Tiểu Bảo Bối Băng Giá Của Tôi

Chương 23: Bắt cóc

Hôm nay là ngày thành lập công ty baba nó, được tổ chức tại nhà của nó. Người làm trong nhà tấp nập lo chuẩn bị cho buổi tiệc. và hôm nay cũng chính là ngày baba nó sẽ tuyên bố nó đính hôn vs kan, nó hk biết phải làm sao nữa, người nó thích là ran, chứ hk phải kan, nhưng do cái tôi của nó cao quá, nó hk muốn nói nó yêu hắn, nó sợ hắn từ chối, nó sợ phải thất vọng vào mối tình đầu của nó. Ai cũng nói mối tình đầu khi thất bại sẽ rất đau, nên nó quyết định im lặng.

Nó cảm thấy ngột ngạt nên quyết định đi dạo một chút. Nó đang đi dạo ở công viên gần nhà nó. Lúc nó đang ngồi ở cái hồ trong công viên thì có đám người khoảng 20 tên bước lại gần nó. Vs cái IQ ngất ngưỡng của nó thì nó hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Bỗng một tên to con nhất trong đám lên tiếng hỏi nó ”cô là Lê Anh Ngọc Băng. Hay là Ema đúng hk”

“đúng, thì sao”-nó nói vs âm vực cực lạnh khiến cho mấy tên đó rung sợ

“vậy mời cô đi theo chúng tôi, bang chủ chúng tôi muốn gặp cô”-trên đó

“tại sao muốn gặp tôi, trước giờ ai muốn gặp tôi cũng phải đến tìm tôi chứ tôi chưa từng đến tìm người đó”-nó nói

“cô em kiêu quá đó, bây giờ sao có đi hk”-tên đó bực bội vs thái độ của nó

“hk thì mấy người làm gì tôi”-nó nói giọng thách thức

“vậy thì đừng trách tôi, lên bắt nó lại cho tao”-tên đó ra lệnh

Nò chỉ nhếch mép cười rồi sau đó là tiếp những kẻ hk biết lễ độ. Lúc này hàng loạt âm thanh vang lên binh….bốp…. hự…. nghe rất vui tai.

Thấy tình hình hk ổn, tên đầu đàn rút trong túi ra chiếc khăn có tẩm thuốc mê, tiến tới nó, do nó hk để ý nên bị hắn chụp thuốc mê, và ema ngất đi. Xong tụi đó đưa nó đi.

Luc này đã 19h rùi mà tụ nó vs tụi hắn hk thấy nó về, gọi điện hk bắt máy, đâm ra tụi nó lo.một lúc sau dt hắn reo lên. Hắn nhìn trong dt là số nó, hắn liền bắt máy

“alo, ema, cô đang ở đâu vậy hả, biết m.n lo cho cô lắm hk”-hắn quát trong dt, tụi kia thấy vậy chạy tới chỗ hắn hỏi “là ema sao”

“bình tỉnh đi bang chủ darkmoon ah, cô bạn gái mày rất bình an đấy”-kin

“mày là ai, sao mày lại giữ dt của ema, hả”-hắn tức giận

“quên nhanh vậy sao, vậy muốn biết tao là ai, và muốn mạng con nhỏ bạn gái mày được an toàn thì hãy đi một mình đến nhà kho abc, nếu trong vòng 20’ tao hk thấy mày tới thì chuẩn bị nhận xác con bạn gái mày.”- kin nói xong cúp máy

Hắn tức giận ném cái dt vào tường khiến cái dt vỡ nát. Bọn kia thấy vậy biết chuyện hk hay xả ra với nó liền hỏi

“có chuyện gì vậy, ema làm sao hả”-ren quát

“ema bị bắt cóc rồi”-ran nói giọng mệt mỏi day day thái dương

“bọn chúng muốn gì”-kan

“muốn tôi một mình đến nhà kho abc, trong vòng 20’ hk có mặt chúng sẽ giết ema”-ran

“tôi đi vs cậu”-kan

“hk, bon chúng chỉ muốn một mình tôi, nếu có người đi theo chúng cũng sẽ khử ema đấy”-ran

“nhưng…”-kan chua nói hết câu thí rin chen vô.

“thui, để cậu ta đi một mình đi, chứ giành qua giành lại hết thời gian chúng giết ema đó”

Lúc này kan ms chụi thôi đòi đi theo.

Tại nhà kho abc

Lúc này nó đã tỉnh dậy, xung quanh là một màu đen, khoảng có vài ba tên đang đứng gác, nó nghĩ “hk biết mấy tên này bắt mình làm gì nữa, hk biết chúng muốn gì” nó đang mải mê suy nghĩ thì nó thấy có tên con trai khoảng 18-hay 19 tuổi gì đó đứng trước mặt nó. Theo nhận xét của nó thì tên này cũng có một chút sắc đẹp nhưng hk bằng tụi hắn.

Thấy nó cứ nhìn chằm chằm vào mình hắn tưởng nó thích hắn. hắn l6e tiếng

“sao, anh đep quá nên mê rùi phải hk”-kin tự kỉ nói

“uhm, đẹp…”-nó nói chưa hết câu thì hắn nhảy vào họng nó

“vậy, đừng có theo thằng bang chủ darkmoon nửa theo anh đi,hahaha”-hắn đắc chí cười

“tôi chưa nói hết, anh học tính nhảy vào họng người ta ngồi khi người ta chưa nói hết câu ở đâu vậy, tui nhớ thầy cô đâu có dậy đâu”-nó cười nửa miệng nói.

Hắn ngưng cười, khuôn mặt đanh lại nói “vậy e nói tiếp yk, anh nghe”-kin

“tôi mất hứng rồi”-nó

“cô em miệng mồm cũng lanh lợi lắm”-kin

“vào vấn đề chính, anh bắt tôi tới đây làm gì”-nó lạnh giọng, trở lại con người lạnh lùng. Làm cho mấy tên kia cũng phải rung sợ

“cô em có chí khí lắm, vậy thì anh nói cho e nghe lun, anh bắt em tới đây để dụ tên bang chủ darkmoon ts”-kin

“ran sao”-nó bất ngờ

“đúng”-kin

Ngay lúc đó cánh cửa bật ra, ran bước vào với vẻ mặt lo lắng, cậu quát

“tao tới rồi, mau thả ema ra”

“bình tĩnh, đừng có hấp tấp vậy chứ, cái gì cũng phải từ từ nó ms nhừ chứ”-kin

“mày là ai, tao có đụng chạm gì vs mày chứ”-ran giận dữ quát

“mày hk nhớ sao, hai năm trước, có một cô gái rất yêu mày, một ngày cô bé đó đã tỏ tình vs mày nhưng mày đã từ chối một cách phũ phàn. Cô bé đó do quá thất vọng nên đã tự tử vào tối hôm đó”-kin nói nghẹn ngào

“cô gái đó là…”-ran cố nhớ. Thật sự thì cậu hk nhớ nổi( phũ phàn quá đê).

“nó chính là đứa em gái mà tao yêu thương, nó vì thằng như mày mà chết, bay giờ thì mày xuống cùng với nó luôn đi”-nói xong kin cầm cây súng chĩa về phía ran. Lúc nảy kin lo tranh cãi vs ran nên hk để ý , nó đã tháo được dây, và nó tới chỗ kin, đá vào tay kin, làm khẩu súng văng ra xa, đồng thời cô dùng chân đạp vào bụng kin, làm hắn ngã ra đằng sau. Đàn em kin thấy bang chủ mình như vậy thì chạy tới chỗ kin đỡ, kin tức quá quát “bọn bây giết chết hai đứa đó cho tao.” Lời nói của kin kết thúc thì bọn đàn em bay vào đánh hai người tới tấp, cứ hết tên này bị K.O lại có tên khác bay vô, nhưng đường đường là ban phó và bang chủ dark thì bọn này chỉ là tép riu.

Thấy tình hình bất lợi, kin nhân cơ hội đó nhặc cây súng hướng vào ema mà “pằng” “pằng” “pằng” ba phát súng vang lên, một thân hình ngã xuống người đó không phải ema mà là kan.

(lúc ran đi thì bọn kia cũng yk theo, tới nới kan thấy kin đang cầm súng chĩa về phía nó nên chạy ra đỡ)

Ema như hk thể tin vào mắt mình, kan vừa đỡ đạn cho cô, cô hoảng ôm chầm lấy kan mà khóc

“đừng….khóc…..e..ma anh ...hk ..muốn nhìn...thấy em..khóc anh..”-chưa nói xong kan ngất đi. Do cô bị sock nên cũng ngất lên người của kan. Bọn hắn nhanh chóng đưa hai người vào bệnh viện. còn kin thì bị đàn em ran bắt đem về trụ sở chính của bang.

kan sẽ sống hay chết?, tên kin khi bị hắn tra khảo thì có khai ra min hk, nếu biết là do min bày kế cô sẽ trừng trị min ntn.