Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư

Chương 22: Đã sớm có kinh nghiệm

"Xin buông tôi ra !"

"À , xin lỗi . Tôi có chút nóng nảy !" Lâm Hiên vội vàng buông cánh tay Vũ Nghê ra , lúng túng nói :"Mắt chị dâu đang sưng đỏ . Cho dù là ai , nhìn vào đều có thể đoán ra là chị dâu đang khóc , theo ý tôi thì tý nữa hãy trở về !"

Vũ Nghê vội vàng sờ sờ hai mắt của mình , không xác định nói :"Thật rất đỏ sao . Vậy. . . . . . Vậy làm sao bây giờ ?!"

"Không vần đề gì cả . Chỉ cần nói chuyện vui vẻ một tý , sẽ nhanh tốt thôi ! Bằng không để tôi kể cho chị dâu nghe một câu chuyện cười" Lâm Hiên đề nghị

Một là không tiện cự tuyệt , hai là muốn cho mắt giảm sưng . Vũ Nghê gật đầu một cái . "Được , cậu kể đi !"

Lâm Hiên làm một cử chỉ ‘OK’ , mang theo vẻ mặt tươi cười . Trong một cuộc hội nghị tại thảo cầm viên , người chủ trì hỏi : "Mèo có thể hay không leo cây?" , Lão Ưng giơ tay trả lời : "Có chứ!" . Người chủ trì nói : "Xin nêu ví dụ nói rõ !" . Lão Ưng rưng rưng nói :"Năm ấy tôi ngủ say , mèo nhà tôi leo lên cây của tôi . . . . . . Thế là sau này lại có thêm con cú mèo. . . . . ." (Chuyện cười này phải đọc kỹ mới hiểu nhá " title="Embarassed" align="absmiddle" />)

"Ha ha. . . . . ." Vũ Nghê che miệng cười ra thanh âm.

"Bộp Bộp ——"

Chợt vang lên tiếng vỗ tay.

Lạc Ngạo Thực từ khúc quanh đi ra , trên gương mặt mang một nụ cười đáng sợ . "Không tệ , tài nghệ kể chuyện cười của em rể ngày càng cao tay , vô cùng phong phú và hấp dẫn !"

Vũ Nghê cả kinh , nhìn về phía Lạc Ngạo Thực

"Anh rể , em thấy chị dâu là có chút khẩn trương , cho nên muốn kể chuyện vui để cô ấy thư giãn một chút !" Lâm Hiên nhìn Lạc Ngạo Thực , bình thản giải thích . "Anh rể cũng biết rồi đấy , trong đầu em cũng sưu tập khá nhiều truyện cười !"

"Có khả năng chọc cười người khác như vậy , thì cậu lo mà tận dụng điều đó để chọc cười Tư Vũ . Để cho Tư Vũ mau sớm khỏe lại ! Cậu cũng biết là em gái Tư Vũ của tôi như bảo bối trong nhà này . Trách nhiệm của cậu rất trọng đại , có thời gian thì quan tâm Tư Vũ thì hơn !" Lạc Ngạo Thực lạnh lùng nói , mà ánh mắt hoàn toàn rơi vào trên người của Vũ Nghê

Lâm Hiên tựa hồ không thoải mái , đẩy cái mắt kính trên mũi mình , nhẹ nhành lịch sự mà nói :"Anh rể nói đúng lắm . Nhưng em cũng có một số lời khuyên cho anh ?!"

Lạc Ngạo Thực nhíu mày , quay đầu về phía hắn . "Được , cậu cứ nói !"

Nếu như là người khác , lúc này nhất định sợ tới mức chuồn khỏi đây , nhưng Lâm Hiên thì không , hắn một chút cũng không sợ bộ mặt càng ngày càng nguy hiểm của Lạc Ngạo Thực . "Anh rể à , anh đâu cần mang theo cô gái kia cùng về nhà . Anh làm như vậy , thì mặt mũi chị dâu để đâu ?!"

"Ha ha , tôi lắng nghe lời khuyên của cậu . Nhưng thuận tiện tôi nói một câu . Tư Vũ lại khóc nữa , hẳn là đang tìm cậu đấy !" Lạc Ngạo Thực mỉm cười nói.

Lâm Hiên gật đầu một cái , hướng phòng khách đi tới.

"Tôi cũng phải trở lại !" Vũ Nghê rủ thấp gương mặt , chuẩn bị lướt qua hắn.

"Em nghĩ đây là nơi nào . Nhìn thấy chồng mình mà vẫn bỏ đi ?! Thế nào , tôi có đánh hay mắng nhiếc gì em à ?!" Lạc Ngạo Thực đưa tay níu lấy cổ tay mảnh khảnh của Vũ Nghê , hướng vào trong ngực của mình.

Trong nháy mắt cô ngã vào lòng ngực của hắn , chiếc mũi xinh xắn vừa lúc chạm vào ngực hắn.

Là đau ——

Nước mắt lưng tròng ngẩng mặt nhìn hắn . "Anh không có đánh tôi , cũng không có mắng tôi . Tôi cũng vậy , không phải là chạy , mà tôi chỉ muốn trở lại phòng khách thôi !"

"Ha ha , vậy à ?! Nếu như tôi đây không đến , em có phải hay không là ở lỳ nơi này ?!" Lạc Ngạo Thực cố ý vặn vẹo ý Vũ Nghê , trong giọng nói có nồng độ mỉa mai.

"Không có !"

"À , nam nhân của em thật dốc lòng , vẫn chưa tới một canh giờ . Lâm Hiên đã ra mặt vì em !"

"Ngạo Thực , anh đừng hiểu lầm !"

"Hiểu lầm ?!" Lạc Ngạo Thực đè thấp gương mặt mỉm cười , ở bên tai Vũ Nghê không đứng đắn lẩm bẩm :"Tôi là đã sớm có kinh nghiệm về em . Loại người có sức hấp dẫn đàn ông như em , thì hiểu lầm như thế nào được !"