Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư

Chương 21: Tư tưởng sâu xa

  Tân hôn ngày thứ hai , ba người cùng đi bái kiến cha mẹ chồng , chẳng lẽ đang thời cổ đại sao ?!

Lạc Ngạo Thực cư nhiên đem theo hai mỹ nữ đến trình diện trước mặt toàn thể mọi người trong Lạc gia , ngoài mặt ai nấy cũng bình thường , nhưng là vẫn có chút xấu hổ.

Vũ Nghê có thể cảm giác đến mẹ chồng , bà đối với cô rất không hài lòng.

"Vũ Nghê , cha của con thật đúng là cưng chìu con . Đến Lạc gia còn không yên lòng , phải để cho em gái cùng theo ~ làm mẹ chồng như ta đây còn thấy bội phần áp lực !" Chu Hân Lan điềm đạm nói (đọc đến đoạn này Cỏ cứ nhầm bà này với mẹ kế của Vũ Nghê , tại 2 người đó cùng họ Chu T____T)

"Mẹ à , thật ra thì ba của con chỉ lo là con vụng về , lỡ khi thiếu sót lại chọc Ngạo Thực tức giận . Mấy ngày nữa , Minh Nguyệt sẽ về nhà thôi mẹ !" Vũ Nghê mỉm cười giải thích . Thật ra thì trong lòng cô khẩn trương vô cùng , bàn tay đều là mồ hôi

"Ha ha , ông xui đúng là biết cách quá ~~ Tư tưởng thật sâu xa" bà Lạc hừ hừ cười một tiếng ! "Rất thú vị , Phó gia rất hiểu chuyện !"

Nhìn bộ mặt chế giễu của mẹ chồng , Vũ Nghê chỉ biết là dù có chết cô cũng không được khóc . Còn đối với một đám người xa lạ , theo bản năng cô nhìn về phía người quen là Lạc Ngạo Thực

Còn cha chồng thì đang trò chuyện gì đó cùng mọi người trong nhà , thậm chí cũng không có nhìn về phía này . Hoặc giả , hắn là đang cố ý ! Vũ Nghê cảm giác trợ trọi , chỉ có thể nắm chặt tay ngơ ngác quay đầu , tìm cơ hội né tránh tất cả . "Mẹ , con xin lỗi , con muốn đi vào nhà vệ sinh một chút !"

"Ừ , con đi đi !" Mặc dù có con dâu không như mong muốn, nhưng là cũng không thể ngăn cản người khác ! Đi vào trong phòng vệ sinh , đôi mắt Vũ Nghê liền nhanh chóng đỏ , nước mắt không ngừng lộ ra ngoài . Không giống với sự thờ ơ của Lạc Ngạo Thực , cái loại áp lực đến từ gia đình này làm cho cô thật sợ hãi , không cách nào chịu đựng nổi.

Ước chừng trong phòng vệ sinh khóc năm phút . Vũ Nghê dội nước lạnh hướng trên ánh mắt , để làm giảm bớt sưng đỏ , sau đó trang điểm lại . Vũ Nghê xoay cửa mở ra.

Vừa mới đến khúc quanh , một thanh âm dịu dàng vang lên.

"Chị dâu , chị khóc à ?!"

"Tôi không có ..." Vũ Nghê nhận ra người đó , lắc đầu một cái mà nói.

Người nói chuyện là em rể của Lạc Ngạo Thực , tên Lâm Hiên , cao chừng 1m80 , khuôn mặt đeo kiếng , nhìn rất lịch sự.

Không giống với bộ mặt đầy nam tính của Lạc Ngạo Thực . Lâm Hiên nhìn có vẻ ôn nhu , làm người đối diện cảm thấy thân thiện hơn

"Mới vừa rồi tôi có nghe được lời mẹ nói . Nhưng tôi nghĩ bà không có ác ý gì , chẳng qua bà rất tốt"

Lâm Hiên trấn an nói , khiến tâm trạng Vũ Nghê trở nên ấm áp . "Cám ơn cậu , tôi cũng nghĩ là do tôi chưa đủ tốt trong mọi việc !" Kết hôn còn đem theo ‘em gái’ , chuyện này nghe vốn buồn cười , nếu như là ai thì cũng sẽ ngạc nhiên thế thôi

Cô còn không thể chấp nhận , thì làm sao dám trách mẹ chồng nói móc.

"Không , tôi thấy cô rất tốt , lại đẹp người , thêm cả dịu dàng đấy chứ !" Lâm Hiên nhìn thẳng ánh mắt Vũ Nghê , rất chân thành nói ."Là do anh rể quá đáng , cho nên mới đem theo nữ nhân khác ! Chị dâu à , tôi đây nói em gái chị thế , chị cũng đừng nên để ý nhé ?!"

"Không phải là do Ngạo Thực , là tôi để em gái theo tới thôi !" Nếu để cho người khác biết là Lạc Ngạo Thực kéo Hoàng Minh Nguyệt tới , Vũ Nghê sẽ lúng túng hơn.

"Nếu là như vậy , chị dâu cũng đừng nên khóc . Ha ha, chúng ta đều là người một nhà , thật ra thì không có gì phải giấu diếm !" . Tay Lâm Hiên cắm vào trong túi quần , cười nhẹ nói . "Chị dâu , không bằng tôi đi khuyên nhủ anh rể cho !"

"Cám ơn cậu , nhưng là tôi muốn chuyện này tự mình xử lý sẽ hay hơn !" Vũ Nghê cảm kích cười một tiếng , sau đó lịch sự từ chối . "Tôi phải trở về phòng khách rồi !"

"Chị dâu cũng không cần vội vàng thế !" Lâm Hiên níu lấy cánh tay Vũ Nghê , vượt qua đằng trước cô

Nhất thời vị trí của hai người bọn họ ở trong tư thế tương đối mập mờ.

/P.S : Cỏ edit tập này mà thật sự thấy Vũ Nghê tội nghiệp T____T . Tập sau có người ghen " title="Embarassed" align="absmiddle" />