Tiểu Bảo Bối Băng Giá Của Tôi

Chương 13: Cuộc chiến giữa thiên thần và ma nữ (1)

Tối hum sau, đúng 7h tụi nó có mặt tại trường đua của bang darkmoon. Tụi nó tới đã thấy anna, linda, và mina có mặt. và tiếng của MC vang lên

“Xin chào các bạn hum nay là cuộc thi đấu gia nhập ba nữ phó bang ms của bang ta, các phó bang ms sẽ thi đấu vs bộ ba devil( anna, mina, linda). Và trận đấu thứ nhất đó là đua xe mời các tân phó bang và devil vào chỗ”- MC. Sau lời nó tuyên bố, tụi nó và devil vào vạch xuất phát. Ai cũng lo lắng cho nó nhất là kan và ran.

Đùng..đùng….đùng, sau ba phát súng sáu chiếc xe chạy với vận tốc kinh hoàng. Ai cũng bất ngờ, vì sao nó chưa từng chạy moto thì sao có thể chạy với vận tốc này chứ. Ba devil thấy vậy vừa bất ngờ vừa lo sợ thua nên tụi devil ra hiệu với nhau anna sẽ chặn ema, linda thì ép jen, còn mina thì ép jun. cứ như vậy suốt chặn đường, ai cũng chăm chú xem cuộc đua, tụi hắn thì lo cho tụi nó. Gần đến đích mà anna vẫn kè nó, nó bực mình tăng vận tốc, anna thấy vậy cũng tăng theo, bất ngờ nó lách tay lái sang anna, anna bị bất ngờ lệch tay lái và bị té. Hai con bạn của anna thấy vậy chạy lại anna đỡ ả dậy, còn ema và JJ nhà ta thì tới đích an toàn. Su khi tụi nó tới đích thì ba ả devil cũng tới. ai cũng chạy lị hỏi thăm tụi nó, còn ba ả thì như không khí, tức giận ba ả bỏ về. Vậy là hiệp đầu ema và chị em JJ thắng.

Su khi trận đua xe kết thúc tụi nó và tụi hắn về nhà. Vừa về tới nhà thì nó bị tra khảo

“nói, em học đua xe khi nào”- ren tức giận hỏi, vì e gái mình lén học đua xe mà không cho mình bít.

“lúc bên mĩ”-nó hờ hững trả lời

“sao tớ không biết, tớ lúc nào cũng yk theo cậu, có rời cậu đâu mà cậu yk học đua xe được”-kan tò mò

“năm 14t, cậu yk qua pháp vs mẹ cậu”-nó( năm nó vs kan 14t, mẹ kan bị bệnh nên kan sang thăm mẹ)

“ờ ha, quên, vậy là lúc đó cậu đã lén học ah”-kan

“Uhm”-nó

“Vậy chắc cô cũng bít võ” hắn nãy giờ im lặng giờ ms lên tiếng

“Uhm”-nó

“ vậy cậu đạt đai gì” JJ đồng thanh hỏi

“karatae đai đen nhị đẳng, vovinam đai đen, judo đai đen, boxin, teakondo đai đen nhất đẳng……”-nó nói. Nó nói xong ai cũng mắt A mồm O vì quá sock. Nó không quan tâm đứng dậy lên phòng, thấy vậy kan cũng lên theo nó, còn hắn thấy kan theo nó lên phòng thì bực mình trong lòng. Bỏ lên phòng ngủ lun.