Tam Nương Nhất Khoái

Chương 5

Thúy Nga đang nhìn ra cửa sổ, miên mang với những cuộc làm tình da diết chiều nay. Nàng kẹp chiếc gối giữa háng, mà sướng với những cảm giác lâng lâng. Và nàng nhắm mắt hồi nào không biết.

Bên kia phòng, mẹ nàng đã xong, vừa chấm dứt cái đụ với Lý.

- Mẹ có thể cho con gặp mặt Thúy Nga chăng? Lý hỏi:

Nguyệt ngồi yên lặng, không trả lời. Dáng nàng mệt mõi vì vừa ân ái, và ra ba lần với Lý.

- Sao Mẹ không cho con biết? Con muốn gặp con cua con.

Nguyệt vẫn ngồi yên lặng, một chốc lâu, nàng uể oải cất giọng trầm trầm:

- Con sẽ gọi nó bằng gì? Bằng EM hay bằng CON? Vì con phải nhớ rằng hai đứa đều là con của mẹ.

Lý làm một cử chỉ nóng lòng. Chàng nghĩ lời mẹ nói cũng đúng. Chàng thấy có sự không tiện khi gặp mặt con, nhưng chàng không thể không thương yêu Nguyệt, vì đó là tình đầu. Thấy Lý nhìn mình chăm chăm, Nguyệt hỏi:

- Sao, Lý có còn muốn gặp mặt con không?

Bây giờ chính Lý ngồi yên lặng. Chàng không trả lời nổi. Vì chàng là con, dù là con nuôi, sao lại yêu thương mẹ nuôi? vì là không phải lúc chàng còn bé. Cho tới gần hai mươi năm, cả Nguyệt lẫn chàng, vẫn thắm thiết như ngày xưa. Khi gặp mặt Thúy Nga chàng có dấu nổi chi tiết này chăng?

Bóng tối ở cửa sổ đã lấp ló. Lý ngồi với cốc càfé do Nguyệt pha, và dĩa bánh Pa té Chau. Như vậy thì sự hiện diện của Lý trong căn nhà này chỉ còn là phục vụ sinh lý cho Nguyệt? Và sự đụng chạm giữa chàng với Thúy An sẽ ra làm sao? Bao nhiêu ý nghĩ mông lung, làm trí của Lý rối tung.

- Từ, từ rồi mẹ tìm cách cho con gặp đứa con đầu lòng của chúng ta. Nó xinh lắm, nó giống hệt con, nhất là đôi mắt nhung. . . ăn tạm vài chiếc bánh, và ly càfé cho lại sức, rồi con tắm, mẹ dẫn con đi chơi. Thế nào con cũng được giải ngũ tuần sau.

Chiếc Merceaes đưa hai người xuống nhà hàng Mỹ Cảnh. Suất buổi đi chơi. Lý ít nói, trầm ngâm, cứ nghĩ tới con mình, và tới Thúy An. Chắc chắn Thúy An sẽ mang thai với chàng. Ba lần giao cấu, hai lần ra sướt mướt. Và nếu bào thai đó ra đời, nó sẽ gọi chàng là gì? Là ông ngoại hay bằng Bố?

Thúy Nga đang say giấc, bỗng tiếng gõ cửa vang lên:

- Ai đó, nàng hỏi. Đợi một chút.

Cánh cửa mở, Thúy An xuất hiện hớn hở mừng vui như không chuyện gì xảy ra.

- Chị ngủ sớm thế?

- à đang nằm thiêm thiếp, Thúy Nga nói. Đang mệt mỏi quá... Nàng nói hớ một câu, với đáng điệu mệt thật vì ra bốn lần với tài xế tại phòng ngủ Chợ Lớn.

Thúy An quan sát chị. Thấy Thúy Nga uể oải quá, Thúy An chân đầu:

Lại mới vừa chơi chuối, hay chơi cà tím chắc?

- Hả. . . không, chị . . . chị . . . mới vừa chiều nay với một người...

- Hả... Chị mới vừa chiều nay với một người. Thế ra chi... đã ăn nằm? Là ai vậy, nói cho em nghe với, rồi em kể chuyện động trời này cho nghe, chuyện hấp dẫn lắm...

- Chiều nay. . . Chị đã mướn phòng ngủ . Và với anh tài xế nhà mình. Ban đầu tính chơi cho biết. Nhưng hắn làm... hay quá. Chị ra mất bốn lần. Người cứ như là chết rồi...

Thúy An đứng lặng người. Không phải nàng ngạc nhiên về chuyện bà chị đã ăn nằm với anh tài xế. Mà chuyện con Thúy Diễm cũng ăn nằm với tài xế tới giờ

này vẫn chưa xong.

- Thế nào? Em hứa kể cho chị nghe chuyện gì, hấp dẫn lắm phải không? Thúy An. Kể đi cho chị nghe. Thúy án kể giọng trầm trầm, hình như nàng không muốn có người thứ hai nghe.

Thì vẫn chuyện anh chàng hải quân Lý, bồ của mẹ, và cha của chị... Trưa nay, nhân nhà không có ai, em đã đưa Lý vào phòng em, và em đã gần gũi chàng hết ba lần, chỉ vì chàng có đôi mắt đẹp quá. Và chàng chơi cũng hay nữa.

Vừa nói Thúy An vừa nhìn phản ứng trên mặt của Thúy Nga...

- Em sợ. . . phải mang thau với chàng, vì không uống thuốc ngừa thai. Mới đây, khi về phòng, em nhận được mảnh giấy chàng viết.

Thúy An đưa cho Thúy Nga đọc.

"Em Thúy An thân thương. Em ác lắm, tự nhiên gần anh làm gì, để suốt cuộc làm tình với mẹ em, anh đã liên tưởng tới em? Anh sẽ được mẹ cho ở trong nhà này. Vậy em làm ơn thu xếp thế nào để hai chúng mình gặp nhau mà không tới tai Nguyệt. Anh Lý"

- Em đã gần Lý, người tình của Mẹ? Và Lý ra trong em đến hai lần?

Tại anh chàng có đôi mắt đẹp như Alain De lon...

Nói xong Thúy An gục đầu xuống, làm như nàng có phút ân hận, hay xấu hổ. Kỳ thật thì cái tuổi non dại của Thúy An nó đòi hỏi tình dục quá. Nếu đêm hôm

qua Đại nằm lại chơi với nàng đến sáng, chưa chắc gì có sự việc xảy ra.

Thúy Nga thì liên nghĩ đến hình ảnh trần truồng mà trưa nay Lý đang làm tình với bà Nguyệt, mẹ nàng. Con cặc của Lý to và dài hơn anh tài xế khi cứng lên. Tài nghệ của Lý cao cường hơn... Không thế mà đàn bà dâm như Nguyệt có thể si mê, lâu đến gần hai mươi năm? Tại sao bây giờ gặp lại, Nguyệt có thể dồi cách xưng hô Lý, như anh với em... Nàng vẫn gọi lý là "CON". Nếu thế con nàng sẽ gọi Lý bằng gì? Tự nhiên Thúy Nga trào nước mắt. Thúy An tưởng lầm bà chị buồn mình đã ăn nằm với Lý, nàng vội vã xin lỗi:

- Em xin lỗi... lúc bấy giờ em không biết Lý là ba ruột của chị... Chỉ biết chàng là bồ của mẹ thôi. Mà bồ thì dùng chung có sao đâu?

- Không, chị khóc vì chuyện khác. Thúy Nga nói. Giá mẹ đừng cho chàng ờ đây thì tiện hơn. Vào ra thế nào cũng gặp mặt.

- Có lẽ vì vì Lý là con, nên mẹ đã không thu xếp cho được gặp chàng. Em biết thế vì ngồi ở cánh cửa cho tới khi hai người ngưng ái ân. Bà nhất định không cho Lý biết chị là con. Nghĩa là chúng mình vẫn gọi chàng là... chú. Riêng em thì lúc vào giường với chàng, em phải gọi chàng bằng ANH, vì không ai làm tình với CHú được. Phải không chị Nga?

Nhất định em sẽ làm tình, vẫn làm tình với Lý?

Nga hỏi.

- Sao không? Thế. . . chị sẽ không còn đi lại với anh

tài xế àẻ

Chuông gọi cửa vang lên. Giờ nầy mà còn ai đến

đây tìm mẹ nữa. "

- Em ra coi thử ai? Nga bảo.

Thúy An ra mở. Là Tuyên. Trời ơi, sao lại giờ này.

Tuyên thường đến vào giấc trưa. Sao lần này chàng

đổi giờ?

Dạ mẹ cháu đi chơi vắng, không có nhà. Thúy An

nói.

- Tôi biết, Tuyên nói. Tôi đến gặp người khác, được

không?

Gặp người khác. Chú định gặp ai? .

- Chị Thúy Nga. Chị ấy chắc có nhà? Vì người tài xế đang bận ở nhà xe với Thúy Diễm. CÔ bé vừa chơi vừa la như giặc.

- Vâng chị Thúy Nga thì có ở nhà, để cháu vào kêu. Thúy An quay người vào, nói Thúy Nga:

Chú Tuyên chú đến gặp chị. Chú diện đẹp lắm... Bộ có hẹn hả?

Trời, chú Tuyên. Sao lại đây? Hôm qua chị có gặp chú ờ cổng trường, có ăn ly cà rèm với chú. Chị có nói chuyện với chú gần nữa tiếng. Chú có hẹn dưa chị đi.

chơi, nhưng chỗ khác chứ không phải ở đây. Chết, sao chú bạo quá vậy. Hay em ra... bảo chị không có nhà.

- Chú còn biết chị chắc chắn có ở nhà vì anh tài đang chơi với Thúy Diễm dưới nhà xe... Thu xếp tiếp chú một tý đi...

Nga làm bộ càu nhàu, bước đi, để Thúy An thấy chị minh không muốn gặp chàng.

- Chú Tuyên, Nga nói với dáng thân thương, tình tứ.

Tuyên là bồ của Nguyệt, nhưng hình như chàng cũng trẻ tuổi hơn. Tối nay chàng diện thật kẻng, nên trông chàng càng trẻ trung hơn. Thúy Nga... động lòng... Nàng muốn đoạt người yêu của mẹ, vì bà đang đi chơi với Lý. Bà thì thừa mứa, trong khi các con thiếu thốn tình yêu... Đến như Thúy Diễm chàng cũng đã ngủ qua rồi, cũng vì Diễm khoe với nàng về tài nghệ của Tuyên, nàng mới dám:

- Sao chú đến giờ này? May mà" mẹ cháu vừa ra khỏi nhà với một người tình...

Tôi thấy, vì đứng trước nhà cả ba tiếng đồng hồ. Cô Nga đẹp quá. Nhất là đôi mắt. Không ai có thể làm ngơ được...

Nga cúi xuống, vờ thẹn thùng, mắc cỡ. . .

- Mình đi đâu một vòng, hay đứng đây có tiện không?

- Thôi, đi một vòng làm gì, mà đứng đây thì gió lạnh. Hay anh vào phòng em . . . ngồi chơi . . . đi anh . . . Tuyên sướng rung người vì Nga đã tự động đồi cách xưng hô anh em thay vì chú cháu như lúc nãy.

- Khoan, Nga đợi tôi ra xe mang thức ăn vào, chúng mình cùng ăn. Chắc Thúy Nga chưa ăn tối.

Rồi chàng ra xe và vào phòng Thúy Nga, tự nhiên như Nga là bồ chàng chứ không phải là Nguyệt.

Chàng đặt lên bàn một con gà quay, với xà lách, và một chai rượu chát. Chàng khệ nệ với Thúy Nga:

- Em ăn đi. Con gái lớn mà chẳng ai chăm sóc hết. Cần cái gì cứ cho anh biết. Sẽ có đủ thứ cho em, kể cả xe hơi riêng để đi học...

Thúy Nga đói bụng lắm, vì chiều nay nàng vừa ra bốn lần. Nàng ăn như gấu, và uống rượu hết ba ly... Rượu vào, Thúy Nga lờ đờ, nhìn Tuyên mà tương là người yêu... Nga nói:

- Tắt hết đèn để nhìn trăng lên ngoài vườn đẹp hơn nhé anh? ...

- Cũng được. Nhưng em thay áo dài đi. Hình như e ai đi đâu mới về , giờ này vẫn còn mặc . . . ?

Thúy Nga đứng chập choạng, vào phòng tắm rồi trở ra với chiếc áo ngủ mỏng dành, không áo lót, không xì líp Tuyên trố mắt nhìn người đẹp, nhìn đến không . . chớp. Đèn trong phòng được tắt ánh trăng vào. Ở bờ cửa sổ, vào bức tường, vào giường ngủ của Thúy Nga.

- Ừ nhỉ. Trăng đẹp và hữu tình quá.

- Cho em ly rượu nữa đi anh.

Nga lã lơi ngồi cạnh Tuyên. Nàng ngã người vào chàng, mắt lờ đờ. Hơi rượu bốc lên ngào ngạt. Tuyên cứ tưởng nàng còn trinh:

- Mười chín tuổi mà em chưa biết ái tình là gì thì uổng thật. Gái đời bây giờ phải văn minh, tiến bộ chứ. Ít ra cũng có một người tình, để đi chơi đó đây. . .

Nga đưa tay bá cổ Tuyên gần sát xuống phía dưới:

- Thì em đang có đáy, uống với em hớp rượu vang đi anh.

Tuyên đưa môi uống, và hớp chót, chàng sú cho Nga. Nàng đưa môi hứng, rồi uống ừng ực.

- Bồ này, có thể cưng em mỗi ngày vài lần không? Nga hỏi.

Thế nào là cưng hả cô Nga?

- Hừm, thế mà cũng làm tàn dậy đời. Cưng là... làm tình, là ân ái, là mí nhau cho sướng cả đôi bên chứ còn là gì nữa...

- Chết, cô làm ơn nói nhỏ. Nhỡ có ai ngoài nghe lén thì nguy.

- Đâu có ai. Kể cả chúng mình có thoát y, cũng không ai thèm nhìn... Cởi đồ cho em đi. Cả anh nữa, trời nóng quá. Đi anh...

Tuyên từ từ chớ không dám vội, chàng cởi áo cho "Nga. Trời ơi hai trái vú của nàng dẹp lạ lùng. . . chàng cho tay xuống cởi luôn chiếc quần màu hồng. Dù ánh

trống không rõ, chàng cũng thấy hết chòm lông đen sì của Nga. Chàng cúi xuống hôn đôi ngực.

- Sao không thấy anh cởi của anh? Cởi di. Đêm nay ở lại vui chơi với em cho đến sáng. Một, hai, ba bốn lần gì cũng được...

Tuyên cởi áo veste, rồi sơ mi, và thắt lưng thì Nga đã cởi cho chàng. Chàng chỉ còn cái xì líp trắng xóa bong bóng mập mờ.

- Em nằm cho ngay ngắn lại, Tuyên nói. Nằm như thế rơi xuống đất bây giờ...

Thúy Nga nằm ngay lại. Thân thể nàng lỏa thể, không một mảnh xiêm y. Hơi thở vẫn vang lên mùi rượu chát. Tuyên cởi luôn xì líp và trèo lên giường nằm bên cạnh Thúy Nga.

- Em say phải không? Nga. . .

- Cái gì em mà say hả. Uống ba chai nữa cũng chả thấy gì.

Nàng quay sang Tuyên gác chân lên chàng. Con cặc Tuyên tự nhiên chồng ngược, hùng hổ. Nga nắm cặc hỏi:

- Cái này anh đã gần mẹ mấy lần?

Tuyên bi hỏi khó, chàng âm ừ cho qua chuyện:

- Một năm vài lần, mà không hạnh phúc tí nào.

- Không hạnh phúc mà ngày nào anh cũng đến ? ? ?

- Đến để chuyện trò, với lại đến để. . .

- Để gần con Thúy Diễm? phải không? Có sướng không?

- À cũng thích sơ sơ. Nếu thích trọn vẹn anh có phải nhọc công tìm em làm chi.

- Tìm em vì em lớn hơn Diễm, biết đời hơn Diễm, phải không?

- Chắc thế. Mà nhất là em đầy đủ hơn Diễm. Vú Đến lông. . .

- Chưa nhìn làm sao anh thấy được?

- Cho nhìn nhen? Ngay bây giờ nhen?

Thúy Nga không nói. Chàng xuống hôn hôn Nga túy lúy Hai chân Nga giang ra, một cái gối kê dưới đít nàng. Mu lồn vời vợi... Tuyên tha hồ .hôn, bú, làm gì cũng được. Nàng la lớn lên:

- Tuyên ơi... Diễm nó nói tài nghệ anh cao cương lắm. Đêm nay hãy thi thố cho em được lên thêm đang nhen. Bé giờ đây là lần đầu... em chưa biết...

Nàng dấu biệt chiều hôm đó đã ra bốn lần với anh tài xế Tuyên bú hột le của Thúy Nga, làm bụng nàng giựt lên bưng bưng.

- Đó Tuyên ơi, em đang bay lên thiên đàng đây. Hột đó là hột gì mà làm ngất ngây đến thế? úi trời ơi, anh cho lưỡi rà hai mép của em nửa hả anh, anh không

gớm sao? Trời ơi. Đừng anh ơi, đừng cho ngón tay vào.

Hả hai ngón. Trời ơi, anh làm cái gì đó. Anh ngoáy lên hả? Giết chết luôn đời em đi anh Tuyên, đừng cho sống. . .

Tuyên dùng tối đa hàm râu con kiến của chàng làm cho Thúy Nga mê man. Trong ba chị em, chàng chịu nhất là Thúy Nga. Râu chàng rà mạnh hai cái beng. Rồi lười chàng tiến vào âm đạo rung rung. Đó là lúc Thúy Nga la ngất ngây:

- Ối trời ơi, ôi nước ơi. Tuyên cho lưỡi vào đó nửa hả anh? Anh không gớm hả anh? Chỗ đó em đi đái mà, dơ lắm người ơi.

Nga nói huyên thiêng, Nga nói loạn xạ. Đít Nga xàng bất tận liên tu. Tay nàng nhấn Tuyên vào háng nàng. Cái lưỡi Tuyên đã âm thần đưa nàng vào cơn

mê.

- Anh muốn gần em không anh? Anh lên người nằm đi anh.

Tuyên leo lên, bú vú. Rồi chàng cầm cặc đưa nhẹ vào nhẹ vào. Nó lút từ từ, nó đi vào như người ta bắn một mũi tên vào cây chuối. Chàng không nghe Thúy Nga la đau đớn. Chàng chờ nghe cái sực.

- Em không còn trinh nữa anh ơi. Hai năm, tối nào cũng thủ dâm bằng quả chuối thì làm sao em còn trinh được. Anh cứ chơi cho đã đi. Trinh tiết mà làm gì Chỉ cần em không ngủ với người khác là được. Phải không anh?

Tuyên yên trì hơn. Chàng không mang trách nhiệm phá trinh Thúy Nga. Chàng chơi và nắc không còn bút nào tả được. Chàng ra, một cái ra sung sướng. Môi

chàng đang được Thúy Nga hôn mặn nồng. Chàng ra không còn một giọt, và nằm bất động ra thở như kéo xe. Nga cũng cùng ra với chàng. Hai người cũng mệt

như nhau. Nằm ngắm ánh trăng mười một tràn vào căn phòng...

- Mệt không anh? Thúy Nga hỏi. Nằm nghĩ một tý, rồi em bú cho anh.

Nhưng tiếng gõ cửa dồn dập, làm hai người vội mặc đồ Nga đến mở. CÔ bé Diễm thò đầu vào, và khoe với chị:

- Em vừa chơi với anh tài. Mệt quá. ảnh nói... chiều nay chị đã cho anh. Bây giờ chị xuống cho ảnh tiếp đi.

- Chơi như thế mà ảnh chưa ra. Em ra ba cái rồi. Chị nằm một mình trong này làm chi. Anh đang chờ chị dưới nhà xe.

Tuyên nghe và chàng đợi cho Diễm khuất, bỗng chàng chào Thúy Nga đi về biệt dạng. Chàng biết chiều nay Thúy Nga đã ân ái với người tài xế? Thế mà trong cuộc ái ân, nàng không hề hé môi cho chàng biết. Tuyên ra về vì thần tượng Thúy Nga sập đổ... Một mình Thúy Nga trở lại giường. Diễm đã gián tiếp khai hết. Cánh cửa phòng Thúy Nga vẫn mở hở. Một hồi lâu chờ không được, anh tài lò dò bước lên, gõ cưa. Thúy Nga nhìn thấy, nói:

- Chắc anh có uống thuốc hay sao mà chơi lâu dữ vậy?

- Dạ có, thuốc gia truyền. Uống một huấn có thể chơi đến ba ngày chưa thấy gì. Sao cô không xuống? Đợi gần chết, tôi đánh liều lên đây. Cô có sẵn sàng không, nếu không tôi xin rút lui...

Thúy Nga nửa như trách anh tài đã bộc lộ cho Diễm biết, nửa như nàng muốn tiếp tục cuộc truy hoan dang dở với Tuyên. Nàng kéo anh tài vào giường. Vẫn ánh sáng đó, vẫn giường nệm đó, chỉ có tình nhân đồi khác. Quả tình anh tài đã thi thố hết mình đêm đó với Người đẹp. Chàng cũng trịnh trọng banh lồn Thúy Nga, cũng bú, cũng móc mồng đóc cho Nga rên dữ dội, rồi mới lên đụ. Lần nầy chàng ra, chàng bắn những tinh khí mà cả buồi chiều, cả buồi tối tồn đọng lại tinh khí chàng bắn vào lồn Thúy Nga nghe từng tia một, Nga co giò, trân mình hứng chịu. Và chàng chơi tiếp đến ba giờ sáng mới thôi.

Đêm đó, Thúy Nga khóa cửa cho anh tài xế được an giấc. Đến sáng Nguyệt mới về. Sáng đêm, Nguyệt với Lý cũng mướn Hotel mà ân ái. Chàng quyết được giai

ngũ, chàng quyết đụ cho Thúy An mang thai... Đứa con nầy chàng phải bế trên tay, phải được ôm hôn nó, chứ không như bé Thúy Nga, con đầu lòng.