Tam Nương Nhất Khoái

Chương 13

Tài ngầm hiểu ý Nguyệt, Anh lại đóng cánh cửa, và khóa trái nó lại. Khi trở lại, Nguyệt hỏi chàng bao nhiêu tuổi, tên thật là gì. Nguyệt hỏi những điều không cần thiết, vì những thứ đó nàng đã biết qua khi tài vào làm việc. Nàng lại giường, và bắt anh tài làm một việc ngoài ý muốn, là đấm bóp cho nàng bằng tay Tài cũng rụt rè lấy lệ . . . Chàng bắt .đầu đấm bóp ở hai ống quyển. Rồi hai bắp vế. Nguyệt bắt chàng kéo quần của nàng lên, rồi mới bóp. Anh tài kéo quần bà lên. Những mãng thịt trắng hếu mà anh chưa từng thấy quả đã lồ lộ trước mắt. Trong khi đôi mắt chàng mở không lên thì tiếng bà Nguyệt rèn hừ hừ không rõ.

Cặc của tài xế càng chổng hơn lên khi chàng nhìn thấy cái chòm lông nhiều vô kể của Nguyệt. Nó đang sum sê lên. Đôi chân nàng thì trắng như bông bưởi, cả bắp vế nữa. Anh tài muốn cúi xuống hôn lên đó một cái mà không dám.

- Bóp lên ngực của em đi anh tài ơi. Nguyệt hạ Anh tài bóp nhè nhẹ hai cánh tay, nhưng Nguyệt bắt chàng phải bóp vào bụng nàng, và tiếng nàng rên âm ừ không dứt. . .

- Anh bóp ngực cho em... không phải đó. Ngực là vú của em đó anh hiểu không? úi, thánh thần thiên địa ơi chết con... Có ngờ đâu được "Cao Thủ Võ Lâm" đang bóp vú con dây trời??

Tay anh tài đã không ngừng bóp đôi vú hồng của bà chủ, người mà trước đây anh sợ như thần.

- Anh cởi áo cho em đi anh tài.

Nguyệt gọi tài bằng anh trong khi tuổi chàng chỉ mới hai mươi lăm... nghĩa là chỉ đáng là con.

Chiếc áo được anh tài cởi ra. Đôi vú đẹp của bà chủ đã hiện rõ dưới ánh sáng chiếc đèn ngủ kề cận.

Nếu anh muốn bú hay muốn cái gì tùy ý nghe "Cao Thủ Võ Lâm " .

Tài sà miệng vào bú ngon lành. Bú say sưa như thằng nhỏ bú vú mẹ. Đến đây, tiếng rên của Nguyệt mới rõ ràng:

- Trời ơi, anh đấm bóp mà sao dùng miệng bú vú em hả anh??? Thế còn cái quần của em anh để làm chi nữa, cởi nó ra luôn đi và dùng miệng... đấm bóp cho em sướng đi anh. Tài không ngần ngại cởi tung chiếc quần mỏng của bà chủ. Trời ơi, mớ lông lồn nhiều vô kể, nhiều không khác của nàng Thúy Nga. Nước của bà ở đâu tự động ướt cả hai cái đùi, và cả mu hôn đen thui, Anh tài cúi xuống chi dám hôn cái bụng trắng của nàng.

Anh hôm làm gì ở đó lâu quá vậy? Chồ người ta cần hôn, mà lại chừa... Anh thử hôn lên hôn em coi anh tài xế...

Lúc đó, cháng mới dám cúi xuống hôn lên hột le của bà.

- Đúng đó... chỗ đó sướng nhất anh tài ơi. Anh làm sắp nhỏ con em ra làm sao, thì làm cho em cũng sướng như vậy, nghe anh tài.

Tài ngậm vào hột le của bà Nguyệt nút thật mạnh. Mạnh như chưa từng mạnh. Nguyệt quằn quại, lăn lộn la lên:

- Chết anh tài ơi. Đụ... đụ... là vầy phải không anh?

Anh cho cặc của anh vào đụ em một tăng coi thử có đúng lời chúng bảo không, mau lên anh ơi .

Tài không đụ ngay. Chàng quyết dùng cái lưỡi làm cho bà chủ mê ly. . . Biết đâu bà sẽ chẳng những lần nữa. Chàng nút không thôi cái hột le và hai mép bà đụ cả trăm người trước đây.

Hai mép và vẫn như con gái. Hột le xửng lên rồi mà vẫn nhỏ. So với Thúy Diễm, nàng nhỏ không thua gì. Anh tài ngậm vào hột le mà nút, và bú liên vận. Bà Nguyệt cứ ôm cái gối ôm mà lăn lộn:

- Anh làm em cái gì thế hả anh tài. . . chỗ đó nó giựt lắm anh ơi... Em không tài nào chịu nồi nữa, thà là anh bú ờ cái mồng đóc, em còn chịu được... úi, úi cha mẹ thần thánh thiên địa làng nước ơi... anh cho cả cái lưỡi vô trong hôn hả anh, làm chi vậy??? Hả, anh ngoáy em... còn chịu không nổi trời nước ơi. Sướng lắm, sướng vô cùng. Anh nuốt nước của em nữa hả. Anh sẽ mê, sẽ ghen với em... Sẽ ghen với những người làm affaire bạc triệu với em... anh ghen với bọn Mỹ nhà giàu, trắng có đen có... nó ngủ với em anh tài ơi... mà không có thằng nào có đường lưỡi đặc biệt như anh.

Bà nói một hơi dài... Nói nho nhỏ, vừa đủ nghe.... Cái nết đụ của bà đằm thắm hơn Thúy An và Thúy Nga. Bà bảo:

- Khi nào hứng, anh cứ tự nhiên tìm đến phòng này... hai đứa mình làm tình nhen anh. Nguyệt nói, khi nào mà anh tài chả hứng. Phận nghèo như anh được hân hạnh làm tình với bà chủ sang trọng như thế, anh còn chần chờ gì mà không kiếm không tìm.

Anh vẫn gục đầu vào giữa háng bà Nguyệt mà làm nhiệm vụ... Đường lưỡi của anh thật ghê gớm. Anh banh cả hai mép lồn của Nguyệt ra, dùng lưỡi rà nhẹ nhẹ. Càng nhẹ Nguyệt càng là lên thắm thiết. Hai mép đỏ hồng... Hột le nho nhỏ... Miệng lồn sâu hun hút. Miệng lồn đó đã từng ngủ với cả Mỹ đen thì không thể nào tin được. Chàng banh ra nhìn thật kỹ. Nó như cái tồ ong, chằn chịt...

Anh coi cái gì mà lâu thế anh tài? Nguyệt hỏi.

- Dạ vẫn coi cái lồn đẹp lạ lùng của bà... Tài nói. Đẹp như vậy mà bà đem cho thiên hạ, chơi thì uổng quá tiếc quá...

Chứ máu dâm của tôi mỗi ngày ít nhất phải một vài quả và phải thay đồi người... Hôm nay Việt, thì ngày mai Ba Tàu, ngày mốt phải Mỹ trắng, và ngày kia phải Mỹ đen... cứ thế tôi chơi cho thỏa. Bây giờ còn chơi được, mình phải hưởng... Mai mốt thành cụ già... chỉ chống gậy, không ai ngó ngàng gì nữa anh tài ơi.

Trong khi bà nói thao thao bất tuyệt thì chiếc lưỡi anh tài vẫn chui lồn bà, vẫn làm cho bà ngất lên ngất xuống. Bà chưa thấy ai bú lồn đầy kinh nghiệm như anh tài. Nó không làm cho đàn bà phải thôi thúc giủi lên. Nó chỉ êm êm, cho họ rên những lời mê tình, diễm tuyệt.

Anh thử lên đụ em một cái cho em thấy tài của anh đi anh tài xế. Tới đó, tài ngừng dùng đường lưỡi tuyệt hay. Chàng leo lên thân hình trắng trẻo của bà

Nguyệt cầm cặc cho vào.

- Úi trời... úi trời ơi, cặc anh đã vào trong em hả anh tài. úi, em không chịu đâu... Anh;:. anh... đụ đó hả anh tài? Chết con rồi cha mẹ ơi??? ở Bạc Liêu cha mẹ có nghe con la làng không? úi... úi anh tài xé đang đụ con nè... Anh nắc... anh nắc xéo, trời ơi, xuống đây mà chứng dám giùm con . . . Con la hết nổi nửa. . . Anh tài đụ bà Nguyệt mê quá. Anh chống hai tay lên mà đụ. Toàn thân của anh dính với bà Nguyệt sát dí... Bà đã la lên như gào... như mắng anh tài. Nhưng anh cứ đụ, cứ nắc lừng trời mây...

Sau gần một tiếng, sau khi đổi kiểu dụ nằm trên, bà Nguyệt không nói, đã trào đờm ứa máu:

- Úi, anh tài, em đã chết hay em còn sống? Em đã dậy, hay em đã nằm đây với anh ? ? ? Có bà chủ nào đã dâm, đa tình như em không anh tài xế ơi... Ha, anh tiếp tục đụ Chớ không ngừng hả. Trời ơi biết tôi còn sức chịu không nè trời. Anh đụ như sấm sét ào ạt như thế có Dương Quý Phi, có Từ Hi Thái Hậu sống dậy, rồi cũng tàn xương nát thịt anh ơi. úi anh đụ hay quá Em tưởng là anh ngừng vài chục phút... Không dè... úi, nó sướng lắm. Cái sướng không giống như những lần em ngoại tình. . . Đụ đi anh tài .

Anh tài vấn hít đất, nghĩa là anh vẫn đều đều cho cặc động xuống lồn bà chủ. Anh không nhìn mặt bà để tránh bớt cơn dục tình, dể kéo được sức chơi đến chiều, đến tối. Và nếu cần, đến cả ngày mai... Làm sao cho đủ ba ngày mới thôi...

Nhưng chiều hôm đó, khi Trời vừa tắt nắng, thì bà Nguyệt ra lần thứ sáu. Bà chắp tay lạy anh tài:

- Thôi tha cho em anh ơi. Em đã ngủ nhiều người... mà chưa ai làm em ra sáu lần như bữa nay. Mặt trời xuống rồi... Nước trong người em cạn rồi. Em mệt quá anh có nghe giọng nói rã rời của em không anh... Kiểu này, ngày mai... em ăn uống cho nhiều chất bổ, và kêu anh lên. Mình lại ráp vào, tắt đèn... chơi thêm"ba bốn lần như thế. Chịu không anh?

Anh tài xuống giường vừa mặc quần, vừa lễ phép nói người đẹp:

- Như thế là... bà đã hạ lệnh cho con ngưng chơi, chứ con chưa thấy gì hết. Sức con như đã nói. . . phải ba ngày mới thôi... Không tin bà cứ hỏi bé Diễm, hỏi Thúy An, và cô Thúy Nga...

Bà liệng một cọc tiền để thưởng anh tài... nhắm mắt nằm như chết. Anh tài đã ra khỏi phòng sau khi đã nhẹ đóng cánh cửa.

Nhưng mọi việc thầm lén đó không lọt được cặp mắt Thúy An. Nàng chờ anh tài đi khuất, đến gõ cửa phòng mẹ.

- Ai đó, Nguyệt hỏi.

- Dạ con Thúy An, con cần gặp mẹ để nói một chuyện động trời.

- Chuyện động trời là chuyện gì con? Để mai đi... hôm nay mẹ bận nghĩ ngơi. Mẹ vừa đi affaire về.

- Con biết. Nhưng việc này quan trọng hơn. Con phải nói cho mẹ biết. Không thì không được.

Cánh cửa mở ra chám chậm. Bà Nguyệt xuất hiện mệt mỏi:

- Con vào đây. Lại giường cùng nằm nói chuyện với mẹ . . . Mẹ không đứng cũng kh ông ngồi được...

Thúy An nhàn mẹ thương quá. Bà đã ái ân luôn với anh tài, người mà trước đó bà khinh như súc vật...

Bà Nguyệt đã một lần nữa khẳng định là đứa con đầu của bà đã thành tro bụi... nhưng Thúy An vẫn không tin đó là sự thật. Vì càng ngày Chị Thúy Nga lớn lên, nàng càng giống hệt Lý như hai giọt nước. Thúy An theo dõi. Không phải để chỉ biết nguồn gốc của bà chị khác eha, mà còn vì một lý do dâm dật khác Cha con Lý đã ăn nằm với nhau. Có đúng như thế không? Nàng vô phòng chị bất thình lình, nằm lên giường với Thúy Nga gắn hỏi:

- Chị xem hai tấm hình. Một của chị và một của Lý rồi nghe em hỏi. Chị có thấy chị giống anh chàng Lý như khuôn đúc không? Chị có thấy mọi thứ, từ hình dáng, tướng đi, bàn chân, bàn tay... và ngay cả những tính riêng tư cũng giống nhau như hệt... Em đưa hai tấm hình cho mọi người xem. Họ đều tấm tắt khen hai cha con giống nhau lắm. Như thế mà, chị và anh Lý đã ăn nằm với nhau ???

Cũng như bà Nguyệt, Thúy Nga coi như chằng có gì xảy ra... - Làm sao em biết, chị và Lý đã ăn nằm với nhau? Thúy Nga hỏi. Thúy An cười bí hiểm:

- Thì cũng như chị đã nhìn thấy em và Lý ăn nằm với nhau. Cái lỗ khóa đã được cần thận bít lại. Nhưng còn những lỗ khác bí mật hơn. Nó đã cho em hằng giờ say sưa với hình ảnh khiêu gợi, thu hút của hai người. . . Thú lắm chị ơi...

Thúy Nga thở dài ra, và thú nhận:

- Vâng, có, chị với Lý đã ân ái với nhau. Không phải mới vài lần... mà cả trăm, cả nghìn lần. Cứ mỗi ngày em và mẹ vắng nhà... Lý đã đến đây với chị. Chị muốn

thế, vì chị cần Lý như quả đất cần mặt trời... Lý có bảo chị đừng uống thuốc ngừa thai... nhưng chị vẫn âm thầm uống. Vì chị nghĩ. . . rồi ra chị cũng như em, nghĩa là sẽ không chồng. Hình ảnh đó sẽ bi thương, khiếp hồn lắm. . . Chị vẫn yêu Lý, vẫn thương Lý như người tình trăm năm... nhưng có cái gì báo trước sẽ bi thương lắm . . . Em có thấy như thế không? Em thấy chứ, giản dị thôi. Ba chị em mình đến với Lý chỉ vì chàng có đôi mắt đẹp. . . có tướng đàn ông. . . nhưng quên một điều là Mẹ không thể quên chàng. Bốn mẹ con có thể cùng chung một chồng không? Nhưng chị với Lý là đôi nhân tình lý tưởng, cân xứng. Thúy An vẫn giữ ý định dâm dật là muốn Lý và Thúy Nga làm tình ngay trước mắt nàng. Nàng muốn tận mắt nhìn hai thân xác đó cọ xát nhau, ân ái với nhau. Khi cả hai làm tình. . . em say sưa nhìn không chớp... nhưng nhìn ờ xa không rõ từng chi tiết. Chị có thể gần gũi với chàng kế bên em... cho em nhìn thấy cả hai được không? Chúng mình sẽ chơi tay ba...

Thúy Nga nhìn cô em cười mỉm mím. Chơi tay ba... ừ nhỉ. Cái này Nga chưa hưởng qua. Nhưng Thúy An đang mang thai:

- Nhưng cái bụng của em thì sao, Thúy Nga nói.

Chị tưởng đàn bà chửa thì không dâm à. Em cũng

thèm hằng ngày. . . nhưng em đã táo bạo hơn. . . đã mướn những khách sạn hạng sang để ngủ với những. . . Mỹ trắng, Mỹ đen, những cậu bé cùng tuổi, những ông

già làm affaire với em.

- Có thích không em? Thúy Nga hỏi với gương mặt hớn hở.

Không thích mà ngày nào em cũng vắng nhà đến khuya lơ mới về... Chị thích không? Đổi món đi cho biết của đời...

Thúy Nga nghe cô em diễn tả không thôi, nàng nuốt nước miếng ừng ực... nàng cúi xuống vân vê tà áo, miệng cười chúm chím.

Nếu chị thích... em có thể giới thiệu cho vài người để thử qua không? Ngú với người khác? cũng như chị đã ngũ với tài xế, rồi với anh chàng Lý... chắc là khoái lắm nhỉ em ?

- Chuyện đó là chuyện nhỏ, Thúy An trả lời. Bây giờ chị có chịu chơi tay ba với em, và Lý không???

Thúy Nga gật đầu đồng ý. . . Nàng muốn thử một lần cho biết... Năm phút sau, cô em Thúy An trở lại với anh chàng Lý. Cửa phòng đóng kỹ, cẩn thận với tờ giấy nhét vào lỗ khóa. Thúy An nói:

- Bữa nay, ba vợ chồng mình chơi cho thỏa thích. Lần đầu tiên em muốn cả ba thử cảm giác chơi tay ba, coi xem sao? Chị cởi đồ đi...

Thúy Nga tự cởi đồ ra. Một chiếc áo ngủ mỏng dâm thiệt dâm. Anh chàng Lý cũng cởi cả bộ đồ ra, và Thúy An cũng cởi trần truồng ra như nhộng.

- Bụng em đã lớn lắm đâu. Vẫn cần đụ, còn chơi được thoải mái, Thúy An bảo...

Lý để Thúy Nga ngồi trên người chàng, và hôn môi âu yếm. Chàng không quên đưa tay rờ vào vú nàng bóp bóp . Con cặc chàng chĩa thẳng vào hôn nàng...

Thấy thế Thúy An cũng chen vào hôn ké... Nàng cũng trần truồng lao lên, cà hôn vào lưng Lý và nói:

- Úi nhìn hai người đang âu yếm em thèm quá...Anh với chị nằm xuống, Anh bú chị đi... Hay anh bú chị và cho em leo lên đụ anh, anh có bằng lòng không?

Lý đặt Thúy Nga nằm xuống như mọi ngày. Chàng đút cặc vào hôn Thúy An xong, chàng há mồm bú hôn Nga cách ngon lành và thân thương...

- Đụ hai chị em nè Thúy Nga ơi. Còn gì sung sướng bằng trời ơi là trời. . . Lồn em bữa nay đẹp quá . . . Sao nó nhiều nước quá em ơi???

- Nhiều nước vì lần đầu tiên em được hương cám giác chơi tay ba với anh, và với Thúy An... Em cũng đang được lên mây đây... Bú cho hay nhen người yêu.

Vừa đụ, Thúy An vừa nhìn Lý bú lồn chị Thúy Nga tận mắt. "Có thể nào họ cùng huyết thống với nhau không? ? ? Ba tháng hơn cả ngàn lần ân ái. Trời ơi, bao nhiêu là khí của Lý đã tuôn vào lồn Chị Thúy Nga... Bao nhiêu là nước dâm của chị đã vào bụng anh Lý... Bao lần hai người gọi nhau bằng anh em" . Đít Thúy Nga dang hẩy lên sung sướng thực sự. Cặc của chàng Lý cũng ra vào lồn Thúy An đều đặn... ôi lồn chửa đã nứng, mà còn được chơi ba người... không bút mực nào tả nồi. Hơn nữa, Lý với Thúy Nga, theo nàng là hai cha con... Họ giống nhau như hệt. Từ bàn chân, bàn tay đến khuôn mặt, thân hình, dáng đi... Có thể hai cha con đang đụ nhau sao? Hỡi trời??? úi, đã quá đi... Thúy An gào lớn...

Bú được một hồi lâu, Lý cầm cặc cho vào lồn Thúy Nga, đụ tơi bời, và mồm chàng lại đưa lên bú cô em Thúy An... An nhìn chăm chăm cảnh Lý đụ chị Thúy Nga... Chàng nhắm mắt đụ liên tục... Thúy An la lên những lời khiêu gợi:

- Trời ơi . . . Nhìn xuống mà coi nè trời. . . cảnh cha con đang đụ nhau nè trời... eòn cảnh nào dâm hơn nữa không. Tôi coi đã con mắt quá. Kiểu này chắc tôi phải ra một lần chớ không tài nào chịu nổi... Tôi mong từ lâu được nhìn tận mắt cái cảnh hai người đụ nhau... Tới hôm nay mới được nè trời... Bú mạnh đi anh ơi. Đụ mạnh đi, đụ cho thấy chị Thúy Nga phải ỉa lên dồn dập mới đã... Lý ôm ngang Thúy Nga đụ chát chúa, đụ dữ dằn và mồm vẫn không quên bỏ vô lồn cô em...

- Tôi cũng sướng, và hưởng khoái lạc đây. . . Lát nữa hai đứa mình ra nhen anh, một lúc với sướng. . . một lúc mới thụ thai được...

Những lời Chị Thúy Nga than vản, đã khiến Thúy An chịu không được. Nàng đã la lên:

- Chừng nào hai người ra phải nói cho em biết để em cùng ra với nhen? ôi khoái quá... Mẹ tôi đâu có được hưởng cảnh thần tiên như thế này. Cảnh loạn luân, và hấp dẫn này, mẹ ơi...

Lý nắc chầm chậm, nhưng cái nào ra cái nấy. Thúy Nga co giò lại thụ hưởng... thân người của cả hai sát rát bên nhau. Mồ hôi ra nhễ nhại, mặc dầu căn phòng họ có máy lạnh. Lý ôm thân người Thúy Nga mà la lên:

- Ôi em ơi, chi đụ với em, anh mới thật khoái lạc. Vừa đụ xong con cu anh đã cứng lại rồi... Còn đụ với người khác, anh phải chờ đến dăm mười phút để lấy sức.

- Vậy thì bữa nay anh phải đụ em ba bốn lần nhen anh? ra cho nhiều, ra tận đáy lồn em, sao cho em nghe những tia khí anh rõ mồn một mới đã. . . Em sẽ cùng ra với anh... Nước hai đứa chan hòa... anh và em sẽ lên thiên đàng chớ không còn ở hạ giới.

Chiếc cặc của Lý đưa vào, rút ra ờ lồn Nga, khiến cô em Thúy An, hít hà đến chảy nước miếng... Bao giờ nàng mới được nhìn hình ảnh khiêu dâm này nữa?

Hình của Nga giống hệt anh Lý đã khiến cho Thúy An sướng từng thớ thịt. Nàng muốn ngày nào cũng được ngắm họ đụ nhau như thế. . . Chị Thúy Nga hình như cũng cảm thấy có điều gì bất ổn nơi chị với Lý, nên nàng âm thầm uống thuốc ngừa thai... Nàng không biết đứa bé ra đời sẽ gọi nàng bằng gì? Bằng chị hay bằng Mẹ ???

Lý lại rút cặc từ lồn Nga ra đưa vào mồm của Thúy An cho cô này bú, và miệng chàng thì bú vú của Thúy Nga. Chàng vẫn mê đôi vú tròn trịa, no đều của Nga...

Chàng nút nó không biết chán. Con của chàng sao không vào bụng của Thúy Nga? Chàng còn đâu lý do chính thức đề nấng ná căn nhà này?

Nhưng bà Nguyệt nhất định không xa chàng dù thâm tâm bà đã biết rất rõ về hoàn cảnh của Lý và Thúy Nga... Hằng đêm, Nguyệt vẫn nằm chung với Lý. Vẫn ân ái vôi Lý như hồi xưa. Dù ngoại tình với ai cả trăm người, nàng không tài nào quên nồi đứa con nuôi đã có với nàng cái bào thai.