1001 Đêm Tân Hôn

1001 Đêm Tân Hôn

Tác giả: Thiên Nam Hy
Số chương: 520
Lượt xem: 84636

“1001 Đêm Tân Hôn” của tác giả Thiên Nam Hy thuộc thể loại ngôn tình hiện đại viết về câu chuyện tình yêu của vị tổng tài “đã gần 60 tuổi” và một cô gái ngây thơ, trong sáng.

Lương Nặc là tiểu thư của nhà họ Lương. Không may, tập đoàn của gia đình cô gặp chuyện, sắp phá sản, cần tiền để duy trì mà đối tượng được được Lương gia hướng tới là tập đoàn Bắc Minh. Họ muốn gả cô cho Bắc Minh Dục, người đứng đầu của gia tộc Bắc Minh để có thể nhận được sự giúp đỡ an toàn nhất. Nhưng có nhiều tin đồn cho rằng, hắn là một ông già đã gần 60 tuổi, sức khỏe suy yếu chỉ sống không đầy ba năm nữa. Cô biết vậy nên trong lòng cũng có phần không can tâm. Tuy nhiên, vì gia đình, cô đã quyết định lấy Bắc Minh Dục, dù sao cũng chỉ ba năm.

Thế rồi, ngày cô bước chân vào gia tộc Bắc Minh, đêm tân hôn, cô lại không thấy bất kì một ông già 60 tuổi nào cả. Thay vào đó lại là một người đàn ông khỏe mạnh, cường tráng. Hoang mang, bất ngờ lại lo lắng, cô không biết đâu mới chính là sự thật. Và thực chất thì Bắc Minh Dục đúng không phải là một ông già như cô nghĩ.

Mọi chuyện trong cuộc sống của cô diễn ra ngày một phức tạp. Có quá nhiều thứ bất ngờ đối với cô. Và hơn cả, đó là tình yêu nảy sinh giữa hai người.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC