Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư

Chương 16: Tâm nguyện nho nhỏ 

(Tiểu Vũ Nghê lúc nhỏ - Hình ảnh chỉ có tính minh họa)

Tiểu Vũ Nghê ăn hai cái Hamburger , một bọc khoai tây , hai cánh gà nướng , một đùi gà , ba cái bánh Donut , cộng thêm một cốc nước rong biển . Rốt cuộc cũng lau khô miệng , im lặng ngồi xong.

"Bé con , nói cho anh biết , nhà em ở nơi nào , cha mẹ tên gọi là gì ?!" Anh đẹp trai dịu dàng hỏi.

Vừa nghe đến phải về nhà , Tiểu Vũ Nghê khổ sở cúi đầu , đôi mắt to cùng cái mũi nhỏ nhắn trở nên hồng hào . Thật lâu sau , Tiểu Vũ Nghê mới nhỏ giọng mà nói :"Em. . . . . . em quên mất rồi . Mới vừa. . . . . . Mới vừa rồi sợ tới mức quên mất !"

Nhìn chằm chằm vào hai bàn tay trong lòng , bất an nói láo . Trước những giọt nước mắt đã khô , lại có vài giọt len lén rơi xuống . Xin lỗi , Tiểu Vũ Nghê không phải là cố ý nói láo đâu . Mà là hiện tại thật không muốn về nhà . Hôm nay cô không muốn bị mắng , hôm nay là sinh nhật của cô. . . . . .

"Bé con , em không có quên , là em nói láo , có đúng hay không ? Không được , anh phải giao em cho cảnh sát !" Anh đẹp trai kiên trì nói.

"Không muốn !" Tiểu Vũ Nghê thét to, tay nhỏ bé nắm chặt tay áo của hắn :"Anh hãy nghe em nói. . . . . . Cha mẹ của em ly hôn . Em là theo cha , cha nghe lời mẹ kế , mẹ kế đối với em . . . . ."

Nói đến đây , nước mắt của Tiểu Vũ Nghê chảy xuống tanh tách , trong nháy mắt khuôn mặt nhỏ nhắn ướt sũng :"Bọn họ cũng không có trông nom em . Hôm nay là sinh nhật mười hai tuổi của em , em cầu xin anh , cầu xin anh đi cùng em trong ngày sinh nhật có được hay không ?! Em đã mất đi ba cái sinh nhật , rất lâu không có ăn bánh kem rồi ! Lần trước sinh nhật của con dì , bà nội lấy một miếng bánh cho em , kết quả bị con gái của dì nói là kẻ trộm , đem bánh ném xuống đất !" Thanh âm của Tiểu Vũ Nghê càng ngày càng run rẩy , tiếng nức trong mũi ngày càng to. . . . . .

Mười hai ngọn nến đang cháy sáng đưa vào đôi mắt đẹp của Tiểu Vũ Nghê , nhìn bánh kem khá lớn , không tin vào mắt mình cho lắm , lại ngẩng đầu lên nhìn một chút anh đẹp trai đối diện

"Còn không thổi , nến sẽ tắt đấy !" Giọng nói ôn hòa truyền tới , anh đẹp trai cười nói.

"Em có thể cầu nguyện không ?!" Tiểu Vũ Nghê mở miệng yếu ớt hỏi , dè dặt đến đau lòng.

"Dĩ nhiên !"

Được sự cho phép của anh đẹp trai , cô gái nhỏ rất thành kính nhắm mắt lại , chắp tay đặt trước ngực , âm thầm cầu nguyện

[Nếu thế gian thật sự có luân hồi , Tiểu Vũ Nghê hi vọng lần sau sẽ có một gia đình hạnh phúc . Cha mẹ sẽ không ly hôn , sẽ luôn luôn kề cận Tiểu Vũ Nghê đến lớn . Tiểu Vũ Nghê sẽ không còn cô đơn , sẽ có người quan tâm đến Tiểu Vũ Nghê , sẽ không có mẹ kế , sẽ không bị tổng giam trong phòng ăn đòn , sẽ không khi dễ em gái của Tiểu Vũ Nghê , sẽ không bị bỏ đói . Nếu như nguyện vọng của Tiểu Vũ Nghê không phải là quá nhiều , như vậy Tiểu Vũ Nghê hy vọng sau này Tiểu Vũ Nghê vẫn còn được gặp Anh đẹp trai ——]

Sau khi cầu nguyện xong , khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp lại gần cây nến , thổi một hơi làm toàn bộ nến tắt hết

"Sinh nhật vui vẻ , chúc em càng ngày càng thông minh và xinh đẹp , thân thể khỏe mạnh ! Nào , chúng ta cắt bánh ngọt ~!" Âm thanh dễ nghe lần nữa truyền đến

"Cám ơn anh , Đại Ca Ca !" Ăn được miếng kem ngon ngọt thì trong ánh mắt Tiểu Vũ Nghê lại toát ra nước mắt , nhưng cô đã cố gắng không khóc . Chẳng qua là ăn một khối bánh ngọt liền rơi nước mắt , sẽ bị người khác chê cười.

Anh đẹp trai thật sự rất tốt , đã lâu rồi không có ai đối tốt với Tiểu Vũ Nghê vậy , lại còn quan tâm tới Tiểu Vũ Nghê !

Tiểu Vũ Nghê nghe các bạn học nói, chỉ cần thời điểm cô gái xỏ lỗ tai , rồi cầm tay một chàng trai , như vậy đời sau chàng trai sẽ là người giám hộ cuộc sống của cô gái , cả đời cũng sẽ không tách biệt !

Tiểu Vũ Nghê không muốn tách ra khỏi Anh đẹp trai , rất lâu rồi không có ai tốt với cô như vậy , cô thật hy vọng có thể cùng anh đẹp trai ở chung một chỗ.

Tiểu Vũ Nghê buông bánh sinh nhật xuống , quẹt miệng nói :"Đại Ca Ca , anh có thể dẫn em đi xỏ lỗ tai không ?!"

"Xỏ lỗ tai ?! Yêu cầu kỳ quái gì đây bé con ?!" Anh đẹp trai nhíu mày một cái , không hiểu hỏi , nhưng là vẫn đáp ứng yêu cầu của Tiểu Vũ Nghê.