Tam Nương Nhất Khoái

Chương 2

Thuý An nghĩ đến mẹ nàng, đến hàng tá nhân tình mà bà đã đi qua, đến những cậu sinh viên trẻ măng hằng ngày đến đưa mẹ nàng đi chơi. Mà không, có một hôm hình như tháng rồi, mẹ nàng đón một sinh viên, có lẽ là trường được. Hai người tưởng là đi đâu, không ngờ cuối cùng họ hẹn tại nhà. Mẹ nàng không ngờ Thuý An ở nhà.

Cửa phòng họ đóng kỹ lắm, hai lần khoá. Nhưng có cái lỗ nhỏ mà An đã dùng để dòm lén những cuộc ái ân thì hoàn toàn bà không biết. Dương, tên anh chàng sinh viên, đã dìu mẹ vào phòng. Anh chàng cởi áo cho mẹ để mẹ chỉ còn có xú cheng. Bà ngồi ở bàn phấn, tay đang cho nước hoa vào nách, vào hạ bộ, và cho cả tóc của Dương. Chàng bế thốc mẹ lên, hôn môi da diết. Họ đến giường ngủ. Bật cây đèn mờ mờ. Dương hỏi mẹ:

- Tại sao em thích chọn anh? Có phải vì anh biết chơi lâu không? Có phải vì anh biết thích món gì và chìu em tối đa?

- Một phần. Phần khác vì anh giống một người mà em không tiện nói, dù phải chết. Em nhất định không bao giờ nói...

- Tại sao? Như thế em đã không thương anh thực tình.

- Anh muốn nghĩ thế cũng được. Nhưng em không nói...

Dương kéo Mẹ nàng lên hôn. Ban đầu nụ hôn còn rời rạc. Một lúc sau chính tay mẹ đã ghì sát cậu bé và hôn như điên cuồng... Bà nút từng phần trên mặt Dương, nhất là đôi mắt...

- Nói cho anh nghe, người đó là ai mà có đôi mắt giống anh?

- Anh đừng hỏi. Em không bao giờ nói đâu cho phải mất tình anh. Hai mươi năm rồi... Người đó đã không còn quanh đây.

- Người đó đã chết?

Còn sống mới khổ cho em. Ai giải thích được thế nào TÌNH YÊU, em phục. Người đó và em yêu nhau hơn năm năm...

Đến đó mẹ nàng nằm bật ngửa ra, nhìn lên trần nhà tư lự, mặc cho Dương cởi áo xú cheng bà ra mà bú, bà đùa boon... Ánh nắng chiều dội vào khung cửa, làm đôi ngực Mẹ hồng lên. Nàng có cảm giác như bà Nguyệt là chị nàng, vì không có dấu vết nào là mẹ. Đôi vú vẫn căn cứng hồng hào, nhất là cái núm. Nó còn nhỏ màu hạt lựu. Đẹp làm sao. Khi tay Dương cho xuống tới quần bà, lại càng làm ý nghĩ lúc nãy của Thuý An vững vàng hơn.

Một cái lồn im ỉm nằm gọn dưới nếp lông màu nâu cũng phẳng lì. Lồn như thế mà đã cho sự sống ba chị em nàng sao? Dương quỳ xuống, không hôn lồn bà, mà chỉ hôn rốn, và đùi bà. Bà giang đôi chân ra. Con cặc của Dương có dài, nhưng không to mấy, căng cứng chỉa thẳng.

- Anh chưa thấy người đàn bà nào cứng cựa, thẳng thắn như em. Và anh cũng chả thấy người đàn bà nào đẹp không những bề ngoài, mà còn bên trong nữa. Nguyệt ơi. Anh sợ phải mê chết em, anh tránh hôn lồn em... Anh sợ nước của em sẽ bắt anh làm thú vật. Mà anh là thú vật bên em...

Bà Nguyện vẫn miên man với những ý nghĩ trên trần nhà. Bà cần Dương ôm hôn lưỡi, hôn môi bà hơn là làm tình. Để làm gì ??? Chính bà cũng không hiểu nổi. Thình lình Dương đưa cặc chàng vào miệng lồn bà, và nói:

- Con gần mẹ nhen?

Lần đầu tiên bà Nguyệt nghe những âm thanh lạ lùng mà như thể quen thuộc. Nước lồn bà ứa ra. Bà nhìn trân trối Dương. Bà tưởng như anh chàng là NGƯỜI XƯA.

- Hả? Anh mới vừa nói cái gì thế hả Dương???

- Con gần Mẹ nhen?

Con gần Mẹ? Tiếng nói có thể không giống NGƯỜI XƯA, nhưng cách diễn tả của Dương sao mà giống thế. Lúc nàng hai mươi ba tuổi... Nàng có nuôi một đứa con...nó mười bảy. Lý do nàng nuôi nó vì nó đẹp trai, to con, chỉ có thế. Một buổi tối trời.... Nàng đi qua phòng nó và nghe: "Chết con mẹ ơi, mẹ làm con sướng quá." Nó thủ dâm mà không cần đắp chăn, cứ để thế, tay cầm cặc xụt liên hồi. Có lẽ đã nhiều lần nó làm thế, và mỗi lần nó nghĩ ngay đến người mẹ nuôi tên Nguyệt? Chỉ có Trời mới biết.

Trông thấy một cảnh tượng dâm dật có dính dáng đến tên mình, Nguyệt vội vã đóng cửa phòng nó lại. Nàng thoát vào bên trong, đứng yên lặng, để nhìn. Cặc mười bảy tuổi mà đã to tướng như cặc người lớn.

- Lý ơi, con là con của Mẹ. Sao khi không con thủ dâm cứ nhắc tên mẹ? Con đã làm như thế mấy lần rồi? Hèn chi mà người con cứ xanh xao...

Nói thế nhưng Nguyệt không thể nào đứng bất động để nhìn cảnh tượng đó được. Thằng Lý cứ hẩy đít lên cầm cặc mà thủ dâm. Chịu không được, Nguyện tiến tới bằng cái đi lom khom. Nàng đã gần kề bên Lý mà nó không hay biết. Nó vẫn theo đuổi cơn mơ.

Nguyệt ngồi yên lặng, đôi mắt tưởng như không mở được. Môi nàng khô khốc. Hai cánh mũi đỏ hồng. Răng nghiến từng hồi. Nàng nhìn cho rõ cặc của Lý. Nó dài và to quá sức tưởng tượng. Lần đầu tiên nàng nhìn thấy của đàn ông. Lòng rộn rã mừng vui, mà không biết vui cái gì...

- Mẹ ơi, Mẹ bú cho con lâu nhen. Lát nữa hai Mẹ con mình đụ sau. Có thể cả hai cùng bú nhau nhen???

"Bú nhau". Sao không bây giờ mà phải chờ tới lát nữa, hỡi Lý??

Nàng nói thật nhỏ chỉ vừa đủ nghe:

Mẹ đang ngồi cách dương vật con có ba tất. Mẹ cũng đang bị cơn dâm hành hạnh. Nước của Mẹ cũng tuông ra xối xả. Cặc của con sao mà đẹp thế? Nước của mẹ đang thấm ướt hai lần quần...

Thằng Lý vẫn tỉnh bơ thủ dâm. Không, nó không biết thật. Tiếng Lý lại vang lên:

- Mẹ ơi, ngậm cặc con vào miệng đi...Mẹ rút mạnh đi. Ôi sướng lắm. Mẹ ơi....Ai đổi Mẹ với cô gái khác con cũng không chịu....

Lý nói tận tình những câu như thế, hình như nó khích động lòng Nguyệt dữ dội. Tiếng giường rung lên đành đạch. Tiếng xụt mạnh cặc Lý, và hình ảnh Lý đang cầm cu, bất giác khiến Nguyệt không dằn được cơn dâm. Nàng sà vào, tự động gỡ tay Lý, đưa cặc Lý vào mồm, nhấn xuống, nhấn xuống. Thằng Lý không cần biết ai đã ngậm cặc nó. Nó nghe cặc mình ấm dần, ấm dần, và nóng rang. Còn ai nửa nếu không phải là Mẹ nó: Nguyệt?

Thằng Lý biết rõ như thế vì nó đã rấp âm mưu này. Thoáng nhìn thấy Nguyệt từ dưới bếp qua phòng nó, nó vội vã vào giường thủ dâm, và la lên tên của Nguyệt, cốt cho Nguyệt phải nhìn thấy cảnh dâm dật. Và mưu nó đã thành.

Lần đầu tiên Nguyệt bú con cặc của phái Nam. Sao nó ngon lành? Sao nó vừa miệng, sao nó hấp dẫn quá? Miệng bú tay xụt... Nguyệt cầm cả trứng dái của Lý mà nâng nâng. Lý không còn mở được mắt. Tưởng rấp mưu, Lý sẽ được mẹ nó bú sơ sơ. Không dè màn bú đầu tiên này đã càn quét Lý, nó la lớn thêm:

- Ôi, Mẹ ơi. Ôi mẹ ơi. Mẹ đang làm gì con đó. Mẹ bú hả. Chắc sẽ chết trên giường này quá Mẹ ơi... Con bỏ học, bỏ làm, về đây cho Mẹ ngày nào cũng bú con nhen?

Nguyệt càng bú mạnh, chừng nào, miệng Lý la lớn lên chừng đó. Nàng liếm hai hòn dái để tiện việc ngắm con cặc dài của thằng con nuôi. Rõ như ban ngày. Cặc Lý dễ thương quá, to và dài quá. Cặc này mà đút vào lồn, thì sướng phải biết, cái gì cũng tang hoang.... Một tay Nguyệt cho vào lồn, tự sờ lấy. Nước choẹt choẹt vang lên, rõ ràng trong phòng trống. Thằng Lý nghe rõ mồn một. Nó vờ hỏi:

- Cái gì thế hả mẹ? Cái gì mà vang lên như tiếng chà lồn?

Thì tiếng Nguyệt đang chà lồn chứ còn tiếng gì nữa. Nguyệt ngừng bú thằng con nuôi:

- Tiếng gào của Hạ bộ Mẹ đó con, Lý. Ôi sung sướng quá con ơi. Con cố la nho nhỏ đừng cho ai biết hai Mẹ con mình đang...

Đang làm gì hả Mẹ? Thằng Lý hỏi.

Nguyệt không trả lời được. Nguyệt là Mẹ nuôi của nó. Vì cha Nàng hiếm hoi, nên việc đồng áng. Có ngờ đâu lớn lên nó đã sanh tâm muốn ngủ luôn với nàng... Mà không phải lỗi ở Lý. Có vài lần, nó đến phòng mẹ để hỏi việc, hình như Nguyệt rấp tâm đụ thằng con, nên nàng ăn mặc gần như loã thể, không xiêm y. Giọng nói của nàng cũng lã lơi và dâm dật cố ý. Thằng Lý bắt buộc phải mơ tưởng đến nàng... và cuối cùng, hôm nay, nó đã làm việc táo bạo. Là thủ dâm, kêu tên Nguyệt.

Cánh cửa đã được Nguyệt khoá trái, nên nàng không còn sợ bất cứ điều gì. Nàng tuột hai lần quần ra, quyết phải dụ thằng con xem cái ĐỤ có sướng như nàng tưởng không. Nàng thôi bú cặc Lý. Nàng lên ngồi chò hỏ cho Lý thấy rõ lồn nàng. Thằng Lý phải chồm lên khi thấy cái lồn nàng tang hoát, đầy lông rậm rạp.

Nó nhìn sững sờ lồn Nguyệt. Miệng nó he hé muốn nói cái gì đó mà không thành lời. Nguyệt hỏi nhỏ:

- Con, con, Lý. Con muốn gì? Nói Mẹ nghe...

Thằng Lý câm lặng. Nước da nó xanh xao, bỗng tự nhiên hồng hào cách lạ thường. Con cặc nó chổng ngược dật dật... Đó, Lý muốn nói thế. Muốn nói Lý mong được gần Mẹ một lần ...

Nguyệt tự động nằm ngửa ra phơi lồn. Những sợi lông chổng ngược. Hột le sưng lên. Nước lồn tua tủa. Thằng Lý vẫn ngồi bất động để nắm lồn Mẹ nó.

- Nhìn cái gì thế hả Lý? Nhìn lồn Mẹ hay nhìn cái khác???

Thằng Lý vẫn không thể trả lời nổi. Nó sà gương mặt vào lồn Nguyệt hôn lấy hôn để. Một hồi lâu, nó tự động quỳ lên cắm cặc, đút trọn vào lồn Nguyệt. Nàng chết cứng, không còn nói được gì khi cặc Lý đã vào. Lý nhấn xuống sâu. Con cặc Lý đã vào hết....

- Vậy là hai mẹ con mình Đụ nhau hả Lý? Nguyệt hỏi bang quơ. Lý vẫn không trả lời, nó nắc mạnh. Vì đâu còn gì sướng hơn nữa. Thủ dâm không sướng bằng.... Có ngờ đâu Lý được nằm trên người của Mẹ nuôi. Nó nắc chí tình. Nguyệt la lớn lên:

- Ôi Trời đất thánh địa ơi. Con tôi... con tôi, thằng Lý đang đụ tôi nè. Chắc Mẹ mang thai với con quá Lý ơi... Cứ ra cho nhiều trong lồn mẹ nhen. Ôi, sướng quá, sướng quá.

- Sao Mẹ biểu con đừng la lớn mà Mẹ ào lên vậy? Lỡ có ai nghe thì sao? La nho nhỏ lại đi. Nó vẫn nắc đều đặn vào lồn Nguyệt...

- Sao con mới 17 tuổi mà cặc của con lớn như của đàn ông vậy con? Ôi đã quá chừng là đã. Đụ mạnh đi con nuôi ơi.

Bây giờ thằng Lý bợ đít Nguyệt lên. Nó không nắc thẳng nữa, mà nắc xéo qua xéo lại. Nguyệt tha hồ mà la. Vì rõ ràng như người lớn đụ nàng...

Nhà giàu con một, ăn sung mặc sướng. Đáng lẽ Nguyệt phải biết ái tình lâu lắm, từ năm 17, 18 tuổi. Nhưng cha nàng đã kín cổng cao tường, ông cố gả nàng cho Thượng thư bộ lại, hay ít ra cũng một đại phú. Ông càng giữ con mình, cho nàng học đủ thứ. Cho tới bây giờ, 23 tuổi đầu, nàng bung ra như nước đổ về.

Nàng ham đụ đến độ không còn biết Lý là con nuôi của mình nữa. Thằng Lý thì mơ tưởng bấy lâu. Tới 17 của nó sung mãn như bức tường sắc. Phần Nguyệt đẹp và quyến rũ như thế bảo sao nó không mê cho được. Lý dí cặc vào bà đụ cách tàn bạo, đụ dã man. Mà càng dã man, Nguyệt càng sung sướng tuyệt vời. Chân nàng co dưỡi không ngừng. Mu lồn nàng hẩy lên để đón những cú nắc thần sầu của Lý. Nàng nghe lông lồn của mình va chạm vào lông dái của thằng con. Có lẽ nàng ra hết một lần khi Lý nắc mạnh.

Trời ơi, Mẹ có ngờ đâu được con ôm đụ cách tàn bạo thế hả Lý. Lần đầu tiên được va chạm với tình dục. Mẹ mê quá con ơi. Đụ lâu lâu chút con. Tới chiều tới tối cũng được. Sao cho Mẹ ra tám, chín lần nghe con. Ôi cặc của con nó vừa với lồn Mẹ quá con ơi.

Một lần nữa Lý bảo Mẹ nói nho nhỏ, kẻo người ta nghe thấy.

-Sướng quá, làm sao nói nhỏ được con ơi là con? Nhất là mỗi khi con nắc xuống... Làm sao đừng la lên được hỡi Trời?

Thằng Lý không dám nhìn mặt mẹ nó. Nguyệt đã đẹp, mà khi sung sướng bà lại càng dữ dội, man rợ hơn. Lý nhắm cứng con mắt. Nó sợ nhìn gương mặt của Nguyệt, nó sẽ buông khỏi, gác súng sớm hơn. Nó không nòg7 lần đầu tiên được phá trinh một người.

Lý ngưng đụ, cúi xuống nhìn cái lồn rực rỡ của Mẹ nó:

- Chết, có máu đỏ tuông ra. Mẹ còn trinh cho con hả?

- Mẹ định nói, nhưng sợ con không tin. Vâng, lần đầu mẹ gần đàn ông đó con. Con đã phá trinh Mẹ...

Lý nhìn những giọt máu đỏ loang loáng trên mu lồn của Nguyệt, rồi nó nhìn từ từ lên trên. Đôi vú màu hồng. Hai đầu vú còn nhạt màu hạt lựu. Và trên nữa... cặp môi đỏ hồng, cái mũi thanh tao, và đôi mắt trái nhãn...đang nhắm thít... Không nói gì nữa, Lý lật Mẹ ra lần nữa, đặt môi bú nồng nàn, trong khi Nguyệt la những lời man dại:

- Ôi, Lý ơi, con bú mẹ hả? Ôi phải rồi, ngậm vào hột đó đi, mút mạnh đi. Ôi Trời nhìn xuống coi con tôi bú lồn kìa...

Lý cho lưỡi bè ra, rồi nhét trọn vào lồn của Nguyệt, khiến nàng la lên xé trời mây:

- Ôi, Ôi chết, trời ơi là trời. Nó cho l::10ậ6:: vào lồn tôi chi vậy, mẹ ơi, hay hơn đụ nữa, hay hơn móc nữa, sướng quá Lý ơi. Tối nay con lên phòng mẹ, mẹ đợi nhen. Hai mẹ con mình chơi sáng đêm. Phòng mẹ có máy lạnh, có giường Hồng Kông, có trái cây đủ loại... Ôi trời ơi, lưỡi con nguậy còn hay hơn cặc của con. Lý ơi...

Thằng Lý không ngờ được bú lồn trinh, mà đó là của mẹ nó... Đầu của Nguyệt lắc lắc để mặc mớ tóc rối phủ xoà, trông man rợ như những nàng Hawaii dưới lửa hồng... Hai tay không biết làm gì, cứ quờ qua quờ lại, và miệng la hét đủ loại:

- Phải cho nói cái gì bậy bạ mới sướng được. Nó bú lồn mà như Mười người đàn ông đụ tôi vậy. Úi, con làm gì mẹ vậy hả Lý? Con đang cong lưỡi thọc cái mồng đóc của mẹ phải không? Ôi làm mạnh đi con, mẹ không phiền hà gì đâu...

Ngoài kia, đám trẻ con hàng xóm cứ chơi đùa thơ ngây. Nắng hồng cứ tràn xuống... Không biết trong căn phòng chật hẹp của Lý, hai mẹ con đang đụ nhau thác loạn, lâm ly...

Tối hôm đó, cơm tối xong, Lý xuất hiện ở cửa sổ của Nguyệt:

- Mẹ, con đây. Lý đây, mở cửa phòng cho con vô. Nàng rón rén đến mở cửa phòng đón Lý. Cây đèn được vặn nhỏ xuống. Căn phòng trở nên lãng main âm u.

- Con vào đây có ai thấy không?

- Không. Mà mẹ sợ cái gì. Trong cái nhà này Mẹ là bà chủ, muốn gì được nấy. Đêm nay, con sợ không đủ sức để hầu hạ Mẹ đó thôi... Mình bú nhiều hơn chơi nhen...

- Muốn gì cũng được. Miễn có con bên cạnh Mẹ là hạnh phúc rồi...

Chiếc máy lạnh chạy thường trực. Cả hai cởi đồ ra. Lần này họ tự nhiên hơn ban chiều và không sợ sệt gì nữa. Lý lật Mẹ ra bú hay hơn, bà la to hơn, cho đến gần một tiếng đồng hồ mới lên đụ nhau cho tới một giờ, thì Lý ra trong Nguyệt như thác đổ.

- Phải rồi, anh ra nhiều cho em. Em muốn mang thai với anh...

Ba tháng sau, cha nàng vô tình phát giác con gái đã mang thai. Ông dọ hỏi thì chính con nuôi nàng là Lý đã cho nàng cái bầu. Ông đuổi Lý đi với hai bộ đồ và bốn trăm bạc. Dĩ nhiên cuộc chia ly, đầy nước mắt giữa Lý và Nguyệt. Chính cô con gái đầu lòng của Nguyệt, Thuý Nga là con của Lý. Lý có đôi mắt tình tứ. Một thân người vạm vỡ. Dầu xa Lý, lòng Nguyệt vẫn thầm thương...

Con gần mẹ hơn nhen? Dương lập lại lần nữa, và không đợi Nguyệt cho phép, chàng ấn nhẹ vào, nhẹ vào. Nguyệt nhìn sững người yêu Dương mà tưởng là Lý ngày xưa. Nàng cũng riu ríu mắt để thưởng thức, để nhớ lại cảnh nhà quê 10 năm trước, năm nàng còn trinh, và lần đầu gần gũi với nam giới...

- Hình như, hình như em đang nghĩ ngợi đến ai, đến một việc gì phải không? Dương hỏi Nguyệt.

- Sao anh biết? Cứ đoán mò. Người ta đang sướng đây...

Dương không đoán mò. Dương nói một sự thật. Mọi lần thì Dương nghe nàng nắc lên, và hai tay ôm chàng để tận tình thưởng thức cái đụ. Nhưng lần này... nàng nằm bất động... và như không để ý.

- nè em không thích, anh sẽ ngừng chơi. Hai chúng mình đi một vòng kiếm gì ăn, rồi về làm tiếp? Dương nói.

Nguyệt trở người, lấy hai tay ôm choàng Dương, trước khi tắt ngọn đèn mờ. Trong bóng tối, nàng được làm tình, và tha hồ nghĩ đến Lý ngày nào, tự thuở Lý mới 13, và lớn lên 17... Có phải đứa con là định mệnh của nàng không? Lý ơi, mẹ đang nhớ đến Lý. Mẹ biết Lý đang ở đâu. Nếu ông già không khám phá ra bào thai mẹ mang, thì hai ta đã ít nhất thành vợ chồng. Sướng quá Lý ơi, khôngngười đàn ông thứ 2 nào có khả năng như Lý dù họ làm sáng đêm. Sáng đêm khác với một khoảnh khắc nhỏ, mà đượm tình con ơi...

- Anh gọi em là mẹ có được không? Dương hỏi Nguyệt.

Hả? Sao, sao Dương lại hỏi nàng như thế? Nàng sợ nghe những lời đó suốt gần 20 năm. Nàng phải làm tình với... người giống người... Là Dương giống Lý ngày xưa. Chẳng lẽ Dương giống cả cách xưng hô sao. "Con gần MẸ nhen" rồi đến bây giờ Dương bảo "Anh gọi em là MẸ có được không?" Nước mắt Nguyệt tự nhiên tuông xối xả. Nếu nước mũi Nguyệt không tuông thì Dương không biết được.

- Tại sao Nguyệt khóc?

- Sướng quá em khóc...

Nàng nói dối... Nguyệt khóc vì thương nhớ Lý. Nàng tưởng chừng như Lý đang ôm đụ nàng chớ không phải là Dương. Vì thế nàng đã tắt đèn. Nàng chạy trốn sự thật.

Nắc mạnh đi con trai ơi, sướng lắm cơ. Sướng không thể nào diễn tả nổi. Chơi đã rồi mình đổi kiểu bú nhau nhen cưng...

Dương hoàn toàn không biết gì hết. Chàng cố hết sức để đụ, đem toàn lực rat hi thố với Nguyệt, người đàn bà ban đầu chàng tưởng chỉ chơi qua cho biết, không dè trở thành si mê, si mê đến độ không đêm nào chàng không hẹn chơi ở nhà này.

Từ lúc ngọn đèn tắt ngấm. Thuý An không nhìn thấy gì cả, mà chỉ nghe âm thanh như:

- Chơi mạnh đi con. Mẹ mê lắm con ơi. Chơi suốt ngày cũng được. Mẹ chỉ cần ăn qua loa mấy miếng, lại trở vào cho con đụ.

Nguyệt gọi Dương bằng con để tránh tiếng Lý, người xưa. Chưa bao giờ Dương thấy bà Nguyệt lại nồng nàn đến như thế. Vừa ra xong bà bắt Dương đưa cặc vào đụ tiếp, nhưng tuyệt đối không cho bật đèn. Bà đã sướng và ra đến 9 lần. Ghê gớm chưa? Và cũng nhờ bóng đêm, Dương không thấy được gương mặt của Nguyệt mà chàng đã kéo dài được cuộc mây mưa...

Đèn trong phòng Nguyệt đã tắt. Chán qúa Thuý An về phòng, nghĩ đến những lần chơi với Cha Kiêm. Suốt buổi chơi, Thuý An nằm lên ình Cha Kiêm, và lót đến hai cái gối cho Cha khỏi phải ra sớm. Còn thì Thuý An bú nhiều hơn. Nàng cầm chai nước ngọt chúc xuống. Nước ra rất nhanh. Nhưng khi nàng dựng nó lên, nước trong chai không ra. Đó là cái mẹo vặt làm Cha Kiêm kéo dài thêm ân ái. Cha mừng thầm và cám ơn An rối rít.

An hỏi một câu thật bất ngờ:

- Em hỏi thực anh nghe. Có phải trưa nay anh và sơ Marie có làm tình trong phòng này không?

Không thể từ chối được, Cha Kiêm đành thú nhận:

- Có, Anh và sơ Marie có làm tình. Đây là lần thứ mấy rồi anh cũng không nhớ. Nhưng đó là việc Marie trả ơn. Sao em thắc mắc.

- Thế anh với bà Nguyệt nào đó, có lâm ly không? Đáng lý thì nó lâm ly lắm. Nhưng có lẽ lỗi tại anh, nên bà tìm cách xa lánh. Anh chóng ra lắm. Không hiểu tại sao. Có lẽ hôm nào, phải tìm ông thầy uống thuốc ngoại khoa về thận mới xong.

Hôm đó, Thuý An ở nhà Cha Kiêm đụ tới tối mịt mới về. Nói thế, nhưng An vẫn sợ sự theo dõi của mẹ nàng. Lúc nàng về thì bà tắm vừa xong, người bà trần trụi. Chỉ có một khăn lông quấn ngang người. Bà ngồi hong tóc ở cửa sổ. Thấy An về muộn, bà cất giọng hỏi:

- Sao hôm nay, con gái của mẹ về muộn thế Thuý An?

- Dạ con ghé nhà con bạn chơi, vui quá, quên mất giờ về. Xin mẹ tha lỗi cho.

- Ừ, về trể vì đến nhà bạn chơi thì không sao. Nhưng đi chơi với bọn con trai, như đi ciné, uống càfé, đi ăn kem thì không nên đó nghe, không con. Con gái lớn rồi. Trông tướng của con, không con trai nào nhịn thèm cho được. Mới 17 mà cứ như gái 20. Vú, đít dênh dang. Vô ăn cơm đi...

Thuý An vào bàn. Nàng cầm đũa và ăn ngon lành. Vừa ăn vừa suy nghĩ đến dư âm những cú làm tình với Cha Kiêm phản phất đâu đó. Và trí nàng cũng không ngớt nghĩ đến bà Nguyệt, mẹ nàng Bà đã ân ái với Cha Kiêm. Bà đã xa lánh Cha Kiêm vì sức chơi của ông này nhanh quá. Nhưng quyền thế thì Cha là bậc nhất. Một ông tướng có hai sao, chỉ cần chi cho ông dăm triệu, nó sẽ biến thành ba, dù tài đánh giặc không giỏi.

Một thương gia muốn độc quyền món gì đó, chỉ cần cho Cha mươi triệu, thì đâu sẽ vào đấy, v.v... Hèn chi mẹ nàng đã sàu sụ, giàu đến có tiếng. Bà dã 40 ngoài, nhưng nhờ vào thức ăn sang trọng, và sự chăm sóc của các y sĩ, mà bà trông trẻ như đôi mươi.

Bà có một nhan sắc chim sa cá lặn. Đến các cậu trai cũng lầm. Như tối nay bà sửa soạn đi ciné với Tuấn, một thanh niên cao ráo đẹp trai, tuổi chừng 18. Cái gì sẽ xảy ra sau đó? Bà sẽ đưa Tuấn vào một vũ trường đóng cửa muộn. Một tửu lầu trong Chợ Lớn. Ăn xong họ sẽ mướn một phòng ngủ hạng sang, có máy lạnh để vui chơi. Có khi đến sáng mới về.

Ban ngày bà thường ngủ đến hai ba giờ chiều mới thôi. Một affaire do bà làm, có khi kiếm vài ba triệu. Mỗi ngày bà chỉ cần một vố như thế, là đủ xài gần hai ba năm, chưa kể tiền của ông Ngoại ở Bạc Liêu. Đời như thế, bảo sao không làm cho nhiều người theo đuổi? Nhưng Nguyệt lại thích những cậu trai, tuổi đáng con. Những cậu này vừa trẻ, vừa có sức...

Đang ngồi ăn, bỗng có người gõ cửa. An đến mở. Đạ đến trong bộ đồ kẻng láng.

- Má có nhà không? Đạt hỏi.

- Bà mới vừa tắm xong, còn đang sấy tóc. Thuý An trả lời. Bộ tối nay hai người có hẹn hả?

- Không, không có hẹn. Đến bất thình lình. Gặp thì đi chơi. Không gặp thì...

- Không gặp thì đi với bồ khác phải không? Thuý An hỏi.

- Nhưng đi chơi với Nguyệt vẫn sướng hơn. Được nuông chiều hơn...

Cậu này, không hiểu sao Đạt xuống giọng tối đa, chỉ vừa đủ cho Thuý An nghe. Mùi nước hoa chàng xức bay toả, ôm lấy Thuý An. Miệng chàng cười đưa hàm răng trắng bệnh. Trong một thoáng, An muốn dành người tình của mẹ "Không có hẹn, Gặp thì đi chơi. Không thì đi chơi với bồ khác" Đạt nói thẳng như vậy. Bồ khác? Sao Thuý An không là bồ khác của Đạt, vì nàng biết chắc chắn tôi nay, Nguyệt, mẹ nàng sẽ đi chơi với bồ khác.

Nàng nhón gót nhìn vào bên trong. Mẹ nàng vẫn ngồi đó trang đang tô phấn. Bà hoàn toàn không hay biết là con gái mình đang nói chuyện với Đạt, nhân tình của bà. An nói nhanh:

- Nếu em không lầm, thì tối nay Mẹ hẹn với người khác. Để chứng minh cho lời em nói, anh vào phòng em ngồi đợi. Nếu quả tình như thế thì chúng mình sẽ đi chơi riêng...

Thuý An nhấn mạnh chữ CHÚNG MÌNH cho Đạt nghe thật rõ. Thuý An nhè nhẹ, rón rén cầm tay Đạt đi vàong phòng ngủ riêng của nàng. Thuý An rót nước mời cậu này, cho Đạt thấy thì giờ trôi qua không chậm. Lúc 9 giờ, chuông cửa vang lên 3 lần. An hé cánh cửa cho Đạt thấy rõ bà Nguyệt đang mừng rỡ đón tiếp Linh trẻ hơn Đạt, cao hơn Đạt, và mặt mày trông có vẻ trí thức.

- Em nói có sai đâu. Mẹ đã có người khác. Anh đau không?

- Không, anh đã quá quen với cảnh tượng này. Nên hôm nay anh dửng dưng. Sự thực trong lòng Đạt có đau thiệt. Đau vì ghen người yêu mình có cậu tri xinh hơn, trẻ hơn. Nhưng trước mắt Thuý An, chàng làm vẻ như chai đá lì lợm...

Thế là Thuý An đi tắm, xịt nước hoa cặp tay Đạt ra sân. Tiếng xe Volvo nổ ầm ầm, xa dần, xa dần. Dĩ nhiên Đạt đề nghị với An:

- Anh đưa em vào một khách sạn hạng sang. Anh đã đặt từ chiều. Đáng lý cho mẹ em. Mình chì nằm nói chuyện đời. Còn trinh tiết em, anh không đụng tới. Chịu không? Mẹ em giờ này chắc cũng đang ân ái với cậu trẻ kia. Tội gì mình không biết thưởng thức. Nhắc lại: là anh sẽ không đụng gì tới trinh tiết của em.

Thuý An cười bí hiểm, gật đầu. Cả hai vào khách sạn. Căn phòng quả là sang. Ánh đèn trần toả xuống sáng dìu dịu. Tấm trải giường thêu hoa Hy Lạp như mời mọc. Đạt khoá cánh cửa, vừa quay lại thì Thuý An đã nằm trên giường.

- Em nhắc lại lời anh lúc nãy: "Anh sẽ không đụng gì tới trinh tiết của em". Điều đó có nghĩa hai chúng ta sẽ không hôn nhau, không làm tình và có nghĩa là coi như bạn. Cái hôn sẽ dẫn đến làm tình bằng đường rất ngắn.

Đạt giữ lời. Đạt để nguyên đồ kẻng như thế nằm bên Thuý An, nói bâng quơ về cuộc tình giữa chàng với Nguyệt. Cuối cùng chàng đề cập đến chuyện hai người ân ái:

- Không một người đàn ông nào ái ân với mẹ mà có thể quên được. Bà dâm, diễm tình và sâu sắc lắm. Lúc nãy ở nhà em, anh vờ nói như không đau xót. Nhưng thực ra, anh hờn ghen trong tim. Cho tới bây giờ, anh vẫn không quên được hình ảnh mẹ em.

- Nghĩa là đi chơi với em, anh vẫn nghĩ tới mẹ em???

- Nếu em hỏi vậy, anh xin trả lời rằng CÓ.

Rồi Đạt trở mình quay sang hướng khác, im lặng. Cái im lặng não nề, bi thiết. Điều đó làm An tự ái. Nàng chồm lên, kê tai, nói nhỏ với Đạt:

- Em không xứng đáng đi với anh hả??? Em không trẻ đẹp hơn mẹ hả?

Đàn bà thực khó hiểu. Đáng ra anh phải quên phức mẹ em. Bà đã phản bội anh... Trước mắt.

Thuý An bỗng cười lên thích thú.

- Sao em cười? Em cười anh hay cười mẹ em?

- Mẹ em không những có nhân tình lúc tối đó. Ban ngày bà có hằng tá đàn ông đến đón đưa hẹn hò. Nếu anh thương mẹ em thực, em khuyên anh chấm dứt, để đỡ khổ về sau...

Đạt quay lại nhìn trân trối Thuý An:

- Hả? Thuý An, em nói gì? Bà có hằng tá người như thế ban ngày?

- Không tin, ngày mai anh cứ đến phòng em...

Đôi mắt Đạt trũng xuống. Chàng buồn rã rượi. Thấy thế, Thuý An đã an ủi chàng bằng cách cho một chân lên gác ngang hông chàng.

- Có em đây, anh không thích sao?

Nàng nhắc lại câu nói ban nãy "Em không trẻ đẹp hơn Mẹ em sao?" Rồi nàng cho tay lên vuốt mặt Đạt, cố khêu gợi cho chàng "sống" lên. Hai gương mặt gần nhau. Họ không nói đến một lời. Bất giác Đạt hé môi.

An ôm lấy mà hôn chàng lâm ly... "Nụ hôn là đường ngắn nhất đến tình dục". Cả hai đều không quên của bất hủ đó. Quả vậy, khi lưỡi hai người đụng chạm, những thần kinh nhục cảm đồng loạt đứng lên...Chúng đòi hỏi. Nên cả hai tay Thuý An, bưng mặt Đạt hôn nồng, cả hai không những hôn nồng, mà còn sú nước miếng cho nhau. Nhan sắc của Thuý An đã một lúc làm cho Đạt quên hẳn bà Nguyệt. Nàng chồm lên nhìn tận mắt Đạt, và hỏi:

- Quên mẹ em đi Đạt ơi. Đêm nay chúng mình sẽ chơi thoả thích. Nhớ bà ấy làm gì, em mất vui.

- Sao em muốn anh giữ trinh tiết cho em kia mà...

- Con gái có khác. Vui thì nói thế này. Buồn thì nói thế khác. Bây giờ em đang buồn đây. Em muốn mọi điều phải đổi thay. Với lại một cô gái 17 vào phòng với chàng trai, nếu không để làm tình thì làm gì hả anh?

- Và như thế là em chấp nhận thất thân với anh?

Không phải với một mình anh, mà với nhiều người khác nữa. Chẳng lâu đâu. Mới chiều nay. Với một tu sĩ.

Đạt đứng phắt dậy, mặc đồ tề chỉnh. Không cần chào Thuý An, bương bả ra khỏi phòng. Chàng đi với giáng điệu bực tức, đến nỗi viên quản lý phải lắc đầu.