27 Nhát Dao Bí Ẩn

27 Nhát Dao Bí Ẩn

Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 6
Lượt xem: 2721

Đề tài trinh thám là chủ đề chưa bao giờ hết hot đối với độc giả. Để chiều chuộng fan của mình, Minh Nguyệt Thính Phong đã cho ra mắt cuốn sách kết hợp giữa trinh thám và ngôn tình – “27 nhát dao bí ẩn”.

Có lẽ, thể loại trinh thám còn khá mới mẻ với Minh Nguyệt Thính Phong khi cô từ trước đến giờ là một nữ tác giả ngôn tình nổi tiếng với những câu chuyện nhẹ nhàng, hóm hỉnh. Những tác phẩm của cô luôn làm độc giả say đắm với những chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào.

Với thể loại trinh thám, “27 Nhát Dao Bí Ẩn” đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô.

Chín giờ tối, khi cái nắng gay gắt ban ngày đã nhường chỗ cho màn đêm mát mẻ, cuộc sống về đêm bắt đầu. Ngoài đường lớn, xe cô qua lại tấp nập, những hàng quán lấp lánh ánh đèn. Nhưng trái ngược với khung cảnh đó, một con hẻm vắng vẻ ở đường Tiểu Nam lại rất tĩnh mịch, những dây leo xanh tốt bám trên vách tường tạo thành những hình thù kì lạ, mờ ảo trong bóng tối khiến bầu không khí ở đây thêm phần u ám.

Dưới một cột đèn đường mờ mờ ở phía sâu con hẻm, một người đàn ông đang nằm bất động trên mặt đất. Bên cạnh ông là một cô gái mặc váy trắng, trên tay cầm một con dao găm, từng nhát từng nhát giơ lên hạ xuống… đâm vào cơ thể của người đàn ông kia! Máu bắn ra tung tóe, dính trên mặt, trên cánh tay của cô gái, thậm chí là chiếc váy trắng của cô cũng nhuốm một màu đỏ thẫm. Cô yếu dần, những vẫn gắng gượng đâm từng nhát vào người đàn ông kia. Một chàng trai tình cờ nhìn thấy cảnh đó, hai con ngươi trợn trừng, hét toáng lên rồi bỏ chạy. 10 phút sau, cảnh sát ập đến…

Tất cả chĩa súng về phía cô gái, buộc cô phải bỏ con dao xuống. Cô đột nhiên chớp mắt vài cái như chợt bừng tỉnh, ngước cặp mắt sững sốt về phía cảnh sát. Rồi cô nhìn xuống đất, thấy xác người đàn ông nằm bất động trên vũng máu, trên tay mình là con dao dính đầy máu tươi, cô kinh ngạc thét toáng lên…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC