Tiểu Bảo Bối Băng Giá Của Tôi

Chương 6: Trung tâm mua sắm

sorry m.n ở chap trở về mình bị sai một chỗ "Con Ema gọi, kêu tối nay chúng ta sẽ về việt nam.hihihihi. được gặp lại ckRan của chị rồi.( lúc nhỏ có lần Ran được phép cho về nhà chơi thì gặp được Jen, rồi từ đó kết Jen lun)- Jen hí hửng bị sai một chỗ" chỗ sai mình bôi đặm nha. thực ra là Ren chứ không phải Ran.

xin lỗi m.n nhiu nhiu nhiu

SÁNG, tại phòng nó

“Ema à, dậy đi đã 9h rồi ak, dậy ăn sáng chúng ta còn phải đi mua một số vật dụng để mai đi học nữa” kan gọi nó dậy

“JJ”- NÓ lè nhè ( ý nó là bảo Kan qua gọi JJ trước rùi mới qua gọi nó)

“JJ dây hết rồi, đang ăn sáng dưới nhà, còn mình cậu thôi ak”- kan

Uhm, xuống trước_nói xong nó bước vào phòng vệ sinh làm vscn, xong 15’ sau nó có mặt tại phòng ăn, thấy nó xuống kan hỏi :

“ema, cậu ăn hay uống sữa?”

“Sữa”- nó trả lời hờ hững không quan tâm

Lát sau Kan đem ra cho nó cốc sữa, vừa uống vừa đọc báo, vô tình nó nhìn thấy tin công ty ba nó đang gặp khó khăn, cần vốn đầu tư, trong đầu nó lóe lên một ý nghĩ, nó liền gọi cho baba nó:

“ alo, ba”- nó

“ có chuyện j vậy con gái” baba trả lời vui vẻ

“tập đoàn angle, đầu tư cổ phần”-nó

“angle?, của người đó” baba nó hỏi( angel là tên tập đoàn thời trang của ba ruột nó)

…………im lặng……-nó

“baba biết rồi…..mà..”baba nó chua nói xong nó đã cúp máy, baba nó chỉ biết thở dài, lắc đầu.

Khi ăn sáng xong(tg:” 9h mà ăn sáng gì nữa chài, gần ăn trưa luôn rồi” JJ: “ sao chị ý kiến hả(giơ nấm đấm đe dọa)”, tg: “chỉ nói vậy thôi, có gì đâu (36 kế, chạy là thượng sách)”), tụi nó quyết định đi mua sắm chuẩn bị cho ngày mai nhập học.

Tại khu trung tâm mua sắm của tập của tâp đoàn nhà nó. Cũng giống như lúc ở sân bây, bốn người lun là tâm điểm chú ý của mọi người. nhưng tụi nó không quan tâm. tụi nó nhanh chống chia nhau ra mua những thứ mà mình cần. nó đi cùng Kan mua sắm áo quần, Jun thì qua quầy sách, Jen đi ăn kem(tg em này, vừa ms ăn sáng mà giờ ăn kem nữa, bó tay)

Tại chỗ nó.

Khi vào quầy áo quần, nó cùng kan đi lựa đồ, nó vô tình nhìn thấy cái váy màu trắng, kiểu cách đơn giảng mà rất đẹp.

“lấy cho tôi cái váy này”- nó và một cô gái khác cùng lên tiếng

“xin lỗi quý khách, cái váy mày chỉ có một cái duy nhất thôi ạ” NV

“tôi thấy trước tôi lấy, mau gói lại cho tôi” ả ra lệnh giọng đanh đá vì ỷ lại là em họ hắn

“nhưng…” cô NV chưa nói hết thì hắn chen vào

“gói” hắn ra lệnh

Cô nhân viên nhín qua nó, vì nó không muốn cô nhân viên khó xử nên đã’ gật đầu’ cô nhân viên hiểu ý, liền gói lại cho hắn và ả. Kan cũng hơi bất ngờ vì trước giờ nó thích gì thì buộc Kan mua cho bằng được, hiểu ý Kan nó phán một câu xanh rờn“giẻ rách”. ả nghe được liền quát “ mày vừa nói gì hả?”. nó quay lại nói ”điết? “. Lúc này hắn mới nhìn rõ khuôn mặt nó và nghĩ”cô gái đó rất đẹp, đôi mắt màu xanh, làn da trắng nõn nhưng sao lạnh lùng quá, trời, mình bị gì vậy….”hắn thoát khỏi suy nghĩ và tự cốc vào đầu minh cái, ả ta thấy hắn như vậy thì tức không thể tả.

Về phía Jen

Cô nàng vừa mua được cây kem mà mình thích, Jen vừa đi vừa ăn bỗng “rầm” cảnh tượng trước mắt là một nam một nữ nẳm đè lên nhau. Con nhỏ đi cùng Ren thấy cảnh tượng đó thì máu điên lên tới não. liền lao đến đẩy Jen ra và”chát” ả đánh Jen và quát“ai cho mày giám nằm trên người bạn trai tao hả”. Và giờ Ren mới lồm cồm đứng dậy, thấy người đứng trước mặt mình la vk ui của mình, Ren thấy một bên má của Jen đỏ thì hiểu được chuyện gì xảy xa. Ren lật đật chạy đến bên Jen hỏi ” thì ra người đụng trúng anh là em hả, em có sao không, có bị đau ở đâu không”. Nghe được giọng này Jen nhận ra ngay là ck ui của mình, và Một giọt nước mắt, rồi hai giọt, ba giọt và sau đó là vỡ oa. Ren thấy vậy lòng quặng thắc, anh đau khi Jen khóc. Ren quay qua ả quát”sao cô dám đánh cô ấy hả?”, rồi quay lại dỗ dành Jen” thui, nín đi vk ui, lát ck mua kem cho vk ăn nha.” Jen nín khóc và dẫn Ren đi, để lại ả ta cục tức bự chảng.

Tại chỗ Jun

Cô nàng đang loay hoay kím cuốn tiểu thuyết “anh chỉ cần em” thì vô tình đụng phải một người, cô ríu rít xin lỗi “tôi xin lỗi, tôi không cố ý”. Người đó định quát Jun, nhưng vừa thấy Jun thì anh đứng hình. Jun lây lây gọi người đó.

Này, anh gì ơi, anh có sao không?-Jun quan tâm(sao hum nay ba ẻm hiền vậy ta)

ờ…ờ.. tôi không sao_người đó trả lời

vô tình nó cuối xuống nhặt cuốn sách bị rơi của người đó và nhìn thấy được đó là cuốn sách mình đang kiếm nãy giờ.

“Cuốn sách này anh lấy nó ở đâu vậy, có thể chỉ cho tôi dược không”- Jun vui vẻ hỏi, làm ai ngây ngất.

À, tôi lấy nó ở kia_nói rồi người đó chỉ vào kệ sách kế bên. Vừa định nói sẽ tặng cô cuốn tiểu thuyết này thì cô đã đi mất. anh thở dài vì làm lỡ mất người đẹp.( m.n biết người đó là ai không, Rin nhà ta đó.hihihi). “ nãy anh đứng đây nãy giờ hả, làm e kiếm anh mệt chết”- ả đi cùng Rin chạy đến nhõng nhẽo. lúc này Rin quay qua cô ta ns “ chia tay đi ns xong Rin quăng cục tiền cho cô ta rùi bỏ đi. Làm cô ta chẳng hiểu mô tê chi hết. bực mình cô ta cầm cục tiền trở về.

Cuối cùng bốn người bọn họ gặp nhau ở bãi đậu xe, rồi cùng nhau về nhà. (m.n đừng thắc mắc vì sao hùi nãy Jen gặp Ren, nhưng cuối cùng lại ra bãi đậu xa một mình, vì Ren yk chung vs hai tên kia nữa, nên không về cùng vs Jen)

End chap 4

Giới thiệu nhân vật mới nha

ả đi cùng Ran: Trần Thiên Hương ( anna) 17t em họ hắn, gia thế giống hắn, thích hắn, vì là em họ nên bame hắn bắt hắn bảo vệ ả.( dòng họ trần nhà hắn chỉ có hai đứa cháu là hắn và ả, nên ả được m.n cưng chiều), xinh đẹp(phẩu thuật), độc ác, mưu mô, học dở.

ả đi cùng Ren: bạch như quỳnh ( linda)17t , bạn thân của mina và anna. con gái tgđ chi nhánh tập đoàn đá quý của nhà nó tại VN. Xinh đẹp nhờ son phấn, độc ác, mưu mô, học dở. Thích Ren.

ả đi cùng Rin.châu anh anh (mina) 17t, bạn thân anna và linda, nhà bình thường nhưng do chơi chung từ nhỏ nên ỷ lại vào hai con bạn mình.