Út Lượm

Chương XII

Tuổi thơ ấu của tôi chấm dứt từ ngày tôi và Lài khăn gói qua Vĩnh Long nhập khóa sư phạm, những buổi trưa bốc lửa ở căn gác trọ, những buổi tối rực tình ở chòi vịt bây giờ đã trở thành kỷ niệm tuổi thơ…. . Những hai Hường , be Huê, chị Tân Huê, Mận, cô giáo Cúc bây giờ chỉ là những đoạn phim củ trong ký ức. Trước mắt tôi lúc này chỉ có Lài và trong trái tim tôi cũng chỉ có Lài. Tuy yêu Lài thật sự, đầu óc tôi luôn nghĩ tới Lài nhưng con người tôi sao thật lạ nó vẩn luôn luôn đòi hỏi và luôn muốn có những đồ chơi mới…. Bởi vậy cứ một hai tháng không có cái lồn mới là tôi chịu không nổi lại lần mò đi tìm cho bằng được để thỏa mản rồi trốn chạy trở về với Lài.

Trong những người đàn bà mà tôi tìm tới trong thời gian đó là chị Hồng y tá làm ở bệnh viện tỉnh, phải nói chị Hồng là một mẩu người đàn bà đặc biệt không bao giờ nghĩ tới chuyện lập gia đình mà chỉ luôn đặt thú vui xác thịt lên hang đầu trong cuoc sống. Tôi quen chị Hồng trong lần đi khám sức khỏe để lập thủ tục nhập khóa sư phạm ở bệnh viện tỉnh. Hôm đó là lần đầu tiên tôi đi khám tồng quát nên long ngóng không biết gì cả, khi chị Hồng hối tụi tôi cởi hết quần áo để đi bác sĩ khám thì mấy thằng tụi tôi thằng nào thằng nấy mặt đỏ gay, lung túng chỉ cởi áo thôi chứ không dám tụt quần xà lỏn xuống. Tới khi chị Hồng nghiêm trang nhắc nhở lần chót, tụi tôi mới chịu thoát y hoàn toàn. Cả một lủ trần truồng như nhộng cười rúc rich với nhau, đứa này nhìn đứa khác tồng ngồng thấy mà tức cười trước khi từng đứa lần lượt vào phòng bác sĩ tụi tôi đã được chị Hồng duyệt xét qua. Khi tới phiên tôi sửa soạn vào phòng bác sĩ chị Hồng nhìn trân trân vào con cặc kỳ cục của tôi, tay chị ghi tên tuổi của tôi vào hồ sơ mà mắt cứ liếc nhìn thằng nhỏ cong cong xù xì của tôi hoài làm tôi ngượng chin cả người...

Sau khi ở phòng Bác sĩ ra chị Hồng đã lại làm quen hỏi địa chỉ tôi và cho tôi địa chỉ của chị. Từ sau buổi đó tôi đã tới nhà chị đôi lầnvà lần nào cũng như lần nào tôi đã làm chị quên tên tuổi, đã có lần chị nói với tôi :

- Em đụ kiểu này thì con gái nhà người ta có mọn đội bàn thờ đi theo em luôn.

Như lệ thường cứ mỗi chiều thứ bảy sau một tuần lễ học mệt mỏi là tôi hay tìm đến nhà chị Hồng để ăn uống bồi dưỡng và để xã bầu tâm sự cùng chị. Cũng như lần trước hôm nay sau khi ăn uống tôi ngồi nghe nhạc một hồi đợi cho chị Hồng rửa chén bát dọn dẹp nhà cửa và tắm rửa xong là tụi tôi kéo nhau vào phòng chị nhập cuộc. Vừa kéo nhau lên giường là hai đứa tôi vội tuột bỏ hết quần áo và quấn vào nhau ngay, tôi áp hai bàn tay vào bộ ngực vun đầy của chị vân vê nhẹ hai đầu vú rồi cuối xuống ngoạm bú một hồi. Ðầu vú chị căng cứng lên da gà nổi lên khắp người, tôi qùy xuống trước chị tính chúi mũi vào cái khung tam giác đã từng cho tôi biết bao nhiêu cảm giác tuyệt vời bổng tôi hơi ngạc nhiên vì lồn chị hôm nay có vẻ là lạ. Tôi nhìn kỷ lại thì mắc tức cười vì chị cạo lông lồn kiểu khác, hôm trước chị cạo hình mặt nạ hải tặc bây giờ lông đã lú ra cở 2 phân nằm xép xẹp nối tiếp nhau trông thật ngộ. Phía mu trên chị cạo sạch và hai bên mép lồn chị cạo tém lại gọn xuôi xuống hình trái tim, chị xoa tóc tôi nói :

- Biết hôm nay em ghé thăm chị, sáng nay chị soi gương cạo bằng dao lam đó, em nhìn có thích không ?

Tôi nói :

- Em thấy nó ngộ qúa à, chị cạo hình trái tim đẹp qúa. Sao chị nghĩ ra được kiểu này ?Cạo có khó không chị ?

Chị nói với vẻ mặt kên kên :

- Khó gì chỉ cẩn thận một chút không thôi dao lam nó cắt đứt lồn. Trái tim đen nè em thấy rỏ chưa ?Chị nghĩ tất cả đàn bà trên cõi đời này đều cạo lông lồn hình trái tim vì trái tim tượng trưng cho tình yêu. Lông lồn màu đen, màu đen là màu bí hiểm tối tăm nhất trong các màu đàn ông đụng tới là hết biết đường ra xây tới xây lui rồi cũng đâm đầu trở lại thôi. Em trở lại với chị hoài nghe em.

Nói rồi chị hơi ưỡn người ra tay xoắn chặt lấy tóc tôi, tôi qùy ngay đó bú lồn chị một hồi rồi xoay người chị lại đưa lưỡi liếm hai cái mông tròn quay láng bóng ngó muốn nhức con mắt. Tôi áp mặt vô đít chị hổn hển nói :

- Chị à…. Mình thử cái mới này…. . Nghe chị ?

Chị vói tay ra sau để trên vai tôi :

- Em mới học được cái gì nữa đây ?Mới đi Saigon về coi bảnh ghê ta. Ðâu em tính làm gì nói chị nghe thử ?

Tôi vẫn qùy và vẫn úp mặt vô đít chị :

- Ðể từ từ rồi em làm là chị biết hà, nếu mà chị không thích thì chị nói liền nhe.

Tôi đi bằng hai đầu gối đẩy chị lại phía giường đặt chị nằm xấp chân thòng xuống đất, tôi kéo chân chị giang rộng ra và bắt đầu liếm. Lưỡi tôi quét dọc quét ngang trên mông chị xuôi xuống khe đít rồi ngoáy chung quanh lổ đít, tôi liếm liếm phần da thịt nối ngang lổ đít và lổ lồn. Mới đầu mông đít chị hơi giựt giựt chị có vẽ hơi quê quê nhưng rồi cảm giác tôi cho chị dồn dập qúa nổi, mông chị bắt đầu xoay vòng nhún xuống rồi hẩy cao lên chị đã ngoáy đít lia lịa ngó thấy mà mắc tức cười. Chị rên nho nhỏ :

- Em ơi…. . Em làm chị đã qúa đi. Sao em hay vậy ?Học ở đâu được mấy cái trò này vậy ?

Tôi liếm tham lam liếm chị như điên dại tôi nút lổ đít chị chùn chụt, Hậu môn chị lồi ra nhíp nhíp lại như cái miệng đang chúm chím cười duyên trông thật hấp dẩn lôi cuốn dục tình. Tôi đưa lưỡi ngoáy sâu vào, lổ đít chị thắt lại thắt luôn cả đầu lưỡi tôi. Chị nói giọng đứt quảng :

- Em à chị chịu hết nổi rồi, em làm gì thì làm đi.

Tôi lạilật chị ngữa ra bú cho chị mê tơi để chút nữa cho thằng nhỏ đi vào cửa hậu của chị, chị hít hà thở gấp kêu lên những tiếng ngắn và khẽ. Tôi úp mặt mình vào hình trái tim đó và hít khẽ mùi lồn của chị, Hình như cái lồn nào cũng tương tự nhau nhưng nếu hít kỹ thì cũng có thể hơi khác biệt. Lồn của chị Hai Hường nó nồng nồng oi oi như có mùi biển mặn, lồn Mận như có hương cỏ dại thoang thoảng. Nhiều sáng tôi dậy sớm ra sân làm vài động tác thể dục ngửi thấy mùi cỏ ướt, mùi hoang dại, mùi sương sớm tôi nghĩ ngay đến cái lồn của Mận. Còn cái lồn của chị Hồng sao nó có mùi ngòn ngọt hăng hăng như có phảng phất mùi rượu nữa, tự nhiên tôi thèm bú chị hít hơi chị qúa tôi hít hoài vẩn chưa đủ hít đầy cả buồng phổi cũng chưa đã…. . Chị chịu không nổi nói hổn hển như gần đứt hơi :

- Em ơi…. Ðể vô đi…. . Chị thèm qúa rồi em…. Thôi đừng bú nữa…. .

Tôi thọc cặc vô lồn chị thọc thọc mấy cái cho đủ trơn ướt rồi lật xấp chị lại banh lổ đít ấn vô từ từ. Chị giật mình nẩy đít lên :

- Ý em ơi…. Không được đâu…. Em tính chơi lổ đít hả ?Làm vậy nó lồi lổ đít ra rồi làm sao ?

Tôi dụ chị :

- Kệ nó chị nằm im đi…. Em thử một chút coi sao ?

Nói rồi tôi nhè nhẹ ấn cặc mạnh thêm một chút nữa, chị chỉ nẩy đít lên một chút hai bàn tay nắm chặt lại nằm im chịu. Tôi nhấp thêm lên mấy cái nữa thì thấy nản là vì lổ đít chị qúa khít làm cho con cặc tôi đẩy vào rất khó khăn trong khi chị lại không thoải mái nên chị cứ thót đít lại làm lổ đít thắt chặt lấy đầu con cặc tôi rát rạt muốn lột da luôn. Thấy chị cứ nằm yên tôi mất hứng nằm áp người xuống chị mấy phút nữa rồi từ từ rút cặc ra, chị xoay người nhổm dậy bận quần áo vô rồi hối tôi vô nhà tắm rửa ráy. Khi ở nhà tắm ra tôi thấy chị đã múc hai chén chè đậu nóng hổi đang ngồi đợi tôi ở bàn, tôi ghé đít ngồi xuống ngượng nghịu nói với chị :

- Em mới thử lần đầu nên cũng không thích, từ giờ mình không làm mấy cái đó nữa.

Chị tò mò hỏi tôi :

- Ai bày em cái đó ?Em thử với ai chưa ?

Tôi nắm tay chị nói vài câu cho có chuyện rồi chạy qua ngồi cạnh chị ôm sát chị vào lòng, bầu không khí được hâm nóng trở lại thằng nhỏ trong quần tôi lại thức dậy ngọ ngoạy. Chị nhoẻn miệng cười rồi hai chị em lại dẫn nhau vô phòng quần thảo một trận tơi bời hoa lá và tôi ngủ ở nhà chị cho tới sáng chủ nhật mới về nhà.

Từ ngày tôi lên học ở Vĩnh Long tới giờ tính qua tính lại đã hơn 6 tháng, chỉ còn 3 tháng nữa là hết năm thứ nhất. Học chung khóa với tôi có nhiều người từ ngoài miền trung vào như con nhỏ Ngọc Thùy mà tụi bạn thường gọi là Thùy Huế vi cùng khóa học còn có một Ngọc Thùy nữa, Thùy Mỹ Tho. Còn phần lớn học sinh từ Mỹ Tho sang, từ Saigon xuống hay học trò địa phương. Ðiểm đạc biệt của khóa sư phạm này là hơi ít học sinh nam, 120 khóa sinh mà chỉ có 39 nam ;Bởi số nam sinh ít như vậy cho nên đực rrựa tụi tôi cũng có giá lắm, tên nào khù khờ cở mấy cũng bắt được một em để giải sầu. Như tôi đã nói ở phần đầu cái tên Lượm, Út Lượm của tôi tai hại vô cùng nó đã làm cho lũ bạn bè chung khóa đắnh giá tôi là thằng thuộc thành phần quê mùa nên không cho nhập bọn. Tất cả những cuộc chơi nào có vẻ văn minh thị thành như nhảy đầm nghe nhạc, đi picnic hay dạ hội hóa trang này nọ tụi nó đều xóa tên tôi không đưa vào danh sách làm tôi tức muốn điên luôn. Ðã có nhiều lúc tôi muốn đi ra tòa để đổi tên, nhưng rồi nghĩ đi nghĩ lại mất công qúa nên thôi. Trong đám bạn bè học chung khóa này có hai con nhỏ từ Saigon xuốnglà Lan và Xuân là có vẽ thân với tôi nhất, hai con nhỏ này thuộc loại con nhà giàu ở Saigon cả hai đều khá đẹp và rát chịu chơi. Tụi nó chỉ ở Vĩnh Long trong những ngày học còn cuối tuần là về Saigon, Lan đẹp hơn Xuân nhưng thân hình không hấp dẫn bằng Xuân vì thấp và nhỏ con hơn. Nói chung thì cả Lan và Xuân đều khá thu hút và có lối trang phục model nhất lớp, sở dĩ Lan và Xuân chịu chơi với tôi vì thấy tôi học khá nhất lớp và thường hay giúp đỡ tụi nó trong những bài tập cũng như trong những kỳ thi lục cá nguyệt. Thấy Lan và Xuân thường đi kiếm tôi trong những giờ nghỉ Lài buồn lắm, nó đã khóc với tôi nhiều lần và năn nỉ tôi đừng vì những hình bóng mới đó mà bỏ bê nó. Thực tình thì tôi chơi thì chơi vậy thôi chứ trong tim tôi chỉ có Lài mà thôi, tôi vẫn tự hứa trong lòng mình là sẽ lấy Lài làm vợ khi ra trường.

Từ ngày chơi thân với Lan và Xuân cuối tuần tôi thường hay theo tụi nó lên Saigon chơi, tôi đã thực sự mở mắt khi quen biết tụi nó, nhảy đầm, nghe nhạc ngoại quốc, cỡi xe honda, hút thuốc lá, uống rượu…tất cả mọi thứ tôi đều được Lan và Xuân huấn luyện cho hết, tôi có cảm tưởng mình đã lột xác từ ngày chơi với tụi nó. Như đã hẹn hò từ trước tuần lễ đó là tuần lễ giáng sinh, tụi tôi kéo nhau về Saigon để tham dự buồi khiêu vũ tại nhà thằngQuyết cùng học chung lớp. Buổi khiêu vủ gia đình này khá lớn vì có ban nhạc sống đàng hoàng và mướn cả cảnh sát gác cửa, nhà thằng Quyết là một biệt thự lớn ở vùng Gia Ðịnh chung quanh có tường cao bao bọc. Ðể trang hoàng cho buổi dạ hội thêm hấp dẫn gia đình thằng Quyết đã cho mắc đèn màu lên những lùm cây trong sân nhà trông thật rực rở. Tôi, Lan và Xuân đến khá sớm tụi tôi đã phụ Quyết lo xếp rượu nước ngọt bánh trái lên các bàn và sau đó tụi tôi đã nhảy đầm tưng bừng, uống rượu say ngất ngưởng chẳng còn để ý gì tới thời gian nửa. Trời đả khuya những ngọn hoa đăng trên những lùm cây chắc cũng cảm thấy lạnh lẽo, Lan lấy một điếu thuốc quay sang rủ tôi :

- Anh ghé Thủ Ðức lại nhà Lan chơi không ?

Tôi ngập ngừng :

- Tụi nó còn chơi nhạc mà, thằng Quyết và con Thắng còn nhảy đầm trong kia mình đi tụi nó sẽ buồn sao ?

Lan cười :

- Tụi nó cứ hát với nhảy hoài tụi mình ngồi đây mãi chán thấy mồ. Em với anh với con Xuân đi, từ đây phóng xe honda xuống Thủ Ðức có 15 phút chứ gì. Mình đi rồi sáng mai về sớm.

Biệt thự nhà Lan ở Thủ Ðức thật rộng lớn có 6, 7 phòng, có vườn cây ăn trái, có hồ bơi, có chổ chơi bóng bàn, bóng rổ nhưng vắng lạnh không có ai, lúc đó cũng khoảng 1 giờ đêm. Biết tôi thắc mắc nên Lan giải thích :

- Biệt thự này của ông anh của Lan ổng đi du học bên Ðức, lấy vợ cũng đi du học ở bển. Hai ông bà về nước cũng 4 năm rồi hiện giờ là giáo sư đại học. Cuối tuần hay cuối tháng anh chị mới về đây, Lan với anh Nghĩa dẩn bạn về đây chơi hoài.

Nói rồi Lan nháy mắt cho Xuân hai nàng kéo tuột tôi vô một căn phòng khá đẹp, giường nệm ggương soi tủ rượu, lại có cả bộ salon trên bàn bày hoa lay dơn cắm trong một lọ thủy tinh trong suốt. Lan hút thuốc rót cho tôi một ly rượu mạnh :

- Anh làm một ly cho nóng người lên rồi có nhập cuộc với em và con Xuân không ?

Bàn tay Lan úp chặt lên chổ quần nơi u căng đầy nam tính nhất của tôi. Tôi hơi lúng túng thì Lan phì cười bảo :

- Tụi mình đang sống giữa thời hiện sinh, anh không hưởng những gì mình có thì có phải uổng cả một đời không ?

Khi mấy ngón tay con Lan bắt đầu tìm nút quần tôi thì tôi nghĩ rằng tôi phải làm cho nó biết tôi cũng là một chiến sĩ ưu tú lắm chứ không phải giỡn đâu, tôi với tay tắt bớt đèn trong khi Lan cởi quần áo. Khi đã hoàn toàn trần truồng Lan quay sang phụ giúp tôi thoát y, bàn tay Lan vuốt cặc tôi thật nhẹ nhàng và tiếng nói của nàng cũng thật dịu dàng :

- Cặc của anh sao bự qúa trời vậy ?Tối nay em với con Xuân chia nhau cưng anh nhe, tụi em sẽ cố gắng hết sức làm anh sướng.

Nghe vậy tôi hoảng hồn :

- Ý có Xuân nhập bọn với bọn mình hả ?

Lan cười :

- Hồi nảy nó về với mình mà, bộ anh tưởng nó đi ngũ hả ?nó đi tắm đó chút xíu nó vô bây giờ nè. Bộ anh chưa bao giờ làm tình tay ba hả ?

Tôi lắc đầu, Lan bảo :

- Vậy thì tối nay tụi mình sẽ vui lắm.

Lan bước lại ngực uốn éo trước mặt tôi, nhìn bộ ngực thanh tân 2 núm vú hồng hồng tôi không tự chủ được nữa đưa tay ra bóp. Lan thò tay xuống nâng cặc tôi lên bảo :

- Cặc anh sao nó kỳ quái vậy ?

Tôi kể sơ cho Lan nghe về tai nạn lúc nhỏ của tôi, Lan có vẻ thích thú nàng thì thầm vào tai tôi :

- Ngộ qúa há, đâu anh lại ép cặc anh vào người em coi ép cùng hết người em đi.

Tôi choáng người lên lắc đầu lia lịa :

- Thôi…. . Ai làm kỳ vậy ?

Lan cười :

- Anh thử đi coi có thích không ?Còn em thì khoái lắm nhất là cặc anh nó lạ qúa…. . đâu phải ai cũng có đâu…. .

Nói rồi nàng đẩy tôi xuống ghế Lan qùy trước mặt tôi cầm cặc tôi kẹp chặt giữa hai gò ngực săn cứng, hait ay Lan bưng chặt lấy hai vú đẩy cặc tôi trườn lên tuột xuống. Ðầu cặc tôi ló ra ở sát cằm Lan trông như đầu con lươn thập thò trong hang, Lan cuối đầu xuống thè lưỡi liếm tròn một vòng. Ôi…Tôi hết biết gì nữa máu nóng chảy rần rần, Lan dí tay vào đầu cặc tôi :

- Cái đầu đỏ lưỡng nè anh chàng này chắc say rượu rồi lại muốn rắc rối gì đây, để chút nửa con Xuân nó dẫn anh đi cửa hậu con nhỏ đó khoái đón nguời cửa sau lắm.

Lúc này Xuân bước vào cô nàng mới tắm xong nên mặt mũi sáng rỡ, lại hoàn toàn khỏa thân trông cứ mát lạnh đi tôi nhào lại vật Xuân ra giường ngoạm vú tưng bừng. Xuân cười phá lên :

- Tụi mình cứ tưởng thằng này tướng quê mùa ai dè nó cũng dữ qúa chứ.

Lan vỗ vào tay tôi :

- Tên em là Lan tức là một loài hoa anh hãy ngữi nụ hoa này đi.

Và Lan dí lồn vào mũi tôi, Xuân cũng vỗ vỗ vào lồn mình và hỏi:

- Anh có thích bú lồn không?

Tôi kên lại hai nàng:

- Mấy cô cứ nói cho cố đi chút nữa vật thua tôi đừng khóc.

Xuân và Lan nhào lại đè ngữa tôi ra giường, Xuân thì ngậm hòn dái tôi nhằn nhè nhẹ, Còn Lan thì ngậm sâu con cặc tôi trong miệng lưỡi nàng xoay tới xoay lui. Bạn đã được hưởng cùng lúc hai người con gáicùng bú cặc mình chưa?Nếu chưa thì rang tìm cơ hội để hưởng đi nếu không thì uổng lắm, vì nếu được hưởng rồi suốt đời khó quên. Một cô bú cặc cô kia lại bú đít hai tay mình bóp 4 cái vú, 2 cái lồn cảm giác tuyệt thú được nhân lên mấy lần. Hai nàng lấy lọ dầu thoa chống nắng thoa lên khắp người tôi và khắp người họ, họ lật xấp lật ngữa tôi lấy vú đít trườn lên người tôi phủ khắp mặt mũi tôi tôi ngộp thở vì da với thịt vú với đít. Nhìn 2 cái đít uốn éo chắc nịch là con cặc tôi đã cứng ngắt lên rồi, qủa thật tôi khoái ngó đít đàn bàtheo tôi đàn bà đít xẹp coi như mất hết. Có người thích vú, có người thích đùi người thích nọ người thích kia còn tôi chỉ thích đít;Cứ nghĩ đến, tưởng tượngđến bộ mông tròn là cột cờ củ tôi đã ngẩng lên rồi, tôi đang hưởng những giây phút tuyệ vời bên hai người đẹp. Nằm ngang trên người Lan tư thế tôi đụ nàng giống như hình chử thập, Xuân ngồi bên cạnh giường tôi đẩy nàng ngữa ra chồm tới dung lưỡi thụt tới thụt lui trong lồn Lan. Thật là khó, khó mà để tâm bú cho đã một cái lồn trong khi con cặc mình đụ một cái lồn khác;Tôi cố gắng hết sức để cho hai cô nàng được sướng đều nhau, tôi dí tay xoay tròn trên mồng đốc Xuân rồi ấn mạnh xuống. Tay tôi nâng đít Xuân lên ép chặt vào miệng mình để bú cho dễ, hể tôi nắc cặc xuống lồn Lan thì cũng phóng lưỡi vào lồn Xuân, hể tôi rút lưỡi ra khỏi lồn Xuân thì cặc tôi cũng rút ra khỏi lồn Lan. Còn Lan thì khỏi nói cứ xoắn lấy cặc tôi nàng hẩt đít hẩy mu, chao ơi phải chi tôi có hai bàn tay nữa tôi sẽ quay xuống bóp đít Lan. Sướng thì sướng thật nhưng mà phải chi giờ này tôi có hai cái lưỡi bốn bàn tay, hai con cặc có phải đã không? Mới nghĩ như vậy là tôi rút cặc ra khỏi lồn Lan và đẩy Xuân nằm ngữa ra chồm lên nhét cặc mình vào lồn Xuân. Cũng nằm ngang trên người Xuân tôi kéo cẳng Lan rộng ra úp mặt mình vào bú lồn Lan, tôi bú thật mạnh đụ Xuân thật sâu;Hai cô ả rên la oằn oại chắc các nàng cũng chưa bao giờ được đụ và bú sướng như vậy.

Xuân oằn người dưới than thể tôi tay muốn bắt chuồn chuồn, còn Lan thì hai chân quặp trên lưng tôi hai tay ôm lấy đầu tôi ấn mạnh vào lồn nàng. Hai nàng hét lên thất thanh tôi cũng không kèm hãm được luồng điện chạy thẳng từ óc xuống sống lưng chuyển rần rật xuống hai hòn dái, sung ống đã sẳn sang chạm địch và nguyên băng đạn đùng đùng vọt ra, tôi thấy sung bay đạn nổ sấm chớp mưa gió lụt lội tràn trề.

Sau một hồi lăn quay ra nằm nghĩ Lan đã lục đục ra tủ lạnh bưng vào một dĩa trái cây lớn đầy những thứ mắc tiền như:nho, bom, cam và chai rượu. Ăn trái cây uống rượu một hồi tụi tôi lại khỏe re. Xuân hỏi tôi:

- Anh thích chơi lổ đít không?

Tôi lung túng trả lời:

- Chưa lần nào nhưng cái gì cũng muốn thử hết.

Xuân với tay lấy ống Vaseline thoa một chút vào đầu cặc tôi và bảo tôi nằm nghiêng trên giường và nàng nằm xuống xoay lưng vào tôi hai tay banh mông đít và bảo tôi đẩy cặc vào lổ đít. Tôi làm theo lời nàng mới đầu cũng hơi khó vì lổ đít khít chặt, sau vài lần đẩy vào kéo ra nên cũng dể dàng tôi bèn đẩy mạnh và lẹ hơn. Lan tự động nằm nghiêng ngược đầu lại rúc đầu vào bú lồn Xuân, hai tay Xuân ôm chặt lấy đít Lan và cũng hối hả bú lồn Lan. Tôi chưa bao giờ nhập cuộc chơi quái lạ như vầy nhưng sự kích thích qúa mạnh, hết cảm giác lạ lung này sang đến cảm giác mới lạ khác làm tôi sướng mê đi. Tôi không thấy tình dục là một điều dơ bẩn hay phải trái gì nữa hết, tôi đang hưởng những giây phút tuyệt vời nhất sung sướng nhất. Ôi…. những cô gái mỹ miều này…. Cho ta yêu em…. . Cho ta bú em……Cho ta đụ em…. Ta sẽ đi học hỏi nghệ thuật làm tình, ta sẽ đưa các em chới với lên chin từng trời. Vủ trụ ở dưới chân chúng ta và chúng ta sẽ hét lên hoan lạc, đầu óc tôi có những ánh sao lửa xẹt tứ tung. Dưới ánh đèn hồngdìu dịu sao tất cả như lóe sáng hào quang, tất cả đều đẹp tuyệt vời. Tôi đụ đít Xuân xầm xập, tôi sướng qúa tôi la lên ngoạm lấy vai Xuân cắn mạnh, tôi nghe tiếng Xuân thét lên và Lan cũng rít lên những tiếng vô nghiã tôi vươn tay ôm lấy đít Lan thở đứt quảng mệt đứt hơi.

Một lát sau Xuân là người nhúc nhích đầu tiên, nàng banh mắt tôi ra:

- Sao? Ông cọp đói?Hồi này qúa chừng rồi nghe, đã được đụ, được bóp được bú lại còn cắn người ta.

Tôi lắc đầu:

- Thiệt tình anh chưa bao giờ được hưởng những phút như vậy, em với Lan sao nghề qúa vậy?Làm tình tay ba như vầy nhiều lần chưa?

Xuân cười khì:

- Tụi này còn làm tình 4 đứa nữa kìa, anh muốn nhập bọn không?

Tôi hỏi:

- Bốn người hả, anh và 3 cô nàng hả?

Lan cười ngất:

- Thôi đi tía non ở đó mà 3 cô nàng, 2 đứa con trai, 2 đứa con gái đó.

Tôi nhảy nhổm:

- Sao lại có thằng đực rựa vào đây, rồi làm ăn ra sao?

Lan nói:

- Anh cù lần thấy mồ đi, để chiều thứ sáu em kêu anh Nghĩa nhập bọn với tụi mình.

Xuân vuốt vuốt cặc tôi và nói:

- Rồi anh sẽ thích lắm, tụi em sẽ cho anh hút rồi anh phi đã lắm. Biết đâu anh sẽ khoái bú đàn ông như tụi em bú lồn nhau vậy, bú riết rồi cũng phê luôn đó anh.

Hôm đó tôi về nhà đi tắm cảm thấy rát, thằng nhỏ của tôi ham hố qúa hung hăng qúa nên bị tróc da đầu. Tối hôm đó đi ngủ tôi không mặc quần chỉ đắp một tấm mền mỏng, hai hôm sau vẩn còn hơi rát khiến tôi hơi lo nhưng đến ngày thứ bảy thì vết thương lành tôi cảm thấy khoẻ như voi. Chiều thứ sáu Lan đến nhà tìm tôi:

- Sao sẵn sang chưa?Tuần này anh về Thủ Ðức chơi với tụi em. Chiều nay đi, chiều chủ nhật về. Anh sửa soạn sẵn 7 giờ tụi em lại đón.