Tam Nương Nhất Khoái

Chương 12

- Dạ không. Thúy Nga bảo.

- Họ đi tìm lạc thú mới trong một khách sạn sang trọng. Anh tài xế bảo. Anh sống ờ đây như cái bóng mờ. Không biết ngày nào anh đi khỏi.

- Không, anh phải ở đây với em, anh Lý. . . .

Như thê, phải có lý do. Như chúng ta có con với nhau chẳng hạn.

- Dạ thì em đã nói, lần đụ tới em sẽ không uống thuốc ngừa nữa.

- Ừ có lẽ bụng em lớn lên, anh mới là chồng cua em được.

Lý là người thích sống vỏ luân. Chàng muốn chinh phục vi mình có đôi mắt đẹp. Chàng muốn ai cũng của chàng. Đến như Thúy Diễm, chàng cũng không chừa... Chàng vẫn đụ mạnh cho Nga sướng, để lần tới, Nga phải để con chàng trong bụng.

Quả thế, sau ngày làm tình dữ dội đó, Lý lại đến phòng Thúy Nga. Chàng làm cho Nga thương hơn khi chàng nói hết sự phụ rẩy của Thúy An và bà Nguyệt... Thúy An, ngày nào cũng vào Chợ Lớn... Tiền bạc nàng vung ra cho những trận làm tình với cậu Hạnh, mười bảy tuổi. Không phải một mình nàng mà cả bà Nguyệt cũng sống trong trụy lạc đó. Cũng hai mẹ con xài chung một của...

Lý sống nguyên ngày với Thúy Nga, chỉ ăn rồi lại đụ Có ngày hai người chơi nhau đến quên cả giờ giấc, cứ la lớn, và tiếng vang đã đến tai Thúy An. Nàng này dòm vào cái lỗ riêng, và nghĩ: có thể nào Lý đã ăn nằm với Thúy Nga? người mà Thúy An vẫn hoài nghi là con của chàng. Họ không thấy cả hai giống nhau như khuôn đúc sao . nhất là đôi mắt ngọc. Nhưng quá muộn rồi, trước mắt Thúy An, Lý và Thúy Nga cởi truồng, họ chơi đứng da diết trong kia. Nga gọi Lý bằng anh, và Lý gọi Nga bằng em. Họ chơi nhau từ bao giờ? Bao lâu rồi?

Lý đặt Nga xuống giường mà bú, mà liếm. Chàng bắt Nga đưa hai đùi ìên, để tha hồ đưa lưỡi vào hậu môn nhiều lần. Thúy An không buồn nói, vì cllính nàng cũng đâu có trung thành gì cho cam. Thực sự nàng vào Chợ Lớn không một mình với Hạnh, mà nhiều người khác nứa kb cả Mỹ trắng và Mỹ đen. Những người này có con cặc bự. Mà Thúy An càng gần đến ngày sinh, càng đòi hỏi dủ dội những cặc bự như thế. Nàng chơi bất kể quân thần. Đến Mỹ cùng chào thua.

Số là nhân những chuyến làm Affaires, bà Nguyệt thân quen với những sĩ quan người Mỹ cấp tá. Bà đã không ngại cho họ chơi để được việc mà còn sướng nữa. Bà thừa mứa, mới giới thiệu cho cô con thử. Người Mỹ đã đến tên là John, vi chàng nghe dược ái ân với một đàn bà chừa mười bảy tuổi, có tiền và có quyền thế như Nguyệt.

Thế là Thúy An thử. Khách sạn đó, vẫn phòng đó, chi khác là người ái ân. Chàng John bước vào... to như hộ pháp. Nước da đen lay láy. Chàng chào Thúy An:

- Chào cô. Tôi nghe cô thích giao thiệp với người Mỹ da đen?

- Thúy An bụng đã hơi to, ngồi khép nép.

- Chắc người Mỹ da đen cũng như người da trắng.

- Chúng tôi chỉ khác có màu da. eòn mọi thứ, như nhau. Riêng về nhục dục, thì trời đất bang cho chúng tôi khả năng phong phú hơn... Đàn bà Mỹ da trắng tại

Mỹ cũng muốn lấy chúng tôi.

Thúy An ngồi trở bộ khi nghe viên Trung Tá tự giới thiệu cách thành thực.

- Thế... chắc các ông có một bửu bối lớn, hay tài nghệ làm tình?

- Cả hai. Thưa cô. Trên giường thì "chúng tôi là thần của đàn bà da trắng, nhưng chỉ ngoài đường thì thiên hạ khinh khi chúng tôi. Nhưng không sao, cuối cùng... họ vẫn mê chúng tôi như điếu đổ.

Thúy An, đứng dậy tự cởi đồ mình ra. Cũng chiếc áo đầm sang trọng, cũng cái xú cheng màu xanh lơ và chiếc quần Bikini màu hồng. Nàng thích mặc Bikini để phô trương nàng nhiều lông. Quả đúng như thê, nhiều lông là dâm. Không ngày nào nàng không chơi vài quả Không với người này thì với người kia. . . Chứ Lý thì như chiếc bóng mờ. . .

Cái bụng Thúy An hơi vun cao, mặc kệ . Viên Trung Tá hỏi nàng:

- Thưa. Bà có thai?

- Vâng. Năm tháng rồi. Có sao không ông?

- Không, tôi thích là đằng khác... Tên cô là gì nhỉ? An. Là Thúy An, tôi là con bà Nguyệt.

Điều đó tôi biết. Biết cặn kẻ cả Bà Nguyệt. Bà ấy dâm dữ dội.

- Ông có làm tình với bà rồi.

- À không, bạn da đen của tôi. Thiếu Tá Anderson của MACV, Nó khen bà Nguyệt lắm. Nó bảo bà Nguyệt như gái còn tơ. . .

Viên Trung Tá tự cởi đồ cho mệnh. Hắn phơi bày Củ chùy to tướng, và bộ ngực nở nang. Từ đó, An không thấy hắn là da đen nữa.

Cái của ông to dễ sợ quá. Đã to lại dài nữa. Chắc đàn bà bên Mỹ theo ông dữ lame.

- Ở Sài gòn cũng thế. Tôi được hân hạnh lên bụng nhiều người. Hôm nay, tôi mới được ái ân với một cô gái mười bảy mà có bầu.

- Để tôi cũng thoát y cho ông xem. Của tôi nhiều người cũng đắm say ghê lắm... và đây cũng là lần đầu tôi gần gũi với Người ngoại quốc. Đặc biệt là Mỹ da

đen .

Thúy An cởi xú cheng ra, và đến lượt cái quần Bikini. Nàng đứng chỉ tới ngực viên Trung Tá. Còn bề ngang thì che lấp mất nàng.

- Ông thích lông nhiều không? Thúy An hỏi viên Trung Tá.

- Nhiều nữa càng tất, đàn bà mà không lông, chơi không đã.

Cả hai đã trần truồng. Con cặc của John cương thẳng bưng. John đến ngồi bên Thúy An. Hai tay hắn sờ vào vú nàng.

Cặp vú cô chắc đã có sữa? Để tôi bú thử nhé ?

- Tùy, ông muốn làm gì cũng được. . . để đổi lại, ông cho tôi tự do bú cặc của ông nhé.

Viên Trung Tá ngậm vào đầu vú Thúy An bú say sưa hình như chất sữa mồm ra:

- Ý có sữa cô ơi, ngòn ngọt. Thôi để cho bahy. Bây giờ cô muốn làm gì tôi thì tự nhiên như tôi đã làm với cô Thúy An bắt viên Trung Tá nằm xuống, nàng ngồi lần lại giường, ôm cặc nó mà bú ngon lành. Con cặc muốn xé rách mồm nàng. Nhưng Thúy An vẫn bú. Vì đây là cơ hội ngàn năm một thuở. John rên:

- Bữa nay tôi ra trong cô ít nhất là năm lần mới đã. Của người Việt cái gì cũng bé. Người bé, chim bé, mồm bé. Sướng quá cô An ơi. Của tôi lớn quá, không biết có vào nổi trong cô không.

- Lát nữa ông sẽ thấy. Tôi đã chơi những người có con cu lớn như của ông... không sao. Nó vào hết.

- Không biết có phải tôi có chửa không?

- Cô bú lâu lâu một chút . Có ngon không cô ?

- Không ngon, tôi đã không bú. Đã to, dài, mà lại đen nữa. Lạ quá há. Không có chiến tranh, làm gì tôi hân hạnh được bú cặc da đen?

Nàng nói xong, lại cho cặc viên Trung Tá vào mồm. Nàng bú ngon hơll bao giờ hết. Viên Trung Tá mê quá.

Cô ngưng bú một lúc. Thử lên cho cu vào đụ có vừa không?

Thúy An ngưng bú. Nàng ngồi vắt qua người John, vi có bụng chửa. Nàng như đứa con nít ngồi chơi. Nàng ngồi chò hò, há toát miệng rôn ra. Cặc viên Trung Tá nứng bổng lên. Nàng cầm cặc từ từ cho vào lồn, và ngồi nhấn xuống con cặc đã vào lồn êm ngọt, dễ dàng. ôi sướng quá chàng ơi. Một dương Vật màu đen, to Và dài, đã và trong lồn tôi. úi đã quá John ơi- Cặc anh đã vào kìa John.

Thúy An nhún lên nhún xuống, mắt nàng nhắm, ngửa mặt lên trời. John nhìn hình ảnh đẹp tuyệt vời đó của An. Nàng hú lên, vì lần đầu được đụ con cặc Mỹ da đen. Nước của nàng bắt đầu tuôn ra.

John sướng tê tái cõi lòng, cất tiếng rên thật lớn. Hai tay chàng đưa xuống ôm người Thúy An:

- Đụ như vậy mới đụ An ơi. Đàn bà Mỹ không thể so với em. Họ vừa không tế nhị, lại vừa to lớn dềnh dang. Lông của tôi cũng đâu có ít. Tôi cũng dâm lắm cô Thúy An. . . Nếu được, tuần vài lần mình hẹn ở đây, chơi trò xác thịt nhen.

An gật đầu ngay. Nàng có chửa mà vẫn thèm đụ. Nàng nhún, đụ đều đều. Nước của nàng chảy xuống theo cặc của John những gióng đùng đục. John thấy rõ ràng như vậy. Nàng đụ chát chúa, đụ te tua, được nữa tiếng thì John ra, chàng la lên:

- Anh ra cho em đó An ơi. Sao không thấy em cũng ra công Sao em chơi dai thế???

Sự thật thi An nín, không dám ra nhiều. Cặc của John to thật. Nhưng nó đã vào trong nàng cách êm thắm. . . Nàng nghe những tia khí của John vào, chĩa thẳng vào tử cung nàng, nhiều hơn của người Việt gấp bội. Thịt bò, sữa, trái cây đã mang lại cho họ cơ thể như thê.

Tôi sẽ ra. Đến chừng tôi ra tôi sẽ la lớn hơn ông. Ông có chịu không?

- Chơi mà không la đâu có sướng? Lấy làm lạ, là đàn bà Việt ít ai chịu la. Phải gào lớll lên chớ sao không. Nó là ngôn ngữ của tình yêu mà. Ra xong rồi mà cặc của Trung Tá John chưa chịu xìu, nó cương cứng trong lồn Thúy An. Nàng cứ để thế đụ tiếp, Những cơn sướng không tả nồi đã ồ ạt kéo tới. Khiến Thúy An bặm môi đụ tiếp.

- Bây giờ cô nằm xuống tôi lên đụ cho. Tôi tránh không làm cái bụng cô thương tổn đâu... Tôi biết đụ đàn bà chửa mà. Thúy An rút cặc nằm ngửa ra. Trung Tá John quỳ thẳng, cầm con cặc dài thòng đưa vào lồn An. Chàng nhấn xuống, nhấn xuống. Nó vào, nó vào...

Và lút hết khúc"gân đen thui trong Thúy An. Nàng gào lên:

- Vậy là cái gì hỡi anh??? Người Việt Nam không ai đụ em như vậy. Cu anh đã vào lút hết trong em. Trời ơi sướng ôi là sướng.

John bắt đầu nắc. Chàng chống tay như con khỉ đột đang đụ với người ta. Chàng nắc đã dữ dội còn xéo quá xéo lại Chừng có mươi lăm phút. Lồn Thúy An đã phun ra hàng loạt nước:

- John ơi. Em ra, Em ra. Hương đi anh ơi. Có chửa, em đâu dám ra nhiều. Nhưng gặp anh em không thể nào nhịn được. Còn nữa anh ơi. Đó... đó, nước lồn của

em làm con cặc anh bóng lên như con cá lóc. ôi nó ta quá, nó dài quá... Mẹ ơi con sướng lắm mẹ ơi.

Thúy An la lên thật lớn tưởng như căn phòng rung rinh. Ra xong John và nàng đụ tàn canh, gió lốc. Đụ như hành quân diệt địch. Đụ như máy bay chiến đấu phản lực. Đụ như hải vận tốc đỉnh đang chạy trên sông. Thế mới biết sức lực Mỹ đen khác với những Việt Nam trước đây đã dụ nàng. Nàng lại sướng từng thớ thịt:

- Anh không cho em ri Từng hả anh?

- Không. John nói. Đụ mà ngưng là dở. Phải cho những cơn khoái lạc đến liên tu. Ra rồi vẫn chơi... Như thế cô mới nhớ tôi...

John lớn hơn nàng đến hơn hai chục tuổi. Không cần. Lớn tuổi mà đụ hay, nàng cứ cho lên... Hôm đó, John và nàng ôm nhau đụ đến năm tiếng. . . Cả hai ra bao nhiêu lần không nhớ nổi. Có một điều làm nàng nhớ là John đã xuống ôm lồn nàng húp hết nước khí của hai người một cách say đắm thân thương...

... Bây giờ trước mặt nàng... trước mặt nàng Lý trèo lên, cho cặc vào lồn chị Thúy Nga. Chị rút hai giò lên mà chiu sướng. Chị la:

- Anh ơi, cặc nó vào nữa hả anh, mình chơi cái thứ mấy hôm hay rồi anh. Chơi cái này thật lâu nhen anh. Vừa rồi anh xuống bú lồn em, em muốn ngất xỉu. Hôn em đã phiu nơi chốn non bồng. . . Đụ đi anh ơi. . . kệ ai muốn nói gì thì nói, em vẫn yêu anh đến chết.

"Mặc kệ ai muốn nói gì, em vẫn yêu anh đến chết". Lời xác định keo sơn đó không phải có mình Lý nghe mà cả em nàng, Thúy An nữa. Đáng lẽ Thúy An vờ như không biết có Lý trong phòng, nàng cứ gõ cửa gọi chị Thúy Nga... không cho chị làm tình với Lý nữa, nhưng cảnh hai người làm tình trong kia đã quá thu hút, hấp dẫn. Nên nàng để như thế ngồi hằng giờ ngoài cửa lớn nhìn vào thưởng thức. Thưởng thức cảnh dâm dật mà nàng chưa từng thấy.

Lý rút cặc ra, chàng lật sấp Thúy Nga xuống. Chàng dùng cặc mình chà nhè nhẹ trên da thịt của Thúy Nga...

Mình ơi... Cái gì chà trên lưng em vậy? Có phải cu của mình không? ôi tê tái quá mình ơi... ước gì mình có con cặc thứ hai nữa. . . cho vô lồn em đụ tiếp . . . em đang hứng tình quá mình ơi.

Lý chà nhẹ cu mình lên tận ót của Thúy Nga, lỗ tai nàng. Thúy Nga không còn chịu được nữa, xoay người lại, ngoạm vào chiếc cặc trắng bốc mà "ăn" gỏi cuốn...

Thúy An ngoài kia bụm lồn mà chịu cơn sướng hành hạ. Quái lạ, nàng không ghen. Chị mình chơi thì cũng như chính mình đang hành lạc.

Hay nàng không ghen vì chính nàng cũng đã ngoại tình tứ tung với hằng trăm người khác. Trong kia Thúy Nga vẫn ngậm chiếc cu của Lý để bú. Hình như nàng không muốn nhả ra. Nó ngon, nó tràm miệng, nó dài đến tận cổ họng nàng, Lý ngước đầu lên trần nhà mà rên hú lên như quái vật:

- Ôi . chưa ai làm anh sướng như em, Nga ơi. Mình tha hồ chơi cho hết ngày nay... và có thể anh sẽ ở lại phòng em cho đến sáng. ôi, bú mạnh đi em. ôi, có lẽ anh sẽ ra trong miệng em, trong cổ họng em... Nè nghe em ơi. Uống cho hết của anh, đừng bỏ giọt nào nhé em cưng...

Nga mắc ngậm bú của Lý, Nàng chỉ gật đầu lia lịa, cho những tia khí của ~ý vọt ra. Và Lý đã bắn ra trong miệng nàng tràn ngập. Những tia khí mặn mặn những dứa don... những linh hồn. Lý đặc biệt tặng nàng. Thúy Nga không tưởng tượng được một cảnh ân ái trữ tình đến thế. Nàng há hốc miệng ra, và đôi mắt húp lên . . .

Trong kia chị Thúy Nga đã quất ừng ực nước khí của người yêu... Bây giờ Thúy An đã mang thai năm tháng, năm tháng phù du. . . như vậy là Lý đã đụ chị Thúy Nga trên ba tháng. Bao nhiêu lần??? Nàng không rõ. Nhưng ban ngày Thúy An hoan lạc tại những khách sạn sang ở Chợ Lớn, thì ở nhà Lý cũng ân ái không ngừng với Thúy Nga - Họ tự do ân ái như đôi vợ chồng mới cưới.

Bà Nguyệt, mẹ nàng thì khỏi nói. Nguyệt đi làm affaire, vừa cho thiên leo lên bụng nàng, dâng xuống những cuộc làm tình long trời lỡ đất.

Một buổi trưa, sau khi tài xế đã đưa các con nàng đến trường. . . nàng bảo chị làm công kêu anh tài . . . Biết có chuyện không hay cho mình, tài run run bước vào

phòng Nguyệt :

- Thưa bà cho kêu con?

- Ờ tôi nghe các con mách lại là chú đã ân ái tất cả ba chị em. Điều đó có đúng không?

- Dạ... dạ thực tình thì chính các cô đó... tấn công con. Họ cho con cơ hội ngàn vàng đó, chớ con đâu có dám...

Nếu là cuộc hài tội của bà chủ với người làm công thì Nguyệt phải ăn mặc đứng đắn, và đưa ra phòng khách. Đằng này Nguyệt chỉ mặc bồ đồ ngủ mỏng tanh, bên trong hớ hênh không mặc áo lót, dưới cũng như trên. Cái màu xám tro đập vào mắt anh tài xế khiến anh không còn sợ mấy ánh mắt của Nguyệt. Đã thế, Nguyệt cứ đứng mà chuyện trò. Bên trên hai nuốm vú hồng ửng lên như hai viên ngọc. Anh tài cứ cúi đầu mà thưa chuyện...

- Kìa, chú cứ ngẩn đầu lên mà nói chuyện với tôi...

Bà muốn anh tài xế phải rung động tâm hồn với hình ảnh một bà chủ dâm dật. Quả tình như thế, khi anh tài ngần dầu lên thưa chuyện thì anh không còn đứng vững nữa. Anh dựa vào tường. Nhưng con cặc của anh đang xừng lên thì sao đây? Anh không vòng tay nữa. . . đưa xuống dưới che sự xúc động củ a mình . . .

- Kìa sao anh tài đứng nói chuyện với tôi mà tay cứ như che đậy điều gì ? . . . Anh dấu diềm cái gì phải không ? ? ?

- Dạ không dám ạ. Con đang không muốn bà thấy sự xấu hổ của con.

- Lạ thực. Sự xấu hổ của anh??? Tôi vẫn không hiểu gì hết. Anh thứ cất tay cho nhìn thấy sự xấu hổ của anh ???

Anh tài rụt rè... cất tay ra. Con cặc của anh xứng lên. Nó chồng ngược hung bạo vì sự ăn mặc hớ hênh của chính nàng.

- Hừm... tự nhiên giữa ban ngày mà của anh chổng lên như thế, thì, trên xe những lần đưa các con đến trường. . . anh sẽ như thế nào nữa. . . chả trách nó bảo anh là "cao thủ võ lâm". Trên giường anh không thua bất cứ người nào trong thiên hạ, hừm "Cao Thủ Võ Lâm" có thực như thế không? Anh thực tình bảo cho tôi nghe:

- Dạ... dạ bà cho phép con mới dám nói. Con có moan thuốc gia truyền đời ông cố tồ. Hể uống vô một lườn thuốc khi ân ái thì, đến ba ngày con cũng chưa xong.

Khi chính nhân sự khai báo, Nguyệt nồng lên hỏa lò Nàng manh tâm muốn thử một lần với Tài xế nàng.

Anh lại đóng cánh cửa lớn đi, rồi lại đây tôi bảo cái này...