Tổng Giám Đốc Bức Hôn

Chương 20

Tức Giận Hôn

Trong Lâm gia đại viện, ngoài người của Lâm gia, còn có các tân khách khác, nếu bọn họ bị phát hiện thì nên làm cái gì bây giờ?Chuyện này tuyệt đối có thể bị đăng báo trở thành chuyện gièm pha!

"Ko!Anh ko bao giờ buông em ra nữa! Chúng ta cùng nhau bỏ trốn có được hay không? Chúng ta trốn đến 1 nơi nào đó ko ai biết chúng ta cùng nhau chung sống đi!" Lý Vĩ Hoành ôm chặt nàng như thể muốn đem cơ thể nàng tiến nhập vào chính mình

"Ko. . . . . ."trong đầu Hạ Tử Tình lúc này lại hiện ra hình ảnh khuôn mặt của Lâm Lập Phong đang nổi giận. Nếu như để cho anh thấy bọn họ ở chỗ này ôm nhau, thì nàng ko cách gì để giải thích rồi

Đầu Lý Vĩ Hoành bỗng nhiên bao phủ lấy mặt nàng, môi anh đã áp chặt lấy đôi môi của nàng, Hạ Tử Tình thoáng chốc trừng mắt to. Cả người đều ngây ra vì sợ hãi!

Nàng còn chưa kịp phản ứng gì thì bất ngờ nàng cảm thấy có 1 ngoại lực thật mạnh tách 2 người bọn họ rời xa nhau,Lý Vĩ Hoành bị đánh ngã sang 1 bên. Hạ Tử Tình thở phì phò, kinh ngạc mà nhìn Lâm Lập Phong đang đứng trước mặt 2 người, anh nắm chặt tay, phẫn nộ nhìn Lý Vĩ Hoành chằm chằm.

Tâm tình Hạ Tử Tìnhphút chốc rơi vào biển lạnh băng lãnh vô biên! Lâm Lập Phong vừa xem 1 màn hôn môi của bọn họ rồi

Lý Vĩ Hoành vuốt vuốt cái cằm đau nhức của mình, lửa giận trong mắt phừng phừng nhìn Lâm Lập Phong (…ta thích xem các soái ca đấu nhau ..hô hô)

"Ngươi không muốn sống? Ngay cả người phụ nữ của Lâm Lập Phong ta, ngươi cũng dám đùa giỡn? !" Lâm Lập Phong quả thực tức đến sùi bọt mép!Anhhận không thể đem Lý Vĩ Hoành giết chết!Tên này dám cả gan cường hôn vợ anh? Thực sự là chán sống rồi!

"Lâm Lập Phong, ngươi sai rồi! Là ngươi động vào người phụ nữ của ta!Ko phải là ta động vào người phụ nữ của ngươi!" Lý Vĩ Hoành không sợ chết mà nói.

"Ngươi ——!" Lâm Lập Phong tức giận đến trừng mắt to.

"Ta có nói sai sao? Tử tình nguyên bản là bạn gái của ta!Nếu ko phải do ngươi chen chần vào, cướp đi nàng, nàng đã làm vợ của Lý Vĩ Hoành ta rồi!Đồ cường đạo đáng ghê tởm! Đoạt người phụ nữ của ta còn dám ở đây ác nhân tiên cáo trạng?(ác nhân tiên cáo trạng=vừa ăn cắp vừa la làng) !" Lý Vĩ Hoành nắm chặt nắm tay không nói với Lâm Lập Phong đối diện

Tranh đấu xem ra hết sức căng thẳng! Hạ Tử Tình lo lắng nhìn bọn họ,nhất thời chẳng biết nên làm thế nào cho tốt? Lúc này, dương vũ vừa vặn xuất hiện, anh thấy 2 người bọn họ đều lửa giận phừng phừng khuôn mặt hết sức căng thẳng, lập tức trấn an Lâm Lập Phong.

"Lập phong, cậu cần phải bình tỉnh lại!Hôm nay là sinh nhật của gia gia, người của mọi tầng lớp đều tề tụ đông đủ ở đây.2 người có ân oán gì thì giải quyết sau đi.Ko nên ở chỗ này làm ra những chuyện xấu hổ!" Dương vũ vội vã trấn an Lâm Lập Phong. Thấy bọn họ 2 nam 1 nữ,ko cần nói anh cũng biết là xung đột vì chuyện gì. Thực sự là tình địch lâu ngày gặp mặt a!( cuộc chiến của Phong ca với Hoành ca bắt đầu)

Nghe xong dương vũ nói,tâm tìnhtáo bạo của Lâm Lập Phong có chút dịu lại. Anh chỉ ngón trỏ vào Lý Vĩ Hoành kiên định không gì sánh được mà nói: "Lý Vĩ Hoành, chuyện đêm nay, ta nhất định sẽ khiến ngươi phải trả giá đắt_!"

"Tốt! Ta sẽ chờ ngươi đến!" Lý Vĩ Hoành kiêu căng, phủi bụi trên vai, xoay người rời đi

Nhìn Lý Vĩ Hoành rời đi, Lâm Lập Phong gở tay Dương Vũ ra, từng bước một tới gần Hạ Tử Tình.

Tức Giận Hôn (II)

"Câm miệng!" Lâm Lập Phong hét lớn một tiếng, khuôn mặt đã tới gần khuôn mặt của nàng. Nàng đem mặt khăng khăng đến một bên, không dám nhìn thẳng anh.

Tay anh nắm bắt khuôn mặt của nàng, khiến nàng cùng anh đối mặt. Hạ Tử Tình sợ đến ngay cả tức giận cũng không dám. Nàng kinh khủng mà nhìn anh, không biết anh sẽ đối phó nàng như thế nào đây?

Bỗng nhiên, anh nhất thời cúi đầu, thô lỗ mà che miệng của nàng lại.Đầu lưỡi anh kịch liệt trong miệng nàng quấn quít lấy cái lưỡi thơm tho.Đôi môi anh ko có nửa điểm cảm tình, thô bạo hấp duẫn lấy môi nàng

Nàng nhắm mắt lại tùy ý để anh xâm chiếm mình.Anh chà đạp lên môi nàng 1 hồi lâu, đầu lưỡi anh ở miệng nàng ko ngừng liếm láp như muốn tẩy khiết đôi môi dơ bẩn này.

Khi môi nàng bị anh chà đạp đến đỏ ửng,anh mới chậm rãi buông nàng ra. Nàng mở mắt,đôi mắt nhìn chăm chăm vào đôi ngươi đen thâm trầm của anh.

"Tôi cứu em cô, cô báo đáp tôi thế này sao? Hạ Tử Tình!" Lâm Lập Phong khàn giọng hỏi, tham âm ngôn ngữ có chút đau xót ko sánh được

"Ko!Ko phải!Anh hãy nghe tôi giải thích" Hạ Tử Tình vội vã nói.

"Nói đi!"Anh chăm chú nhìn nàng chăm chăm.

"Đó là chuyện ngoài ý muốn, tôi ko biết Vĩ Hoành sẽ làm như vậy." Nàng gục đầu nói

"Ngoài ý muốn?"Khóe miệng Lâm Lập Phong nhất thời lộ ra nụ cười khinh bỉ, "Người đời đều thích dùng chữ “ngoài ý muốn” để thoát tội."

"Tôi không có! Tôi thực sự ko muốn làm như vậy,xin hãy tin tôi!" Hạ Tử Tình chân thành mà nhìn anh.

"Tôi có thể tin tưởng cô sao?" Đôi mắt lợi hại của anh phát ra tia nhìn khiếp người

Hạ Tử Tình sợ hãi

"Nói cho cô biết!Nếu như lần sau để tôi thấy cô cùng Vĩ Hoành đi chung với nhau,tôi tuyệt đối sẽ ko bỏ qua cho các người!Chuyện này ko phải chỉ của riêng cô!Cô phải biết rõ, nếu làm tôi tức giận , hậu quả tuyệt đối 2 người sẽ ko gánh nổi_!"thanh âm Lâm Lập Phong như từ địa ngục âm trầm vọng tới

Hạ Tử Tình biết rõ nếu như anh một lần nữa bắt gặp cô ở cùng với Vĩ Hoành,thì đối tượng để anh trả thù tuyệt đối sẽ ko chỉ là mình mà còn có người nhà của nàng!

Tâm tình của Vĩ Hoành, nàng rất rõ ràng, tuy nhiên nàng đã là người phụ nữ của Lập Phong. Bọn họ kiếp này sẽ ko thể bên nhau!Nếu tiếp tục dây dưa thì chỉ làm cho cả 2 thêm phần thống khổ.

Đôi Môi Chói Mắt

"Tôi muốn đi tắm!!Cô tới giúp tôi chà lưng!" Anh ko biễu tình liếc mắt nhìn nàng

Thì ra là như vậy. . . . . . Hạ Tử Tình nhìn lễ phục đang mặc trên người, thầm nghĩ ko tiện cho lắm

"Thế nào?Cô quên chúng ta đã có hiệp nghị sao? Nói gì nghe nấy!Cô nhớ kĩ chưa?" Lâm Lập Phong thấy nàng vẫn không nhúc nhích cho rằng nàng ko muốn làm

"Tôi đi thay quần áo.Mặc bộ đồ này thật bất tiện a." Hạ Tử Tình xoay người đi ra ngoài, nhưng lại bị tay anh kéo lại. Nàng thoáng cái đã tiến thẳng vào lòng anh.

"Nếu bất tiện thì ko cần mặc đâu." Tay anh luồn ra phía sau thân nàng, "Sa" _ một tiếng,khóa kéo của bộ lễ phục trên người nàng đã bị anh kéo xuống.

"Đừng!" Nàng vội vã giữ lấy khóa kéo của lễ phục dạ hội, đứng sang 1 bên một lần nữa kéo khóa kéo lên

"Thân thể của cô, có cái gì tôi chưa từng thấy, chưa từng sờ qua?Cô sợ cái gì?" Anh tới gần nàng, lãnh khốc nói: "Có phải cô muốn vì Lý Vĩ Hoành bảo vệ thân thể của mình?"

Hạ Tử Tình liều mạng lắc đầu, từng bước một bước lùi xuống phía sau

Anh đem nàng bức vào tường,khiến nàng ko còn đường để trốn. Nàng trừng mắt to kinh hoảng nhìn anh. Dáng dấp lạnh lùng vô tình của anh đã khiến nàng phải khiếp sợ

Thân thể anh ép chặt lấy thân thể nàng, đem nàng áp đảo trên vách tường, mặt gần kề mặt, anh nhìn chằm chằm vào đôi môi dị thường tươi đỏ, màu đỏ tươi của môi nàng đặc biệt chói mắt có phải là do nguyên nhân đã bị Vĩ Hoành thưởng thức qua chăng?

Nghĩ tời đây, anh bỗng dưng cảm thấy trong cơ thể mình như có 1 ngọn lửa vô danh thiêu đốt.Nữ nhân đáng trách này! Nàng đã là người của anh!Vậy mà vẫn cùng tình nhân cũ dòm ngó, vấn vương tơ lòng sao! Quả thực đáng ghê tởm tới cực điểm!

Anh tức giận bao trùm lấy môi nàng, thô bạo , chà đạp lên bờ môi ngọt ngào ấy. Đây là bờ môi thuộc về anh!Người khác ko được quyền mơ tưởng tới!

Anh bá đạo mà xâm lấn miệng nàng, lửa nóng cùng lời lẽ tương giao, bừa bãi giữ lấy cái miệng nhỏ nhắn của nàng, ko cho nàng phản kháng!

Hạ Tử Tình bị anh áp đảo vào vách tường, không cách nào chống cự đành tùy ý để anh bừa bãi , xâm chiếm, sở hữu nàng. Nàng trong đầu đều trống rỗng, chỉ càm thấy máu huyết toàn thân như sôi trào, thân thể không ngừng phát nhiệt.

Là Cô Lưu Luyến Vĩ Hoành Sao?

Lý Vĩ Hoành cầm trong tay bản hợp đồng, mạnh tay ném ra khỏi phòng làm việc. Anhbiết rõ Lâm Lập Phong sẽ đến trả thù _! Nhưng không ngờ tới, năng lực của tên này lại lớn đến như vậy!

Trong vòng một ngày, Lâm Lập Phong cư nhiên đã khiến 3 công ty cùng anh hủy bỏ hợp đồng hợp tác, khiến anh tổn thất ... ít nhất ... một nghìn vạn.

Anh cũng biết Lâm Lập Phong lợi hại, cũng biết lâm thị gia tộc có đặc quyền thật lớn, thế nhưng lại ko ngờ tới Lâm Lập Phong lại có bản lĩnh khiến các công ty hợp tác với anh phải hủy bỏ hợp đồng hợp tác

Quả thực anh đã quá khinh người rồi!

Lâm Lập Phong cướp đi Hạ Tử Tình, người mà anh thương yêu nhất, hiện tại lại dám ở trên đầu anh khi dễ. Nếu như anh khuất phục trước Lâm Lập Phong,anh tình nguyện thà chết!

Lâm Lập Phong vì 1 việc như vậy mà tàn nhẫn đối với anh, anh càng ko cam lòng! Dựa vào cái gì mà Lâm Lập Phong muốn gió được gió, muốn mưa được mưa?Có thể ở 1 chỗ tùy ý phá hoại việc làm ăn của anh chứ?( cái này ta chém, nhưng ta đọc qua câu thì hiểu như thế này)

Lý Vĩ Hoành trong lòng căm hận đối với Lâm Lập Phong đang không ngừng thăng tiến. . . . . .

Lâm Lập Phong không cho anh sống khá giả, anh cũng sẽ không để cho hắn sống khá giả !Ngươi chờ coi nha! Lâm Lập Phong!

Tại một nhà hàng được trang hoàng ưu nhã, Hạ Tử Tình và La Y đang ăn cơm trưa. Ngày hôm nay thời tiết thật tốt, Hạ Tử Tình vẻ ngoài thật sáng lạng,nhưng nét mặt vẫn đờ ra.Thời tiết đẹp như vậy , đã lâu rồi nàng ko có gặp qua.

"Tử tình, tử tình ——" La Y lớn tiếng gọi Hạ Tử Tình.

"Nga?" Hạ Tử Tình lập tức quay đầu lại nhìn La Y, "Chuyện gì vậy?"

"Bên ngoài có người nào đẹp_? Có gì dễ nhìn sao?" La Y nhìn ra phong cảnh bên ngoài 1 chút, một bóng người cũng không có.

Hạ Tử Tình khóe miệng đẹp chợt nhếch lên 1 nụ cười như hòa, "Ngươi mỗi ngày ở khoang hạng nhất máy bay đều đã nhìn hoài hay sao?”

Thân là tiếp viên hàng không, La Y phục vụ ở khoang hạng nhất máy bay, mỗi ngày để kiếm 1 cơ hội ở khoang hạng nhất máy bay nhìn các thiếu gia nhà giàu đi tới đi lui quả thật ko hiếm.

"Ngươi cũng phải rõ ràng,ko phải thiếu gia nhà giàu nào cũng ưu tú như chồng ngươi a!Vừa có chí khí lại có khả năng.Ta từng chứng kiến nhiều thiếu gia nhà giàu mà chỉ biết đến hoa gia thôi. Một chút năng lực cũng không có!"

"Phải ko?"