Tam Nương Nhất Khoái

Chương 11

Hạnh cũng cởi hết ra. Con cặc Hạnh cũng to và dài, nhưng đặc biệt nó cong xuống như chim ó. Thúy An lại chụp ngay cho vào mồm nút mạnh. Làm như nàng

chưa thấy cặc ìần nào.

Đến bây giờ con cặc của Hạnh lại căng no lớn ra và màu hồng. Thúy An mân mê, khen ngợi hết lời:

- Ôi. Cu như thế này ái ân mới sướng nhé . . . Anh tắm hồi nào mà còn mùi xà phòng thơm quá vậy?

- Thi mới vừa làm một mách với bà già em xong thôi. Xà phòng của bà đó. Trong bóp bà luôn luôn có xà phòng nước hoa hảo hạng.

Thúy An nằm bật ngửa ra, cho Hạnh thấy toàn tấm thân ngà ngọc đang có chửa. Hạnh nằm theo. Nhưng trên người nàng. Chàng hôn môi, nút lưỡi một hồi thật lâu? Hạnh thích quá Thúy An. Hôm mấy bà già không thơm mùi tự nhiên con gái. Hạnh hơi nhổm người lên vì sợ cấn cái bào thai của Thúy An.

Anh sợ cấn con em hả? Thúy An hỏi.

- Sợ chứ. Hạnh nói. Minh chơi cho sướng để no ngợp thở, tội nghiệp. Anh không dám cà bụng em đâu.

- Không cà... lát nữa mình gần nhau làm sao sát được anh? An hỏi với gương mặt nhỏng nhẻo.

Thì chừng nào gần nhau em sẽ thấy của anh vào hết trong em.

Chàng xuống bú vú Thúy An. Chàng nút hai đầu vú . Thúy An nằm ngửa ra thưởng thức. Hạnh cho lưỡi xuống dần, ngang rốn thì ngưng. Chàng lại quay lên trên hôn môi của Thúy An lần nữa. Hạnh lừa lừa cho đầu cặc vào sát miệng lồn Thúy An nhắp.

Anh gần em nhen? Hạnh nói. Gần trước một cái cho em nhớ để đời cái đã. Cho em phải thấy lời anh là thực. An chỉ trả lời bằng cái gật đầu, mà mắt nàng vẫn nhắm. Con cặc của Hạnh tiến từ từ vào cửa mình. Nó ươn ướt nước nhờn. Cặc Hạnh tiến vào Bâu hơn, sâu hơn và hết. Thúy An mới mở lời than:

- Của anh đã vào trong em hả Hạnh? Anh chơi đi, chơi cho mạnh em mới ra được. Và phải cho lâu nhen? Chú tài mỗi .lần gần em là phải từ nửa tiếng đến một tràng em mới ra.

Hạnh chơi mạnh, không cần bú lồn. Nước Thúy An tuông trào như mưa. Lồn chửa mà. Đang thèm khát của cô con gái mới lớn. Cả hai cộng lại. Thúy An bừng bừng như hỏa diệm sơn... Nàng nắc, hẩy lên như chưa từng được chơi. Nước lồn nàng túa ra vời vợi. Hạnh phải ngưng, lau bớt:

- Nước em nhiều quá Thúy An. Hình như em đã ra phải không? Đúng. Sau mười lăm phút Hạnh nắc, nàng đã ra cái đầu tiên. Nàng ra vì tuổi Hạnh còn nhỏ, Hạnh lại trắng trẻo đẹp trai. ừ nhỉ sao nàng không chọn cho mình những chàng nho nhỏ như Hạnh, mà phải tìm các ông già như Lý, Cha sở Kiêm và nghèo hèn như anh tài xế nhà. Nhìn Hạnh miệt mài đụ không cũng đủ sướng rồi.

- Có, Thúy An nói. Em đã ra cái đầu tiên vì... anh còn nhỏ mà chơi hay quá. Hèn chi mà bà già không ngợi khen . . .

- Họ ngợi khen vì sức anh chơi dai. Chứ không như các ông chồng, mới trèo lên, chừng dăm phút đã ói ra lung tung. Với lại các bà sướng vì tuổi anh như con,

Còn nhỏ hơn là đằng khác.

Anh ơi, em ra mà không dám nói. Vì trót bảo anh phải chơi cho lâu. Thế bứa nay anh ra cho em được không Hạnh? .

- Nếu em muốn. Dễ thôi. Hai tháng rồi anh chưa ra với ai. Mà ra làm chi. Chơi lấy tiền, chứ có phải chơi vì tình yêu đâu. Nếu em đã ra, mình phải chùi cặc lẫn lồn thì mới bắt đầu lại bót được. Chàng lại ngừng, lấy khăn chùi Lồn cho Thúy An và chùi cặc cho mình.

Xong chàng đút vào. Lần này Hạnh chơi dã man, chơi hùng hồ, và quái di để cho Thúy An phải ra cái thứ hai. Độ trên nữa giờ, An gào lên như con thú dữ:

- Úi. Em xuất nè anh Hạnh. Lần này em mới sướng hơn lúc nãy... ôi sướng quá trời đất thánh thần thiên địa ơi. Nghe em ra nè anh ơi. Hạnh nghe rõ An từ

trong xa bắn ra những tia nước.

- Có, anh có nghe mình ơi. Mình làm anh cũng sướng theo luôn.

- Sướng thì ra với em đi anh. Ra trong lồn em cho tràn ngập...

- Hả anh ra bây giờ rồi sức đâu chơi cho tới tối hả em???

- Em không cần anh chơi dai như thế. Ra đi, ra đi.

Hạnh, ôm nàng nắc lia lịa. Chàng đang đến cực sướng. Chàng đang đuổi theo, la lên:

- Ối Thúy An ơi, anh vì em mà ra cái này đây.

Nghe nè em. Khí anh đang bắn vào em đó . . . Anh chỉ nghĩ chừng mười lăm phút thì đâu lại vào đấy, như hồi chưa chơi.

Rồi chàng đụ Thúy An cái thứ nhì. Lần này chàng quyết để cho Thúy An phải khâm phục. Và quả như tiên đoán. Thúy An ra thêm bốn lần nữa là sáu cho tới tám giờ tối. Nàng như con ma chết rồi nằm thừ người ra đó, cho Hạnh muốn làm gì thì làm. Chuông điện thoại reo ở trên bàn:

- Alô. Thúy An nói giọng mệt như. Ai đó?

- Mẹ đây. Vẫn chưa xong hả. Mẹ chờ con kêu mà chả thấy. Quả đúng như lời mẹ quảng cáo không con? Hơn thế nữa mẹ ơi. Nhưng thật tình... con chưa muốn về. Con còn muốn ở đây chơi thêm với Hạnh cho tới sáng mai. Bỏ uổng lắm.

- Cái đó tùy con. Nhưng mẹ nhắc là con có bầu non ngày non tháng. Không nên chơi nhiều nhé, sẽ hỏng thai.

Nàng đặt điện thoại xuống, lại nằm thừ người ra mà thở vì đã ra đến sáu cái với Hạnh. Lần nầy, Hạnh để cho Thúy An nghỉ ngơi một hồi lâu, chàng mới bú lồn. Đường lưỡi của Hạnh tuyệt luân đến dộ làm cho cô nàng ngất lên và xỉu...

Những lần Thúy An và bà Nguyệt vắng nhà lâu như thế ở nhà Lý không quên thừa cơ hội mon men lại phòng.Thúy Nga. Chàng cũng diện, đến gõ cửa phòng Nga.

Bên trong Thúy Nga đang viết nhật ký đến ngày thứ năm:

- Anh Lý của lòng em

"Năm hôm rồi không thấy anh đến thăm em. Em nhớ anh như muốn khùng điên lên được. Nằm lên giường, thì hình ảnh của anh nhất là cái Bửu Bối của anh lại hiện lên. Năm đêm rồi, em chỉ nhắm mắt mơ màng mà không ngủ. Trong các bữa cơm, em nhin anh ăn ngon lành. Em muốn nói cái gì đó với anh mà sợ Mẹ, sợ Thúy An... Có tội cho em không anh? Anh đến gần gũi em làm gì đến bốn lần? Nước của anh như còn dính ở hạ bộ cua em... Anh Lý ôi, phải đến thăm em ngay lập tức, dù trong chốc lát ngắn ngủi".

Tiếng Lý gõ cửa thì Nga biết, nên nàng vội vã đứng dậy ra mở.

- Anh? Năm ngày rồi người ta cấm đoán anh qua đây chơi với em có phải không?

Nước mắt Thúy Nga chan hòa. Lý bước vào phòng. Khép cánh cửa, khóa lại, không quên nhét tờ giấy vào lỗ khóa. Chàng đến đây không ngoài mục đích gần gũi Thúy Nga thêm ít lần nữa cho thỏa mãn. Chàng ôm người yêu hôn lấy hôn để. Nhất là đôi mắt của nàng...

- Anh cũng vậy. Anh nhớ cặp mắt nhung của em lằn em ơi. Lý ân cần nói. Anh nhớ tất cả trên thân người của em. Năm ngày rồi người ta không hành hạ anh...

có lẽ người ta đã có tình riêng... Anh nghĩ là thế. Chắc là thế. Mà như thế càng hay cho chúng mình. Anh dồn hết sức cho em. . cho trái tim của anh. . . .

Thúy Nga nghe cảm động quá, nàng vòi lên hôn môi chàng, hôn đôi mắt ngọc chàng, hôn cả khuông mặt đẹp trai chàng...

- Anh eo biết em đã viết bao nhiêu trang nhật lý không?

Nàng vòi tay lấy cuốn nhật ký trên bàn phấn, lật ra đưa cho Lý đọc. Chàng chỉ nhìn qua loa lấy lệ . Chàng dìu Thúy Nga lại giường. Hai người nằm bật ra, để chân thòng dưới đất.

- Em thèm anh. Thèm những cơn dục mình xé trời của hai đứa. Em nhớ từng động tác của anh trên người em. Em nhớ từng hơi anh thở vào mặt em... Bao nhiêu thứ đó đến đánh phá em trong từng giấc ngủ anh ơi. Sao anh ác thế? Anh muốn em chết với anh không hỡi anh yêu...

Chàng cởi cúc áo cho Thúy Nga. Lần nầy nàng không chuẩn bị nên có mặc xú cheng hồng. Rồi lưng quần nàng cũng được Lý tháo ra. Cũng thế, dưới kia Thúy Nga mặc một xì líp hồng...

- Anh cởi của anh nhen, trước khi cởi của em...

Chàng cởi hết ra trần trụi. Con cặc chàng chồng lên ngất nghểu. Thúy Nga cầm ngay vào nói:

- Cái này nè. Nó đến phá không cho em ngủ nè. Nó ác lắm. Nó đã ra trong người em đến bốn lần, và chẳng bao giờ đoái lại.

Lý cởi áo lót, quần lót cho Nga. Lý chồm dậy nhìn thân thể của Nga lần nữa... Chàng ngậm vào đôi vú Nga bú như đứa trẻ bú vú mẹ. Miệng chàng bú, tay chàng bóp. Lần này chàng không nể nang gì hết. Cứ làm cho thỏa mãn thì thôi. Không ngờ Thúy Nga la lên:

- Sao lần trước anh không bú như thế hả anh? Sướng vô nhân đạo, quái ác, sướng cùng cực anh ơi. Bú mạnh thêm lên.

Lý bú sa đà bộ ngực căn tròn của Thúy Nga không cần tiếng rên thống thiết của nàng. Đâu cần nữa. Những gì lần đầu cháng chưa kịp thưởng thức bây giờ chàng phải làm. Nội bộ vú của Nga mà chàng hôn hết. đến gần nữa tiếng. Nước lồn của Thúy Nga tuông ra khỏi biết. Nó ướt cả mu lồn, ướt hai bên beng và ướt tuôn cái bắp vế.

Lý đưa lưỡi xuống bên dưới. Hai chân Thúy Nga dang ra tự nhiên cho chàng dễ bú liếm... Lý sà vào, lấy lưỡi đánh lăng tăng đầu cái hột le. Thúy Nga hú lên dã man:

Ai, ai đem giặc vào thành Thăng Long phải không? ôi... họ muốn tôi chết mà. úi, hai ngón tay nửa hả anh. Nó muốn làm gì? ôi, nó vào, nó vào âm đạo của em anh ơi... Nó đang xoay xoay... ôi, trời đất cũng mờ nhạt. Trăng sao cũng lẩn hết. Chỉ còn bóng đêm, với em, với anh... Hay anh lên đụ em liền ngay tức khắc có được không? Em thèm có chừng đó thôi anh Lý ơi.

Chàng leo lên người Thúy Nga, cầm cặc đưa vào miệng lồn Nga. Một ìán nữa nó vào suông sẻ, không cấn cái, không trờ ngại.

- Đó anh ơi . . . Chân lý của tình yêu là thế đó . . . Em cần có bấy nhiêu thôi. Anh nắc xuống mạnh hơn em mới sướng. Đó, đó, đó.

Lý đụ tàn canh. Chàng sướng như chưa từng được sướng, hơn cả với Nguyệt, hơn cả với Thúy An, và hơn cả với bé Thúy Diễm... Không phải lồn nào cũng giống nhau. Thế mới biết, có những ông vua, bỏ chánh hậu mà theo hầu thiếp... Thúy Nga có cái gì hơn Thúy án và bà Nguyệt? Chàng không tài nào . phân tích nồi. Sao mới làm tình với Thúy Nga đó, chàng đã muốn làm cái khác. Trong giấc mơ chàng cũng chỉ nghĩ đến Thúy Nga... Là tại sao? Không ai giải thích nồi...

- Hôm nay anh đụ hay hơn lần trước nhiều. Tại sao?

- Đừng hỏi anh tại sao, em ơi. Tại thân hình nở nang của em, tại đôi ta cân xứng, và tại đôi mắt nhung đen của em... Em có tin anh nằm mơ thấy cả em, anh đã gọi tên em từng chặp . . . Anh muốn vào trong người em và tái sinh . . . Vâng anh tái sinh làm con em . . .

Làm con của Thúy Nga??? Và rồi... nàng không dám nghĩ đến đó nữa. Tất cả vì cặp mắt nhung đen. Đụ em nữa đi anh. Đụ sao cho đất trời nghiêng ngửa, đụ sao cho trăng sao đừng mọc. Đụ sao cho em khô héo...

- Anh ra nè em Thúy Nga. Chuẩn bị ra với anh nghe.

- Dạ anh đợi em nhen.

Nga nắc, Nga xàng. Nga nhắm mắt: Chừng năm phút nàng ra.

- Đó anh, chuẩn bị ra với em nhen... Đó... đó nước em trào ra đó . . . .

Lý ra, bắn những tia tinh trùng vào lồn Thúy Nga.

Chàng sướng đê mê, sướng tàn tịch. Chàng ra không còn một giọt:

- Đó em có nghe không người yêu?

- Dạ có, có nghe anh đang ra cho em... úi sướng lắm anh ơi, Lý ơi.

Khí của cả hai chan hòa. Nó không chảy ra. Nó ứ đọng trong con người đẹp.

Chùi cho em nhen? Lý hỏi.

- Không, cứ để thế chơi nga, đụ nữa. Đụ nửa đi anh Lý...

Thôi để anh dùng lưỡi xuống lau láng cho nhen. Chàng banh lồn Thúy Nga rộng ra, liếm hết nước của chàng lẫn của nàng. Lý nuốt ừng ực. Thúy Nga nghe tiếng nuốt đó của Lý:

- Trời, anh nuốt cửa hai đứa hả. Anh sẽ mê em chết đi, sao hả anh?

Thì anh muốn được chết cơ mà. Chết càng sớm càng tốt... Anh muốn vợ của anh là em, chớ không phải Thúy An. Anh muốn con anh nằm trong bụng của em...

- Hay em đừng uống thuốc ngừa thai nhen. Tinh trùng của anh sẽ vào trong em... ôi, chỉ nghĩ đến đó thôi, người em muốn rã rời.

- Ừ lần tới em chả uống thuốc, uống men gì hết. Cứ để cho tinh trùng của anh vào bụng em. Được không anh????

Em dám không? Chứ thế này, con của anh đã bị thuốc hành hạ, vào nước, vào thùng rác. Anh muốn nó giống hệt em. Phải to con, phải có dáng đi như em, và phải có đôi mắt nhung như em.

Lý lật người Thúy Nga nằm sấp lại, chàng hôn đôi chân dễ thương của Nga, hôn lên hai đùi, hôn lên bắp vế, và cái lưng dài thường thước. Chàng hôn cả hai mông đít vun cao lên, và không quên cho lưỡi chàng vào Hậu môn của Thúy Nga mà ngoáy.

- Úi úi . chỗ đó dơ lắm mà anh Lý, sao anh đưa lưỡi cả vào đó?? úi chết con trời ơi. Sướng không bút mực nào diễn tả nổi. Anh thương em thật hả anh, Em đâu có ngờ... úi, trọn cái lưỡi của anh đã vào đít em, anh ngoáy nữa hả. . . Coi chừng gặp cứt của em nhen anh.

- Em ỉa thẳng vào mặt anh, anh cũng không màng... khi em đã là vợ anh... thì cái gì lại không được hả Thúy Nga?

Chàng lại đâm lưỡi vào lần nữa vào lỗ đít Thúy Nga mà liếm, mà nút, mà bú. Cứ làm sao cho Nga sướng thì thôi. Điệu này chàng chưa làm với ai, bất cứ người nào trước đây. Khi: Lý bú đít, Nga són ra chất nước nhờn đăng đắng. Có lẽ cứt non của nàng. Chàng nuốt luôn vào bụng, không biết gớm, biết dơ.

Còn cái gì trên đời này làm cho Thúy Nga cảm động hơn nữa. . . Không những chỉ cảm động mà thôi, mà còn sản khoái. Cái sản khoái hoàn toàn khác với lúc làm tình.

- Trời em tưởng anh chỉ dám cho lưỡi vào lồn là quá rồi anh còn cho nó vào đít em, vào hậu môn của em... em nằm ngửa ra, cho anh đụ thêm vài lần nữa nghe

không anh Lý ?

Lý gật đầu. Chàng phải đụ thêm ba, bốn lần nữa chớ không phải có vài lần. Thúy Nga bật Ngửa ra đưa cái hôn đầy lông lên. Lý lót thêm cái gối. Chàng chưa đụ vội, mà rà lưỡi ở hai cái nách. Trời ơi, hai chùm lông nách đen thui của Thúy Nga??? Chàng cũng không biết gớm, đục đầu vào đó cho miệng dễ "ăn", dễ nút không thôi. Chàng thương Thúy Nga quá. Chàng có lẫn lộn tình thương của thân thuộc với tình yêu không? Không cần, Lý tỉnh bơ như không có gì xảy ra, chàng cứ hôn cặp nách của Nga thân thương...

- Đừng cạo cái này của anh nhen cưng, Lý bảo. Anh thích gục mặt vào đó suốt ngày. Đó là chỗ ẩn nấp của anh... Cuộc đời nhìn anh bằng con mắt khinh bạc... chỉ

vì anh đã ăn nằm với Mẹ Nuôi là Nguyệt... Rồi bây giờ tới con của Nguyệt. Không phải một đứa, mà cả ba. Có phải anh là súc vật không em. Cái gì khiến anh luôn

luôn muộn làm tình với em? Có phải chúng mình có với nhau một huyết thống? Nhất là đôi mắt? Đôi mắt mà không thể ai cũng có...

- Mình có với nhau một huyết thông? Nga hỏi gấp... Thì sao hả anh? Dù sao em đã yêu anh... Dù sao hai ta đã làm tình. Dù sao anh đã ra trong em nhiều lần. Nếu có thể... xin anh đừng nói với ai. Em không thể sống mà thiếu vắng anh. ~ý ơi. Anh đụ em nữa đi...

Cặc của Lý cũng lên khi chàng nhin vào đôi mắt của Thúy Nga. Chàng cầm nó nhìn cho kỹ... Chàng leo lên người Thúy Nga, và cho vào hôn người đẹp. Chiếc cu vào thoải mái. Thúy Nga nhắm nghiền mắt mà thưởng thức, con cặc của Lý đang vào âm đạo nàng.

Đây nè, nó lại vào hôn em, nó đang làm cho đôi ta sung sướng. úi, nếu có cùng huyết thống sao có thể yêu nhau được hả em.? Cái đụ này, hai đứa chơi cho lâu nhen? ít nhất là một tiếng đồng hồ, anh mới có thì giờ vừa đụ em, vừa ngắm em. . . ôi sướng quá người yêu ơi Anh nắc như thế, em có sướng không Thúy Nga? Dạ có anh ơi. Em tưởng như mình đang lên thiên đàng anh ơi. Từ nay, em bỏ thú dâm. Thú dâm chỉ đem lại cái Dục tính khô khan...

- Để anh vừa dụ vừa hôn đôi vú ngọc của em mới thích.

Chàng cúi xuống, hôn đầu vú của Thúy Nga. Chàng nghe rõ hai lớp lông của chàng với Nga đang cọ xác... Nước hôn của Nga lại ứa ra làm cặc chàng lỏng lỏng.

Anh lại xuống lau cho em khô nhen em Thúy Nga. Không vội gì hết. Khuya nay họ mới về. Mà có thể sáng hai người đó mới về cũng nên. Em biết họ đi đâu không?