18 Năm Yêu Em

18 Năm Yêu Em

Tác giả: Hắc Khuynh Giselle
Số chương: 16
Lượt xem: 6346

“Cả một đời người, mong muốn lớn nhất chính là tìm thấy người mình yêu cùng họ sống đến răng long đầu bạc, không những kiếp này mà còn ở kiếp sau. Nhưng nhìn lại điều đó, dường như chỉ là một giấc mơ thật xinh đẹp khi tỉnh giấc vẫn là không thể thực hiện được”.

Cuộc hôn nhân thương mại đến cuối cùng vẫn chỉ là một cuộc hôn nhân thất bại. Cô bị ép lấy anh trong một cuộc hôn nhân thương mại không tìm thấy niềm hạnh phúc của gia đình thực sự. Vì điều đó, cô đã phải từ bỏ con người mà cô yêu thương, từ bỏ sự nghiệp mà cô theo đuổi.

Còn anh, anh lấy cô là vì anh yêu cô, muốn cô là người con gái của mình. Anh yêu thầm cô đã nhiều năm. Nhưng anh lại không biết thể hiện tình yêu ấy sao cho đúng cách. Anh muốn bảo vệ cô nhưng lại vô tình làm tổn thương cô, khiến cô muốn xa cách anh. Tình yêu của anh sâu đậm còn cô thì lại thống khổ với cuộc hôn nhân thăng trầm này.

Cuộc tình của họ thật buồn, thật đau lòng. Tìm được nhau giữa biển người rộng lớn đã là một điều khó nhọc nhưng đến bên nhau, thành đôi với nhau càng là điều khó hơn. Anh với cô chính là như vậy. Tình yêu của họ không có lối thoát, mờ mịt nhưng vô cùng cảm động.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC