[08 Xạ Điêu Đồng Nghiệp / Khắc Khang] – Cẩm Thư

[08 Xạ Điêu Đồng Nghiệp / Khắc Khang] – Cẩm Thư

Tác giả: Lục Trúc Y Y
Số chương: 20
Lượt xem: 4252

Giới thiệu truyện [08 Xạ Điêu Đồng Nghiệp / Khắc Khang] - Cẩm Thư

Tựa truyện “Cẩm Thư” thuộc thể loại xạ điêu đồng nghiệp, viết về mối tình thú vị của cặp đôi Khắc – Khang. Cốt truyện không quá dài nhưng nội dung vẫn vô cùng đặc sắc, ấn tượng.

Nhân vật chính Âu Dương Khắc hai mươi bảy tuổi đã xưng bá một phương, là thiếu chủ của Bạch Đà Sơn, Tây Vực. Trong giới võ lâm, ai cũng đều biết đến Tây Độc Âu Dương Phong, một trong tứ đại tông sư. Mà Âu Dương Khắc lại chính là cháu trai duy nhất và đệ tử chân truyền số một của người này. Bởi vậy, ngay từ nhỏ, Âu Dương Khắc đã được yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện, chưa bao giờ phải nhìn sắc mặt người khác để sống. Hơn nữa, y còn là một nhân tài hiếm có, xuất chúng cả tài năng và ngoại hình.

Lần này, Âu Dương Khắc tới Đại Kim Quốc Triệu Vương phủ là để thực hiện mục đích riêng của mình. Bề ngoài, hắn đi hưởng ứng lệnh triệu tập làm môn khách của Vương gia. Thực chất, trong chuyến đi, hắn lại không thực hiện duy nhất điều đơn giản như vậy. Người ta thường nói, anh hùng khó qua ải mỹ nhân và hắn chính là một anh hùng như vậy.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC