12 Cung Hoàng Đạo - Sư Tử Và Chuyện Tình Yêu

12 Cung Hoàng Đạo - Sư Tử Và Chuyện Tình Yêu

Tác giả: Linda Goodman​
Số chương: 13
Lượt xem: 10744

Là một cung mang yếu tố Lửa, hành tinh chiếu mệnh là Mặt trời, là biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh nên người thuộc cung Sư Tử có tính tự lập cao, có sức ảnh hưởng, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Đã bao giờ bạn gặp những người tiếp nhận sự giúp đỡ nhiệt thành với vẻ độ lượng cùng phong thái oai nghiêm như thể việc đó là đương nhiên chưa? Nếu từng thì đó chính là Sư Tử đấy.

Sư tử là chúa của muôn loài. Cho nên người được chòm sao này chiếu mệnh cũng muốn chiếm vị trí như vậy. Sư Tử mang sự hòa trộn giữa nhanh nhẹn và uể oải của một vị vua. Họ căm ghét bóng tối, cô đơn; luôn mừng rỡ tiếp nhận những lời mời tới các cuộc vui.

Họ đa tình, lãng mạn, đầy đam mê, thường để tình cảm sôi nổi lấn át. Bề ngoài, người thuộc chòm sao này tưởng chừng là người có chủ kiến, mạnh mẽ như những chú Sư tử, nhưng thực ra họ rất yếu đuối. Sư Tử thích tình yêu lãng mạn giống như trong phim, ghét cuộc sống hôn nhân nhạt nhẽo, lúc nào cũng dễ bị lôi cuốn bởi tình yêu mới mẻ. Do đó, họ cũng hay thay đổi tình cảm, dễ xúc động trước tình cảm mới. Tình yêu là sự hấp dẫn lớn lao đối với những người cung Sư Tử, nó thể hiện mong ước tha thiết nhất của họ. Tuy nhiên điều này dẫn chàng trai hoặc cô gái Sư Tử tới tình trạng tưởng lầm như đang được yêu, bởi họ thích sự biết ơn và tôn trọng từ đối phương, cho nên khi được như vậy thì Sư Tử nghĩ người kia cũng đang yêu mình. Họ thường không thích phải nhún nhường trước tình yêu cũng như không hiểu được ý nghĩa thực sự của nó hay phải hy sinh cho tình yêu thế nào. Họ muốn nổi tiếng là đào hoa, được nhiều người theo đuổi, say mê. Do đó, phải từ 30 tuổi trở đi, Sư Tử mới có được một gia đình đầm ấm, ổn định. Họ yêu thương con cái, nhưng thường không sinh nhiều con.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC