Độn, đây là chuyện gì nha. Chỉ thấy Hỗn Độn đang nhìn quái ngư lại nhìn sang Hổ Giao, trên mặt lộ ra biểu tình cổ quái.

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Tiêu Tiểu Bát tò mò hỏi.

Hỗn Độn thiêu mi, dĩ nhiên không thèm nói rõ, "Ngươi lập tức biết được."

"Tiểu tử thối, cho ngươi chạy, cho ngươi chạy!" Biểu tình của Hổ Giao hoàn toàn là bộ dáng hận sắt không thành thép.

Bất quá Tiêu Tiểu Bát phát hiện, tuy rằng bề ngoài Hổ Giao phu tử giống như muốn ăn tươi nuốt sống quái ngư, thế nhưng trên mặt lại không có bao nhiêu tức giận, thậm chí còn có chút ý cười, trong ánh mắt toát ra nồng đậm từ ái.

Trong nháy mắt Tiêu Tiểu Bát nhớ đến, năm đó khi biệt ly hình như Cù Như phu tử đang mang thai bảo bảo.

Như vậy quái ngư không phải là...

Nguyên lai cá và chim thật có thể sinh hạ hài tử!

Trong nháy mắt trí tưởng tượng của Tiêu Tiểu Bát bay cao! Nơi này quả nhiên là Hồng Hoang, tình yêu vượt qua chủng tộc thật sự cực kỳ cường đại.

Ngay sau đó, tiếng khóc lóc của quái ngư đã chứng minh giả thuyết của Tiêu Tiểu Bát..

"Ba ba thổi, ba ba thối, ta muốn nói cho mẹ biết, ta sẽ nói cho mẹ biết, để mẹ đá ba ba xuống giường!" Quái ngư không ngừng giãy dụa thân thể giữa không trung, từ miệng phát ra một chuỗi kêu la.

Sau khi Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn nghe được thì cực kỳ vui vẻ, nhất là Hỗn Độn. Ai u, có thể thấy việc xấu hổ của Hổ Giao thật quá vui vẻ mà.

Mặt của Hổ Giao nháy mắt biến đen, lại dường như đột nhiên nhớ ra cái gì đó, ấp úng nói với quái ngư, "Câm miệng, cẩn thận lão tử trở lại lột da của ngươi ra!"

Một câu này của Hổ Giao tựa hồ thực sự hù dọa được quái ngư rồi, nó đình chỉ giãy dụa, ngoan ngoãn để cho Hổ Giao bắt bỏ vào cái giỏ tai thắt lưng.

Sau khi giải quyết việc nhà xong, Hổ Giao trực tiếp bước về phía Tiêu Tiểu Bát, vừa rồi trong lúc gấp rút hắn chỉ thấy được một mình y chứ không để ý người bên cạnh. Đợi đến khi Hổ Giao nhìn thấy người đứng bên cạnh Tiêu Tiểu Bát thì nét mặt liền ngơ ngác, ánh mắt lập tức trở nên kiêng kỵ cảnh giác. Hắn cau mày, tiện tay vẽ một kết giới, quanh thân kim quang lập lòe, sắc mặt bất thiện nhìn Hỗn Độn, "Ngươi muốn làm gì đồ đệ ta, mau thả Tiểu Bát ra!"

Hổ Giao cho rằng Hỗn Độn muốn bắt Tiểu Bát đi.

Tiêu Tiểu Bát vừa thấy Hổ Giao như vậy liền biết hắn đã hiểu lầm, vội vã muốn lên tiếng giải thích, thật không ngờ Hỗn Độn lại nắm lấy vai y, sắc mặt khinh thường hất cằm nhìn người kia, khẩu khí thập phần không tốt: "Chuyện của cô còn không cần một người ngoài như ngươi nhúng tay!"

Hổ Giao giận tím mặt, ngươi khi dễ đồ đệ của ta lại không cho phép ta nhúng tay. Lúc này liền nghe quái ngư bên hông Hổ Giao hét lớn: "Cha, đánh bay hắn, bắt tỷ tỷ xinh đẹp về làm cô dâu nuôi từ bé của ta!"

Phốc!

Cước bộ của Hổ Giao lảo đảo một cái, cúi đầu nhìn quái ngư biểu thì thập phần vô tội, gầm lên: "Tiểu tử thối, không nói lời nào không ai nói người bị câm!"

Quái ngư liền thút tha thút thít đáp lời, bộ dạng thập phần ủy khuất.

Tiêu Tiểu Bát xì một tiếng nở nụ cười, thế nhưng Hỗn Độn thấy được biểu tình si mê trên mặt quái ngư thì cực kỳ không hờn giận. Vợ mình bị người khác mơ ước, cảm giác này thật không tốt, cho dù đối phương là tiểu quỷ vừa tròn trăm tuổi cũng không được.

Tiêu Tiểu Bát nhìn thấy Hổ Giao thật sự muốn ra tay với Hỗn Độn, mà Hỗn Độn lài vẫn tỏ ra tư thế "Có giỏi ngươi liền giết chết ta, ngươi không giết ta thì ta giết ngươi". Y chỉ có thể vội vàng khoát tay nói: "Hổ giao phu tử, người đã hiểu lầm."

Nói rồi Tiêu Tiểu Bát chủ động nắm lấy tay Hỗn Độn, thân thể Hỗn Độn theo đó cứng đờ, lỗ tai cũng có điểm tỏa nhiệt. Đây là lần đầu tiên vật nhỏ chủ động như vậy nha.

Hổ Giao và quái ngư thấy động tác của Tiêu Tiểu Bát trong nháy mắt liền hóa đá. Thế nhưng Tiêu Tiểu Bát lại ưỡn ngực, ngẩng cao đầu nói, "Hổ giao phu tử, đây là vương hậu đại nhân của Tuân sơn, cũng là thê tử của ta!"

Lúc nói lời này, Tiêu Tiểu Bát thực sự là một chút cũng không đỏ mặt.

Trạng thái thạch cao hóa của Hổ Giao trong nháy mắt xuất hiện vết nứt, quái ngư trưng ra vẻ mặt tuyệt vọng, ngửa cổ nhìn trời, cái miệng u oán nói, "A, ta đã thất tình!"

Tiêu Tiểu Bát lại lảo đảo một cái, Hổ Giao cuối cùng cũng có thể từ trạng thái hóa đá khôi phục lại bình thường, sau đó nhanh tay vỗ mạnh vào quái ngư bên hông, "Tiểu tử thối, im miệng!"

Quái ngư dùng hai cái kỳ ôm đầu ủy khuất, bộ dạng dáng thương nhìn lão tử nhà mình, trong miệng lẩm bẩm, dường như đang nói "Ta nhất định nói cho mẹ biết".

Hổ Giao nhìn bàn tay nắm chặt của Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn, cũng không biết nên dùng biểu tình gì đối mặt, hắn thẳng thắng không xoắn xuýt nữa, tùy tiện sửa lại cơ mặt đi thẳng đến trước mặt Tiêu Tiểu Bát, cũng không nhìn đến Hỗn Độn mà nói: "Sư nương của ngươi rất nhớ ngươi, Hoàng thần cũng thường xuyên nhắc đến ngươi. Nếu không có việc gì thì theo phu tử đi gặp sư nương ngươi một lần."

Đại tỷ đã xuất hiện, nàng không mất tích nữa!?

Ánh mắt của Tiêu Tiểu Bát sáng rực lên, thế nhưng lập tức giống như nhớ ra điều gì, y khẽ liếc Hỗn Độn phía sau, do dự hỏi: "Thuận tiện sao?"

Hổ Giao cũng liếc nhìn Hỗn Độn một chút, ngực khẽ thở dài. Hắn cũng không biết phải nói thế nào, vốn biết đồ đệ ngốc của mình rất dễ bị lừa, dù sao hắn cũng không thấy Hỗn Độn có chút vẻ lương thiện nào cả.

Còn chưa nói đến, cái tên Hỗn Độn này tuổi tác so với mình còn lớn hơn thật nhiều.

Hổ Giao dùng ánh mắt lên án Hỗn Độn, trâu già thích gặm cỏ non, không biết xấu hổ!

Thế nhưng nghĩ đến việc gì đó, Hổ Giao lại lộ ra một nụ cười giảo hoạt, "Không có gì có thuận tiện hay không. Đi thôi! Tiểu Bát, phu tử dẫn ngươi đi xem nơi chúng ta ở bây giờ."

Hỗn Độn ra sức nhéo tay của Tiêu Tiểu Bát,, không hiểu vì sao hắn luôn cảm thấy chuyện này có chút không ổn.

Cái tên Hổ Giao này rốt cuộc muốn gì?!

Hổ giao cũng không dẫn Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn tiếng nhập kết giới Đan Phượng sơn mà là hóa thành một đạo kim quang, hướng về bầu trời phía đông nam bay đi.

Hỗn Độn ôm Tiêu Tiểu Bát theo sát phía sau.

Hổ Giao âm thầm cảm khái, Tiêu Tiểu Bát hiện giờ cũng đã trưởng thành rồi, năm đó còn là một tiểu tử ngây ngô, hiện giờ chỉ mới chớp mắt đã thành người thống lĩnh một vùng. Bất quá, cái vương hậu này của y thật sự không quá đáng tìn rồi.

Hổ Giao cũng nghe được một ít tin đồn về Tuân sơn, trong lòng luôn cảm thấy xót xa. Kỳ thực từ lâu trước đây hắn đã muốn tìm đến Tuân sơn nghe ngóng cho rõ, thế nhưng lại bị cản trở, hơn nữa bọn họ đều biết Tiêu Tiểu Bát là loại tính tình gì, trước giờ y vẫn mềm mại không thích tranh đấu cùng người, cũng không giống loại có thể làm đại vương một núi, ngay cả Thừa Hoàng bên cạnh cũng giống hệt như vậy. Vì thế mọi người đều luôn hoài nghi thủ lĩnh Tuân sơn có phải là một người khác hay không, Tiêu Tiểu Bát chỉ là ngụy trang bên ngoài.

Liên tưởng đến việc Tiêu Tiểu Bát gọi Hỗn Độn là vương hậu, Hổ Giao càng thêm cảm thấy cái chức thủ lĩnh Tuân sơn này không đáng tin cậy, hắn thậm chí còn đang ngẫm nghĩ xem có phải Hỗn Độn đã dùng thủ đoạn gì khống chế Tiêu Tiểu Bát không?

Đợi chờ đến địa phương an toàn, Hổ Giao quyết định phải kiểm tra thân thể Tiêu Tiểu Bát một chút, cũng không nên để một chút thủ thuật ma quỷ gì đó làm cho mê hoặc..

Hỗn Độn ôm Tiêu Tiểu Bát, trong lòng một bụng nộ hỏa. Hổ Giao thì tính là cái gì, dựa vào đâu nghi vấn cô vương, cô vương và vật nhỏ rất tốt, không cần những người như các ngươi xì xào đằng sau.

Ngay trong lúc Hỗn Độn đang thầm oán trách, chỉ nghe Tiêu Tiểu Bát nhỏ giọng nói vào tai hắn, {Ngươi đừng nóng giận, Hổ Giao phu tử thật sự rất tốt với ta... }

Tiêu Tiểu Bát kéo kéo tay áo Hỗn Độn, dùng niệm lực truyền thanh nói.

Hỗn Độn đối với y có tốt hay không y là người rõ ràng nhất, tuy rằng trước đây thật sự không tốt lắm, thế nhưng hiện tại cũng không ai đối với y tốt hơn hắn. Vậy nên Tiêu Tiểu Bát luôn cảm thấy rất khoái trá, trên phương diện cảm tình này, cao giai thần đa số đều rất đạm bạc, mà ngay cả chính y cũng không ngoại lệ, vì vậy chỉ cần đối phương khiến y cảm thấy vui vẻ là đã đủ lắm rồi, yêu cầu của y cũng không cao lắm.

Hợp thì ở cùng một chỗ, không hợp y sẽ về Tuân sơn, hơn nữa Hồng Hoang lớn như vậy, chẳng lẽ còn không có chỗ để y sống yên ổn sao? Y là thủ lĩnh Tuân sơn, y có sự nghiệp của mình, có nhân mạch của mình, y có thể không cần thuận theo Hỗn Độn vẫn có thể sinh tồn ở Hồng Hoang này. Y cũng không phải dây leo mảnh khảnh, chỉ cần ly khai cây lớn như Hỗn Độn thì không thể sống sót.

Dù gì đi nữa, y vẫn còn có thể đóng gói quay về Long vực nha, y cũng không tin nếu y mặt dày mày dạn cầu xin lão cha tiện nghi, lão còn có thể tống y ra ngoài!

Hỗn Độn nhìn bộ dạng tính toán của vật nhỏ trong lòng, vẻ mặt ấm ức vừa rồi trong nháy mắt chuyển sang nhu hòa. Hắn ôm siết lấy Tiêu Tiểu Bát, sau đó đồng dạng cũng dùng niệm lực nói, {Cô là thủ lĩnh Côn Lôn sơn, chẳng đáng chấp nhặt với hương dã nông phu!}

Hỗn Độn tỏ ra một bộ ta rất khoan hồng độ lượng, Tiêu Tiểu Bát trong lòng cười đến nở hoa.

Người này trong lòng rõ ràng buồn bực muốn chết, thế nhưng vịt chết vẫn cố mạnh miệng.

"Cha, còn vợ ta..." Quái ngư nhìn tỷ tỷ xinh đẹp cùng nam nhân xấu xa kia hỗ động, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu ủy khuất.

Hổ Giao nghe được lời con trai mình thiếu chút nữa từ bầu trời rơi xuống đất, hắn vươn tay lần nữa cho con mình một bạt tai, "Không lớn không nhỏ, Tiểu Bát là ca ca chứ không phải tỷ tỷ!"

Quái ngư bĩu môi, "Mới không phải, rõ ràng là tỷ tỷ, nơi nào có ca ca xinh đẹp như vậy. "

Hổ giao nhức đầu, nhi tử phân không được nam nữ, như vậy phải làm thế nào đây?

Hổ Giao mang theo Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn quẹo trái quẹo phải bảy tám lần, rốt cuộc bắt đầu thả chậm tốc độ, nói cách khác, đã gần đến mục tiêu.

Có thể nhìn ra đây là một ngọn núi có quy mô diện tích tuyệt đối không thua kém Đan Phượng sơn, theo lý mà nói lúc này bọn họ vẫn chưa rời khỏi nam bộ Hồng Hoang, thế nhưng không biết vì sao đỉnh núi này là hoàn toàn khác biệt với những ngọn núi bình thường Tiêu Tiểu Bát vẫn thấy.

Tiên khí lượn lờ như sương khói, thiên âm như hạt mưa lất phất, tựa hồ tùy thời đều có thể đổ mwa.

Rừng cây rậm rạp, hoa dại không biết tên nảy nở khắp nơi, đây hoàn toàn giống như một khu rừng mưa nhiệt đới. Trong không khí tràn ngập một loại vị đạo kỳ quái, rất giống hương vị màu nước,

Hương vị màu nước?

Tiêu Tiểu Bát tựa hồ nhớ đến điều gì, y mở to mắt nhìn. Một trăm năm trước y từng đi khắp nam bộ Hồng Hoang, lớn nhỏ vượt qua hơn bốn mươi ngọn núi, Tiêu Tiểu Bát tự nhận đối với tất cả ngọn núi trên Hồng Hoang đều biết rõ như lòng bàn tay, lần đầu tiên cảm thấy bất lực như vậy. Y đã tìm rất lâu cũng không tìm được địa phương muốn đi, lại đánh bậy đánh bạ chạy đến Tuân sơn.

Thanh Khâu sơn, sườn núi phía nam thừa thải ngọc thạch, sườn núi phía bắc lại sinh hoạch, hoạch là một loại nguyên liệu dùng để pha chế màu vẽ, chia làm hai loại đan hoạch và thanh hoạch. Có người nói, có gần một nửa hoạch của Hồng Hoang được sản sinh từ Thanh Khâu sơn.

Tiêu Tiểu Bát thực sự dở khóc dở cười, năm đó y muốn tìm nơi này lại không tìm được, khi y đã không cần nữa lại có người đưa đến tận Thanh Khâu sơn.

Tiêu Tiểu Bát lấy từ vòng cổ ra một cái vỏ sò, trầm mặc niệm chú ngữ, vỏ sò liền chậm rãi đem phong cảnh của Thanh Khâu sơn ghi lại.

Hổ Giao tò mò nhìn động tác của Tiêu Tiểu Bát, hắn cũng không biết vì sao y lại làm vậy, Hỗn Độn chỉ mỉm cười đi theo phía sau Tiêu Tiểu Bát, cái gì cũng không nói.

Hổ Giao nhìn bộ dạng "Ta hiểu Tiểu Bát rõ nhất" của Hỗn Độn, không hiểu vì sao lại có chút tức giận, lão tử mới là phu tử của Tiểu Bát, cái tên thích gặm cỏ non như ngươi đi chết đi!

Tiêu Tiểu Bát một bên vừa cầm vỏ sò ghi lại phong cảnh, một bên giải thích với Hổ Giao: "Năm đó ta cùng Thừa Hoàng và A Pháo đi tìm nơi này rất lâu nhưng cũng không tìm được, chỉ nghe nói Thanh Khâu sơn phong cảnh tuyệt mỹ lại chưa từng thấy qua. Hiện giờ ta dùng vỏ sò ghi lại gửi về Tuân sơn, như vậy Thừa Hoàng và A Pháo cũng có thể biết ta đã đi đến nơi nào."

Phương thức này không chỉ có thể báo bình an mà đồng thời còn có thể để Thừa Hoàng và A Pháo biết y đã đi đến nơi nào, nhìn ngắm được những phong cảnh mà y đã chiêm ngưỡng.

Như vậy, Tiêu Tiểu Bát liền cảm giác y và bọn người Thừa Hoàng, A Pháo giống như chưa từng xa cách.

Hổ Giao nghe thấy Tiêu Tiểu Bát giải thích như vậy, trong lòng liền cảm thấy ấm áp. Hắn cũng nhớ đến tình cảnh ngày đó Tiêu Tiểu Bát, Thừa Hoàng và con ốc sên thần kỳ kia ở trên Đan Phượng sơn, ba người lúc nào cũng như hình với bóng, quan hệ phi thường tốt. Hổ Giao đã từng nhìn thấy rất nhiều "hảo hữu" bởi vì các loại nguyên nhân mà mỗi người mỗi ngả, thậm chí thủy hỏa bất dung, sự kiện nóng bỏng nhất gần đây không phải là Đương Khang nói ra nguyên nhân cái chết đích thực của Quán thần đó sao.

Bởi vì đã nhìn thấy quá nhiều tình huống phản diện, vì vậy quan hệ của Tiêu Tiểu Bát, Thừa Hoàng và Trùng Thiên Pháo mới có thể càng trở nên trân quý trong mắt Hổ Giao.

Tiêu Tiểu Bát đi một đường, vỏ sò vẫn cứ một đường ghi chép lại, Hổ Giao cũng không quên giới thiệu cho Tiêu Tiểu Bát không ít phong cảnh thú vị, mà nhi tử quái ngư "Tiểu Ái" của hắn cũng không ngừng líu ríu bổ sung ở bên cạnh.

Trong lòng Tiêu Tiểu Bát miễn bàn có bao nhiêu thoải mái.

Đoàn người cứ như vậy một đường thanh nhàn từ bên ngoài tiến nhập kết giới Thanh Khâu sơn, kết giới của nơi này phi thường cường đại, phải có thành viên của Thanh Khâu sơn dẫn đường người ngoài mới có thể đi vào. Hổ Giao vốn định chỉ lôi kéo Tiêu Tiểu Bát mà bỏ quên Hỗn Độn, để người kia chờ đợi bên ngoài kết giới một đoạn thời gian, thật không ngờ kết giới này đối với Hỗn Độn lại không có bao nhiêu tác dụng, hắn căn bản cũng không phí bao nhiêu khí lực đã có thể thoải mái tiến vào.

Hổ Giao thấy vậy trong lòng lại càng hoảng hốt, thủ lĩnh Côn Lôn sơn đã cường đại đến mức này sao?

Hổ Giao sở dĩ không sợ Hỗn Độn, dám dẫn Hỗn Độn tiến nhập Thanh Khâu sơn là vì nghĩ nơi này có Yêu thần Cửu Vĩ Hồ và Hoàng thần trấn giữ, hắn không tin với thực lực của hai người cũng không chế phục được thủ lĩnh Côn Lôn. Thật không ngờ...

Hổ Giao không nhịn được đổ mồ hôi, lẽ nào lần này hắn đã thật sự dẫn sói vào nhà?

Hỗn Độn nhìn thấy bộ dạng của Hổ Giao như vậy thì cười lạnh, Yêu thần thì thế nào? Bất quá chỉ là một kẻ bất nam bất nữ, căn bản cũng không phải đối thủ của cô vương!

Tiêu Tiểu Bát lại dừng bước, y nhìn Hổ Giao đang dẫn đường phía trước, khẽ cười nói: "Phu tử, tuy rằng có vẻ rất dong dài, thế nhưng ta vẫn nên xác nhận một chút. Cứ như vậy đi vào thực sự có thể sao? Người không nên nói một tiếng với thủ lĩnh Thanh Khâu sơn ư? "

Hổ Giao nghe vậy thì có chút do dự, nếu như chỉ có một mình Tiêu Tiểu Bát hắn đương nhiên không cần phải báo lại, thế nhưng hiện tại lại có thêm một Hỗn Độn...

Sắc mặt Hỗn Độn trầm xuống, hắn nắm lấy bàn tay của Tiêu Tiểu Bát, trên mặt lộ nét châm chọc: "Vật nhỏ, chúng ta đi."

Do do dự dự, chẳng lẽ hắn còn cho rằng cô vương hiếm lạ cái nơi của tên hồ ly phong tao kia?

Trong lòng Tiêu Tiểu Bát có chút buồn cười, đại biến thái cư nhiên ngạo kiều rồi, y nhéo nhéo tay đối phương, lộ ra nụ cười trấn an. Không hiểu vì sao khi Hỗn Độn thấy biểu tình này của Tiêu Tiểu Bát, lửa giận vừa rồi cư nhiên hoàn toàn tắt ngúm, hắn lạnh mặt không thèm nói nữa.

Hổ Giao âm thầm kỳ lạ, Hỗn Độn là loại người gì, bọn họ so với ai khác đều hiểu rõ ràng, Tiêu Tiểu Bát vậy mà có thể khiến hắn lấy lại bình tĩnh. Trong nháy mắt, dưới đáy lòng Hổ Giao không khỏi sinh ra một ý nghĩ không thể tưởng tượng, lẽ nào bọn họ thật sự thích hợp...

Tiêu Tiểu Bát nở nụ cười, "Nếu phu tử không thể xác định, hày là để đồ nhi thay người hỏi thăm một chút la được.."

Nói xong quanh thân Tiêu Tiểu Bát lản ra ánh sáng màu vàng, đôi mắt nâu sậm cũng biến thành kim sắc nồng đậm, một ảo ảnh Tiêu Đồ uy phong lẫm lẫm màu vàng rực rỡ từ trên người của y bay ra ngoài, vút lên tận đến cửu tiêu. Chỉ nghe một thanh âm vang dội phát ra từ ảo ảnh Tiêu Đồ to lớn trên bầu trời kia, "Thủ lĩnh Tuân sơn Tiêu Đồ, dắt theo nội tử đến bái phỏng."

Khóe miệng của Hỗn Độn và Hổ Giao đồng thời co quắp, dắt theo nội tử...

Thanh âm trầm vang trong nháy mắt truyền khắp mọi ngõ ngách của Thanh Khâu sơn, Tiêu Tiểu Bát cảm thấy không sai biệt lắm liền khẽ niệm chú ngữ, Tiêu Đồ màu vàng một lần nữa trở về trong thân thể Tiêu Tiểu Bát.

Tiêu Tiểu Bát bởi vì việc mình không thể bay mà cảm thấy rất u buồn, chỉ có thể dựa vào ảo ảnh dùng bộ dạng của mình ra vẻ ta đây.

Hổ Giao thì lại bị cái chú ngữ xinh đẹp này của Tiêu Tiểu Bát làm cho chấn động rồi. Hắn rốt cuộc ý thức được một việc, thiếu niên trước mặt đã không còn là con gà bệnh chỉ cần bước đi cũng có thể vấp ngã của một trăm năm trước. Hiện giờ, y chính là thủ lĩnh Tuân sơn, Tiêu Đồ.

Dùng trạng thái và khí thế như vậy của Tiêu Tiểu Bát, căn bản cũng không giống như bị người ta khống chế làm rối gỗ như lời đồn trên Hồng Hoang, y xác xác thật thật chính là thủ lĩnh Tuân sơn, là thủ lĩnh Tuân sơn độc nhất vô nhị

Trong nháy mắt Hổ Giao cảm thấy cực kỳ vui mừng, tên học trò yếu đuối năm đó của hắn rốt cuộc cũng đã trưởng thành rồi, loại cảm giác này thật sự quá tốt mà.

Khi Tiêu Tiểu Bát thu hồi huyễn ảnh không được bao lâu, chỉ thấy một con Phượng Hoàng cả người bốc lửa, vỗ đôi cánh lông vũ năm màu của mình xuất hiện giữa bầu trời.

Phượng Hoàng xoay quanh vài vòng trên không, sau đó lao thẳng về phía Tiêu Tiểu Bát, chỉ lát sau liền biến thành một nữ tử vóc người nóng bỏng, toàn thân hồng y phiêu dật nhào đến ôm chặt Tiêu Tiểu Bát.

"Tiểu Bát, nhớ chết ta rồi, ngươi có nhớ ta hay không nha!?" Hoàng thần vẫn như xưa, nhiệt tình như lửa.

Tiêu Tiểu Bát bị Hoàng thần lay lay đến thiếu chút nữa đứt hơi, đại tỷ nha, người quá nhiệt tình rồi!

"Tiểu điểu muội muội, cô khuyên ngươi nên buông vật nhỏ ra, nếu không cô liền phóng một ngọn đuốc đốt trụi Thanh Khâu sơn ~ cô là người nói được thì làm được ~" Giọng nói âm trầm kf Hỗn Độn vang lên.

Hoàng thần lại càng hoảng sợ, cuống quít ôm lấy Tiêu Tiểu Bát trốn qua một bên, nàng còn dùng thần tức của mình che chở cho Tiêu Tiểu Bát, nheo mắt phượng quát, "Hỗn Độn, tại sao là ngươi?!"

Hỗn Độn khóa chặt đường nhìn và bàn tay của Hoàng thần, hai trong mắt sung huyết, lúc này một bên móng vuốt của nàng còn đặt trên vai vật nhỏ nhà mình, như vậy thì cũng thôi đi, quan trọng là cái móng vuốt kia còn dám nhéo mặt của vật nhỏ!

Hỗn Độn tức đến bể phổi, "Nữ nhân chết bầm, ôm nam nhân của cô, còn ăn đậu hũ của y. Ngươi vậy mà còn mặt mũi hỏi cô, không biết hổ thẹn!"

Mau lấy móng vuốt của ngươi ra a a a!!!

Mấy năm nay, cao giai thần tung tích không rõ cũng không phải ít, Tiêu Tiểu Bát ba ngày một lần đều phái người đi Bất Chu sơn, rất sợ nghe được tin thần quang của người quen nào đó tiêu thất.

Cũng may bọn họ đều vẫn sáng, đây là việc khiến cho Tiêu Tiểu Bát cao hứng nhất.

Sau khi Hoàng thần xuất hiện, Cù Như cũng lập tức chạy đến, nàng giống như Hoàng thần vừa gặp đã ôm Tiêu Tiểu Bát thật chặt, thế nhưng Hỗn Độn lại không cảm thấy có chút khó chịu nào, thậm chí còn nhìn Cù Như tương đối thuận mắt. Bởi vì Cù Như vừa ôm xong liền xoay người rời đi, không có hành vi sỗ sàng như Hoàng thần!

Cái lão nữ nhân này, đã nhiều năm như vậy cũng chưa gả ra ngoài, không nên mưu toan gặm cỏ non chứ!

Trong lòng Hỗn Độn có chút vặn vẹo, hắn không chút nào để ý đến bản thân cũng là một thành viên trong đại quân gặm cỏ non, thậm chí tuổi tác của hắn còn phải lớn hơn Hoàng thần một ít.

Tiêu Tiểu Bát hoàn toàn không rõ, nếu như đại tỷ vô sự vì sao không quay về Đan Phượng sơn, phải nói một mình Thuần điểu tỷ tỷ phải quản lý Đan Phượng sơn thật sự rất khổ cực, thậm chí thần quang của nàng từng có một lần ảm đạm đi không ít.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao lần trước Anh Chước có tâm lợi dụng Tiêu Tiểu Bát, thế nhưng y cũng không quá tức giận. Bởi vì tình hình của Đan Phượng sơn hiện giờ thật sự phi thường gian nan.

Chẳng lẽ đại tỷ đã mặc kệ Đan Phượng sơn, mặc kệ Hồng Hoang rồi sao?

Tiêu Tiểu Bát một bụng nghi vấn, thế nhưng y lập tức phát hiện một việc, chỉ là không chỉ có Tiêu Tiểu Bát mà ngay cả Hỗn Độn cũng phát hiện, trên tay Hoàng thần có vết tích cắn xé nghiêm trọng, nàng mạnh mẽ như vậy, là ai mới có thể lưu lại vết tích trên người nàng?

Hoàng thần thấy ánh mắt của Tiêu Tiểu Bát dừng lại trên cánh tay của mình thì vô tâm vô phế cười cười, "Thế nào, đây là huân chương chiến đấu, rất oách phải không, đừng quá ước ao nha!"

Là loại vết thương gì mà đã qua trăm năm vẫn chưa thể khỏi hẳn? Tiêu Tiểu Bát mở to mắt, có chút không dám tin tưởng, "Ai, là do ai làm?"

Hoàng thần nở nụ cười, ánh mắt nhìn Tiêu Tiểu Bát lộ ra một chút quỷ dị, "Người này ngươi hẳn là nhận thức, nghe nói quan hệ giữa hai người cũng không tệ lắm..."

Trong ngực Tiêu Tiểu Bát "Lộp bộp" một chút.

Chỉ thấy Hoàng thần một hơi xông lên, dùng sức xoa nắn cái đầu của Tiêu Tiểu Bát, biểu tình hung ác nói: "Cái tên Lục ca Thao Thiết vô liêm sỉ của ngươi đấy. Nếu lão nương thấy hắn nhất định phải hung hăng đánh cho một trận. Hắn đói bụng rồi ngay cả lão nương cũng dám nuốt, ngươi nói lão nương có nên giết hắn hay không?! "

Tiêu Tiểu Bát nhìn bộ dạng này của Hoàng thần không hiểu vì sao trong lòng có chút khổ sở, Đào Tiểu Lục là Lục ca của y, đại tỷ là bằng hữu của y, huynh đệ và bằng hữu đánh nhau, còn là loại thủy hỏa bất dung.

Tiêu Tiểu Bát cảm thấy mình vĩnh viễn cũng không hiểu được những người này đang suy nghĩ điều gì, rõ ràng đều có thể bình yên vô sự ngốc ở ngọn núi của mình, vì cớ gì cứ phải đánh đánh giết giết.

Tiêu Tiểu Bát nhìn vết thương cực sâu trên tay Hoàng thần kia, hổ thẹn nói: "Đại tỷ, ta đại diện Lục ca xin lỗi người, ta cũng không biết phải nói cái gì, mỗi lần Lục ca ta đói bụng căn bản đều là lục thân bất nhận, ngay cả phụ vương cũng từng tránh không thoát... Nếu không, nếu không lần sao người cắn trở về là được..."

Đợi đến khi nói xong, Tiêu Tiểu Bát cũng phải mở to mắt, Hoàng thần bật cười tiếp tục xoa đầu y. Nha nha nha, cảm xúc thật tốt mà.

"Lục ca của ngươi là Lục ca của ngươi, ngươi là ngươi, cha mẹ sinh con trời sinh tính nào ai quản được. Lão nương lòng dạ rộng lớn, không chấp nhặt với tiểu bối các ngươi." Lúc Hoàng thần nói lời này mắt phượng nheo lại, nghiến răng nghiến lợi, trên thực tế nàng hận muốn chết rồi, cái tên thùng cơm Thao Thiết kia không những nuốt cả ngọn núi của nàng mà còn muốn nuốt nàng vào bụng!

Chờ lão nương khôi phục về thời kỳ toàn thịnh, nhất định liền đem hàm răng của tiểu quỷ kia nhổ từng cái một, cho ngươi dám cắn lão nương, cho ngươi dám cắn lão nương.

Hoàng thần ở bên này nói chuyện với Tiêu Tiểu Bát, Cù Như ở bên kia lại đang răn dạy Hổ Giao, đúng vậy, nhi tử làm sai chuyện nàng liền giáo huấn lão tử của y, nguyên nhân chính là "tử bất giáo phụ chi quá"1.

"... Nhi tử của chúng ta hiện tại vô liêm sỉ như vậy đều là do học theo ngươi! Thượng bất chính hạ tắc loạn! Lão nương nói cho ngươi biết, nếu còn trông coi nhi tử không được nữa lão nương liền tự mình chạy về gặp tổ tông cho lão nương!" Cù Như giáo huấn Hổ Giao như bắn súng máy, nhanh nhẹn liên tục không cần lấy hơi, sau đó họng súng lại nhắm ngay nhi tử Tiểu Ái:

"Còn ngươi nữa, tuổi còn nhỏ đã không chịu học hành, khi sinh ngươi ra, nếu lão nương biết tính tình của ngươi như vậy nhất định giết luôn cho nhẹ nợ. Mới hơn hai tháng, nói cũng chưa biết nói đã mò ngực của cô nương nhà người ta, lớn lên một chút liền đuổi theo cái mông nữ nhân chạy khắp núi, thấy người nào xinh đẹp một chút liền muốn lấy về làm vợ! Đáng giận hơn chính là, tiểu tử thối nhà ngươi còn không phân biệt được nam nữ. Mặt mũi của lão nương cũng bị ngươi vứt sạch sẽ rồi!"

Quái ngư Tiểu Ái vẫn bị giữ ở bên hông Hổ Giao không ngừng giãy dụa thân thể, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Tiêu Tiểu Bát nói: "Mẹ, ta không cần cô nương khác, ta thích nàng, đợi ta trưởng thành nhất định sẽ thú nàng. Được không mẹ......"

Cù Như nhìn theo vây phương hướng vây cá của nhi tử thì thấy được Tiêu Tiểu Bát, khóe mắt không khỏi co quắp, năm đó bộ dạng của Tiêu Tiểu Bát xác thật không giống nam nhi, thế nhưng trăm năm không gặp, thiếu niên ngày đó đã trở thành thủ lĩnh một phương, vô luận là thật cũng tốt, giả cũng được, chí ít Tuân sơn vẫn được ghi dưới tên của Tiêu Tiểu Bát. Cù Như và Hổ Giao suy nghĩ không giống nhau, nàng đã sớm nhìn ra hài tử Tiêu Tiểu Bát này là người có chủ ý, nàng càng có khuynh hướng tinh rằng Tuân sơn là do chính y gây dựng. Học trò có thể làm sơn đại vương, người làm lão sư như nàng làm sao có thể không cao hứng.

Sau một trăm năm, Tiểu Bát đã thực sự trưởng thành, ngũ quan tuy rằng càng xinh đẹp thế nhưng lại có anh khí, càng nhìn càng giống nam nhân thanh tú chứ nào còn ra vẻ nữ hài. Chẳng lẽ thực sự như cha hài tử đã nói, nhi tử của bọn họ không phân được nam nữ!?

Có tiểu quỷ mơ ước vợ mình, theo lý mà nói Hỗn Độn phải tức giận, thế nhưng không hiểu vì sao nhìn thấy bộ dàng ủy khuất của tiểu quỷ kia hắn lại cảm thấy buồn cười, có một loại cảm xúc thắng lợi kỳ lạ chạy khắp toàn thân. Hừ hừ, tiểu quỷ, ngươi cứ ước ao đi thôi, vật nhỏ là thuộc về cô, ngươi vĩnh viễn cũng không thể chiếm được, chỉ có thể len lén chảy nước miếng, ha ha ha ha!

Tiểu Ái nói, Hoàng thần và Tiêu Tiểu Bát cũng nghe được, Hoàng thần rụt rè nhìn Tiêu Tiểu Bát, nàng còn nhớ rõ năm đó đã nói, bình sinh chỉ gặp một người đẹp hơn Tiêu Tiểu Bát, thế nhưng hiện tại nhìn lại, cái tên kia thực sự đã già rồi, làm sao có được sự thanh xuân tịnh lệ của Tiểu Bát nhà chúng ta!

Hừ, nghĩ đến bộ dạng phong tao bày vẽ của nam nhân kia, Hoàng thần không khỏi nổi lên một trận lửa giận. Hừ, bộ dạng đẹp thì có gì giỏi, ngươi không phải thường nói bộ mặt của hồ tộc là đệ nhất Hồng Hoang sao? Lão nương liền để cho ngươi nhìn xem cái gì mới gọi là khuôn mặt đẹp. Hừ hừ!!

Hoàng thần tựa hồ nghĩ đến điều gì, lập tức quay đầu nhìn bốn phía, "Tiểu Bát, vừa rồi ta có nghe ngươi có dắt thê tử theo. Ngươi đã thành thân rồi sao? Thê tử của ngươi đâu?!"

Trên mặt Hoàng thần lộ ra vẻ hưng phấn, thê tử của Tiêu Tiểu Bát nhất định càng xinh đẹp hơn y. Hừ hừ, hiện tại hai mỹ nhân tuyệt sắc đã đến, lão yêu nam, ta xem ngươi phải làm như thế nào!

Hổ Giao nghe được lời này thì thần sắc trong nháy mắt liền trở nên cổ quái, còn Hỗn Độn cười đến phá lệ sáng lạn. Tiêu Tiểu Bát từ trong ánh mắt kinh ngạc của Hoàng thần đi về phía Hỗn Độn, sau đó kéo lấy tay hắn, nói: "Đại tỷ, đây là vương hậu của ta, thần dân ở Tuân sơn đều đã gặp mặt, đại tỷ hẳn cũng quen biết người này, hắn là thủ lĩnh Côn Lôn, Hỗn Độn!"

Tiêu Tiểu Bát vô cùng kiêu ngạo nói ra lời này, thủ lĩnh Côn Lôn chính là thê tử của ngộ nha!

Lại thêm một câu, ngộ sớm muộn gì cũng sẽ trèo lên trên!

Lời này vừa nói ra, Hoàng thần và Cù Như song song hóa đá, Tiêu Tiểu Bát tìm nam nhân làm thê tử sao, còn tìm đến một người hung hãn đặc biệt như vậy để làm thê tử...

Tiểu Bát xinh đẹp như thế, rõ ràng là phải làm thê tử cho người khác nha! Vì sao y lại là mặt trên đây!!!

Trọng điểm chú ý của nữ nhân luôn luôn không quá phù hợp.

Hỗn Độn một chút cũng không cảm thấy bị Tiêu Tiểu Bát gọi là vương hậu có gì mất mặt, hắn còn cảm thấy rất kiêu ngạo. Ừ, chính mình có thân phận hợp pháp, chiếm được lý lẽ, đại vương hay vương hậu thì có khác biệt gì đâu, dù sao mình cũng là người ở phía trên, thế nhưng nếu như vật nhỏ thích, ừ thì, tư thế nào đó, hắn cũng sẽ thành toàn nha.

Hỗn Độn nghĩ đến như vậy liền nở nụ cười, sự cường hãn của hắn nào cần ngoại nhân nghi ngờ, dù sao lát nữa mọi người đều có thể biết chuyện gì đã xảy ra.

Vật nhỏ, cứ chờ xem, cho ngươi cười vài ngày, sớm muộn gì ngươi cũng sẽ là vương hậu của Côn Lôn ta.

Hoàng thần đi trước dẫn đường, Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn vẫn sóng vai đi tới, bọn họ cũng không nắm tay hay lôi kéo, thế nhưng không hiểu vì sao lại khiến mọi người có cảm giác không thẻ chen chân vào trong. Ngay cả quái ngư Tiểu Ái cũng là tâm lý ảm đạm không thôi, "Mối tình đầu của ta, mối thình đầu của ta nha ~~~~"

Đặc sản nổi danh nhất của Thanh Khâu sơn cũng không phải là hoạch mà là mỹ nhân, có người nói, ngay cả thần dân trên Thanh Khâu sơn cũng đều là mỹ nhân.

Hoàng thần mang theo một bụng ý xấu dẫn Tiêu Tiểu Bát đi qua nơi nghe nói có nhiều mỹ nhân tụ tập nhất Thanh Khâu sơn, bờ Anh Thủy. Bờ Anh Thủy vốn vô cùng xinh đẹp, mà người ở đó còn đẹp hơn rất nhiều, Tiêu Tiểu Bát man mắn nhìn thấy không ít mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành tụ tập, Hoàn phì Yến sầu2, các loại đều cực kỳ đa dạng.

Lúc Tiêu Tiểu Bát đang nhìn các nàng, các nàng cũng đang nhìn Tiêu Tiểu Bát.

Nữ tử Thanh Khâu sơn cực kỳ cởi mở, nếu đã thích một người nào đó nhất định sẽ lớn mật tỏ tình, chỉ là sát khí tối tăm trên người Hỗn Độn khiến cho phần lớn mọi người đều nhượng bộ lui binh. Tiêu Tiểu Bát ở vị trí cao đã lâu, suốt một trăm năm này cũng nuôi được ra một chút "vương bát khí" cực kỳ dụ người để mắt, thậm chí có chút nữ tử lớn mật còn dám ở trước mặt y lộ ra nụ cười quyến rũ đa tình.

Các nàng cười, Tiêu Tiểu Bát cũng cười, thậm chí nụ cười của y còn sáng lạn hơn các nàng.

Vốn các nàng muốn mê đảo thiếu niên lang, thật không ngờ lại bị nụ cười của đối phương mê hoặc.

Hoàng thần nhìn đám thiếu nữ si ngốc kia lắc đầu, ai u, sức chiến đấu thật thiếu nha.

Hỗn Độn nhìn đám nữ nhân ngốc nghếch như ngỗng kia trong lòng hừ lạnh, một đám người quái dị mà!

Hoàng thần tiếp tục dẫn bọn họ đi một đoạn, mỹ nhân bên bờ Anh Thủy đều là thần dân thông thường, chỉ coi như biết một chút pháp thuật. Đoàn người cứ dọc theo dòng sông đi về phía trước, ở thượng nguồn chính là Thanh Khâu sơn, nơi ở của cao giai thần.

Tiêu Tiểu Bát vô cùng hiếu kỳ với vị Yêu thần Thanh Khâu sơn mà năm đó đại tỷ đã đánh giá là Hồng Hoang đệ nhất mỹ nam tử...

Trước giờ Tiêu Tiểu Bát vẫn phi thường tự tin với vẻ ngoài của mình, mấy muội muội ở hạ du vừa rồi tuy rằng rất tốt thế nhưng so với y vẫn còn kém không ít.

Vậy mà có nam nhân dám tranh diễm với ta?! Tiêu Tiểu Bát không phục, khuôn mặt này của lão tử là đệ nhất Hồng Hoang, ai dám tranh phong!

Cùng lúc đó, Thanh Khâu sơn, Cữu Vĩ thần điện, có một nam nhân cả người xích lõa, trên tay cầm mấy bộ y phục, đứng trước một tấm gương đồng lớn quay cuồng ướm thử, trên cái giường phía sau là một đống xiêm y mới tinh bị vứt bừa bãi.

Cái này quá thuần rồi... Cái này quá tục... Cái này lại quá tươi đẹp...

Nghe nói diện mạo của Long tử Tiêu Đồ cực hảo, hừ hừ, bổn tọa nhất định phải khiến ngươi tự ti một lần!

Dung nhan bổn tọa chính là Hồng Hoang vô song, những y phục này hết thảy đểu không đủ phụ trợ dung nhanh kinh thiên địa khiếp quỷ thần của bổn tọa, phải làm sao bây giờ?

Thật là khổ não nha ~~~~~

Cửu Vỹ thần điện, đoàn người đang đợi đại giá của thủ lĩnh Thanh Khâu, Yêu thần Cữu Vỹ Hồ.

Nghe nói nam nhân này đẹp đến long trời lở đất, nhật nguyệt điên đảo. Đối với thuyết pháp này Tiêu Tiểu Bát chỉ cười nhạt, căn bản là không có khả năng, làm sao có người chỉ bằng dung mạo có thể khiến trời long đất lở chứ.

Lời này nói ra quá sớm, đương lúc tiểu thần hầu hạ bên người Cửu Vỹ yêu thần lớn tiếng hô to "Yêu thần đến ——" thì cung điện chợt bắt đầu run động, là động đất sao?

Tiêu Tiểu Bát dưới chân sơ sảy, thiếu chút nữa trượt ngã, Hỗn Độn ôm lấy cổ y, Hoàng thần bên cạnh cũng lập tức lên tiếng, "Thanh Khâu sơn vẫn thường có địa chấn, lay động vài lần ngươi cũng sẽ quen thôi."

( ⊙ o ⊙) A! Thật sự là do khuôn mặt xinh đẹp của Yêu thần gây ra sao?

Lập tức lại nghe Hoàng thần nói thầm, "Lúc tên hồ ly chết tiệt kia chưa trở thành thủ lĩnh Thanh Khâu sơn, nơi này vẫn là ba ngày hai trận địa chấn. Thế nhưng tên chết tiệt kia vẫn cho là sắc đẹp của mình khiến thiên địa chấn kinh..."

o(╯□╰)o, nguyên lai là như vậy, Tiêu Tiểu Bát bĩu môi, lại lập tức nghĩ đến. Hừ! Mỹ mạo của bổn thần quân còn chưa khiến trời long đất lở đâu.

Nhớ đến việc này, Tiêu Tiểu Bát lại dùng một động tác cực kỳ phong độ sửa lại phần tóc trên trán, đôi môi cũng cong lên nụ cười sáng lạn.

Toàn bộ cao giai thần thuộc phái nữ hầu hạ trong thần điện thoáng cái đều xấu hổ đỏ mặt. Hoàng thần có chút mất trật tự trong gió, vì sao thời khắc này nàng lại có lỗi giác nhìn thấy nam nhân phong tao kia rồi.

Hỗn Độn mắt đầy ý cười nhìn Tiêu Tiểu Bát. Ừ! Vật nhỏ thế nào cũng thật xinh đẹp!

Đương lúc Tiêu Tiểu Bát lo lắng xem kiểu tóc của mình có phải đã rối loạn hay không, hoặc là y phục có thiếu hoa lệ, uy nghiêm lại không đủ mấy phần bình thản thì, Cửu Vỹ yêu thần thực sự đến rồi.

Lúc ánh mắt của Tiêu Tiểu Bát và Yêu thần chạm vào nhau, nhãn thần của cả hai đều lập tức sáng ngời, ý niệm đầu tiên của bọn họ chính là. Ta thắng!

Cửu Vỹ yêu thần mặc lên không ít y phục hoa lệ, thoạt nhìn như một cái bánh chưng mập mạp, đi đường cũng cần người dìu đỡ, xem thế nào cũng giống một tên mập mạp chết bầm miệt mài quá độ. Lúc ánh mắt của y chạm vào thân ảnh của Tiêu Tiểu Bát, y liền hất hai người đang đỡ mình đi, một đường thất tha thất thểu như trẻ em bị bệnh bại liệt chạy đến trước mặt Tiêu Tiểu Bát.

Hình ảnh bên trên, chính là góc nhìn của Tiêu Tiểu Bát.

Trên thực tế mọi người nhìn thấy chính là một mỹ nhân yếu ớt không thể gánh nặng, phảng phất tùy thời đều có thể ngã xuống, tựa liễu trước gió đung đưa tiến đến. Y phục kia thực sự quá nặng, quá nặng rồi, khiến người ta hận không thể lột hết y phục của y, búng tiểu kê kê của y! Xem đến tột cùng y có bi hay không!?

Phụt, vì sao hình ảnh đột nhiên biến thành bỉ ổi rồi! Đình chỉ đình chỉ!

Cửu Vỹ yêu thần, xác thật xinh đẹp như trong truyền thuyết, đây là một loại dung mạo đã vượt qua rào cản giới tính, hoàn toàn bất đồng với Tiêu Tiểu Bát, y giống như đóa cà độc dược nở rộ trong đêm đen, một viên phân dê trên Hỏa tinh khô cằn, càng giống một gốc cỏ đuôi chó đung đưa trước gió!

Này, chính là xinh đẹp như vậy, phong tao như vậy, phong tình vạn chủng như vậy!

Y mặc trang phục liền khiến ngươi nhớ đến giường, y cởi quần áo, ngươi liền nhớ đến nhà tắm!

Tóm lại y đẹp đến khiến ngươi hồ ngôn loạn ngữ, đẹp đến ngươi miệng đầy thuốc nổ, đẹp đến khiến ngươi lời lẽ không ngừng, nói năng lộn xộn!

Yêu thần xoay người tà mị cười, anh hùng Hồng Hoang đều phải khom lưng!

Cười cười rồi!

Lúc này Yêu thần đang triển lãm nụ cười câu nhân trứ danh từ thượng cổ đến giờ của y, tuyệt sắc yêu cơ, hồng nhan họa thủy vân vân gì đó đều đi tự tử đi, lão tử phải nhìn y trút đi một lớp xiêm áo!

Yêu thần ném một mị nhãn sang. Này, có phải mặt đỏ tim đập, huyết mạch sôi sục rồi không? Hãy xem Yêu thần trút bỏ kiện y phục thứ hai trên người y!

Kiện thứ ba, kiện thứ tư, kiện thứ năm...

Núi y phục trên mặt đất càng lúc càng cao tựa như một tòa núi nhỏ, có vài món bị gió thổi bay rơi lả tả trên nền ngọc thạch trên đại điện.

Rốt cục, Yêu thần chậm rãi trút đi bộ y phục cuối cùng trên người mình, chỉ thấy ngón tay thon dài của y vuốt ve nút thắt bên hông, chậm rãi tháo mở, áo lót tơ lụa trắng nõn cùng với da thịt hoàn mỹ, đường cong như ẩn như hiện dụ người phạm tội. Ngươi còn có thể mơ hồ thấy được hai khỏa hồng anh đang run rẩy trước ngực y...

Tiêu Tiểu Bát nhìn đến có chút choáng váng. Đây là Yêu thần cái gì, căn bản là nhân yêu1 có được không?!

Ngay lúc Tiêu Tiểu Bát cho rằng Yêu thần muốn cởi đến xích lõa thì lại nghe "Phụt ——" một tiếng.

Trong đại điện đột nhiên vang lên thanh âm không hài hòa, quái ngư Tiểu Ái bụm miệng, lập tức lại nghe một tiếng "Phụt ——", ngay cả mặt cũng được Tiểu Ái che kín rồi.

Trong không khí tràn ngập mùi rắm như có như không, đây không phải là rắm thông thường mà có mang theo mùi vị củ cải!

Biểu tình của Hỗn Độn trong nháy mắt trở nên không quá dễ nhìn. Ừ, hắn đột nhiên nhớ lại việc đã xảy ra rất lâu trước đây, vì vậy hắn hung hăng nhéo lên hông Tiêu Tiểu Bát một chút. Kẻ gạt người.

Phụ phụ Hổ Giao, Cù Như cực kỳ xấu hổ, dù sao Tiểu Ái cũng là nhi tử của bọn họ nha. Hoàng thần ngửi ngửi vị đạo trong không khí, này, mùi củ cải thật quen thuộc, khiến nàng không khỏi hoài niệm Đan Phượng sơn. Ừ, Hoàng thần quyết định, chờ đến khi dưỡng thương xong, nàng sẽ quay về.

Tiêu Tiểu Bát không để ý đến gương mặt hóa đá của Cửu Vỹ yêu thần, thăm dò hỏi, "Ngươi đã ăn cái gì?"

Tiểu ái nhìn thấy mặt của Tiêu Tiểu Bát, trong nháy mắt liền trở nên si ngốc, lập tức trả lời: "Củ cải, là củ cải trồng trong nước của Đan Phượng sơn.."

Tiêu Tiểu Bát thẩn thờ gật đầu, quả nhiên là như vậy, Thuần điểu tỷ tỷ, mộng tưởng khắp nơi đều là củ cải của tỷ rốt cuộc có thể thực hiện xong, hiện tại ngay cả cá cũng ăn củ cải rồi.

Tiêu Tiểu Bát nghĩ đến đây thì nét mặt giãn ra, nở một nụ cười rạng rỡ với vị Cửu Vỹ yêu thần đang có chiều hướng tức giận kia.

Cửu Vỹ yêu thần bị nụ cười của Tiêu Tiểu Bát chói đến gần mù mắt, lập tức y không cam lòng tỏ ra yếu kém, cũng bắt đầu mỉm cười, thậm chí còn bắt đầu cởi vạt áo. Hừ! Dung nhan của bổn tọa mới là thiên hạ đệ nhất mỹ.

Không đợi hành động của Yêu thần hoàn thành, ánh mắt của Tiêu Tiểu Bát đã bị Hỗn Độn che kín, hắn tựa tiếu phi tiếu nhìn Yêu thần, sau đó thân mật kề vào lỗ tai của Tiêu Tiểu Bát, khẽ nói: "Đừng nhìn, hỏng mắt."

Âm lượng đủ cho toàn bộ đại điện đều nghe được..

Cửu Vỹ yêu thần nổi trận lôi đình. Hỗn Độn, ngươi chính là muốn đối nghịch với ta phải không!?

Trận pk này, Tiêu Tiểu Bát thắng một ván, Yêu thần cũng là không thua. Ừ, dù sao vẻ đẹp của hai người hoàn toàn không cùng một loại!

Bất quá, hai người này căn bản cũng không nghĩ như vậy. Cửu Vỹ yêu thần nghĩ. Hừ, Tuân sơn, cái địa phương góc kẹt nào đó ngay cả nghe cũng chưa nghe qua. Đồ nhà quê!

Tiêu Tiểu Bát trong lòng cười nhạc. Bổn tọa là quý tộc đời hai, há phải loại có thể đánh đồng với dế nhũi như ngươi!

Tiêu Tiểu Bát: Lão tử khẳng định đẹp hơn ngươi!

Yêu thần: Lão tử khẳng định đẹp hơn ngươi!

Được rồi, so sánh kết thúc, yêu thần vẫn mặc lớp y phục rộng rãi mềm mại, mỏng như cánh ve kia trên người, lộ ra nụ cười xinh đẹp vô hạn. Y đi thẳng đến trước mặt Tiêu Tiểu Bát, "Hoan nghênh thủ lĩnh Tuân sơn đến làm khách tại Thanh Khâu. Xin hỏi, quý vương hậu ở đâu?"

Cửu Vỹ yêu thần khép mở đôi môi đỏ mọng, y quét mắt nửa ngày cũng không thấy vương hậu của Tuân sơn, chẳng lẽ nàng nhìn thấy dung mạo của y liền tự ti mặc cảm mà chạy mất?

Yêu thần nghĩ, mọi người nhìn thấy y hẳn là đều phải tự ti mặc cảm chạy mất.

Tiêu Tiểu Bát hơi cong khóe miệng, lộ ra nụ cười sáng lóa, cười đến Thiên thụ vạn thụ lê hoa khai", cười đến "Bệnh thụ tiền đầu vạn mộc xuân", cười đến "Lục cung phấn đại vô nhan sắc"!

Hỗn Độn thật ra lại rất trực tiếp, hắn bước lên một bước, ở trước mặt mọi người ôm lấy Tiêu Tiểu Bát ấn vào trong ngực mình, thừa nhận: "Cô chính là vương hậu Tuân sơn!" Trong nháy mắt khí phách nghiêng trời!

Này? Ngươi là vương hậu?!

Vừa rồi Yêu thần chỉ mãi so sánh với Tiêu Tiểu Bát, căn bản không có chú ý đến động tác của Hỗn Độn.

Lúc này, Yêu thần quên mất triển lãm gương mặt không góc độ nào không đẹp của mình, lộ ra thần sắc nghi ngờ. Một lúc lâu sao mới ngơ ngác ngây ngốc hỏi một câu: "Ngươi là nữ nhân?"

Hỗn Độn: (#‵′) Đệch... Ngươi mới là nữ nhân, cả nhà ngươi đều là nữ nhân!

Vốn Tiêu Tiểu Bát nghĩ Hỗn Độn sẽ xù lông, ai dô, đều là đại vương một vùng phía nam Hồng Hoang nha, nếu như quan hệ xấu đi thì thật không tốt. Vì vậy Tiêu Tiểu Bát nói: "Dĩ nhiên không phải! Yêu thần đừng hiểu lầm, vương hậu Tuân sơn ta là nam nhân!"

À! Trong nháy mắt yêu thần liền yên tâm, y đã nói mà, nếu như Hỗn Độn là nữ nhân làm sao lại không thích chính mình chứ!

Sai, nếu Hỗn Độn là nam nhân,...

"Ngươi là nữ nhân?" Lập tức Yêu thần nhìn chằm chằm vào Tiêu Tiểu Bát, ánh mắt tràn đầy nóng bỏng. Thủ lĩnh Côn Lôn là nam nhân, như vậy thủ lĩnh Tuân sơn khẳng định là nữ nhân nha. Nếu thủ lĩnh Tuân sơn thật là nữ nhân, nữ nhân xinh đẹp như vậy nên trực tiếp ở lại Thanh Khâu sơn này của y làm vương hậu thôi!

Yêu thần tin rằng phân lượng của y nhất định không khiến đối phương thất vọng!

Cửu Vỹ yêu thần đã bắt đầu ảo tưởng tình huống y và thủ lĩnh Tuân sơn sinh hạ công chúa có mỹ mạo kinh thiên động địa, chấn nhiếp Hồng Hoang!

"Ta cũng là nam nhân!" Tiêu Tiểu Bát nghiếng răng nghiến lợi nói.

Hừ? Yêu thần lại cảm thấy đầu óc của mình có chút không đủ dùng. Nam nhân và nam nhân...

Yêu thần mặt mày choáng váng, bật ra một câu: "Vậy các ngươi sinh con thế nào?"

Tiêu Tiểu Bát: Không cần phải ngươi quản!

Tiêu Tiểu Bát đột nhiên nhớ đến, Hoàng thần nói qua Yêu thần có hài tử, dường nhưng còn là một cặp song sinh. Vì vậy bèn lên tiếng hỏi: "Xin hỏi, vương hậu của quý địa là ai?"

Yêu thần vừa nghe, trong nháy mắt liền giống như cà phơi xương. Này, cái lỗ tai cũng đều cụp xuống rồi.

Trong nháy mắt Tiêu Tiểu Bát ý thức được mình đã lỡ lời, mà mấy câu Hỗn Độn đại vương dùng niệm lực nói với y ngay sau đó cũng chứng thực, y thật sự đã nói sai rồi.

{Mấy tháng trước, vương hậu Thanh Khâu rốt cục cũng không chịu nổi chứng tự kỷ tự đại của thủ lĩnh Thanh Khâu sơn, mang theo hài tử của nàng và tình nhân sở sinh bỏ trốn... } Trong giọng nói của Hỗn Độn không giấu được mấy phần hả hê.

Ừ, từ lúc thượng cổ vừa mới gặp gỡ hắn đã không vừa mắt cái tên bán nam bán nữ này. Năm đó, khi Hỗn Độn còn bị giam cầm trong địa lao ở Côn Lôn sơn, Yêu thần Cửu Vỹ hồ từng có lần lên tận Côn Lôn bái phỏng huynh đệ, sau đó còn giống như đi dạo hoa viên mà đảo qua địa lao một vòng, thậm chí còn cười nhạo bọn người Thổ Lâu, Hỗn Độn quần áo quê mùa...

Chuyện này đủ để Hỗn Độn đại vương ghi hận Yêu thần cả đời! Chỉ cần một chuyện chê cười của hắn truyền ra cũng đủ để Hỗn Độn vui vẻ nửa ngày nha!

Tiêu Tiểu Bát không hiểu được duyên cớ bên trong, y cũng không chạy theo vấn làm sao Hỗn Độn biết được việc này, y chỉ đang suy nghĩ một chuyện. Đám tằng tôn con cháu của Yêu thần và vương hậu Quán Quán cũng đã trưởng thành rồi, cuộc hôn nhân này coi như thuộc về hóa thạch luôn rồi đi, Quán QUán vương hậu dĩ nhiên bỏ xuống một đống hài tử cùng tình nhân bỏ trốn, việc này rốt cuộc phải có bao nhiêu quyết đoán mới làm được!

Trong nháy mắt, Tiêu Tiểu Bát đối với nữ nhân chưa từng gặp mặt kia nổi lên một phần kính nể, đồng thời cũng đối với vị thủ lĩnh Thanh Khâu đối diện nảy sinh đồng tình. Huynh đệ nha, ngươi làm sao có thể lăn lộn đến phân thượng này vậy!

Chỉ là Tiêu Tiểu Bát thật sự đã đánh giá thấp tố chất cường đại của Yêu thần, chỉ thấy Yêu thần ủ rũ một lát, sau đó nháy mắt tinh thần đột ngột chấn hưng. Y vuốt mặt mình nói: "Vương hậu Quán Quán tự biết không xứng với bổn vương, tự ti mặc cảm mà rời khỏi Thanh Khâu sơn, quá mỹ mạo cũng là một loại sai lầm. Haizz! Trên thế gian này có nữ tử nào xứng đôi với bổn vương chứ?"

Nói xong cảm khái vô vàn xoay đầu nhìn sang hướng khác, rất có tư thế "Hồng hoang không người xứng đôi ta"!

Tiêu Tiểu Bát: ...

Hỗn Độn: ...

Hoàng thần: Bất Chu sơn vỹ đại nha, người nhanh nhanh giáng thiên phạt đánh chết kẻ này đi!

Cửu vĩ hồ: Lão bà chạy theo người khác sao? Tìm mới là được!

Bổn vương cao phú suất, không lo tìm không được!

————————————

1/ Nhân yêu: Một cách gọi khác của người đồng tính, mang ý vị đùa cợt, không tôn trọng.

Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn ở lại Thanh Khâu sơn tám chín ngày, lãnh hội trọn vẹn mỹ cảnh nơi này, cũng xem toàn bộ mỹ nhân Thanh Khâu.

Thấy quá nhiều mỹ nhân cũng sẽ sản sinh thẩm mỹ mệt nhọc, đến cuối cùng Tiêu Tiểu Bát cảm thấy bản thân đã sớm chết lặng. Hồ tử hồ tôn của Yêu thần quả nhiên đều là mỹ nhân, vô luận nam nữ.

Mỗi một người đều xinh đẹp đến nam nữ thông sát.

Gen của Cửu vỹ hồ cực kỳ cường đại, rõ ràng những hài tử này là hậu đại của cả Yêu thần và vương hậu Quán Quán, thế nhưng lại không tìm thấy một ai có dáng dấp tương tự Quán Quán.

Có người nói vương hậu Quán Quán cũng là mỹ nhân, bất quá nếu so với dung mạo của Yêu thần thì thật sự thua không tả nổi.

Năm đó Tiêu Tiểu Bát cũng đã từng muốn tìm một vị muội muội bầu bạn, ở Thanh Khâu sơn này khắp nơi đều có muội muội ngực to eo nhỏ mông cong nảy, thế nhưng muội muội nhiều quá lại khiên người ta hoa mắt. Tiêu Tiểu Bát nhìn đến Hỗn Độn ngũ đại tam thô bên cạnh, này, nam nhân này tuy rắng xấu một chút thế nhưng cũng không tệ lắm, cứ hắn đi, tạm thời không cần đổi!

Ở dưới thế công của mỹ nhân Thanh Khâu, dung mạo của Hỗn Độn thực sự thua kém nhiều lắm có được không.!

Nam nữ Thanh Khâu sơn không chỉ có dung mạo là được Cữu Vỹ yêu thần di truyền, ngay cả tính cách cũng phải tương tự, một đám tự luyến đến đáng sợ. Những hồ tử hồ tôn này mắt cao hon đầu, nam muốn tìm nữ thần đẹp đẽ hơn mình, nữ lại muốn tìm một nam thần so với đám huynh đệ tự kỷ của mình không sai biệt lắm, vì vậy cho nên hết thảy bọn họ đều độc thân rồi.

Đến khi Tiêu Tiểu Bát xuất hiện, một đám ánh mắt nẹt lửa. Thủ lĩnh Tuân sơn bộ dạng thật đẹp mắt, đủ xứng đôi với ta!

Vì vậy một lượt lại một lượt, không thiếu người chạy đến lôi kéo làm quen với y, Tiêu Tiểu Bát nhìn đám người xinh đẹp có cả nam lẫn nữ này không biết phải nói gì. Nữ tử thì cũng thôi, nam nhân cư nhiên cũng học theo tùy thân mang gương soi, trong nháy mắt Tiêu Tiểu Bát đột nhiên hiểu được vì sao hài tử đều có một đám nhưng Quán Quán vương hậu vẫn chạy khỏi Thanh Khâu sơn tìm kiếm chân ái.

Thật sự là, thật sự là người trong nhà này không một ai bình thường nha!

Huynh đệ, ngươi có thể không vừa chải đầu vừa tâm sự với ta sao?!

Vì vậy, rốt cuộc sau khi dùng vỏ sò ghi chép xong mỹ cảnh của Thanh Khâu sơn, Tiêu Tiểu Bát liền thương lượng việc rời đi với Hỗn Độn.

Hỗn Độn gật đầu nói: "Tốt, ngày mai chúng ta liền nói lời từ biệt với Yêu thần."

Tiêu Tiểu Bát nghe vậy cũng nhắm mắt ngủ, khóe miệng Hỗn Độn lộ ra nụ cười đắc ý. Ừ, hắn tuyệt đối sẽ không cho vật nhỏ biết, chính hắn đã ám chỉ đám hồ tử hồ tôn này —— "Thủ lĩnh Tuân sơn thích phong cách vừa nói chuyện vừa soi gương chải tóc."

Vì vậy...

Hừ hừ, muốn cướp người của cô, các ngươi còn non lắm.

Một đám bán nam bán nữ, nơi nào có thể thành thục ổn trọng đẹp trai phú quý như cô!

Hôm sau, nghe được Tiêu Tiểu Bát muốn rời khỏi, thủ lĩnh Thanh Khâu vui vẻ không ngớt. Cái tên ốc vặn này rốt cuộc cũng tự ti, vì tự ti nên mới tìm cớ rời đi.

Yêu thần tượng trưng nói vài lời giữ khách, chỉ có phu thê Hổ Giao và hài tử Tiểu Ái của bọn họ lộ ra thần sắc không nở. Này, không, quái ngư Tiểu Ái như vậy không gọi là luyến tiếc, phải nói thương tâm gần chết.

"Nương tử, nương tử! Ngươi nhất định phải chờ ta, chờ vi phu trưởng thành!!" Quái ngư Tiểu Ái khóc đến tê tâm liệt phế, trực tiếp náo động toàn bộ Thanh Khâu sơn.

Nghe được thủ lĩnh Tuân sơn phải rời đi, đám hồ tử hồ tôn của Yêu thần đều có chút luyến tiếc. Này, người xứng đôi với chúng ta phải đi, như vậy kế hoạch gả đi/ cưới về của bịn ta đều thất bại rồi"!

Yêu thần nhìn thấy một đám hồ tử hồ tôn của mình hai mắt vô thần, trong lòng thầm hận bọn họ quá không thể không chịu thua kém.

Sau khi Tiêu Tiểu Bát nói lời từ biệt với Hoàng thần, phu thê Hổ Giao và Tiểu Ái, y còn quay người nở nụ cười sán lạn với đông đảo hồ tử hồ tôn, "Bên ngoài Thanh Khâu còn có rất nhiều người xinh đẹp hơn ta nha. Mọi người thỉnh thoảng cũng nên đi xem một chút —— "

Một câu này của Tiêu Tiểu Bát giống như xối nước lên đầu tập thể đám tiều hồ ly kia. Đúng vậy, ở Thanh Khâu sơn tìm không được, vì sao chúng ta không ra ngoài tìm chứ.

Yêu thần thầm than không tốt, tiểu tử này trước khi đi còn muốn đạp mình một cước. Hiện tại bên ngoài Thanh Khâu sơn đều là người xấu, bọn nhỏ không nên ra ngoài nha, hiện tại Hồng Hoang còn rất loạn đâu!

Đáng tiếc, không có ai nghe được tiếng lòng của Yêu thần.

Ngay ngày thứ hai sau khi Tiêu Tiểu Bát khởi hành, nữ hầu phục vụ Cửu Vỹ thần không ngừng báo lại, tóm tắt chính là. Yêu thần đại vương, hồ tử hồ tôn của người đều chạy rồi!

Yêu thần giận đến thiếu chút nghẹn hơi. Đều chạy? Một đứa cũng không ở lại?!

A, cũng không phải, còn một người!

Yêu thần cảm thấy an ủi, vẫn có một hài tử biết nghe lời!

Nào ngờ lát sau nữ quan lại tới báo, người kia cũng chạy rồi!

Yêu thần tức giận. Rốt cuộc là chuyện gì?!

Hóa ra tiểu hồ ly kia dậy trể, không đuổi kịp đại bộ đội, vì vậy hắn một đường gặm củ cải, dùng rắm thối làm lợi thế trực tiếp xông ra.

Yêu thần xanh cả mặt. Thối lắm!!

Mẹ nó, ngươi là hồ ly chứ không phải chồn! Một đám tiểu tử thối, đợi trở về lão tử liền chặt đứt chân hồ ly của các ngươi!

Tiêu Tiểu Bát không chút bào biết, y chỉ nói một câu đã mang đến phúc lợi bậc nào cho Hồng Hoang. Chư thần Hồng Hoang cũng không biết là nam nào, đột nhiên xuất hiện một nhóm mỹ nhân, những mỹ nhân này có nam có nữ, dẫn đến anh hùng toàn bộ khom lưng, vì nụ cười mỹ nhân mà vung tiền như rác, đóng góp cực kỳ lớn vào thời kỳ phát triển kinh tế cực kỳ náo động của Hồng Hoang.

Mà đám mỹ nhân này cũng cao hứng vô cùng, thủ lĩnh Tuân sơn quả nhiên là người tốt nha, có thể chỉ cho bọn họ một con đường sáng như vậy, đợi bọn họ thành thân rồi nhất định phải tặng đại lễ đến Tuân sơn.

.....

Ừ, sau khi Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn rời khỏi Thanh Khâu sơn, ở phía Tuân sơn cách sa ngàn dặm, Thừa Hoàng lại nhận được phong thư đầu tiên từ khi ly biệt của Tiêu Tiểu Bát, ừ, chính là một khối vỏ sò.

Mọi người hai mặt nhìn nhau không biết phải làm thế nào, còn là do Trùng Thiên Pháo uốn éo người bò đén, dùng móng vuốt mềm mại đâm đâm mở vỏ sò ra. Chỉ thấy kim quang lóe lên, lập tức phong cảnh xinh đẹp của Thanh Khâu sơn liền hiện ra trước mặt mọi người.

"Chào, tiểu Hoàng, A Pháo, còn có mọi người, ta hiện tại đã đến Thanh Khâu sơn, chính là chỗ của Cửu Vỹ yêu thần kia nha. Ta còn gặp lại Hoàng thần, Hổ Giao và Cù Như phu tử, đúng rồi, Cù Như phu tử đã sinh bảo bảo, mọi người nhìn thấy chưa? Y gọi là Tiểu Ái... Đây là Yêu thần Cửu Vỹ Hồ, khụ khụ, có phải ta vẫn tương đối đẹp hơn..."

Gương mặt tuấn tú của Tiêu Tiểu Bát cũng theo đó xuất hiện trên màn hinh, Thừa Hoàng và Trùng Thiên Pháo thấy vậy hai mắt đều ngấn lệ.

Thẳng đến khi hình ảnh tiêu thất, vành mắt của hai người đều trở nên hồng hồng.

Tiêu Tiểu Bát cũng không quên gởi quà về, sau khi hình ảnh tiêu thất, vỏ sò lại phun ra rất nhiều thứ. Có ngọc thạch của Thanh Khâu sơn, có hoạch, còn có một chút cá khô, thịt ướp mùi vị không tệ...

Mọi người thấy có thức ăn, nháy mắt nhãn thần nổi lửa, một chút tâm tình thương cảm vừa rồi trong nháy mắt đều tiêu thất mất.

Mỗi người đều nắm chặt vị trí và lợi thế riêng, chuẩn bị, cướp!

.....

Rời khỏi Thanh Khâu sơn, Hỗn Độn lại mang theo Tiêu Tiểu Bát tiếp tục du ngoạn xung quanh, những nơi Hỗn Độn đã đi qua rất nhiều, cùng với Tiêu Tiểu Bát chỉ biết lý luận suông hoàn toàn không giống. Dọc theo đường đi hai người coi như chơi được phi thường khoái trá, ngoại trừ thỉnh thoảng gặp phải mấy người liếc mắt đưa tình với Hỗn Độn hoặc mỉm cười ẩn ý với Tiêu Tiểu Bát, hết thảy đều là phi thường vui vẻ.

Ngao, kỹ thuật giường chiếu của Hỗn Độn đại vương ngày càng trở nên thuần thục rồi, mỗi lần đều biến đổi đa dạng chơi nha.

Hỗn Độn đại vương càng ngày càng thích bứu thịt này của hắn rồi, ai nha, nam đó vì sao lại nghĩ đến cắt bỏ chứ?

Bất quá, có vui sướng thì cũng có không vui.

Thời điểm hai người đến lãnh thổ Khuyển Phong quốc liền tao ngộ mai phục.

Thần dân Khuyển Phong quốc, thân người đầu chó, thích ăn thịt tươi, người người anh dũng thiện chiến. Trong nước của bọn họ có một loại ngựa tuy rằng không phải cao giai thần thế nhưng lại thần kỳ không gì sánh được, tên goij Cát Lượng. Cát Lượng mã chịu sự quản thúc của thần dân Khuyển Phong quốc, dũng sỹ của Khuyển Phong quốc cưỡi loài ngựa này có thể sống đến ngàn năm.

Cát Lượng mã thần kỳ như vậy, hiển nhiên cũng là giống loài cực kỳ thưa thớt, đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn nhìn thấy nhiều Cát Lượng mã như vậy, chỉ tính sơ qua cũng có hơn mười thớt. Cho dù là Hỗn Độn, bình sinh cũng chỉ mới gặp qua ba thớt Cát Lượng mã.

Tiêu Tiểu Bát nhìn chăm chú vào những thần dân đang ngồi trên Cát Lượng mã, càng nhìn càng cảm thấy không thích hợp. Tuy rằng tuổi thọ của Cát Lượng mã rất dài, thế nhưng khả năng sinh dục cạc thấp, năm trăm năm mới sinh một con non, Khuyển Phong quốc có thể có bao nhiêu thớt Cát Lượng mã? Vì lẽ gì lại có nhiều con non như vậy. Hơn nữa, không phải nói Cát Lượng mã cả người thuần trắng duy chỉ có bờm là đỏ sao? Thế nhưng bờm của những con ngựa trước mặt là màu rám nắng nha.

Tiêu Tiểu Bát suy nghĩ một chút liền bừng tỉnh đại ngộ. Ta phi, đây là tạp giao đi.

Khuyển Phong quốc thật không tầm thường, cư nhiên nghĩ ra phương thức tạp giao để sinh sản số lượng lớn Cát Lượng mã. Như vậy ngựa vẫn là kiêu dũng thiện chiến, thế nhưng công dụng thần kỳ hẳn cũng không còn nữa rồi.

"Các huynh đệ, lên. Ta thấy hai người kia là từ trên trời giáng xuống, bọn họ là cao giai thần, ăn bọn họ, chúng ta cũng là cao giai thần!" Từ trong bụi cỏ phát ra một tiếng kêu chói tay, giống như tiếng hú của loài chó, sau đó từ trong bụi rậm, góc khuất thật nhiều đầu chó vươn ra. Khóe miệng Tiêu Tiểu Bát co quắp, y nhìn những người này liền không biết nên lo lắng cho mình hay lo lắng cho bọn họ nha.

Cư nhiên dám đánh chủ ý lên đầu Hỗn Độn, có phải điên rồi không?

Quả nhiên, chỉ thấy Hỗn Độn lộ ra một nụ cười khát máu, hắn nhìn những thần dân này không khác nhìn người chết, "Dám đánh chủ ý lên người cô? Không biết sống chết!"

Lúc này, chỉ thấy trong đám người đột nhiên xuất hiện một cao giai thần đầu chó, hắn mặc một thân bố y giống như trang phục thần dân khác. Đây là một thần dân ăn cao giai thần mà thành cao giai thần, hắn trà trộn giữa đám thần dân, giả vờ cũng là thần dân chính vì muốn chờ đám người kia giết chết cao giai thần rồi phân ăn, sau đó hắn lại săn giết những cao giai thần thực lực không bằng hắn kia.

Suốt trăm năm nay, hắn chưa bây giờ thất thủ, rất nhanh có thể leo lên tốp cao giai thần thực lực lớp giữa của Hồng Hoang chư thần.

Ánh mắt của thần dân cao giai thần kia nhìn Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát rõ là thèm nhỏ dãi, "Các huynh đệ, lên, không phải sợ! Nhanh!"

Trong thanh âm của hắn tựa hồ có một loại ma lực, sau khi chịu sự kích động này, những thần dân nguyên bản còn do dự liền chân phóng Cát Lượng mã, tay cầm vũ khí đánh về phía Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát. Đầy trời đều là tiếng hô hào của bọn họ.

Hỗn Độn ôm lấy Tiêu Tiểu Bát nhẹ phất tay áo, từng đợt cầu lửa tam muội chân hỏa trong nháy mắt liền đem những thần dân này bao vây lại, mà thần dân cao giai thần cũng bị luân hãm trong đó. Hắn so với những thần dân kia thì sớm ý thức được ngọn lửa này không phải bình thường, lúc này mới ngộ ra mình đá phải tấm sắt, liền có lòng muốn chạy.

Tiêu Tiểu Bát phát giác cái tên thần dân cao giai thần này tu vi không kém, có lẽ phải ăn rất nhiều cao giai thần mới có thể có thu vi bực này.

Tiêu Tiểu Bát nhìn ra, Hỗn Độn đương nhiên cũng nhìn ra, hắn liền muốn trực tiếp động thủ giải quyết người kia.

Tiêu Tiểu Bát nhãn châu xoay tròn, y ngăn lại động tác Hỗn Độn, phất phất tay áo nói với vài thần dân bị hỏa cầu vây khốn, "Chúng ta là cao giai thần, hắn cũng là cao giai thần, thực lực của hắn lại kém xa chúng ta! Vì sao các ngươi không ăn hắn, thith hắn ngon lắm!"

Trong lúc Tiêu Tiểu Bát nói chuyện còn mang theo một tia pháp thuật, tuy rằng ảo thuật của y cũng không quá cao thâm, thế nhưng muốn lừa dối những thần dân này vẫn là có thể.

Trong khoảnh khắc, tất cả mọi người đưa mắt chuyển đến thần dân cao giai thần duy nhất không cưỡi Cát Lượng mã này.

"Ngươi là người phương nào?! Chúng ta chưa từng gặp qua ngươi!"

"Ngươi cũng là cao giai thần!"

"Các huynh đệ, ăn hắn, chúng ta đột xuất vòng vây!"

...

Trong ánh lửa nóng rực của tam muội chân hỏa, bọn họ bắt đầu tự cắn giết lẫn nhau, máu bắn tung tóe khắp mặt đất.

Nhiệt độ nóng rực khiến Cát Lượng mã giả dưới chân bọn họ đều không chịu nổi, lần lượt vứt bỏ chủ nhân nhảy khỏi vòng lửa.

Thần dân gần như phát rồ mà chém giết lẫn nhau. Bọn họ đã giết đến đỏ mắt rồi, trở thành cao giai thần là tâm ma của bọn họ, bọn họ không còn để ý đến lửa bốc tận trời, chỉ liên tục chém giết.

Mà cái thần dân cao giai thần đánh chủ ý lên người Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn đã bị bọn họ xé thành mảnh nhỏ, mà những thần dân kia cũng bị tam muội chân hỏa thiêu đốt gần như không còn.

Giữa lúc Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn xoay người muốn rời khỏi, đột nhiên một phụ nữ đầu chó lao ra khỏi bụi cỏ, nàng khô gầy như que củi, trong lòng ôm theo một hài tử đã gầy đến không nhìn ra hình người. Nữ nhân nọ ôm hài tử quỳ rạp dưới chân Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát.

"Thiên thần từ bi pháp lực vô biên, van cầu các người, van cầu các người cứu hài tử của ta, nó đã sắp chế đói. Van cầu các người cho ta một nắm lương thực đi..." Nữ nhân liên tiếp dập đầu, trán nàng rướm máu, huyết tinh đầy đất.

Nàng là một người mẹ, lúc này hài tử của nàng đã sắp chết đói, nàng chỉ có thể khóc lóc, "Ba năm nay, Khuyển Phong quốc đại hạn, lương thực vô thu, mọi người đều là không có biện pháp nửa. Tiểu dân cho đến bây giờ cũng chưa từng có ý nghĩ tồn thương cao giai thần. Van cầu hai người, tiểu dân nguyện đem tất cả của mình ra cung phụng, van cầu hai vị thiên thần cứu hài tử của ta..."

Ba năm đại hạn lương thực vô thu là cái dạng khái niệm gì?

Nhất thời Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn đều không đủ ngôn ngữ để diễn tả tâm tình, Khuyển Phong quốc cũng không phải đại quốc, mình người đầu chó, ngay cả khẩu ngữ cũng không phải đặc biệt rõ ràng, dân phong bưu hãn, có rất ít thương nhân nguyện ý đến đây buôn bán, vì vậy nơi này cũng tuyệt đối không thể giàu có.

Khuyển Phong quốc nhiều núi, thần dân phần nhiều đều dựa vào săn bắn để mưu sinh, thế nhưng luôn sẽ có lúc con mồi cạn kiệt, hống chi hiện tại Hồng Hoang không yên ổn, khắp nơi đều là giết chóc, sát phạt thần Nhai Tý lại không rõ tung tích. Những quốc gia kiêu dũng thiện chiến vẫn luôn cung phụng Nhai Tý như Khuyển Phong quốc quốc thoáng cái đã không còn chỗ dựa, mất đi sự che chở của cao giai thần chính là bi kịch của một nước, có một ít hung thần nhỏ yếu bình thường yên lặng, đến thời gian này liền lục tục xuất hiện làm mưa làm gió, thậm chí có vài hung thần lớn mạnh thỉnh thoảng đi ngang qua nơi này cũng thuận tiện quát bảo thần dân vài câu... Huống chi, còn có thiên tai.

Trong lúc thần dân không được thần che chở, việc bọn họ khởi nghĩa liền tự nhiên mà thành.

Lúc này, phụ nhân nguyên bản đã tuyệt vọng, thế nhưng khi nàng nhìn thấy hai cao giai thần đáp xuống lãnh thổ của Khuyển Phong quốc thì lại muốn thử một lần. Kỳ vọng của phụ nhân cũng không cao, dù sao Khuyển Phong quốc chính là cung phụng Nhai Tý, những cao giai thần này không nhận cung phụng của bọn họ, tự nhiên cũng sẽ không ra tay che chở, nàng chỉ hy vọng hai vị cao giai thần pháp lực vô biên này rũ lòng thương xót cho nàng một miếng cơm ăn, giúp nàng vượt qua cửa ải khó khăn hiện tại.

Tâm tình của Tiêu Tiểu Bát thoáng cái liền trở nên nặng nề, y có thể cảm thụ được sự tuyệt vọng của thần dân trước mắt.

Cao giai thần, vô luận là hung thần hay thiện thần hiện giờ đều đang bận rộn tranh đoạt địa bàn, nào có thời gian quản sự sống chết của thần dân.

"Ngoại trừ Nhai Tý, các người còn cung phụng ai nữa?" Thường thì các quốc gia đều có môt vị thần cung phụng chủ yếu, ngoài ra còn vài vị thứ yếu khác. Nhai Tý là sát phạt chi thần, như vậy bọn hỏ hẳn còn phải cung phụng vài người khác cho mùa mang và thu hoạch.

"Cửu đức thần Trường Thừa và cả Tây Vương mẫu. " Phụ nhân nơm nớp lo sợ nói.

Tây Vương mẫu hiện giờ ngay cả cái bóng cũng không thấy được, thế nhưng Hỗn Độn lại biết Cửu đức thần ở nơi nào.

Tiêu Tiểu Bát bắt đầu tìm tòi trong vòng cổ, sau đó lấy ra một khối thịt xông khói đưa cho phụ nhân, "Ngươi len lén ăn một chút đi, những lời vừa rồi của ngươi chúng ta còn cần xác định một chút, nếu toàn bộ đều là sự thật, chúng ta tuyệt đối sẽ không mặc kệ không lo đến. Xin hãy tin tưởng, thần chưa bao giờ vứt bỏ thần dân cung phụng họ."

Phụ nhân ngơ ngác nhìn Tiêu Tiểu Bát, tiếp nhân thịt xông khói y đưa đến, ngẩn người một chút rồi lập tức gào khóc.

Hỗn Độn trước giờ không thích nghe thấy tiếng khóc, chỉ cảm thấy tâm phiền ý loạn, phụ nhân một bên khóc, một bên hỏi: "Xin hỏi xưng hô của hai vị thiên thần, hiện tại bần dân trên người trơ trụi, nếu như sau này có thể tìm được thức ăn, nhất định sẽ cung phụng cho hai vị."

Hỗn Độn lạnh mặt, hắn đường đường là thủ lĩnh Côn Lôn, còn hiếm lạ một chút vật cung phụng này sao?

Tiêu Tiểu Bát lại cười, y giật nhẹ ống tay áo của Hỗn Độn, ý bảo người kia đừng nóng nảy như vậy, sau đó gật đầu với phụ nhân, "Ta là Tiêu Đồ, hắn gọi Hỗn Độn, chúng ta hiện tại đi tìm Cửu đức thần giúp quý quốc."

Còn không chờ phụ nhân cảm tạ, Hỗn Độn đã khẩn cấp lôi kéo Tiêu Tiểu Bát đi.

Tiêu Tiểu Bát vẫn cảm thấy có chút kỳ quái, "Vì sao ngươi lại đi gấp như vậy?"

Hỗn Độn phụng phịu ôm Tiêu Tiểu Bát nói, "Phụ nhân kia cứ khóc mãi, trong lòng ta thấy phiền muộn."

Sau khi Côn Lôn và Ngọc sơn đánh nhau một trận, Cửu đức thần Trường Thừa chạy về phía nam Hồng Hoang, nguyên bản y vẫn luôn tránh ở Thanh Khâu sơn, thế nhưng thật sự không chịu nổi bộ dạng tự luyến của Yêu thần Cửu vỹ hồ, hơn nữa y cũng là loại người không muốn rời nhà quá lâu, vì vậy ngay khi vết thương vừa tốt được bảy tám phầm liền rời khỏi Thanh Khâu sơn, len lén chạy về phía bắc, đến nương tựa hảo hữu Vu Bành. Vu Bành, cái tên này có phải là nghe rất quen tai hay không? Không tệ, người này chính là ca ca của Vu Tương, cũng là tộc trưởng của vu sư tộc.

Y thuật cao minh ở Hồng Hoang rất có sức hiệu triệu, Hỗn Độn đại vương có phải rất trâu bò không? Thế nhưng nếu hắn muốn đối chọi với Vu Bành cũng phải thoái nhượng ba phần, bởi vì nếu động thủ với người kia cũng tương đương với đối nghịch cùng tất cả chư thần Hồng Hoang. Cho dù ngươi là hung thần hay thiện thần, ai dám bảo đảm cả đời không đau bệnh? Một đám cao giai thần thân thể không tốt, ba ngày hai lần chạy đi tìm vu sư cũng không phải số ít, Hỗn Độn có trâu bò hơn nữa cũng không thể chống nổi nhân gia xa luân chiến nha.

Vì vậy Hỗn Độn bỏ qua việc Vu Bành không dập đầu hành lễ, mỹ danh viết, cô vương lòng dạ rộng lượng!

Lúc này Vu Bành cư ngụ tại nơi cách Khuyển Phong quốc không gần cũng không xa, Phù Dịch sơn, nơi ở của cao giai thần Giang Nghi. Giang Nghi có chỗ lợi hại nào, Tiêu Tiểu Bát hoàn toàn không biết, y chỉ biết người nọ là một kẻ cực kỳ cực kỳ rỗi rãnh, công việc mỗi ngày của Giang Nghi chính là làm một chút quái phong, quái vũ trên Phù Dịch sơn, cơ bản là việc gì cũng không quản. Mặc dù như vậy, thần dân Phù Dịch sơn vẫn cứ cung phụng vị cao giai thần này, bởi vì nếu không cung phụng, quái phong quái vũ của hắn sẽ càng quái, bách tính liền đối mặt với cảnh lương thực vô thu có được không.

Lúc Hỗn Độn ôm Tiêu Tiểu Bát chạy đến Phù Dịch sơn, Giang Nghi đang chơi cờ cùng với Trường Thừa, Vu Bành thì đã đi hái thuốc.

Thấy hai cao giai thần đột nhiên xuất hiện, Giang Nghi và Trường Thừa đều bị dọa cho giật mình, đến khi thấy rõ người đến là ai mặt mũi của Trường Thừa đã trở nên trắng bệch. Đây... đây là kẻ đã hủy nhà của y, khiến y có nhà không thể về, Hỗn Độn! Còn người bên cạnh y chưa từng gặp qua, không biết.

Thấy sắc mặt Hỗn Độn không tốt, khí thế hung hăng tiến tới, cho dù là cao giai thần có lá gan hơn nữa cũng sẽ bị dọa cho giật mình. Vì cái gì sao? Đó là do giá trị vũ lực của người này thực sự đã quá mạnh rồi đi.

Như vậy cũng giống khi ngươi vốn tưởng sẽ nhìn thấy một bé chó Papillon1 khả ái xinh đẹp, lại bất ngờ nhảy ra một con Ngao miệng đỏ như máu, đó chính là đánh vào thị giác, thương không dậy nổi nha.

Giang Nghĩ cũng không phải không đủ nghĩa khí, bất quá hắn là đủ thông minh, chỉ vừa liếc mắt liền phát hiện người bên cạnh hoàn toàn khác biệt với Hỗn Độn. Thiếu niên kia tựa hồ không phải hung thần, ừ, hung thần làm sao có thể đẹp đến như vậy.

Trong lúc Hỗn Độn đang hùng hổ hướng về phía Trường Thừa, Giang Nghi lại trưng ra vẻ ôn thuần chạy đến trước mặt Tiêu Tiểu Bát, "Vị tiểu bằng hữu này, không biết xưng hô như thế nào. Xin hỏi đến Phù Dịch sơn của ta là vì việc gì?"

Giang Nghi trời sinh có gương mặt bạch diện thư sinh khiến người vừa nhìn liền phi thường có hảo cảm, bất quá nhớ đến những thần dân gầy như que củi vừa gặp trước đó, sắc mặt của Tiêu Tiểu Bát cũng không tốt lắm, chỉ là y còn biết đạo lý không thể giận chó đánh mèo. Vì vậy y chấp tay với Giang Nghi, sau đó nói: "Bổn tọa Tuân sơn Tiêu Đồ, hôm nay đi đến Khuyển Phong quốc tao ngộ thần dân mai phục, sau đó gặp được một phụ nhân, nàng nói Khuyển Phong quốc đã ba năm lương thực vô thu. Chủ thần Nhai Tý của Khuyển Phong quốc hiện nay tung tích không rõ, Tây Vương mẫu cũng mất tích đã lâu, chỉ còn một mình Trường Thừa đảm đương đại nhiệm. Hôm nay, thần dân Khuyển Phong quốc lầm than, Cửu đức thần Trường Thừa vậy mà còn có thể ở đây uống trà chơi cờ, bản tọa xác thực cả tâm cũng lạnh đi."

Tiêu Tiểu Bát châm chú nghiêm túc mà nói, Giang Nghi vốn cho là bọn họ vì việc riêng mà đến, thật không ngờ lại đúng là việc công. Tuy rằng không biết thủ lĩnh Tuân sơn Tiêu Đồ làm sao ở cùng với thủ lĩnh Côn Lôn Hỗn Độn, thế nhưng lúc này những lời Tiêu Đồ nói lại hùng hồn quả quyết, chắc chắn xác thực.

Thanh âm của Tiêu Tiểu Bát cũng không tận lực đè thấp, Trường Thừa ở bên cạnh cũng nghe được rõ ràng, vẻ mặt của Cửu đức thần lộ ra một chút xấu hổ. Thủ lĩnh Tuân sơn Tiêu Đồ giỏi việc thống trị, Tuân sơn cũng nhờ có y mới có thể dương danh thiên hạ, lần này bị tiểu bối vạch tội như vậy, Cửu đức thần thật là trong lòng hổ thẹn. Nếu chỉ có một mình Tiêu Tiểu Bát thì thôi đi, thế nhưng còn có thủ lĩnh Côn Lôn Hỗn Độn, Cửu đức thần vừa thấy người kia liền giận: "Hỗn Độn, ngươi giết người vô số, hủy Ngọc sơn của ta. Dựa vào cái gì mà giáo huấn ta!"

Hỗn Độn đại vương lạnh lùng mỉm cười, trong lúc tất cả mọi người đều chưa kịp phản ứng thì hắn liền tung một quyền vào mắt phải của Cửu đức thần, "Chỉ bằng nắm đấm của cô cứng!"

Nói xong, Hỗn Độn cư nhiên nắm Cửu đức thần lên mà đánh.

Cửu đức thần Trường Thừa ở Hồng Hoang cũng là loại kiêu dũng thiện chiến, thật không ngờ dưới tay Hỗn Độn liền trở nên hoàn toàn không có lực chống đỡ, mà Hỗn Độn cũng thực xấu xa, hắn bị phụ nhân kia khóc đến tâm phiền ý loạn, khí tức không thuận, hiện tại liền trực tiếp trút giận lên mặt Cửu đức thần. Chỉ chốc lát sau, Cửu đức thần đã bị hắn đánh đến mặt mũi bầm dầm.

Đừng nói tbt cảm thấy thú vị, ngay cả Giang Nghi cũng thấy mà buồn cười.

Giang Nghi cũng đã nhìn ra, Hỗn Độn rat ay hoàn toàn chỉ là quyền cước chứ không có chút pháp thuật nào, Trường Thừa dù sao cũng không xảy ra chuyện gì được. Tuy rằng hắn đối với việc Hỗn Độn vô ác bất tác vậy mà cũng có lúc làm việc thiện vô cùng kinh ngạc, thế nhưng tóm lại cũng là chuyện tốt, hơn nữa lần này xác xác thật thật là bằng hữu của hắn thất trách, đến lúc mất bò mới lo làm chuồng thì cũng đã trễ rồi.

Giang Nghi chấp tay nói với Trường Thừa đang chật vật ngồi trên mặt đất: "Trường Thừa, ngươi hãy yên tâm đi thôi, bàn cờ này ta chờ ngươi trở lại mới tiếp tục đánh."

Dứt lời Giang Nghi lại chắp tay với Hỗn Độn và Tiêu Đồ, nói, "Hai vị xin bình tĩnh một chút, nguyên nhân là do tại hạ không phải, trong lúc rãnh rỗi mời Cửu đức chơi cờ, không ngờ vừa chơi liền là ba năm không xong. Hiện tại hai vị cứ mang Trường Thừa đi, hảo hữu Vu Bành của ta cũng ở nơi này, chốc nữa ta sẽ mời hắn cùng đến Khuyển Phong quốc.

Hỗn Độn cười lạnh, "Giả nhân giả nghĩa!"

Giang Nghi nghẹn lời, sắc mặt cũng tối đi, Tiêu Tiểu Bát mỉm cười hòa giải, "Đa tạ Giang Nghi, nếu đã tìm được Cửu đức thần Trường Thừa, chúng ta cũng không quấy rầy thêm nữa."

Giang Nghi mỉm cười nghĩ thầm, quả nhiên là mỹ nhân, lời nói mỹ nhân cũng là dễ nghe như vậy, so với Hỗn Độn một bộ hung thần ác sát kia không biết tốt hơn bao nhiêu lần.

Vì vậy Hỗn Độn một tay ôm lấy Tiêu Tiểu Bát, tay kia kéo Cửu đức thần chật vật bất kham theo đường cũ trở về.

Ngay lúc bọn họ rời khỏi không lâu, một cái bóng màu xanh vội vã chạy đến, "Vừa tồi dường như ta thấy được thủ lĩnh Côn Lôn sơn?" Người tới chính là Vu Bành.

Giang Nghi gật đầu, biểu tình cũng có chút nghiêm túc, "Đúng là hắn."

Vu bành sợ hãi, "Hắn tới làm cái gì, lẽ nào là muốn đánh Phù Dịch sơn."

Giang Nghi lắc đầu, "Cũng không phải chuyện này, ngươi trước thu thập một chút, đợi khu chúng ta đến Khuyển Phong quốc ta liền giải thích với ngươi."

Những chuyện như vậy, cho dù Hỗn Độn có ra sức nhiều hơn nữa thì Giang Nghi vẫn cứ ghi công dưới tên Tiêu Tiểu Bát, đối với Tiêu Tiểu Bát không ngừng tán thưởng, đối Hỗn Độn lại chỉ dùng hai chữ "Mãng phu" để hình dung. Hắn cư nhiên ra tay đánh người, thực sự là quá không lịch thiệp rồi!

Vu Bành và Giang Nghi là hảu hữu, lại từ miệng đệ đệ Vu Tương của mình nghe không ít chuyện của Long tử Tiêu Đồ, đối với vị thủ lĩnh Tuân sơn tuy rằng niên kỷ còn nhỏ nhưng lại làm việc kiên định ổn trọng phi thường có hảo cảm, chỉ hận vô duyên gặp mặt.

Vu Bành nghe xong những lời Giang Nghi miêu tả, đối với Tiêu Đồ càng là vô cùng hứng thú, hắn một đường thúc giục Giang Nghi, muốn nhanh một chút chạy đến Khuyển Phong quốc.

Tốc độ phi hành của Giang Nghi xa xa không bằng Hỗn Độn, đến ngày thứ hai bọn họ mới có thể chạy đến lãnh thổ của Khuyển Phong quốc.

Lúc này Trường Thừa đã bắt đầu thi pháp trợ giúp lương thực của Khuyển Phong quốc nhanh chóng sinh trưởng, đồng thời xua tan dấu vết của đám hung thần khác lưu lại, khiến cho thần dân Khuyển Phong quốc vốn cho rằng mình đã bị cao giai thần vứt vỏ cảm động đến lệ nóng doanh tròng.

Nếu như có thể bình an cơm áo không lo, ai lại muốn mạo hiểm sinh mệnh và cơ hội bị thiên phạt mà đánh chủ ý lên người cao giai thần chứ?

Chờ đến khi Trường Thừa hoàn tất nhiệm vụ, Vu Bành vội vã hỏi đến tung tích của Tiêu Đồ, Trường Thừa cũng là mặt đầy nghi hoặc, rõ ràng vừa nãy còn ở chỗ này mà.

Đợi đến khi hỏi những người xung quanh mới biết được, hóa ra trong lúc Trường Thừa thi pháp, Hỗn Độn và Tiêu Đồ đã cùng nhau rời đi.

Vu Bành không gặp được thủ lĩnh Tuân sơn liền cảm thấy rất phiền muộn, cho rằng bỏ lỡ cơ hội lần này thật sự là vô cùng đáng tiếc.

Thế nhưng không hiểu vì sao, lần cảm thán này của Vu bành truyền đến truyền lui liền thay đổi ý nghĩa. Lời đồn thịnh hành nhất chính là, vu sư Vu Bành thầm mến thủ lĩnh Tuân sơn.

Thậm chí lời đồn này còn truyền đến tận tai Vu Tương khiến hắn mục trừng khẩu ngốc, thầm nghĩ, "Ca ca, nhân gia là người đã có vợ nha, ngươi cũng không thể làm kẻ thứ ba chứ!"

Thần dân Tuân sơn: Thần quân của chúng ta quả nhiên mỵ lực phi phàm, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở!

—————————-

1/ Chó Papillon: Còn gọi là chó bướm, một loài chó cảnh lông xù xinh đẹp có đôi tai giống như cánh bướm.

Có người thất vọng có người buồn, người thất vọng chính là Vu Bành, hắn không thể nhìn thấy vị thủ lĩnh Tuân sơn được hảo hữu và đệ đệ ba hoa chích chòe, thổi phòng đến mức từ đầu đến chân đều tuấn tú lịch sự.

Người buồn chính là Tiêu Tiểu Bát, y không hiểu thế nào lại dính vào chuyện xấu này, đại biến thái ngoài miệng nói không để tâm kỳ thực trong lòng vẫn rất xoắn xuýt, không ngừng đa dạng biến đổi lăn qua lăn lại y.

Hỗn Độn đại vương cực kỳ ghen tỵ, vợ mình quá ưu tú rồi, ừ, người gặp người thích. Tuy rằng mọi người đều thích Tiêu Tiểu Bát khiến y cực kỳ có mặt mũi, bất quá vô duyên vô cớ có tin đồn tình cảm với nam nhân khác, mà còn ở ngay dưới mí mắt của mình như vậy thật sự khiến người ta quá buồn bực mà.

Trong mắt Hỗn Độn đại vương, chuyện xấu này quả thực chính là trực tiếp xâm hại đến tôn nghiêm nam tính của bản thân!

Vì vậy, Hỗn Độn đại vương bị xúc phạm tôn nghiêm quyết định phải trên người vợ mình đòi lại chút điểm ngon ngọt, tùy tiện tìm một gian khách điếm xa hoa ở quốc gia gần đó, áp đảo người xé y phục mà gặm cắn, gặm đến trình độ trực tiếp vào chính đề. Tiểu biến thái cần chứng minh tiểu tiểu Bát là của một mình hắn, ai cũng không thể mơ ước.

Ừ, từ sáng sớm cho đến tận lúc trời tối không biết có đủ hay không, ai nha, trước đây thân thể vật nhỏ không tốt, tu vi lại yếu, cô vương có thể làm một năm lại biến thành một ngày đêm. Hiện tại thực lực của vật nhỏ đã không sai, cô vương thế nào cũng muốn lấy lại vốn, nhìn phân lượng thể lực vật nhỏ không chống đỡ kịp, một tháng là được rồi!

Ta phi, muốn làm một tháng, ngươi muốn làm chết ta sao?!

Tiêu Tiểu Bát lộ ra vẻ mặt kinh hoàng, lẽ nào đại ma vương đột nhiên thay lòng, muốn dùng loại phương thức cường đại lại hèn mọn này giết chết y?

Ở lúc Hỗn Độn liên tục làm đến tối ngày thứ ba, Tiêu Tiểu Bát thê thê thảm thảm nói:

"Ngươi muốn giết ta sao..." Lúc y nói lời này ánh mắt ướt sũng, khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì "lăn qua lăn lại" mà trở nên hồng nhuận, cũng giống như một trái tim tươi mới...

Hỗn Độn đã rất nhiều năm không ăn tim người! Nhân gia hiện tại liền muốn "ăn" Tiêu Tiểu Bát.

Hỗn Độn nghe những lời Tiêu Tiểu Bát nói liền cảm thấy vật nhỏ thật sự quá không hiểu hắn, hắn quyết định phải khiến đối phương biết được sâu sắc hơn một chút, vì thế tiểu biến thái được mạnh mẽ đẩy vào một nhịp, ngón tay của hắn còn nặng nề ngắt véo hai hạt đậu đỏ khả ái trước ngực Tiêu Tiểu Bát, thu được một tiếng rên rỉ của y. Hỗn Độn dùng thanh âm khàn khàn nói: "Ngươi vì sao có thể nghĩ như vậy..." Nói xong còn hôn Tiêu Tiểu Bát một ngụm, hết sức bá đạo nói: "Ngươi đã rảnh rỗi nghĩ nhiều như vậy, không bằng chúng ta tiếp tục đi..." Cọt kẹt cọt kẹt cọt kẹt...

Tiêu Tiểu Bát bị Hỗn Độn chơi đùa đến eo mỏi lưng đau. Đại ca, chơi như vậy không được đâu, cao giai thần cũng không thể chịu đựng đến vậy nha!

Tiêu Tiểu Bát cho rằng Hỗn Độn chính là muốn dùng phương thức này dằn vặt chết mình, vì vậy y liền giận rồi. Hỗn Độn lại cảm thấy vật nhỏ không quá đáng yêu, cư nhiên không hiểu suy nghĩ của hắn, thế nên hai người một bên làm một bên bạo phát chiến tranh miệng lưỡi phạm vi nhỏ!

Tiêu Tiểu Bát một bên rên rỉ một bên quở trách Hỗn Độn "Ngươi không thương ta, ngươi không sủng ta, ngươi không quan tâm ta, ngươi chỉ biết hung dữ với ta..."

Hỗn Độn một bên làm một bên không ngừng lập lại một câu: "Không có không có không có không có..."

Cọt kẹt cọt kẹt cọt kẹt...

Hỗn Độn bị Tiêu Tiểu Bát lầm bầm đến phiền cũng có chút gấp, hắn một bên thở hỗn hển, một bên quở trách hành vi sai lầm của Tiêu Tiểu Bát. "Ngươi là nam nhân ta cũng là nam nhân, ta so với ngươi còn mạnh mẽ uy vũ hơn không ít, ngươi nói ta là phía dưới ta có nhịn được không chứ, rõ ràng ngươi mới là người phía dưới..."

Nhắc đến "vấn đề trên dưới" Tiêu Tiểu Bát liền nóng nảy, ngươi cút xuống ngay cho ta, lão tử không làm nữa!

Hỗn Độn vừa thấy Tiêu Tiểu Bát nổi giận vội vã xoa dịu, trên miệng lập tức cực kỳ hùng hồn biện giải cho mình: "Cô là thủ lĩnh Côn Lôn, đã ẩn nhẫn đến tận mức tình nguyện làm vương hậu Tuân sơn cho ngươi..." Một phen ba hoa không ngừng, phiên dịch gọn lại chính là, ta rất ủy khuất, một đại lão gia như ta lại phải nói cho người khác biết ta là vương hậu Côn Lôn.

Tiêu Tiểu Bát sỹ diện, trong khoảng thời gian này gặp ai cũng nói Hỗn Độn là nội tử của y, cách này cũng dùng rất tốt nha. Nhìn thấy ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, Tiêu Tiểu Bát chính là rất đắc ý.

Đại biến thái làm sao lại có thể không làm vương hậu của y nữa chứ!?

Vì vậy, Tiêu Tiểu Bát vì mặt mũi liền khuất phục, cắn răng bày ra tư thế anh dũng hy sinh, nói với đại biến thái sau lưng, "Được rồi được rồi, đến đây đi đến đây đi đến đây đi!" Sớm muộn gì cũng bị ngươi chơi chết!

Cọt kẹt cọt kẹt cọt kẹt...

Tiêu Tiểu Bát rất nhanh đã hối hận, "Ngao, ngao, ngao, ta không để ngươi làm vương hậu Tuân sơn nữa không được sao, nhanh nhanh dừng lại!"

Hỗn Độn cười tà nói "Ta làm vương hậu là tên đã lên dây, không bắn không được nha. Thần quân, ngươi cố chịu đi!"

Ừ, cứ cọt kẹt như vậy một lúc, vương hậu đại nhân lại cảm thấy không quá đầy đủ, vì vậy cười híp mắt nói với thần quân đại nhân: "Tiểu bát, chúng ta chơi trò mới mẻ nào!" Nói xong hắn bắt đầu giúp Tiêu Tiểu Bát mặc quần áo, thậm chí còn dùng đến chú ngữ.

Tiêu Tiểu Bát đã mệt đến gục xuống, muốn phản đối cũng không nói nên lời, nhuyễn thể thú vốn là bi kịch, trời sinh thể lực không đủ chống đỡ nha. Y nhìn thấy Hỗn Độn vì mình mặc quần áo, còn tưởng rằng đối phương sắp buông tha mình mà thở phảo nhẹ nhõm, lăn người muống ngủ. Thế nhưng, y lập tức phát hiện, mình thực sự đem Hỗn Độn nghĩ đến quá lương thiện rồi.

Một trận hồng quang, vương hậu đại nhân liền tiêu thất, Tiêu Tiểu Bát trợn to mắt, thế này là...

Tiêu Tiểu Bát cảm giác được thân thể của chính mình bị ôm lên đưa đến trước gương. A a a, không nên nha, đây xem như là gì đây!

Tiêu Tiểu Bát bỗng nhiên nghĩ đến những cuộn phim khẩu vị nặng ở kiếp trước mà y đã quên mất thật lâu.

Hỗn Độn dùng ẩn thân thuật, Tiêu Tiểu Bát nhìn không thấy hắn, chỉ cảm thấy môi mình đang bị đối phương bao trùm, một cái đầu lưỡi không ngừng khuấy động, thế nhưng khi nhìn vào gương chỉ có thể thấy một mình mình gò má đỏ bừng.

Y phục bị cởi ra, quần cũng bị cởi ra, tiểu tiểu bát bị đối phương nắm giữ trong tay, Tiêu Tiểu Bát còn có thể cảm thụ được nhiệt độ cơ thể nóng rực, nhưng hoàn toàn không nhìn thấy đối phương đang muốn làm gì.

Loại cảm giác này...

A a a, không được liếm tiểu tiểu bất của ta!!

Cái đệt, liến xong rồi không được hôn ta, ngô...

Lại một phen lăn qua lăn lại, hai người đều là đầu đầy mồ hôi, trận tình sự này coi như thỏa thuê lâm ly!

Tiêu Tiểu Bát bên này là thống khoái, bất quá có người liền cảm thấy không thoải mái!

Toan Nghê thật sự cho rằng mình rất bi kịch, hắn vốn đã chạy đến cực tây của Hồng Hoang, nơi được mọi người xưng tụng là tây thiên cực lạc, hắn cũng đã gặp thần tượng Văn Thù bồ tát của mình, đồng thời còn thành công trở thành đệ tử của người. Ừ, tây thiên cực lạc cùng với đại lục Hồng Hoang cũng không quá hợp nhau, Toan Nghê thanh tu hơn trăm năm, Văn Thù bồ tác cảm thấy hắn tu luyện đã không sai biệt lắm liền cổ vũ hắn ra ngoài ngao du một phen, thuận tiện truyền phá giáo lý, hay nhất là tìm về mấy người đệ tử có lễ tiết có giới hạn có ngộ tính! Thân phận không giới hạn, quá khứ không giới hạn, phóng hạ đồ đao là được rồi!

Thật không ngờ khi đi đến Hạ quốc, Toan Nghê liền bi kịch, đây rõ ràng là khách điếm vì sao lại khiến hắn cảm thấy giống như thanh lâu. Bằng hữu đối diện, ngươi rốt cuộc đã xong chưa vậy, cũng đã năm ngày rồi, ngươi rốt cuộc là loài gì mà có thể lực tốt như vậy chứ.

Toan Nghê tâm phiền ý loạn bắt đầu không ngừng niệm phật hiệu, hắn chỉ nghĩ rằng đối phương khiến hắn khó có thể nhập định chứ không để tâm việc khác. Toan Nghê trường kỳ lưu lại trong phật môn, đối với thần dân, đối với cao giai thần đều áp dụng thái độ đối xử bình đẳng, vậy nên hoàn toàn không phát hiện khí tức của cao giai thần.

Bất quá hắn không phát hiện không có nghĩa là người khác không phát hiện, rốt cục ở ngày thứ sáu cũng có người cảm thấy không thích hợp rồi, vòng cổ của y vì sao lại nóng lên như vậy nha!

Tiêu Tiểu Bát đẩy Hỗn Độn một chút, đối với nam nhân đang cực kỳ hăng hái kia nói một câu, "Ngươi lập tức từ trên người ta lăn xuống, lão tử có chính sự phải làm!"

Hỗn Độn đang trong lúc cao hứng làm sao có thể đồng ý, Tiêu Tiểu Bát sinh khí, y thật sự cảm thấy chuyện này rất trọng yếu, y đơn giản chỉ cảm thấy đối phương hoàn toàn không thông cảm với mình!

Ngươi vô tình, ta vô nghĩa, Tiêu Tiểu Bát quyết định phải nhẫn tâm một chút, vì vậy y xoay người, thừa dịp Hỗn Độn ý loạn tình mê mà nhấc chân đạp mạnh một cước!

Chỉ nghe Hỗn Độn gào khóc một tiếng, sắc mặt cũng trở nên trắng bệch té khỏi giường. Lúc này Tiêu Tiểu Bát mới kịp kiểm tra vòng cổ, cũng không phải là vòng cổ của y nóng lên mà là bên trong có thứ gì đó đang phát nhiệt.

Tiêu Tiểu Bát sờ tới sờ lui, rốt cục cũng tìm được vật phát nhiệt, thật kinh hỷ nha, là Ngũ ca, Ngũ ca Toan Nghê đang ở gần đây!!

Hỗn Độn cực kỳ ủy khuất, tuy rằng bướu thịt của hắn hiện tại dưới sự tập kích liên hoàn cước của vật nhỏ đã luyện đến mình đồng da sắt, thế nhưng vẫn cảm thấy đau đớn có được không, tuy rằng chỉ có một chút, nhưng vạn nhất liền cắt đứt thì làm sao bây giờ,

Tiêu Tiểu Bát thấy Hỗn Độn ngồi dưới giường sắc mặt tái nhợt cũng biết mình ra tay có chút nặng, vì vậy vội vã chạy đến kiểm tra tình huống. Hỗn Độn thấy Tiêu Tiểu Bát bước đến lập tức nổi giận hừ hừ, trở tay ôm lấy y muốn tiếp tục chơi đùa.

Tiêu Tiểu Bát vừa thấy bộ dạng sinh long hoạt hổ này liền biết hắn đã không có chuyện gì, vội vã ngăn đối phương động dục.

"Uy uy uy, đừng làm rộn, ta thật có chính sự mà!" Tiêu Tiểu Bát nói.

Hỗn Độn một bên gặm lấy cổ y nói: "Ta đây cũng đang làm chính sự đó thôi"

Tiêu Tiểu Bát dùng cùi chõ đánh đánh vào người Hỗn Độn, Hỗn Độn ăn đau động tác cũng chậm lại một chút, Tiêu Tiểu Bát nhân cơ hội đó nói: "Thật sự có việc gấp mà, ngươi nhìn xem, chuỗi phật châu này nóng lên, Ngũ ca của ta đang ở gần đây!"

Vật nhỏ Ngũ ca?

Hỗn Độn lần này đã tin vật nhỏ xác thực có việc, hắn đã sớm nghe nói lúc vật nhỏ còn ở Long vực phải chịu không ít khi dễ, người đối với y tốt nhất chính là vị Ngũ ca từ nhỏ đã có phật tính, sau đó lại đi đến tây phương tịnh thổ kia, Long ngũ tử Toan Nghê.

Nếu như quả thực là người này, hắn cũng muốn gặp một chút.

Mặc dù có chút muốn tìm bất mãn nho nhỏ, bất quá chuyện của vật nhỏ mới là quan trọng hơn, Hỗn Độn vuốt vuốt phật châu trong tay Tiêu Tiểu Bát, cảm nhận thần tức của Toan Nghê rồi bắt đầu dùng thần thức cường đại của mình tìm tòi. Tiêu Tiểu Bát bị Hỗn Độn làm cho đầu óc quay cuồng, y cho rằng có thể cảm nhận được vòng cổ phát nhiệt đã là rất tốt rồi.

Hỗn Độn cảm thụ một lúc liền nở nụ cười, thật sự đúng là nhân sinh hà xứ bất tương phùng, cư nhiên lại đang ở cách vách.

Tiêu Tiểu Bát vẫn không rõ, đại biến thái vì sao đột nhiên lại hưng phấn như vậy?

Hắn ý chí sục sôi như thế là đang muốn làm gì đấy?

Tiêu Tiểu Bát lại nghĩ đến Đào Tiểu Lục đã từng đánh nhau với Hỗn Độn liền cảm thấy sợ hãi, ngươi đừng bao giờ nghĩ đến việc muốn đánh Ngũ ca nhà ta thành một đống thịt nát đấy!

Tiêu Tiểu Bát trừng mắt nhìn Hỗn Độn, cảnh cáo nói: "Ngươi đừng đánh chủ ý lên Ngũ ca nhà ta!"

Hỗn Độn nghe vậy thì sửng sốt, lập tức nở nụ cười xoa xoa đầu Tiêu Tiểu Bát, "Nói cái gì đó?! Không thể nào đâu!"

Nói xong còn cười như hoa nở, vật nhỏ cư nhiên biết ghen tỵ, cô vương thế nào lại đi thích người khác đâu. Hỗn Độn nghe nói, chỉ có yêu thích cực độ mới có thể lo được lo mất, ừ, vật nhỏ nhất định vô cùng thích chính mình. Bất quá đồng thời trong lòng hắn cũng có một điểm gánh vác ngọt ngào, vật nhỏ không có cảm giác an toàn, nhất định số lần làm vẫn chưa đủ nhiều, còn chưa đủ nỗ lực. Ừ, ừ,ừ, nhất định phải để vật nhỏ biết, ở trong lòng mình y là quan trọng nhất!

Vì vậy Hỗn Độn quyết định, sau này đem một lần đổi thành ba lần, mỗi lần duy trì liên tục mười ngày, nghỉ ngơi một ngày đêm!

Tiêu Tiểu Bát: Ta thực sự cảm thấy ngươi là muốn làm chết ta!

Toan Nghê ở tây phương cũng Văn Thù bồ tát cũng không phải không học được gì, sau khi niệm tinh một lúc thì bắt đầu trẫm tĩnh lại, thanh âm bên tai cũng giống như nhỏ đi, đem toàn thân đầu nhập vào bên trong kinh phật!

Ngã phật từ bi phổ độ chúng sinh!

Ngũ ca sau khi gia trì phật kinh, cả người đều tỏa ra ánh sáng vàng 24K chói lọi có được không!

"Cộc cộc rầm, rầm rầm cộc!" Đến khi nghe tiếng đập cửa, Toan Nghê có chút ngạc nhiên, hắn đột nhiên cảm thấy khí tức của cao giai thần, rõ ràng bên ngoài có hai người, vì sao hắn chỉ cảm thấy được một loại khí tức chứ.

Toan Nghê khép lại kinh phật, đứng dậy bước đến mở cửa, lập tức hắn ngẩn người rồi, tiểu, tiểu, tiểu...

Trong nháy mắt, Ngũ ca Toan Nghê bắt đầu nói lấp, "Tiểu" hết nửa ngày cũng không tiếp được một tiếng "Bát".

Nhưng thật ra Tiêu Tiểu Bát lại là vẻ mặt kích động, "Ngũ ca, Ngũ ca..."

Y đánh giá lão Ngũ Toan Nghê một vòng từ trên xuống dưới, sau đó lệ rơi đầy mặt, "Ngũ ca, ngươi thế nào lại già đến mức tóc đều rụng hết thế này!!!"

Toan Nghê: ...

Hỗn Độn: Rất xin lỗi, nội tử có chút trúng gió, thần trí không rõ ràng.

Toan Nghê rất nhanh khôi phục khỏi ngôn ngữ động kinh của Tiêu Tiểu Bát, vẻ mặt tràn đầy phật tướng nói: "Ngũ ca bây giờ cho dù vẫn là đệ tử tục gia, thế nhưng ba nghìn sợi tơ phiền não kia không cần cũng được. Là Ngũ ca tự cắt..."

Tiêu Tiểu Bát vươn tay sờ sờ cái đầu bóng loáng của Toan Nghê, nhỏ giọng nói: "Nơi này không có tóc, như vậy nguyên hình cũng không phải trụi lông sao? Ngũ ca không có lông nhìn rất kỳ quái..."

Toan Nghê: (#‵′) Này, tiểu Bát, ngươi là muốn vi huynh không đánh ngươi không được sao? Nhanh nhanh đem vuốt ốc của ngươi rời khỏi đầu của vi huynh! Không được sờ loạng!

Hai huynh đệ đều rất kích động, trong lúc nhất thời không khí cũng trở nên ngưng kết, một lúc lâu sau Toan Nghê mới nhớ đến bọn họ còn đang ngây người trước cửa, vội vàng đem người mời vào trong.

Toan Nghê liền vội vàng kéo ray Tiêu Tiểu Bát, nói: "Tiểu bát, còn có vị này, mau vào trong đi."

Toan Nghê ở tây thiên cực lạc suốt một thời gian dài, trên người tản ra nồng đậm khí vị ngã phật từ bi. Theo lý mà nói, Hỗn Độn vốn là phi thường chán ghét thiện thần, ban đầu hắn cũng cực kỳ ghét bỏ Thừa Hoàng, thế nhưng đối với vị Long tử Toan Nghê này Hỗn Độn lại không cảm thấy khó ưa như vậy, thậm chí còn có mấy phần rất thuận mắt.

Đây đại khái chính là yêu ai yêu cả đường đi, trong nháy mắt Hỗn Độn cảm giác mình thực sự là nam nhân tốt, người chồng tốt. Người thân, bằng hữu của vật nhỏ đều là thiện thần, mình cư nhiên có thể chấp nhận!

Hắn đã quá vĩ đại rồi có được không!?

Toan Nghê sau khi ly khai Long vực liền đi đến tây thiên cực lạc, đối với vị thủ lĩnh Côn Lôn khiến toàn bộ Hồng Hoang phải rung động này chỉ nghe danh mà chưa gặp mặt, vì vậy cho dù Hỗn Độn hiện tại đang đứng trước mặt hắn cũng hoàn toàn không phát hiện

Thế nhưng tiêu chí để phán đoán một cao giai thần có cường đại hay không chính là thần áp và thần tức. Ngay lúc Hỗn Độn xuất hiện trước mặt Toan Nghê, thần áp mãnh liệt kiêu ngạo càn quấy phất ngang qua mặt khiến hắn thoáng cái bị trấn trụ, trước giờ Toan Nghê chỉ mới cảm thụ thần áp mức độ này khi đứng trước mặt lão cha Long thần mà thôi, như vậy cũng là đang nói, nam nhân trước mặt cũng là tuyệt đỉnh cao thủ không thua kém lão cha Long thần.

Hắn là ai vậy?

Toan Nghê thoáng cái chấn kinh rồi, tiểu Bát lại có thể quen biết nhân vật như vậy, bất quá sát khí của người này cũng quá nồng nặc, Toan Nghê dù vắt hết óc cũng không nhớ ra trong đám thiện thần có người nào như vậy, trừ thất đệ Nhai Tý nhà mình...

Nếu không phải thiện thần, thì chính là hung thần?

Trong đầu Toan Nghê nhanh chóng xuất hiện ra mấy cái tên hung thần...

Cho dù là ai trong số đó cũng đủ làm cho trái tim Toan Nghê run rẩy, hắn vừ mới từ tây thiên cực lạc trở về, thủ lĩnh Tuân sơn Tiêu Đồ vẫn chưa nổi danh như vậy, trong lòng hắn Tiêu Tiểu Bát vẫn là con gà rù trăm năm trước khi vừa rời khỏi Long vực. Huống hồ Tiêu Tiểu Bát bình thường căn bản vẫn ẩn giấu thần áp, Toan Nghê không biết việc tu vi của y đã tăng trưởng cũng rất bình thường.

Toan Nghê cảnh giác địa nhìn Hỗn Độn, thân thể không tự chủ được đem bảo bối Bát đệ hộ ở sau người, hắn nở một nụ cười tràn ngập phật tính với Hỗn Độn, "Vị này chính là..."

Hỗn Độn nhìn thấy ánh mắt của Toan Nghê cũng không quá để ý, chê cười, hắn là thủ lĩnh Côn Lôn thì còn phải sợ ai, người khác càng cảnh giác với hắn càng chứng tỏ hắn cường đại. Hỗn Độn chỉ ước gì người trên toàn Hồng Hoang thấy hắn đều phải phủ phục tiến tới!

Đây là một tên đại biến thái siêu cấp tự luyến mà!

Hỗn Độn phất tay áo, ngửa đầu nói: "Cô chính là thủ lĩnh Côn Lôn, Hỗn Độn!"

Ân ân ân, từng chữ đều ngưu bức như vậy!

Trong lòng Hỗn Độn dào dạt đắc ý, hắn gần như có thể thấy được khiếp sợ trong mắt Toan Nghê, vì vậy nghĩ thầm, Khiếp sợ rồi sao, bị uy danh của cô vương hù dọa rồi sao hừ hừ hừ!

Tiêu Tiểu Bát thấy ánh sáng trong mắt Hỗn Độn cùng với nụ cười như có như không bên khóe miệng liền biết suy nghĩ trong lòng đại biến thái không biết đã chạy đến tận đâu đâu, y đã quen với việc nội tử nhà y bất thình linhd động kinh ảo tưởng!

Ừ, dù sao hắn cũng là vợ ta, ta không thể ghét bỏ hắn!

Toan Nghê ở bên cạnh đúng là bị dọa đến run người, vì sao thủ lĩnh Côn Lôn lại ở cùng với Tiểu Bát nhà mình, Tiểu Bát mềm yếu như vậy sẽ không bị người này khi dễ đi.

Toan Nghê quay đầu lại, không biết vì sao hắn đột nhiên nhớ đến bộ dạng ngay cả chiếc đũa cũng không nâng lên nổi của Tiêu Tiểu Bát ở Long vực năm đó, trong nháy mắt lệ quang đong đầy, ôm lấy Bát đệ nhà mình lão lệ tung hoành, nói: "Tiểu Bát, cùng Ngũ ca xuất gia đi thôi, Văn Thù bồ tát là người tốt, trong chùa miếu tuy rằng đạm bạc, thế nhưng Ngũ ca bảo chứng, Ngũ ca có một ngụm thì ngươi có một ngụm, Văn Thù bồ tát cũng sẽ không để ngươi đói."

Phụt!

Ngũ ca, chính ngươi sùng bái phật gia tự mình cắt tóc là được rồi, ngươi cũng không cần muốn lôi kéo ta xuất gia có được hay không, ta đây là người đã có vợ rồi.

Hỗn Độn bị một câu này của Toan Nghê chọc đến thất điên bát đảu, giận sôi cả người, thất khiếu chảy máu!

Mợ nó, vậy mà còn dám công nhiên đào góc tường nhà ta, muốn vợ ta xuất gia làm hòa thượng, lão tử thì sao đây!

Trong nháy mắt, ấn tượng của Hỗn Độn về Toan Nghê đã không còn đẹp nữa, quả nhiên là thiện thần, cảm giác thuận mắt trước đây quả nhiên đều là ảo giác, đều là ảo giác!

Hỗn Độn nghiến răng nghiến lợi, "Vậy cô phải làm sao bây giờ!"

Toan Nghê trong lúc nhất thời không phản ứng kịp, ngươi cùng bọn ta có quan hệ cái lông gì, Toan Nghê trăm mối ngổn ngang có chút ngây người, lập tức ngơ ngẩn nói: "Nếu không ngươi cũng gia nhập với bọn ta đi?"

Chúng ta cùng nhau quy y, xuất gia làm bạn?

Phụt!

Ngũ ca, biết thì nói ngươi là người xuất gia, không biết còn tưởng ngươi đang quảng cáo bán hàng đa cấp đâu!

Tiêu Tiểu Bát cũng không tiện bác bỏ ý tốt của Ngũ ca nhà mình, y nghĩ mấy năm nay ngũ ca ở tây phương cực lạc nên đầu óc cũng chậm lụt đi rồi, trong lúc nhất thời xoay chuyển không kịp cũng rất bình thường. Tiêu Tiểu Bát quyết định dùng đường vòng cứu trợ, vì vậy lên tiếng, "Ngũ ca, ta lục căn không tịnh, phật môn khẳng định không dung được ta. Bát đệ thật không hợp với cái náo nhiệt kia."

Toan Nghê nghe vậy liền nui vẻ, Bát đệ nói thế nghĩa là cũng có ý đi nha, chỉ cần có thành tâm, hết thảy đều có thể!

Toan Nghê vỗ cái ót sáng bóng của mình, nói: "Tiểu bát, không có gì, Ngũ ca giúp ngươi tịnh, bảo chứng đem lục căn của ngươi trừ đến sạch sẽ!"

Hỗn Độn thật sự đã không nhịn được nữa, hắn căm tức nhìn Toan Nghê, ý đồ dùng nhãn thần khiến đối phương câm miệng!

Thật không ngờ Toan Nghê lại hiểu lầm ý tứ của Hỗn Độn, hắn gật gật đầu nói với người kia: "Thủ lĩnh Côn Lôn cũng chớ vội, tại hạ nhất định cũng sẽ giúp ngươi trừ căn, bảo chứng đem "căn" kia của ngươi bẻ gãy một điểm cũng không thừa lại!"

"Lục căn" không thêm từ "lục", thực sự khiến người nghe sợ hãi mà!

Hỗn Độn rốt cục cũng không thể nhịn được tên ngốc Toan Nghê này, vì vậy liền nắm lấy tay áo của Tiêu Tiểu Bát kéo về bên cạnh mình, sau đó lạnh giọng nói với Toan Nghê: "Không cần, chúng ta ngay cả hài tử cũng có rồi, Ngũ cưu tử không cần nói nhiều nữa, tiểu Bát nhà ta nhất định không thể xuất gia!"

Ấy?! Tiêu Tiểu Bát và Toan Nghê đồng thời trừng mắt, lúc này cả hai người đều hoài nghi lỗ tai của mình sinh ra huyễn thính.

Toan Nghê nhìn chằm chằm cái bụng của Tiêu Tiểu Bát, Tiêu Tiểu Bát lại đang xoắn xuýt nhớ lại xem, lúc nào bản thân biến thành nữ nhân sinh ra bài tử?!

Tiêu Tiểu Bát ngơ ngác ngây ngốc nhìn Hỗn Độn: "Ta sinh lúc nào?"

Toan Nghê đau lòng, ô ô, Bát đệ đáng thương của ta, trí nhớ kém như vậy, khi nào sinh hài tử cũng không biết! Y đã ngốc như vậy, không xuất gia thật sự được sao?!

Vì vậy, trong sự tưởng tượng cường đại của Toan Nghê, phật môn lại trở thành nơi duy nhất Bát đệ có chút trí chướng có thể đi.

Hỗn Độn nghe Tiêu Tiểu Bát hỏi như vậy thì ôn nhu cười, trong biểu tình hèn mọn tột độ lộ ra một chút ý tứ giống như đại thúc nham nhở trong những bộ phim người lớn khẩu vị nặng của đảo quốc.

Trong tình yêu, nam nhân mỉm người với ngươi, nếu không phải muốn cùng ngươi mướn phòng chính là muốn cùng ngươi lên giường, dù thế nào đi nữa cũng là muốn đùa giỡn lưu manh với ngươi! Nhất định phai rghi nhớ!

Cả người Tiêu Tiểu Bát chấn động, Hỗn Độn sửa sang lại một chút hai phần tóc mai không có chút rối loạn nào của y, nhẹ nhàng nói: "Ngươi quên rồi? Là ta sinh, tiểu vương tử của chúng ta đáng yêu như vậy, lẽ nào ngươi muốn vứt bỏ thê nhi để xuất gia sao?"

Toan Nghê: ... Hỗn Độn từ lúc nào đã có công năng sinh con rồi, nguyên hình của hắn là loài lưỡng tính sao?

Tiêu Tiểu Bát: Ngươi trăm phương nghìn kế tự hủy danh tiếng là vì cái gì vậy!

Hỗn Độn tựa hồ ngại sét đánh còn chưa đủ mạnh, lại bỏ thêm một cú thuốc nổ hạng nặng, "Tiểu Bát, ngươi nếu thật sự dám bỏ đi cùng hắn. Ta vừ rời khỏi cửa này, thấy một giết một, thấy hai giết một đôi..."

Toan Nghê trong nháy mắt lão lệ tung hoành, hắn thâm tình cầm tay Tiêu Tiểu Bát, một bên nước mắt một bên nước mũi nói: "Bát đệ! Có em dâu hung hãn như vậy, phật môn thật sự không thể dung nổi ngươi rồi. Ngũ ca rốt cuộc yên tâm, cho dù ngươi nhược trí si ngốc đến mức nào, có một em dâu như thế người ngoài cũng không dám khi dễ ngươi! Chỉ cầu ngươi một lòng hướng thiện phóng hạ đồ đao... Sai... Tiểu Bát, đừng trách Ngũ ca, ta là quá kích động rồi"

Tiêu Tiểu Bát đờ đẫn, "Ngũ ca, môn hạ của Văn Thù Bồ Tát đều giống ngươi vậy sao?"

Toan Nghê vừa nghe nhắc đến phật môn thì ánh mắt cũng sáng lên, "Dĩ nhiên không phải, đệ tử dưới danh nghĩa Văn Thù bồ tát hằng hà sa số, người người đều xuất chúng, Ngũ ca bất quá như hạt muối giữa biển, thua sút thật xa!"

Tiêu Tiểu Bát nhìn thấy cái đầu trọc bóng loáng của Toan Nghê có chút ngứa tay nhịn được được, móng vuốt của y lần thứ hai xoa xoa lên đầu của Ngũ ca nhà mình, có chút cảm khái, "Ngũ ca, phật môn có thể chống đỡ đến bây giờ, trải bao mưa gió cũng không ngã thực sự là chuyện không dễ dàng. Làm khó văn thù Bồ Tát rồi!"

Văn thù Bồ Tát: Hắt xì hắt xì, A di đà phật, hắt xì...

Đại lục Hồng Hoang hiện tại rất loạn, Toan Nghê một lòng muốn tuyên dương phật pháp cũng không ngừng vấp phải trắc trở. Thần dân ăn mặc không đủ, ngay cả muốn cung phụng cao giai thần cũng không có đủ tiền, ai lại rãnh rỗi nghe hòa thượng ngươi thuyết pháp, Văn Thù bồ tát là người tốt? Được rồi, tiểu hòa thượng trước đưa hai cái bánh nếm thử, để ta điền đầy bụng đã!

Cái thứ như tín ngưỡng này, một ngày đã đánh mất thực sự rất khó để lập lại. Ngươi xem, càng ngày càng có nhiều thần dân muốn ăn cao giai thần, loạn đến mức khiến cao giai thần đều phải chạy trốn tứ phía chẳng khác chuột qua đường. Phật pháp tuy rằng rất tốt, thế nhưng cũng thuộc về cao giai thần nha.

Thần dân bây giờ cực kỳ không tin tưởng cao giai thần, cho dù là Tây phương hay bản địa đều giống vậy.

Toan Nghê thật vất vả mới bắt được một người quen, một người quen không muốn đổi hắn đi, vì vậy liền liều mạng hướng Tiêu Tiểu Bát truyền bá giáo lý!

Ừ, cao giai thần mười người hết chín đều là mù chữ, Hỗn Độn nguyên bả cũng là một kẻ bất học vô thuật, thế nhưng bởi vì Hoàng Đế là một nhà học thuật, theo sự hun đúc lâu dài dần dà cũng nhận thức được chữ, thậm chí còn có năng lực giám định và thưởng thức nhất định. Thế nhưng bản chất của hắn vẫn là bất học vô thuật, muốn hắn nghiền ngẫm từng chữ lại giả cao thâm là hoàn toàn không thể, dù sao mọi người phần lớn cũng chỉ nói bạch thoại1!

Đừng xem Tiêu Tiểu Bát nói là bạch thoại, thế nhưng trình độ văn hóa của y rất cao nha, năm đó công khóa văn hóa của y là tốt nhất trong chính huynh đệ, vì vậy Toan Nghê một hơi niệm ra cả đống lớn, Hỗn Độn nghe đến ngủ gật mất, thế nhưng Tiêu Tiểu Bát thật ra có thể đáp lại một hai câu.

Một hai câu cũng là tốt nha, Toan Nghê cực kỳ cảm động, nhiệt tình nguyên bản đã bị dập tắt lần nửa nổi lên. Bát đệ nha, ngươi quả là người có tuệ cằn, cùng Ngũ ca xuất gia đi thôi!

Được rồi, đây chỉ là nói đùa, Tiêu Tiểu Bát hiện tại đối với tình huống các nơi trên Dương Liên Hồng Hoang vẫn là rất chú ý. Ngũ ca Toan Nghê từ tây phương tịnh thổ một đường đi đến Hồng Hoang, nói như vậy ven đường hẳn là thấy không ít chuyện.

Toan Nghê cũng có không ít chính sự nói với Tiêu Tiểu Bát, hai huynh đệ cứ thế tâm sự, nói nói một hồi liền phát hiện Hỗn Độn đại vương cư nhiên lại ngủ thiếp đi.

Tiêu Tiểu Bát trong nháy mắt liền hiểu. Này, đó không phải là do hiệu quả thôi miên siêu cường từ kinh phật của Ngũ ca nhà mình khiến vợ của y ngủ gật sao!

Sai rồi, các ngươi nói rốt cuộc ai là vợ của ai!

Tiêu Tiểu Bát: Hắn là vợ ta.

Hỗn Độn: Y là vợ ta.

Toan Nghê tuy rằng hời hợt thế nhưng đối với thân phận thủ lĩnh Côn Lôn của Hỗn Độn vẫn rất kiêng kỵ.

Hỗn Độn là ai chứ, từ lúc Hoàng Đế không rõ tung tích, cái tên Hỗn Độn này liền giống như chó dữ đứt xích chung quanh phát rồ, gặp người nào cắn người đó, quả thực là quỷ kiến sầu nha!

Hết lần này đến lần khác, thực lực của người này quả thực quá cường đại, năm đó Long thần cũng có nói, nếu như Hỗn Độn tới, lão và hắn bất quá cũng là ngang tay.

Mà Long thần cường đại đến cỡ nào chứ? Trong mắt Toan Nghê, lão cha Long thần chính là tồn tại siêu cấp vô địch, vì vậy Hỗn Độn cũng chính là siêu cấp vô địch.

Toan Nghê chọt chọt Tiêu Tiểu Bát, lại chỉ chỉ về phía Hỗn Độn, hỏi: "Tiểu bát, đây rốt cuộc là chuyện gì nha."

Bát đệ của hắn là dạng tính cách gì chẳng lẽ Toan Nghê còn không biết, hoàn toàn là một người mềm yếu, một chút lực sát thương cũng không có, tại sao lại phải cùng một tên hung thần ác sát như vậy ở cùng một chỗ.

Tiêu Tiểu Bát nghe Ngũ ca nói như vậy thì chỉ cười trừ, "A, Ngũ ca, hắn là vợ ta mà, tuy rằng cũng đã từng làm một ít việc không đúng, thế nhưng không phải Phật gia cũng có nói sao, phóng hạ đồ đao. Hắn mặc dù không xuất gia, thế nhưng cũng không còn cầm đồ đao nữa rồi.

Toan Nghê nghe vậy những cũng không quá tưởng tượng, cũng không thể trách y, dù là ai cũng không tin thôi.

Việc này cũng giống như chó thích ăn phân, ngươi nói chó nhà ngươi nuôi không ăn phân, hừ hừ, ta không tin!

Việc này cần thời gian để chứng minh nha, một hai ngày không ăn là ngoài ý muốn, một hai năm thì có thể tính đi.

Toan Nghê nghĩ, cái nàu không phải Hỗn Độn đem Bát đệ của mình lừa đó chứ.

Bất quá với tu vi của Hỗn Độn cũng không cần phải ăn Bát đệ nha, thực lực của hắn đã là đỉnh cấp rồi, không cần phải ăn Bát đệ để dệt hoa trên gấm làm gì.

Hừ, ngươi chính là đem Hỗn Độn nghĩ đến quá tốt rồi, năm đó hắn xác thật đã từng đuổi theo sau mông Bát đệ nhà ngươi, một lòng muốn ăn y.

Tiêu Tiểu Bát không dám cho Ngũ ca nhà mình biết chân tướng, nếu như hắn thật sự biết những việc Hỗn Độn đã làm với y, nói không chừng hiện tại liền giúp mình quy y. Ừ, coi như mình không muốn cùng đại biến thái ở chung nữa cũng không cần thiết luẩn quẩn đến mức xuất gia đâu.

Tiêu Tiểu Bát còn đang muốn cứu vớt Ngũ ca nhà mình ra khỏi vực sâu mà.

Toan Nghê nghe Tiêu Tiểu Bát nói như vậy chỉ có thể khẽ thở dài một hơi, "Nếu ngươi đều biết là tốt rồi, vô luận đi đến nơi nào ta vẫn là Ngũ ca của ngươi. Nếu như ngươi ở Hồng Hoang bị khi dễ, không muốn ở đây nữa thì cứ đi tây phương tìm ta, ta cũng không cưỡng bức ngươi quy y. Ngũ ca tuy rằng trên thân không có gì dư dã, thế nhưng muốn nuôi ngươi vẫn là đầy đủ."

Tiêu Tiểu Bát vừa nghe lệ đã dâng tràn, Ngũ ca nhà mình từ khi nào liền phiến tình như vậy rồi.

Bất quá, Ngũ ca thực sự dự định cả đời không thành thân sao? Tiêu Tiểu Bát còn muốn giúp Ngũ ca tìm Ngũ tẩu, sau đó lại có thêm một đám tiểu Toan Nghê nha.

"Ngũ ca, người dự định dâng hiến cả đời mình cho Phật tổ sao? Người cũng không muốn tìm Ngũ tẩu?" Tiêu Tiểu Bát mắt la mày lét, thêm mấy phần trêu đùa thăm dò.

Đừng nói đến Ngũ tẩu, vừa nhắc đến sự tình này Toan Nghê liền nhớ đến hai người bên cạnh ầm ỹ suốt sáu ngày kia, hắn cau mày nói: "Ngươi không nói ta cũng không nhớ, ở cách vách ta vậy mà là hai kẻ điên, kêu ầm ỹ không để người yên tĩnh. Tiểu Bát, tuy rằng ngươi nói các ngươi cùng nhau, ta cũng không hỏi rốt cuộc là như thế nào, chỉ là loại chuyện này không thể quá miệt mài, ngươi nên vì thân thể của mình suy nghĩ! Có biết không! "

Nhắc đến sức khỏe đệ đệ nhà mình, Toan Nghê liền trở nên nghiêm trang, hắn thầm nghĩ hai người sát vách thích quấy rối thanh tĩnh của kẻ khác, đều không phải người tốt.

Tiêu Tiểu Bát nghe vậy thì vẻ mặt chột dạ, thế nhưng y là ai kia chứ, tiết tháo đã sớm trở thành cơm ăn nuốt vào trong bụng rồi, vì vậy Tiêu Tiểu Bát cười híp mắt nói: "Ta biết, Ngũ ca, hai người cũng ầm ỹ khiến ta ngủ không được, nguyên lai còn quấy rầy ngươi. "

Toan Nghê nghe bọn họ còn quấy rầy giấc ngủ của đệ đệ nhà mình thì vuốt đầu y, nói: "Một lát liền đổi khách điếm khác đi, giấc ngủ của ngươi quan trọng hơn, ngươi còn phải cao nữa."

Tiêu Tiểu Bát: ... Ngũ ca, ngươi so với ta lớn hơn không được bao nhiêu, không nên dùng khẩu khí già cỗi lão thành như vậy nói chuyện với ta.

Hai huynh đệ nói chuyện từ lúc trời tối đen cho đến hừng đông, sau đó lại nói từ hừng đông cho đến tối đen. Hỗn Độn tỉnh rồi ngủ, ngủ rồi tỉnh, suốt một ngày một đêm vẫn không có nói xong. Thế nhưng người rốt cuộc cũng có một ngày phải ly biệt, nếu không phải vì Tiêu Tiểu Bát thì nguyên bản Toan Nghê cũng đã phải rời đi, lúc này hành trình đã trễ mất hai ngày, cũng không thể chậm trễ nhiều hơn nữa.

"Tiểu Bát, Ngũ ca phải đi, chuỗi phật châu này ngươi vẫn nên cất lại, ở phía trên Ngũ ca đã gia trì không ít pháp thuật mới, nhất định có thể bảo vệ ngươi bình an." Toan Nghê vuốt đầu Tiêu Tiểu Bát, mái tóc mềm mại khiến Toan Nghê bất giác cảm thấy an lòng. Không quy y cũng tốt, tóc của Bát đệ nhà mình vừa mềm vừa mượt, quy y rồi mình cũng thấy tiếc nuối.

"Ngũ ca, Bát đệ hiện tại có bản lãnh, ta hiện tại là đại vương của một nơi gọi Tuân sơn. Nếu như Ngũ ca ở tây phương cảm thấy phiền chán nhất định phải đi tìm ta. Ở nơi đó, có thể xem như một nơi không có chiến loạn..."

Tiêu Tiểu Bát nhìn Ngũ ca nhà mình nói.

Toan Nghê nở nụ cười, nói thật thì Tiêu Tiểu Bát là do hắn trông coi từ nhỏ đến lớn, mấy người huynh đệ đều cảm thấy y yếu ớt, không thích y, thế nhưng Toan Nghê lại cảm thấy đệ đệ này của mình rất tốt. Hắn vừa nghe Tiêu Tiểu Bát đã có lãnh địa của mình thì cao hứng vô cùng, Tuân sơn, hắn nhớ kỹ, rốt cục cũng sẽ có cơ hội đến đó xem một chút.

Toan Nghê gật đầu, "Ngũ ca đã nhớ, tiểu Bát có tiền đồ là chuyện tốt. Ngũ ca đi, tiểu Bát phải chiếu cố tốt chính mình."

Toan Nghê rời khỏi khách điếm, cũng không phải dùng pháp lực di chuyển mà là từng bước từng bước rời khỏi, hắn đi được một lúc lâu sau Hỗn Độn vẫn còn đang ngủ, hai huynh đệ cũng không định đánh thức người nọ.

Tiêu Tiểu Bát nhìn bóng lưng của Ngũ ca chậm rãi tiêu thất trong đường nhìn, luôn cảm thấy khóe mắt có chút ướt.

Hữu duyên nhất nhất định sẽ gặp lại, Ngũ ca! thuận buồm xuôi gió.

"Ừ, Ngũ ca của ngươi thật sự đối với ngươi không tệ." Thanh âm của Hỗn Độn bất chợt vang lên dọa cho Tiêu Tiểu Bát nhảy dựng, ngươi không phải đang ngủ sao, đừng nên đột nhiên chạy ra dọa người có được không?

Hỗn Độn biểu thị mình vẫn là nhìn Toan Nghê không thuận mắt, hừ hừ, dám dụ dỗ vật nhỏ xuất gia!

Tiếp thu được ánh mắt trách cứ của Tiêu Tiểu Bát, Hỗn Độn cười đến cực kỳ lưu manh, "Đây không phải do ta thấy huynh đệ hai người nói chuyện vui vẻ, không muốn xen vào sao?"

Cô vương mới không nói cho ngươi biết, những lời các ngươi nói nửa câu cô vương cũng nghe không hiểu.

Tiêu Tiểu Bát bĩu môi, y mới không tin, nói không chừng người này là muốn nghe lén huynh đệ bọn họ nói chuyện, lại nghĩ đến lời vừa rồi đối phương nói, Tiêu Tiểu Bát ngửa đầu cất lời, "Ngươi có nghe thấy những lời vừa rồi Ngũ ca của ta nói không? Hừ, nếu ngươi đối xử với ta không tốt, lão tử liền xuất gia làm hòa thượng, tuyệt không cùng ngươi câu kết làm bậy!"

Mặt của Hỗn Độn có chút xanh, trong nháy mắt đem thần sắc tràn đầy phật tính vô hỷ vô bi của Toan Nghê đặt lên mặt Tiêu Tiểu Bát, không hiểu vì sao cảm giác này trên người Toan Nghê Hỗn Độn cảm thấy vô cùng thích hợp, thế nhưng nếu đổi thành Tiêu Tiểu Bát, hắn chỉ muốn phì cười!

Tiểu hỗn đản muốn xuất gia, cửa cũng không có!

Hỗn Độn cười đến dâm đãng, hắn híp mắt nói, "Ngươi nếu muốn đến tây phương tịnh thổ thì cô cũng theo cùng ngươi, chúng ta liền làm một đôi "gian phu dâm phụ" trước mặt phật tổ..."

Tiêu Tiểu Bát: Ngươi không biết dùng thành ngữ thì có thể không dùng, không học thức thật là đáng sợ, rõ ràng là "Dâm tăng"!

Ngươi cho là "Dâm tăng" so với "Gian phu dâm phụ" thì êm tai hơn sao?

Hỗn Độn vuốt vuố mái tóc của Tiêu Tiểu Bát, ánh mắt vẫn dõi theo phương hướng Toan Nghê đi mất, kỳ thật hắn từ sớm đã tỉnh, từ lúc Toan Nghê nói đến "miệt mài quá độ" thì hắn đã tỉnh, nguyên lai những việc kia đối với thân thể cũng không tốt nha.

Sắc mặt Hỗn Độn có chút đen lại, chẳng lẽ là hắn vẫn luôn hại vật nhỏ sao? Nghĩ đến có một ngày vật nhỏ vì vậy mà bị chính mình hại chết, Hỗn Độn đại ma vương liện không khỏi sợ hãi một trận.

Vì vậy hắn quyết định, từ nay về sau cũng sẽ không làm chuyện kia nữa, hắn muốn vật nhỏ sống, khỏe khỏe mạnh mạnh mà sống, hắn không thể để vật nhỏ lịch kiếp qua trăm vạn năm mới trở về.

Ừ, Hỗn Độn thay đổi triệt để làm cho Tiêu Tiểu Bát có vài đêm ngủ thật ngon giấc, những ngày tháng không bị đại biến thái chơi đùa thật sự quá hạnh phúc mà.

Hai người ở Hạ quốc, đệ nhất đại quốc Hồng Hoang du ngoạn thời gian thật dài, phong cảnh nơi này phi thường mỹ lệ, Tiêu Tiểu Bát phải dùng vỏ sò ghi thật nhiều "Phim tài liệu phong cảnh" và mỹ thực đặc sắc, cuồn cuộn không ngừng gởi về Tuân sơn. Không có sinh hoạt về đêm, giấc ngủ được bảo chứng chất lượng, tinh thần chính là vô cùng tốt!

Bất quá một lúc sau Tiêu Tiểu Bát lại cảm thấy không quá thích hợp. Một đêm, hai đêm, thậm chí một hai tuần lễ cũng không là vấn đề, thế nhưng đã qua ba tháng rồi, thế nào Hỗn Độn một chút động tĩnh cũng không có nha, nhiều lắm chỉ là ôm mình một cái, lâu lâu lại hôn nhẹ một chút, cũng không có thêm động tác gì.

Lẽ nào hắn đã mất đi hứng thú đối với thân thể của mình?

Này, tuần trăng mật còn chưa qua hết, chẳng lẽ mới mẻ ban đầu liền kết thúc rồi?

Tiêu Tiểu Bát đột nhiên có một loại cảm giác sợ hãi, chẳng lẽ mình cũng sắp bị bỏ rơi?

Như vậy làm sao được chứ!

—————————–

1/ Bạch thoại: Ở Trung Quốc có hai cách dùng từ chính là văn ngôn và bạch thoại. Văn ngôn là lối văn vẻ tối nghĩa, dùng nhiều điển tích và từ trang trọng, thịnh hành trong thời cổ, đến giờ ít dùng, ngay cả tiểu thuyết cổ phong hiện đại cũng không dùng nhiều đến văn ngôn, hiện nay chỉ có một vài cây bút mới như Tiểu Đoạn, Bộ Phi Yên có vận dụng thể loại này, nhưng theo nhận xét của ta thì Tiểu Đoạn là xuất sắc nhất, còn dùng rất nhiều điển tịch cổ lồng ghép, đọc rất đau đầu nhưng cũng rất thỏa mãn.

Bạch thoại là cách nói trực tiếp, không qua trau chuốt, theo kiểu ăn nói hằng ngày vẫn dùng.

Có thể xem văn ngôn và bạch thoại gần giống như kiểu hán việt và thuần việt của Việt Nam, thay vì nói hoàng hôn thì nói mặt trời lặn, hoặc là dùng phong hoa tuyết nguyệt, trầm ngư lạc nhạn thay cho những cụm tương đương trong từ thuần việt. Đây chỉ là so sánh, mà so sánh thì luôn khập khiễng, xin đừng quá khắt khe.

Sai, rất không đúng.

Nếu là người khác, Tiêu Tiểu Bát một điểm cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái, đa số chư thần Hồng Hoang đều theo chủ nghĩa cấm dục, y ở Long vực lâu như vậy cũng không thấy lão cha tiện nghi có chút hỗ động thân mật nào với cao giai thần nữ tính khác.

Tiêu Tiểu Bát ấn tượng nhất là một lần kia, đại khái là lúc y còn bé, Hoàng thần đối với y chảy nước miếng, lão cha tiện nghi liền đá văng nàng ra ngoài.

Tướng mạo của đại tỷ, trong suy nghĩ của Tiêu Tiểu Bát thì cho dù đứng cùng với đám hồ tử hồ tôn của Thanh Khâu sơn cũng không thua kém gì. Khi đó Tiêu Tiểu Bát liền biết, trong mắt lão cha tiện nghi đại khái cũng không phân chia nam nữ.

Thậm chí một điểm thương thươn gtiếc ngọc cũng không có, nữ nhân xinh đẹp như vậy lão cha cũng ghét bỏ.

Hỗn Độn chính là một ngoại lệ tương đối đặc biệt trên đại lục Hồng Hoang, bởi vì hắn quả thực là, quá háo sắc rồi, ừ, mỗi ngày xoa xoa nắn nán đều có thể.

Nhớ đến Hỗn Độn từng nói phải làm suốt một năm, Tiêu Tiểu Bát liền rùng mình, nam nhân như vậy làm sao có thể gia nhập bộ tộc cấm dục.

Vậy nguyên nhân ở nơi nào? Chẳng lẽ do hắn không thích mình?

Này, cũng không nên y vừa tìm thấy tình yêu đã bị từ bỏ nha!

Tiêu Tiểu Bát quyết định thử Hỗn Độn đại vương một chút, nếu thật sự không thích mình hay là giả vờ. Ừ, nếu là thật, y liền quyết định nhanh chóng rời đi, miễn cho chịu nhiều thương tâm.

Nghĩ đến tình cảnh bản thân lưng đeo hành lý xám xịt quay về Tuân sơn, Tiêu Tiểu Bát liền cảm thấy thật ủy khuất.

Rõ ràng là do người này câu dẫn chính mình, thế nào kết quả mình lại trở thành người bị vứt bỏ, y thân là Long Bát tử, lại là thủ lĩnh Tuân sơn, thế nào cũng có thể xem như quan nhị đại đi. Nếu không phải là cùng người này y còn có không ít muội tử xinh đẹp để đùa giỡn, đều là hắn, hắn bội tình bạc nghĩa!

Tiêu Tiểu Bát có chút ủ rũ.

Hỗn Độn thấy được Tiêu Tiểu Bát mất hứng, tuy rằng hắn cũng không biết vật nhỏ vì cái gì lại như vậy, bất quá cũng không cản trở hắn quan tâm vật nhỏ. Hỗn Độn lúng túng ho khan hai tiếng, đối Tiêu Tiểu Bát nói: "Ngươi làm sao vậy?" Vốn là muốn xoa tóc Tiêu Tiểu Bát, thế nhưng bàn tay của Hỗn Độn cũng rất nhanh buông xuống.

Không được, không được, chỉ cần chạm đến vật nhỏ thì bướu thịt liên thức dậy, tuyệt đối không thể đụng vào vật nhỏ nữa. Toan Nghê đã nói, loại chuyện này đối với thân thể vật nhỏ không tốt.

Thế nhưng Hỗn Độn thật không ngờ, hắn không đụng đến nhưng cái thứ kia cũng làm loạn. Hỗn Độn thật rất bất đắc dĩ, nguyên bản trước đây còn tốt, thế nhưng từ khi vật nhỏ không giúp y xoa xoa bướu thịt nữa, bướu thịt càng lúc càng không chịu khống chế.

Hỗn Độn nhíu mày, cư nhiên không nghe sai khiến, nếu còn làm loạn ta liền cắt ngươi đi!

Tiêu Tiểu Bát nhìn chằm chằm bàn tay rũ xuống của Hỗn Độn, trong lòng có chút bi ai, quả nhiên, hiện tại ngay cả ôn nhu vuốt tóc cũng không muốn nữa!

Tiêu Tiểu Bát nỗ lực khắc chế chính mình, nói: "Nếu như ngươi đã không thích ta nữa, chúng ta vẫn là nên sớm chia tay. Ngươi quay về Côn Lôn sơn của ngươi, ta quay về Tuân sơn!" Tan vỡ thì tan vỡ!

Hỗn Độn thất kinh, chuyện này là từ đâu ra vậy, hắn còn dự định dẫn vật nhỏ đi bái phỏng nhạc phụ mà!

Ai nói bọn họ phải chia tay, là ai thổi gió bên tai vật nhỏ, cô vương liền cho nổ núi của ngươi.

Tiêu Tiểu Bát rầu rĩ không vui, lời này muốn y nói như thế nào, chẳng lẽ muốn y chất vấn Hỗn Độn đại biến thái. Này, ngươi gần đây vì sao lại cấm dục rồi?

Bất quá nhìn bộ dạng của đại biến thái, Tiêu Tiểu Bát lại cảm thấy cũng không giống như đang giả vờ, chẳng lẽ là do Hỗn Độn có điều gì khó nói!?

Nam nhân có việc khó nói...

Trong nháy mắt Tiêu Tiểu Bát trợn to đôi mắt, không thể nào, y cảm thấy đại biến thái đã rất mạnh mẽ, lẽ nào cũng xảy ra vấn đề?

Chẳng lẽ bình thường đã làm nhiều quá?

Tiêu Tiểu Bát càng nghĩ càng cảm thấy rất có thể, phải nói đại biến thái gần đây cũng không có chạm vào y, thoạt nhìn giống như đang cực lực khắc chế. Y lại nghĩ đến một loạt biểu hiện gần đây của vương hậu nhà mình, càng nghĩ càng cảm thấy suy nghĩ này thật chính xác.

Không hiểu vì sao, Tiêu Tiểu Bát đột nhiên một chút cũng không phiền muộn, thậm chí còn có một chút hả hê.

Oh yes! Nếu đại bình biến thái hiện tại đã không còn được, như vậy không phải y có thể trở thành bên trên sao?!

Tiêu Tiểu Bát đồng tình nhìn Hỗn Độn, ai có thể nghĩ đến chứ, vương hậu đại nhân nhà mình thế mà đột nhiên có vấn đề. Bất quá cũng không sao, bản thần quân nhất định không ghét bỏ!

Vì vậy Tiêu Tiểu Bát vỗ vỗ vai Hỗn Độn, dùng loại ánh mắt "Đều là nam nhân, ta hiểu ngươi" nhìn đối phương.

Hỗn Độn lại cho rằng vật nhỏ đang ẩn ẩn đưa tình nhìn hắn, cả người đều tê dại, chỉ thấy bướu thịt lại càng sưng lớn. Hắn hiện tại cực kỳ cảm kích áo ngoài rộng rãi, không thể bộc lộ dị trạng cơ thể của hắn, thật quá tuyệt vời!

Hai người cứ phỏng đoán lẫn nhau như thế đến tận Ngô quấc, đây cũng là một trong những đại quốc Hồng Hoang, bất quá trong lúc cả Hồng Hoang đều đang phát động chiến tranh thì quốc quân Ngô quốc lại rất phóng khoáng. Hắn cảm thấy quốc gia nhà mình đã rất lớn rồi, không cần tranh đoạt lãnh thổ nữa, vì vậy liền quyết đoán trung lập, vô luận là quốc gia nào khai chiến cũng có thể đến chỗ của hắn mua vũ khí, đây là một quốc gia phát tài nhờ chiến tranh.

Quốc gia này thoạt nhìn nguy nga không ngã, thế nhưng sau khi Tiêu Tiểu Bát đến đây mới phát hiện chân tướng đích thực phía sau. Sự phồn thịnh của Ngô quốc tối đa chỉ duy trì được liên tục năm trăm năm, nếu còn tiếp tục kiểu làm ăn này, đại khái qua ba trăm năm không ngã liền kết thúc, cũng không phải do nhân họa, mà là thiên phạt.

Tiền kiếm được từ chiến tranh thuộc về tiền tài bất nghĩa, quốc gia quá thối nát nhất định sẽ bị hung thần để ý.

Bất quá trước mắt đây cũng không phải là việc Tiêu Tiểu Bát cần quan tâm, hiện giờ y đang cùng Hỗn Độn tiến vào một khách điếm xa hoa nhất Ngô quốc.

Này, người dân Ngô quốc thật là phi thường thích hưởng thụ, khác điếm cư nhiên cũng có phục vụ đặc thù, chỉ thấy một đám nữ nhân oanh oanh yến yến đang cản trở y và Hỗn Độn. "Hai vị đại gia, các ngươi cần cô nương sao?"

Ta phi! Đây là công nhiên cung cấp phục vụ tình dục nha! Khách điêm snày của ngươi rốt cuộc có giấy phép kinh doanh không đây!

Ngô quốc thật sự quá cởi mở rồi!

Tiêu Tiểu Bát đồng tình ngẩng đầu nhìn thoáng qua nữ nhân có lẽ là tú bà kia, cản ai không tốt vì sao lại muốn cản đường đại biến thái đây.

