Thục nữ PK xã hội đen

Chương 3: Mười mục toàn năng của Nại Nại

Có hai chuyện mà cả đờiNại Nại tự hào nhất, một là mười mục toàn năng của bản thân, hai là thị lực tinhtường không cận thị.

Gần đây khi đi đo kính, bác sỹ thở dài tuyên bố với cô giọng điệu nghiêm trọngnhư bệnh tình hiểm nghèo. Cô đã bị cận đến ba độ rưỡi, không thể nhìn tập trungvào một điểm, đây cũng chính là vấn đề nghiêm trọng nhất lúc này của cô. NạiNại hồi tưởng lại tất cả những gì mình đã trải qua, lần nữa khẳng định, mắt củamình quả nhiên là có vấn đề, nếu không sao lại đi theo cái tên Lữ Nghị, tên phụtình lang Trần Thế Mỹ?

Hồi nhỏ khi đi xe thường đuổi theo đuôi xe chở hàng, mỗi tháng tiền sửa xe baogiờ cũng đắt hơn tiền vé tháng xe buýt. Cùng lúc đó cô cũng nhận ra được nguyênnhân, cho nên cô cảm thấy buồn phiền, mãi cho tới khi vị đại ca xã hội đen nàyxuất hiện, rốt cuộc cô cũng nhận ra mắt có vấn đề cũng có cái tốt của nó, đóchính là chẳng cần phải thấy rốt cuộc người đó trông thế nào.

Nại Nại đang suy nghĩ lung tung, tất nhiên là không thể chú ý đến các bậc thangdưới chân, bỗng dưng lơ đễng luôn là bệnh nan y xưa nay của Nại Nại. Thế làchân cô vấp bụp một phát vào bậc thang khiến cô quỵ gối xuống. Còn người đượcnhường lên trước như Lôi Kình thì bỗng dưng nhận được một bái của cô. Điều oáioăm nhất là mặt cô và bộ phận quan trọng nhất của anh chỉ cách nhau có mộtxăng-ti-mét, từ góc độ của anh nhìn xuống, thì khoảnh khắc lúc này hết sức thuhút.

Lôi Kình nhìn thấy người phụ nữ đang quỳ phía dưới vẫn đờ người không chút phảnứng gì, đành nghiền răng, lạnh lùng thốt ra mấy chữ: “Tần tiểu thư, cô chuẩn bịquỳ bao lâu đây?”

Ây, thật sự đau quá. Nại Nại cố gượng tự mình đứng dậy. Cái giá của việc thấtthần khiến cô cảm thấy đầu gối tê dại, chân đau vô cùng, đành xoa xoa đầu gốimiễn cưỡng kiên cường, lấy tay chống eo đứng dậy đầy khó khăn trước mặt LôiKình. Cô thở hổn hển tựa vào tay cầm cầu thang, mắt máy liên tục, suýt nữa lànước mắt trào rơi.

Mũi tự nhiên thấy cay cay, Nại Nại nhanh chóng bước tiếp, rồi lấy tay lay laymũi, hai con mắt đỏ lừ chuyển hướng nhìn Lôi Kình và nói: “ Dạng nhà này củachúng tôi y hệt với loại nhà mà ngài thích, con mắt của ngài thật tinh tường…”

Người phụ nữ này thật kì lạ, rõ ràng là đau muốn chết mà vẫn không quên việcbán nhà. Lôi Kình nhìn thấy khuôn miệng xinh xinh và đôi mắt đỏ hồng của NạiNại , bất giác tim loạn nhịp. Anh lấy bao thuốc từ trong túi ra, để thuốc trênmôi, lấy bật lửa màu xanh lam đậm châm thuốc, hình dáng anh lúc châm thuốc vôcùng tiêu dao tự tại.

Không phải Nại Nại muốn nhìn chằm chằm vào chiếc bật lửa, nhưng nó thật sự rấtgiống cái của chồng cũ cô.

Đó chính là món quà cô tặng chồng vào ngày kỉ niệm một năm ngày cưới của haingười. Nại Nại đã đi tìm kiếm khắp các cửa hàng lớn nhỏ ở Bắc Kinh mới có thểtìm ra một chiếc bật lửa màu xanh lam đậm như vậy. Trầm tĩnh, vững trãi, đángtin cậy, đó chính là những đặc trưng vốn thấy ở Lữ Nghị. Vì vậy mà cô đã khôngdo dự mà mua chiếc bật lửa đó, rồi bẽn lẽn ngượng ngùng tặng nó cho chồng cũ,đổi lại một chiếc ôm nồng ấm, thân tình của anh.

Lúc ly hôn, cô đã từng mong muốn mang chiếc bật lửa đó đi, cô gần như đã lậttung cả nhà lên mà vẫn không tìm thấy. Cuối cùng cô cũng đành để lại vật quýgiá nhất, yêu thích nhất ở lại nơi đó. Giờ cô vẫn thường nhung nhớ về nó.

“ Cô thích nó à?” Lôi Kình thấy cô ngây người ra, mặc dù lúc cô ngây người ratrông rất ngốc nghếch, nhưng hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới tâm trạng lúc nàycủa anh. Lúc vừa bước vào khu biệt thự, anh quay đầu nhìn lại thì đã thấy haichiếc xe bám theo như hình với bóng lúc nãy đã biến mất không tăm hơi, xem rathượng cấp của họ thông minh hơn hai tên bám đuôi rất nhiều.

“ Không, cảm ơn.” Nại Nại thu lại ánh mắt lúc nãy, cúi người tìm chìa khoá. LôiKình không muốn quan tâm nhiều, nhưng có một số chuyện anh không thể khôngquản. Thế là anh bước xuống 2 bậc thang, dựa vào sau lưng của Nại Nại, lồngngực to rộng rắn chắc của anh ghé sát tấm lưng thon của cô, còn tay thì sờ vàomông của Nại Nại.

Nại Nại kinh hãi, nghiến chặt răng run lên bần bật: “ Ngài muốn làm gì?”

Cô vừa quay lại thì nhìn thấy một khuôn mặt cách mặt cô không đến một nắm tay.

Rốt cuộc là vậy.

Đối với Nại Nại mà nói thì đàn ông chỉ có một ấn tượng duy nhất đó chính làkiểu như Lữ Nghị, từ chiều cao tướng mạo cho đến tác phong hành xử. Người đànông này và Lữ Nghị hoàn toàn khác nhau, đôi mắt đan phượng có chút ngạo mạnkhinh đời, trên người còn toát ra một tà khí nghiêm nghị như đồng đúc, trôngcứng nhắc, môi mỏng trông rất đẹp. Thậm chí còn như có sức hút khiến người đốidiện chỉ muốn xông lên chiếm giữ bờ môi đó thôi. Chỉ có điều khi chiếc môiquyến rũ đó nhếch lên thì nhìn từ góc độ nào cũng đều toát lên sự kinh thường,cười nhạo, cho người ta cảm giác xa cách nghìn trùng.

“ Tần tiểu thư, cô có thể nhường bước được không?” Giọng nói của anh hình nhưđã đánh thức một người đang đứng thần ra đó, hình như là vừa mới ấy cô xong là…

Đột nhiên phần eo của cô bị thít chặt lại, váy thì bị người ta kéo mạnh xuống,cô chỉ còn ý thức được việc phải lấy tay che phần eo lại, thì mới phát hiện ralúc nãy hình như váy đã bị gập lên đến tận eo. Trời, vậy chiếc quần trong bàthím đã bị anh ta nhìn thấy hết rồi.

Tay của anh ta vẫn đặt trên eo cô, hìnhnhư việc kéo váy cho cô còn chưa đủ, còn định làm thêm gì nữa. Nại Nại như đangbị người ta uy hiếp vậy, không kìm lại được những suy nghĩ lung tung. Trong đầunghĩ ra không biết bao nhiêu câu nói chua ngoa : nếu còn không bỏ ra, lão nươngkhông cần biết là xã hội đen hay xã hội trắng, nhất loạt dẫm chết như con giánngay tại hiện trường.

Chiếc chìa khoá căn 21 bị người ta giật mất, nhanh chóng mở cửa nhà, nửa ôm nửađẩy vào phía trong. Khoảnh khắc đó tay anh cũng dời khỏi eo của Nại Nại.

Chỉ sau khi dời khỏi, Lôi Kình mới bất giác lấy tay sờ lên mũi, cảm thấy vôcùng kì lạ.

Người phụ nữ thường bên cạnh Lôi Kình cách đây hai năm là Y Lệ. Y Lệ là mộtngười phụ nữ rất thông minh, bản thân cô ta biết mình cần gì từ anh, và cũngbiết phải dùng cái gì để báo đáp. Lôi Kình không bao giờ keo kiệt tiền bạc, tấtnhiên anh cũng không keo kiệt thân thể của mình, cho nên đứng ở góc độ mua bánlàm ăn thì anh không hề chịu thiệt.

Thế nhưng lúc vừa xong, anh đã làm một số chuyện mà ngay bản thân anh cũng cảmthấy kì lạ.

Người phụ nữ ngốc nghếch kia đã mặc váy ngắn còn lắc mông qua lại, ngã một phátváy lật lên đến tận eo, làm mắt anh tràn ngập sắc xuân. Phần mông tuy rằng đượcbọc kĩ càng, nhưng những thứ càng kín lại càng khiến người ta liên tưởng, baogồm cả chiếc quần lót bông màu hồng ở góc mắt anh, đều khiến bất cứ người đànông nào cũng phải phát cuồng.

Nghĩ tới đây, họng anh nghẹn lại, rất muốn quát cô ta một trận. Cứ một lần xemnhà là lại được phần phúc lợi lớn vậy, thảo nào những người hẹn gặp cô ta lạinhiều như vậy.

Nhớ những gì Lão Ngũ nói, cô ta là một phụ nữ có tuổi rồi. Anh thấy rất lạ. Tạisao lớn tuổi vậy rồi mà còn không biết bảo vệ bản thân, đúng là ăn cơm bằngmũi, phí cơm nuôi một tên đầu heo.

Nại Nại sau khi vào trongphòng, nghĩ lại một lượt, thực ra hành động lúc nãy của Lôi tiên sinh là có ýtốt. Anh muốn cho cô khỏi bị hở hang, còn tốt tính chỉnh lại váy cho cô. Anh làmột người tốt, chỉ là không biết cách ăn nói thôi. H nữa lúc đó mà dùng lời nóibiểu đạt thì sẽ làm người phụ nữ mới gặp lần đầu cảm thấy vô cùng ngại ngùng vàxấu hổ. Vậy là anh nguyện hy sinh bản thân, suy nghĩ thấu đáo cho cô, đúng làmột người tốt hiếm thấy. Thế là cô thành tâm thành ý nói lời cảm ơn với anh: “Cảm ơn ngài, Lôi tiên sinh, chúng có thể xem nhà được chưa?”

Lôi Kình không hề nhận tâm ý của Nại Nại, mà chỉ biết nhẫn nhịn không mắng cô.Cô ta không phải là bọn Hứa Thuỵ Dương, nếu như chuyện này xảy ra với bọn ThuỵDương, anh sớm đã bắt chúng đến vùng Đông Bắc chẻ củi đến cuối đời, hoặc bắtchúng ra nước ngoài, khi nào có chút sự nghiệp mới được quay về. Đối với ngườiphụ nữ đầu toàn bông gòn này, thì anh chỉ còn biết nhịn mà thôi, dù sao sau nàycũng không bao giờ phải gặp lại nữa.

Nại Nại biết mình đã nghĩ oan cho người tốt, cảm thấy hối lỗi, nên cô cũngchẳng để bụng sự thờ ơ của Lôi Kình, nhanh chóng rót cà phê mang ra bàn, mờingười tốt ngồi xuống nghỉ ngơi. Cô cảm thấy những lời mà mọi người nói nhưtrong xã hội đen, quy mô càng lớn, địa vị càng cao thì người ta lại càng lươngthiện, thật rất có lý. Ví dụ như vị đang ở đây, đúng là một người tốt thầmlặng.

Lôi Kình khó khăn lắm mới thoát khỏi tâm trạng rối bời, ngồi xuống, nâng cốc càphê lên đến miệng liền cau mày: “ Tôi uống cà phê đen, cái này ngọt quá.”

Máy pha cà phê trong căn hộ này rất ổn, nhưng cà phê mà anh uống lại là cà phêpha sẵn. Nại Nại không dám cho anh biết chân tướng, đành cười trừ nói: “ Cà phêđen không tốt cho sức khoẻ, không nên uống.”

Lôi Kình cảm thấy việc mình trốn cảnh sát chạy tới đây coi nhà thật là một sailầm, không những gặp phải một phụ nữ ngu ngốc đến cực điểm mà lại còn là mộtthánh nữ nữa chứ.

Anh hung dữ nói: “ Tôi muốn uống cà phê đen, mời cô pha cho.”

Không có phụ nữ nào không khuất phục được, ngược lại, đàn ông khi hung dữ lạikhiến phụ nữ cảm thấy có chút khí khái nam nhi, đây chính là kinh nghiệm mà anhtích luỹ bao năm nay, rất hữu dụng.

Nại Nại rất muốn bê chiếc máy pha cà phê đập lên đầu anh ta, không biết thế nàolà uyển chuyển sao? Nói với anh là không ngon chả có tác dụng gì cả, đồ đầuđất, heo đần xã hội đen.

Nhưng có gan nghĩ không có gan làm chính là tác phong xưa nay của Nại Nại. Chonên cô mỉm cười quay người rót cho anh một ly nước lọc nói: “ Cái này có nhiềudinh dưỡng, mời ngài uống cái này, bác sỹ nói thường xuyên uống có lợi cho sứckhoẻ đấy.”

Khuôn mặt sắc lạnh đầy sát khí của Lôi Kình làm Nại Nại chỉ còn biết giả vờ coinhư không thấy. Cô từ từ bước vào phòng bếp kiểu mở, xếp hết các đồ vật cótrong đó, bắt đầu công việc giới thiệu. Mặc dù ánh mắt sau lưng vô cùng lạnhlùng, nhưng vì ba vạn đồng, cô đành liều mạng thôi: “ Phòng bếp được chúng tôithiết kế rất hợp lí, đối với người phụ nữ mà nói, thiết kế này rất tiện dụng,bồn nước và tủ lạnh cách nhau một khoảng vừa phải, hơn nữa vị trí đặt máy hútmùi cũng không dễ bị đụng đầu…” Nại Nại rất thấu hiểu về nhà bếp, đây chính làmục mà cô giỏi nhất trong mười mục toàn năng.

Chiếc váy ngắn vẫn rất chường mắt, chiếc váy ôm sát người Nại Nại, lộ ra thânhình gày guộc của cô. Một đoạn áo sơ mi trắng của cô còn bị lòi ra khỏi váy cứđung đa đung đưa, lắc lư theo những lời nói giảng giải của cô.

Đối với những gì cô yêu thích và thuần thục, Lôi Kình không hứng thú, thế nhưnglại rất hứng thú với ngón tay của cô, từ tủ lạnh tới mặt bếp, từ máy hút mùiđến bệ bếp, ngón tay rất linh hoạt, nhanh nhẹn.

Trước đây cô nhất định là người nội trợ giỏi. Lôi Kình nghĩ, nếu như cô nằmtrên bệ bếp không biết trông sẽ thế nào, không biết có còn ngốc nghếch nữakhông? Đột nhiên miệng anh ngậm lại, thân người cứng đờ, để không mất phong độ,anh chuyển hướng nhìn, bước nhanh ra phía cửa sổ thay đổi không khí.

Đối với Nại Nại đây là một sự xỉ nhục nghề nghiệp, thế nhưng cô không chịu kémcạnh, lại tiếp tục bước ra phía cửa sổ, nói về độ cao: “ Cửa sổ này được chúngtôi thiết kế mô phỏng phong cách châu Âu, phần trên cửa sổ là hình bán nguyệtnên có chút phong cách ngoại quốc, độ cao của cửa sổ cũng khiến ánh sáng trongcăn phòng rất tuyệt…”

Người phụ nữ này lại còn là một tay lão luyện trong việc lau cửa kính. Lôi Kìnhnhìn thấy phần da thịt nõn nà trắng nõn lộ ra do áo bị lòi ra ngoài, nhịn khôngnổi chỉ muốn mắng cô một trận.

Anh cũng chả buồn dương lông mày lên, quay người tiếp tục uống nước lọc.

Nại Nại ngốc nghếch vì ba vạn vẫn cứ liều mình xông tới, nhất định phải chứngminh căn hộ này là đáng đồng tiền bát gạo.

Tiếp theo, cô làm nổi bật sự tiện dụng thoải mái của phòng ngủ, ở phía bên cạnhgiường, Lôi Kình muốn dùng thắt lưng thắt cổ chết một người, không phải bảnthân anh thì là cô.

Lại còn công năng của thư phòng nữa chứ, Lôi Kinh ngày càng tức điên, người nhưcô mà đọc sách được sao?

Lại còn, phong cách nông thôn của phòng hoa, vô cùng đẹp, lại còn nụ cười từmẫu trong phòng trẻ con…

Sắc mặt Lôi Kình dần chuyển sang đen, tim đập rộn ràng, chỉ nói một câu: “ Hợpđồng đâu?”

Nại Nại còn đang giả làm đức mẹ Maria, khuôn mặt hiền từ nhìn vào chỗ không khíđang bồng trên tay. Một câu nói của anh làm phản ứng của cô chậm lại 0.05 giây.Có điều khi hiểu ra thì bỗng nhiên cô tỏ ra vô cùng đau khổ, quay sang một bênthầm nghĩ: “ Chết toi, mình cứ nghĩ lần đầu đi coi nhà sẽ không mua, không mangtheo hợp đồng rồi.”

Nhìn mặt là đoán được cô đang nghĩ gì, Lôi Kình chả buồn nói thêm, lẩm bẩm mắngcô một vài câu, tiện thể nói: “ Thôi được rồi, cô đi lấy hợp đồng đi, tôi muacăn hộ này.”

Bỗng chốc tốc độ chạy của Nại Nại tăng rất nhanh, cho nên cô không hề hổ thẹnvì trước kia làm quán quân mười mục toàn năng.

Lôi Kình mím chặt miệng, ngồi xuống ghế sô pha, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Khi lấy hợp đồng về, Nại Nại không ngừng thở dốc, ngực không ngừng chuyển động,chiếc khuy trên của áo sơ mi cũng bị bung ra. Lôi Kình đặt hợp đồng lên trênbàn chẳng để tâm nhiều mà hạ bút kí. Điều duy nhất làm phiền anh lúc này khôngphải là ngực người phụ nữ này to hay không, mà là cô ta rất biết lợi dụngẵn củabản thân. Anh tự nhiên bị lôi đi kí hợp đồng rồi mua căn nhà này, công lực lợidụng bản thân của cô ta thật đáng nể.

Nại Nại phát hiện ánh mắt của anh nhìn chằm chằm vào y phục của cô, còn tưởngrằng lúc nãy về lấy hợp đồng lén lút uống chút nước trái cây để lại vết tíchgì, lập tức nhìn xuống dưới. Khe hở do chiếc khuy phần ngực trên áo bung ra nóivới cô rành rọt rằng người tốt thầm lặng kia đang nhìn trộm cô. Cô ho mộttiếng, lập tức lấy bản hợp đồng anh vừa kí xong che đi phần ngực, chốc látkhuôn mặt bỗng nóng rực cả lên.

Mẹ ơi, thì ra xã hội đen cũng có kẻ biến thái chuyên đi nhìn trộm.