Hỗn Độn nhíu mày, cao giai thần đối với thần dân có một loại khinh thị đến từ bản năng, tuy rằng hắn đã nỗ lực thu hồi loại khinh thị này, thế nhưng ánh mắt vẫn lộ ra nồng đậm chán nghét. Trong lòng nữ nhân kia nhất thời lộp bộp, không thể nào, đừng là cái gì Ngự sử đại phu hay thanh quan tra xét nha!

Phụt, tú bà, ngươi cũng đã nghĩ nhiều rồi, vừa thấy vẻ mặt nghiêm túc liền tưởng quan lớn đến niêm phong sao?

Lập tức ánh mắt của tú bà liền dừng lại trên người thiếu niên hơi thấp bé bên cạnh vẫn không được chú ý nãy giờ, lập tức liền mỉn cười không tiếng động. Ây dô, cô nương này, cô nương này quả thực là nhân gian tuyệt sắc nha...

Xem gương mặt duyên dáng, cái cổ mảnh khảnh, còn có hầu kết tinh sảo, này, có hầu kết, đó là một công tử!

Ai u! mẹ của ta ơi, Hồng Hoang náo động yêu nghiệt hoành hành, nam nhân còn đẹp hơn nữ nhân!

Chỉ thấy thiếu niên lang kia hướng về phía này mỉm cười, tú bà trong khoảnh khắc chỉ cảm thấy trái tim thình thịch đập mạnh, thiếu niên này làm sao lại xinh đẹp như vậy chứ.

"Vị đại tỷ này, xin hỏi cô nương nhà các người so với ta thì thế nào?" Thanh âm của thiếu niên cũng cực kỳ dễ nghe

Tú bà kinh ngạc nhìn y, lắc đầu nguầy nguậy, nói: "Không bằng một phần vạn của người."

Thiếu niên lang mỉm cười, tú bà chỉ hận không trể trở thành một mẩu ghèn trong mắt của y, để chết chìm trong đôi mắt đó. Chỉ nghe thiếu niên lang nói: "Vậy ngài mời trở về đi, chúng ta không cần!"

Nói xong, thiếu niên lang và nam tử vỹ ngạn nọ liền tiêu thất khỏi đường nhìn của tú bà.

Tú bà si ngốc nhìn về phía thiếu niên lang và nam tử, một hận thanh xuân không trở lại, hai hận không hiểu họa tranh, vô pháp miêu tả được một phần vạn dung mạo thiếu niên.

Thần dân kia đúng là lớn gan làm bậy, cũng dám dùng cái loại nhãn thần này nhìn vật nhỏ!

Hỗn Độn có một loại xung động vật báu của mình bị người rình trộm, đồng thời còn có một loại cảm giác tự hào. Ừ, vật nhỏ chỉ thuộc về một mình ta!

Tiêu Tiểu Bát lại là phi thường kiêu ngạo, ngươi có nhìn thấy không, cái đó gọi là mỵ lực, mỵ lực chính là lớn nhỏ thông ăn, già trẻ đều nhặt. Thực lực tính cái gì, bổn tọa chính là đệ nhất mỹ nam tử Hồng Hoang!

Yêu thần: Ngươi Hồng Hoang đệ nhất mỹ nam tử, vậy bổn tọa là cái gì

Hỗn Độn nhìn thấy bộ dạng đắc ý dào dạt của Tiêu Tiểu Bát cũng không khỏi mỉm cười theo, Tiêu Tiểu Bát nhìn bộ dạng ngốc nghếch của đối phương, một điểm đồng tình trong lòng liền dấy lên. Người huynh đệ này cũng sống không dễ dàng nha, niên kỷ cũng không nhỏ nữa, so với lão cha tiện nghi của mình sợ rằng chỉ hơn không kém.

Nam nhân lớn tuổi là rất dễ dàng mắc bệnh nha.

Tiêu Tiểu Bát vỗ vỗ vai Hỗn Độn, "Ta sẽ không ghét bỏ ngươi, đừng nên quá thương tâm!"

Tiêu Tiểu Bát thật rất sợ Hỗn Độn tự ti trong lòng tạo thành vặn vẹo, mà nếu như hắn vặn vẹo nhất định sẽ mang đến đại họa cho Hồng Hoang, vì vậy mới nói lời vừa rồi.

Bản thần quân quả nhiên là vĩ đại, cư nhiên thấu hiểu đại nghĩ như thế, liều mình cứu quốc, thật sự là đại hạn của Hồng Hoang.

Tiêu Tiểu Bát cũng sắp bị chính mình làm cho cảm động rồi.

Ngô quốc tuy rằng là dùng chiến tranh để làm giàu bất nghĩa, thế nhưng cũng không ngăn được sự thật thần dân nơi này rất xa hoa. Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn đã từng ở qua rất nhiều khách điếm, bao quát ngay cả đệ nhất đại quốc Hồng Hoang như Hạ quốc cũng không có nơi nào bố trí xa hoa như vậy. Cái giường này thoạt nhìn giá trị xa xỉ, còn có vải dệt của giao nhân, cũng thật biết dùng tiền nha!

Tiêu Tiểu Bát vẫn là ở Ngô quốc thấy được vật phẩm của Chu Nhiêu quốc, Tiêu Tiểu Bát vẫn biết vật phẩm của Chu Nhiêu quốc chính là có bao nhiêu đắt, tuy rằng những thứ này chỉ là vật phẩm của xưởng nhỏ đưa ra, thế nhưng giá cả cũng lấy định mức năm đó Tiêu Tiểu Bát định ra làm tham khảo. Sản phẩm của hoàng cung đưa ra là do Phỉ đích thân động thủ, giá trị quý hơn không ít, một món nghìn vàng nha, một khách điếm của Ngô quốc cư nhiên có thể trưng bày nhiều xa xỉ phẩm như vậy, tuy rằng đây là "Phòng tổng thống", thế nhưng như vậy cũng thật sự quá tổng thống rồi.

Ngay cả loại người vốn ngủ trên núi vàng như Tiêu Tiểu Bát cũng khó tránh khỏi cảm thấy, Ngô quốc này thật sự quá thối nát rồi.

Nhất định phải chịu thiên phạt, nếu không không đủ để bình định phẫn nộ của thần dân, bản thần quân dốc hết tâm lực bao nhiêu năm Tuân sơn mới có được điểm ấy thành tích, Ngô quốc các ngươi chỉ dựa vào chiến tranh cư nhiên kiếm nhiều tiền như vậy. Thực sự quá đáng ghét mà!

Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn sau khi nhận phòng giao tiền xong liền đi ra ngoài dạo cảnh đêm, cùng với sự tiêu điều của các quốc gia khác trên Hồng Hoang thì khác biệt, Ngô quốc cực kỳ phồn hoa, nhất là khu vực làng chơi, khắp nơi đều có cô nương vẫy goi, Tiêu Tiểu Bát thậm chí còn thấy được tiểu quan liếc mắt đưa tình.

Ta phi, như vậy cũng không khỏi quá cởi mở rồi!

Tiêu Tiểu Bát cảm thấy thật không đủ nhìn, sau khi đến Ngô quốc Tiêu Tiểu Bát mới có loại cảm giác, Tuân sơn thật sự là chốn quê mùa.

Y vốn cho rằng Tuân sơn đã leo lên đến thứ hạng trung bình, thế nhưng nếu so sánh với dân chúng Ngô quốc thì thần dân Chu Nhiêu quốc của y thật sự giống với dân chạy nạn Ethiopia, sinh hoạt trong dầu sôi lửa bỏng!

Trong lòng Tiêu Tiểu Bát âm thầm hạ quyết tâm phải dùng sự phồn vinh của Ngô quốc làm mục tiêu, một ngày nào đó, Tuân sơn cũng có thể giàu có và đông đúc như vậy.

Nhân sinh nơi nơi đều có kinh hỷ. Ừ, vừa cáo biệt Ngũ ca Toan Nghê không được mấy tháng, chẳng ngờ trong hành trình lại gặp được cố nhân.

Chỉ nghe được một tiếng gọi quen thuộc "Bát ca", Tiêu Tiểu Bát trợn to mắt, không dám tưởng tượng mà quay đầu lại. Trên Hồng Hoang này còn có ai gọi y một tiếng Bát ca chứ?

Bì Tiểu Cửu, đã lâu không gặp nha!

Mấy năm nay, tin tức của Bì Tiểu Cửu được báo về cho Tiêu Tiểu Bát chưa bao giờ gián đoạn, cũng không phải do y tận lực hỏi thăm, thật sự là Bì Tiểu Cửu quá nổi danh rồi, người nào không biết đại danh của Long cửu tử Tỳ Hưu chứ, đó là thần tài kiêm quỷ keo kiệt nổi danh nhất Hồng Hoang.

Nếu là ở kiếp trước của Tiêu Tiểu Bát, Tỳ Hưu nhất định cùng một người có tên Grandet1 trở thành huynh đệ kết nghĩa.

Chỉ thấy Tỳ Hưu một thân tạo hình kỳ lạ đi về phía bọn họ, Tiêu Tiểu Bát nhìn hình tượng hiện tại của Tỳ Hưu không khỏi quáng mắt, nếu không phải tiểu tử này lớn lên cao to đẹp trai dáng dấp không tệ, phỏng chừng sẽ bị rất nhiều người nghĩ nhầm thành kẻ điên rồi.

Bởi vì túi da bên ngoài của Tỳ Hưu tốt, thế nên mọi người chỉ cho rằng đây là tạo hình mới của quốc gia nào đó.

Ngươi cho là Tỳ Hưu mặc thành như vậy bởi vì y nghèo? Dĩ nhiên không phải! Mấy năm nay trên Hồng Hoang còn không có ai nhiều tiền hơn y!

Chỉ là càng có tiền càng keo kiệt, Tỳ Hưu thật sự luyến tiếc mua cho mình một bộ y phục tốt.

Mấy năm nay Tỳ Hưu thật sự kiếm được không ít tiền, hiện tại Hồng Hoang nơi nơi chiến tranh, cũng không thiếu quốc gia muốn mở rộng trang bị quân đôi, quốc khố vừa vặn không có nhiều tiền như vậy, phải đi tìm một vài quốc gia khác tương đối thái bình để vay tiền.

Đầu năm nay vay tiền xong chính là đại gia, mượn tiền mua vũ khí rồi muốn bọn họ trả nợ? Cửa cũng không có. Ngươi gặp qua người đã ăn miếng thịt vào bụng rồi lại có đạo lý nhổ ra sao? Nếu như vậy, không có tiền, dùng lương thực trả cũng được mà.

Chê cười, muốn lương thực, không có cửa đâu. Ai lại không biết đầu năm nay tại Hồng Hoang, lương thực so với tiền còn đáng giá.

Ngươi... một không trả tiền... hai không trả lương thực, rốt cuộc là muốn thế nào?

Còn muốn thế nào? Vung nắm tay đánh ngươi! Ta có đao có kiếm, lại đòi tiền, lại đòi tiên ta liền đem quân đội đánh ngươi, đánh quốc gia của ngươi!

Ta phi, đây không phải so với lưu manh còn lưu manh sao? Đích thật là ăn cướp nha.

Thế nhưng ở Hồng Hoang, những quốc gia lưu manh như vậy cũng không ít, vì vậy chuyên gia đòi nợ Bì Tiểu Cửu cứ như vậy ngang trời xuất thế.

Đương nhiên, Tỳ Hưu cũng không dùng cái tên trực tiếp như vậy, y tự xưng với các nước là sở đàm phán, chuyên môn phụ trách đòi nợ, khụ khụ, cũng chính là đàm phán vấn đề trả nợ, các quốc gia ủy thác cần phải trả một phần tiền làm chi phí trà nước.

Một phần, nhìn có vẻ không nhiều lắm, thế nhưng số lượng giao dịch lớn nha, vì vậy cũng tính là một khoản xa xỉ. Bất quá những quốc gia kia cũng là không có biện pháp, một phần thì một phần, chí ít mình còn có thể lấy về chín phần, nếu không nhờ y đi đòi nợ, ngay cả một phần cũng không lấy được. Thế nên có rất nhiều quốc gia trong tình cảnh đó đều chấp nhận giao dịch với Tỳ Hưu.

Sau khi thỏa thuận xong hai bên liền ký hợp đồng, mà đây cũng không phải hợp đồng thông thường mà là loại có hiệu ứng pháp lực. Đến lúc đó nếu không trả tiền, hắc hắc, quỵt tiền của cao giai thần? Các ngươi chờ vong quốc đi, Bì Tiểu Cửu tuy rằng không phải chuyến đấu chuyên nghiệp, thế nhưng y còn nuôi một đám hung thần làm thuộc hạ, tuy rằng năng lực của bọn họ không lớn, không thể khiến quốc gia của ngươi gặp xui xẻo, thế nhưng làm ngươi xui xẻo thì cực kỳ dư dả.

Mà ngươi là ai chứ? Là quốc quân nha.

Càng là thượng vị giả càng sợ chết, đừng nói thân phận của Tỳ Hưu còn đặt ở nơi đó, cho dù Tỳ Hưu không có cái thân phận này, chỉ dựa vào đám thuộc hạ hung thần kia òi y cũng đủ không thể trêu vào nha.

Ừ, bất quá hiệu suất làm việc của Tỳ Hưu cũng cao, ngày thứ nhất ký hợp đồng, ngày thứ hai đã có thể giao tiền cho ngươi, đương nhiên, cũng có những quốc gia đặc biệt cường ngạnh không muốn trả tiền, như vậy Tỳ Hưu liền kéo dài đến ngày thứ ba.

Nói chung, hiệu suất này chính là vô cùng cao, vì vậy sở đàm phán Tỳ Hưu có thể nói là dương danh Hồng Hoang.

Tỳ Hưu cũng trở thành một trong những cao giai thần có giá trị bản thân cao nhất Hồng Hoang.

Nếu ngươi nghĩ rằng mọi chuyện đơn giản là như vậy thì cũng đã quá coi thường Tỳ Hưu rồi, Tỳ Hưu vẫn có thể lập hợp đồng với cá nhân trên các phương diện khác nhau. Ừ, ngươi mở sòng bạc sao, đến đến đến, làm một cái cung phụng, sòng bạc của ngươi ta liền thay ngươi chiếu cố, đương nhiên cũng không thể luôn là nhà cái thắng hết, thế nhưng bản tọa bảo chứng, chỉ cần ngươi còn hiếu kính ta, như vậy ngươi nhất định thu bạc gấp bội. Cũng không phải chỉ có nhà cung phụng y, dân cờ bạc cũng có nha, Tỳ Hưu lại nói, ngươi không phải con bạc sao, đến đến đến, cúi chào gia, gia bảo chứng ngươi không thua đến táng gia bại sản!

Gì, ngươi còn muốn thắng? Phi, có biết đánh bạc hại biết bao nhiêu người cửa nát nhà tan không? Ngươi còn chưa học khôn? Bạc đưa ta, ngươi đã có thể lăn!

Hiệu cầm đồ, sòng bạc, ngọc thạch, đồ cổ, thần khí... chỉ có ngươi không nghĩ tới, không có y không làm được. Tiểu tử Tỳ Hưu nay còn từng phái người đến Tuân sơn tìm Tiêu Tiểu Bát, lấy giá vốn đặt hàng một nhóm thành phẩm tinh xảo của Chu Nhiêu quốc, hắc hắc hắc, huynh đệ ruột dễ tính toán nha. Thuộc hạ Tỳ Hưu phái tới quả thật chính là phiên bản của y, ăn mặc rách rưới như khất cái, một bên nước mắt một bên nước mũi, chỉ kém một chút đã đem Tỳ Hưu nói thành phần tử ăn xin lập tức liền chết đói, ngay cả Thừa Hoàng cũng phải gạt lệ giảm giá.

Tiêu Tiểu Bát vẫn cứ thờ ơ, vì sao, y đã nghe quá nhiều lần rồi, người này trước đây vẫn luôn khi dễ y, mỗi ngày đều nhìn chằm chằm vào bát cơm chung, thà rằng no chết cũng muốn ăn nhiều thêm một miếng.

Người này quá thích chiếm tiện nghi nhỏ, hữu tình giảm giá cho ngươi đã là không tệ, còn muốn ta lỗ vốn, không bá, không bán. Ngươi lại trả giá bản thần quân liền đuổi ngươi ra ngoài!

Lúc này mới có thể đạt thành hiệp nghị nhất trí.

Sau đso Tiêu Tiểu Bát còn sai người hỏi thăm, Tỳ Hưu đem nhóm hàng đó tăng giá gấp trăm lần bán ra, Thừa Hoàng và Huân Thần nghe xong mắt cũng đều thẳng. Cái gì gọi là đoạt tiền, cái gì gọi là lừa bạc, bọn họ cuối cùng cũng đã biết, hai người thường ngày vẫn tự cho khôn khéo đứng trước mặt vị gia này đều là phân chó!

Tiêu Tiểu Bát nhớ đến những hành động kia của Tỳ Hưu liền tấm tắc lấy làm lạ, so sánh với đối phương, nhân sỹ xuyên việt như y thật giống như bùn đất. Tỳ Hưu đơn giản là thần, hình thức quản lý hiện đại, thủ đoạn kinh doanh hiện đại, quy tắc kinh doanh hiện đại... những ký ức mơ hồ suýt nửa đã quên mất đó của Tiêu Tiểu Bát đều bị Tỳ Hưu gợi ra, Tiêu Tiểu Bát thiếu chút nữa đã nắm tay Tỳ Hưu lại hỏi một câu, huynh đệ, ngươi cũng xuyên đến sao!

Ngô quốc là một nơi tốt, cái chỗ này nếu Tiêu Tiểu Bát đã nhìn ra mầm móng vong quốc thì Tỳ Hưu nhất định cũng nhìn ra. Dù sao cũng còn bốn năm trăm năm nha, thừa dịp trước khi bọn hắn vong quốc liền nhanh nhanh kiếm một khoản tiền mới là đúng đắn. Vừa nãy Tỳ Hưu mới bước ra từ một gian sòng bạc cung phụng y, liếc mắt một cái liền thấy Bát ca nhà mình trước mặt.

Mấy năm nay Tỳ Hưu vào nam ra bắc, hồi tưởng lại liền thấy những ngày sung sướng nhất chính là khoảng thời gian sinh hoạt ở Long vực. Ừ, không cần bỏ tiền ra, có lão cha bao ăn bao ở, thực sự là tiếc kiệm tiền củi lửa y phục biết bao nhiêu...

Tỳ Hưu biết Bát ca nhà mình hiện tại cũng lăn lôn không tệ, y cũng nghe tiểu huynh đệ dưới tay mình sau khi đi Tuân sơn về nói thủ lĩnh Tuân sơn có bao nhiêu uy phong, ở Tuân sơn được biết bao người yêu kính, nhìn qua cực kỳ có tiền, nếu ngày nào đó bọn họ phá sản có thể chạy đến Tuân sơn ăn chực!

Câu cuối cùng mới là trọng điểm!

Tỳ Hưu vãn muốn cùng Bát ca nhà y liên lạc tình cảm, thế nhưng y không có thời gian, mấy năm nay trong số huynh đệ y là người bận rộn nhất, vội vàng kiếm tiền, chỉ là quốc gia nào xuất hiện thương cơ y liền chạy đến nơi đó. Chuyện thần kỳ nhất chính là, quần áo của y là do quốc dân Túc Thận quốc vẫn luôn không mặc y phục mua tặng.

Tiêu Tiểu Bát đối với đệ đệ nhà mình có thể nói là bội phục đến cực điểm, ngay cả Thừa Hoàng cũng thường oán hận y rèn sắt không thành thép. Đồng dạng là huynh đệ, ngươi nhìn nhân gia có bao nhiêu đầu óc, lại nìn về ngươi, ngươi cũng chỉ biết trồng cây mà thôi!

Tỳ Hưu gặp Tiêu Tiểu Bát liền cảm thấy cực kỳ hài lòng, hắc hắc hắc, người vẫn luôn muốn gặp lại xuất hiện trước mắt, nha nha nha, duyên phận mà!

Tỳ Hưu chỉ chăm chú nhìn Bát ca nhà mình, lại không chú ý đến bên cạnh Bát ca còn có người theo.

Tỳ Hưu ba bước thành hai chạy xuyên qua đám người, tặng cho Tiêu Tiểu Bát một cái ôm chặt, "Bát ca, nhìn thấy ngươi thật sự là quá tốt! Năm đó huynh đệ thật sự có lỗi với ngươi, Hỗn Độn đại vương quá lợi hại rồi, tiểu đệ ta chỉ có thể để ngươi ở lại! Hắc hắc hắc!" Tỳ Hưu gãi đầu, cười đến vẻ mặt không có ý tứ.

Tiêu Tiểu Bát ngoài cười nhưng trong không cười, tiểu tử này còn không biết xấu hổ dám nói!

Tỳ Hưu cũng không phải không biết hành động của mình không đủ nghĩa khí, y quyết định phá sản một lần mời huynh đệ ăn bữa ngon, khoai lang nướng!

Khoai lang nướng đã rất tốt cso được hay không, thường ngày y đều đi chợ sớm kiếm củ dập rau úa, như vậy tiết kiệm tiền, đám huynh đệ kia của y cũng đều như thế.

Tình cảnh hiện tại, tiền không dễ kiếm, ngày không tốt qua!

Tỳ Hưu vẻ mặt ai điếu.

"Bát ca a, huynh đệ ta rất nhớ ngươi, đến một chút, chúng ta nói chuyện làm ăn nào, nhóm hàng lần trước của Tuân sơn bán rất tốt, ngươi có còn không, lại đưa ta thêm một ít. Giá vẫn thấp một chút đi, huynh đệ ta là kẻ nghèo..." Tỳ Hưu huyên thuyên, một bộ đều là ta rất nghèo, nghìn vạn lần không cần nghĩ lấy bạc từ trong miệng ta.

Đi đi mấy bước Tỳ Hưu mới phát giác có điểm không thích hợp, y thế nào luôn cảm thấy bên cạnh có một cổ thần áp cường đại nha, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm chính là luồng thần tức này thế nào lại quen thuộc như vậy chứ? Rốt cuộc y đã từng gặp qua ở đâu đây?

Tỳ Hưu vẻ mặt nghi hoặc không ngừng kiểm tra xung quanh, rất nhanh liền mở to hai mắt, bởi vì y vừa chuyển mắt một cái đường nhìn đã khóa chặt lên người nam nhân đứng phía sau Bát ca. Nam nhân này vì sao lại quen mắt như vậy, một trăm năm trước tựa hồ từng gặp mặt một lần nha...

A a a a, Hỗn Độn! Người này vì sao lại có mặt ở đây!!

Tỳ Hưu suýt nữa đa thét lên thành tiếng, y vẫn nhớ rõ mình và người này rốt cuộc có bao nhiêu chênh lệch, trong số chín huynh đệ Lục ca, Thất ca là có thực lực mạnh nhất, Tỳ Hưu cũng biết, nếu y và Lục ca Thất ca đánh nhau khẳng định là đơn phương bị đánh. Thế nhưng cho dù hai người cực mạnh kia liên thủ với Cùng Kỳ cũng mạnh mẽ không kém cũng không thể đem nam nhân này chế phục, còn bị hắn bắt giữ.

Cùng Kỳ không phải nói muốn tìm nam nhân này báo thù sao? Một trận Khê sơn Côn Lôn chi chiến rốt cục có bao nhiêu người chết trận, Cùng Kỳ không phải rất mạnh sao? Thế nhưng hiện tại hắn đang ở nơi nào?

Mất tích cùng lúc với Cùng Kỳ còn có Thất ca Nhai Tý, thực lực của Thất ca cũng không thấp hơn Lục ca, Lục ca là bạo phát, Thất ca chính là kéo dài. Tỳ Hưu căn bản cũng không tin cái gì là tung tích không rõ, y chỉ cảm thấy chính là nam nhân này đã bắt Cùng Kỳ và Thất ca nhà mình lại, minh chứng tốt nhất hiện tại chính là hắn đang ở cùng Bát ca.

Hắn bắt Thất ca lại muốn bắt Bát ca, sau đó nhất định là chính mình!

Tỳ Hưu đã nhìn thấy quá nhiều lý do chiến tranh thiên hình vạn trạng của các quốc gia, vì vậy ý niệm đầu tiên của y chính là thủ lĩnh Côn Lôn muốn dùng tính mạng của bọn họ uy hiếp phụ vương khả ái đáng kính ở Long vực, tiện đà hai bên khai chiến!!

Tỳ Hưu lui về sao hai bước, vẻ mặt cảnh giác nhìn Hỗn Độn, y còn lôi kéo Bát ca nhà mình, tuy rằng Tỳ Hưu biết đến lúc tối hậu y vẫn sẽ chọn bảo mệnh mà bỏ lại Bát ca, thế nhưng lúc này khi còn đủ năng lực tự vệ, y nhất định phải bảo hộ Bát ca.

"Bát ca, ngươi lui ra phía sau, tên đại hỗn đản này cũng dám bắt ngươi uy hiếp phụ vương! Hừ hừ!" Tỳ Hưu trừng mắt, vẻ mặt biểu thị ai khi dễ huynh đệ ta uy hiếp phụ vương ta người đó là hỗn đản.

Khóe miệng Tiêu Tiểu Bát co quắp, y không biết Tỳ Hưu đương nhiên nảy ra suy nghĩ kỳ lạ đó là từ đâu mà đến.

"Tiểu Cửu ngươi hiểu lầm..." Tiêu Tiểu Bát muốn giải thích.

Tỳ Hưu lại mở miệng cắt lời y, "Bát ca, ta biết, ngươi muốn lưu lại cơ hôi bỏ chạy cho ta. Năm đó bỏ ngươi lại là ta sai, tiểu đệ bảo chứng nếu không phải vạn bất đắc dĩ tuyệt đối sẽ không bỏ lại ngươi. Yên tâm đi!"

Tiêu Tiểu Bát dở khóc dở cười, đây là cái gì với cái gì nha!

"Hừ, thủ lĩnh Côn Lôn, mau thả Thất ca ra, cũng đừng dây dưa với Bát ca nữa. Hừ hừ, nếu ngươi không nghe theo, nếu không nghe theo... ta liền mở sòng bạc dưới chân Côn Lôn sơn, để ngươi thua đến quần cộc cũng không có mà mặc!"

—————————–

1/ Grandet: Một nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết của đại văn hào Honoré de Balzac. Đây là mẫu người giàu có nhưng keo kiệt bủn xỉn, nhân vật đã trở thành mô phạm tiêu biểu của thể loại này trong dòng văn học thời kỳ đó.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại 

Thua đến quần cộc cũng không còn...

Tiêu Tiểu Bát ngơ ngác nhìn Cửu đệ của mình, tiểu tử này, khẩu khí thật là cuồng vọng...

Chỉ là y cũng thật muốn biết liệu Bì Tiểu Cửu có thể làm được hay không.

Tiêu Tiểu Bát nghĩ tới nghĩ lui còn thật sự cảm thấy Bì Tiểu Cửu là có thể làm được việc này, ha ha ha, Tiêu Tiểu Bát nhất thời trong lòng có chút lo lắng, ánh mắt mang theo đắc ý nhìn Hỗn Độn, tựa hồ đang nói. Thế nào, nhà mẹ của gia có người tài ba!

Hỗn Độn thấy vẻ đắc ý của Tiêu Tiểu Bát thì khóe miệng cũng không nhịn được mà cong lên, bất quá tiểu tử Tỳ Hưu này cũng thật đã quá cuồng vọng rồi, vậy mà dám uy hiếp hắn, tiểu tử thối như vậy nên bị đánh mông. Hắn làm bát tẩu... đây cũng không phải tự phong, là được toàn dân Tuân sơn công nhận, hắn có nghĩa vụ và năng lực đi giáo huấn tiểu tử này!

Hỗn Độn bước về phía Tỳ Hưu một bước, Tỳ Hưu cũng không phải người già si ngốc, một trăm năm đối với cao giai thần mà nói cũng chỉ là chuyện một chớp mắt, y cho tới bây giờ vẫn còn nhớ rõ, năm đó mình phun ra một hỏa cầu, đối phương cư nhiên đem nó giống như món đồ chơi mà đùa giỡn thưởng thức, thuận tiện còn quăng về cho mình một quả lớn hơn.

Thân tể của Tỳ Hưu run lên, muốn chạy.

Bát can ha, tiểu đệ lại lần nữa không đủ nghĩa khí rồi, ngươi nghìn vạn lần không nên trách tội ta, không phải ta không niệm tình huynh đệ, thật sự là do đối thủ quá cường đại mà!

Tiêu Tiểu Bát nhìn thấy động tác của Bì Tiểu Cửu liền cười đến tê liệt, tiểu tử này vẫn dối trá như trước đây, đúng là trời sinh làm gian thương..

Hỗn Độn nhíu nhíu lông mày, uy hiếp người xong lại muốn chạy, nào dễ dàng như vậy, cốt khí vừa rồi đâu.

Hỗn Độn niệm một chú ngữ, trực tiếp đem chân và cánh của Bì Tiểu Cửu trói lại, muốn bay lên trời hay chui xuống đất cũng không thể, ngươi có bản lĩnh liền bắt chước Lục ca của ngươi, lập tức tiến giai đi!

Hỗn Độn cũng đã nhìn ra, trong mấy huynh đệ của vật nhỏ thì Thao Thiết và Nhai Tý có thực lực mạnh nhất, những người khác muốn tiến giai cũng không nhanh như vậy, cứ từ từ tu luyện đi thôi!

Tỳ Hưu hiện tại đúng là khóc không ra nước mắt nha, thế nào lần này lại không chạy được, lẽ nào người này lại mạnh hơn rồi?

Dĩ nhiên không phải, vương hậu nhân gia năm đó là một lòng đặt trên người thần quân đại nhân, nào có thời gian quản đám tiểu như vậy nhà ngươi. Hiện tại thần quân đại nhân đã đến tay, đương nhiên muốn xuất thủ giáo huấn tiểu quỷ như ngươi rồi!

Bì Tiểu Cửu cũng không phải kẻ ngu si, y thấy biểu tình của bát ca nhà mình không quá thích hợp, không những không sốt ruột mà còn giống như đang chế giễu. Bát ca nha, tiểu đệ bỏ ngươi lại là sai, thế nhưng ngươi cũng không thể không niệm tình như vậy chứ, Bát ca, cứu mang đi!

Chuyến dạo phố lần này của Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn đến đây kết thúc, hai người dạo chợ đêm, thu hoạch một cái Tỳ Hưu chiêu tài tiến bảo.

Hỗn Độn vẫn rất có phân tất, tuy rằng hắn không làm được đến đệ đệ ngươi cũng là đệ đệ ta, thế nhưng cậu em vợ vẫn là nên tôn trọng, vốn dự định kéo đi như chó chết hiện tại lại để người phiêu phù trên không trung. Y không phải muốn vươn cánh chạy trốn sao, ừ, tiểu tử ngươi cũng là đang bay trên trời nha!

"Chớ quá mức." Tiêu Tiểu Bát nói với Hỗn Độn.

Khóe miệng Hỗn Độn kéo ra một nụ cười, sau đó nói "Cô biết chừng mực, ừ, tiểu tử này có tiền, ép ép ra một chút là được, ai bảo vừa rồi y uy hiếp cô!" Hỗn Độn cũng rất mang thù, ngươi không phải có tiền sao, ngươi không phải thần giữ của sao. Hiện tại liền khiến ngươi phải đổ máu rồi.

Hỗn Độn đều đã nghĩ xong, khiến nhân gia quyên ra một phần tiền cho Chu Nhiêu quốc xây thư viện, Hỗn Độn vẫn cảm thấy một bộ lý luận kế hoạch thư viện của Thừa Hoàng và Tiêu Tiểu Bát không sai, chư tử bách gia đều có liên quan đến, so với đề mục khoa cử của Hạ quốc còn khiến người ta sáng mắt hơn.

Đây là đào tạo nhân tài toàn diện nha!

Chỉ là muốn kiến tạo trường học như vậy cần rất nhiều tiền, Tuân sơn tuy rằng có tiền, thế nhưng đó là tiền của Tiêu Tiểu Bát, không phải của quốc khố Chu Nhiêu quốc.

Tiêu Tiểu Bát vẫn chưa biết dự định lúc này của Hỗn Độn, nếu như y biết nhất định sẽ phi thường cảm động, cùng với Hỗn Độn lột da Bì Tiểu Cửu.

Uy hiếp tống tiền gì đó thật sự quá tốt đẹp rồi.

Bì Tiểu Cửu bị Hỗn Độn dùng chú ngữ làm cho trôi nổi trên không trung, y có thể nhìn thấy hỗ động giữa Hỗn Độn và Bát ca nhà mình rát rõ ràng.

Nghĩ nghĩ một lúc Tỳ Hưu liền cảm thấy không đúng, sai nha, phương thức ở chung của thủ lĩnh Côn Lôn và Bát ca nhà mình một chút cũng không giống kẻ thắng cuộc và tù binh, càng giống phu thê hơn một chút.

Đây là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ thủ lĩnh Côn Lôn muốn bắt mình về làm tiểu thiếp?!

Tỳ Hưu nghĩ đến mình mặc một thân nữ trang, còn phải kính trà với chính thê Bát ca, cả người đều bị sét đánh đến thất điên bát đảo, thà chết chứ không chịu khuất phục, bản tọa là nam nhân tinh khiết!

Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát quẹo trái quẹo phải, cuối cùng cũng về đến khách điếm bọn họ nghỉ chân. Tỳ Hưu vừa nhìn thấy khách điếm thì tâm tình liền kích động, khách điếm này cách nơi ở của y rất gần nha, y là đang ở trong chuồng lừa của khách điếm này mà!

Hỏi ngươi đường đường một Long tử vì sao lại muốn ở chuồng lừa? Phí lời, khách điếm đắt quá, chuồng lừa căn bản không cần tiền, chính mình đem nguyên hình biến nhỏ lại một chút, tùy tiện tiến vào ổ rơm nằm cả đêm là được, cần gì phải dùng đến khách điếm chứ!

Tỳ Hưu nghĩ đến Hỗn Độn bắt mình đến đây nhất định sẽ cho mình một gian phòng ở, y có thể không cần dùng tiền vẫn có thể ngủ lại khách điếm tốt nhất Ngô quốc?! Đây chinh là chuyện tốt, bánh thịt từ trên trời rơi xuống có được không!

Tỳ Hưu nghĩ đến đây liền không muốn chống cự nữa, dù sao cũng đã bị người bắt được, ừ ừ ừ, cứ như vậy đi.

Y thậm chí đều đã nghĩ xong, nếu không cứ đi theo Hỗn Độn và bát ca một đoạn thời gian, bao ăn bao ở, như vậy có thể tiết kiệm bao nhiêu tiền nha.

Lúc này Tỳ Hưu hoàn toàn không biết, y đánh chủ ý lên người nhân gia thì nhân gia cũng đánh chủ ý lên người y. Ân ân ân, Tiểu Bì Cầu, lần này phải chảy máu nhiều nha!

Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát vào khách điếm, tự nhiên cũng không quên Tỳ Hưu. Hỗn Độn niệm một chú ngữ, y liền bay xuyên tường khách điếm đến trong phòng bọn họ.

Tỳ Hưu nhìn trang hoàng cực kỳ xa hoa trong phòng mà mục trừng khẩu ngốc. Ai u, cái này phải tốn bao nhiêu tiền đây!

Cũng không biết nếu Long thần thấy được bộ dạng không đủ kiến thức hiện tại của tiểu nhi tử nhà mình, liệu có thể liền muốn nuốt y vào bụng lần nữa nấu lại không?

Sau khi về đến gian phòng, Tỳ Hưu nhìn Hỗn Độn và Tiêu Tiểu Bát, có chút chờ đợi không kịp hỏi, "Bát ca, ngươi... ngươi đây là có chuyện gì nha..."

Nói rồi dùng ánh mắt lắm lét nhìn vè phía Hỗn Độn, bộ dạng so với hèn mọn lại càng hèn mọn.

Tiêu Tiểu Bát chỉ cười đến cực kỳ thản nhiên, "Tiểu cửu, đến đến đến, gọi Bát tẩu..."

Bát bát bát gì? Bát tẩu?

Ta phi! Bát ca, ngươi cũng quá khoa trương rồi, đừng đùa giỡn tiểu đệ. Nếu tiểu đệ thật kêu như vậy, chỉ sợ không có mạng bước ra khỏi khách điếm nha, tiểu đệ còn chưa muốn lịch kiếp được không.

Lịch kiếp ngược lại cũng không có gì, thế nhưng khoảng thời gian trăm vạn năm đó không thể kiếm tiền, tiểu đệ nhất định sẽ thua lỗ lớn!

Hỗn Độn buồn cười nhìn vẻ mặt trợn mắt há mồm của Tỳ Hưu, nói đến mấy người huynh đệ của vật nhỏ cũng rất thú vị, thấy mình đều có phản ứng giống nhau.

Hỗn Độn cười đến mặt đầy gian tà, dùng cách nói của Tỳ Hưu chính là, "Ngươi muốn lấy bạc từ trong túi của ta, vô cùng xấu xa!"

"Gọi Bát tẩu." Hỗn Độn vừa cười vừa nói, Tỳ Hưu không nhúc nhích, Hỗn Độn cười đến vẻ mặt vân đạm phong khinh, hắn uống một ngụm trà, sau đó nói, "Gọi "Bát tẩu" liền có thưởng."

Trong nháy mắt nét mặt của Tỳ Hưu liền trở nên vui vẻ, quay nhìn Hỗn Độn, nịnh nọt nói, "Bát tẩu ~~~ "

Tựa hồ ngại mình nịnh nọt còn chưa đủ, Tỳ Hưu lại bổ sung, "Bát tẩu và Bát ca thực sự là ông trời tác hợp, lang tài lang mạo, chúc hai vị cùng Hồng Hoang đồng tồn, giống Bất Chu sơn vĩnh viễn không sừng sững không ngã!"

Tiêu Tiểu Bát: ...

Hỗn Độn: Tiểu tử này thật biết nói chuyện.

Hỗn Độn nói được thì làm được, lấy từ trong ngực ra một chuỗi hạt châu, những hạt châu này đều là nước mắt giao nhân, nước mắt giao nhân cũng không tính hiếm lạ, hiếm lạ chính là trong chuỗi hạt này từng viên tròn trịa sáng bóng, chính là thượng phẩm trong trân châu. Hỗn Độn liền tùy tiện ném chuỗi hạt ra ngoài.

Tỳ Hưu xoay người một vòng, thân thủ mẫn tiệp đem chuỗi trân châu ngậm lấy, không sai, Tỳ Hưu chính là dùng miệng bắt!!

Ta phi, ngươi chính là chó sao?

Tỳ Hưu trực tiếp đem chuỗi hạt nuốt ào, ừ, ở đâu cũng không an toàn bằng trong bụng của mình, dù sao yêm chỉ có vào chứ không ra! Đợi đến lúc cần liền dùng ngón tay đưa vào miệng đào móc một chút là tốt rồi.

Tiêu Tiểu Bát nhìn thấy như vậy cho rằng quá đủ, đồng thời lại có một cỗ chua xót: "Ngươi.. ngươi thế nào lại biến thành cái dạng này..."

Một trăm năm, chỉ mới một trăm năm, tên ngốc Cửu đệ thiên chân khả ái dương quang suất khí năm đó nằm dưới đại thụ nghịch móng chân đã đi nơi nào rồi?

Tỳ Hưu nghe xong còn rất ủy khuất, "Bát ca, đầu năm nay không thể làm người tốt, năm đó sau khi chúng ta thất lạc tiểu đệ liền gặp người xấu, lừa hết tất cả tiền bạc trên người... ai, thực sự là một lời khó nói rõ. Bát ca! có tiền tất cả đều tốt, không tiền trăm triệu việc nan, ngươi nhìn một chút, hiện tại trên dưới Hồng Hoang còn có mấy ai dám đắc tội bổn tọa?"

Tiêu Tiểu Bát trầm mặc không nói, mỗi người đều có kinh lịch của riêng mình, đây là những việc Bì Tiểu Cửu đã trãi qua.

"Tiểu cửu, ngươi bây giờ quá..." Tiêu Tiểu Bát biết Tỳ Hưu hiện tại rất có tiền, thế nhưng nếu y đã có tiền như vậy vì sao còn muốn ăn mặc kiểu này... thật sự quá túng quẫn rồi. Tỳ Hưu năm đó chính là gươgn mặt tròn trịa, thế nào mới qua một trăm năm đã thành cằm nhọn mất rồi.

Tỳ Hưu nhìn thấy ánh mắt ân cần lo lắng của Tiêu Tiểu Bát trong lòng có chút cảm động, y hút hút mũi, "Bát ca, ngươi không cần lo lắng cho ta, tiểu đệ hiện tại sống rất tốt, một người ăn no cả nhà không đói bụng. Dưới tay còn có một đám huynh đệ, Hồng Hoang nhìn qua đại khái đều cảm thấy không đáng nêu tên, có hung thần cũng có thiện thần, đều có kinh lịch không sai biệt lắm với ta, đều từng chịu khổ. Hiện giờ tiểu đệ thật sự sống rất tốt."

Mỗi ngày đều kiếm tiền, mỗi ngày đều ngồi trên đống tiền kiếm tiền. Đây chính là ước mơ lớn nhất của Tỳ Hưu.

Hưởng thụ là tội ác, không thể hưởng thụ, hưởng thụ sẽ quên đi chính mình từng chịu khổ!

Tiêu Tiểu Bát thấy Cửu đệ nguyên bản thiên chân ngây thơ trở thành như vậy, trong lòng đột nhiên âm thầm căm hận hai kẻ xấu xa đã lừa tiền trên người Tỳ Hưu. Cửu đệ của y nhất định đã trải qua một đoạn ngày tháng cực kỳ gian nan, coi như trong quá khứ y cũng từng gian nan, thế nhưng cũng không thiếu tiền.

Hỗn Độn vỗ vỗ vai Tiêu Tiểu Bát, ý bảo y không nên quá kích động.

"Hai kẻ đã lừa tiền ngươi là ai? " Tiêu Tiểu Bát nhíu mày hỏi.

Tỳ Hưu nghe xong có chút hơi khó xử, y nhìn Tiêu Tiểu Bát, tiểu tâm dực dực nói: "Bát ca, hai người kia ngươi cũng nhận thức..."

Ta nhận thức? Tiêu Tiểu Bát sửng sốt.

"Bát ca, ngươi nếu như gặp lại bọn họ liền bảo bọn họ nhanh chóng trả tiền cho ta, hừ hừ, hai người họ hiện tại còn đang ăn chùa uống chùa tại Tuân sơn đâu..." Tỳ Hưu cằn nhằn liên miên.

Khóe miệng Tiêu Tiểu Bát co quắp, không thể nào, chẳng lẽ là...

"Là hai kẻ xấu xa Đào Ngột và Phỉ, chờ khi bản tọa trở nên cường đại, nhất định phải đánh cho bọn họ thành thịt nát!"

Quả nhiên là hai tiểu quỷ này...

Hai tiểu quỷ này thật sự rất biết gây sự mà, vậy mà còn dám lừa gạt Cửu đệ, quay về liền thu thập bọn họ!

Tiêu Tiểu Bát âm thầm hạ quyết tâm.

Hỗn Độn nhìn thấy sắc mặt Tiêu Tiểu Bát thay đổi liên tục thì khóe miệng cũng hơi cong lên, cũng chỉ có vật nhỏ đơn giản như vậy liền tin lời của tiểu quỷ này. Theo cái nhìn của hắn thì chuyện này hẳn cũng không đơn giản như vậy, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường, nhìn một chút ánh mắt lóe lóe của Tỳ Hưu, khẳng định y còn có chuyện chưa nói hết ra!

Tỳ Hưu là tới nước Ngô kiếm tiền, thế nhưng tiền thì kiếm mãi không hết, hiện nay y lại bị vây trong giai đoạn ngồi chờ lấy tiền, vì vậy liền có thể tạm thời cùng Bát ca đoàn tụ, mục đích chủ yếu chính là ăn nhờ uống chực.

Tỳ Hưu mấy năm qua đã gặp không ít người, y nhìn người so với Toan Nghê chuẩn hơn một chút, thấy ánh mắt của Hỗn Độn nhìn Bát ca nhà mình đều ôn nhu đến chảy nước, nếu nói không phải thật lòng yêu thích thì ai tinh nha. Tỳ Hưu ngược lại cũng không qua lo lắng việc này, dù sao Bát ca của y kém như vậy, có một kẻ cường đại bao bọc cũng là chuyện tốt mà.

Tiêu Tiểu Bát thật sự nhìn không được một bộ tạo hình rách rưới này của Tỳ Hưu, vì vậy y liền đi tìm tiệm may tốt nhất Ngô quốc làm cho đối phương một bộ quần áo. Mặc dù Tỳ Hưu tương đối có tiền, thế nhưng không đỡ được tấm lòng muốn làm ca ca tốt của Tiêu Tiểu Bát nha.

Ừ thì, Tỳ Hưu cũng có từ chối một chút, sau đó liền vui vẻ nhận y phục mặc vào, sau đó còn chạy đến trong gương soi a soi, gương mặt này của ca thực sự là quá đẹp trai rồi có được không!

Tiêu Tiểu Bát nhìn thấy bộ dạng vui vẻ kia của Tỳ Hưu chỉ cảm thấy không biết nói gì, đây là Long tử nha, là Cửu đệ lão cha tiện nghi yêu thương nhất, như thế nào lại trở thành cái dạng này.

Tuy rằng y phục là Tiêu Tiểu Bát muốn làm, thế nhưng tiền lại là do Hỗn Độn trả, nhìn bộ dạng Hỗn Độn trả tiền vô cùng thành thục Tỳ Hưu lại càng thuận mắt, ánh mắt của Bát ca đúng là tốt nha.

Chỉ cần đối xử tốt với Bát ca là được, nam nhân nữ nhân thì có là cái gì?!

Ha hả ha hả ——

Tỳ Hưu trước giờ cũng không có quan niệm thị phi quá nặng, tuy rằng bản thân y cũng được gọi là thiện thần thế nhưng bản chất lại không quá phù hợp, đương nhiên, y cũng không quá có thể trở thành hung thần.

Nguyện vọng lớn nhất của Tỳ Hưu chính là, trở thành lưu manh đệ nhất Hồng Hoang!

Làm lưu manh thật tốt nha, ta là lưu manh ta sợ ai!

Ai, nếu Long thần biết được tiểu nhi tử lão sủng ái nhất lại xem mục tiêu của cuộc đời mình là làm lưu manh, không biết lão sẽ có cảm tưởng gì.

Tỳ Hưu không chỉ thích làm lưu manh một mình mà còn thích lôi kéo người khác nhập bọn cùng làm, phát triển đoàn đội lưu manh của mình.

Bát ca lòng dạ mềm yếu, loại người như bọn họ không thể nhất chính là khiếp nhược hay nhẹ dạ, không nên không nên. Hỗn Độn tẩu tử, không sai không sai, là hắn.

Vì vậy Tỳ Hưu thừa dịp Bát ca nhà mình không chú ý liền lôi kéo Hỗn Độn vào đại nghiệp trở thành lưu manh.

Mà Hỗn Độn lại đang lo lắng không có cơ hội nói chuyện với Tỳ Hưu, hắn đang muốn đào bạc từ trong miệng của tiểu tử này nha.

Tỳ Hưu rất thông minh, thế nhưng dù sao y cũng chỉ có trăm năm kinh lịch, Hỗn Độn mặc dù không có đầu óc xoay chuyển linh hoạt như y, thế nhưng hắn lại có nghìn vạn năm trãi nghiệm. Hắn từ thượng cổ đã bắt đầu tạo dựng sản nghiệp gắn liền một nhịp với lưu manh ác bá, vì vậy hai người rất nhanh đã ăn khớp với nhau.

Hỗn Độn đưa ra một cái đề nghị cho Tỳ Hưu, ngươi không phải muốn phát triển đoàn đội lưu manh của mình sao, chờ trở thành lão đại ngồi không thu tiền sao? Ngươi không ra tiền làm thế nào kiếm lại nhiều hơn chứ, ngươi nên thẳng thắng xây dựng một thư viện, sau đó từ trong thư viện bồi dưỡng từng đời từng đời lưu manh cho mình sử dụng, như vậy không phải rất tốt sao.

Tỳ Hưu vừa nghĩ cũng cảm thấy đúng, bản thân lao lực phí tâm như vậy mời người khác nhập bọn, thế nào lại không nghĩ ra mở một thư viện đào tạo lưu manh đâu.

Mở thư viện rất tốt, còn có thể tỏ ra mình rất có văn hóa, là hắc bạch lưỡng đạo thông ăn nha.

Tỳ Hưu càng nghĩ càng cảm thấy tâm động, thế nhưng phải xây dựng ở đâu nha. Y nghĩ đến nghĩ lui vẫn cảm thấy Bát ca nhà mình có thể dựa vào, Bát ca nhà mình đối với mình rất tốt, trong mắt Bì Tiểu Cửu thì Bát ca mua quần áo cho y đã tiến rất gần địa vị của phụ vương cho ăn cho ở. Bổn tọa đã trưởng thành làm sao có thể dựa vào phụ vương nữa chứ, vẫn là tìm huynh đệ thôi, trực tiếp xây thư viện ở Tuân sơn là tốt rồi.

Vì vậy thư viện Tuân sơn ảnh hưởng đến Hồng Hoang vạn năm, trăm vạn năm... thậm chí còn lâu dài hơn nữa, lại khởi đầu dưới sự đề nghị của một ác bá, được lưu manh bỏ vốn mà tiếp nhận phần tài chính khởi động cực kỳ trân quý.

Ừ, trăm vạn năm sau có rất ít người biết, thư viện Tuân sơn đại danh đỉnh đỉnh khi vừa thành lập còn có một cái tên thư viện lưu manh. Mà Tuân sơn thư viện thời gian thành lập ban đầu có đội hình phu tử siêu cấp cường đại, có Bành Tổ phu tử bị Tiêu Tiểu Bát đào khoét từ góc tường nhà lão cha tiện nghi, có Hoàng thần, có Hỗn Độn, có Yêu thần Cửu Vỹ Hồ, hung thần Thổ Lâu, thiện thần Thừa Hoàng... Học viện ngoại trừ những môn bắt buộc còn có các loại môn học ngoại khóa có thể để học sinh tự lựa chọn, theo chương trình học không ngừng cải biến, ngành học cũng theo đó thay đổi đa dạng, số lượng phu tử của học viện liền đều đặn gia tăng, hung thần, thiện thần bên nào cũng có. Mà viện trưởng thư viện sau trăm vạn năm cũng đổi từ thần quân Tuân sơn Tiêu Đồ thành Phượng Thần vừa mới lịch kiếp trở về, chỉ là viện trưởng danh dự thủy chung chỉ có một... Hồng Hoang đại tài chủ Tỳ Hưu.

Đáng giá nhắc đến chính là, lúc ban đầu thư viện Tuân sơn là bởi vì được lập ở Tuân sơn nên mới có người biết đến, thế nhưng trãi qua từng đời từng đời học sinh mang về thành tựu, Tuân sơn lại vì thư viện Tuân sơn mà danh dương Hồng Hoang.

Cũng rất lâu sau đó, có một buổi hoàng hôn, Tỳ Hưu ngẫu nhiên đi ngang qua một phân viện của thư viện Tuân sơn ở một ngọn núi nào đó, nhìn một đám học sinh y quan chỉnh tề, nửa điểm lưu manh khí chất cũng không có, y mới đột nhiên phát hiện được mình đã bị lão ác bá kia lừa gạt!

Bất quá lừa gạt thì lừa gạt, chính mình dù gì cũng là viện trưởng danh dự.

Huống chi, ai có thể bảo đảm, nhiều học sinh như vậy lại không có được đến một kẻ lưu manh chứ?

Tỳ Hưu "hoàn toàn tỉnh ngộ" cũng là việc của rẩt lâu về sau, hiện tại y vẫn còn bị vây trong trạng thái bị lừa gạt.

Y cảm thấy Hỗn Độn thật sự chính là người trong giang hồ, thái độ làm người rất không sai, là người tốt người tốt, ai nói hắn là bại hoại bản tọa liền ăn thu đủ với kẻ đó.

Tỳ Hưu xem Hỗn Độn thành tri kỷ, ừ, nếu đã là tri kỷ rồi, nhân gia rốt cuộc cũng đã tặng mình một chuỗi trân châu quý giá làm quà ra mắt, mình cũng không thể cái gì cũng không có nha. Tỳ Hưu nhổ từ trong miệng ra một cái bao bố ướt sũng nước bọt, sau đó trong ánh mắt vặn vẹo của Hỗn Độn lộ ra nụ cười hèn mọn, mở ra tầng tầng vải bố để lộ quyển sách bên trong.

Trên trang bìa rõ ràng viết ba chữ lớn "Nam nhân thư"!

Tỳ Hưu cười đến lấm la lấm lét, "Đừng nhìn thấy cái tên này mà xem thường, tẩu tử cũng nên tham khảo một chút, tiểu đệ có thể hiểu nhân sự cũng hoàn toàn là dựa vào nó thôi..."

Khóe mắt Hỗn Độn có chút co quắp, hắn hơi hơi ghét bỏ cầm lấy quyển sách này lật lật, này, lập tức ngẩng người rồi, bởi vì hắn thấy được hình vẽ trong sách, tựa hồ phải sống động hơn những điêu khắc trong hoàng cung Chu Nhiêu quốc mấy lần. Mà bướu thịt của y cũng theo đó phập phồng kịch liệt.

Hỗn Độn gật đầu, mặt không đổi sắc đem quyển sách này thu vào trong ngực, còn xoa xoa đầu Tỳ Hưu đang cười đến dị thường hèn mọn bên cạnh, "Ừ, cực khổ rồi."

Tỳ Hưu mỉm cười hắc hắc, Bát can ha, tiểu đệ cũng không phải cố ý, đây còn chẳng phải vì tiểu đệ quan tâm đến tính phúc của ngươi sao?

Bất quá y đến cùng cũng vẫn sợ Bát ca nhà mình phát hiện ra chuyện này, sau khi giao sách cho Hỗn Độn liền tìm một cái lý do chạy mất. Y cũng không phải lén lút, y là có cáo biệt với Bát tẩu nha, còn Bát ca...

Ai, ta đúng là người tốt, chỉ làm một chút chuyện xấu lại hổ thẹn hết nửa ngày. Bát ca, tiểu đệ cảm ơn bộ y phục này của ngươi, chúng ta sau này sẽ còn gặp lại! Tiểu đệ hiện giờ không thể cáo biệt cùng người!

Hắc hắc hắc! Chúc Bát ca ăn ngon, ngủ tốt, làm vui vẻ nha!

Khi Tiêu Tiểu Bát biết được Tỳ Hưu đã rời đi còn có chút kỳ quái, y nhìn Hỗn Độn hỏi: "Ai, tiểu tử này muốn đi thế nào lại không nói với ta một tiếng."

Hỗn Độn vuốt vuốt quyển sách trong ngực, hắn không hiểu vì sao cũng có chút chột dạ, đợi đến khi hồi thần liền giả bộ nhìn ra ngoài cửa sổ, "Ừ, tiểu tử kia có nói cho ta biết y có việc gấp phải đi, còn muốn ta báo cho ngươi một tiếng."

Tiêu Tiểu Bát vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, thế nhưng cụ thể ra sao y cũng không rõ.

Vì sao y luôn cảm thấy đại biến thái giống như có chuyện gì gạt y vậy?

Tỳ Hưu rời đi, tuy rằng Tiêu Tiểu Bát có điểm luyến tiếc thế nhưng cũng không quá nghiêm trọng, ly biệt dù sao cũng sẽ đến, hơn nữa ở thế giới Hồng Hoang này y còn có sinh mạng rất lâu dài dài, bọn họ cũng không phải không thể gặp được nữa.

Thật ra trong mắt Tiêu Tiểu Bát lại đối với một chuyện khác cảm thấy hứng thú hơn, ừ, y muốn trèo lên trên!

Tiêu Tiểu Bát hăng hái ngẩng cao đầu học theo một vài tư thế trong sách, quyết định chọn một ngày hoàng đạo dùng thử trên người vương hậu đại nhân.

Ai, có chút thời gian chỉ có thể nói Tiêu Tiểu Bát quá xui xẻo, vì sao ư? Bởi vì ngay đêm Tiêu Tiểu Bát dự định hành động vương hậu đại nhân rốt cục cũng xem xong quyển sách có tên gọi vô cùng tầm thường kia. Mà sau khi khép sách lại, Hỗn Độn liền cảm thấy trước mắt mình có một chân trời vừa được khai sáng.

Kết hợp với một chút tình tiết phát sinh trước đây, có rất nhiều chuyện đều có thể tìm ra đáp án trong quyển sách này.

Ví dụ như, vật nhỏ vì sao luôn thích đánh vào chỗ đó của hắn, hoặc giả vì sao vật nhỏ ba lần bốn lượt muốn hắn cắt đi chỗ đó...

Hừ hừ, tiểu bại hoại, ngươi rõ ràng đã sớm biết lại không chịu nói cho cô!

Hỗn Độn đại vương quyết định phải nghiêm phạt vật nhỏ không nghe lời của mình, dùng tiểu biến thái cứng rắn phi thường của hắn hung hăn đánh mông vật nhỏ!

Cái gì miệt mài quá độ chứ, trong sách nói, thích thì làm, không có gì có hại.

Chỉ là công tác bảo dưỡng rất trọng yếu, Hỗn Độn phát thệ, hắn phải đi mua dầu bôi trơn tốt nhất!

Tiêu Tiểu Bát biến trở về nguyên hình, bò vào trong vỏ ốc triệu hồi ra rất nhiều rất nhiều công cụ, cái gì dây thừng, cái gì lông chiêm nha...

Đủ loại công cụ sắc màu rực rỡ khiến Tiêu Tiểu Bát cũng không kịp nhìn rõ.

Y đã nghĩ xong, y nhất định phải thượng đại biến thái, sau đó lại mở một bữa tiệc SM thật lớn!

Đáng thương lúc này Tiêu Tiểu Bát còn chưa phát hiện, bữa tiệc SM cực lớn này có khác biệt khá xa so với tưởng tượng của y.

Đều nói đã là thụ, vô luận ở nơi nào thời điểm nào cũng vẫn là thụ! Coi như y có cầm roi điều giáo lên, cuối cùng ngọn roi cũng sẽ quất lên người y.

Đêm khuya, vạn vật yên tĩnh, sát vách lại truyền ra thanh âm thở dốc...

Thính giác quá nhạy của cao giai thần cũng không phải chuyện tốt gì, Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn lại tao ngộ bi kịch của Toan Nghê, sát vách tiến hành yêu tinh đánh nhau, cũng không phải một nam một nữ mà là hai nam!

Ngô quốc rất cởi mở nha, sản nghiệp tiểu quan cũng rất phát đạt, huống chi nguyên bản khách điếm này còn cung cấp phục vụ đặc thù.

Vì vậy...

Dưới sự kích thích của tính giác Tiêu Tiểu Bát cũng trở nên hưng phấn, y phảng phất đã thấy được cảnh tượng chính mình sừng sững uy phong mà Hỗn Độn lại hai mắt đẫm lệ cầu xin tha thứ.

Hỗn Độn rất hưng phấn, hắn nhích người về phía Tiêu Tiểu Bát muốn ăn tươi đối phương, nào biết nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Tiêu Tiểu Bát móc ra một sợi dây thừng từ trong vòng cổ, khẽ niệm chú ngữ, cư nhiên liền đem toàn thân của hắn trói lại!

Chú ngữ này là do Tiêu Tiểu Bát đặc biệt nghiêng cứu qua, cho dù là Hỗn Độn muốn thoát ra cũng phải mất không ít thời gian nha.

Hỗn Độn trợn to mắt, bị sự biến hóa thời khắc này khiến cho có chút mộng, vật nhỏ là đang muốn gì?

Ai, có chút chiêu thức trong sách cũng là không có, dù sao những tinh hoa được người hiện đại áp súc trăm nghìn năm, đại lục Hồng Hoang coi như có cởi mở thế nào cũng không sánh được một đám phim hành động đảo quốc giới hạn tuổi trong đầu Tiêu Tiểu Bát nha!

Dây thừng trong tay Tiêu Tiểu Bát giống như có sinh mệnh, không chỉ trói Hỗn Độn lại mà còn muốn lôi hắn lên tren giường. Hỗn Độn không biết Tiêu Tiểu Bát muốn gì, chỉ cảm thấy dây thừng này đang lôi kéo y về phía gường ngủ, còn là dùng tư thế ngã chỏng vó, tình huống này khiến cho lão nam nhân gần đây mới dính chút màu vàng1 như hắn có chút nghẹn họng trân trối.

Chỉ thấy Tiêu Tiểu Bát đắc ý dào dạt đứng bên giường, từ trên cao dõi mắt nhìn xuống người hắn.

Ánh mắt Hỗn Độn nhìn Tiêu Tiểu Bát mang theo ba phần vô tội, thú tính bị Tiêu Tiểu Bát cất dấu thật sâu thoáng cái liền bộc phát ra, y dùng ngón tay thon dài của mình nâng cằm Hỗn Độn cười đến chẳng khác gì lưu manh. Hỗn Độn thấy vậy không khỏi co giật khóe mắt, cái nụ cười tiêu chuẩn Tỳ Hưu này là thế nào xuất hiện vậy?

Chỉ là câu nói tiếp theo của Tiêu Tiểu Bát liền khiến cho Hỗn Độn triệt để câm lặng ——

"Tiểu mỹ nhân, đêm nay ta nhất định sẽ khiến cho ngươi thư thư phục phục ~~~ "

——————-

1/ Lão nam nhân mới dính chút màu vàng: Ở Trung Quốc người ta gọi sách miêu tả chuyện chăn gối là hoàng thư, những vật có liên quan đến vấn đề này là hoàng phẩm, như vậy mới dính chút màu vàng có nghĩa mới biết đến chuyện nam nữ.

Hỗn Độn âm thầm buồn cười nhìn Tiêu Tiểu Bát chơi đùa, hắn cũng không biết vật nhỏ muốn làm những gì, chẳng qua cảm thấy vật nhỏ yêu thích liền theo y đùa vui một chút.

Vì vậy Hỗn Độn rất hợp tình hợp cảnh nói một câu, "Đại gia, ta thật sợ mà ~~ "

Nói xong còn ném về cho Tiêu Tiểu Bát một cái mỵ nhãn!

Ách...

Tiêu Tiểu Bát trong nháy mắt đã bị sét đánh rồi, không nói đến Hỗn Độn nửa điểm tự vị nữ nhân cũng không có, gương mặt triệt triệt để để nam tử hán, chỉ nói đến khí thế trên người hắn, thấy thế nào cũng giống Trương Phi giả dạng tiểu nương tử, cực độ không hòa hợp!

Khóe miệng Tiêu Tiểu Bát co rút, quyết định đem một tiếng "đại gia" khiến người bị sét đánh của Hỗn Độn quên đi.

Y hăng hái bừng bừng cầm cốt đao đã chuẩn bị trước, này, không có dao nhỏ, y chỉ có dao sắt rau và thanh cốt đao do Thổ Lâu phu tử tăng mà thôi, vì vậy Tiêu Tiểu Bát liền dùng nó mài đến mài lui trên người Hỗn Độn.

Mà Hỗn Độn lại là có chút cứng ngắc, bị một thanh cốt đao chém sắt như chém bùn cọ tới cọ lui trên thân thể, sự hồi hộp căng thẳng này chính là phản ứng tự nhiên.

Thanh cốt đao này muốn chặt ngang xương khớp cũng không có vấn đề gì, huống chi chỉ muốn lột y phục của Hỗn Độn, quả thực chính là một bữa ăn sáng.

Dựa vào sự bén nhọn của cốt đao kết hợp với pháp thuật của Tiêu Tiểu Bát, y phục của Hỗn Độn trong nháy mắt tứ phân ngũ liệt biến thành vải vụn lộ ra da thịt màu đồng cổ, trên đó còn có từng vêt đỏ do cốt đao lưu lại.

Tiêu Tiểu Bát nhìn thấy một màn như vậy nhãn thần trong nháy mắt trở nên nhu hòa, Hỗn Độn hoàn toàn không dùng bất cứ chú ngữ gì để bảo vệ mình, nếu như hắn có dùng, thanh cốt đao trong tay y không có khả năng lưu lại một chút dấu vết gì trên người hắn.

Hỗn Độn cực kỳ hăn hái nhìn Tiêu Tiểu Bát dùng cốt đao cắt mất y phục của mình, hắn thật sự có chút muốn biết bước tiếp theo vật nhỏ dự định làm gì.

Không ai có thể ngăn trở quyết tâm muốn làm công của Tiêu Tiểu Bát, chỉ thấy y cười đến "Xuân phong đắc ý", "xuân về hoa nở", " xuân sắc đầy vườn"... khóe miệng cũng sắp chạm mang tai rồi. Y một bên tưởng tượng, một bên không quên đùa giỡn Hỗn Độn, "Tiểu mỹ nhân đợi một chút, đại gia lập tức khiến ngươi thoải mái ~ "

Nói xong liền vuốt ve hai khỏa anh đào đứng thẳng trước ngực Hỗn Độn, trong nháy mắt đầu ngón tay của y đụng vào điểm đó, toàn thân Hỗn Độn liền tê dại như bị điện giật.

Vật nhỏ nhất định đã hạ chú ngữ với mình.

Vì vậy Tiêu Tiểu Bát liền thấy được tiểu biến thái mà y vốn cho rằng uể oải bất lực trong nháy mắt ngẩng đầu ưỡn ngực, nhất trụ kình thiên.

Ta phi! Hắn không phải bị liệt dương sao, thế nào còn lớn như vậy?

Này, cũng có thể nhìn được không dùng được nha! Tiêu Tiểu Bát trong nháy mắt liền tìm ra một lý do tự an ủi mình, tiếp tục khiêu khích vương hậu đại nhân nhà y.

Lại cởi quần áo ra, sờ trái sờ phải, sỗ sàng ăn đậu hũ, Tiêu Tiểu Bát bắt đầu tiến thêm một bước, lấy lông chim từ trong vòng cổ ra bắt đầu đùa giỡn tiểu biến thái. Hỗn Độn chỉ có thể hít sâu một hơi khí lạnh, Tiêu Tiểu Bát liền thấy được biến hóa dữ dội của tiểu biến thái.

Nga nga nga, tiểu biến thái bắt đầu phun nước rồi!

Trên đỉnh cư nhiên bắt đầu xuất hiện từng dòng dịch trong suốt, Hỗn Độn sắc mặt ửng đỏ, nghiến răng nghiến lợi nhìn Tiêu Tiểu Bát đang chơi vui quên cả trời đất, "Vật nhỏ, không... không được quá phận!"

Tiêu Tiểu Bát vừa nghe liền tỏ ra không chút sợ hãi phản bác, "Hắc hắc, ngươi bây giờ còn đang bị trói nha, uy hiếp ai đó!"

Nói xong còn dùng đầu ngón tay bắn vào hai khỏa cầu thịt cũng không quá tinh xảo của đối phương, cho ngươi lớn hơn so với ta, cho ngươi lớn hơn so với ta!

Quá đáng ghét!

Nghĩ xong lại dùng lông chim tiếp tục giày xéo một phen.

Hỗn Độn chưa từng cảm thấy dày vò khổ sở giống như hiện tại, hắn cắn răng, toàn thân cơ bắp đều cứng ngắc, "Vật nhỏ, ngươi mau giúp ta xoa xoa, nhanh lên một chút..."

Tiêu Tiểu Bát tiếp tục cầm lông chim trêu chọc những bộ vị mẫn cảm trọng điểm khác của Hỗn Độn, cái gì nách, cái gì trước ngực, còn có tiểu huynh đệ... cho ngươi trước đây thích khi dễ ta, khi dễ ta...

Oán niệm của Tiêu Tiểu Bát hầu như biến thành thực thể!

Theo sự khiêu khích của Tiêu Tiểu Bát, từ trong cổ họng của Hỗn Độn lại phát ra một tiếng gầm gữ. Tiêu Tiểu Bát thấy vậy liền kêu gào phách lối, "Van cầu ta, ngươi van cầu ta, ta liền thỏa mãn ngươi!"

Nói rồi liền vùi đầu vào trước ngực Hỗn Độn vươn đầu lưỡi liếm liếm. Phía dưới của Hỗn Độn cũng theo đó mà sưng phồng càng lớn hơn, hắn thực sự đã có chút không nhịn được nữa, "Vật nhỏ... ngươi... van cầu ngươi..."

Hỗn Độn nghĩ thầm, đừng quá kiêu ngạo, lát nữa xem ta như thế nào giáo huấn ngươi!

Hỗn Độn kỳ thực đã giải khai chú ngữ ràng buộc của Tiêu Tiểu Bát, chỉ là hắn còn muốn nhìn vật nhỏ còn có trò đa dạng gì, đợi xem tiểu tử kia muốn khi dễ hắn thế nào, lát nữa hắn liền như vậy khi dễ lại!

Không thể không nói, đại biến thái thật sự là rất xấu nha.

Tiêu Tiểu Bát hiện tại vô cùng đắc ý, y không chút nào cảm giác được sự kiêu ngạo hiện tại của mình sẽ mang đến hậu quả gì, bây giờ y chỉ đang vội vàng để lại con dấu trên người Hỗn Độn. Đây là của ta, chỗ này cũng là của ta.

Kỳ thực Tiêu Tiểu Bát cũng có chút bệnh sạch sẽ, phải nói là đa phần nhuyễn thể thú đều có bệnh này, không thể chịu được bị bẩn, mỗi ngày chỉ hận không thể tắm năm ba lần.

So với nhuyễn thể thú, phi cầm và bốn chân thú quả thật siêu cấp không biết giữ vệ sinh, dĩ nhiên, quái thai như Cùng Kỳ là ngoại lệ.

Hỗn Độn là bởi vì trường kỳ đều đứng trên cao, tắm rửa với hắn cũng là việc làm cho đủ bộ, tượng trưng địa vị, trên thực tế hắn đối với chuyện này căn bản là vô cảm, tắm hay không cũng đều như nhau.

Dục niệm của cao giai thần là phi thường thấp, mà dục niệm của thiện thần lại càng thấp hơn hung thần. Hỗn Độn chính là ngoại lệ, thế nhưng Tiêu Tiểu Bát lại không như vậy, y trêu đùa Hỗn Độn hết nửa ngày huynh đệ của y mới chậm rãi ngẩng đầu.

Từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, cao giai thần đều là lãnh cảm, nếu không phải có Hỗn Độn, Tiêu Tiểu Bát có thể cả đời cũng không cần làm chuyện này.

Sát vách không nừng truyền đến tiếng kêu, tiếng hít thở nặng nề và tiếng rên rỉ, tất cả hòa quyện thành loại thuốc kích thích tốt nhất, dưới bầu không khí tốt như vậy, Tiêu Tiểu Bát liền động tình. Y đột nhiên nhớ đến Hỗn Độn đã từng ngậm lấy tiểu huynh đệ nhà mình rất nhiều lần, thế nhưng y bởi vì ngạy bẩn lại chưa bao giờ hầu hạ qua tiểu biến thái. Vì vậy y liền trong ánh mắt kinh ngạc của Hỗn Độn, mở miệng ngậm lấy thứ to lớn kia.

Tiêu Tiểu Bát cũng cảm nhận được dục vọng cuộn trào của mình, y quyết định để tiểu Hỗn Độn thoải mái một lần rồi mới khao thưởng chính mình, chạy thẳng về phía mục tiêu.

Chỉ là hành động của Tiêu Tiểu Bát không chỉ kích thích mình y mà càng kích thích Hỗn Độn.

"A ——" Hỗn Độn rốt cục nhịn không được rống lên, cùng lúc đó bắp thịt của hắn rốt cục không kềm chế nữa mà căng lên tột độ, sợi dây thừng kia hoàn toàn không chịu nổi bắt đầu đứt ra thành từng đoạn.

Tiêu Tiểu Bát mờ mịt nhìn dây thừng bị chấn đứt, trong ánh mắt còn mang theo một tia mê man, miệng y còn đang nửa ngậm lấy tiểu Hỗn Độn, gò má đỏ ửng, khóe mắt ướt át, cả người thoạt nhìn muốn bao nhiêu vô tội thì có bấy nhiêu vô tội.

Hỗn Độn không nhịn được, bắt đầu nắm chặt lấy tóc Tiêu Tiểu Bát, không ngừng lay động ~

Tiêu Tiểu Bát cảm thấy trong miệng đau mỏi, này, không được, không được bắn vào trong miệng nha!

Đương nhiên sẽ không, đây chỉ là món khai vị.

Hỗn Độn học theo chiêu thức của Tiêu Tiểu Bát, đem y trói vào đầu giường, Tiêu Tiểu Bát vẫn phải dùng dây thừng, Hỗn Độn căn bản chỉ cần đọc chứ ngữ. Dây thừng của Tiêu Tiểu Bát là trói theo kiểu đặc biệt cho SM, chú ngữ của Hỗn Độn cùng đồng dạng làm ra trói buộc tương tự.

Hỗn Độn nhìn Tiêu Tiểu Bát bị trói trên giường Khương Tố nhúc nhích, đồng tử cũng trở nên sâu thẳm. Như vậy quả nhiên cực kỳ mỹ lệ!

Vì vậy cốt đao, lông chiem, còn có những loại công cụ vừa nãy Tiêu Tiểu Bát lấy ra đều bắt đầu phát huy tác dụng lên người y. Hỗn Độn đem tất cả những gì mình mới vừa học được quyết đoán lập tức áp dụng.

Ừ, vật nhỏ thật sự biết không ít trò đa dạng, chính mình vẫn cần học tập, không thể bị vật nhỏ vượt qua!

Vì vậy, Tiêu Tiểu Bát bi kịch, chuỗi hành động giới hạn độ tuổi hiện tại lập tức bắt đầu...

"A, tha cho ta đi..."

"Không được, lúc này mới tới chỗ nào, chúng ta tiếp tục..."

"Này, a..."

"Cái này là cái gì, còn không có lớn bằng ta, chúng ta dùng ở đâu đây... ngậm..."

Tiêu Tiểu Bát rốt cục phát hiện, y sai rồi, từ đầu tới đuôi đều là sai, người này căn bản cũng không có bệnh, hắn rất khỏe mạnh, có bệnh chính là mình, y cư nhiên chuẩn bị nhiều đồ như vậy...

Ô ô ô, căn bản cũng không có dùng tới, cũng không đúng, là đều dùng tại trên người mình...

Tiêu Tiểu Bát ảo não cắn góc chăn,

Hỗn Độn nhìn Tiêu Tiểu Bát cắn góc chăn nhãn thần liền sáng lên, còn có khí lực cắn góc chăn, chúng ta tiếp tục...

Lay động lay động lay động...

........

Một ngày một đêm sau, Hỗn Độn nhìn Tiêu Tiểu Bát tinh bì lực tẩn ngủ thiếp đi, căn cứ theo những gì người biên soạn《 Nam nhân thư 》 miêu tả, hắn bắt đầu dùng chú ngữ đem dịch thể trong hậu huyệt của Tiêu Tiểu Bát phóng xuất, sau đó ôm người đi tắm.

Hiện tại Tiêu Tiểu Bát đã không còn tri giác, cả người y giống như một con búp bê cỡ lớn tùy tiện để Hỗn Độn loay hoay sắp đặt. Sau khi dùng chú ngữ thu thập giường đệm xong, Hỗn Độn lại nhếch cao khóe môi, vui mừng hớn hở ôm lấy Tiêu Tiểu Bát cùng nhau ngủ.

Ngày thứ hai, lúc Tiêu Tiểu Bát thức dậy bắt đầu hồi tưởng việc phát sinh ngày hôm qua, liền giận đến mắt cũng đổ lửa. Người kia gạt mình, rõ ràng hắn một chút việc cũng không có, vậy mà đoạn thời gian trước vì cái gì lại không...

Sai, những lời này vì sao lại giống như mình rất muốn tìm bất mãn vậy chứ.

Tiêu Tiểu Bát suýt nữa bị mình làm buồn nôn chết, những lời như vậy hoàn toàn không thể nói ra được, vì vậy y quyết định tạm thời sẽ không thèm nhìn đến tên lừa gạt kia nữa. Lại nhớ đến chuyện ngày hôm qua, Tiêu Tiểu Bát cảm giác như mình đang kể chuyện tiếu lâm, người kia nhất định đang âm thầm cười nhạo y.

Tiêu Tiểu Bát vốn muốn xoay người đâm Hỗn Độn vài cái, thế nhưng nhìn thấy bộ dạng ngủ say của đối phương lại không nỡ lòng ra tay. Y phát hiện mình đã được tắm rửa, hơn nữa giường chiếu cũng sạch sẽ, biết ngày hôm qua nhất định Hỗn Độn đã thu thập xong mới đi ngủ.

Tuy rằng đối với cao giai thần mà nói cũng chỉ là vấn đề chú ngữ, thế nhưng cũng có thể thấy được hắn rất để tâm.

Nhìn vào phân thượng ngươi đối xử tốt với ta, ta sẽ không đánh thức ngươi!

Tiêu Tiểu Bát ôm chăn, mặt cũng bắt đầu hồng hồng, nghĩ đến nơi tư mật như vậy cũng do đại biến thái giúp mình thanh lý, y thật sự cảm thấy rất không ý tứ.

Ân ân ân, bọn họ là bầu bạn, cũng không có gì đâu...

Tiêu Tiểu Bát suy nghĩ một chút lại ngáp dài, sau đó nằm xuống ngủ, thực sự là quá mệt mỏi mà.

Lúc y tỉnh dậy đã thấy Hỗn Độn chống chằm, khóe miệng cong lên tươi cười nhìn mình, không hiểu vì sao mặt của y thoáng cái liền đỏ.

"Ngươi, ngươi nhìn ta làm gì?" Tiêu Tiểu Bát lắp bắp nói.

Hỗn Độn ôm lấy Tiêu Tiểu Bát, áp lồng ngực trần trụi của y vào trong cơ ngực của đồng dạng trần trụi của mình, chóp mũi chạm chóp mũi, "Vật nhỏ, tư thế ngủ của ngươi thật là đẹp mắt."

Tiêu Tiểu Bát nghe xong liền nhếch miệng nở nụ cười, "Chính vậy, gương mặt của bản thần quân mỹ lệ nhất Hồng Hoang, cho dù là cái tên Yêu thần ở Thanh Khâu sơn kia cũng đừng hòng mơ tưởng vượt qua bản thần quân.."

Hỗn Độn gật đầu nghĩ thầm, đó là vì ngươi trường kỳ ở cùng cô, được cô hun đúc! Cô mới là người đẹp trai nhất Hồng Hoang!

Bất quá vì chiếu cố lòng tự trọng nhạy cảm của vật nhỏ, Hỗn Độn quyết định đem "lời thật lòng" này giữ kín không nói.

Tiêu Tiểu Bát nháy mắt mấy cái bỗng nhiên nhớ đến việc gì đó: "Ngươi làm sao biết phải xử lý những thứ kia. Nói, ngươi đã biết cái gì?"

Trước đây đều do Tiêu Tiểu Bát tự mình thanh lý, Hỗn Độn căn bản cũng không hiểu việc này.

Hỗn Độn nghe Tiêu Tiểu Bát đột nhiên chất vấn cũng nhớ ra cái gì đó, chỉ cười nhạt, "Năm đó là ai kiến nghị cô nên cắt bỏ bộ vị kia, hừ hừ..."

Tiêu Tiểu Bát nghe xong lập tức ngượng ngùng nở nụ cười: "... Ha hả a, ngày hôm nay khí trời thật tốt, chúng ta nên đi đâu chơi đi?" Đổi chủ đề, đổi chủ đề!

Hỗn Độn híp mắt, nhãn thần bất thiện chăm chăm đặt lên người Tiêu Tiểu Bát, kỳ thực nội tâm lại cười đến nở hoa. Cô vương mới không giao quyển sách kia ra, những cái gì đó ở phía trên vật nhỏ đừng hòng biết.

Hắc hắc hắc, có một vài thứ chỉ cần một mình cố biết là được!

Tiêu Tiểu Bát vốn muốn cùng Hỗn Độn chiến tranh lạnh, thế nhưng không biết vì sao chỉ nói hai ba câu lại không cảm thấy tức giận nữa.

Thậm chí y còn không tìm được lý do để tức giận với đối phương.

Tiêu Tiểu Bát vò đầu, chẳng lẽ y thật sự còn là M?

Trong ngực Hỗn Độn cười đến vạn phần đắc ý, đây là tinh túy của ác bá nha, ta lừa người cũng rất có bản lĩnh.

Hai người ở Ngô quốc du ngoạn một đoạn thời gian, sau đó tiếp tục đi về hướng tây.

Rời khỏi Ngô quốc chính là Lôi Trạch.

Đợi sau khi đến Lôi Trạch Tiêu Tiểu Bát cũng bắt đầu cảm thấy quen thuộc rồi, không đúng nha, rất không đúng, Lôi Trạch, qua khỏi nơi này, lại đi về phía tây không phải là Long vực sao?

Tiêu Tiểu Bát trợn to mắt nhìn Hỗn Độn, "Ngươi, ngươi muốn mang ta đi đâu?"

Hỗn Độn nở nụ cười, vẻ mặt của hắn hoàn toàn chính là xuân phong đắc ý, "Ừ, có lẽ ngươi cũng không nghĩ ra, chúng ta tựa hồ còn chưa tổ chức hôn lễ. Ngươi đã là vương hậu Côn Lôn, không, ta đã là vương hậu Tuân sơn, nàng dâu xấu cũng phải gặp cha mẹ chồng. Thế nào? Lẽ nào Long vực của ngươi còn cấm đoán không để vương hậu Tuân sơn như ta đến..."

Tiêu Tiểu Bát trừng mắt, "Ngươi, ngươi, ngươi..."

Lẽ nào ngươi muốn chọc lão cha tiện nghi của ta giận đến chết sao?

Tuy rằng đại lục Hồng Hoang cũng không kỳ thị bầu bạn là nam, thế nhưng dù sao âm dương điều hòa mới là chủ lưu nha.

Lão cha tiện nghi cho dù có cởi mở hơn nữa cũng không đến mức có thể tiếp thu một con dâu là nam đâu!

Tiêu Tiểu Bát cảm thấy rất đau đầu.

Hỗn Độn lại lập tức đánh thêm một kích về hướng Tiêu Tiểu Bát, "Ừ, ta đã dùng danh nghĩa của mình để đưa bái thiếp, phỏng chừng hiện giờ Long thần cũng đã nhận được. Hiện tại ngươi không muốn đi cũng đã chậm..."

Tiêu Tiểu Bát chán nản, người này cư nhiên không thèm thương lượng với mình đã làm, nhất định phải chiến tranh lạnh, nếu còn phản ứng hắn mình chính là một bàn thức ăn!

Chỉ là người tức giận không chỉ có một mình Tiêu Tiểu Bát, Long thần cũng tức giận có được không!

Lão giận đến cái mũi cũng sắp lêch đi, đây là đồ chơi gì nha, cái này, cái này, ai có thể nói cho lão biết trên này đã viết cái gì hay không?

Những chữ trên bái thiếp này lão cũng nhận thức, thế nhưng vì sao hợp lại cùng nhau lão lại hoàn toàn không hiểu được thế này!

Xin thú Long bát tử Tiêu Đồ?

Hoang đường, thật sự là hoang đường!

Long thần nhìn đại điện Long vực chất đầy các loại thần khí cùng kỳ trân dị bảo, mỗi một món lão đều cực kỳ yêu thích. Thiên tính trời sinh của lão chính là... thích những món bảo bối quý giá lấp lánh này, nếu không phải nhìn thấy bái thiếp nói không chừng lão đã cùng Hỗn Độn trở thành huynh đệ kết nghĩa, chỉ vì mấy thứ này thôi cũng đáng nha, Hỗn Độn thật sự là người tốt mà. (Tôi đã hiểu Tỳ Hưu được di truyền từ ai rồi)

Thế nhưng có thêm cái bái thiếp này, Long thần càng nhìn càng cảm thấy đống đồ kia chướng mắt, Côn Lôn sơn của ngươi có tiền thì sao, chẳng lẽ Long vực còn hiếm lạ những thứ này.

Cút ra ngoài, ném hết ra ngoài!

Long thần vung tay áo, những món bảo bối gần như chất đến trần cung điện lập tức bị chấn văng ra, chỉ là Long thần bỏ được thế nhưng thuộc hạ dưới tay lão lại luyến tiếc nha. Cái này, thủ lĩnh Côn Lôn đúng là ra tay hào phóng mà, Long vực cho dù cũng là tài đại khí thô, bọn họ cũng không phải loại người kiến thức hạn hẹp, thế nhưng khi nhìn thấy những món này cũng sẽ sợ hãi than thầm nha.

Thủ lĩnh Côn Lôn lần này ít nhất cũng phải đào rỗng phân nửa bảo khố Côn Lôn sơn rồi.

Thật ra cũng không đến phân nửa, thế nhưng Côn Lôn sơn chảy nhiều máu chính là xác định, hiện tại người phụ trách nội vụ của Côn Lôn sơn, Khâm Nguyên cũng sắp khóc rồi. Những thứ bảo bối này cho dù phải lấy ra một món cũng đủ khiến y đau lòng, hiện tại lại một lần mất hết, Khâm Nguyên cgia mình cũng sắp không biết đau lòng là tư vị gì nữa.

Bởi vì trái tim cũng đã băng hoại rồi, phá sản mà, chủ tử thật phá sản mà!!

Nhiễm Di thật ra lại nhìn thấu, tuy rằng hắn cũng đau lòng nhưng chỉ có thể vỗ vỗ vai đồng bạn, nói: "Huynh đệ, thực sự cũng không có gì, ngươi không nhận ra sao, phần lớn những thứ này đều là từ Ngọc sơn mang đến, toàn bộ đều thuộc về Tây Vương mẫu. Ta phỏng chừng Tây Vương mẫu so với bọn ta còn đau lòng đâu, sách sách sách..."

Khâm Nguyên thẩn thờ gật đầu, hiện tại y cũng chỉ có thể dựa vào cái lý do này đến an ủi mình. Đem mấy thứ này dời đi, Ngọc sơn của Tây Vương mẫu cũng liền trở thành một ngọn núi thông thường.

..........

Long thần lần nữa phất tay áo, đám hạ nhân tầm mắt không kiến thức càng làm lão nổi trận lôi đình, lão tiếp tục nhìn chằm chằm bái thiếp, những thứ trong này cũng không phải nguyên nhân khiến lão động nộ, nguyên nhân chính đó là trong bái thiếp còn có một phong thư. Đại ý của Hỗn Độn chính là, hắn thích Tiêu Đồ, hắn muốn kết hôn với Tiêu Đồ, những bảo bối này đều tặng hết cho ngươi, cô vương còn hứa hẹn Long vực và Côn Lôn vĩnh viễn không đối chiến!

Bản tọa hiếm lạ vĩnh viễn không đối chiến với ngươi!

Long thần tức giận đến mũi đều sai lệch, lão lại nhớ đến khuôn mặt so với nữ nhân còn đẹp hơn của Tiêu Tiểu Bát, lão đã biết nam sinh nữ tướng nhất định sẽ xảy ra chuyện. Đoạn thời gian trước lão còn vì Bát tử nhà mình trở thành thủ lĩnh Tuân sơn mà cảm thấy kiêu ngạo, ngay cả lão hàng xóm Lôi thần ở Lôi Trạch trước giờ không ra khỏi cử cũng chạy đến hỏi xin một kiện vật trang trí của Tuân sơn, lúc đó lão có biết bao tự hào đâu. Nào ngờ còn chưa được mấy ngày, Tiểu Bát liền quăng đến cho lão một khối thuốc nổ.

Sớm biết như vậy ngày đó phải rạch nát mặt nó rồi mới thả ra ngoài!

Long thần đã giận đến mức không biết phải làm gì cho đúng!

Sai, chuyện này cũng không thể trách tiểu Bát!

Long thần cứ đi tới đi lui trong Long vực, Long vực lớn như vậy lão cư nhiên cũng đi đủ ba vòng.

Tính cách của tiểu Bát là cái dạng gì người làm cha như lão chẳng lẽ còn không biết, một kẻ nhu nhược, hài tử có tính cách như vậy cũng không phải không tốt. Nói đến tiểu Bát nhà mình thì năm đó Phượng thần còn từng khích lệ qua, lão nhớ đến vị hảo hữu đã lịch kiếp hơn nghìn năm của mình không khỏi cảm thấy có chút khổ sở, Phượng thần từng nói, tiểu Bát như vậy chính là đại thiện.

Chỉ là hiện tại Hồng Hoang náo động, nhìn xem một chút Giảo thần, vốn là thiện thần phụ trách thu hoạch cũng bị thần dân ăn mất!

Long thần cũng không phải chưa từng nghe nói thần dân bên ngoài có không ít người đặt chủ ý lên tiểu Bát.

Nhi tử của bổn tọa, bổn tọa còn chưa ăn, đám thần dân các ngươi cũng dám nghĩ đến. Buồn cười!

Long thần giận đến bể phổi, thế nhưng hài tử đã thả ra ngoài lại có biện pháp nào, ngươi muốn quản nhiều thêm một chút cũng không tiện. Long thần từng thay Tiêu Tiểu Bát tính qua, tiểu tử này số mệnh rất vững, không chết được.

Long thần tuy rằng cũng không quá thích hài tử quá mềm yếu này, thế nhưng dù sao cũng là chủng của mình có được không.

Lão vẫn cảm thấy mình tương đối hiểu rõ tiểu Bát, tính cách như vậy tuyệt đối sẽ không chủ động trêu chọc Hỗn Độn.

Nói cách khác...

Long thần càng nghĩ càng giận, nói không chừng là tên Hỗn Độn kia bá vương ngạnh thượng cung, cường thươgnr dân nữ... không, dân nam... ỷ mạnh hiếp yếu, khi dể tiểu Bát!

Ngươi cho rằng Long vực của ta không còn ai sao? Khi dễ hài tử của ta còn muốn rũ bỏ tội lỗi?

Không có cửa đâu!

Nhất định phải cho tiểu tử kia một chút nhan sắc để nhìn, cho hắn biết người đi ra từ Long vực, cho dù là gà rù cũng không thể khi dễ!

......

Vì vậy, sau khi Tiêu Tiểu Bát và Hỗn Độn tiện đường ghé qua hàn huyên với Lôi thần rồi mới tay trong tay tiến vào Long vực thì, lọt vào trong mắt bọn họ chính là gương mặt đen tựa than củi của Long thần.

Cha, người vừa bị Lôi thần bá bá đánh sao?

Tiêu Tiểu Bát mục trừng khẩu ngốc nhìn lão cha tiện nghi nhà mình.

Kim quang quanh thân Long thần đại thịnh, chỉ một luồng thần áp xông qua liền thiếu chút nữa đánh văng Tiêu Tiểu Bát ra ngoài ba trượng.

Hỗn Độn lập tức gia trì một tầng chú ngữ bảo hộ lên người Tiêu Tiểu Bát mới kịp chế trụ thân thể của y.

Nhìn thấy vật nhỏ mình quý trọng thiếu chút nữa bị cái lão Long thần không có mắt này đánh ngã, Hỗn Độn nheo mắt lại, dùng nhãn thần không vui nhìn Long thần. Ngươi là ai! Lại dám khi dễ vật nhỏ nhà ta!

Lúc này Hỗn Độn hoàn toàn quên mất, Long thần chính là cha của Tiêu Tiểu Bát.

Trong nháy mắt tam muội chân hỏa đỏ rực từ trên người Hỗn Độn bùng cháy, hỏa quang tận trời.

Long thần da dày, căn bản cũng không sợ một chút ngọn lửa như vậy, chỉ là Tiêu Tiểu Bát lại bất động thanh sắc lui về sau mấy bước. Lão cha không sợ, y sợ.

Ốc nướng và vân vân gì đó... một chút cũng không tốt.

"Ngươi tới thật đúng lúc, mang theo đồ của ngươi cút khỏi Long vực! Chuyện ngươi đề nghị bổn tọa không đồng ý!" Long thần đen mặt nói.

Hỗn Độn cười nhạt, trong mắt tràn đầy tối tăm, "Không đồng ý cũng phải đồng ý, chẳng phải do ngươi!"

Đã nói đến phân thượng này còn có thể thế nào, đánh thôi!

Vì vậy hai khối đầu đạn hạt nhân liền xong vào đánh nhau, chiến trường xác định ngay cửa khẩu Long vực, từ bầu trời đánh xuống mặt đất, lại từ mặt đất đánh lên bầu trời

Cuồng phong gào thét, sấm chớp rền vang.

Tất cả cao giai thần trong Long vực đều nghe tiếng chạy tới, quan khán trận chiến giữa chủ nhân nhà mình và thủ lĩnh Côn Lôn. Đây là một trận chiến trình độ cao, tiêu chuẩn còn cao hơn so với trận đấu của Thao Thiết điện hạ và chủ tử. Phải nói thủ lĩnh Côn Lôn từ Hồng Hoang đã được xưng là đệ nhất nhân trong hung thần, mà chủ tử trước giờ lại chưa từng bại trận. Sách sách sách, tình cảnh giao thủ của hai người này chính là đỉnh cấp Hồng Hoang.

Tiêu Tiểu Bát cũng là nhìn theo không kịp, y chưa từng nhìn thấy lão cha động thủ, cũng chưa từng thấy qua Hỗn Độn nghiêm túc động thủ.

Trình độ này thực sự khiến người cảm thấy tự ti nha, y phải tu luyện bao lâu mới đạt được tiêu chuẩn như bọn họ chứ!

Mắt thất trận đánh này trong chốc lát cũng không kết thúc, quần chúng vây xem đều thoải mái cầm mấy món ăn vặt bình thường vẫn thích ra, một bên nhâm nhi một bên vây xem. So với cái điện ảnh gì gì D đó càng thêm có cảm giác.

Tiêu Tiểu Bát cảm thấy có chút tịch mịt, ai, người nào cũng có thức ăn, chỉ mình y không có!

Ngay lúc Tiêu Tiểu Bát đang phiền muộn thì cách đó không xa có một thanh âm vang lên.

"Bát điện hạ, người có muốn ăn một chút trái cây không? Là loại mới." Người phụ trách trù phòng Long vực, Đông Sơn thần bưng một mâm trái cây đến, cười híp mắt đặt trước mặt Tiêu Tiểu Bát.

Tiêu Tiểu Bát gật đầu, "Tốt." Lại tiện tay cầm lấy một quả.

Cao giai thần ở Long vực đều không có quan hệ tốt với Tiêu Tiểu Bát, bởi vì tất cả mọi người đều tôn sùng thực lực, thực lực của y không đủ cũng không trách được người khác chướng mắt mình. Chỉ là Đông Sơn thần lại coi như một cái ngoại lệ, hắn vốn bị lão cha tiện nghi bắt đến trù phòng phụ trách làm cơm, Tiêu Tiểu Bát với hắn cùng thường xuyên qua lại dần dần thân thiết, ban đầu lúc y còn không cắn nổi thức ăn phổ thông thì hắn cũng sẽ bỏ công ra làm vài món hầm như dành riêng cho y.

Tuy rằng vẫn khó ăn như vậy, thế nhưng cũng coi như dụng tâm.

Tiêu Tiểu Bát một bên cắn trái cây một bên nhìn trận chiến trên bầu trời, mở miệng hỏi Đông Sơn thần, "Cái này phải đánh bao lâu nha."

Đông Sơn thần lắc đầu cũng tự mình cầm lên một loại trái cây, "Không biết được. Bát điện hạ, thủ lĩnh Côn Lôn cũng không giống Lục điện hạ, tuy rằng Lục điện hạ đã rất lợi hại, thế nhưng so với chủ tử vẫn kém hơn không ít."

Tiêu Tiểu Bát gật đầu, thuận miệng hỏi: "Được rồi, phụ vương và thủ lĩnh Côn Lôn rốt cuộc ai lớn tuổi hơn?"

Đông Sơn thần suy nghĩ một chút, "Chắc là thủ lĩnh Côn Lôn đi, có người nói Hỗn Độn chính là đồng thời xuất hiện với đại lục Hồng Hoang."

Tiêu Tiểu Bát ngốc ngốc gật đầu, trong lòng lại đang gào thét, đại biến thái đúng là trâu già thích gặm cỏ non!

Chỉ là gốc cỏ non như y cư nhiên cứ thế đã bị ănn hết! Quá thua thiệt rồi!!!

Trận này của Long thần và Hỗn Độn thực sự đánh đến thiên hôn địa ám, toàn bộ Hồng hoang đều bị hai luồn thần tức cường đại này chấn trụ. Hai người kia rốt cuộc là thù đến bao sâu nha, cư nhiên đánh đến trình độ này.

Thừa Hoàng và Huân Thần ở tại Tuân sơn tự nhiên cũng cảm thấy được hai cổ thần tức người đại nọ.

Thừa Hoàng nghĩ đến thầm lo. Long thần đại nhân! Người hạ thủ cũng nhẹ nhàng một chút, nếu đánh chết Hỗn Độn, tiểu Bát liền phải làm quả phụ rồi!